…Ban công Nhìn thấy ban công trong giấc mơ cho thấy những mối quan tâm và cam kết mới, vì tương lai sẽ có rất nhiều biến động với bạn . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang ở trên ban công với người yêu của mình, thì cô ấy sẽ sợ hãi những ý định và ý tưởng của một số người sống xung quanh mình . Nằm mơ thấy mình xây ban công thì bạn sẽ được ưu ái và bạn sẽ nhận được công việc và nhiệm vụ mới . Nếu những người đang yêu mơ thấy họ đang chia tay buồn trên ban công, giấc mơ này có thể là một cuộc chia ly lâu dài và có thể là cuối cùng . Ban công cũng điểm những tin tức khó chịu về những người bạn vắng mặt ….

…Một con công trong giấc mơ là một người phụ nữ ngoại quốc, xinh đẹp và giàu có, xấu xa . Còn con trống của chim công là vua nước ngoài . Và ai thấy mình đánh được con công hay vua của mình thì sẽ được ngoại vương . Còn ai thấy mình tiếp cận được với chim công thì sẽ được tiền và sinh con trai . Và con công biểu thị sự lang thang và băn khoăn trước vẻ đẹp và cái đẹp, và có lẽ những cái nhìn của nó biểu thị sự tầm phào, phù phiếm, dối trá, sự tàn lụi của phước lành, lối thoát từ hạnh phúc đến đau khổ, và từ biên độ đến đau khổ . Còn ai thấy mình ăn thịt công, vợ chết thì thừa tiền . Còn ai thấy trúng lông công thì trúng tiền hay do đàn bà . Và ai nhìn thấy anh ta đánh một trong những con gà của cô ấy, anh ta sẽ đánh tiền từ con của người phụ nữ đó ….

Nó là trong một giấc mơ biểu thị một người phụ nữ . Ai lấy thỏ sẽ cưới người phụ nữ . Nếu anh ta giết cô ấy, cô ấy không phải là một người vợ . Và người ta nói : Con thỏ chỉ ra một kẻ hèn nhát . Người ta nói : Con thỏ là một người phụ nữ xấu, vì vậy ai thấy nó đã đánh một con thỏ, nó sẽ lây nhiễm cho một người phụ nữ . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đánh từ thịt hoặc da của con thỏ, có một điều tốt lành sẽ xảy ra với anh ta từ một người phụ nữ . Còn ai thấy mình đánh con thỏ thì sẽ bị tai họa, xui xẻo ….

…Al-Sayyad : Người ta nói rằng anh ta là một người đàn ông có xu hướng đối với phụ nữ và lừa dối theo yêu cầu của họ, bởi vì thu nhập của anh ta là dưới dạng lừa dối, và có lẽ người thợ săn chỉ để làm nô lệ, và có lẽ anh ta chỉ ra chủ sở hữu của con chim bồ câu , giáo viên của cuốn sách, và tất cả những người theo dõi mọi người và săn lùng họ bằng kỹ nghệ và thủ đoạn của mình . Và có lẽ người đánh cá chỉ tên ma cô, nên bất cứ ai trà trộn với ngư dân hoặc quay trở lại với người đánh cá, thì người đó suy ra sự tốt lành về những gì anh ta đi săn bằng chứng về sự tha hóa của anh ta, về việc anh ta đi săn và tăng giấc ngủ và khả năng của anh ta trong bản thân. , và điều gì phù hợp với sự đáng yêu của anh ấy . Nếu anh ta bị đánh bắt trên biển hoặc những gì được phép đối với anh ta trên đất liền, thì ý nghĩa của việc đánh bắt là có giá trị . Và nếu nó ở trong thánh địa hoặc trong những gì không được phép tra tấn ngay chính thì đó là điều tồi tệ . Và thợ săn sư tử là một nhà cai trị hùng mạnh, mạnh mẽ, người phá vỡ binh lính và chinh phục quyền lực bóng tối . Và thợ săn vải lanh, diều hâu và chim sẻ, một vị vua vĩ đại của sự xảo quyệt và gian dối đối với các vị vua độc ác . Và một thợ săn chim và chim sẻ là một người buôn bán âm mưu và lừa dối những người cao quý nhất . Và thợ săn quái vật lập mưu người dân Ba Tư và khuất phục họ . Và những người đánh cá với phụ nữ và các cô gái nô lệ nói riêng, và đối xử với họ ….

Nhà thơ : Một người Gao nói những gì anh ta không làm, và thơ là một lời nói sai sự thật, và ai thấy anh ta nói thơ và tìm cách đạt được nó, thì anh ta làm chứng bằng sự giả dối. Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đọc một bài thơ trong một hội đồng, thì đó là sự khôn ngoan có xu hướng đạo đức giả, và nếu anh ta nghe thơ, anh ta tham dự các hội nghị trong đó sự giả dối bị mất. Còn ai coi mình là người nước ngoài mà trở nên hùng hồn, thì người đó là danh dự, danh dự hay vua, để kẻ ấy làm vua thì không ai sánh kịp . Và nếu anh ta là một thương gia, thì anh ta sẽ được nhắc đến trên thế giới này cũng như trong mọi nghề thủ công ….

…Còn ai thấy rằng mình thờ phượng Đức Chúa Trời dưới một hình thức thờ phượng nào đó, và đi theo con đường công bình, thì người đó đạt được điều tốt lành cho thế giới này và cả Đời sau, còn ai cho rằng mình thờ phượng một điều gì đó không được phép trong Sharia, sau đó biểu hiện của anh ta chống lại điều đó, và bất cứ ai nhìn thấy sự thiếu sót trong sự tôn thờ của anh ta, anh ta đang thiếu lợi ích của chính mình và bất cứ ai nghĩ rằng anh ta biểu diễn i’tikaaf là điều nên tránh. Thế gian quan trọng và ai thấy rằng mình ca ngợi Đức Chúa Trời Toàn năng, thì người đó giải tỏa lo lắng và bộc lộ nỗi đau buồn và bất hạnh thay cho mình, còn ai thấy rằng mình tìm kiếm sự tha thứ của Đức Chúa Trời Toàn năng, thì người đó cung cấp của cải cho một đứa trẻ, còn ai thấy như thể anh ta quên lời khen ngợi, anh ta sẽ đau buồn và bị giam cầm lâu dài và có thể chỉ ra việc bỏ bê sự vâng lời và bất cứ ai nghĩ rằng anh ta ca ngợi Đức Chúa Trời Toàn năng sẽ giành được chiến thắng và sự hướng dẫn trong tôn giáo của mình và ai nghĩ rằng anh ta biết ơn Đức Chúa Trời Toàn năng sẽ được thêm sức mạnh, gia tăng và ân điển, ai thấy mình bền lòng tưởng nhớ, thì được an toàn khỏi điều ác của kẻ thù, mở cửa cho những việc lành cho người ấy, chiến thắng tai họa và làm cho việc khó của mình trở nên dễ dàng và ai thấy rằng mình nói ở đó. không phải là thần nhưng Đức Chúa Trời sẽ sớm cứu giúp và được cứu khỏi sự đau buồn và được đóng ấn cho người ấy Với lời chứng, và ai thấy rằng mình nói rằng không có sức mạnh và sức mạnh, ngoại trừ trong Đức Chúa Trời Toàn năng, thì nó được giải thích là có được tiền bạc và ân sủng, nằm trong sự bảo vệ và an toàn của Đức Chúa Trời, và có thể tìm thấy đạn dược hoặc kho báu….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết việc giải thích al-Harbah và al-Mazraq là một chuyện ….

