Hiếm khi, một người đàn ông đáng tin cậy nói với tôi rằng anh ấy đã vào Jerusalem vài năm trước và anh ấy đã bị một trận dịch lớn, vì vậy tôi đã gặp Sheikh Abi Bakr al-Halabi, sống ở Tayluniyah, được biết đến gần Bab Hatta, và tôi đã đọc bài kinh cho anh ấy nghe trong quá khứ, vì vậy tôi đã đọc với anh ấy câu trả lời của anh ấy từ Qur’an sau lời cầu nguyện buổi trưa, theo thói quen của anh ấy. Khi nói xong, anh ta gọi những từ này ba lần với một nhóm học trò của mình, tôi hỏi anh ta về điều đó, thì anh ta nói một giai thoại của Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, sau đó anh ta hướng dẫn một số nhóm để viết nó cho tôi, vì vậy họ đã viết nó và sửa chữa nó cho anh ta. Hỡi Đức Chúa Trời là Đấng đầy quyền năng và toàn năng, Hỡi Đức Chúa Trời, Đức Chúa Trời, Đức Chúa Trời, Đức Chúa Trời là Đấng vĩ đại nhất, Đức Chúa Trời là Đấng vĩ đại nhất, Đức Chúa Trời là Đấng vĩ đại nhất, sự vinh hiển của người lân cận bạn, và sự vinh hiển của sự ngợi khen bạn – và có không có thần nào khác ngoài Ngài, hỡi Chúa, con tìm kiếm nơi nương tựa nơi Ngài khỏi sự đâm chém, bệnh dịch, sự ngạc nhiên, và những điều tồi tệ trong tâm hồn, gia đình và tiền bạc, và đứa trẻ, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, số lượng tội lỗi của chúng ta cho đến khi bạn được tha thứ. Lạy Chúa, phù hộ cho Muhammad, chủ nhân của lưu vực và Al-Kawthar, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, như bạn đã cầu bầu cho chúng tôi Tiên tri Muhammad của chúng ta, xin Chúa phù hộ và ban cho ông ấy sự bình an, vì vậy hãy ban cho chúng ta cuộc sống và biến chúng ta thành nhà của chúng ta và đừng phá hủy chúng ta bằng tội lỗi và lỗi lầm của chúng ta và hãy thương xót chúng ta với lòng thương xót của bạn ôi Chúa là Đấng Nhân từ nhất, vì vậy Chúa sẽ đủ cho họ, và Ngài là Đấng Thính Giác, Đấng Toàn Tri, và Đức Chúa Trời là Đấng Nhân Từ Nhất, và không có sức mạnh hay quyền năng nào ngoại trừ Đức Chúa Trời, Đấng Tối Cao, điều tuyệt vời. Sau đó, tôi đã cầu xin anh ấy thông qua sự ủng hộ của mình với Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ấy sự bình an. Cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình yên trong một giấc mơ, và một bệnh dịch lớn đã giáng xuống đất nước đó cho đến khi hầu hết người dân của nó chết. Anh ta thu thập một số tin tức của nó cho anh ta và hỏi anh ta rằng nếu anh ta nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, theo thói quen của anh ta trong một giấc mơ, anh ta cầu xin anh ta cầu thay cho họ, sau đó anh ta nhìn thấy Tiên tri, Hòa bình và phước lành ở trên anh ta, vì vậy anh ta lấp đầy anh ta với lời cầu xin này và hướng dẫn anh ta để Ngài kêu gọi nó và dạy mọi người kêu gọi nó để loại bỏ bệnh dịch. Anh ấy nói, nên tôi nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi sợ rằng tôi sẽ quên anh ấy hoặc tôi sẽ nhầm lẫn trong một điều gì đó trong đó. Anh ta nói, vậy Sứ giả của Chúa, bình an và phước lành của Chúa ở trên anh ta, đã ra lệnh cho một người đàn ông ở với anh ta và nói : Hãy viết nó cho anh ta trong lòng bàn tay . Vì vậy, tôi thức dậy và thấy nó trên tay tôi viết từ ngữ, vì nó là tiếng Đức. Tác giả của nó cho biết, và tôi hỏi ai đã nói với tôi điều này về việc Sheikh Abu Bakr có ủy quyền cho bạn thuật lại điều này với anh ta bằng chuỗi tường thuật này hay không và anh ta nói có ….

…Có mối quan hệ nào giữa tính trung thực của hadith và tính trung thực của khải tượng không? Anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy, nói : “ Nếu thời gian đến gần, tầm nhìn của người Hồi giáo sẽ khó nói dối, và anh ấy sẽ tin bạn vào một tầm nhìn hiện đại mà chân thật nhất đối với bạn ….) _ Hadith _ ( Al-Fath _ 12/406) Câu trả lời của anh ấy trong câu nói của anh ấy : ((Và tôi tin rằng bạn là tầm nhìn mà bạn chân thành nhất )) Có một mối quan hệ bền chặt Bởi vì ai có nhiều chân thành, trái tim của anh ta được khai sáng và nhận thức của anh ta mạnh mẽ, vì vậy ý ​​nghĩa được thiết lập vững chắc trong anh ta theo nghĩa của sự thật. Đây là một lý do, và lý do thứ hai : rằng bất cứ ai ở trong trạng thái trung thực nhất khi tỉnh dậy đã đi kèm với điều này trong giấc ngủ của mình, người đó không nhìn thấy gì ngoài sự thật, và điều này không giống với những người khác, chẳng hạn như kẻ nói dối hoặc kẻ hỗn láo. Sự trung thực với nói dối, nó ảnh hưởng đến điều này. Nói dối với trái tim anh ta bị hư hỏng và sai trái, vì vậy anh ta chẳng thấy gì ngoài sự bối rối và thất vọng, và điều này đôi khi có thể mâu thuẫn với nó, mặc dù hiếm khi xảy ra, và người trung thực nhìn thấy điều gì là không đúng, và kẻ nói dối nhìn thấy điều gì là sự thật, như chúng ta đã giải thích từ khải tượng của nhà vua và người bạn đồng hành bị chặt đầu, như chúng ta giải thích từ khải tượng của nhà vua và những người bạn đồng hành. Người đã thấy đầu mình bị chặt và chạy phía trước của anh ta, nhưng điều tôi đề cập ở đây là phổ biến nhất, và Chúa biết rõ nhất và do đó và Chúa biết rõ nhất, vì vậy ông đã ban hành quốc gia này tốt hơn về điều kiện và những câu nói và do đó tầm nhìn của họ không nói dối, khi đó những người theo họ ít tôn giáo hơn và tuân thủ các đức tính và t đây là những điều trung thực nhất, và Chúa biết rõ nhất . Trước đây chúng ta đã nói : Điều có nghĩa là thời gian gần kề, tức là thời gian gần với Ngày Phục sinh, và sự khôn ngoan liên quan đến điều đó vào cuối thời gian là : rằng người tin vào thời điểm đó sẽ lạ lùng như trong hadith : (( Hồi giáo bắt đầu kỳ lạ và sẽ trở lại kỳ lạ )) _ Người Hồi giáo đã báo cáo nó, ( xem giải thích về hạt nhân Hồi giáo _2 / 176) và trong đó ít nhất Anis được bảo hiểm và chắc chắn vào thời điểm đó, Vikram có tầm nhìn chân thành ( Ibn Hajar _12 / 206) sẽ là trò giải trí của anh ta và Anisa với ưu thế là không chung thủy, thiếu hiểu biết, và số lượng nhỏ các tín đồ ….

