Nhìn thấy những ngọn tháp và bức tường, và ai thấy mình đang ở trong một tòa tháp, hãy để người đó tuyệt vọng về những gì mình đang yêu cầu, và nếu người đó bị bệnh chết, còn ai nhìn thấy bức tường của một lâu đài bị phá bỏ hoặc một vết nứt của nó, thì đó chỉ ra cái chết của người cai trị nó, và nếu anh ta thấy anh ta xây một bức tường trên chính mình hoặc nhà của anh ta, nếu anh ta là một quốc vương đã cứu khỏi kẻ thù của anh ta hoặc người nghèo, anh ta sẽ được lợi từ tiền bạc hoặc tài sản. Anh ta kết hôn và bất cứ ai nhìn thấy điều đó người ấy vào vòng vây, thì an toàn khỏi sự dữ của kẻ thù, và nếu người đó thấy mình đã nổi lên khỏi vòng vây, thì kẻ thù đã chiến thắng.

Còn ai thấy Người khuyên người ta, ra lệnh, ngăn cấm, thì Người gọi người ta đến với chân lý và con đường công chính ….

Ai cho rằng những điều xấu xa xấu xa của mình cho thấy rằng Đức Chúa Trời Toàn năng đang giận dữ với mình, hãy kính sợ Đức Chúa Trời và cải thiện việc làm của mình ….

…Và ai thấy rằng một bức tường mới đã cũ, thì một cơ quan quyền lực mới được đổi mới ở nơi đó và ở trong đó ….

…Bức tường của bức tường thành trong giấc mơ là những người đàn ông Mujahideen, hoặc một người cai trị mạnh mẽ, hoặc thủ lĩnh Hafeez, và có lẽ bức tường chỉ ra người tôn thờ đất nước hoặc học giả của nó, hoặc luật phân cách sự thật và giả dối, và có lẽ chỉ ra niềm vui . Nếu bức tường chỉ tiền, ban công và điểm tham quan là trang bị, vũ khí và đạn dược của anh ta, và nếu bức tường chỉ nhà vua, ban công và mục tiêu là lính canh của anh ta . Và bất cứ ai thấy rằng mình đang ở trong một bức tường, thì người đó được an toàn trước kẻ thù của mình, hoặc người đó được bảo vệ trước những gì mình sợ hãi, ngay cả khi người đó độc thân, người đó kết hôn . Ông nhìn thấy bức tường thành hoặc cô lập Mahdoma được điều trị đã chết vì công việc của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng một cái rãnh trên bức tường đã trở thành một cái lỗ cho đến khi một con sư tử xâm nhập vào Medina hoặc một luồng Hồi giáo yếu ớt trong đó, và thị trường kiến ​​thức trở nên cạn kiệt . Surah chưa biết cho biết Hồi giáo, kiến ​​thức, kinh Qur’an, tiền bạc, sự an toàn, lòng mộ đạo và sự khẩn cầu, và tất cả những gì nó bảo vệ khỏi tất cả những kẻ thù khác và tất cả những điều tồi tệ nhất ….

Hijjah, người trong giấc mơ là một người phụ nữ tự do, tốt bụng, hoặc một người đàn ông ăn nói . Người ta nói : Sốt thịt gà gô . Còn ai thấy mình đụng phải hòn đá nam, thì sẽ đánh trẻ nhỏ, có phúc, chứng hay quên sẽ tăng lên, mắt nhìn sẽ nhận ra . Nếu anh ta thấy anh ta đánh một con gà gô, thì anh ta sẽ đánh một người phụ nữ xinh đẹp. Nếu anh ta có một người phụ nữ mang thai, cô ấy sẽ sinh ra một con cái . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta giết một con gà gô, anh ta sẽ nhận một người hầu gái . Và ai nhìn thấy mình rơi lệ một con gà gô, người đó sẽ nói lời với một người phụ nữ ….

