…Abu Sa`id, nhà thuyết giáo, nói rằng chiếc nhẫn thuộc về bất cứ ai trong gia đình ông, và chiếc nhẫn là uy tín bởi vì vua của Solomon, hòa bình trên ông, đã ở trong chiếc nhẫn của ông, và khi ông rời khỏi nó, sở hữu của ông là loại bỏ, và khi anh ta trở lại với anh ta, vua của anh ta trở lại và câu chuyện trong đó được nhiều người biết đến ….

…Đóng đinh có ba đòn : đóng đinh sống, đóng đinh chết và đóng đinh tử hình, nên ai thấy mình bị đóng đinh còn sống, người ấy sẽ được phúc vinh dự với sự công bình của tôn giáo mình, còn kẻ bị đóng đinh chết sẽ được nâng lên cùng với sự băng hoại của tôn giáo mình, và bất cứ ai bị đóng đinh bị giết sẽ được uy tín và nói dối với người đó . Còn ai thấy như thể mình bị đóng đinh và không biết mình bị đóng đinh lúc nào, thì trả lại cho người ấy tiền đã mất của mình, và một số người trong số họ nói : Đối với người giàu, có lẽ là người nghèo, vì người bị đóng đinh đã bị đóng đinh. trần truồng, và đối với người nghèo là bằng chứng của sự giàu có . Trong số những người đi du lịch biển là người hướng dẫn về ý nghĩa của chuyến đi của họ và thoát khỏi nỗi kinh hoàng, bởi vì cây được làm bằng gỗ, và nó tương tự như đuôi của một con tàu . Và người ta nói rằng người hầu đã đóng đinh cổ anh ta . Một số người trong số họ nói rằng những ai nhìn thấy Người bị đóng đinh trên tường thành và dân chúng đang nhìn Người, thì Người đã có uy tín và quyền lực, kẻ mạnh kẻ yếu đều ở dưới tay Người, và nếu máu chảy ra từ Người, thì bầy của Người sẽ hưởng lợi từ nó . Còn ai nhìn thấy người ấy đang ăn thịt bị đóng đinh, thì người đó nhận tiền và lợi ích về phần người cai trị cao cấp và người ta nói rằng người đó chỉ ra rằng anh ta đang vu khống một người cai trị hoặc một người cai trị không có anh ta, nếu không có tác dụng gì. ăn đi ….

…Sự hào phóng và nho nhã : Sự hào phóng là biểu thị cho phụ nữ vì nó giống như một khu vườn để uống và mang theo nó và niềm vui của hương vị của nó, đặc biệt là vì đường mê man trong cơ thể xuất phát từ nó, và nó giống như tê dại khi giao hợp với nước trái cây trong đó, và nó là dấu hiệu của hôn nhân vì nó giống như tinh trùng . Và có lẽ người đàn ông hào phóng đã chỉ ra con ngựa có ích vì nho có nhiều lợi ích, vì nó giống như người cai trị, thế giới và con ngựa có tiền, vì vậy ai sở hữu một vườn nho như chúng ta mô tả nó sẽ kết hôn với một người phụ nữ nếu anh ta độc thân, hoặc anh ta có thể với một người đàn ông hào phóng, sau đó anh ta nhìn vào hậu quả của mình và những gì sẽ xảy ra với anh ta trong thời gian hào phóng trong cử tri và quản lý. Đây là khoảng thời gian người phụ nữ bị ốm và chết vì bệnh tật, và nếu cô ấy có thai, cô ấy đến với một cô gái nô lệ, và nếu anh ta hy vọng được giải thoát, kết nối, hoặc tiền từ một người cai trị hoặc dưới tay của một người cai trị hoặc một người cai trị hoặc một người phụ nữ như mẹ, em gái và vợ, điều đó bị cấm và anh ta không thể làm được, ngay cả khi hợp đồng hôn nhân của cô ấy không phải. Anh ta phải lấy vợ cho anh ta, và nếu anh ta giàu có, thì anh ta nghèo, và nếu anh ta đòi hỏi và đạo đức giả trong thị trường và ngành công nghiệp của anh ta, thì anh ta được bào chữa và trì trệ, và nếu điều đó xảy ra trong thời gian sắp tới và mùa hè, vấn đề chống lại anh ta, và tất cả những điều đó đều có giá trị . Nho đen trong thời đại của chúng là bệnh tật và sợ hãi, và chúng có thể là đòn roi đối với những ai sở hữu chúng theo số lượng tình yêu, và nó không có lợi từ màu đen của màu sắc của nó mà có hại cho chất của nó . Nho trắng trong thời gian của anh là nước trái cây và tốt đẹp của thế giới, và vào thời điểm khác anh sẽ nhận được tiền trước thời điểm mà anh mong đợi . Còn ai thấy mình đang vắt một vườn nho, thì hãy lấy nước trái cây và để lại những gì còn sót lại, đó là vua nên dùng vũ lực chiếm đoạt nước ép của vua . Tương tự như vậy, nước mía và những thứ khác, bởi vì nước trái cây và những lợi ích của nó chiếm ưu thế hơn những gì khác với những gì có với nó từ những gì không được chạm vào bởi lửa, ngoại trừ những gì được phân biệt trong bản chất của nó . Người ta nói ai hái được chùm nho thì vợ anh ta được một khoản tiền, người ta nói số tiền đó là 1.000 dirham . Người ta nói nho đen là tiền không còn của, hễ thấy nho rủ xuống thì sợ lắm . Một số bình luận viên nói : Nho đen không phải là không thích, bởi vì Thiên Chúa toàn năng nói : ~ Đường và thức ăn ngon .~ Zachariah, hòa bình cho anh ta, đã từng tìm thấy anh ta với Mary, vì anh ta không ghét và hầu hết những người bày tỏ ghét anh ta . Người ta nói rằng ông ở bên cạnh con trai của Nô-ê khi cha ông gọi ông, và ông có màu trắng, vì vậy khi màu sắc thay đổi, nho xung quanh ông thay đổi, và nguồn gốc của màu đen là vậy . Và những gì là trái cây không bị cắt bỏ tất cả các bộ phận, và nó không có thời gian và không có chất nào làm hỏng nó, nó tốt như quả chà là và nho khô, và bất cứ thứ gì được tìm thấy vào thời điểm đó và được thực hiện vào thời điểm của người khác, nó là tốt trong thời gian của nó, ngoại trừ những gì nó có một cái tên bị ghét hoặc một tin tức xấu xí, và trong thời gian khác, nó cuối cùng bị ghét . Bất cứ thứ gì có nguồn gốc đều cho thấy sự ghê tởm là do anh ta ham muốn và đau khổ, và những lúc khác anh ta bị đánh đập hoặc bị bệnh, giống như hai người trên . Bởi vì A-đam, sự bình an cho anh ta, sợ chiếc lá của anh ta và trách anh ta tại cây của anh ta, và anh ta lo lắng và hối hận, vì vậy điều này là cần thiết mọi lúc, cây và giấy của anh ta cũng cần phải có . Bất cứ thứ gì có màu vàng đều là bệnh, chẳng hạn như mộc qua, táo gai và dưa hấu, với tác hại của nó bên ngoài cuộc sống của anh ta, và ngoài những lo lắng và buồn phiền về màu vàng . Nếu đã chua thì bị đánh bằng roi để ăn, đặc biệt là số, vì quả roi trên cùng . Còn cây, là gốc của quả, là cây khô . Và những gì đã có tên trong nguồn gốc lợi ích của nó, hãy mang theo cách giải thích của nó theo từ ngữ của nó nếu điều đó mạnh hơn ý nghĩa của nó, chẳng hạn như mộc qua xanh vào những lúc khác là mệt mỏi, và màu vàng là một căn bệnh . Và đào xanh : nỗi đau của họ hoặc anh em, và bệnh vàng . Còn quả táo tàu : thời anh ta được công ty hay bộ phận bổ nhiệm, màu xanh lá cây khác thời anh ta là xui xẻo và tai nạn ập đến, khô héo lúc nào cũng ra hoa màu xanh, còn cây anh ta là một người đàn ông có trí óc hoàn chỉnh và khuôn mặt tốt, và người ta nói rằng một người đàn ông đáng kính là một người đàn ông của niềm vui, sự tự hào và hoàng thượng ….