…Loại I : Sự mặc khải bị ghê tởm Họ để ma quỷ làm , và tự niệm , được gọi là những giấc mơ Bodgat, đó là do sự xảo quyệt của Satan và sự lừa dối của hắn cũng như sự thù địch của hắn với con người . (1) Một ví dụ về loại này được thuật lại trong Saheeh Muslim từ hadeeth Jabir Allah chưa hài lòng với anh ta từ Thiên Chúa Messenger, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài bình an, nói rằng ông đã nói một Bedouin người đến với anh và nói: : Tôi mơ thấy đầu mình bị chặt, vì vậy chúng tôi đang đi theo anh ta, vì vậy Tiên tri, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã quở trách anh ta và nói : ~ Đừng nói rằng Satan đang chơi với bạn trong giấc mơ .~ (2) Trong một bài khác, Raaah Jaber nói : Tôi nghe thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Tkd đọc diễn văn, anh ta nói : với Aihdtn một trong các bạn Btalb quỷ trong giấc ngủ của mình . ~ Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen nói lòng thương xót của Chúa : Những giấc mơ viễn vông , nó làm rối tung vô tổ chức , và thường thì Tartuffe ghét Satan Toàn năng đã nói :~ để gói ghém những kẻ Ouamno không phải Bdharhm không gì khác ngoài ý muốn của Chúa ~( lập luận : 10). (3) và loại khải tượng này mà ông Adab sáu : thứ nhất : tìm kiếm nơi ẩn náu với Allah khỏi cái ác của nó , và lời buộc tội này rõ ràng , Valastaazh hợp pháp tất cả những gì nó bị ghét . Thứ hai : tìm kiếm nơi nương tựa với Allah từ Satan . Nói chuyện : ~ nếu bạn nhìn thấy một tầm nhìn ghét Fletholh và nhổ trên trái ba lần mình và cầu xin Chúa của sự tốt lành và tìm nơi ẩn náu với Allah từ ác ~ thuật lại bởi Ibn Majah từ hadeeth Abu Hurayrah marfoo và narrated bởi Hồi giáo, quá .~ (4 ) Theo cuốn tiểu thuyết của một người Hồi giáo ở Jabir cũng : ~ Olistaz Allah từ ba của Satan ~ cũng xuất hiện trong một cuốn tiểu thuyết của người Hồi giáo : ~ Afilipsq đã rời đi ba lần ~ mà tôi sẽ trình bày trong : Thứ ba : nhổ nước bọt trong khi chú ý từ giấc ngủ của mình trái ba lần . Bất kỳ ai nhổ bên trái của mình ba lần ánh sáng Besqa ~ và bí mật của vị thần này biết ~ ghê tởm những gì anh ta nhìn thấy và khinh bỉ con quỷ mà tôi thấy rằng tầm nhìn bên phải là có thật, ~ chỉ ra bên trái vì nó là bụi bẩn , và triangulation trong tiểu thuyết trước đó của người Hồi giáo xác nhận ~ đã đáp lại bằng ba từ : Altfet be without nước bọt ~ và bã mía ở bên anh ấy nước bọt nhẹ nhàng . khạc nhổ và ở bên anh ấy nước bọt và hầu hết bã mía . thứ tư : để thay đổi khía cạnh mà anh ấy đã từng đã nhìn thấy nó , đứng về phía anh ta với lý do thứ hai? lý do cho điều này : lạc quan về việc chuyển đổi nó và di chuyển có lẽ còn có một lý do khác khiến ma quỷ trở nên tồi tệ , và vì vậy mà tầm nhìn chuyển từ ghê tởm sang người yêu quý và chuyển từ có hại sang điều tốt . thứ năm : không đề cập đến nó với một người đã nói , nó đã nói rằng một số cuộc trò chuyện đã sửa chữa cho họ về lòng thương xót của Thần Bukhari thông qua Abu Sa’eed al- Radhi Ath với anh ta và anh ta nói, ~ và nhắc nhở cô ấy về một điều đó không. làm hại anh ta ~(5). như đã cung cấp cho chúng tôi câu chuyện về người đàn ông nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không phải là Iqsa chỉ dành cho những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho anh ta ~ hoặc trên thế giới để Aabroha anh ta tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna thì sao. được bổ nhiệm bởi họ và những gì có lợi cho anh ta . Các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Fa nói bí mật mà Chúa biết – bây giờ đã được cập nhật , có lẽ được giải thích bởi hình ảnh rõ ràng đã làm tổn hại đến hình ảnh của nó . Và là một tiềm năng ~ ước tính ngã của Thượng đế toàn năng ~ và chỉ ra rằng sự kiêu hãnh của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông của một con chim đã không vượt qua ~ Nếu vượt qua ký ~, và nói chuyện tốt . (6) có nghĩa là : tầm nhìn nếu có thể hai – đứng về phía ~ qua của một trong những họ xảy ra vào gần hết công suất mà , và cho thấy một ví dụ chân nâng người mà ông ta đang chờ đợi Matthew puts nó . Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không vượt qua nếu xảy ra giao nhau ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và vì vậy Hãy dạy chúng tôi Sứ giả của Allah không phải là người thiếu nó, mà là một người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ phải chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa cho phù hợp, nhưng không nghi ngờ rằng nó bị hạn chế ở việc liệu biểu hiện có thể chấp nhận được tầm nhìn, ngay cả trên khuôn mặt , và không phải là một lỗi hoàn toàn , nếu không thì đó không phải là tác động của anh ấy, và tôi biết Chúa ~, đã chỉ ra rằng ý nghĩa của Imam Bukhari trong các biểu hiện cuốn sách của mình Saheeh bởi nói : ( cửa không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương .) bằng chứng là lời của hòa bình Prophet được khi anh ta đến Abu Bakr khi thông qua tầm nhìn của ông : ~ một đổ một số và bỏ sót một số, ~ Sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta không chỉ ra Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa người này đã phạm tội với sự thể hiện của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta là người thứ hai và người đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra sai. . Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung tin tưởng vào nó , và khuyên anh ta cũng như kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm của Abu Hurayrah có thể Allah hài lòng với anh ta từ hòa bình của Tiên tri khi anh ta sẽ nói : ~ đừng nhìn Tqsoa chỉ nhà khoa học hoặc người cố vấn ~ trong cuốn tiểu thuyết : ~ không chỉ trên Iqsa Wade, dấu hiệu thắt chặt về sự thân thiện với tên diễn viên. Được tường thuật bởi Tirmidhi cho biết Sheikh Albani : S Lời kêu gọi của anh ấy là xác thực theo các điều kiện của hai sheikh, và ý nghĩa của hadith trước đó ~ Tầm nhìn về một người đàn ông đang bay ~ có nghĩa là nó không ổn định trừ khi nó vượt qua , như nếu nó là trên một người bay . ~ Vì vậy, nó rơi và rơi xuống nơi nó băng qua, giống như vật ở trên chân con chim rơi khi chuyển động nhỏ nhất, và đây là một phép tương tự đại diện. Con chim bay nhanh có một vật thể rơi xuống với chuyển động nhỏ nhất của nó. chân . Nó cho thấy khả năng tầm nhìn về mặt dung nạp những gì đã được kể lại và cũng cung cấp cho chúng ta câu chuyện về người đàn ông đã nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không chỉ Iqsa chỉ ở những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho ông , hay thế giới trong để Aabroha ông tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna gì giúp anh ta và những gì là hữu ích cho anh ta . các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Pháp nói rằng Thiên Chúa bí mật biết – bởi vì việc cập nhật chúng , có lẽ được giải thích bị hại trên hình ảnh có thể nhìn thấy – và đây là một tiềm năng , rơi vào ước tính của Chúa , và cho thấy rằng điều này của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một con chim không phải là gạch chéo , Nếu gạch chéo Đã ký , ~ các hadith là tốt . Ý nghĩa : tầm nhìn đó nếu có thể từ hai phía , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó , và cho thấy rằng điều đến từ Abdul Razak đã nói : tầm nhìn nằm trên những gì giao nhau như Zllk giống như một người đàn ông nhấc chân lên khi anh ta đang đợi địa điểm . (7) Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không cắt ngang nếu xảy ra ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và điều đó đã dạy cho chúng tôi Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta không thiếu nó, mà là người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa trên theo đó , nhưng điều này không có Không còn nghi ngờ gì nữa, điều này bị hạn chế ở việc liệu cách diễn đạt có phải là thứ mà tầm nhìn có thể chịu đựng được ngay cả khi theo một cách nào đó , và không phải là một lỗi thuần túy , hay nó không có hiệu lực vào thời điểm đó và Chúa biết rõ nhất. (8), và Imam Bukhari đã đề cập đến ý nghĩa này trong cuốn sách diễn đạt từ Sahih của mình bằng cách nói : ( Chương của người không nhìn thấy Tầm nhìn của lần đầu tiên thoáng qua nếu không bị tổn thương ). Bằng chứng là những lời của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta nói với Abu Bakr trong khi qua khải tượng của anh ta : ~ Một đổ một số và bỏ sót một số ,~ và sự bình an của Nhà tiên tri ở trên anh ta , không cho biết Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa điều này với ai đã phạm tội sự thể hiện hòa bình của Tiên tri là hòa bình của Ngài là điều thứ hai và là điều đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra là sai . (9) Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung chỉ để tin tưởng nó , và khuyên anh ta và kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm: Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta