…Hồ : biểu thị một người phụ nữ bên trái yêu thẳng, vì hồ đứng không chạy, đâm chết ai rơi o đó cũng không đẩy . những con sóng là sự khốc liệt dày vò, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Chúng bị bao phủ bởi những con sóng như những cái bóng .~ Đấng Toàn Năng đã nói : ~ những con sóng đã dừng lại giữa chúng .~ Người ta kể lại rằng một người lái buôn thấy anh ta đang đi trên biển, anh ta vô cùng sợ hãi trước biển cả, nên đã kể lại những điều trông thấy của mình trong một chuyến vượt biển . Anh ấy nói : Nếu bạn muốn đi du lịch, bạn sẽ khỏe . Điều này là do tầm nhìn của anh ấy cho thấy sự ổn định của các công việc của anh ấy . một người đàn ông nhìn thấy như thể nước biển giận dữ cho đến khi mép của nó xuất hiện . Vì vậy, ông đã kể lại điều đó cho Ibn Masada, ông nói : Một cơn hoạn nạn đã giáng xuống trái đất bởi vị vua, hoặc hạn hán ở các nước, hoặc tiền của bà bị đánh cắp . Nó chỉ là một số tiền nhỏ cho đến khi vị vua bị giết, tiền của ông ta bị cướp bóc các quốc gia bị áp bức . Còn ai thấy mình mang ngọc trai từ biển ra, thì sẽ được vua về tiền bạc, nô lệ hay cờ hiệu . nếu anh ta thấy rằng nước biển hoặc nước khác đã tăng lên cho đến khi nó vượt quá giới hạn, đó là ý nghĩa của dòng chảy cho đến khi nó tràn o nhà, nhà nhà, rồi người của nó trông coi vụ chết đuối, thì sẽ có một thử thách lớn . Nguyên tắc là ở chỗ nước chi phối chúng sự quyến rũ, bởi vì Thiên Chúa toàn năng đã gọi chiến thắng của mình sự độc tài dồi dào của nó, ông nói rằng chết đuối chỉ ra một tai họa lớn biểu hiện của tà giáo, chết trong chết đuối là một cái chết vì không tin. . Còn người không tin, nếu thấy mình bị chết đuối trong nước, thì tin, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : “Người nói thì dù chết đuối cũng bắt được . ” Câu thơ . bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta đã chết đuối chìm xuống biển, Sultan sẽ tiêu diệt anh ta . Nếu người ấy thấy như mình bị chết đuối bắt người đó lặn một lần, nổi một lần động tay động chân, thì người đó sẽ đạt được của cải, địa vị . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta rời bỏ anh ta không chết đuối, thì anh ta quay trở lại vấn đề tôn giáo, đặc biệt là nếu anh ta nhìn thấy quần áo màu xanh lá cây trên mình . Người ta nói rằng người nào thấy mình chết chìm trong nước mà kẻ thù của mình sẽ thích chết chìm trong nước tinh khiết chết chìm trong rất nhiều tiền . Đối với bơi lội : ai thấy mình đang bơi dưới biển là nhà khoa học đạt yêu cầu kiến ​​thức, nếu bơi trên cạn thì bị nhốt, nhốt chặt, còn ở đó bao nhiêu cũng được. bơi khó hay dễ cũng như sức của mình . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang bơi trong một thung lũng bằng phẳng cho đến khi anh ta đến được nơi anh ta muốn, thì anh ta đi o công việc của một vị vua bất công quyền năng, người yêu cầu anh ta một nhu cầu mà anh ta đáp ứng cho anh ta có thể với anh ta Đức Chúa Trời Toàn năng. bảo vệ anh ta nhiều như anh ta chạy trong thung lũng . Nếu anh ta sợ anh ta, thì anh ta cũng sợ một người cai trị , nếu anh ta trốn thoát, anh ta trốn thoát khỏi anh ta, nếu anh ta xuống biển bơi trong đó tốt hơn, thì anh ta bước o một vấn đề lớn một nhiệm vụ lớn, anh ta có thể chiếm hữu nhà vua có được vinh quang quyền lực . Nếu anh ta bơi trên lưng mình, anh ta ăn năn trở lại từ tội lỗi . ai cầu nguyện trong lúc sợ hãi, thì sẽ bị sợ hãi, bệnh tật, hoặc tù đày, chẳng kém gì khoảng cách với sự công bình . nếu anh ta nghĩ rằng anh ta sẽ không thoát khỏi anh ta, thì anh ta sẽ chết trong nỗi lo lắng đó, nếu anh ta mạnh dạn bơi lội của mình, thì anh ta đã được tha khỏi công việc đó . nếu một Sultan thấy rằng anh ta muốn bơi trong một vùng biển biển có sóng gió, thì anh ta đang chiến đấu với một vị vua trong số các vị vua, nếu anh ta phá vỡ biển bằng cách bơi, anh ta sẽ giết vị vua đó . mọi biển, sông, hoặc thung lũng đã khô cạn, đó là trạng thái của những người được gán cho nó, nếu nước trở lại, trạng thái sẽ trở lại . người ta nói rằng nếu một người nhìn thấy anh ta đã thoát khỏi mặt nước bơi trước khi anh ta nhận thức được giấc ngủ của mình, thì tốt hơn là anh ta nên để ý khi anh ta đang bơi trong nước . người ta nói rằng người đã nhìn thấy mình đang bơi, tranh giành đối thủ đánh bại đối thủ của mình chiến thắng anh ta . việc đi trên mặt nước ở một vùng biển hoặc sông cho thấy tôn giáo tốt của anh ta giá trị của sự chắc chắn của anh ta, người ta nói rằng anh ta chắc chắn về một điều gì đó mà anh ta đang nghi ngờ, người ta nói rằng anh ta đi trên một cuộc hành trình nguy hiểm cho tin tưởng . bất cứ ai nhìn thấy như thể nước đang chảy trên bề mặt của nó, người đó sẽ phải hứng chịu một tai họa từ Sultan, đó là dấu hiệu cho thấy chân của người cai trị, điều mà anh ta chỉ có thể xử lý, vì dòng chảy quyền lực của mình . kẻ đã đình trệ khỏi anh ta thì dễ dàng nhẹ nhàng hơn, chỉ ra một chiến binh cắt đường, nếu anh ta đang đi, một tên trộm hoặc một con sư tử băng qua đường trên anh ta, hoặc tâm trí anh ta về cuộc hành trình của mình là mưa, thước kẻ, hay thánh địa . nếu anh ta có mặt, anh ta sẽ bị đau khổ tai họa, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : ~Bạn bị nguyền rủa với một dòng sông .~ Đối với Sultan, nó được trình bày cho anh ta, đặc biệt là nếu anh ta bước o nó . Hoặc là anh ta giam giữ anh ta, ra lệnh đánh đập anh ta hoặc anh ta đạt được sự đau buồn nếu anh ta đã khiến anh ta trở nên tuyệt vời, hoặc ngăn anh ta được cứu khỏi dòng suối của mình, sau đó hoặc một căn bệnh rơi o người anh ta vì lạnh hoặc cổ chướng, vậy làm thế nào nếu điều đó xảy ra mùa đông nước của anh ấy là xấu, sau đó nó là nghiêm trọng hơn trong tất cả các chỉ ra nó? Nếu nó bị cắt, cắt ngang hoặc thoát ra khỏi nó, anh ta sẽ được cứu khỏi tất cả những gì ở trong nó đau buồn bệnh tật, mọi bằng chứng của đau khổ đau buồn . ai rút ra từ một con sông uống rượu, thì sẽ nhận được tiền từ một người nguy hiểm như con sông đó . Còn ai o sông mà đánh nó từ đáy bùn hay bùn, thì sẽ bị người có tình trạng giống như sông đó ở sông đánh . Còn ai cắt sông sang bờ bên kia, người ấy sẽ cắt đứt sự lo lắng, kinh hãi, sợ hãi, nếu có bùn thì sẽ được giải thoát khỏi sông ….