Một nụ hôn trong giấc mơ là sự loại bỏ sự cần thiết và chiến thắng đối phương . Ai nhìn thấy anh ta hôn một người đàn ông, người đó sẽ đạt được nhu cầu của anh ta . Nếu anh ta thấy anh ta hôn một cậu bé, thì giữa anh ta và cha của cậu bé có tình cảm . Nếu anh ta hôn một người giúp việc, anh ta là thật . Nếu anh ta chấp nhận tự do, anh ta sẽ thành thật với chồng . Và nếu một người có tri thức chấp nhận một vẻ đẹp, anh ta sẽ đọc thuộc lòng những lời của Đức Chúa Trời Toàn năng . Và ai thấy rằng Đức Chúa Trời toàn năng chấp nhận mình, thì việc làm của người đó được Chúa của người đó chấp nhận . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta chấp nhận một cái chết nổi tiếng, anh ta được hưởng lợi từ người chết với kiến ​​thức anh ta để lại, tiền bạc để lại, hoặc những gì anh ta đã làm trong cuộc sống của mình . Và ai thấy rằng anh ta chấp nhận một người chết vô danh, anh ta sẽ kiếm được tiền từ cách anh ta không hy vọng, và nếu anh ta hôn anh ta đã chết, anh ta sẽ nhận được điều tốt từ người chết hoặc theo gót anh ta ….

…Quả sung là tiền trong mơ và nhiều công cho những ai trúng anh . Cây vả là một người giàu có nhiều tiền, có lợi cho kẻ thù của đạo Hồi đang trú ẩn, bởi vì rắn che chở cho cây này và không có gì trong các loại trái cây có thể đánh giá nó . Và ai thấy mình ăn của nó, thì sẽ sinh sôi nảy nở con cháu . Người ta nói : Quả sung là thực phẩm từ Iraq, và một khoản tiền được chủ nhân của nó chăm bón mà không mệt mỏi, và tác động của nó xuất hiện trên nó . Và ăn một ít để kiếm sống mà không gặp khó khăn . Người ta nói : trái vả và lá của nó là đau buồn và hối tiếc, vì vậy ai ăn nó sẽ đánh nó với một cái gì đó đã đến với nó hoặc nó sẽ đến với nó . Và người ta nói : quả sung được giải thích bởi người công bình, sự lựa chọn của con người, sự ăn uống và dễ dàng, hoàn toàn vui vẻ và ân sủng . Và quả sung đen trong thời kỳ tốt đẹp của nó . Và vả trắng tốt hơn vả đen . Nếu một người nhìn thấy quả sung vào thời điểm khác với thời điểm của anh ta, thì điều đó cho thấy sự ghen tị đang bộc lộ đối với người có tầm nhìn xa . Và có lẽ anh ta chỉ ra quả sung ở bên phải, vì vậy nếu một người nhìn thấy quả sung vào thời điểm khác với thời điểm của anh ta, thì điều đó cho thấy sự ghen tị sẽ bộc lộ với người có tầm nhìn xa . Và có lẽ anh ta chỉ quả sung ở bên phải, nếu quả sung đen, thì bên phải nói dối, và có lẽ anh ta chỉ ra sự đau khổ và buồn bã và đi từ cửa hàng cao hơn đến nơi thấp hơn . Nó có thể được biểu thị bằng sự hối hận cũng như được chỉ ra bởi sự hối hận vì đã ăn quả sung ….

…Đó là một sinh kế dễ dàng trong mơ mà không mệt mỏi . Nếu quả lựu ngọt, thì đó là tổng tiền . Và quả lựu có thể ám chỉ người phụ nữ, và nó có thể là một quả bóng lớn . Còn hựu là tiền và trai . Quả lựu được hiểu là một nghìn dirham, một trăm hoặc mười, tùy theo trường hợp của người nhìn xa trông rộng . Quả lựu đến với Sultan ở Medina, vì vậy ông ta đã phá nó, chinh phục thành phố, bóc tường thành, và những người ở đó rất thích nó, và tiền của nó đã bôi trơn nó . Và ai ăn vỏ quả lựu khi ngủ sẽ khỏi bệnh . Quả lựu được giải thích bằng cách đóng hộp . Có lẽ cô ấy chỉ ra nhà ong . Nếu tình yêu đối với quả lựu có màu trắng, nó chỉ ra các hạt dirham, và nếu màu đỏ cho thấy các hạt lựu . Nếu quả lựu lai với đàn bà thì có sắc đẹp, nếu đúng quả thì là trinh nữ, còn nếu quả lựu thì là trinh nữ, còn quả lựu thối thì là phụ nữ trong trắng, chua ngoa. hựu là tiền cấm, và người ta nói rằng : Đó là sự lo lắng và đau khổ . Ai bán quả lựu là người đã chọn thế giới này thay cho Thế giới sau này . Quả lựu mơ hồ, không biết là ngọt hay chua, giống ngọt . Cây lựu là con người của tôn giáo và uy tín, và những chiếc gai của nó ngăn cản anh ta khỏi tội lỗi và vô luân. Nếu anh ta là một quốc vương, anh ta đã đánh bại các quốc vương, và nếu anh ta là một thương nhân, thương mại của anh ta tăng lên . Cắt cây lựu biểu thị cắt tử cung, và có lẽ cây lựu biểu thị sự hoảng sợ . Và người ta đã nói : Quả lựu ngọt là một sinh kế phù hợp với sự mệt mỏi, và vị chua của nó là nỗi đau khổ của họ ….

Còn ai thấy mình bị đóng đinh mà không biết mình bị đóng đinh khi nào, thì trả lại cho người đó số tiền đã mất của người đó, và người ta nói rằng việc đóng đinh chỉ dành cho người giàu trừ khi người đó có địa vị là bằng chứng của sự nghèo khó, bởi vì bị đóng đinh là đóng đinh trần truồng, và người nghèo có của cải và năng lực ….