…Loại thứ ba của tầm nhìn : đó là lấy cảm hứng từ tất cả các nô lệ , và ghi nhận một số học giả tầm nhìn nói : khi thanh toán bù trừ lên bản thân mình , và thoát khỏi bí mật của mình những ý tưởng xấu , và tôn trọng để trái tim của mình, nhớ đến Allah , không thấy các chỉ thực sự trung thực , và đó là tầm nhìn đúng đó được mô tả như là một phần của tiên tri (1). Thánh Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta, đã nói trong hadith đã thỏa thuận với Ahmad trong Musnad của anh ta cũng từ lời kể của Anas bin Malik, mong Chúa hài lòng với anh ta : “Thị kiến của người tin Chúa là một phần trong số bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ”(2). Crown khi cuộc nói chuyện này tạm dừng kéo dài vì nó liên quan đến một số vấn đề quan trọng : Tôi nói : Điều này hadith đã thuật lại từ một nhóm bạn đồng hành khác nhau bằng lời nói , kể lại Anas sheikhs này , và kể lại bởi Imam Ahmad và các sheikh như Bin thờ cúng im lặng , cũng như Abu Dawood và Tirmidhi , và được thuật lại bởi Imam Ahmad Và hai sheikh và Ibn Majah từ hadith của Abu Hurairah . Đối với số phần : một số tiểu thuyết đến hoặc bị giới hạn ở chỉ nhân chứng như đã nêu trong phần giải thích của Sahih Muslim – Nawawi chi tiết : nó đến bằng tiếng Bukhari và Muslim : ~ giấc mơ là một phần ~ của bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ~ như trước đây (3). Theo để người Hồi giáo ~ bốn mươi – gồm năm phần ~, cũng tuyên bố : ~ một phần bảy mươi .~ Theo Tabaraani : ~ một phần của bảy mươi – Sáu phần ~ . để Ibn’Abd al-Barr của tiểu thuyết : ~ hai mươi – Sáu phần .~ khi Imam Ahmad ~ một phần của một phần năm mươi .~ Theo al – Tirmidhi : ~ một phần của bốn mươi – một phần ~ . khi Tabari : ~ một phần của bốn mươi – 9 phần ~, và cũng có : ~ trong số bốn mươi bốn .~ Anh ấy cũng đến từ Ibn Abbas : ~ một phần bốn mươi phần . ~ Chúng tôi đang ở đây trước một số tiểu thuyết và ít nhất là phần hai mươi sáu và phần lớn là phần bảy mươi sáu , Nawawi nói khi giải thích về người Hồi giáo chân chính (4): sự khác biệt này đề cập đến trường hợp của sự khác biệt tiên đoán , người tin tưởng thật tốt khi trở thành Rev. Weah một phần của bốn mươi sáu phần và phần nói lại của bảy mươi phần , Sự khác biệt của mọi người yêu thích nệm và bất cứ khi nào tôi nói các phần là tầm nhìn gần với sự thật hơn , và người ta nói rằng trong đó phần ẩn của bảy mươi , và rõ ràng là một phần của bốn mươi sáu . Sheikh nói Muhammad bin Uthaimin, xin Chúa thương xót ông : Thực tế là con số là một phần của bốn mươi sáu phần tương ứng với thực tế liên quan đến Sự mặc khải đã được tiết lộ cho tôi, vị Tiên tri, cầu xin cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên ông, bởi vì sự mặc khải đầu tiên là khải tượng công chính từ Rabi ‘al-Awwal đến tháng Ramadan, và đây là sáu tháng , sau đó Đức Chúa Trời bày tỏ cho ông sau điều này trong thức tỉnh cho phần còn lại của cuộc đời mình , nếu bạn quy đối với phần còn lại của kỷ nguyên mặc khải, nó là một phần của bốn mươi sáu phần : bởi vì mặc khải là hai mươi ba năm sáu tháng. ~(5) Thực tế là khải tượng là một phần của lời tiên tri đã trở thành vấn đề mặc dù lời tiên tri đã bị gián đoạn bởi cái chết của Nhà tiên tri, cầu Chúa ban phước và ban bình an cho anh ta, và tôi sẽ đề cập đến một số điều đã được nói trong việc làm sáng tỏ này . Ông cho biết những ý nghĩa của câu thơ được một phần của lời tiên tri : rằng người Hồi giáo chân thành tốt, phù hợp với trường hợp nếu các tiên tri, mà nhìn thấy những thứ vô hình, không giống như vô đạo và người vô giá trị và pha trộn, và theo dõi này để nói Imam Muhammad Safaareeni bằng cách nói : ( nhưng tương tự như trường hợp của các nhà tiên tri trong sức khỏe của thị giác và sự sáng suốt của tâm trí và chạm vào linh hồn của anh ta Nếu anh ta ngủ trong vương quốc ). Điều này đúng không chỉ biết vô hình là Đấng Toàn năng đã nói một số các nhà khoa học : ý nghĩa của việc trở thành một phần của các phần tiên tri của một phép ẩn dụ , mà nó nói đến sự chấp thuận của lời tiên tri ; Điều này là bởi vì nó là một phần của tiên tri . Người ta nói : nghĩa là : nó là một phần kiến ​​thức của cô ấy, bởi vì nó là cắt bỏ và lời tiên tri đó Flmha vẫn còn s . Và người ta nói rằng : Ý nghĩa của việc trở thành một phần của các bộ phận của tiên tri tương tự như nó ở tính trung thực của tin tức về những người không được nhìn thấy ; Tin tức về những điều không thấy được là một trong những thành quả của lời tiên tri . Kết luận của lời đề nghị này : rằng tầm nhìn về kẻ vô đạo ban đầu không phải từ các phần của lời tiên tri , và sau khi báo đáp, giống như kẻ vô đạo , một số người trong số họ đã đề cập rằng viễn tượng về kẻ vô đạo là một trong những phần tối đa vẫn là một tín đồ Hồi giáo tốt. người có tầm nhìn kiểu này nói lên sự uy nghiêm của Đức Chúa Trời Suyuti và quan tâm đến cuộc nói chuyện này : ( bài này nói cho tôi về những cuộc trò chuyện tương tự mà chúng tôi tin và NCL có nghĩa là một người viết bình yên cho anh ta và không đi sâu vào cách giải thích phần này về số lượng này và sự khôn ngoan, đặc biệt là tiểu thuyết đa dạng về số lượng cũng cung cấp cho Chúa biết Balemrad ý nghĩa của điều đó ) a . E (6). Tầm nhìn của tốt của các phần của sách Khải Huyền , có thể là nguyên nhân gây ra các quy luật của một số các quy định và rằng tầm nhìn của Abraham hòa bình được khi anh ta , họ là Abraham được một lời thề rằng Thiên Chúa của con trai sống của Sarah giết mổ một hy sinh, anh ta nhìn thấy trong một giấc mơ : rằng Lời thề của bạn (7) , và cuộc phỏng vấn với anh trai ký sinh Aisha, mẹ của cô Về việc nói những gì Chúa muốn và ý muốn của Muhammad, và Sứ giả sau đó hướng dẫn họ nói : Điều Chúa sẽ chỉ một mình , hoặc những gì Chúa sẽ và sau đó là Muhammad , và không nói : Những gì Chúa sẽ và Muhammad (8), và tầm nhìn của Abdullah bin Zaid trong lời kêu gọi cầu nguyện và luật kêu gọi cầu nguyện sau khi nó đã được chứng minh. Chúa ở trên anh ta và ban cho anh ta sự bình an mà anh ta đã nói về điều đó : Đó là một khải tượng có thật . Abu Bakr, có thể Allah cũng (9) xung quanh lá chắn cướp anh ấy sau khi chết và sự phục hồi của mình tầm nhìn này và thực hiện các điều răn của và lấy các lá chắn của những người trong tay ra , nhưng Abu Bakr là khalip đầu tiên Waller Ashden, một trong số những người đã nhớ đến Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, sự siêng năng của anh ta trong việc này và sự chấp nhận của Người đồng hành đối với ijtihad này với sự hiện diện của Qur’an cho thấy sự trung thực là có thể chấp nhận được , và có nhiều bằng chứng cho như vậy trong sách luật học , nhưng ngày nay việc thực hiện ý chí hoặc vấn đề liên quan đến luật pháp thông qua thị kiến ​​là không được phép, cả lý trí và Sharia cũng không phải là bí mật với bất kỳ ai có trái tim . Tầm nhìn tốt đẹp này đến từ người bạn đồng hành tuyệt vời này để đảm bảo cho chúng ta về sự tồn tại của một người đàn ông chính trực, vì các nhà khoa học đã thừa nhận tòa nhà hiện đại nghệ thuật này dựa trên nền hòa bình của Nhà tiên tri ở trên anh ta, và anh ta nói : ~… Và tầm nhìn của Asedkkm về một Asedkkm mới . .. ~ Và anh ấy sẽ trả lời, Chúa sẵn lòng . Và nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của tín đồ là một phần của ….