…Ai muốn viết mà dấu vết của chữ viết của anh ta không xuất hiện, thì nếu anh ta là người nắm giữ một chức vụ đã bị tước bỏ khỏi anh ta người ta nói rằng lệnh của anh ta không được thực hiện và anh ta nhìn thấy một số đáng chú ý với bốn cây bút trong tay, sau đó anh ta vượt qua bốn vị trí vấn đề là như vậy ….

…Cái giường : Người ta nói rằng kẻ nào thấy mình nằm trên giường, thì trả lại cho người một vật gì đó đã lìa khỏi tay mình, cho dù người đó là quyền năng của sự yếu đuối trong quyền hành của mình sau đó trở nên yếu đuối, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng. nói : ~ chúng tôi đã ném một thi thể lên ngai ng của ông ấy, sau đó là một cái đỉnh .~ nếu anh ta muốn kết hôn, thì đó là cuộc hôn nhân của một người phụ nữ, nếu anh ta nằm trên giường có nệm trên người, thì đó là sự gia tăng danh dự tưởng nhớ những người đạo đức giả . Nếu không có đồ đạc trên đó, thì nó sẽ di chuyển . Một số người trong số họ nói rằng chiếc giường tất cả những gì anh ta ngủ chỉ là người phụ nữ tất cả tiền trợ cấp, cũng như những chiếc ghế . chân giường biểu thị Mamelukes, đặc biệt bên ngoài là phụ nữ, bên trong là người có tầm nhìn xa, phía dưới là con trai con cái . Al-Qayrawani nói rằng chiếc giường thể hiện mọi thứ mà một người hài lòng, được giám sát xích lại gần nhau hơn . người Ả Rập nói : Người thứ ba của ngai ng, nếu anh ta phá hủy danh dự của mình . ngai ng : cái giường, nó có thể ám chỉ một chiếc thuyền của một người vợ, một người bốc vác hoặc một con tàu, bởi vì người ngủ cưỡi nó trong khi linh hồn anh ta đi từ gia đình quê hương của anh ta . có lẽ anh ta nói đến quan tài, bởi vì nó là chiếc giường gương . Ai phá giường trong giấc mơ hoặc thành phần bị tan rã, quyền hành của người đó sẽ không còn nếu là vua, bị cô lập khỏi tầm nhìn nếu là người cai trị, bỏ vợ nếu cô ấy ngang ngược hoặc chết bệnh, hoặc chồng nếu anh ta là bệnh nhân, hoặc anh ta đi từ cô ta hoặc bỏ rơi cô ta, mặt anh ta có thể chỉ o chồng, lưng của anh ta Về phía vợ, những gì theo sau đầu của nó trên con trai, tiếp theo của hai người đàn ông trên đầy tớ con gái, con lừa của anh ta có thể chỉ ra các giá trị của ngôi nhà, dấu hiệu của nó trên con người của nó . con lừa của anh ta có thể chỉ o người đầy tớ, các tấm của nó trên đệm, thảm, nệm, chiếu quần áo phụ nữ . Về phần người nào nhìn thấy chính mình trên giường không biết, nếu gặp được vương phi thì sẽ lấy được, bằng không thì ngồi hội đồng thượng phẩm . Còn độc thân thì cưới, nếu cô ấy có bầu thì sinh con trai . tất cả những điều đó nếu anh ấy đã chải qua nó, hoặc nếu anh ấy có vẻ đẹp . nếu anh ta không có giường trên đó, thì hành khách của anh ta sẽ đi xa, nếu anh ta bị bệnh, anh ta chết, nếu đó là những ngày của Hajj anh ta đang hy vọng o anh ta, anh ta cưỡi trên một con lạc đà, hoặc một con tàu trên biển, hoặc ngồi trong đó trên giường ….

…Những chỉ thị quan trọng nhất cho những người muốn được diễn đạt là gì? Tôi thấy mong muốn được gia nhập hàng ngũ bình luận viên từ nhiều thành viên hội viên, điều này khiến tôi hài lòng, như bạn nhận thấy, chúng tôi đã mở ra cách để các thành viên phản hồi tầm nhìn của bạn những người muốn tham gia cùng họ nên viết thư cho tôi trên thư riêng, để chúng tôi xem xét yêu cầu của anh ấy, cho dù nó được chấp nhận hay bị từ chối . tôi khuyên những ai muốn học trước kiến ​​thức thể hiện tầm nhìn xa; Một ngành khoa học phụ thuộc rất nhiều o ấn tượng của bạn về người có tầm nhìn thông qua việc bạn đọc ngấu nghiến những lời nói của họ, thông qua đó biết được bản chất của tính cách người đó, để đạt được ý nghĩa thực sự của tầm nhìn, Đức Chúa Trời muốn . Vì vậy, tôi hy vọng rằng bạn sẽ kiểm tra lời nói của ông ấy, làm quen với ông ấy qua các biểu tượng của khải tượng của ông ấy, đừng vội ng, hãy tự hỏi mình làm thế nào Ibn Sirin, xin Chúa thương xót ông ấy, phân biệt giữa hai người đàn ông cùng thấy một khải tượng, vì vậy anh ta nói về một trong số họ là một tên trộm, nói về người kia rằng anh ta sẽ biểu diễn Hajj? Câu trả lời là anh ấy đã nhìn thấy chúng, đặc điểm của một trong số chúng là tốt, vì vậy anh ấy giải thích với anh ấy rằng anh ấy đang biểu diễn Hajj, đặc điểm của người kia là khác, vì vậy anh ấy đã buộc tội anh ấy trộm cắp . bạn, anh trai của tôi, người qua đường, không thấy người viết khải tượng cho bạn trong diễn đàn này , vì vậy hãy cẩn thận khẩn cấp, đừng vượt qua tầm nhìn trừ khi bạn nói rõ chi tiết về chủ sở hữu của nó, mà tôi không hỏi một cách tùy tiện, mà là sau một thời gian dài trải nghiệm đau khổ, với những linh kiến ​​ chủ nhân của chúng . Hãy chiêm nghiệm những lời nói, có sự khác biệt giữa lời nói của người đời người khác, có sự khác biệt giữa lời nói của học sinh người lao động, hoàng tử, giàu nghèo mỗi người đều có một ý nghĩa đó. phù hợp với anh ấy khi bạn thực hiện biểu hiện, vì vậy bạn có thể nhận thấy điều này chiêm ngưỡng nó không, Chúa ơi, hãy chăm sóc bạn ! Tôi đã từng xem vẫn không thể hiện được những hình ảnh bằng văn bản, ngoại trừ việc nhu cầu thể hiện của loại hình này cao, đôi khi khó nghe, nhưng điều đó là không thể đối với nhiều người hỏi. Anh ấy đã khiến tôi rút khỏi hạn chế này thể hiện tầm nhìn bằng văn bản, mặc dù tôi nói tôi vẫn nói rằng độ chính xác trong chúng kém hơn nhiều so với tầm nhìn thể hiện thính giác đây là mức độ cao hơn, hoặc mặt đối mặt, đây là cao nhất của độ . biết rằng thời điểm mà bạn nhìn thấy tầm nhìn là rất quan trọng; Những khải tượng về mùa đông, khác với những khải tượng về mùa hè, bởi vì ngọn lửa trong lần đầu tiên là đáng khen ngợi, trong lần thứ hai là đáng trách, vì vậy đừng từ bỏ việc biết thời gian của khải tượng . hướng cuối cùng của những hướng dẫn này, đối với người kể chuyện, tầm nhìn của anh ta, là biết rằng tầm nhìn là một khối lượng, nó thường có một ý nghĩa, vì vậy đừng chia nó ra, hãy nhớ một phần để lại những phần mà bạn có thể nghĩ là không có. ý nghĩa, trong khi nó rất quan trọng đối với những người thể hiện nó. Những tầm nhìn cho biết hiện tại thường là biểu hiện của họ đối với anh ta. Nó liên quan đến hiện tại có tầm nhìn xa, vì vậy nếu bạn bối rối về nó, ý nghĩa của các biểu tượng của nó là rất nhiều, điều này xảy ra rất nhiều, thì bạn không cần phải hỏi chủ nhân của nó về chủ đề đang chiếm giữ anh ta o thời điểm đó, vì nó có thể mở ra chân trời để bạn giải mã tầm nhìn, người hỏi phải thành thật với cuộc vượt biên, bao nhiêu người đã nói với tôi về hoàn cảnh của anh ta mà anh ta sống. Trong cách thể hiện tầm nhìn của mình, anh ta đã được cứu khỏi một cuộc khủng hoảng tài chính, gia đình hoặc quy trình, điều này xảy ra rất nhiều, điều này không bị xúc phạm khi băng qua đường, mà là cho thấy sự trung thực của anh ta sự mong muốn phục vụ người hỏi, anh tôi nhận thấy rằng những người thể hiện ngày nay ít hơn những người thể hiện cảm hứng. Anh ta là người đáp ứng sự thật trên miệng lưỡi của mình, chủ nhân của nó được gọi là người truyền cảm hứng, người đã thành công trong việc đào sâu ý nghĩa chiếm tâm trí của người hỏi o thời điểm đó, họ không cần hỏi người hỏi, nhưng chúng ta đang ở đâu những thứ này, Chúa thương xót một người biết số phận của chính mình ,,,,,, Chúa biết rõ nhất…