…Visions của một số các đồng hành : Có lẽ một trong những tầm nhìn nổi bật nhất của tầm nhìn của bạn đồng hành tuyệt vời Abdullah bin Zaid Al – Ansari và tính hợp pháp của việc cầu nguyện và chi tiết của tầm nhìn này trong tài khoản sau : ( b – 1) Mohammed bin Abdullah bin Zaid từ cha anh ấy nói : Sứ giả của hòa bình của Allah khi anh ấy có thể thổi kèn và ra lệnh cho Bnaqos mà anh ấy đã làm , Varta Abdullah bin Zaid nói trong một giấc mơ : Tôi nhìn thấy một người đàn ông mang nó Thawbaan Akhaddran một chiếc chuông , tôi nói với anh ta : O Abdullah bán chuông? Anh ta nói : Bạn làm gì với nó? Tôi nói : Hãy gọi anh ấy đến cầu nguyện . Anh ấy nói : Tôi không nên cho bạn thấy tốt hơn thế? Tôi nói : Đó là gì? Ông nói : nói : Allahu Akbar Allahu Akbar Allahu Akbar Allahu Akbar . Tôi làm chứng rằng không có thần thánh nào ngoài Chúa . Tôi làm chứng rằng Muhammad là Sứ giả của Chúa Tôi làm chứng rằng Muhammad là Sứ giả của Chúa . Hãy đến để cầu nguyện . Hãy đến để cầu nguyện . Sống nhờ nông dân . Thượng đế vĩ đại , Thượng đế vĩ đại , không có thượng đế nào ngoài Thượng đế . Anh ta nói : đi ra ngoài Abdullah bin Zaid cho đến khi anh ta đến Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta và nói với anh ta những gì anh ta đã thấy »Anh ta nói : Hỡi Sứ giả của Allah, tôi thấy một người đàn ông mang nó Thawbaan Okhaddran một chiếc chuông . . . Hãy cho anh ta biết tin tức . Messenger của Thiên Chúa, có thể cầu nguyện và bình an của Thiên Chúa được khi anh ta, nói: “ Người bạn của bạn thấy tầm nhìn của ông , vì thế ông đã đi ra ngoài với Bilal đến nhà thờ Hồi giáo và ném nó cho anh và gọi là Bilal , cho ông . Anh ấy đã tạo ra tiếng nói từ bạn. ”(1) có nghĩa là gì bởi một giọng nói từ bạn là : mạnh mẽ hơn và có thể hơn bạn để bỏ phiếu , và gấu trúc là sau khi bỏ phiếu đã biến mất , và tôi thích nó . Để quay trở lại với câu chuyện . . Abdullah bin Zaid nói, vì vậy tôi đã cùng Bilal đến nhà thờ Hồi giáo, và bắt tôi ném nó cho anh ấy trong khi anh ấy gọi . Anh ta nói : nghe tiếng Omar ibn al – Khattab , đi ra ngoài, anh ta nói : Hỡi Sứ giả của Allah, và Allah tôi đã thấy giống như người mà anh ta đã thấy . Các bí mật của bạn đồng hành này phần lớn những gì ông nói ở chỗ : Ahmed Thiên Chúa những vinh quang và The Glory Ngợi khen phần mềm rất nhiều vì nó đã đến với tôi bởi al – Bashir của Thiên Chúa Vokrm anh ấy tôi có loan báo Tin Mừng trong đêm và cho họ ba hơn đã làm cho tôi lịch sự đã đến ( b – 2 ) cũng như ví dụ về thị kiến ​​đồng hành với những gì đến từ Abdullah ibn Umar, có thể Allah hài lòng với anh ta : người đàn ông trong cuộc sống của Nhà tiên tri sẽ bình an cho anh ta nếu anh ta thấy một khải tượng Oqsa Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta, nói : Tôi là một cậu bé, một Azba trẻ – và cô đơn từ không có một cặp được cho là Ngài : độc thân và độc thân Thứ sáu – ông nói . . Tôi ngủ trong các nhà thờ Hồi giáo tại thời điểm Sứ giả của Allah được biết anh và tôi đã thấy trong ka ngủ n vua Okhaddana Họ đi tôi đến hỏa hoạn , nếu nước KTI tốt và nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt và ý nghĩa của này : nhiều thế kỷ các khía cạnh của giếng được xây dựng từ những viên đá đặt trên giá treo cổ mà Cuộn dây được gắn vào nó , và thường thì mỗi giếng đều có hai sừng , và chúng ta quay trở lại hadith. Ibn Umar nói : Và nếu nó có hai sừng giống như hai cái giếng, và nếu có người trong đó mà tôi biết, tôi đã nói : Tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa , tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa , Tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa . Ông nói : Bấy giờ, một vị vua gặp họ, nên nói với tôi rằng : Các ngươi đừng tàn phá để không sợ hãi và làm hại . Câu chuyện của cô ấy trên Hafsa . Vqstha Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ấy đã nói Nhà tiên tri, hòa bình cho anh ấy : Vâng Man Abdullah nếu anh ấy cầu nguyện đêm . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ vào ban đêm ngoại trừ một chút ( đã được đồng ý , và từ cho hòa bình ). Trong các tiểu thuyết Bukhari : nói : Tôi nói với bản thân mình : nếu bạn tốt để xem những gì tôi thấy như thế này , khi ông cúi xuống đêm tôi đã nói : Ôi Chúa ơi, nếu bạn biết trong tầm nhìn tốt Varney . . . Nói chuyện đồng ý và lời nói của hơi nước . (2) Những ví dụ ngắn gọn này về một số tầm nhìn của Sứ giả của Allah và sự sáng tạo tuyệt vời nhất sau ông và họ là những người bạn đồng hành E và công khai sau phần trình bày ngắn gọn này , chúng ta chuyển sang các phần của khải tượng mà chúng ta sẽ nói đến trong phần tiếp theo của cuốn sách này . _______________________________________________________ (1 ) Narrated bởi Ibn Majah trong Sunan của mình trong Book Mobile , và các từ , các cửa của sự khởi đầu của Điện thoại di động – op – và Tirmidhi thuật lại trong cuốn sách của cửa cầu nguyện những gì đã bắt đầu di động – op Abu Dawood trong cửa cuốn sách cầu nguyện : How Mobile – Tài liệu tham khảo trước đây – và nó đã được Ahmad đưa vào phần đầu của Musnad al-Madani, cầu Chúa hài lòng với họ, thần thánh của Abdullah bin Zaid, có thể Chúa hài lòng với anh ta, và nó đã được al-Darami đưa vào Sách Cầu nguyện, chương về việc bắt đầu lời kêu gọi cầu nguyện – tài liệu tham khảo trước đó -. (2) Xem Fath Al-Bari (12/418) – tài liệu tham khảo trước – và Al-Nawawi Ali Sharh Sahih Muslim (38/16) – tài liệu tham khảo trước ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Nhẫn Nếu bạn đeo một chiếc nhẫn trong giấc mơ, điều này tượng trưng cho việc bạn sẽ tham gia vào những dự án mới, trong đó bạn sẽ gặp may mắn . Thấy nhẫn bị vỡ tượng trưng cho những cuộc cãi vã, gia đình không hạnh phúc ở các cặp vợ chồng sắp cưới . Còn những người chưa lập gia đình, họ bị đe dọa chia ly với những người thân yêu . Nếu một cô gái nhận được một chiếc nhẫn, điều này có nghĩa là sau ngày hôm nay cô ấy sẽ không lo lắng về hành vi của người yêu của mình, vì anh ấy sẽ cống hiến hết mình để làm cho cô ấy hạnh phúc và đảm bảo tương lai của cô ấy . Còn khi thấy người khác đeo nhẫn, nó mang ý nghĩa tốt lành, thịnh vượng và có thêm nhiều bạn bè ….

…Còn dép thì ai thấy mình mang khuff mà không phải của người mang lúc tỉnh, thì sợ trong lúc bị đánh hoặc bị tù, hoặc có hai người phụ nữ và tương truyền rằng nếu ở trong đám mây thì anh ta được an toàn khỏi những gì anh ta sợ và có lẽ chiếc dép là một thiên đường khỏi sự nghịch ngợm và có lẽ nó đang đi trên biển và bất cứ ai nhìn thấy dấu vết của ai đó đã bị lấy đi khỏi anh ta và đốt cháy. Sau đó, một nửa số tiền của anh ta biến mất, và nếu nó mất đi thì của cải cũng không còn, tiền bạc cũng hết, nếu thấy nó đi tất, thì chiếc tất có sự bảo vệ. Nếu chiếc tất mới và đúng, anh ta trả zakat và làm bằng tiền của mình, còn nếu nó bị mòn và đứt quãng, anh ta sẽ giữ zakat….

…Còn ai thấy mình đặt nhẫn tin tưởng với ai đó hoặc đưa cho người đó rồi trả nhẫn cho người ấy, tức là đã đính hôn với một người phụ nữ mà anh ta không trả lời, còn ai nhìn thấy là mình đã bẻ đôi nhẫn của mình. , thì nó chỉ ra sự chia rẽ giữa anh ta và gia đình anh ta ….

…Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm và các cơ quan? Điều gì nên được hiểu rõ bởi các băng qua và nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian và địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , và tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , và điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , và một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , và có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những gì tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , và đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, và một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, và cạo đầu từng mảnh, và con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, và yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những gì tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, và không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng vào ngày Yamama, và con trai ông w vì bị thương, sau đó vào Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất và nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, và về sự nghèo đói, túng quẫn và sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến và chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc và dũng cảm . Bao gồm : ông vào trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, và thấy rằng ông đã đi vào một vị trí mà ra khỏi nó, và điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, và lần đầu tiên vào âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, và con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, và nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó và đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i và Malik . Và ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim và học cách diễn đạt và đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó và thời gian mà nó được nhìn thấy, và hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học có thể được học và dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, và Chúa biết rõ nhất ….