…Bước nhảy vọt : Ai xem như nhảy đến người, thì sẽ hạ được người ấy và đánh bại người đó, vì bước nhảy chỉ sức mạnh, sức người ở dưới chân mình . Nếu anh ta thấy như thể anh ta nhảy từ một nơi đến một nơi tốt hơn anh ta, thì anh ta sẽ chuyển từ trạng thái này sang trạng thái cao hơn anh ta sớm hơn, và nếu anh ta thấy như thể mình nhảy từ trái đất cho đến khi chạm tới bầu trời, thì anh ấy đã đi du lịch cho đến khi anh ấy đến Makkah ….

Còn ai thấy đã mua được gà gô, thì sắm cho người hầu gái, sinh con gái, thịt có áo mới ….

Ai trong giấc mơ thấy mình có hội đồng rao giảng, nhắc nhở người ta thì người đó chưa đủ tư cách . Vì vậy, nó là trong họ và bệnh tật . Nếu người ấy nói những lời công bình và khôn ngoan, thì sự nhẹ nhõm sẽ đến với người ấy, được chữa khỏi bệnh tật và thoát khỏi cảnh khốn cùng, hoặc người ấy sẽ được chữa khỏi nợ, hoặc người ấy sẽ chiến thắng kẻ áp bức . Và vẻ uy nghi mà anh ta nhìn thấy ở một nơi mà Đức Chúa Trời Toàn năng được đề cập đến, cho thấy rằng nơi đó được xây dựng bằng sự khôn ngoan . Và bất cứ ai nhìn thấy một hội đồng trong đó một nhóm học giả ngồi trước ngực của họ và xứng đáng với điều đó, thì đó là kiến ​​thức và uy tín của người đó . Và nếu anh ta thấy một hội đồng rao giảng trong khi anh ta đang giảng trong đó, thì mệnh lệnh của anh ta sẽ được thực hiện nếu nó được rao giảng . Và người ngồi trong giấc mơ là vị trí anh ta ngồi, con vật anh ta ngồi, và hội đồng là vợ, con trai và người hầu . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta được gọi đến một hội đồng vô danh có chứa trái cây và đồ uống, anh ta sẽ bị gọi vào thánh chiến và tử đạo ….

Surat Luqman Ibn Sirin nói rằng bất cứ ai đọc nó sẽ là một học giả, người cai trị và được tôn thờ . Al-Kirmani nói rằng anh ấy đi cùng với các học giả và nhà thông thái, và người ta nói rằng sự phán xét và lời rao giảng tốt của tôi sẽ đến . Và Jaafar Al-Sadiq nói, ~Mọi người được hưởng lợi từ anh ấy, sự khôn ngoan và lời rao giảng của anh ấy .~…

Còn ai thấy sự rao giảng của mình chưa được hoàn tất, nhu cầu của họ sẽ khó khăn cho họ và không có vấn đề gì sẽ được đáp ứng cho người ấy, thì người đó đang cầu xin, và người ta nói rằng việc rao giảng là ngăn cản người đang giảng dạy họ ….

…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt và hạnh phúc . Và bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, và người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​và số tiền thích hợp cho anh ta . Và bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . Và ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn và sự sống của linh hồn, và nó có thể ám chỉ sự sống, và tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc và vấn đề, và có lẽ là bà vú nuôi Saladin và sự bảo vệ của người phụ nữ, và chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng và người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu và mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, và nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng và điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, và từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . Và ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, và mọi việc bán hàng và thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, và người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, và một sự cám dỗ mà người ta rơi vào, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, và nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, và nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái và có tiền trong tay . Và câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế, và những người khác đã tìm kiếm nó . Và nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, và nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, và nếu anh ta được cho một miếng bánh và anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Và Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý và sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô và đậu gà chặt chẽ và đắt tiền . Và nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . Và một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng và một cuộc sống lâu dài . Và bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp và đắt, vì ăn với giá cao . Và bánh mì nóng là đạo đức giả và sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . Và ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó và nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ và không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . Và bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . Và bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh và bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . Và ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh và cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, và nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . Và bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, và một lợi nhuận dễ chịu . Và ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . Và phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, và việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng và xót xa . Và sự dịu dàng là một cuộc hành trình, và nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, và sự mềm mại của nó là vinh quang, và mọi thứ đều xấu xa . Và bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, và sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . Và cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích và sự chân thành trong lời nói và hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh và đạo đức giả ….