~ hiện đại , bao gồm một phụ nữ tin tưởng chân chính như cũng , đã Bukhari tựa đề trong mình Saheeh : các cửa nhìn thấy phụ nữ , trích dẫn bởi Ibn Hajar : những gì Ibn Battaal đồng ý rằng tầm nhìn của chính tin trong nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của phần tín đồ tốt của lời tiên tri ,~ có gì khác biệt giữa nam và nữ về tầm nhìn , nhưng có thể có một sự khác biệt về mặt Altobeirh Valmabron nói : rằng nếu một người đàn bà nhìn thấy những gì Esth dân tộc E của anh ta, anh ta là chồng của cô ấy , Và họ nói : Tương tự như vậy, đứa trẻ thường có những linh kiến ​​về cha mẹ mình , và Chúa biết (10). Tôi quay trở lại câu chuyện của Thabit bin Qais bin Shammas, và đó là một trong những lựa chọn của những người bạn đồng hành, cầu Chúa hài lòng với họ , và người ta đã chứng minh rằng Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói với anh ta : “ Hỡi Thabit, ngươi không chấp nhận sống một người tốt và giết một người tử đạo và vào Thiên đàng sao? ” Said Malik bin Anas, là một trong những người kể chuyện của hadith. : fixed bin Qais bị giết trên bồ câu tử đạo (11). Cố định và các câu chuyện mà đề cập đến con trai của giá trị (12) cho biết : Vào ngày al – Yamamah, một cuộc chiến tranh chống lại người bỏ đạo , cố định với Khalid bin Walid ra để chiến đấu Musaylimah khi họ gặp nhau và Tkhvoa liên tục, nói Salim Mawla Abu Hudhayfah : Kìa, vì vậy chúng tôi đã chiến đấu với Sứ giả của Allah Trên anh ta và ban cho hòa bình , sau đó mỗi người đào một cái hố, vì vậy anh ta đứng và chiến đấu cho đến khi họ bị giết. Vào ngày hôm đó, một chiếc khiên bằng đá quý đến với anh ta, và một người đàn ông Hồi giáo đi ngang qua và đưa cô ấy đi , trong khi một người đàn ông Hồi giáo đang say giấc nồng khi anh ta đến với anh ta trong giấc ngủ . Bất kỳ sự cố nào – anh ta nói với anh ta : Tôi khuyên bạn nên cẩn thận với lời di chúc nói rằng đây là một giấc mơ Vtadhaah , tôi đã vượt qua điều đã giết tôi một người đàn ông Hồi giáo đã bắt Deri , Venslh trong những người ở xa tại lều của anh ta – Westin – chỉ đơn thuần là hoạt động vui vẻ . Lòng bàn tay của chiếc khiên vặn bất kỳ lượng đá nào – và phía trên bên trái Twine – được đặt trên lưng của một con vật để cưỡi ‘ Mang cái vĩnh cửu là một lần để gửi đến Deri , và nếu thành phố cung cấp Khalifa Messenger của Allah, hòa bình cho anh ta có nghĩa là Abu Bakr , nói với anh ta : Ali thuộc tôn giáo như vậy và tương tự như vậy từ giai cấp cũ của tôi , vì vậy người đàn ông đến cõi vĩnh hằng , và nói với anh ta , vì vậy anh ta đã gửi đến tấm khiên, và anh ta đến và tìm thấy nó như anh ta nói với họ trong khải tượng dưới dây xe, và sau đó là người Ba Tư khi anh ta , và Abu Bakr chấp thuận phần còn lại của ý muốn của anh ta . Abu Omar bin Abd al- Barr cho biết, và các cấp cao khác , cũng như Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen gần đây là lòng thương xót của Chúa đối với họ : đã thông qua Abu Bakr và hoan nghênh sự tồn tại của bằng chứng cho thấy sự chân thành, Abu Omar bin Abd al – Barr nói : Ta không biết có ai tán thành, di nguyện của hắn sau khi chết là một cái Bin Qais hằng, cầu trời thương xót hắn, a . E (13). Nếu bạn cũng lưu ý : Khalid bin Walid và Abu Bakr và những người bạn đồng hành cùng anh ta đã đồng ý làm việc trong tầm nhìn này và việc thực hiện những gì đã đến . _________________________________________________ (1 ) Mohammad HLA Wei – op – p. 5 . (2 ) giải ngũ : Được Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/373 , 383, 404 ) – op -, và là một người Hồi giáo trong hạt nhân ( 15/22 , 23 ) – op -, và al – Tirmidhi Trong Sách trong Khải Huyền chương mà khải tượng của người tin Chúa là một phần của bốn mươi sáu phần của Tiên tri – một tài liệu tham khảo trước đó – và trong chương về những gì đến trong khải tượng của Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời ở trên người đó, quy mô và cái chốt được Abu Dawud thuật lại trong Sách Văn học, chương về những gì đến trong khải tượng – tài liệu tham khảo trước đó -, và Ibn Majah trong Chúng được đặt trong cuốn sách về sự thể hiện của khải tượng, chương về khải tượng công chính mà a Người Hồi giáo nhìn thấy hoặc nhìn thấy anh ta, và cánh cửa của những người chân thật nhất của một tầm nhìn đã được cho là gần đây của họ – một tài liệu tham khảo trước đây – và Ahmed trong phần còn lại của Musnad trong số nhiều người ở Musnad của Abu Hurairah và ở Musnad của Anas bin Malik – một tài liệu tham khảo trước đây – và Darami trong sách khải tượng là một chương trong Mus tầm nhìn của lim Một phần của bốn mươi sáu phần của tiên tri – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Xem sđd . (4 ) Sahih Hồi giáo giải thích hạt nhân (15 /21 ) – một tài liệu tham khảo trước đó . (5 ) Muhammad’Uthaymeen, nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần ( 2/348 ) – op . (6 ) mở rộng Xem : Mohammed Safaareeni – op – (1 /808 ). (7 ) khai sáng tầm cỡ của cách giải thích của Ibn Abbas Abu Taher Turquoise Abadi – Dar nghĩ – Beirut ( p. 377 ) 0 và Ibn Hajar – op ( 12/37 ). (8 ) Được thuật lại bởi Imam Ibn Majah trong cuốn sách Cửa Alkavarat cấm nói gì, Chúa muốn, và bạn muốn – op -. (9) Ibn ‘ – op – ( 1/349 ). (10) op – ( 12/392 ). (11 ) Cuộc vui này được kể lại bởi Ibn Hajar trên tờ al- Fath cho biết máy phát tham chiếu mạnh mẽ này do Ibn Saad Maan bin Isa thuật lại cho chủ nhân của nó . Narrated , Daaraqutni trong lập dị bởi Ismail bin Abi Uys cho chủ sở hữu là tốt . (12 ) Tinh thần . Son of values ​​fatawa , Arab Book House – đạt được : d . Ông Jumaili , i 1412 (13 ) Xem : Giá trị Ibn fatawa – op – p. 43 . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Abu al-Qasim Umar bin Muhammad al-Basri nói với chúng tôi Btnis, anh ấy nói Ali bin al-Musafir nói với chúng tôi, anh ấy nói với chúng tôi Ahmed bin Abdulrahman bin Wahb, anh ấy nói, chú tôi nói với tôi . Anh ta nói Abu Bishr đã nói với tôi về thẩm quyền của Ibn Shihab. Anh ta nói Abu Salamah bin Abdul Rahman nói với tôi rằng Abu Hurairah nói : Tôi nghe Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, hãy nói : Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ như thể anh ta nhìn thấy tôi trong cuộc sống thức dậy, thì đó là Satan. không bắt chước tôi . Abu Salamah nói, Abu Qatada nói, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban bình an cho anh ta, nói : Ai đã nhìn thấy tôi là đã thấy sự thật . Abu Al-Hassan Abd Al-Wahhab bin Al-Hassan Al-Kalabi nói với chúng tôi ở Damascus, anh ấy nói Abu Ayyub Suleiman bin Muhammad Al-Khuzai đã nói với tôi, về thẩm quyền của Muhammad bin Al-Musfah Al-Homsi, về thẩm quyền của Yahya bin Saeed Al-Qattan, thuộc thẩm quyền của Saeed bin Muslim, về thẩm quyền của Anas bin Malik . Tiên tri, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, đã nói : Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ, sẽ không vào Địa ngục . Abu Bakr Muhammad bin Ahmed bin Muhammad al-Isfahani nói với chúng tôi ở Mecca, nơi mà Chúa toàn năng canh giữ trong Nhà thờ Hồi giáo lớn. Ông nói: Abu al-Hasan Muhammad bin Sahl nói với chúng tôi căn cứ vào quyền của Muhammad bin al-Musfy, trên thẩm quyền của Bakr bin Saeed, trên thẩm quyền của Saeed bin Qais, trên thẩm quyền của cha mình, ông nói : Các Sứ giả của Thiên Chúa, bình an cho anh ta , nói : Khi anh ta : Ai nhìn thấy tôi, sẽ không vào Địa ngục trong một giấc mơ . Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa hài lòng với anh ta, nói : Chúa đã gửi đến Muhammad, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, một lòng thương xót cho thế giới. Phúc cho ai thấy Người trong đời mà theo Người, phúc cho Người thấy Người trong giấc ngủ, vì thấy Người như con nợ thì Chúa sẽ cho nợ, nếu thấy Người ốm đau thì Chúa sẽ chữa lành cho Người. . Và nếu anh ta thấy anh ta trong sự cần thiết phải thực hiện cuộc hành hương đến ngôi nhà, và nếu anh ta thấy anh ta ở một vùng đất cằn cỗi đã bón phân, hoặc ở một nơi mà sự bất công đã lan rộng thay vì sự bất công trong công lý, hoặc ở một nơi đáng sợ đối với an ninh của gia đình anh ta, đây là nếu anh ta nhìn nhận anh ta theo cách của mình . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta nhợt nhạt, mòn mỏi hoặc thiếu một số con mồi, điều đó cho thấy sự yếu kém của tôn giáo ở nơi đó và sự xuất hiện của tà giáo, và tương tự như vậy nếu anh ta nhìn thấy một bộ quần áo tồi tàn . Nếu anh ta thấy rằng anh ta uống máu của mình vì tình yêu của mình trong bí mật, thì anh ta đã tử vì đạo trong cuộc thánh chiến, và nếu anh ta thấy anh ta uống rượu một cách công khai, điều này cho thấy anh ta đạo đức giả và nhập vào dòng máu của gia đình anh ta và giúp giết họ . Nếu thấy người ấy như ốm, bệnh nặng thêm, thì dân nơi đó cải tà quy chính, hễ thấy người thì cưỡi ngựa bình an, cưỡi ngựa viếng mộ, nếu thấy. anh ta đi bộ, anh ta đi bộ đến thăm anh ta, và nếu anh ta thấy anh ta đứng lên, lệnh của anh ta rất thẳng thắn, và nếu anh ta thấy anh ta đưa ra lời kêu gọi cầu nguyện ở một nơi mà Omar đã phá hỏng nơi đó, và nếu anh ta nhìn thấy nó như thể anh ta đang ăn nó, đó là những gì anh ta ra lệnh cho anh ta trả Zakat tiền của mình . Nếu anh ta thấy rằng Vị Tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, đã chết, thì một trong những con cháu của anh ta sẽ chết, và nếu anh ta thấy đám tang của mình tại một nơi có một tai họa lớn, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã thực hiện tang lễ của anh ta ngay cả cho một ngôi mộ, sau đó anh ta có khuynh hướng tà giáo . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đến thăm mộ của mình, anh ta sẽ trúng rất nhiều tiền, và nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta là con trai của Tiên tri chứ không phải từ con cháu của mình, những khải tượng của anh ta cho thấy rằng đức tin của anh ta đã được xóa sạch, và nếu anh ta thấy rằng anh ta là cha của Tiên tri, bình an cho anh ta, anh ta chỉ ra sự yếu kém của tôn giáo và sự yếu kém của đức tin và sự chắc chắn của anh ta . Nhìn thấy một người đàn ông duy nhất, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, trong một giấc mơ không liên quan đến anh ta, mà là lan tỏa cộng đồng Hồi giáo . Nó được thuật lại rằng Umm al-Fadl nói với Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể một vài trong số cơ thể của bạn đã bị cắt đứt và được đặt trong tôi lòng , và ông nói : Goodness Tôi đã thấy, Fatima sẽ sinh một bé trai, theo ý Chúa, và cậu ấy sẽ được đặt trong lòng bạn . Cô sinh Fatima Al-Hussein, hòa bình cho họ, và anh được đặt trong lòng cô . Và người ta kể lại rằng một người phụ nữ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy trong một giấc mơ như thể một số thi thể của bạn đang ở trong nhà tôi. Anh ta nói : Fatima sinh một bé trai và cho anh ta bú sữa mẹ, còn cô ta sinh ra Hussein và cho anh ta bú sữa mẹ . Nếu Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thấy rằng anh ta đã ban cho anh ta một thứ gì đó thuộc hàng đáng mơ ước nhất trên thế giới này, hoặc thức ăn hoặc đồ uống, thì thật tốt là anh ta đạt được nhiều như những gì anh ta đã cho, và nếu những gì anh ta đưa cho anh ta là vật chất kém, chẳng hạn như dưa hấu và những thứ khác, thì anh ta sẽ được cứu khỏi một thứ vĩ đại, ngoại trừ việc nó sẽ bị thương và mệt mỏi . Nếu anh ta thấy rằng một trong những thành viên của anh ta, hòa bình đến với anh ta, với tác giả của khải tượng, đã đạt được nó, thì anh ta là một tà giáo trong những lời đồn đại của mình và đã tuân thủ nó mà không có phần còn lại của luật Hồi giáo và bỏ mặc những người khác. phần còn lại của người Hồi giáo . Tôi đã nghe Abu al – Hasan Ali bin al – Baghdadi, cảnh của Ali bin Abi Talib, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : con trai Bố nói một bác sĩ người nghèo : đó là người điếc của tôi mười năm, và tôi đã đưa thành phố và quyết định giữa các ngôi mộ và bục giảng, tôi thấy các tiên tri của Allah hòa bình được khi anh ta trong một giấc mơ, tôi đã nói : hỡi Thiên sứ của Allah bạn nói: Bất cứ ai hỏi tôi những phương tiện, lời cầu bàu của tôi là cần thiết cho ông, ông nói : May Thiên Chúa chữa lành cho bạn , những gì tôi đã nói, nhưng tôi nói : Ai cầu xin phương tiện từ Đức Chúa Trời, sự chuyển cầu của tôi là cần thiết cho người ấy, anh ấy nói, vì vậy anh ấy đã rời khỏi tôi với phước lành của câu nói của mình, xin Chúa ban phước cho bạn . Abdullah bin Al-Galaa kể về một tình huống vào thành phố của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, và tôi đã đến mộ của Sứ giả của Chúa cho anh ta, và tôi chào anh ta và hai người bạn của anh ta. , xin Chúa hài lòng về họ, sau đó tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã không quan tâm và tôi là khách của bạn, sau đó tôi bước xuống và ngủ không có mộ, sau đó tôi nhìn thấy Tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban cho người hòa bình đã đến với tôi, vì vậy tôi đứng dậy và anh ấy cho tôi một ổ bánh mì, vì vậy tôi ăn một ít trong đó, và chú ý và cầm trên tay một ổ bánh . Về thẩm quyền của Abu al-Wafa al-Qari al-Harawi, anh ta nói: Tôi đã nhìn thấy Người được chọn, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa sẽ đến với anh ta, trong một giấc mơ trong một cuộc chạy trốn vào năm sáu mươi ba trăm, và tôi đã sử dụng để đọc với Sultan, họ không nghe và nói, vì vậy tôi trở về nhà trong sự than thở, vì vậy tôi ngủ và nhìn thấy Nhà tiên tri, hòa bình và phước lành ở trên ông ấy, như thể ông ấy đã thay đổi màu sắc, vì vậy ông ấy bảo tôi bình an. anh ta : Bạn có đọc kinh Koran lời của Đức Chúa Trời Toàn năng trong tay của những người nói và nghe không đọc? Đừng đọc sau điều này, ngoại trừ những gì Chúa muốn . Tôi đã chú ý trong khi tôi đang giữ lưỡi trong bốn tháng, và nếu tôi cần viết nó lên bản vá, chủ sở hữu của các hasiths và những người có quan điểm đã tham dự với tôi, sau đó họ đưa ra một câu nói rằng tôi đang nói ở phần cuối. của vấn đề, bởi vì anh ấy nói : Ngoại trừ những gì Chúa muốn, đó là một ngoại lệ, vì vậy tôi đã ngủ bốn tháng sau ở nơi mà tôi đã ngủ lần đầu tiên. Tôi đã nhìn thấy Vị Tiên Tri, xin lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên ông ấy, trong một giấc mơ, khuôn mặt ông ấy vui lên, và ông ấy nói với tôi : Điều đó đã được chứng minh chưa? Tôi nói : Vâng, Hỡi Sứ giả của Chúa . Ông nói : Ai ăn năn, Chúa sẽ tha cho người đó, hãy lè lưỡi . Anh ta lấy ngón trỏ quệt lưỡi tôi và nói : Nếu anh em ở trong tay một dân tộc và anh em đang đọc Sách của Đức Chúa Trời, thì hãy ngắt việc đọc của mình cho đến khi họ nghe lời Đức Chúa Trời . Tôi chú ý, và lưỡi tôi đã mở ra, tạ ơn Chúa . Người ta kể lại rằng một người đàn ông ở Al-Manaseer bị ốm, và anh ta nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, vào một đêm như thể nói với anh ta nếu bạn muốn khỏi bệnh, thì hãy đừng và không . Khi tỉnh dậy, anh ta gửi đến Sufyan Al-Thawri, cầu Chúa hài lòng với anh ta, với mười nghìn dirham, và anh ta ra lệnh cho anh ta phân phát nó cho người nghèo, và anh ta hỏi anh ta về biểu hiện của khải tượng, vì vậy anh ta nói Ý nghĩa của lời nói của ông, cũng không phải của cây ô liu, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã mô tả điều đó trong sách của ông và nói : không phải phương Đông cũng không phương Tây . Và lợi ích của chủ sở hữu là sự đồng hành của người nghèo với bạn, ông nói: Ông đã đối xử với anh ta bằng ô liu, và Thiên Chúa đã ban cho anh ta sự khỏe mạnh bằng cách sử dụng phước lành của Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, và tôn kính. tầm nhìn của mình . Chúng tôi được biết rằng một người đàn ông đã đến gặp Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Chúa sẽ đến với anh ta, trong một giấc mơ. Anh ta phàn nàn với anh ta rằng tình trạng của anh ta rất eo hẹp, nên anh ta bảo anh ta đi đến Ali bin Isa, và nói với anh ta rằng anh ta sẽ trả cho bạn những gì tốt cho bạn, vì vậy anh ta nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, bằng dấu hiệu nào? Anh ta nói hãy nói với anh ta bằng một dấu hiệu rằng bạn đã nhìn thấy tôi trên Batha, và tôi không vâng lời từ mặt đất, vì vậy tôi đi xuống và đến với tôi, vì vậy tôi nói hãy quay trở lại chỗ của bạn . Anh ta nói, và Ali bin Isa đã bị cách chức, và chức vụ đã trả lại cho anh ta . Khi để ý, anh ta đến gặp Ali bin Isa, lúc đó đang là bộ trưởng, và anh ta đề cập đến câu chuyện của mình. Anh ta nói đúng, anh ta trả cho anh ta bốn trăm dinar, rồi anh ta nói hãy tiêu nợ của bạn, và trả cho anh ta bốn trăm dinar khác, rồi anh ta nói, hãy lấy nó làm vốn của bạn, vì vậy nếu bạn tiêu đó, hãy quay lại với tôi . Và anh ta đề cập đến một người đàn ông biết bạn muốn gì từ người dân Basra, và anh ta từng bán lá bùa hộ mệnh. Anh ta nói rằng anh ta đã gửi một sà lan từ một số thống đốc của Ahwaz, và tôi không đồng ý với anh ta về giá cả của nó. Cầu xin Chúa ban phước lành và ban cho anh ta bình an trong một giấc mơ, vì vậy tôi đã nói với anh ta, Hỡi Sứ giả của Chúa, Abu Bakr và Omar vô cùng đáng nguyền rủa, cầu Chúa hài lòng với họ, anh ta nói, “Hãy mang anh ta đến với tôi và tôi đến với anh ta, ”anh ta nói,“ Đặt anh ta xuống và đặt anh ta xuống, ”vì vậy anh ta nói,“ Hãy giết nó, ”vì vậy tôi nói, Hỡi Sứ giả của Chúa, hãy giết nó? Sau đó anh ta nói: Hãy giết anh ta cho đến khi cô ta nói ba lần, sau đó tôi lăn con dao trên cổ anh ta và giết anh ta, và khi tôi bắt đầu nói, tôi đến với anh ta, khuyên anh ta và nói cho anh ta những gì tôi đã thấy từ Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, vì vậy tôi đã đi và khi tôi đến nhà của anh ta, tôi nghe thấy tiếng sói, và người ta nói rằng anh ta đã chết . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông không bị buộc tội theo tôn giáo của mình, lo lắng, và anh ta nói rằng hôm qua tôi đã nhìn thấy trong giấc ngủ, như thể tôi đã đặt chân mình lên mặt của Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta. hòa bình . Anh ta nói với anh ta: ~Hôm qua anh có ngồi với ma của mình không?~ Anh ta nói phải, anh ta nói, vì vậy anh ta cởi chúng , vì vậy anh ta cởi chúng ra và dưới một chân của anh ta có một dirham trên người anh ta, Muhammad, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ anh ta và ban cho anh ta bình an ….