…Điều gì làm cơ sở cho nó trong trái tim của ý nghĩa trong cách diễn đạt , chẳng hạn như khóc thể hiện niềm vui , cái chết trong cuộc sống? Cái nào chung giữa các phương thức biểu đạt ; Biểu hiện ở trung tâm của nghĩa , giống như khóc vượt qua với niềm vui , cái chết thể hiện cuộc sống , đây tôi thấy việc sử dụng nó khi có một ý nghĩa xấu , nó biến lạc quan , những gì tôi đã tìm thấy từ bằng chứng cho thấy sự ủng hộ phương pháp này là những gì đến trong câu nói của Đấng Tối Cao : ( Nếu Đức Chúa Trời cho họ thấy một ít trong giấc mơ của bạn, nếu Ngài cho họ thấy nhiều, bạn sẽ thất bại bạn sẽ bị tách biệt trong vấn đề này. Nhưng Đức Chúa Trời ban phước cho bạn, Ngài biết về những người cùng vú (43), khi anh ấy cho họ thấy khi bạn gặp nhau trong mắt bạn một chút, giảm bớt bạn trong mắt họ, để Đức Chúa Trời quyết định một vấn đề đã có hiệu lực, vấn đề với Đức Chúa Trời sẽ trở lại (44) ( Al-Anfal : 43, 44). Mujahid nói : Đức Chúa Trời đã cho họ thấy sự sống trong một giấc ngủ nhỏ . Ông ấy nói với Nhà tiên tri sự bình an cho ông ấy là những người bạn đồng hành đã gắn chặt với họ . Sayyid Qutb nói : tầm nhìn là chân thành có ý nghĩa thực sự , một nhà tiên tri nhỏ đã làm theo họ họ là nhiều con số , nhưng ít âm nhạc của họ , một chút trọng lượng trong trận chiến … vv . Như p mạch lộ mặt tương ứng với khuôn mặt lặp đi lặp lại tầm nhìn tiên tri chân thành trong hình ảnh vĩ mô của hai bên , để các tín hữu thấy người không tin một i , thấy người không tin những i trung thành , do đó cả hai đội Aggrey để đi đến trận chiến . lý do mà những người không tin Chúa xem những người trung thành ít ; như Razi đã nói : không chuẩn bị sẵn sàng những người chưa tin Ka , những người tin Ajtraoa Tùy thuộc o tôi, tôi đã nói với họ , Sau đó, vô số họ ngạc nhiên bối rối . . . Cho đến khi ông nói : Có một sự đối lập trong việc giảm thiểu hai bên được gọi là thiền . Nếu thật ra, nếu người chưa tin thì nhiều , còn người tin thì ít , sự hiện thấy của Tiên tri, cầu cho lời cầu nguyện sự bình an của Đức Chúa Trờitrên người anh ta, có một số người trong sự hiện thấy , thì anh ta đã đạt đến sự khôn ngoan tuyệt vời , đó là Đức Chúa Trời bảo đảm cho những người tin chống lại những kẻ không tin ở chiến trường , đây là điều đã giúp các tín đồ đạt được chiến thắng , Đức Chúa Trời biết rõ nhất . có một hình ảnh gần gũi này , nên bà con đôi khi thay mặt nhau trong giấc mơ , có thể thấy chú , nghĩa là chú khác , có thể thấy một anh , nghĩa là chi. trên anh trai khác , vân vân ….

…Bấm mí mắt không đau thì điều này được mọi người khen ngợi, đặc biệt là chị em phụ nữ . nếu mí mắt có ít thịt, có vết loét, thì đó là biểu hiện của sự buồn bã buồn bã . Mí mắt biểu thị những gì một người nên bảo vệ khỏi vũ khí bất kỳ ai ngăn chặn sự tổn hại từ một người . Mí mắt có thể là biểu hiện của anh chị em, chồng con cái, cửa rương, tủ quần áo mạng che mặt, lính canh con trai, người giữ bí mật chủ sở hữu của tiền gửi, bệnh tật giận dữ . Nếu mí mắt ám chỉ những người chồng, thì mí mắt trên là đàn ông mí mắt dưới là phụ nữ, những gì được tạo ra giữa họ những người khác, đó là bằng chứng của con trai . Lông trên người là bằng chứng về động cơ gây hại của họ, vì lòng tốt sự trong sạch không bị chói mắt là bằng chứng về tình trạng tốt của người có mí mắt . Cô ví mí mắt là mây mưa rơi lệ . Mí mắt bị bệnh cho thấy sự tôn thờ đối với người tìm kiếm . Nếu mắt chỉ tiền, mí mắt sẽ là pháo đài của anh ta ….