Đồng cỏ Nếu bạn mơ thấy mình đang đi dạo trên một đồng cỏ được chăm sóc tốt, điều này cho thấy những dịp vui vẻ và thành công lớn . Nếu bạn tham gia vào một nhóm người vui vẻ trên đồng cỏ thì điều này cho thấy có nhiều trò tiêu khiển trần tục và sự tham gia của bạn sẽ tiếp tục thành công . Nếu một cô gái chăm sóc đồng cỏ xanh để chuẩn bị cho sự xuất hiện của một người bạn hoặc người yêu, thì điều này cho thấy rằng những mong muốn nhiệt thành nhất của cô ấy về sự giàu có và hôn nhân sẽ được hoàn thành . Nếu cỏ chết và đồng cỏ đầm lầy, có thể xảy ra cãi vã và chia ly . Nếu bạn nhìn thấy những con rắn đang lăn lộn trên bãi cỏ trước mặt bạn, chúng sẽ chứa đầy những lời ám chỉ khắc nghiệt và những hành vi lừa đảo tuyệt vọng . Nếu bạn nhìn thấy một đồng cỏ trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn sẽ được hạnh phúc, được chúc mừng và có một tương lai không còn đau khổ . Nếu bạn nhìn thấy một đồng cỏ xanh mướt được bao phủ bởi cỏ và hoa, điều này dự báo những sự kiện vui vẻ sẽ mang lại hạnh phúc cho trái tim bạn . Đồng cỏ cằn cỗi dự báo cảm giác mất mát và đau buồn vì mất đi một người bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị lạc đường trong một đồng cỏ cằn cỗi, điều này dự báo những điều xui xẻo và may mắn ….

…Đó là trong một giấc mơ khoa học và tôn giáo của Hanafi . Một dinar được sinh ra từ một khuôn mặt tốt . Dinars là kho báu, trí tuệ, sự ủy thác và lời khai . Bất cứ ai nhìn thấy rằng ông mất một dinar, con trai của ông đã chết, hoặc để lại một lời cầu nguyện bắt buộc . Đồng kim cương và dirham là những chiếc nhẫn của Đức Chúa Trời Toàn năng, là mũi tên của ma quỷ, và là sự cần thiết của con cái A-đam . Và nhiều dinar, nếu chúng rơi vào tay bạn, là những lời cam kết và cầu nguyện . Tách dinar cho mọi người là các khoản vay mà anh ta cho vay. Nếu anh ta thấy trong tay mình có một chiếc dinar, thì anh ta đã giao cho một người việc gì đó và người đó mang nó đến . Và những đồng dinar được sơn là thiếu nợ và dối trá, lừa đảo . Các dinar nằm rải rác trên một người đàn ông nghe thấy những lời khó chịu và giả dối . Và dinar là biểu hiện của lời nói . Và nó có thể chỉ ra những lo lắng . Năm dinar là năm lời cầu nguyện hàng ngày, vì vậy ai lãng phí một đồng dinar sẽ để lại một lời cầu nguyện . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta nuốt một đồng dinar, anh ta đang phản bội lòng tin của mình, và trên uy quyền của Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót anh ta, đồng xu được viết trên cuốn sách vì nó được viết trên cả hai mặt . Dinars gần tốt cho những người khinh thường . Có lẽ đồng dinar có giá trị . Về phía hai người, hoặc bằng hữu mà tình bạn với người khác không tiếp tục . Và có lẽ là đề cập đến những người yêu quý, hoặc để hỗ trợ, giúp đỡ và tin vui . Có lẽ các dinar chỉ ra kiến ​​thức và đức tin hoặc sự hướng dẫn và phục vụ với Sultan . Số lượng dinar đã biết cho biết kiến ​​thức và sinh kế từ công việc của bàn tay, đặc biệt nếu số đó là sự cầu hôn . Và người ta nói rằng : Nếu một người trả đồng xu cho người khác, hoặc họ bị mất từ ​​nó, thì họ sẽ biến mất và đau khổ . Và nếu anh ta nhìn thấy dinar trong một giấc mơ, anh ta cho rằng sự tin tưởng . Và ai nhìn thấy mình trúng những con dinar nổi tiếng, người đó sẽ lo lắng không kém, và nếu họ không biết và không biết số của họ, thì sự lo lắng của họ sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn . Còn ai thấy người đưa đồng kim cương cho mình, thì bị sai, nếu thấy họ nằm trên đất, điều này cho thấy có một cuộc chiến ác liệt và cãi vã giữa người đó với người khác, và ai thấy người đó được trao đồng dinar có khắc thì đến. đối với anh ta một số điều anh ta ghét từ gia đình của mình, hoặc bất cứ ai quan tâm đến anh ta. Khỏi bất công . Còn ai thấy mình muốn cho mà không lấy gì của mình, thì hãy coi chừng bị oan, sai ….

…Sự thừa nhận sự thừa nhận của một người trong giấc mơ bị trói buộc vào một người và sự công nhận về sự thù hận của người đó . Nếu anh ta thú nhận tội lỗi và không vâng lời, anh ta sẽ đạt được vinh quang hoặc danh dự và ăn năn . Thừa nhận đã giết một người cho thấy bạn đã đạt được một nhiệm vụ hoặc chức vụ tổng thống ….

Đồng hồ treo tường Nếu bạn nằm mơ thấy một chiếc đồng hồ treo tường, điều này có nghĩa là một mối nguy hiểm đến từ kẻ thù . Nếu bạn nghe thấy đồng hồ tích tắc, bạn sẽ nhận được tin tức đáng lo ngại . Điều này bao gồm tin tức về cái chết của một người bạn ….

…Đối với món quà, Al-Kirmani nói: Ai thấy rằng mình đang tặng quà cho ai đó và loại của nó được yêu thích, thì đó là điều tốt cho người làm và đối tượng, và mọi người nhận được từ chủ nhân của nó những gì anh ta muốn, và nếu điều này loại thứ bị ghét, thì mỗi người trong số họ sẽ nhận được từ người kia những gì mình ghét ….

Chiếc khăn tay trong giấc mơ báo trước những niềm vui, niềm vui thoáng qua dành cho bạn . Đối với nữ giới : nếu mơ thấy chiếc khăn tay bẩn trong giấc mơ, điều này báo trước rằng sẽ gặp phải một cám dỗ lôi kéo mình vào con đường tủi hổ, tủi hổ . Nếu bạn mơ thấy khăn ăn, điều này có nghĩa là có việc đột xuất, khẩn cấp . Nếu bạn làm mất khăn giấy, điều này báo trước một công việc kinh doanh thất bại mà anh ta không nên xoa bóp cho bạn . Nếu bạn nhìn thấy những chiếc khăn ăn bị rách, thì điều này báo trước rằng những cuộc cãi vã của những người yêu nhau sẽ đến mức không thể hòa giải . Nếu bạn nhìn thấy những chiếc khăn ăn bị ố vàng, thì điều này báo trước rằng những người đồng nghiệp không đồng nhất sẽ làm hỏng bạn . Nếu bạn nhìn thấy những chiếc khăn tay màu trắng tinh khiết với số lượng lớn, điều này báo trước rằng bạn sẽ chống lại sự chỉ trích dai dẳng từ những người bạn xấu tính và không chung thủy, và như vậy bạn sẽ đảm bảo có được những mối quan hệ hôn nhân và tình yêu thăng hoa . Nếu bạn nhìn thấy những chiếc khăn tay màu, điều này cho thấy rằng bạn sẽ quản lý các hiệp hội với những thiên tài tuyệt vời để tránh xấu hổ, vì hành động của bạn có thể không đúng đạo đức . Nếu bạn nhìn thấy những chiếc khăn tay bằng lụa, điều này có nghĩa là tính cách vui vẻ và rạng rỡ của bạn sẽ truyền niềm vui rạng rỡ của nó lên người khác, do đó khiến bạn trở thành một người may mắn tồn tại . Nếu một cô gái vẫy chiếc khăn ăn được ký gửi hoặc thừa nhận điều gì đó, hoặc nhìn thấy người khác làm điều đó, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ sớm thực hiện một chuyến đi vui vẻ đáng ngờ hoặc có thể cố ý trải qua thử thách xấu hổ để đảm bảo một niềm vui tưởng tượng ….