…Và bất cứ ai thấy rằng một Cơ đốc nhân đã làm một điều gì đó không được phép trong tôn giáo của Hồi giáo, chẳng hạn như lên một ngọn hải đăng hoặc bục giảng, hoặc tương tự, thì đó được coi là một điều bất hạnh cho anh ta và lễ nhậm chức của một người không có. tôn giáo ở nơi này với tư cách là người cai trị ) và sự nổi lên của tà giáo ở đó và người dân của ông ta coi thường tôn giáo của Hồi giáo ….

…Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói: Thây ma tái diễn theo một cách nào đó, và bất cứ ai nhìn thấy một đám đông ở một nơi mà anh ta bị bệnh, thì anh ta sẽ thương tiếc cho anh ta ….

Nhà thuyết giáo Nếu bạn nằm mơ thấy một người thuyết giáo, điều này báo trước rằng bạn sẽ có một cuộc sống không bằng phẳng và công việc của bạn sẽ không được như ý muốn . Nếu bạn thấy mình đang thuyết giảng trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn sẽ thua lỗ trong công việc buôn bán và sẽ gặp nhiều trở ngại, rắc rối . Nếu bạn nghe thấy một bài giảng trong một giấc mơ, biết rằng những điều xui xẻo sẽ đi cùng bạn . Nếu bạn tranh luận với một nhà thuyết giáo, bạn sẽ thua một cuộc đua hoặc một trận đấu . Nếu bạn thấy một người thuyết giáo quay lưng lại với bạn, bạn sẽ lao vào công việc của mình với năng lượng và sức sống mới, và nếu người thuyết giáo nhìn bạn với vẻ hối hận, tương lai của bạn sẽ đầy rẫy những câu chuyện mà bạn sẽ hối tiếc . Nếu bạn thấy một người thuyết giáo với mái tóc dài, bạn sẽ cãi nhau với những người kiêu ngạo và ích kỷ ….

…Hiệp thông : Đó là một dấu hiệu của sự công bằng, vì vậy bất cứ ai xem nó như thể anh ta đã hợp tác với một người đàn ông, mỗi người trong số họ sẽ thực hiện công lý với chủ sở hữu của mình trong vấn đề giữa họ . Nếu anh ta thấy rằng anh ta tham gia vào một sheikh không xác định, thì anh ta là ông nội của anh ta, và chỉ ra rằng anh ta đã nhận được sự công bằng trong năm đó từ những người ở giữa anh ta và giao dịch của anh ta . Nếu anh ta thấy như thể anh ta tham gia vào một thanh niên vô danh, anh ta thấy anh ta công bằng từ kẻ thù của mình, mặc dù anh ta sợ hãi về sự bất hạnh, bất công và tổn hại của anh ta ….