sẽ nói : ~ Làm không phải tầm nhìn của Tqsoa chỉ về thế giới hay người cố vấn ~(10), trong cuốn tiểu thuyết :~ Iqsa chỉ trên Wade và ~ thắt chặt tên thân thiện của diễn viên biểu thị , Tirmidhi thuật lại Shaykh al – Albaani : được quy đúng theo điều kiện hai sheikh (11) , và ý nghĩa của khái niệm hiện đại trước đây ~ về một con chim người ~ nó không lắng xuống trừ khi được diễn đạt rõ ràng , Nó giống như thể nó đang ở trên một chiếc chân đang bay, và nó rơi và rơi xuống nơi nó vượt qua, như thứ ở trên con người của con chim rơi với một chuyển động nhỏ nhất. Đây là một phép loại suy tương tự, trong đó tầm nhìn được ví như một con chim bay nhanh, và một thứ gì đó được treo trên chân nó rơi xuống chỉ với một chuyển động nhỏ nhất . Nó cho thấy khả năng của tầm nhìn về mặt dung thứ những gì đã được thuật lại trong Sunan của anh ấy trong cuốn sách Khải huyền ràng buộc Hassan Suleiman bin để lại cho Aisha, vợ của Nhà tiên tri hòa bình với anh ta, cho biết : Một phụ nữ từ người dân thành phố đã Một người buôn chồng, Trí là hình ảnh của việc chồng cô vắng mặt hơn, và hiếm khi bỏ lỡ chỉ có thai, Sứ giả của Mọi sự bình yên đến với anh ta, nói : Chồng tôi là một thương gia đã mang thai Fterkny, và tôi nhìn thấy như đang ngủ để buộc nhà tôi đã bị phá vỡ và tôi được sinh ra một cậu bé đưa mắt nhìn, cho biết sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta : ~ tốt , bởi vì chồng của bạn On bạn, Thiên Chúa Toàn Năng di chúc, một người công bình, và cho ra đời một cậu bé với sự công bình . bạn thấy là hai hoặc thứ ba tất cả những gì đến các sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta, nói rằng cô , quay ngược lại chồng cho cô ấy sinh ra một cậu bé . . đến một ngày vì nó là Tonah , và sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta vắng mặt , nó đã nhìn thấy linh ảnh đó , tôi nói với cô ấy : chú bạn w không được đặt câu hỏi về Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta, hỡi quốc gia của Thiên Chúa? Và cô ấy nói : một khải tượng tôi đã thấy nó đến với Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy hỏi anh ấy về điều đó , anh ấy nói : ~ Tốt , sẽ được nói, và tôi nói : Hãy nói cho tôi biết điều gì? Cô ấy nói : Ngay cả Sứ giả của Allah cũng có thể Allah ban phước cho anh ấy đến và anh ấy, hãy Voardha anh ấy như bạn giới thiệu . Aisha nói : Tôi thề rằng tôi đã rời đi thậm chí còn nói với tôi, tôi nói : Chúa ơi , từ thiện mà bạn nhìn thấy chồng của bạn , và sinh ra một cậu bé Vajra !! Tôi vẫn khóc và nói : Mali yen đã cung cấp cho bạn tầm nhìn của tôi ?? đã bước vào Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, khóc nói với cô ấy : ( Hỡi Aisha có chết không? ) Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy tin tức và những gì đã được giải thích cho cô ấy, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta : “ Hỡi Aisha, nếu bạn truyền cho người Hồi giáo một linh ảnh, thì hãy truyền nó đi cho tốt, thì linh ảnh đó sẽ theo những gì chủ nhân của nó vượt qua . ” Aisha nói : Vì vậy, bởi Chúa, chồng mất, ta không thấy nàng mà sinh ra đứa con côi cút (12) Kết luận ra rằng thế này , thế kia nếu có thể hai – si suy ra , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó . vì vậy, con trai của Jacob là Joseph đã cấm Iqss khải tượng cho anh em của mình vì sợ làm xấu và ghen tị với anh ta , người con trai nói : Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta Rằng một khải tượng xảy ra ngoại trừ một người yêu thương vì anh ta có thể giải thích nó cho anh ta trong một cách mà anh ta không thích, hoặc với sự thù hận hoặc ghen tị , nó có thể giảm khỏi phẩm chất đó , hoặc khiến bản thân anh ta phải đau buồn và phiền muộn , vì vậy anh ta đã ra lệnh để lại một bản cập nhật cho những người không thích vì điều đó . (13) VI : mà hỏi khi cơn ác mộng cũng sẽ : cầu nguyện , và được chỉ định bởi các hadeeth Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta : ~ Nếu anh ta thấy . DUY NHẤT gì ông ghét , Vì vậy, hãy Vlaisal xảy ra không phải do con người . ~ (14) và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời và tôi biết : rằng lời cầu nguyện của mọi lời cầu xin đang hoạt động như nỗi sợ hãi của nô lệ rằng nó đang làm về Almkarh . Theo để một số học giả, nó là một đọc Seventh Nhà nước của Chủ tịch nhưng không hướng dẫn anh ta, ngay cả khi ông đọc những ghế này trong những lời cầu nguyện của ông đã đạt được hai thứ với nhau, cầu nguyện và đọc trạng thái của ghế . Và nếu anh ta tự giới hạn bản thân để làm một số những gì anh ta đã đề cập, nó sẽ đủ để tránh tác hại của nó, theo ý Chúa, như những người đã nói . Nhưng tốt hơn hết là anh ta nên làm tất cả để kết hợp các lời tường thuật . Ibn Qayyim nói trong Zaad : và khi nó không làm hại anh ta, nhưng tầm nhìn này Almkorhh khiến ác quỷ . Al- Nawawi nói : Đức Chúa Trời không đề cập đến lý do ảnh hưởng đến sự an toàn của khải tượng Abomination cũng làm từ thiện và bảo vệ vì tiền . . . Và việc cầu xin trong đó là một sự đáp trả và thanh toán tai họa và sự bố thí sẽ đền đáp cái chết của kẻ xấu tất cả những điều này bằng sắc lệnh và khả năng của Chúa . (15) _________________________________________________ (1 ) Mohamed Abdelaziz Halawi – tài liệu tham khảo trước đó – tr. 5 . (2 ) Được thuật lại bởi người Hồi giáo trong Saheeh của mình , như được giải thích trong hạt nhân (27 \ 15 ) • op .. (3 ) nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần – Giải thích của Sheikh : Mohammed bin Saleh Almosaman c 2 (4 ) Các giải thưởng được tường thuật trong book of Revelation biểu thức 0 cửa nhìn thấy một tầm nhìn về sự căm ghét – op – Muslim trong sách Khải huyền ( 15/17 ) – op •. (5 ) Xem phần mở đầu ( 12/369 ) , sách Khải Huyền từ cánh cửa của sự bày tỏ của Đức Chúa Trời – op . (6 ) Nhà cầm quyền đẳng cấp hiện đại và Sundh Hassan , được Abu Dawood thuật lại trong cuốn sách văn học, cánh cửa của những gì đến trong một viễn tượng – một tài liệu tham khảo trước đó – và Rawa Tirmidhi trong Sách Khải Huyền, cánh cửa của những gì đến trong cách diễn đạt về tầm nhìn – op – được thuật lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách diễn đạt chương Khải Huyền của Khải Huyền Nếu được thông qua và ký tên không phải Iqsa chỉ trên thung lũng – op – 0 được thuật lại bởi Imam Ahmad trong cuộc phỏng vấn thường dân dữ liệu đầu tiên với Abu Razin Oqaili thành lập Ben Amer Muntafiq – op ~ và được tường thuật lại trong cuốn sách Khải Huyền chương Khải huyền không bị rơi trừ khi chúng phản ánh 0 được xuất bản Thư viện khoa học – Beirut . (7 ) xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/432 ). ( 8 ) loạt các cuộc hội thoại sửa , c 1, p. 28, i 2 , các thông tin văn phòng 1399 của . (9 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu hiện không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương, như trong Fath al – Bari ( 12/431 ), và Hồi giáo trong sách Sự mặc khải, như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/29 ), – Tài liệu tham khảo trước đây -, và sẽ được nói đến bằng cách nêu rõ trong trang 101 . (10 ) Được Tirmidhi thuật lại trong chương sách Khải Huyền trong phần giải thích Khải Huyền những gì được khuyến khích và ghét chúng – op – và được hướng dẫn tóm tắt trong sách Khải Huyền rằng cánh cửa của tầm nhìn hận thù chỉ phản ánh thế giới Hoặc người cố vấn – op – thuật lại của Ibn Majah trong cuốn sách Khải Huyền, diễn đạt đã vượt qua cánh cửa tầm nhìn nếu không ký Iqsa chỉ trên thung lũng – một tài liệu tham khảo trước đó . (11 ) sê-ri chính xác – op ( 1/26 ) .. (12 ) , những người kể chuyện của bộ phim trong Sunan – op – ( 2/131 ) của anh ấy. (13 ) mở rộng Xem : awn Reni – op – ( 1/176 ). Và Ibn Hajar – tài liệu tham khảo trước đó (631/12). (14 ) Được thuật lại bởi Imam Muslim trong cuốn sách Khải Huyền ( 15/21 ) – Người yêu cũ – Abu Dawood trong cuốn sách văn học ở ngưỡng cửa của những gì đã đến trong một khải tượng – op -, và những giải thưởng trong cuốn sách Khải huyền diễn đạt các cánh cửa của Khải Huyền ba – một tài liệu tham khảo trước đó . Và Ahmad đã đưa nó vào Musnad của anh ấy trong phần còn lại của Musnad của nhiều người – một tài liệu tham khảo trước đó – và Darami trong Sách Khải Huyền Chương của Tầm nhìn Ba – một tài liệu tham khảo trước đó – và al – Tirmidhi trong Sách Khải huyền chương về những gì đã đến trong tầm nhìn của Nhà tiên tri Muhammad, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta hòa bình, quy mô và cái xô – tài liệu tham khảo trước đó -. (15 ) mở rộng Xem : Giải thích về ba của Imam Ahmed Saffarini (1 /177 ) – op – và giải thích theo đạo Hồi – Nawawi (15 /18 ) – op – và ZAD al-Ma’ad Ibn Jawziyyah , đạt Shoaib Abdul Kader Aloriaaat , truyền bá tổ chức nhắn , Al – Manar thư viện Hồi giáo , i 13, ngày của năm 1406 của (2 /459 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi ….