…Các lá cờ trên quần áo sẽ đi đến lễ hội Hajj . Còn ai thấy mình mặc áo mỏng bên dưới thì sẽ có tiền để dành, giường sẽ hơn hở hang, mặc áo ngoài thì không ưa và có lỗi ở mình. tôn giáo, là nơi công cộng trác táng, và ăn mặc hở hang còn hơn ăn mặc mỏng manh . Nếu một người phụ nữ thấy mình mặc một chiếc áo mỏng là niềm vinh hạnh của cô ấy, còn nếu cô ấy mặc một chiếc áo dày thì đó là công việc khó khăn của cô ấy . Còn quần áo dệt bằng vàng và bạc thì tốt cho tôn giáo và thế gian và đạt được cái chết . Còn ai ngờ rằng mình mặc quần áo mềm có giá trị lớn, đây là bằng chứng tốt cho người giàu và người nghèo . Đối với những người nô lệ, nó chỉ ra người bệnh . Mặc quần áo mới cho người giàu sẽ cải thiện sinh kế, người nghèo có của cải, con nợ có quyền tiêu nợ . Ai tắm và mặc quần áo mới, thì hết đau khổ, và sẽ khỏe lại . Và bất cứ ai làm lễ và không mặc quần áo mới, những gì anh ta nhận được từ Faraj sẽ không đáp ứng công việc của anh ta theo những gì anh ta đồng ý . Nếu quần áo mới bị rách và rách, và giống như chúng không thể sửa chữa trong tỉnh thức, thì chúng cho thấy rằng không có đứa trẻ nào được sinh ra cho chủ nhân của chúng, và nếu chúng có thể sửa chữa được, người mặc sẽ bị mê hoặc . Còn ai mặc hai bộ quần áo, sờn rách và đứt quãng, thì đó là người chết . Còn ai thấy mình mặc áo sờn rách, thì sẽ buồn rầu và bệnh hoạn . Còn ai thấy áo mình vô tình bị rách, thì bề ngang của áo sẽ bị chúng xé ra và đánh vào sườn kẻ gian ác, và nếu rách dài thì lệnh của người đó sẽ bị buông ra . Và nếu anh ta thấy áo mình bị rách, thì tôn giáo của anh ta sẽ bị xé nát hoặc sinh kế của anh ta sẽ giảm đi . Quần áo chắp vá xấu xí cho thấy sự thua lỗ và thất nghiệp . Còn ai thấy áo mình ướt, người đó đang đi du lịch, bị nhốt vì điều mình bận tâm, và điều đó không được thực hiện cho đến khi áo đã khô . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta đang giặt quần áo của mình hoặc quần áo của người khác, điều này cho thấy gánh nặng và tác hại mà anh ta phải gánh chịu trong lương hưu của mình, và cho thấy sự xuất hiện của những điều ẩn giấu . Và ai thấy rằng tất cả quần áo của mình đã bị tước bỏ khỏi quyền hạn của mình . Ai thấy mình phung phí quần áo thì đây là điềm lành, trừ khi người nằm mơ thấy nghèo khổ, nô lệ, tù tội, nợ nần . Còn ai thấy mình mặc quần áo phụ nữ, trong lương tâm có ý bắt chước họ, thì sẽ bị uy quyền nặng nề và khủng khiếp . Và nếu anh ta thấy anh ta mặc quần áo của phụ nữ và nghĩ rằng anh ta có âm đạo, thì tình trạng của anh ta sẽ thay đổi và giảm xuống . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta không có bộ quần áo không rõ ràng trên người, thì trái tim của anh ta quay nó lại như anh ta muốn . Ai thấy mình ăn áo mặc, thì ăn tiền mình . Nếu trong giấc mơ anh ta nhìn thấy một con chó mặc áo len, điều đó cho thấy sự công bằng và công lý của Sultan . Nếu anh ta nhìn thấy một con sư tử mặc quần áo bằng vải bông hoặc vải lanh, thì anh ta là một kẻ thống trị bất công cướp tiền của người dân . Và bộ quần áo xanh là một đám mây và một ảo ảnh . Và ai thấy anh ta mặc áo bằng vải lanh, người đó sẽ nhận được tiền sống danh giá và được phép . Và loại bỏ quần áo bẩn trong giấc mơ, loại bỏ những lo lắng, cũng như đốt cháy chúng . Ăn quần áo mới là ăn tiền halal, và ăn quần áo bẩn là ăn tiền bị cấm . Và mua quần áo cũ là không thích trong cách giải thích, và mặc và rách là nghèo . Và quần áo màu xanh lá cây là tốt vì chúng là quần áo của người dân Địa đàng . Nếu ai đó nhìn thấy quần áo màu xanh lá cây, điều này cho thấy tôn giáo, sức mạnh và sự tôn thờ ngày càng tăng đối với người sống, và tình trạng tốt của người chết với Đức Chúa Trời Toàn năng . Mặc quần áo màu xanh lá cây cho người sống biểu thị một vết thương do di truyền và cho người đã khuất biết rằng anh ta đã xuất hiện từ thế giới này như một vị tử đạo . Và cách giải thích về màu xanh lá cây là đạo Hồi, và nếu anh ta nghĩ rằng anh ta đạt được điều đó trong giấc ngủ, thì anh ta là một người ngoan đạo và tôn giáo . Lạnh cho thấy sự tốt đẹp của thế giới này và thế giới sau này . Hàng may mặc màu đen tốt nhất là báng bổ, và nó có khả năng diễn giải mạnh hơn len . Và sự lạnh lùng sọc trong tôn giáo tốt hơn trong thế giới này, và sự lạnh lùng hơn cỏ ba lá là một loại tiền bị cấm, và nếu nó bằng bông, nó là một loại tiền tôn giáo thế gian ….

…Mộc qua là một căn bệnh trong giấc mơ . Còn ai thấy mình ăn mà bị bệnh, thì sẽ khỏi . Và nếu một người khỏe mạnh ăn nó, anh ta sẽ được hướng dẫn, và nếu anh ta là một nhà kinh doanh có lãi . Ai thấy nó bóp chân đàn ông thì buôn bán kiếm lời nhiều . Và cây mộc qua là một người đàn ông kiên định . Và người ta nói rằng : Mộc qua là điềm xấu trong giấc mơ vì những gì nó gây ra về sự co giật . Và mộc qua xanh tốt hơn mộc qua vàng . Và mộc qua biểu thị một chuyến du lịch tuyệt vời, và có lẽ chỉ ra sự khan hiếm và giữ bí mật để nắm giữ và nắm bắt . Tiếng còi báo hiệu người phụ nữ xinh đẹp đáng kính . Và mộc qua bị hầu hết các nhà bình luận ghét bỏ, và họ nói : Đó là một căn bệnh vì có nhiều màu hơi vàng, và vì sự bắt giữ trong đó . Và nó chỉ ra một chuyến du lịch, và một số người nói : Đó là một thực tế du lịch, và một số người trong số họ nói : Đó là một chuyến du lịch không có lợi . Một số người trong số họ nói rằng : Cây mộc qua là điềm lành trong giấc mơ, người nào thấy thì người đó thấy ….