…Và Khaled Al-Isfahani nói, với sự thành công của Chúa, tầm nhìn về sự áp bức không thành công, bởi vì ông nói rằng sự bất công không thành công, và có lẽ sự bất công chỉ ra sự hủy hoại, và phần còn lại của cuộc thảo luận được trình bày trong chương mười bảy trong chương về tầm nhìn của sự bất công ….

…Nếu bạn mơ thấy một cánh cổng hoặc băng qua nó, điều này báo trước rằng những tin tức đáng lo ngại sẽ đến với bạn sớm nhất . Và các vấn đề kinh doanh sẽ không được khuyến khích . Nếu bạn thấy một cánh cổng đóng lại, thì điều này dự báo khả năng vượt qua khó khăn hiện tại . Nếu bạn đóng một cánh cổng, điều này có nghĩa là các dự án thành công, những người bạn được lựa chọn cẩn thận . Nếu bạn thấy một cánh cổng bị hỏng, điều này có nghĩa là thất bại và môi trường ồn ào . Nếu việc vào hoặc mở cổng khiến bạn căng thẳng, thì điều này có nghĩa là công việc tốn nhiều suy nghĩ nhất và sự chú ý của bạn sẽ không mang lại cho bạn phản hồi hoặc sự hài lòng . Nếu bạn đu trên một cánh cổng, điều này báo trước rằng bạn sẽ bị cuốn vào những thú vui tầm thường và vô đạo đức ….

Thô lỗ Nếu một người mặc quần áo thô thiển trong giấc ngủ, ăn mặc thô kệch hoặc lời nói thô lỗ, và người tiên kiến ​​là một trong những chủ nhân giàu có của cải, điều này cho thấy vị trí của anh ta bị sụp đổ, thay đổi hoàn cảnh và giảm sinh kế của anh ta. . Trừ khi họ thích điều đó hơn là lòng tốt của họ, điều đó cho thấy sự khiêm tốn và niềm tin của họ . Và nếu họ không thích điều đó, điều đó cho thấy sự ghê tởm của Đức Chúa Trời Toàn năng dành cho họ . Lời nói thô lỗ là xa lánh giữa những kẻ hiếu chiến ….

…Nếu bạn thấy một con ba ba hoang dã chạy trốn khỏi bạn trong một giấc mơ, bạn sẽ đánh mất một thứ gì đó có giá trị một cách bí ẩn . Nếu bạn bắt được một con thỏ rừng, bạn sẽ là người chiến thắng trong một cuộc thi . Nếu bạn biến thỏ rừng thành vật nuôi của mình, bạn sẽ có một người bạn cân bằng, nhưng chúng sẽ không thông minh . Và con thỏ rừng chết dự đoán cái chết của một người bạn . Sẽ thật là nhàm chán khi ở xung quanh . Nếu bạn nhìn thấy những con chó đang đuổi theo những con thỏ hoang dã, điều này cho thấy những vấn đề và xung đột giữa bạn bè của bạn và bạn sẽ chiếm lấy chính mình trong việc thiết lập các mối quan hệ thân thiện . Nếu bạn mơ thấy mình đang bắn một con thỏ rừng, thì bạn sẽ bị buộc phải thực hiện các biện pháp bạo lực để có được tài sản hợp pháp của mình ….

…Hình ảnh của người thợ sửa ống nước trong giấc mơ cho thấy sự lãng phí của người lao động, những người không giữ bí mật và không duy trì giao ước . Có lẽ tầm nhìn của ông đã chỉ ra những nhà phê bình chiết xuất điều tốt khỏi điều xấu, hoặc kẻ thống trị phân biệt giữa đúng và sai . Và thợ sửa ống nước biểu thị người bận rộn . Và anh ta biểu thị người giải thích giấc mơ vì anh ta phân biệt tầm nhìn chính xác với miệng . Và chỉ ra ngắn . Và người thợ sửa ống nước là người bị nói những lời không hay . Người ta nói : Thợ sửa ống nước là người có chức trách ….

…Một người đánh cá trong giấc mơ một người đàn ông có xu hướng với phụ nữ và lừa dối yêu cầu của họ . Người câu cá có thể ám chỉ người nô lệ, chủ phòng tắm, hoặc giáo viên dạy sách . Và thợ săn sư tử là một vị vua vĩ đại, người đã lừa dối các vị vua . Và thợ săn vải lanh, chim ưng và người đẻ trứng là một người có thẩm quyền lớn . Và một thợ săn chim là một người buôn bán âm mưu và lừa dối những người cao quý nhất . Và thợ săn quái vật âm mưu các dân tộc ngoại lai . Người đánh cá thu thập phụ nữ và nô lệ . Và cảnh tượng của Mayad chỉ ra chiếc đinh Bgmaa ….

…Người thợ đóng giày, là một kiểu : một trong số họ là : thợ làm giày phụ nữ, và tầm nhìn của anh ta chỉ ra một người phụ nữ đã có gia đình . Có một người thợ đóng giày của một người đàn ông, biểu thị của những người hầu và những chuyến đi . Tương tự như vậy, người sản xuất lá noãn và người sản xuất xi-rô, tầm nhìn của anh ta biểu thị sinh kế và theo đuổi thu nhập, con cái, con cái và chồng, và đặt một cái gì đó vào vị trí của nó nếu anh ta làm điều đó trong một giấc mơ, và tầm nhìn của anh ta có thể chỉ ra một người mang lại điều tốt lành qua bàn tay của mình từ tôn giáo và thế giới . Và tấm vải liệm vô danh là một người đàn ông được chia tài sản thừa kế và được đặc trưng bởi công lý . Cũng như bao tải, da động vật là vật thừa kế . Còn giày của nô lệ, tức là chỉ nữ nô lệ, đế chỉ phụ nữ ….

…Chuột thợ mộc Nếu bạn thấy trong giấc mơ thấy thợ mộc dùng chuột thợ mộc thì điều này báo trước rằng bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng và bạn sẽ thành công trong công việc làm ăn, kinh doanh ….

Nhà thờ Hồi giáo biểu thị trong một giấc mơ cho nhà vua vì ông đang thực hiện các vấn đề tôn giáo, và người cai trị tách biệt giữa trường hợp và điều cấm, và thị trường mà mọi người có ý định thu lợi, và mỗi người thoát khỏi nó với lợi nhuận dựa trên số phận và công việc của mình . Và nó chỉ ra tất cả những ai phải vâng lời một người cha, một người thầy, một người lịch sự và một nhà khoa học . Và chỉ ra công lý cho những người đã vào nó trong một giấc mơ bị sai . Và chỉ ra Kinh Qur’an Thánh cho số lượng lớn trong đó có . Nó chỉ ra nghĩa trang, là nơi tôn kính, rửa sạch, xức nước hoa, im lặng và hướng về hướng của qiblah . Và nó chỉ ra những gì được kẻ thù sử dụng như một bức tường thành để bảo vệ khỏi sự sợ hãi . Những mái nhà của nhà thờ Hồi giáo là tài sản của nhà vua và những người quen thuộc với điều kiện của ông . Và thị trưởng, nhà nước cao cấp và các hoàng thân của nó . Và giam cầm anh ta trong phạm vi rộng lớn của công lý và các học giả dưới sự phục tùng của anh ta . Và cửa của nó được che phủ . Tháp của nó là phó của anh ta hoặc chủ nhân của tin tức của anh ta . Và nếu anh ta chỉ ra người cai trị, thì trụ cột của thời đại anh ta, những ngọn đèn của anh ta, công lao của anh ta trong thời gian và sự hiểu biết của anh ta, và giới hạn của anh ta đối với việc đơn giản hóa các quy tắc của anh ta hoặc những gì anh ta đánh lên chúng từ khoa học, và trần nhà của anh ta là những cuốn sách bao phủ anh ta và đề cập đến họ, và tiểu tháp của anh ta là người tập hợp mọi người vì những gì anh ta ban cho họ công đức, và bục giảng của người nô lệ, và mihrab của vợ anh ta, hoặc những gì chỉ ra sự nuôi dưỡng được phép, ngọn hải đăng là một Bộ trưởng và ông hoàng, và có lẽ ngọn hải đăng cho biết muezzin của nó, Qur’an là người ngâm thơ của nó, bục giảng là bài giảng của nó, cánh cửa ở cổng của nó, và người phụ trách đèn và bàn chải của nó . Đối với nhà thờ Hồi giáo mà các vị vua của Hồi giáo thực hiện các chuyến du hành của họ và thực hiện các lễ cầu nguyện và những thứ khác, nó cho thấy sự thành lập của tôn giáo, quyền tối cao của lời nói của người Hồi giáo, chiến thắng kẻ thù của họ và phán quyết của nó về việc giải thích là quy tắc của những gì họ dựng lên từ các hành lang hợp pháp thể hiện các lâu đài . Và Nhà thờ Hồi giáo Madinah biểu thị dân tộc của nó, các tù trưởng, các thủ lĩnh của nó, cấp dưới và chủ của nó, những người được tưởng nhớ, cha đỡ đầu của giáo dân, bục giảng của quyền lực hoặc nhà thuyết giáo của họ, và những chiếc đèn lồng của ông là của người dân. kiến thức, lòng nhân từ, thánh chiến và quyền giám hộ trong sườn núi. Hướng dẫn và làm theo hướng dẫn của anh ta và thực hiện mệnh lệnh của anh ta, và tin tưởng vào sự cầu xin của anh ta, và đối với cửa của nó là công nhân, thư ký và chủ sở hữu cảnh sát ….