…Máy nhặt chất thải thu hoạch Nếu bạn nhìn thấy máy nhặt chất thải trong mùa thu hoạch, điều này có nghĩa là người nông dân đã làm việc hiệu quả và mùa màng bội thu . Nếu bạn phát hiện ra với những người nhặt thức ăn thừa thu hoạch, bạn sẽ phải chịu đựng một trang trại sau khi khó khăn trong việc thiết lập các quyền của mình . Giấc mơ này có nghĩa là một người phụ nữ kết hôn với một người lạ ….

Những chỉ thị quan trọng nhất cho những người muốn được diễn đạt là gì? Tôi thấy mong muốn được gia nhập hàng ngũ bình luận viên từ nhiều thành viên và hội viên, và điều này khiến tôi hài lòng, và như bạn nhận thấy, chúng tôi đã mở ra cách để các thành viên phản hồi tầm nhìn của bạn và những người muốn tham gia cùng họ nên viết thư cho tôi trên thư riêng, để chúng tôi xem xét yêu cầu của anh ấy, cho dù nó được chấp nhận hay bị từ chối . Và tôi khuyên những ai muốn học trước kiến ​​thức và thể hiện tầm nhìn xa; Một ngành khoa học phụ thuộc rất nhiều vào ấn tượng của bạn về người có tầm nhìn thông qua việc bạn đọc ngấu nghiến những lời nói của họ, và thông qua đó biết được bản chất của tính cách người đó, để đạt được ý nghĩa thực sự của tầm nhìn, Đức Chúa Trời muốn . Vì vậy, tôi hy vọng rằng bạn sẽ kiểm tra lời nói của ông ấy, làm quen với ông ấy qua các biểu tượng của khải tượng của ông ấy, và đừng vội vàng, và hãy tự hỏi mình làm thế nào Ibn Sirin, xin Chúa thương xót ông ấy, phân biệt giữa hai người đàn ông cùng thấy một khải tượng, vì vậy anh ta nói về một trong số họ là một tên trộm, và nói về người kia rằng anh ta sẽ biểu diễn Hajj? Câu trả lời là anh ấy đã nhìn thấy chúng, và đặc điểm của một trong số chúng là tốt, vì vậy anh ấy giải thích với anh ấy rằng anh ấy đang biểu diễn Hajj, và đặc điểm của người kia là khác, vì vậy anh ấy đã buộc tội anh ấy trộm cắp . Và bạn, anh trai của tôi, người qua đường, không thấy người viết khải tượng cho bạn trong diễn đàn này , vì vậy hãy cẩn thận khẩn cấp, và đừng vượt qua tầm nhìn trừ khi bạn nói rõ chi tiết về chủ sở hữu của nó, mà tôi không hỏi một cách tùy tiện, mà là sau một thời gian dài trải nghiệm và đau khổ, với những linh kiến ​​và chủ nhân của chúng . Hãy chiêm nghiệm những lời nói, có sự khác biệt giữa lời nói của người đời và người khác, và có sự khác biệt giữa lời nói của học sinh và người lao động, hoàng tử, giàu nghèo và mỗi người đều có một ý nghĩa đó. phù hợp với anh ấy khi bạn thực hiện biểu hiện, vì vậy bạn có thể nhận thấy điều này và chiêm ngưỡng nó không, Chúa ơi, hãy chăm sóc bạn ! Tôi đã từng xem và vẫn không thể hiện được những hình ảnh bằng văn bản, ngoại trừ việc nhu cầu thể hiện của loại hình này cao, và đôi khi khó nghe, nhưng điều đó là không thể đối với nhiều người hỏi. Anh ấy đã khiến tôi rút khỏi hạn chế này và thể hiện tầm nhìn bằng văn bản, mặc dù tôi nói và tôi vẫn nói rằng độ chính xác trong chúng kém hơn nhiều so với tầm nhìn thể hiện thính giác và đây là mức độ cao hơn, hoặc mặt đối mặt, và đây là cao nhất của độ . Và biết rằng thời điểm mà bạn nhìn thấy tầm nhìn là rất quan trọng; Những khải tượng về mùa đông, khác với những khải tượng về mùa hè, bởi vì ngọn lửa trong lần đầu tiên là đáng khen ngợi, và trong lần thứ hai là đáng trách, vì vậy đừng từ bỏ việc biết thời gian của khải tượng . Và hướng cuối cùng của những hướng dẫn này, đối với người kể chuyện, tầm nhìn của anh ta, là biết rằng tầm nhìn là một khối lượng, và nó thường có một ý nghĩa, vì vậy đừng chia nó ra, và hãy nhớ một phần và để lại những phần mà bạn có thể nghĩ là không có. ý nghĩa, trong khi nó rất quan trọng đối với những người thể hiện nó. Những tầm nhìn cho biết hiện tại thường là biểu hiện của họ đối với anh ta. Nó liên quan đến hiện tại có tầm nhìn xa, vì vậy nếu bạn bối rối về nó, và ý nghĩa của các biểu tượng của nó là rất nhiều, và điều này xảy ra rất nhiều, thì bạn không cần phải hỏi chủ nhân của nó về chủ đề đang chiếm giữ anh ta vào thời điểm đó, vì nó có thể mở ra chân trời để bạn giải mã tầm nhìn, và người hỏi phải thành thật với cuộc vượt biên, và bao nhiêu người đã nói với tôi về hoàn cảnh của anh ta mà anh ta sống. Trong cách thể hiện tầm nhìn của mình, anh ta đã được cứu khỏi một cuộc khủng hoảng tài chính, gia đình hoặc quy trình, và điều này xảy ra rất nhiều, và điều này không bị xúc phạm khi băng qua đường, mà là cho thấy sự trung thực của anh ta và sự mong muốn phục vụ người hỏi, anh tôi nhận thấy rằng những người thể hiện ngày nay ít hơn những người thể hiện cảm hứng. Anh ta là người đáp ứng sự thật trên miệng lưỡi của mình, và chủ nhân của nó được gọi là người truyền cảm hứng, người đã thành công trong việc đào sâu ý nghĩa chiếm tâm trí của người hỏi vào thời điểm đó, và họ không cần hỏi người hỏi, nhưng chúng ta đang ở đâu và những thứ này, và Chúa thương xót một người biết số phận của chính mình ,,,,,, Chúa biết rõ nhất…