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

…Màu vàng trong là một giấc mơ của những người đàn ông trang trí hàng hóa của mọi người, và thu hút chính họ . Và người ta nói : Anh ta là một người công chính, và anh ta có thể ám chỉ đến Al-Malus . Tầm nhìn về sự di tản cho thấy thế giới và nhà truyền đạo, người đã rao giảng lòng người bằng lời rao giảng của mình ….

Tambour biểu thị trong giấc mơ sự hư hỏng của con người, sự tà dâm, việc sử dụng jinn và ma thuật . Người đàn ông Mandolins, một tổng thống của sự u sầu của họ . Tiếng trống có thể là lời rao giảng và quở trách của người đàn ông . Và chơi tambour là một bất hạnh . Nếu một Sultan thấy rằng anh ta nghe thấy tiếng tambour, thì anh ta sẽ nghe thấy lời của một người sở hữu sự phù phiếm ….

Và bất cứ ai nhìn thấy Y-sác đều nhận được tin mừng cho ông, sự chinh phục, và chiến lợi phẩm cho Đấng Toàn Năng nói rằng: “ Và chúng tôi đã rao giảng cho Y-sác một vị tiên tri trong số những người công bình. ” Người ta nói rằng ai nhìn thấy Y-sác sẽ thoát khỏi sự bất tuân từ nguồn gốc của mình ….

Đối với hoàng hôn, nó được hiểu là thu nhập tiết kiệm được, và có lẽ nó biểu thị việc đi lại cho những người có ý định đó, và bất cứ khi nào trời khô ráo thì tốt hơn, và tầm nhìn của anh ta có thể chỉ ra việc hoàn thành những vấn đề mang lại lợi ích và sự sống còn cho anh ta toàn bộ tầm nhìn của anh ấy là đáng khen ngợi ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta bước vào cùng với Sultan trong chiếc chăn bông và không có rào cản giữa họ, người đó sẽ nhận được lòng tốt, tiền bạc và khả năng làm được nhiều điều ….

Đánh : nó ảnh hưởng đến việc xay tốt nhất dưới tay của người đánh bóng, nhưng để xem nếu anh ta đánh anh ta bằng gỗ, thì điều đó cho thấy rằng tốt hơn là nên chuẩn bị không gặp anh ta . Và ai nhìn thấy nó như thể một thiên thần đánh mình bằng gỗ, người đó sẽ che nó lại . Và nếu đánh vào lưng anh ta, anh ta sẽ trả hết nợ . Nếu anh ta đánh anh ta vì khuyết tật của mình, anh ta sẽ lấy anh ta . Và nếu anh ta đánh anh ta bằng gỗ, những gì anh ta ghét sẽ tấn công anh ta . Người ta nói rằng sự đánh đập biểu thị sự thay đổi, và người ta nói rằng sự đánh đập được rao giảng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang đánh vào đầu một người đàn ông bằng một cú gõ và nó ảnh hưởng đến đầu anh ta và để lại dấu ấn cho anh ta, anh ta muốn ông chủ của mình đi . Nếu hắn bị đánh vào mi mắt, hắn muốn vi phạm tôn giáo . Nếu anh ta kéo mi khỏi mí mắt của mình, nó sẽ gọi anh ta là tà giáo . Nếu anh ta đập vào hộp sọ của mình, thì khi thay đổi sự thay đổi của anh ta, nó đã kết thúc và tiền đạo đạt được mục tiêu của mình . Nếu anh ta đánh hoặc làm nứt vành tai và máu chảy ra, thì con gái của kẻ bị đánh sẽ bị cắt đứt . Người ta nói rằng mỗi thành viên của nó chỉ ra người thân đang thông dịch thành viên đó . Một số bình luận viên cho rằng, đánh là cầu xin, nên ai thấy mình đánh đàn ông thì hãy cầu trời . Nếu anh ta đánh anh ta trong khi anh ta bị trói, anh ta nói những lời xấu và khen anh ta xấu xí ….