…Giao tiếp : Vdalt về thành tích mà con người yêu cầu , hoặc là hoặc hy vọng đối với tôn giáo hoặc tối thiểu, chẳng hạn như du lịch và Ahart và tiếp cận với Sultan, và tàu chở khách, và hỏi một cách dè dặt , bởi vì cảm giác thân mật và những lợi ích của sự mệt mỏi và can thiệp . Nếu anh ta giao cấu với vợ mình, anh ta có được thứ anh ta muốn từ cô ấy, hoặc cô ấy có được điều đó từ anh ta . Đối với cuộc hôn nhân bị cấm đoán, nếu anh ta giao hợp với họ, những lời cầu nguyện sau kỳ kinh nguyệt và những món quà dành cho người mẹ, đặc biệt là sau khi thôi việc, để anh ta trở về nơi mà từ đó anh ta đã thoát khỏi sự cấp dưỡng và mong muốn sau khi bị tắc nghẽn, trừ khi anh ta đã bước vào với họ trong những tháng Hajj, hoặc có bằng chứng trong tầm nhìn của anh ta, sau đó anh ta bước chân đến vùng đất của Không người, và anh ta đến được nó . Và nếu đó là niềm vui của anh ta, và tinh trùng của anh ta là tiền của anh ta mà anh ta tiêu ở một nơi tốt đẹp mà một sinh viên không có, và nếu anh ta trả lại từ anh ta, anh ta sẽ yêu cầu anh ta trả lại nó . Ai sở hữu trong tay một thứ gì đó từ tinh trùng hoặc nhìn thấy nó trong quần áo của mình, người đó sẽ nhận tiền từ trẻ em hoặc người khác . Đối với việc kết hôn của súc vật và gia súc đã biết, đây là bằng chứng của lòng nhân từ đối với những người không nhìn thấy nó, hoặc chi tiêu không đúng cách, nếu không biết, đó là phần thắng của người được chỉ ra bởi con vật đó, liệu người yêu hay kẻ thù, và những gì không được phép đối với anh ta đến trong đó . Nếu con vật đã kết hôn với nó, thì nó là kẻ bại trận, bị đánh bại, trừ khi nó không hoang vắng, và nó không phải từ con gấu hoặc con bảy và ví nó với nó là không thích, vì nó sẽ được lợi từ kẻ thù của mình. hoặc từ người mà anh ta không hy vọng . Điều này có thể cho thấy sự giao hợp của nam và nữ bị cấm, nếu có nhân chứng củng cố điều đó . Còn giao hợp qua đường hậu môn, anh ta đòi hỏi một vấn đề khó mà không có mặt, có lẽ việc đó sẽ không được thực hiện, tiền bạc và chi phí của anh ta bị mất vào đó, và công việc của anh ta biến mất theo anh ta, vì hậu môn không hoàn thành tinh trùng. và không có lợi gì từ nó khi nó quay trở lại từ âm đạo ….

…Al-Rawdah là người đã nhìn thấy Riyadh al-Khidr trong một giấc mơ mà bản chất của nó không được biết đến, vì đó là đạo Hồi và tôn giáo . Tất cả sự xanh tươi trên trái đất cũng vậy . Người ta nói rằng ai đó đã nhìn thấy một trường mẫu giáo bị hư hại đột ngột . Và nếu thấy người chết trong vườn tốt, thì người ấy đang ở trên thiên đàng . Mẫu giáo chỉ ra thế giới và sự trang hoàng của nó và người vợ có nhiều tiền . Và khu vườn vô danh có thể chỉ ra mọi nơi đức hạnh mà Đức Chúa Trời Toàn năng tuân theo, chẳng hạn như mộ của Nhà tiên tri, hòa bình trên người, những chiếc nhẫn tưởng nhớ, các nhà thờ Hồi giáo nhân hậu, và các ngôi mộ của người công chính, và nhà trẻ. có thể đề cập đến Kinh Qur’an và sách của kiến ​​thức và sự khôn ngoan, và nó có thể chỉ ra Địa đàng, vì vậy bất cứ ai đi ra khỏi nó để đến một vùng đất đầm lầy hoặc đi từ một năm đến một tà giáo hoặc một hành động tội lỗi . Và bất cứ ai nhìn thấy mình trên đồng cỏ khi đang ăn từ nó, và anh ta đang ở thời điểm Hajj, hoặc anh ta đang thực hiện lời kêu gọi cầu nguyện, thì người đó thực hiện hành động Hajj, và nếu người không tin tưởng rằng anh ta theo đạo Hồi, hoặc người phạm tội nhìn thấy anh ta, anh ta ăn năn, nếu không thì đó là một hành động tốt mà anh ta làm như tham dự buổi cầu nguyện thứ Sáu hoặc đám tang ….

Giáo phái Shakers Nếu bạn nằm mơ thấy các thành viên của giáo phái được gọi là “ Shakers ” trong giấc mơ, điều này cho thấy rằng bạn sẽ thay đổi trong công việc và bạn sẽ cảm thấy lạnh nhạt hơn với bạn gái của mình . Nếu bạn tưởng tượng bạn thuộc về họ, bạn sẽ bất ngờ từ bỏ tất cả các điều lệ trước đó và tìm kiếm niềm vui mới ở những nơi xa . The Shakers Sect : Một giáo phái tôn giáo xã hội chủ nghĩa của Mỹ, được đặt tên như vậy vì chuyển động cơ thể của các thành viên tạo thành một phần của sự tôn thờ trong giáo phái này ….