…Nếu anh ta thấy một giọt nước mắt ở mắt phải của mình đã o mắt trái của mình, anh ta sẽ kết hôn với con trai của con gái mình, chúng ta tìm nơi nương tựa với Chúa khỏi cơn thịnh nộ của Chúa ….

al-Kirmani nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy một tòa nhà đã được xây dựng trên bầu trời cho thấy cái chết của anh ta .~…

Anh ta thấy rằng anh ta đã o bầu trời và không rời khỏi nó, vì anh ta sẽ chết hoặc gần với sự diệt vong

…Đối với sự che giấu sự xuất hiện của con người, nó được giải thích đầy đủ ….

ai nhìn thấy phấn hoa đó xuất hiện và ăn nó, người đó sẽ ăn tiền của mình ….

…Còn ai nhìn thấy nước biển nổi sóng sóng biển va o nhau làm đen cả thế giới, thì đó là bằng chứng của sự hư hỏng, bất tuân tội lỗi tội lỗi tràn lan , bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán: ~Nó bị sóng che phủ từ trên cao. , với những đám mây ở trên nó . ~…

…Đối với lông trên cơ thể : trồng cho một người đàn ông có vợ . Sự rậm rạp của lông trên cơ thể đối với người đau khổ làm tăng sự đau khổ của anh ta, sự rụng đi của anh ta là sự xoa dịu nỗi đau khổ của anh ta . lông trên cơ thể dồi dào cho hạnh phúc, tăng khoái cảm giàu có, và mất đi sự giàu có . Tăng lông trên cơ thể cho người giàu thì có tiền, người nghèo thì mắc nợ . Còn ai giàu bằng lò thì tiền của người ấy tiêu bằng ăn trộm . nếu anh ta nghèo, thì anh ta nên tiêu nợ một cách nghiêm túc, kiệt sức đòi hỏi . Nếu thấy lông trắng toàn thân, thì phú quý, hao tài tốn của, giám sát tử . nếu anh ta nghèo, thì đó là một món nợ mà anh ta có thể trả hết . Đối với việc không thể có lông trên cơ thể của anh ta, lông của một hoặc bảy con thú, điều này cho thấy anh ta đã rơi o nghịch cảnh . Ảo tưởng lồng ngực hẹp . Nếu dhimmi của mình mà thấy tức ngực thì tiền mất tật mang . Người ta nói rằng ngực của người đàn ông là sự rộng lượng, sự hẹp hòi với sự keo kiệt của anh ta . Lông ngực dồi dào là của nợ mà anh cưỡi, hễ thấy ngực hóa đá thì anh cứng lòng . Ibn Sirin đến, một người đàn ông nói : Tôi thấy ngực mình mọc nhiều lông, thắt nút . Anh ấy nói : Tôi đã đặt niềm tin tôi đã trả tiền . dung tích lồng ngực cũng chỉ ra lá cờ . Đối với bộ ngực, người đàn bà con gái của người đàn ông, cho vẻ đẹp của anh ta là vẻ đẹp của cô ấy, sự hư hỏng của anh ta là sự hư hỏng của cô ấy . Ai thấy một phụ nữ bị treo cổ trên ngực, thì phạm tội tà dâm sinh ra đứa con ngoại tình, bởi vì Vị Tiên Tri, sự bình an phước hạnh ở trên người ấy, hãy nói: “o đêm bị giam cầm, tôi đã thấy một người đàn bà bị treo cổ. vú, nên tôi nói, Hỡi Gabriel, đây là ai? Anh cho rằng cô ấy sinh ra từ ngoại tình . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin nói : Tôi thấy như thể tôi có một bộ ngực tuyệt vời đã lọt o rừng, rằng bạn đang ngoại tình với một người bị cấm . Điều này là do vú là của nó từ da của nó, điều đó bị cấm . Đúng hơn, sự công bình của khải tượng này là một cuộc hôn nhân bị cấm đoán . Người ta nói rằng nếu một người đàn ông nhìn thấy sữa trong bầu ngực của mình, nếu anh ta còn độc thân, anh ta sẽ kết hôn sinh ra nó, nếu anh ta chính trực thì anh ta chỉ bên trái, còn nếu anh ta là một người đàn ông trẻ tuổi thì anh ta chỉ tuổi thọ của mình . Đối với người phụ nữ trẻ, nếu nhìn thấy điều này là có thai sinh con, còn đối với người phụ nữ lớn tuổi, nếu nhìn thấy nó cho thấy sự nghèo khó và mất mát tiền bạc của cô ấy, đối với một trinh nữ nếu cô ấy nhìn thấy nó cho biết cô ấy. đám cưới, người phụ nữ trẻ nếu cô ấy nhìn thấy nó cho thấy cô ấy đã chết . độ dài của vú người đàn ông cho đến khi chúng chạm o ngực anh ta , là bằng chứng cho thấy một ý thích bất chợt không được Đức Chúa Trời Toàn năng hài lòng, người ta nói rằng đó là bằng chứng về giọng nói của trẻ em . Nếu ông không có con trai, điều đó cho thấy sự nghèo khổ buồn bã . chiều dài của vú người phụ nữ vượt quá giới hạn, bằng chứng của mục đích của nỗi buồn . Nếu phụ nữ bị đau buồn, họ sẽ kéo gãi ngực . Còn ai coi như đang cho đàn bà bú thì sinh bệnh, trừ khi vợ có thai thì mới sinh con trai . Nếu người nhìn xa trông rộng là phụ nữ thì sinh con gái . Cái bụng : người có thể nhìn thấy từ bên trong của chủ nhân con trai của người đàn ông, hoặc họ hàng trong thị tộc của anh ta, hoặc tủ của anh ta nơi trú ẩn của con cái anh ta . số lượng nhỏ trong số này, số lượng lớn trong số này . Còn sự nhỏ nhen mà không đói là thiếu tiền, hễ thấy đói thì cẩn thận, đánh tiền bằng số đói của nó . Người ta nói rằng, xương bụng ăn tiền, đi nằm bụng quen tiền . Nếu anh ta thấy bụng mình nhỏ lại, thì anh ta sẽ là một túi nhiều . Ăn no là tiền bạc dồi dào, gia đạo không khát, thủy lợi là tốt trong gia đạo ….

…Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm các cơ quan? Điều gì nên được hiểu rõ bởi các băng qua nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những gì tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi o âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, cạo đầu từng mảnh, con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những gì tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng o ngày Yamama, con trai ông w vì bị thương, sau đó o Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, về sự nghèo đói, túng quẫn sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc dũng cảm . Bao gồm : ông o trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, thấy rằng ông đã đi o một vị trí mà ra khỏi nó, điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, lần đầu tiên o âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i Malik . ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim học cách diễn đạt đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó thời gian mà nó được nhìn thấy, hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học có thể được học dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, Chúa biết rõ nhất ….

…Mật ong là tiền trong mơ từ thừa kế halal, hoặc tiền từ chiến lợi phẩm hoặc công ty . Mật ong đối với người có đạo là vị ngọt của tôn giáo, là sự đọc tụng Kinh Qur’an những việc làm của chính nghĩa, còn đối với con người của thế gian này thì đó là một thương tổn tha hồ không biết mệt mỏi . Honey là một kế sinh nhai nho nhỏ từ khuôn mặt mệt mỏi . Nếu anh ta nhìn thấy bầu trời đổ mưa mật ong, anh ta chỉ ra Saladin . Có lẽ mật ong biểu thị sự ngọt ngào của đàn bà hay đàn ông, giống như nó đã có trong rượu hadith : cho đến khi bạn nếm mật ong của anh ấy anh ấy nếm mùi của bạn. Có lẽ mật ong biểu thị sự lo lắng, than vãn, đố kỵ đề phòng âm mưu của những kẻ đố kỵ, bởi vì mật ong thu thập ruồi, ong bắp cày kiến . Mật ong được lọc bằng lửa được giải phóng sau khó khăn, được sinh ra sau khi anh ta kết thúc những tháng ngày, một người vợ sau khi kết thúc cuộc sống của cô ấy, tiền có thể được thổi phồng lên bằng zakat, kiến ​​thức được tiết kiệm từ dị giáo nghi ngờ, hướng dẫn không nhưng sai lầm . Mật ong nguyên chất là tiền . người ta nói : Đó là tiền trong sự mệt mỏi . Mật ong là một phương thuốc chữa bệnh . người ta đã nói : Ăn mật ong cho thấy sự ôm hôn của người yêu . Còn ai ăn bánh với mật, thì sẽ được sống từ sự hư hỏng ….