…Đối với trứng : nếu chúng được nhìn thấy trong bát, chúng được chỉ ra bởi những người hầu gái, bởi vì Chúa toàn năng nói : ~Như thể chúng được tạo ra từ trứng .~ Nếu anh ta thấy gà của mình đã đẻ, tức là anh ta đang sinh con trai . Và trứng nấu chín, phân biệt với vỏ, là một thực phẩm dễ chịu . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta ăn nó sống, thì anh ta đang ăn tiền bất hợp pháp, hoặc họ bị họ đánh, hoặc anh ta đang phạm một hành vi trái đạo đức . Và việc ăn vỏ trứng chứng tỏ anh ta là một kẻ đào mộ . Nếu ông thấy như thể một quả trứng bước ra từ vợ mình, và cô đã sinh ra một đứa con không tin, bởi vì Thiên Chúa Toàn Năng nói : ~Và người chết sẽ đi ra của cuộc sống .~ Nếu anh ta thấy như thể anh ta đặt một quả trứng dưới con gà mái và nó nứt ra từ con gà, thì anh ta sống cho anh ta một vật chết và một đứa con trai tin tưởng được sinh ra cho anh ta, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ~ Người sống sẽ ra khỏi kẻ chết , ”Và có lẽ số mỗi con gà sẽ sinh con trai . Và nếu anh ta đặt trứng dưới một con gà trống, và anh ta bắt gà con ra, anh ta mang một giáo viên đến đó để dạy các cậu bé . Nếu anh ta làm vỡ một quả trứng, anh ta sẽ sinh ra con đầu lòng, và nếu anh ta không thể làm vỡ nó, anh ta không thể làm như vậy . Nếu trứng rụng và vợ có thai, anh ta ra lệnh cho cô ấy rụng . Nếu ai đó thấy người khác đập vỡ quả trứng và trả lại cho mình, thì con gái mình sẽ chọn một người đàn ông . Và ai giẫm vào ống tay áo của mình và một quả trứng ra khỏi nó, thì người đó bước vào ummah của mình và một cô gái nô lệ được sinh ra từ đó . Nếu anh ta nhìn thấy nhiều trứng với anh ta, thì anh ta có nhiều tiền và đồ đạc mà anh ta sợ sẽ làm hỏng . Và tất cả điều này trong trứng sống . Còn ai nhìn thấy những quả trứng tinh khiết, người đó thích hợp với một thứ đã đi quá xa và khó khăn, sửa chữa nó sẽ thu được tiền và sống cho mình một vật chết, còn nếu ăn cả vỏ, thì người đó là kẻ nhặt rác. . Nếu nó ợ, nó ăn tiền của đàn bà thì phí . Nếu anh ta ăn nên làm ra, anh ta sẽ cưới một người phụ nữ có tiền . Những quả trứng nam việt quất là một cậu bé đáng thương . Còn trứng của con vẹt là một cô gái nô lệ ngoan đạo, người ta nói rằng ai nhìn thấy mình được tặng quả trứng thì đó là một người con danh giá . Nếu quả trứng bị vỡ, cậu bé sẽ chết . Và người ta nói rằng : Những quả trứng dành cho các bác sĩ được trang trí, và cho những người có lương hưu là bằng chứng tốt . Đối với những người còn lại . Những quả trứng nhỏ, chỉ ra những lợi ích, bởi vì chúng được ăn . Và nhiều trứng, nó chỉ ra những lo lắng và lo lắng, và nhiều lần chỉ ra những điều ẩn giấu . Những người lớn được cho là da trắng, con trai . Những đứa trẻ là con gái, và một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy nó như thể tôi đang ăn vỏ trứng, vì vậy anh ta nói: “Hãy kính sợ Chúa, bạn đang cướp bóc người chết”. Anh ta thấy một người đàn ông độc thân như tìm được nhiều trứng, nên kể lại sự việc của mình trong một lần vượt biên, nên anh ta nói : Có một người đàn bà dành cho người độc thân, và người đàn ông đã có gia đình sinh con . Một người đàn ông nhìn thấy anh ta đang bóc những quả trứng đã nấu chín, vì vậy anh ta kể lại một khải tượng trên một chuyến vượt biên, và anh ta nói : Bạn nhận được tiền từ một số người trung thành . Và Mamlouk thấy như thể anh ta đã lấy một quả trứng thuần khiết từ người hầu gái của mình, vì vậy anh ta ném nó bằng vỏ của nó, và sử dụng tiền của nó, và người giúp việc của anh ta đã sinh ra một đứa con trai, vì vậy Mamluk đã lấy một đứa trẻ được sinh ra ở Châu Âu bởi đơn đặt hàng của chồng người phụ nữ, và anh ta trở thành một lý do cho khoản tiền lương hưu của người sở hữu đó ….

…Hợp đồng nếu chúng bằng vàng và được đội vương miện hoặc bằng vàng và chúng bị cấm và nhồi nhét, thì chúng được giải thích bằng một giao ước, sự tin tưởng, hiệp ước hoặc di chúc. Bất cứ điều gì tốt đẹp anh ta nghĩ về điều đó, thì anh ta là người hoàn thành giao ước, và nếu anh ta thấy khác, thì biểu hiện của anh ta chống lại anh ta và anh ta trích dẫn câu nói của mình: Hỡi những người tin tưởng, hãy thực hiện các giao ước . Và ai nghĩ rằng anh ta nợ nhiều hợp đồng, thì anh ta yếu từ những gì chúng tôi đã đề cập ở trên nếu anh ta nghĩ rằng mang cô ấy là một gánh nặng, và hợp đồng được giao cho người phụ nữ trong hôn nhân ….

…Nhẫn cưới Nếu một người phụ nữ mơ thấy chiếc nhẫn cưới của mình lấp lánh và rực rỡ, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ được bảo vệ khỏi những lo lắng và phản bội . Nếu nó bị mất hoặc bị hỏng, nhiều nỗi buồn sẽ đi vào cuộc đời cô ấy qua cái chết và sự bất hòa . Nếu bạn nhìn thấy chiếc nhẫn cưới trên tay của một người bạn hoặc người khác, điều này cho thấy rằng bạn sẽ đánh giá thấp lời thề của mình và sẽ cố gắng đạt được niềm vui bất chính ….