Còn ai thấy rằng mình dạy người chết, thì rao giảng và trả lại những người đã lạc lối khỏi sự lầm lạc của họ ….

…Sấm sét : Nó có thể là dấu hiệu của bữa tiệc của Sultan, đe dọa và đe dọa ông ta, và từ đó người ta nói rằng nó gây ra tiếng sét và tỏa sáng . Có lẽ anh ta chỉ ra những lời hứa tốt đẹp và những mệnh lệnh ngắn, bởi vì anh ta ra lệnh cho Vua của Mây trỗi dậy và hào phóng với bất kỳ ai mà họ được gửi đến . Sấm sét cũng biểu thị tiếng trống trườn và tái sinh, mây trên binh lính, tia chớp trên đầu mũi tên và các vật phẩm và cờ được xuất bản đầy màu sắc, mưa đổ máu và sấm sét đánh chết cái chết . Ai nhìn thấy sấm sét trên bầu trời, đó là mệnh lệnh đến từ Sultan, và nếu anh ta thấy rằng từ sự tốt lành của mình trong cơn mưa và mọi người đang cần anh ta, điều này cho thấy mưa hoặc lời hứa của Sultan tốt, và anh ta có thể chỉ vào hai khuôn mặt và giảng hai điều, ngay cả khi người có thị kiến ​​là người sẽ bị mưa làm hại, chẳng hạn như khách du lịch, trẻ vị thành niên và người giặt giũ, xây dựng và thu hoạch, và bất cứ ai chạy đường của họ, hoặc mưa làm hại anh ta và làm điều đó và làm hỏng những gì anh ta đã làm, và họ đã cho phép nó trước bình minh, để họ cảnh báo rằng hãy lấy món quà và chuẩn bị cho cơn mưa, và lệnh của Sultan, hoặc trọng tội cho điều đó có hại . Biết đâu cơn mưa lúc đó có hại như mưa mùa hạ thì sao? Và nếu anh ta nhìn thấy sấm sét kèm theo tia chớp, thì ý nghĩa của lời hứa được khẳng định trong những gì anh ta chỉ ra . Và nếu lúc đó mặt trời ló dạng và không có mưa, thì tiếng trống và các vật phẩm phát ra từ Sultan để mở nó đến với anh ta, và tin mừng được trình bày cho anh ta, hoặc dẫn đến hợp đồng của một số người cai trị của anh ta, hoặc gửi anh ta đi hoặc nhận nó từ một số ma cô của anh ta . Và nếu có mưa, bóng tối và sấm sét, thì hoặc là tai họa từ bầu trời, chẳng hạn như mưa đá, gió, cào cào và gấu, hoặc bệnh dịch và chết chóc, hoặc xung đột hoặc chiến tranh nếu đất nước là đất nước có chiến tranh, hoặc mọi người mong đợi điều đó từ kẻ thù . Một số người trong số họ nói : Sấm sét không mưa sợ hãi. Nếu thấy sấm sét thì sẽ trả được nợ, nếu bị bệnh thì vô tội, nếu bị tù thì được thả . Còn sấm, chớp, mưa là vinh cho kẻ lữ hành và tham lam cho người ở . Thunder là chủ sở hữu của một lực lượng cảnh sát tuyệt vời . Một số người trong số họ nói : Sấm sét không có sấm sét chỉ ra sự ám sát, lừa dối, giả dối và dối trá, bởi vì nó mong đợi sấm sét sau tia chớp . Người ta nói rằng âm thanh của sấm sét chỉ ra sự cãi vã và tranh cãi . Tia chớp : biểu thị sự sợ hãi của kẻ thống trị, sự đe dọa và lời hứa của anh ta, lưỡi gươm và đòn roi, và có lẽ uy quyền chỉ ra điều đó, lời hứa tốt đẹp, tiếng cười, niềm vui, sự khao khát và lòng tham của dục vọng và hy vọng, bởi vì những gì anh ta phải chịu đau khổ, dày vò và đá, lòng thương xót và mưa, Bởi vì từ những gì người dân trên tin tức mô tả, vị vua của những đám mây được giao cho cây roi của cô, và giọng nói của anh ta sấm sét trên nó với những lời của Đấng Toàn Năng : ~ Tia chớp cho thấy bạn sợ hãi và tham lam .~ Nó được nói ra vì sợ hãi người du lịch và lòng tham đối với cư dân, người nông dân, vì cơn mưa sẽ ở bên anh ta . Bất cứ khi nào tia chớp chỉ ra nó, nó rất nhanh và khẩn cấp, do tốc độ khởi hành của nó và không có đường truyền . Ai nhìn thấy tia chớp mà không có người, hoặc thấy ánh sáng của nó chiếu vào mình hoặc giật mắt, hoặc vào nhà của mình, nếu người đó đang đi du lịch, người đó sẽ đi nghỉ mát, mưa hoặc theo lệnh của người cai trị, và nếu người đó là Người nông dân có ruộng đất khô héo và khát khao trồng trọt, anh ta sẽ rao giảng về đức khiết tịnh và lòng thương xót, và nếu chủ, cha hoặc người có thẩm quyền phẫn nộ với anh ta. , Và cười nhạo anh ta . Và các nhà thơ đã ví cười như chớp, và khóc theo mưa, bởi vì tiếng cười của người Ả Rập là sự phô bày những điều bị che giấu và sự xuất hiện của sự che giấu, vì vậy chúng được gọi là phấn hoa nếu chúng lành ở mí mắt là tiếng cười, và nếu có mưa với nó. , nó chỉ ra sự xấu xa của những gì xuất hiện với anh ta hơn là những gì anh ta khóc, vậy thì đó là một tia chớp . Lời nói khóc, hoặc một ngọn roi khóc anh ta, và mưa sẽ là máu anh ta hoặc một thanh gươm lấy linh hồn anh ta . Còn nếu nó ốm, mắt nó sáng, mắt rưng rưng, ​​gia đình khóc lóc nói lời cố chấp và cái chết vội vàng của nó, còn ai thấy nó ăn sét hay đánh nó hay mây của nó thì có người giục. anh ta để làm điều gì đó chính đáng và tốt đẹp . Và tia chớp biểu thị sự sợ hãi với lợi ích . Và người ta nói rằng sét chỉ ra lợi ích từ một nơi xa . Còn ai nhìn thấy sét đánh cháy quần áo, vợ ốm chết chắc ….