…Kho báu: Ai trong giấc mơ thấy mình tìm được kho báu, thì đánh ra kiến ​​thức, nếu là người tìm kiếm tri thức, nếu là thương gia thì là người giàu có buôn bán rộng rãi, còn nếu là người sở hữu quyền lực sau đó anh ta có được quyền giám hộ công lý . Còn ai thấy mình tìm được kho báu, trong đó có ít tiền, thì người đó thấy đau buồn nhẹ, còn nếu có nhiều tiền, thì điều đó cho thấy sự đau buồn đau buồn, nó có thể cho thấy cái chết của người tiên kiến . ai nhìn thấy kho báu trong giấc ngủ của mình sẽ trở nên giàu có, nếu thấy nó trúng nhiều tiền, người đó sẽ ra khỏi thế giới như một kẻ tử vì đạo . nếu nhà vua thấy rằng ông ta sở hữu nhiều kho báu hài lòng với chúng, điều này cho thấy sự sụp đổ của quyền sở hữu của ông ta . kho báu có thể đề cập đến sự thừa kế hoặc lo lắng đau khổ . có lẽ kho báu đề cập đến người phụ nữ vô hình, hoặc những gì một người trân trọng, zakat bị cấm với nó . Kho báu là một cửa hàng có lợi nhuận . Có lẽ kho báu đề cập đến người đổi tiền hoặc vật cần thiết, nếu một người tìm thấy một kho báu có những người ngăn cản nó đến với nó, điều đó cho thấy người đàn ông khan hiếm từ chối zakat, nếu anh ta là một nhà khoa học, anh ta là người keo kiệt với kiến ​​thức của mình, nếu anh ta là một người phụ thuộc thì anh ta không công bằng trong giáo xứ của mình . Nếu người nhìn thấy là phụ nữ, thì anh ta chỉ ra sự bảo dưỡng của cô ấy, nếu anh ta không có bất kỳ phản đối nào, thì anh ta chỉ ra rằng cô ấy đã lãng phí tiền của mình . kho báu chỉ ra cậu bé tốt ….

…Còn ngựa là sức mạnh danh dự, vì vậy ai thấy mình đang ở trên con ngựa nhục đang đi chậm rãi công cụ của con ngựa đó đầy đủ thì người đó sẽ có sức mạnh, quyền lực, danh dự của cải chẳng kém gì con ngựa đó làm nhục người đó . bất cứ ai bị con ngựa cái dính o bản thân hoặc tài sản của mình, người đó cũng sẽ bị ảnh hưởng như vậy . tất cả những gì thiếu từ công cụ của ông là thiếu danh dự quyền hạn đó tội lỗi của người Ba Tư là những người theo dõi người đàn ông. Nếu tội nhiều thì theo mình, còn thiếu sót thì theo mình ….

…Nếu bầu trời rơi xuống anh ta hoặc gia đình anh ta, anh ta chỉ ra rằng mái nhà của anh ta đã rơi xuống anh ta, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng gọi bầu trời là trần nhà được bảo tồn, nếu những người rơi o anh ta trong tính cách của anh ta bị ốm trong sự tỉnh táo của anh ta. đã chết bị ném o mộ trên lưng, nếu anh ta không chui ra từ dưới nó trong một giấc mơ . bất cứ ai đi lên bước o đó, cô ấy sẽ tử đạo sẽ giành được phẩm giá của Đức Chúa Trời và sự lân cận của Ngài, cùng với điều đó, người đó sẽ nhận được danh dự trí nhớ ….