Một kẻ hèn nhát có tầm nhìn trong giấc mơ cho thấy sự thịnh vượng và chữa khỏi bệnh tật, và không có lợi khi nhìn thấy một chiến binh, vì nó chỉ ra sự hèn nhát khi đối đầu với kẻ thù . Có lẽ tầm nhìn của anh ta cho thấy lòng dũng cảm để trở thành kẻ hèn nhát cho đối thủ của mình ….

Anh ấy nghĩ rằng anh ấy sẽ là một trong những người đáng nhớ nhất đối với hadith, vì vậy anh ấy cũng giống như bạn 101 – Imam Al-Hadith Al-Jahbadh Abu Zar’ah Al-Razi được coi là một trong những người giữ của thế giới, vậy điều gì là Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta trong điều đó và anh ta nói gì? Anh ấy nói : Tôi đã thấy những gì người ngủ nhìn thấy như thể tôi đang ở trong nhà thờ Hồi giáo của Nhà tiên tri – cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an – và như thể tôi đang lau tay trên bục giảng của Nhà tiên tri – cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và bình an trên anh ta. – chỗ ngồi và bên cạnh nó, mà sau đó tôi đã bắt gặp, vậy câu chuyện của anh ấy là về một người đàn ông đến từ Sijistan, người đã ở cùng chúng tôi ở Harran . Anh ấy nói : Bạn quan tâm đến hadith của Nhà tiên tri – cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy – và những Người đồng hành và Taabi’een. Vào thời điểm đó, tôi không nhớ nhiều về các vấn đề của Al-Awza’i, Malik, Al-Thawri và những người khác. Sau đó, tôi có nghĩa là nó sau (2). Tầm nhìn đã được hoàn thành và anh ấy trở thành một trong những người đáng nhớ nhất về những con bọ hung , cho đến khi Imam Ahmad nói về anh ấy : Anh ấy đã ghi nhớ hơn sáu trăm nghìn con đường hasiths….