…Ví dụ về các khải tượng : Phần này tôi sẽ nói về các ví dụ về một số tầm nhìn của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta và một số tầm nhìn của những người bạn đồng hành có thể Allah hài lòng với họ , và tôi bắt đầu . Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta : ( a ) những tầm nhìn về sự bình an của Nhà tiên tri đang ở trên anh ta : Tôi lưu ý ở đây với Aisha đã đồng ý được Bukhari thuật lại trong Saheeh của anh ta nói : ( đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình được cho anh ta từ sự tiết lộ về sự thật Trong giấc ngủ, anh ta không nhìn thấy một linh ảnh trừ khi nó đến với anh ta, như buổi sáng sớm. ) (1) Cuốn tiểu thuyết đến trong một viễn cảnh tốt đẹp khác , và ý nghĩa chân thành và tốt đẹp cho một trong những các vấn đề của Sau này thuộc quyền của các nhà tiên tri . Đối với những điều tối thiểu , Valsalehh khác với chân thành ; Như ra single tốt , Fraaa tiên tri đều trung thực , có thể có giá trị và là nhất , có thể không có giá trị trong một tối thiểu cũng đã ký vào một tầm nhìn khi ông nhìn thấy một tầm nhìn và thông qua việc giết hại các chủ sở hữu . Và ví như Pflq sáp không có cái kia , bởi vì mặt trời tiên tri là ánh sáng Mpadi tầm nhìn, vẫn có ánh sáng đó có thể chứa ngay cả mặt trời chiếu rọi, nó ở bên trong Noria đã phê chuẩn Bakraa Ka đứa con đầu lòng của tôi , và bên trong là bóng tối không tin Khvacha là Abu ngu dốt , và những người còn lại ở giữa hai trạng thái này, mỗi người trong số họ đều được đưa ra ánh sáng . (2) Ví dụ về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là trên anh ta ví dụ sau : ( a – 1) từ Anas, cầu xin Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri sự bình an trên anh ta, anh ta nói : ~ Paradise Fright vào một cung điện vàng . tôi nói : Đối với người mà là này . Họ nói : Đối với một chàng trai trẻ từ Quraysh , tôi nghĩ rằng tôi là ông Họ nói. : Để Omar bin Al-Khattab . (3) nói chuyện này xảy ra trong tiểu thuyết của khác : ~ trong khi tôi đang ngủ, nhìn thấy tôi trên thiên đường ~ và nói :~ Họ nói : Omar, ~ câu nói : Jibril và Mullah Ikh của anh ấy ~ đến đúng từ lời kể của Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : Sứ giả Thiên Chúa, có thể Thiên Chúa chúc phúc cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : “ trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi ở trên thiên đường , và đã có một người phụ nữ làm tắm gội bên cạnh cung điện của tôi , vì vậy tôi đã nói , Ai đây là gì? Họ nói rằng Omar đã bày tỏ sự ghen tị của mình với trò chơi xấu Follette . ~ Cried Omar có thể Allah hài lòng với anh ta và nói : Bạn đã tấn công Hỡi Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta? Trong cuốn tiểu thuyết khi Imam Ahmad : Abu Hurayrah nói : Omar Cried. Chúng ta đều ở trong Hội đồng này với Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta Omar nói : cha của bạn, Hỡi Sứ giả của Allah , Oalik đã tấn công? và đốt cháy ở đây Alaudhaeh là sự sạch sẽ và Hassan như thiên đường không phải là một nhiệm vụ trong nhà , có con trai nói đá (4) rằng người phụ nữ đã xem Sứ đồ tiếp theo đến cung điện là một âm thanh hay là ở còn sống thì ông thấy hòa bình Prophet cô được khi anh ta trong thiên đường cùng với cuộc đời ngắn ngủi thì anh đưa nó ra khỏi người của thiên đường vì seer là sứ giả của Allah, hòa bình được khi anh ta , và hạnh phúc cùng với tuổi thọ ngắn ngủi có thể chỉ ra rằng nó nhận thức được sự kế vị của mình và điều đó là như vậy . ( a – 2 ) Trên quyền của Abdullah bin Omar, trên thẩm quyền của Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa và hòa bình trên anh ta , anh ấy nói : “ Trong khi tôi đang ngủ, khi tôi nhìn thấy một chiếc cốc với sữa trong đó , tôi uống nó để tôi thấy rằng tôi đang chảy trong móng tay của tôi tưới. ” Sau đó, tôi đã ưu ái Omar bin Al-Khattab . Họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã giải thích điều đó là gì? Anh ấy nói, ~ Khoa học .~ (5) Ở đây Wa’el the Prophet hòa bình khi anh ta sữa khoa học Một số nhà khoa học liên kết giữa sữa và khoa học bằng cách nói : sữa Rizk được tạo ra bởi sự tốt lành của Chúa giữa những giọt máu Vrt như ánh sáng khoa học được hiển thị bởi Chúa trong bóng tối của ngu dốt , Vdob tục ngữ trong giấc mơ như những người đã đúc kết sữa Từ máu và máu, anh ta có thể tạo ra kiến ​​thức từ sự nghi ngờ và thiếu hiểu biết, và để bảo vệ công việc khỏi sơ suất và sai lầm . Trong bài nói chuyện rằng khoa học về Nhà tiên tri bình an cho anh ta trong Đức Chúa Trời, nó không đạt đến một mức độ trong đó , bởi vì anh ta uống rượu cho đến khi anh ta thấy nước chảy ra khỏi tay chân , và trong khi cho anh ta tuổi thích hợp có liên quan đến những gì đã xảy ra. đến tuổi của Chúa , để ông Aeachzh trong Chúa để đổ lỗi . (6) ( a – 3 ) và Aisha, có thể Allah hài lòng với cô ấy : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy ~ Aritk trong một giấc mơ ba đêm, tôi đã nhận được vua của bạn trong vụ trộm lụa nói : Amrotk này . Vokhv từ mặt bạn. Nếu bạn là bạn , tôi nói : Điều này là của Thiên Chúa, nó sẽ được truyền lại . Đồng ý theo lời của hơi nước ). (7) và nghĩa của : trộm lụa : váy hoặc vải trắng bằng lụa . Nó được ghi nhận trong ví dụ đầu tiên, ví dụ thứ ba về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là khi anh ta nhìn thấy sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta chứ không phải Aabarhama Omar và Aisha , Hiểu được liệu họ có phải là những khải tượng trong đó tầm nhìn ở trên khuôn mặt và giá trị khuôn mặt của cô ấy không cần phải diễn tả và giải thích , là con trai nói một đá trong lời giải thích của các hadith của Ibn Omar và tầm nhìn của ông lửa mà một số tầm nhìn cần không có biểu hiện của ông . (8) Tầm nhìn của Abdullah bin Omar đã thông qua hòa bình Prophet được khi anh ta nhìn thấy khi uống lần đầu tiên Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta khoa học sữa ———— —– (1 ) theo thỏa thuận của Aisha . Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách để diễn tả cánh cửa đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta có những giấc mơ có thật (351 \ 12 ) , và được chỉ đạo bởi một người Hồi giáo như trong hạt nhân được giải thích trong cuốn sách đức tin trong cánh cửa của Leptis mặc khải cho Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta ( 2/197 ) – tài liệu tham khảo trước . (2 ) Xem Fath al – op – (355/12 ). (3 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn nghĩa , cánh cửa cung điện trong giấc mơ (416 \ 12 ) – op – được Ahmad thuật lại trong Musnad của mình trong lòng bàn tay Anas bin Malik, xem giải thích ví dụ Thiat Ahmed Saffarini (739 \ 1 ) . Tham khảo trước . Và Tirmidhi thuật lại trong Sahih Sunan al – Tirmidhi trong nhân vật cuốn sách và cánh cửa đức hạnh của Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta – đã xuất bản Dar làm sống lại di sản Ả Rập – Beirut . (4 ) Fath al – Bari • op – ( 12/416 ). (5 ) Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/393) _ op – Hồi giáo như trong hạt nhân (15/16 ) op . (6 ) Fath al – Bari (12 /41 0 ) – op -, Mohamed Abdelaziz Halawi : Visions của hòa bình Prophet được khi anh ta và ước mơ của các bạn đồng hành , xuất bản Dar Vanguard , Cairo : 1412 của R 5 . (7) Nó được Al-Bukhari bao gồm trong Al-Fath (12/399), tài liệu tham khảo trước đó và (7/223), và nó đã được người Hồi giáo thuật lại như trong Al-Nawawi (15/202) trong Sách của Đức hạnh của Người bạn đồng hành và đức hạnh của Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy, tham khảo trước . (8) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước (12/419). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Và bất cứ ai nhìn thấy một ngôi đền và những gì anh ta phủ nhận đã xảy ra trong đó khi tỉnh táo, thì đó không phải là Mahmud, và người ta nói rằng tầm nhìn của những ngôi đền là một nhóm, anh ta sẽ ghi nhớ ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một nhóm nhân chứng, điều đó cho thấy rằng lòng thương xót đã xảy ra, và người ta nói rằng đó là sự thật, và người ta nói rằng không có gì sai khi nhìn thấy các nhân chứng ….

…Xe hơi Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang đi xe ô tô trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn đang bị đe dọa mất mát trong công việc hoặc bị lây nhiễm bệnh tật . Nếu bạn bị ngã xe, tin buồn sẽ đến sớm . Nếu bạn mơ thấy một chiếc xe bị hỏng, bạn sẽ thất bại trong những vấn đề và dự án quan trọng . Nếu bạn đã mua một chiếc ô tô, điều này có nghĩa là bạn sẽ thiết lập lại vị trí và vị trí cũ của mình , nhưng nếu bạn bán một chiếc xe trong giấc mơ, điều này cho thấy sự thay đổi bất thành trong các mối quan tâm và công việc của bạn . Nếu bạn mơ thấy mình đang đi trên một chiếc xe hơi, điều này cho thấy rằng bạn sẽ gặp rắc rối trong tình huống của Sarah và bạn sẽ có sự thay đổi trong công việc của mình . Và một giấc mơ như vậy ẩn chứa một nguy cơ lớn về hành vi vụng về . Nếu một chiếc xe bị hỏng với bạn, niềm vui thích của bạn sẽ không thể kéo dài đến những đỉnh cao mà bạn mong đợi . Nếu bạn thấy mình đang thoát khỏi đường lái xe, điều này cho thấy rằng bạn nên tránh đối thủ cạnh tranh nhiều nhất có thể cho phép mình làm như vậy . Nếu một cô gái tìm kiếm một chiếc xe hơi, cô ấy sẽ thất vọng vì mục tiêu quyến rũ ai đó vì lợi ích của mình . Nếu bạn mơ thấy ô tô, điều này có nghĩa là một sự chuyển dịch và thay đổi liên tiếp nhanh chóng . Nếu bạn ngồi trên xe hơi, điều này cho thấy rằng chuyến đi mà bạn đã tổ chức khi thiền định sẽ diễn ra dưới sự chăm sóc khác với hành trình bạn đã tính đến . Nếu bạn bị mất một chiếc xe hơi, điều này có nghĩa là bạn sẽ thành công trong một số dự án quan trọng khiến bạn có lòng tự trọng . Nếu bạn mơ thấy xe đẩy đang ngủ, điều này có nghĩa là cuộc đấu tranh để tích lũy của cải của bạn được hồi sinh bởi mong muốn thỏa mãn những nguyên tắc ích kỷ và vô đạo đức mà bạn phải vượt qua và kiểm soát . Nếu bạn thấy xe hàng trong giấc mơ của mình, điều này có nghĩa là có người thật lòng muốn gây ra những rắc rối và phiền phức . Nếu bạn lái một chiếc ô tô, điều này dự báo rằng sự cạnh tranh và ghen tị sẽ tràn ngập hạnh phúc của bạn . Nếu bạn đứng trên vỉa hè khi đang đi bộ, điều này có nghĩa là bạn sẽ cố gắng theo đuổi một hành động tiềm ẩn nguy hiểm, nhưng nếu bạn tiếp tục mà không gặp tai nạn, bạn sẽ thành công . Nếu vỉa hè cao, nguy hiểm của bạn sẽ rõ ràng hơn, nhưng nếu nó thấp, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình kém ….