bất cứ ai nhìn thấy Nhà tiên tri Muhammad của chúng ta đau khổ, người đó sẽ được thả, hoặc một tù nhân được thả ra khỏi nhà tù của anh ta, nếu anh ta phải trả giá cao thì anh ta sẽ được thả, ngay cả khi anh ta bị sai, chiến thắng, hoặc anh ta sợ hãi. bảo mật . tầm nhìn của anh ấy là một điềm báo vui mừng cho người tìm kiếm kết quả tốt đẹp trong tôn giáo thế giới của anh ấy . Nếu anh ta thấy anh ta đến với anh ta, hoặc giao anh ta với anh ta trong lời cầu nguyện của anh ta, hãy cho anh ta ăn một thứ gì đó tốt hoặc ăn mặc tươm tất cho anh ta, nếu anh ta là một học giả đã làm những gì anh ta biết, nếu anh ta là một người thờ phượng đến được nhà của những người có phẩm giá, nếu anh ta là tội nhân, anh ta ăn năn, nếu anh ta là người không tin, anh ta được hướng dẫn, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Vì vậy, hãy tin o Đức Chúa Trời và Sứ giả của Ngài. Vị Tiên tri mù chữ ). Tầm nhìn của Nhà tiên tri chỉ ra rằng các lý lẽ, tính trung thực của bài báo thực hiện lời hứa, có lẽ sự thù hận, đố kỵ hận thù đã xảy ra từ gia đình người thân của anh ta, có lẽ gia đình anh ta chia tay chuyển từ quê hương của anh ta đến những người khác, có lẽ là đứa trẻ mồ côi từ cha mẹ anh ta bắt được anh ta . Sự hiện thấy của anh ta có thể cho thấy sự trang nghiêm, bởi vì gà mái chào anh ta, lạc đà hôn chân anh ta, anh ta đưa anh ta lên trời, cánh tay nói với anh ta, cây cối bước đến anh ta . Nếu nhà tiên kiến ​​là một trong những kohlins chữa mắt, thì ông ấy đã đạt được rất nhiều thành quả trong việc tạo ra của mình, bởi vì, khi ông ấy là sự bình an, là phản ứng của con mắt Qatada . nếu mọi người kiệt sức vì khát, điều này cho thấy sự xuất hiện của mưa bởi vì Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta ban cho anh ta bình an suối nước giữa các ngón tay của anh ta . nếu một người phụ nữ nhìn thấy anh ta là người có địa vị cao, nổi tiếng tốt, trong trắng lương thiện, có lẽ cô ấy đã phải chịu đựng những tai họa sinh ra những đứa con ngoan, ngay cả khi cô ấy đã bỏ tiền ra để vâng lời Chúa toàn năng . Để nhìn thấy anh ta bình an, trên anh ta chỉ ra sự kiên nhẫn để làm hại . Có lẽ khải tượng của ông cho thấy sự chiến thắng của những người tin Chúa sự tiêu diệt của những người không tin, nếu một con nợ nhìn thấy ông, khoản nợ của ông ta đã được tiêu hết, nếu ông ta nhìn thấy ông ta thì một bệnh nhân đã được Đức Chúa Trời Toàn năng chữa khỏi. Anh ta có khuynh hướng tà giáo, nếu anh ta đến thăm mộ của mình, anh ta đã trúng rất nhiều tiền, nếu anh ta thấy anh ta là con trai của Sứ giả, hòa bình cho anh ta, anh ta cho thấy rằng đức tin của anh ta đã được sáng tỏ chắc chắn . Còn ai thấy người ấy biến hình theo hình ảnh mình, thì bình an cho người ấy, là học trò của vua, thì lấy được người ấy đất đai gắn liền với người ấy, nếu người ấy ở trong sự sỉ nhục của Đức Chúa Trời toàn năng, nếu người ấy tìm kiếm. sự hiểu biết, anh ta có được, nếu anh ta nghèo, hoặc độc thân, anh ta kết hôn, hoặc ở nơi anh ta bị đánh đập, thì anh ta sống với phước lành của anh ta ai nhìn thấy anh ta, bình an ở trên anh ta, hãy kêu gọi ở nơi nhiều màu mỡ người của anh ấy . Nếu cô ấy nhìn thấy anh ấy mang thai hoặc chồng cô ấy nhìn thấy anh ấy, sự thật là lời nói . ai nhìn thấy anh ta tốt là gia tăng tôn giáo của người tìm kiếm, ai nhìn thấy bộ râu đen của anh ta sẽ đạt được khoái cảm khả năng sinh sản . nếu anh ta nhìn thấy cổ của mình dày lên, thì Imam Hafez là vì sự tin tưởng của người Hồi giáo, bất cứ ai nhìn thấy anh ta, hòa bình cho anh ta, trong một trại quân sự với vũ khí trên người cười, sau đó quân đội Hồi giáo sẽ bị đánh bại . Nếu anh ta nhìn thấy anh ta, hòa bình trên anh ta, chải đầu râu, anh ta chỉ ra rằng họ đã biến mất . ai nhìn thấy anh ta kết nghĩa anh em giữa các Đồng hành, người đó sẽ nhận được kiến ​​thức luật học . Còn ai thấy mồ mình, thì bình an cho người ấy, người ấy là người buôn bán kiếm lời . Nếu anh ta thấy rằng anh ta là cha của Nhà tiên tri về hòa bình, thì tôn giáo của anh ta đã bị hủy hoại sự chắc chắn của anh ta suy yếu . Nếu anh ta nhìn thấy một trong những người vợ của Nhà tiên tri, hòa bình sẽ ở trên anh ta, người là mẹ của anh ta, thì đức tin của anh ta sẽ tăng lên . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang đi theo Nhà tiên tri, hòa bình cho anh ta, sau đó anh ta đi theo Sunnah . Còn ai thấy mình ăn một mình, người tìm thì cấm chất lỏng, không bố thí . nếu anh ta nhìn thấy Tiên tri, bình an cho anh ta, không có giày, thì anh ta bỏ bê việc cầu nguyện với hội chúng, bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc áo tàng hình của mình, anh ta ra lệnh cho anh ta cố gắng vì lợi ích của Đức Chúa Trời toàn năng . bất cứ ai nhìn thấy máu của mình trộn với máu của Tiên tri, hòa bình cho người ấy, người đó sẽ kết hôn trong danh dự . Nếu Nhà tiên tri ban cho anh ta một thứ gì đó đáng mơ ước, chẳng hạn như ướt mật ong, thì anh ta sẽ ghi nhớ Kinh Qur’an có được kiến ​​thức nhiều như anh ta đã cho nó . bất cứ ai nhìn thấy Vị Tiên Tri, hãy bình an cho người ấy, theo hình ảnh một thanh niên cao lớn, sẽ có xung đột giết người giữa mọi người. Nếu anh ta nhìn thấy anh ta khi anh ta là một sheikh già, thì dân chúng khỏe mạnh, còn nếu anh ta thấy anh ta là người da trắng, thì anh ta ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng cải thiện việc làm của mình . bất cứ ai thấy anh ta khuyên nhủ anh ta hoặc tranh cãi với anh ta, đây là tà giáo mà anh ta đã mang lại trong tôn giáo ….

…Sự khác biệt giữa biểu hiện giấc mơ xem bói? Hoặc những gì về cách của mọi người để khẳng định kiến ​​thức về cái không nhìn thấy, việc giải thích những giấc mơ có phải là một phần của việc khẳng định kiến ​​thức về cái không nhìn thấy? bạn trả lời thế nào với những người cho rằng biểu hiện của giấc mơ là một hình thức bói toán hay chiêm tinh ..! ? Bài nói chuyện này được truyền đi giữa mọi người nó tồn tại, các tác giả của bài nói chuyện này trước tiên cần tự hỏi bản thân một câu hỏi : Sự khác biệt giữa một người cầm một quả cầu pha lê tuyên bố rằng thông qua nó, anh ta nhìn thấy tương lai, hoặc hỏi bạn về tên mẹ bạn? Ở đây, anh ta đang chế giễu hôn nhân buộc tội bạn ngoại tình, điều này được chính người sinh ra anh ta tuyên bố với mẹ anh ta, hoặc anh ta yêu cầu bạn giơ một tay lên đọc dòng chữ trên tay bạn rồi nói cho bạn biết điều gì sẽ xảy ra. xảy ra với bạn, hoặc anh ta bước trên cát, hoặc anh ta hỏi bạn về dấu hiệu của bạn …. , các phương pháp khác mà Trong số những người chủ của các lá số tử vi các lang băm, sự khác biệt giữa họ là gì giữa những người liên kết khải tượng với những câu thơ của Qur’an cao quý, hoặc Sunnah đã thanh tẩy, nói ở phần đầu của phần giải thích những gì đã được đề cập những gì được chứng minh về Sứ giả, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, hoặc điều đó đã được chứng minh trên thẩm quyền của những người bạn đồng hành của anh ta, chẳng hạn như : [ Tốt, tôi đã thấy điều ác là đủ, Nếu bạn tin tưởng tượng của bạn, điều tương tự đã xảy ra ] anh ta nói trước hoặc sau khi giải thích : Chúa biết rõ nhất? Tôi nghĩ rằng sự khác biệt là rõ ràng cho tất cả những người công bằng cho tất cả những người bị tước bỏ đam mê của họ. Đối với những người chống lại lĩnh vực này vì lý do cá nhân, hoặc thù địch với một số cách tiếp cận của những người diễn đạt đã đưa o cách diễn đạt những gì không phải của nó, chẳng hạn như hành động thờ phượng, dấu hiệu của giờ hoặc dự đoán về các sự kiện sẽ xảy ra sự chắc chắn của chúng, xác định các khoảng thời gian cụ thể cho sự xuất hiện của chúng anh ấy vô tình nghĩ về cách tiếp cận của chúng tôi không tuân theo những gì chúng tôi đề xuất, anh ấy có thể đã không xem một tập của chương trình này, nhưng anh ấy vẫn cưỡi trên làn sóng phản đối, anh ấy nghĩ rằng chúng ta nằm trong số những người này, tôi nói hãy dừng lại ….. không tiếp tục chống lại bạn cho đến khi bạn thấy lập luận của chúng tôi, lắng nghe câu nói của chúng tôi, đừng như một người lính cứu hỏa tại ban đêm . Tôi mời mọi người công bằng đọc những gì Ibn al-Qayyim, cầu Chúa thương xót anh ta, nói trong Zad al-Maad [4/255]. Ông nói khi tiếp xúc với những cách thức của những người tự xưng là biết cái vô hình : Chỉ cần xem xét một trong những nhánh của nó là biểu hiện của tầm nhìn là đủ, bởi vì nếu người đầy tớ thực hiện trong đó hoàn thiện kiến ​​thức của mình, thì ông ta sẽ đến. những điều kỳ diệu . Chúng tôi những người khác đã thấy những vấn đề kỳ lạ, trong đó cuộc vượt biên được phán quyết nhanh chậm, trung thực, những người nghe nó nói, đây là một khoa học không thể nhìn thấy ! Đúng hơn, nó là kiến ​​thức về những gì không có ở người khác vì những lý do độc nhất với kiến ​​thức của họ bị che giấu khỏi những người khác …… cho đến khi ông nói : Trái ngược với kiến ​​thức của khải tượng, nó đúng, không phải là không hợp lệ. Bởi vì khải tượng dựa trên sự mặc khải trong giấc mơ, nó là một phần của những điều tiên tri . Do đó, người tiên kiến ​​càng chân thật, ngây thơ hiểu biết hơn, thì cách diễn đạt của anh ta càng chính xác, không giống như thầy tu, nhà chiêm tinh các cuộc đình công của họ, những người có sự tiếp nối anh em của họ khỏi ma quỷ, vì việc tạo ra họ thì không. có giá trị đối với người trung thực, hoặc người công bình, hoặc bất cứ ai tôn thờ luật pháp, nhưng đúng hơn họ giống như những pháp sư nói dối hơn, nói dối xa rời Chúa hơn. Sứ giả của anh ta tôn giáo của anh ta, ma thuật đã ở bên anh ta mạnh hơn hơn thế nữa có ảnh hưởng, không giống như kiến ​​thức về Sharia sự thật, bởi vì càng công bình, trung thực sáng suốt, thì kiến ​​thức về anh ta ảnh hưởng của anh ta đối với anh ta càng mạnh, Chúa là thành công . Lời nói của anh ta kết thúc . Ở đây tôi nói với những người trong chúng ta, những người phản đối cách diễn đạt hoặc cho rằng chúng ta đang giả vờ như không nhìn thấy, bạn nghĩ gì sau tuyên bố này…