Nhật thực Nếu bạn mơ thấy nhật thực, điều này cho thấy sự thất bại tạm thời trong công việc và các công việc thế sự khác và những xáo trộn trong gia đình ….

Một món quà sinh nhật Nhận được những điều bất ngờ hạnh phúc đồng nghĩa với vô số thành tích cao . Những người làm việc sẽ thăng tiến trong doanh nghiệp của họ . Tặng quà sinh nhật có nghĩa là những món quà nhỏ nếu chúng được tặng tại lễ hội hoặc tiệc chiêu đãi ….

…Al-Hassa : biểu thị đàn ông và phụ nữ, phụ nữ trẻ và đếm dirham da trắng, bởi vì nó đến từ trái đất và ghi nhớ và đếm, vì kiến ​​thức hoặc thơ ca mà học sinh phải chịu, cuộc hành hương và ném đá, sự tàn ác và đau khổ, và những lời lăng mạ và vu khống . Ai nhìn thấy một con chim từ trời xuống đất, thì nhặt một viên sỏi và bay theo nó, và nếu nó ở trong nhà thờ Hồi giáo, thì một người tốt hoặc một trong những người công chính đã chết vì nó, và nếu người nhìn xa trông rộng bị ốm, và người đó. nằm trong số những người tốt hoặc ai đó cũng cầu nguyện trong đó, và không ai liên quan đến anh ta trong căn bệnh. Những người cũng cầu nguyện trong đó, thì người có linh ảnh đã chết, và nếu anh ta nhặt được viên sỏi từ một nhà thờ, thì việc xem xét sự hư hỏng của bệnh nhân giống như chúng tôi đã trình bày, và nếu anh ta nhặt nó từ một ngôi nhà hoặc từ một nơi không xác định, thì bệnh nhân của người có thị lực từ trẻ em hay người khác bị mất, như người nhặt được một số viên sỏi và số phận của chúng Trong áo hoặc nuốt nó vào bụng, và nếu anh ta nhặt nó từ một nhà thờ Hồi giáo hoặc nhà của một học giả hoặc một vòng tròn nam giới, anh ta đếm từ kiến ​​thức và kinh Qur’an, và anh ta được hưởng lợi từ sự tưởng nhớ và tuyên bố nhiều như anh ta nhặt được từ cuộc bao vây . Nếu nó được nhặt từ chợ hoặc từ những mẫu đất và rễ cây, thì nó là lợi ích từ thế giới, và ở dạng dirhams, nó bao gồm nguyên nhân từ trái cây hoặc thực vật hoặc từ thương mại và môi giới, hoặc từ yêu cầu và từ thiện cho mỗi người tùy theo mối quan tâm và thói quen của mình trong sự thức tỉnh của mình . Nếu đánh bắt của anh ta là từ biển, thì quà tặng từ Sultan nếu anh ta phục vụ anh ta, hoặc hưởng lợi từ biển nếu anh ta kinh doanh trong đó, hoặc kiến ​​thức anh ta thu được từ một nhà khoa học nếu đó là yêu cầu của anh ta, hoặc một món quà và liên kết từ một người vợ giàu có nếu cô ấy có con trai hoặc thứ gì đó tương tự . Còn ai ném xuống biển thì tiền của vào đó . Và nếu ném cô xuống giếng, anh ta sẽ lấy tiền để cưới hoặc mua một người hầu . Và nếu anh ta ném nó vào trời mưa hoặc trong điều kiện có thức ăn, hoặc trong một kho chứa trên biển, anh ta mua những gì anh ta có hoặc nhiều như anh ta ném nó, một thương vụ được chứng minh bằng nơi mà anh ta đã ném những gì với anh ấy . Những người bình thường nói : Cứ thế ném những gì anh ta có từ dirhams vào lúa mì hoặc dầu hoặc thứ gì đó khác . Nếu anh ta ném cho họ một con vật, chẳng hạn như sư tử, khỉ, cào cào, quạ, và những thứ tương tự . Đó là trong những ngày của Hajj, và nó được báo trước bởi cuộc hành hương và ném đá trong tương lai theo lệnh của ông, bởi vì nguồn gốc của việc ném đá là Gabriel, hòa bình trên anh ta, đã truyền lệnh cho Adam, hòa bình ở trên anh ta, ném Ác quỷ khi nó được trình bày cho anh ta, và nó trở thành Sunnah cho con trai anh ta . Nếu điều này không được thực hiện trong những ngày của Hajj, viên sỏi là lời cầu xin của anh ta chống lại kẻ thù hoặc kẻ vô đạo đức, hoặc chửi rủa và xúc phạm anh ta, hoặc những lời khai để làm chứng chống lại anh ta . Và nếu anh ta ném chúng chống lại những chủng tộc này, chẳng hạn như chim bồ câu và người Hồi giáo trong dân chúng, người đàn ông sẽ là kẻ chống lưng, nói theo lẽ phải và phụ nữ bảo vệ ….

Nhật thực: Ai trong giấc mơ thấy mặt trời bị che khuất thì chuyện đó xảy ra với vị vua vĩ đại nhất, còn nếu thấy mặt trăng bị lu mờ thì chuyện xảy ra với quan thượng thư . Người ta nói : Nhật thực là cái chết của vợ hoặc mẹ anh ta . Còn ai nhìn thấy đám mây che mặt trời cho đến khi ánh sáng mất đi, thì vua sẽ bị bệnh, nếu thấy đám mây di chuyển mà không ra khỏi nó, thì người đó sẽ chết . Có lẽ mặt trời là thế giới của các nhà khoa học . Người ta nói rằng : Ai thấy mặt trời bị mây che khuất, thì vua thị trấn sẽ mất quyền giám hộ vì đàn áp của mình ….

Sinh nhật Nằm mơ thấy sinh nhật có nghĩa là nghèo đói và dối trá đối với những người trẻ tuổi. Còn đối với người cao tuổi, nó có nghĩa là một vấn đề lâu dài và cảm giác cô đơn ….

…Và ai nhìn thấy như thể mình đang nhặt những gì rơi ra từ những cái gai rải rác trong một vụ gặt : người trồng trọt biết chủ của nó, thì người đó sẽ bị chủ đồn điền làm cho một thứ cây phân tán sẽ tồn tại lâu dài . Nếu những gì nhặt được là một nhóm với anh ta, thì nó sẽ trúng đạn từ lợi ích của những người khác ….