Những người canh giữ, họ là những tác giả danh giá của các thiên thần . Và trong giấc mơ, họ là những học giả trung thực . Người ta nói rằng : Ai nhìn thấy những tác giả đáng kính đã rao giảng trong thế giới này và đời sau, và đóng ấn cho người ấy trong Địa Đàng nếu người đó ngoan đạo, và nếu không, thì người đó nên coi chừng Đức Chúa Trời Toàn năng phán rằng : ( Và anh em phải giữ những nhà văn danh dự biết bạn làm gì )….

Abu Sa`id, người rao giảng, cho biết: “Bất cứ ai nghĩ rằng ông tìm kiếm sự tha thứ từ Thiên Chúa, ban phước cho anh ta với tiền bạc, và một đứa trẻ, bởi vì Thiên Chúa Toàn Năng cho biết, ” tôi nói, “ Hãy hỏi sự tha thứ của Chúa của bạn ” câu ….

…Đối với lời rao giảng, nó dành cho người hầu của chuyến du lịch, vì vậy bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ đồ zin hay ống chân đi qua nó, và nước chảy ra khỏi nó, ngày hết hạn ….

…Nếu anh ta nhìn thấy mình đang đứng với vị lãnh tụ, không có hàng rào ngăn cách giữa họ, thì vị lãnh tụ đó sẽ thức dậy và anh ta vẫn ngủ, điều đó cho thấy rằng imam ghét anh ta . Và nếu sự đồng hành được chứng minh giữa họ, thì tiền của anh ta trở thành imam, bởi vì người ngủ giống như người chết, và sự hiện diện của người chết là sự hiện diện của tiền bạc ….