ai nhìn thấy đêm có mặt trăng các hành tinh quay, thì không có gì sai với người đó ….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: “Đến là một người đàn ông lôi kéo mọi người về phía mình, người ta nói rằng một người phụ nữ có cái lưỡi dài là đáng ghê tởm ”….

…Tháng Nếu tầm nhìn là trong tháng Muharram, thì nó là chính xác không nhầm lẫn . Nhìn thấy anh ta trong giấc mơ cho thấy sự nhẹ nhõm, cứu rỗi khỏi nhà tù chữa khỏi bệnh tật . nếu nhà tiên tri đã từ giã dân tộc hoặc đất nước của mình, anh ta sẽ trở lại với họ theo câu chuyện của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ta, vì sự ra đi của anh ta từ bụng cá voi . Có lẽ anh ta đã chứng kiến ​​một trận chiến lớn, chẳng hạn như cái chết của một vị lãnh tụ công chính hay sự xuất hiện của một học giả, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã tạo ra Adam Eve trong anh ta, hòa bình cho họ . nếu người tiên kiến ​​không vâng lời, anh ta sẽ ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng, vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã hối cải trong anh ta cho A-đam, bình an cho anh ta . nếu người tiên kiến ​​là một trong những người tìm kiếm địa vị danh dự, thì điều đó sẽ xảy ra với anh ta bởi vì Chúa toàn năng đã nâng Idris lên, hòa bình ở trên anh ta, ở trên cao trong anh ta . nếu người du hành trên biển sống sót, anh ta người bạn đồng hành của anh ta, vì con tàu đã bị Judi chiếm giữ trong anh ta . nếu nhà tiên kiến ​​hy vọng rằng đứa trẻ sẽ có một đứa con trai kháu khỉnh, bởi vì có con trai của Ibrahim Chúa Giêsu, thì hòa bình sẽ đến với cả hai . nếu người tiên kiến ​​gặp nạn, anh ta sẽ được giải thoát khỏi anh ta hoặc thoát khỏi kẻ thù của anh ta vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã cứu Áp-ra-ham, hòa bình cho anh ta, khỏi ngọn lửa của Nimrod . có lẽ người tiên kiến ​​sẽ từ bỏ tà giáo lầm lạc của mình ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng từ bỏ tội lỗi của mình, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã hối cải trong anh ta cho Đa-vít, bình an cho anh ta . nếu người tiên kiến ​​bị loại bỏ khỏi nhiệm vụ của mình, anh ta trở lại vị trí của mình bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã trả lời anh ta với Sa-lô-môn, bình an cho anh ta, nếu anh ta nghèo hoặc bệnh tật, anh ta được chữa khỏi bệnh Đức Chúa Trời Toàn năng đã làm giàu cho anh ta bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng. đã tiết lộ trong anh ta sự nguy hại từ Gióp, bình an cho anh ta . Có lẽ người tiên kiến ​​đã gửi các sứ giả đến bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói về Moses, hòa bình sẽ đến với anh ấy, có lẽ anh ấy đã mở một đất nước cho những người Hồi giáo từ các quốc gia không tin . nếu tầm nhìn o tháng Safar thì không đáng khen . Sự hiện thấy của anh ấy đối với một người đang gặp khó khăn hoặc đau khổ là không có hại, nếu người đó bị bệnh, những linh ảnh của anh ấy cho thấy sự chữa lành sức khỏe . tháng Rabi` al-Awwal, nếu khải tượng ở trong đó, thì anh ta sẽ kiếm được lợi nhuận từ việc buôn bán của mình ban phước cho nó hài lòng vui mừng . Có lẽ ông có một người con công chính, hễ dân hoạn nạn thì khỏi, còn nếu bị áp bức thì thắng, thì ở ông . Nhà tiên tri, cầu Chúa phù hộ ban bình an cho anh ta, đã được sinh ra . Có lẽ mọi người đã chinh phục một cuộc đột kích may mắn, trong đó đó là cuộc chinh phục của Dumat al-Jandal . tháng của Rabi` al-Akhir, nếu những linh ảnh của ông ấy biểu thị sự tốt lành, sẽ chậm hơn, nếu chúng chỉ ra điều xấu xa, hãy gấp rút . trong đó, một người chiến thắng kẻ thù của mình, hoặc sinh ra một đứa con trai thông thái, trong đó Imam Ali được sinh ra, cầu Chúa sẽ ban ơn cho anh ta . tháng Jumada al-Awwal, nếu tầm nhìn ở trong đó, không nên mua hoặc bán . có ai nhìn thấy anh ta mất con gái hoặc vợ của mình. Fatima al-Zahra, cầu Chúa hài lòng với cô ấy, đã chết trong đó . tháng của Jumada al-Akhira, nếu những linh ảnh của anh ta cho thấy sự tốt lành, sẽ chậm hơn . bất cứ ai nhìn thấy tháng của Rajab trong giấc mơ cho thấy một địa vị cao, trong đó anh ta lên ngôi Tiên tri, cầu Chúa sẽ ban phước cho anh ta ban cho anh ta bình an, lên thiên đàng . tháng Sha`ban, nếu tầm nhìn trong đó tốt, nó sẽ có giá trị, phát triển điều tốt lành sẽ nhân lên, những người cai trị mọi việc có thể bị cô lập . trong tháng Ramadan, các cánh cổng của sự khó khăn, vô luân sự keo kiệt được đóng lại, tầm nhìn về điều thiện sẽ đến nhanh không chậm lại, khải tượng cho thấy phước lành, điều tốt lành, điều thiện và cấm điều ác, nếu anh ta đang tìm kiếm kiến ​​thức , nó đã xảy ra với anh ta vì trong đó Qur’an cao quý đã được tiết lộ . Nếu một bệnh nhân mắc chứng động kinh tỉnh dậy khỏi anh ta, thì những con quỷ sẽ bị xích lại . Tháng Shawwal trong một giấc mơ cho thấy sự cứu rỗi khỏi nghịch cảnh, niềm vui niềm vui, bởi vì nó bắt đầu bằng một bữa tiệc niềm vui, nó bao gồm việc xây dựng Kaaba trận chiến của chiến hào . tháng của Dhul-Qi’dah, nếu tầm nhìn trong đó chỉ ra sự đi du lịch, thì anh ta không nên đi du lịch, nếu nó chỉ ra họ, thì hãy để anh ta tránh nó . tháng Dhu al-Hijjah, nếu tầm nhìn trong đó cho biết du lịch, thì anh ta nên đi du lịch dành thời gian cho các vấn đề, bởi vì đó là một tháng may mắn nó bao gồm Eid sự hy sinh, trong đó là cái chết của Omar bin Al-Khattab Othman bin Affan, có thể Chúa hài lòng với họ ….