Hỏi : Những hình ảnh và biểu tượng mà mọi người nhìn thấy trong giấc mơ, khi chúng giống nhau, có biểu hiện duy nhất không? Đáp : Câu hỏi này thường được đặt ra , những gì một người nhìn thấy trong giấc ngủ cũng vậy có một biểu hiện không thay đổi , nghĩa là một người đã nhìn thấy mặt trời và mặt trăng, vì vậy chúng sẽ là biểu tượng của cha mẹ anh ta , a nô lệ và một người cha , tương tự như tầm nhìn Joseph , và bất cứ ai nhìn thấy một con bò biểu thị Sunnah như Joseph vượt qua nó , và vân vân . . Câu trả lời : Không , tầm nhìn khác nhau trong cách thể hiện của họ từ người này sang người khác , và tùy từng thời điểm, Sứ giả, cầu xin lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thông qua thị kiến ​​của anh ta khi anh ta nhìn thấy những con bò bị giết thịt , bằng cách giết của chúng những người bạn đồng hành vào một ngày Chủ nhật, cầu Chúa hài lòng với họ, và Joseph, bình an và phước lành trên anh ta, qua những con bò béo trong những năm tháng phì nhiêu mà họ đã sinh sôi. Sinh kế và bò nạc, trong những năm hạn hán, sinh kế và mưa giảm . Việc đề cập đến sự băng qua trong khải tượng này, và hy vọng sẽ thêm vào từ ngữ của họ , và hy vọng trong trường hợp của chủ sở hữu và thời gian của Khải Huyền, và tất cả những điều này thu hút anh ta vượt qua biểu thức, chẳng hạn, mặt trời có nhiều khía cạnh. của biểu thức và trong tham chiếu này đến đường giao nhau . Đối với một người, người ta nói rằng : Tôi nhìn thấy mặt trời và mặt trăng đi vào mạch nước ngầm, nói chết đi và phản đối, nói rằng Đấng toàn năng : { Nếu nhìn thấy tia chớp (7) và làm lu mờ Mặt trăng (8) và thu thập mặt trời và mặt trăng (9 ) Con người nói rằng Ngày sẽ trốn chạy (10) ( Phục sinh : 10 – 7). Ông nói rằng Habis bin Saad al- Tai là người cai trị thời đại của ngành tư pháp , Hỡi Tư lệnh của những người trung thành : Tôi đã nhìn thấy mặt trời và mặt trăng Aguettlan, và các ngôi sao ở giữa hai nửa . Umar nói : với bạn nào? Ông nói : Với mặt trăng chống lại mặt trời . Omar nói : Tôi đã có một câu ca ngợi, đi, tôi không làm việc cho tôi công việc, không chỉ giết chết trong mặc của nó . . Omar, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã nói như vậy, nên anh ta đã bị giết vào ngày Safeen (1`) , và Joseph khi anh ta nhìn thấy linh ảnh của mình qua mặt trời và mặt trăng với cha mẹ của mình . Nếu bạn nghĩ về mặt trời và mặt trăng , không có ai theo nghĩa trong những tầm nhìn này, và do đó cho bạn thấy sự sai lầm lan tỏa giữa mọi người – và đặc biệt – công chúng, khi họ nhìn thấy người chết, chẳng hạn, nghĩ rằng đó là một ẩn dụ cho thời hạn gần, hoặc chỉ báo của thông điệp hoặc sẽ không được thực hiện, và khi họ khóc trong Giấc mơ nói rằng : Anh ấy là niềm vui, và điều này không chính xác như chúng ta đã thấy qua bằng chứng trước đó ….

…Và việc nhặt được chiếc cúc áo hoa hồng là bằng chứng về sự rơi xuống của một đứa trẻ, và đối với hai con đại bàng, ai nhìn thấy nó trên cây trong thời gian của nó, điều đó sẽ tốt và có lợi, và người ta nói rằng sẽ có một đứa trẻ, và nếu anh ta thấy anh ta bị cắt đứt, thì anh ta đang đau buồn ….

Còn ai cho rằng mình là con chó săn xa nhất thì lại xua đuổi kẻ thù, kẻ được lợi từ mình ….

Nó cảm thấy rằng một cái cây duy nhất mọc lên trong nhà của mình, và nó Arjun nhưng nó có màu xanh lục, nó được hiểu là sinh ra từ câu ~ and Talh plantains ~ , một cây chuối ….

Kẻ hèn nhát tìm thấy cô trong một nghĩa trang ….

…Sỏi tầm nhìn của cô ấy trong một giấc mơ cho biết đàn ông và phụ nữ, thanh niên, dirhams, hành hương và ném đá, sự khắc nghiệt và đau khổ, sự lăng mạ và vu khống . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy một con chim từ trên trời xuống và nhặt một viên sỏi và bay với nó, và đó là trong một nhà thờ Hồi giáo mà từ đó một người tốt đã chết, và nếu người mơ bị bệnh, và người đó là một trong những người tốt lành. người cầu nguyện trong nhà thờ Hồi giáo này, thì chủ nhân của linh ảnh đã chết . Nếu anh ta nhặt viên sỏi từ một nhà thờ, bệnh nhân bị coi là hư hỏng . Và nếu anh ta lấy nó từ nhà mình hoặc từ một nơi không xác định, thì người có linh ảnh sẽ có một đứa con trai . Đối với người nhặt một số viên sỏi, sau đó anh ta bọc chúng trong quần áo của mình hoặc nuốt chúng, và anh ta nhặt chúng từ nhà thờ Hồi giáo, nhà của một học giả, hoặc tưởng nhớ của ai đó về kiến ​​thức và kinh Qur’an, và anh ta được hưởng lợi từ việc nhớ lại và làm sáng tỏ nhiều như những viên sỏi được nhặt lên . Nếu nó được nhặt từ chợ, thì nó là sự quan tâm trên thế giới này, và dirhams cho nó bao gồm thương mại hoặc từ thiện . Và nếu đó là từ phía sau những cái cây, thì quà tặng từ Sultan nếu anh ta phục vụ anh ta, hoặc lợi ích từ biển nếu anh ta buôn bán nó, hoặc kiến ​​thức anh ta có được từ một thế giới nếu đó là quà tặng từ một người vợ giàu có, nếu anh ta có một con trai, và nếu ông không có con trai, ông sẽ có một con trai . Còn ai ném đá cuội xuống biển thì tiền mất tật mang . Nếu ném nó xuống giếng, anh ta sẽ cho tiền kết hôn hoặc của cải cho một người hầu . Và nếu anh ta ném một con vật như sư tử, hổ, khỉ, châu chấu, quạ và những thứ tương tự, và đó là trong những ngày của Hajj, anh ta ném những viên đá, và nguồn gốc của những viên đá là Gabriel, hòa bình cho anh ta, đã ra lệnh cho Adam, hòa bình cho anh ta, ném Ác quỷ vào họ khi anh ta tiếp xúc với anh ta, sau đó nó trở thành Sunnah, và nếu đó không phải là trong những ngày của Hajj, nó là một viên sỏi cầu xin của anh ta chống lại một kẻ thù hoặc người vô đạo đức, hoặc lăng mạ, xúc phạm, hoặc lời khai mà anh ta chứng kiến ​​chống lại anh ta . Và nếu anh ta ném nó với những chủng tộc khác, chẳng hạn như chim bồ câu và người Hồi giáo trong dân chúng, người đàn ông sẽ chửi ngược, nói về những người công bình và những người được củng cố . Và những người học giả cuội . Và người ta nói rằng : Ăn năn với kẻ bất tuân và hướng dẫn kẻ vô đạo, và có lẽ những viên đá cuội chỉ ra sự tử đạo, bởi vì hắn đã bơi trong lòng bàn tay của Tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho hắn . Sỏi có thể chỉ ra bệnh tật, chẳng hạn như cát . Và anh ta có thể chỉ ra cho những người hưu trí biết họ ngoại tình với điều gì hoặc tìm kiếm sự hướng dẫn, hoặc những gì họ đã làm . Sỏi là những từ khó nghe, và phần lớn nó là một mối quan tâm . Còn ai thấy bên tai mình có hòn sỏi có múi mà ném đi, thì nghe lời khó nghe, tai nịnh hót nó ….