Chiếc lược trong giấc mơ là một người đàn ông hữu ích, và nó là một hướng dẫn tốt cho những ai muốn tham gia và làm việc với Tòa án . Và đó là đồng ý răng của mình . Và đặt tiền zakat lược . Chiếc lược được giải thích bởi một người đàn ông công bình và nó chỉ ra ai được lợi từ lời nói của anh ta, chẳng hạn như người cai trị, bác sĩ và nhà thuyết giáo . Và người ta đã nói : Lược để chỉ cái sàng lọc sạch lúa mạch như một chiếc lược lọc sạch tóc khỏi bụi bẩn . Người ta nói : sa thải dệt chiếu . Người ta nói : răng của chiếc lược mà một người thợ mộc đã cưa . Lược là một niềm vui và thú vui, nếu thấy nó xới tung đầu và râu với nó thì sẽ nhanh chóng hết lo lắng, buồn phiền . Và chiếc lược là người có chủ bình đẳng, không phân biệt . Nếu nó bằng sắt, thì nó là người có lợi và là chủ nhân của những anh em Hồi giáo tốt . Chiếc lược chỉ cuộc sống lâu dài, tiền tài lớn và chiến thắng kẻ thù, cũng như chiếc lược của người thợ dệt và chiếc lược sách cho biết tác giả của lệnh và điều cấm ….

…Bạn có thực hiện điều răn của người chết qua khải tượng không? Đây là một câu hỏi thường xuyên được hỏi bởi những người gọi hoặc những người truy cập vào trang web, và có lẽ điều đơn giản nhất để nói ở đây là; Tôi nói : Việc thực hiện các điều răn thông qua khải tượng đã được chứng minh, dựa trên câu chuyện về Thabit bin Qais bin Shammas, và đó là một trong những lựa chọn của những người bạn đồng hành, có thể Chúa hài lòng với họ, và nó đã được chứng minh rằng Thánh Tiên tri , xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói với anh ta : Hỡi Thabit, anh không chấp nhận sống nhân từ và giết một người tử vì đạo và vào Thiên đàng sao? . Malik, một trong những người kể chuyện hadith, cho biết : Thabit bin Qais đã bị giết vào Ngày Yamama như một người tử vì đạo . Và câu chuyện về Thabit bin Qais được Ibn al-Qayyim đề cập trong Book of the Spirit, ông kể : Khi ngày al-Yamamah là cuộc chiến chống lại những kẻ bội đạo, Thabit đã ra ngoài cùng Khalid bin Al-Walid để chống lại Musaylimah, và khi họ gặp nhau và được tiếp xúc, Thabit và Salim, sư phụ của Abu Hudhayfah, nói : Đây là cách chúng tôi chiến đấu với Sứ giả của Chúa. Sau đó, mỗi người đào một cái hố và đứng và giết cho đến khi họ bị giết, và ngày hôm đó Thabit có một chiếc khiên quý giá cho anh ta, và một người đàn ông Hồi giáo đi ngang qua anh ta và đưa cô ấy, và trong khi một người đàn ông Hồi giáo đang ngủ khi anh ta đến với anh ta trong giấc ngủ của anh ta – tức là một sự cố định – rồi anh ta nói với anh ta : Tôi sẽ truyền cho anh một điều răn, vì vậy anh đừng nói đây là giấc mơ mà anh đánh mất, tôi đang bị giết thì một người Hồi giáo đi ngang qua tôi. và lấy khiên của tôi, và ngôi nhà của anh ta ở tận cùng của dân chúng, và ở nơi ẩn náu của nó một con ngựa chiến – tức là chạy với niềm vui và hoạt động – và anh ta đã đủ trên tấm khiên với một sợi dây – nghĩa là, một con số đá – và phía trên sợi xe anh ta để lại – được đặt trên lưng một con vật để cưỡi – vì vậy tôi đã trở thành bất tử Vì vậy, anh ta nên được gửi đến Deri và lấy nó, và nếu Medina đến trước người kế nhiệm Sứ giả của Chúa , có nghĩa là Abu Bakr Al-Siddiq, sau đó nói với anh ta : Tôi có cái-và-cái-như vậy từ tôn giáo, và lớp-học của tôi đã cũ . Vì vậy, người đàn ông trở thành bất tử, vì vậy anh ta nói với anh ta, và anh ta gửi đến chiếc khiên, và anh ta mang nó và tìm thấy nó như anh ta nói với họ trong khải tượng dưới sợi dây, và sau đó là người Ba Tư như anh ta, và Abu Bakr đã chấp thuận phần còn lại của ý chí của mình . Ibn Abd al-Barr và những người xưa khác, cũng như Sheikh Muhammad bin Uthaymeen từ những người thuộc tộc hasiths, cầu Chúa thương xót anh ta, nói : Abu Bakr đã cho phép ý chí của mình về sự tồn tại của những manh mối cho thấy sự chân thành của nó . Ibn Abd al- Barr nói : Chúng tôi không biết ai có di chúc được chấp thuận sau khi ông qua đời, không cố định bin Qais, cầu Chúa thương xót ông . Như độc giả cao quý lưu ý, Khalid bin Al-Walid, Abu Bakr và Người đồng hành đã đồng ý với anh ta để thực hiện tầm nhìn này và thực hiện những gì đã nêu trong đó . Nhưng Abu Bakr, Thánh tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, đã nói về anh ta : Những năm tháng của tôi và Sunnah của những Caliph được hướng dẫn đúng đắn sẽ ở trên bạn …. Vv. Hadith, và anh ấy là một trong những người có công, có địa vị và kiến ​​thức trong số những Người đồng hành nói riêng và những người theo đạo Hồi nói chung, và sự siêng năng của anh ấy trong việc này không khiến chúng ta thừa nhận việc thực hiện các điều răn của người chết thông qua tầm nhìn của người khác, đặc biệt là những liên quan đến các hành vi thờ cúng, và đây là một trong những cánh cửa lớn nhất mà qua đó nhiều tà giáo và huyền thoại đã xâm nhập vào chúng ta. Thật vậy, cuộc xung đột đã gây ra cái chết của nhiều người vô tội, và có lẽ một số người Sufis, có lẽ Chúa đã hướng dẫn họ, đã rơi vào con dốc nguy hiểm này bằng cách tuyên bố rằng nhà tiên tri cao quý của họ đã đến với họ và thực sự cho phép hoặc ban phước cho anh ta. một chứng thư. Sức chịu đựng, nó bị từ chối tiểu thuyết . Những gì còn lại của vấn đề này vẫn là một trong những người chết đến và yêu cầu một trong những người thừa kế điều gì đó không liên quan đến tôn giáo, mà là một vấn đề về đời sống công cộng hoặc lợi ích liên quan đến nó, hoặc một trật tự được thiết lập trong văn bản của Sharia. Chẳng hạn như Sunnah, tổ chức từ thiện, Hajj, Umrah, quan hệ họ hàng, thực hiện món nợ mà anh ta mắc phải đối với Chúa hoặc với con người, và những hình ảnh khác. Điều này được xem xét, và sau khi trình bày khải tượng cho những người được tin tưởng với kiến ​​thức của mình, người quá cố này nên được xuất viện và không có gì xấu hổ, Đức Chúa Trời muốn . Và Chúa biết rõ nhất ….

…Al-Kirmani nói rằng hành động của người tiên kiến ​​gần giống với hành động của một người xóa bỏ tôn giáo của anh ta, và người ta nói rằng anh ta làm hỏng tôn giáo của mình ….