…Một người có thể nhìn thấy một số điều hiện đại, làm thế nào chúng có thể được thể hiện? Câu hỏi này rất quan trọng liên quan đến một câu hỏi được hỏi trước đây : Biểu thức có thể được dạy không? Hay là bắt một số người không được hướng dẫn? Qua việc theo dõi các bản văn, chúng tôi nhận thấy rằng Sứ giả của Chúa, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện sự bình an của Chúa, đôi khi trình bày khải tượng cho Người đồng hành , nghe họ diễn đạt , đôi khi dạy họ cách diễn đạt. Vì vậy, một số em đã thể hiện rất xuất sắc phần kiến ​​thức này. Nếu những gì chúng ta đưa ra ở đây là đúng, thì chúng ta phải cố gắng tìm ra một biểu thức. Nó không được đề cập trong sách của người xưa về những vấn đề hiện đại phát sinh trong thời đại này . Al-Ash’ari nói : Nguồn gốc của cách diễn đạt này là của các nhà tiên tri lưỡi của họ , lời bình luận của Ibn Battal bằng cách nói : Đúng như ông ấy đã nói , nhưng những gì được đề cập về thẩm quyền của các nhà tiên tri trong đó, ngay cả khi nó ban đầu không tràn ngập tất cả những kẻ đạo đức giả . Người có kỹ năng trong nghệ thuật này cần phải suy luận với một cái nhìn tốt, sau đó trả lại những gì không được quy định cho nó về quy tắc đại diện , đánh giá nó theo tỷ lệ chính xác, vì vậy anh ta tạo ra một bản gốc gắn với anh ta như ghen tị. làm trong các ngành của luật học . Ví dụ về những thứ bạn có thể thấy là hiện đại mà bạn không tìm thấy trong các cuốn sách diễn đạt, chưa ai viết về nghệ thuật này từng viết về những điều sau đây . Thuật ngữ đương đại để diễn đạt…

…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt hạnh phúc . bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​ số tiền thích hợp cho anh ta . bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn sự sống của linh hồn, nó có thể ám chỉ sự sống, tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc vấn đề, có lẽ là bà vú nuôi Saladin sự bảo vệ của người phụ nữ, chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, mọi việc bán hàng thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, một sự cám dỗ mà người ta rơi o, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái có tiền trong tay . câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành sinh kế, những người khác đã tìm kiếm nó . nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, nếu anh ta được cho một miếng bánh anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý sự công bằng của ông ấy, nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô đậu gà chặt chẽ đắt tiền . nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng một cuộc sống lâu dài . bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp đắt, vì ăn với giá cao . bánh mì nóng là đạo đức giả sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, một lợi nhuận dễ chịu . ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng xót xa . sự dịu dàng là một cuộc hành trình, nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, sự mềm mại của nó là vinh quang, mọi thứ đều xấu xa . bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích sự chân thành trong lời nói hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh đạo đức giả ….

ai thấy rằng mình cầm mặt trời trong tay mình, không từ trên trời rơi xuống, không phải ánh sáng, tia sáng, và trời không tối, thì người ấy sẽ được giải tỏa khỏi những đám mây, ngay cả khi trời tối, người ấy không phải ở một nơi mà Sultan cần nhìn thấy trong một số vấn đề ….

…Hữu ích trong việc giải thích tường thuật diễn đạt của khải tượng. Một số người trong số họ nói rằng nó được phép o mọi lúc quay trở lại từ lúc mặt trời mọc đến thời điểm kinh tuyến, một số người trong số họ nói rằng nó không được phép nếu không có mặt trời, một số người trong số họ nói rằng từ khi mặt trời mọc có lợi. điều đó không nên cắt tầm nhìn ngoại trừ khi băng qua đường nó là bắt buộc đối với những người không biết kiến ​​thức. Biểu hiện là không ai thể hiện tầm nhìn, thì anh ta phạm tội vì nó giống như một fatwa thực tế nó là một hiểu biết. Điều được đề cập trong hadith là ý nghĩa rằng nếu một người không biết câu trả lời im lặng về nó, thì anh ta sẽ được thưởng ….

…Ai thấy mình cải đạo từ Hồi giáo sang một trong các tôn giáo sai lầm, thì phạm tội, bị nói là sỉ nhục khinh thường, còn ai thấy mình thờ lửa thì bị Sultan cám dỗ, còn nếu lửa thì bị không hoạt động, sau đó anh ta tìm kiếm tiền cấm bất cứ ai thấy rằng anh ta thờ một thần tượng bằng gỗ, sau đó anh ta tiếp cận một người đàn ông giả dối với một kẻ ác. Bạc, nó đến với một người phụ nữ trong một thứ không thích hợp, nếu nó là ng, thì anh ta tiếp cận một thứ mà anh ta ghét, nó sẽ gây hại cho anh ta từ đó, nếu nó là đồng, sắt, chì, hoặc một cái gì đó như thế, anh ta tiếp cận yêu cầu của thế giới, nếu nó là của đá, thì anh ta tiếp cận một người cứng lòng. Từ đồ gốm những thứ tương tự, nó đến gần một người không có lợi. trong câu, nhìn thấy thần tượng là không thể khen ngợi…

…Nếu những bằng chứng về sự huy hoàng giàu có được lặp lại trong khải tượng, điều đó sẽ trở lại chính quyền . bất cứ bằng chứng nào về nỗi buồn sự lo lắng được củng cố trong đó, nó đã trở thành nỗi sợ hãi đối với quyền lực của nhà cầm quyền, bởi vì nó là nỗi sợ hãi lớn nhất, nó có thể trở thành cái chết ….

…Còn ai thấy Người đã mặc áo cho Người, trao cho Người, Mặc quần áo tôn nghiêm cưỡi Người cưỡi lên, thì Người sẽ tước vương quyền của Người, Nếu Người đủ tư cách đảm đương một công việc, thì Người phải đảm nhận ….