…Đôi mắt trong giấc mơ của một người đàn ông tôn giáo và cái nhìn sâu sắc mà anh ta nhìn thấy sự hướng dẫn và ảo tưởng . Còn ai thấy nhiều mắt trong người, đây là tăng đạo và chính đạo . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta để ý một kẻ gian ác, thì anh ta đang lừa dối và ghét anh ta . Nếu người ấy thấy mắt mình bằng sắt, thì xới tung vỏ bọc của mình, và họ sẽ nhận lấy . Và nếu bụng anh ta tách ra và anh ta nhìn thấy mắt trong bụng mình, thì anh ta là một kẻ dị giáo, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ( Đức Chúa Trời đã không tạo ra một người đàn ông có hai trái tim trong bụng ). Và nếu anh ta nhìn thấy trên vai mình con mắt của một người đàn ông hoặc con mắt của một con vật, thì anh ta đánh một khoản tiền không nhìn thấy . Con mắt đen là một tôn giáo, con mắt cao quý là trái với tôn giáo, con mắt xanh là một tôn giáo trong dị giáo, và con mắt xanh là một tôn giáo vi phạm các tôn giáo . Sự thống nhất của Basra là tốt cho tất cả mọi người, và điểm yếu của nó cho thấy anh ta cần tiền, bởi vì tiền giống như một con mắt . Và nếu anh ta nhìn thấy đôi mắt của mình không còn nữa, các con của anh ta sẽ chết . Nếu anh ta khuất phục, anh ta sẽ tìm người ra tay . Và nếu ai đó muốn đi du lịch nhìn thấy nó hoặc ai đó đang đi du lịch, điều đó cho thấy rằng anh ta sẽ không trở về quê hương . Và ai thấy rằng đôi mắt của mình là mắt của người khác, điều này cho thấy rằng đôi mắt của người đó đã biến mất và có người khác đang chỉ đường cho người đó . Còn ai nhìn thấy mắt mình rơi vào lòng mình, thì anh em mình, con trai và những người tương tự sẽ chết . Và con người đã chỉ định con trai, người yêu, hoặc tôn giáo của mình, vì vậy ai nhìn thấy tro tàn của mình là thiếu tôn giáo của mình, và mù lòa càng thêm thiếu . Vua chỉ định người làm gián điệp cho mình, con mắt vượt qua chiếc đồng hồ, con mắt biểu hiện bằng con mắt nước, ai thấy người lành mắt, thì sửa đạo, hay tiền bạc . Và ai thấy thị lực của mình lớn hơn và mạnh hơn mình tưởng, thì giấc ngủ trong đạo của người đó tốt hơn là độ mở của mình . Còn ai thấy mắt mình trắng, thì phiền não, xa lìa những người thân yêu với mình, và nếu đau khổ, thì Đức Chúa Trời sẽ để lại sự lo lắng và đau buồn, còn ai thấy bằng mắt mình màu xanh. , anh ta là tội phạm . Ai thấy mắt mình ăn thịt người thì ăn tiền của mình, ai thấy mắt mình không có tua thì nhớ luật Trời và đạo, người nào nhổ thì kẻ thù sẽ vạch trần người đó . Và nếu anh ta thấy thịt mắt mình chuyển sang màu trắng, điều đó cho thấy có bệnh . Có lẽ tầm nhìn của con mắt ngọt ngào chỉ ra phép thuật, cái chết và sự sống, hoặc tất cả gia đình, người thân hoặc con cái . Và cáo phó mắt từ cáo phó mắt phái sinh . Nếu anh ta có một người con, vợ hoặc người yêu bị ốm và khỏi bệnh, và nếu anh ta là người không tin đạo, anh ta theo đạo Hồi, và nếu anh ta nghèo, anh ta nên giàu có . Có lẽ người nhìn cho thấy mức độ nghiêm trọng . Nếu mắt di chuyển đến một vị trí khác với cơ thể, điều đó cho thấy tổn thương . Việc mắt bị mờ là bằng chứng về sự dày vò của Đức Chúa Trời Toàn Năng . Mắt phải biểu thị con trai, mắt trái biểu thị con gái, nháy mắt biểu thị thức khuya . Và nếu anh ta nhìn thấy một con mắt đỏ, anh ta sẽ khó chịu hoặc tức giận, anh ta sẽ có một sự kiện với anh ta . Còn ai thấy mắt mình bị khoét, bị cắt lìa, thì là quả táo trong mắt mình . Và con mắt trong giấc mơ là cuộc sống lâu dài . Có lẽ con mắt đã kéo ra một điều bất hạnh ….

…Một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy một người đàn ông đứng giữa nhà thờ Hồi giáo này, nghĩa là Nhà thờ Hồi giáo Basra, tay cầm một thanh gươm đã được rút ra, và anh ta đập vào một tảng đá và làm vỡ nó . Ibn Sirin nói : Người đàn ông này phải là Hassan Basri . Người đàn ông nói : Đó là, và Chúa là . Ibn Sirin nói : Tôi nghĩ rằng anh ấy là người tận tâm với tôn giáo để đảm đương vị trí của nhà thờ Hồi giáo, và thanh gươm của anh ấy đang găm vào nó, chiếc lưỡi bị cắt đứt với lời nói của anh ấy là tảng đá chân lý trong tôn giáo ….

…Bất cứ ai trong giấc mơ nhìn thấy người yêu dấu của Đức Chúa Trời Toàn năng là sự sống của Sunnah, và những người công chính là người tư vấn và ban phước cho bạn đồng hành của họ . Và bất cứ ai thấy rằng mình đã biến thành một số người công bình, người đó sẽ sợ hãi trong Sunnah của mình và nhóm của mình, và một số lo lắng thế gian sẽ ảnh hưởng đến người đó nhiều như người công bình, thì người đó sẽ chiến thắng kẻ thù của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy một số người công chính từ cõi chết còn sống trong một thị trấn, người dân của thị trấn đó sẽ nhận được sự màu mỡ, niềm vui và công lý từ những người cai trị của họ ….

…Ai nhìn thấy anh ta trong giấc mơ, đã đánh anh ta bằng quyền lực và uy quyền, và anh ta phạm sai lầm, sau đó anh ta hối hận, khổ hạnh, và anh ta bị nguyền rủa với một quyền lực bất công, sau đó Thiên Chúa toàn năng tha cho anh ta khỏi anh ta, chinh phục anh ta, và chiến thắng của anh ta anh ta, và ban cho anh ta vua và danh dự . Người ta nói rằng : Ai nhìn thấy Đa-vít, hãy bình an cho người ấy, thì người ấy sẽ được ở trong thị trấn ấy, một vị vua công bình, một vị quan trưởng nhân đức, hoặc một thẩm phán khôn ngoan và công bằng, và nếu người đứng đầu thị trấn đó bất công, Đức Chúa Trời Toàn năng sẽ thay thế. anh ta như một người cai trị công bằng, và nếu anh ta là một thẩm phán bất công, Đức Chúa Trời Toàn năng sẽ thay thế anh ta như một thẩm phán công bằng trong sự phán xét của anh ta . Và lời tường thuật của Đa-vít, sự bình an trên anh ta, cho thấy sự kế vị, và có lẽ khải tượng của anh ta cho thấy việc kiểm tra phụ nữ, hoặc đọc tụng, ca ngợi, cất tiếng hát và các sáng tác trong bài đọc, và khải tượng của anh ta cho thấy từ bỏ tội lỗi và ăn năn, trở về với Đức Chúa Trời. Toàn năng, và chấp nhận sự ăn năn của mình, và có lẽ tầm nhìn của ông đã chỉ ra vũ khí và những gì làm bằng sắt. Và nếu người tiên kiến ​​làm được điều đó, người ấy sẽ được hưởng phước lành lớn lao, và tai họa có thể ập đến . Và tầm nhìn của anh ấy cho thấy hậu quả tốt . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã biến thành hình ảnh của Đa-vít, bình an cho anh ta, hoặc mặc một trong những bộ quần áo của anh ta, và nếu anh ta là một trong những người phù hợp với cơ quan tư pháp và chính phủ, anh ta sẽ có được điều đó, còn nếu không Anh ta thích hợp để làm điều đó, nếu sinh kế của anh ta và việc chế tạo sắt hoặc sắt của anh ta sẽ mang lại lợi ích về tiền bạc và nếu anh ta không có bất kỳ thứ gì trong số đó, thì Ngài là một người công chính, người đã thuyết giảng về sự gia tăng của lòng tốt, sự khóc lóc dồi dào, sự tôn kính và buồn rầu, nếu anh ta bất công và bất công, hoặc nếu anh ta thấy anh ta đe dọa anh ta hoặc anh ta thấy anh ta với vẻ mặt cau có, hãy kính sợ Đức Chúa Trời toàn năng và đặt anh ta ngay ….

Công viên Công cộng Nếu bạn thấy mình đang đi dạo trong một công viên công cộng xinh đẹp trong giấc mơ, điều này có nghĩa là sự thịnh vượng và niềm vui . Nếu sánh bước cùng người yêu, bạn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn . Những khu vườn công cộng bị bỏ quên không có cây và hoa tượng trưng cho những rắc rối và thất bại bất ngờ ….