Sự hèn nhát : biểu thị Sau đây vì nó là hành khách của nó và đối với nó, ai đã đạt được nó sẽ đi đến nó, và nó là sự giam cầm của những người đã đạt đến nó, và nó có thể chỉ ra nơi ở của sự trói buộc, chủ nghĩa khổ hạnh, tôn thờ, bỏ rơi thế giới, khóc lóc và thuyết pháp, bởi vì con người của nó trong sự xa cách với mọi người là một bài học cho những người đã đến thăm họ và một bài giảng cho những người đã nhìn thấy họ và tình trạng của họ và cơ thể kiệt quệ và sự chia rẽ của họ đã được tiết lộ cho anh ta. Tiên tri, cầu xin lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời ở trên anh ta, đã gọi nó khi anh ta bước vào nó và chào đón cư dân của nó : nơi ở của một dân tộc tin tưởng . Có lẽ nó biểu thị cái chết vì đó là nhà của anh ta, và nó có thể ám chỉ ngôi nhà của những kẻ ngoại đạo, những người đổi mới, và cộng đồng của những người dhimmis vì những người trong đó đã chết . Theo giải thích, cái chết là sự băng hoại của tôn giáo, và nó có thể chỉ ra vai trò của kẻ bị đánh giá thấp bởi những hành động phá hoại và sự tha hóa, chẳng hạn như vai trò của những kẻ ngoại tình và vai trò của rượu mà người say bị vứt bỏ như người chết, và vai trò của kẻ không chú ý không cầu nguyện và không nhớ đến Đức Chúa Trời toàn năng và không nâng họ lên thành những việc làm, và điều đó có thể chỉ ra sự bỏ tù vì người chết bị giam trong mồ của mình. Anh ta vào một nghĩa trang trong một giấc mơ và bị ốm trong khi tỉnh táo, anh ta đến với cô ấy và chết vì căn bệnh của mình, đặc biệt nếu có một ngôi nhà hoặc một ngôi nhà trong đó, và nếu anh ta không bị bệnh thì hãy nhìn, và nếu anh ta đang ở trong thời gian vào cửa tôn kính của anh ấy khóc trong mắt hoặc làm theo Sách của Chúa toàn năng hoặc cầu nguyện với qiblah, sau đó anh ấy là lối vào cho những người nhân lành, cạo râu để tưởng nhớ dhikr, và anh ấy nhận được nghi lễ nghi lễ và được hưởng lợi từ những gì anh ta nhìn thấy hoặc nghe thấy, và nếu khi bước vào đó, anh ta cười hoặc tiếp xúc với sự tồi tệ hoặc than khóc trên những ngôi mộ hoặc đi với người chết, thì nó sẽ đi vào những con người xấu xa, vô luân và sự đồi bại của tôn giáo trộn lẫn họ vào những gì họ đang có , và nếu người ấy vào đó với người adhaan, thì người ấy rao giảng người không dạy dỗ và ra lệnh điều thiện. Người không thực hiện hành vi, trỗi dậy trong sự thật và làm chứng sự thật cho những người ngu dốt, thiếu hiểu biết hoặc không tin, và như cho những người nhìn thấy người chết và sống lại từ mộ của họ hoặc trở về đến nhà của họ không rõ là ai, sau đó anh ta sẽ rời khỏi nhà tù hoặc giao người dân của một thành phố cho những người theo thuyết đa thần giáo hoặc gieo mầm những gì mà người dân đã gieo trồng tình yêu trên trái đất từ ​​những gì họ đã rất đau khổ của Forever a To giảm đi nhiều như sự gia tăng tầm nhìn và những bằng chứng rõ ràng và những vấn đề nổi bật trong sự thức tỉnh ….

Và bất cứ ai nhìn thấy một lưỡi liềm duy nhất trong khi anh ta đang hiển thị nó cho mọi người và không ai khác có thể nhìn thấy nó, thì điều đó cho thấy rằng thời gian của nó sắp xảy ra ….

Nếu một người thấy rằng imam là người bảo vệ từ những vùng xa nhất của biên giới Hồi giáo với tư cách là đại diện của mình, thì anh ta được tôn vinh, danh dự, tên tuổi, nam giới và thống trị, chừng nào vị trí của imam còn vượt xa hơn thế ….

Hình vuông hoặc hình chữ nhật : Một trong những ý nghĩa quan trọng nhất mà chúng ta có được từ hình thức này là sống trong cuộc sống trần tục này và phấn đấu trong công việc khó khăn và chỉ ra ngôi nhà của công việc và hy vọng. Điều này dựa trên những gì đã xảy ra trong Sahih rằng Sứ giả, hòa bình cho anh ta, đã tạo một đường thẳng với một đường vuông, sau đó đặt một đường bên trong nó bên ngoài Và anh ta đặt những đường nhỏ ở bên phải của dòng này ở giữa, và anh ta đã nói về dòng ở giữa này đại diện cho một người, và muraqa này là cuộc sống của anh ấy, và dòng chảy ra từ hình vuông là hy vọng, và anh ấy nói về những dòng nhỏ rằng chúng là triệu chứng. Nếu một bỏ lỡ nó, khác sẽ đánh hắn , và vân vân …..

Về sự tan tành và động đất : ai thấy đất đai rung chuyển và một nhóm người bị tàn phá, và một nhóm bị giải tán, thì Sultan sẽ giáng xuống vùng đất đó và hành hạ dân chúng, và người ta nói rằng đó là một căn bệnh nặng. , và nếu anh ta nhìn thấy một ngọn núi của các ngọn núi rung chuyển , rùng mình hoặc biến mất, sau đó anh ta đã quyết định quyết định của mình, khi đó uy quyền của nơi đó hoặc những người lớn của nó đã làm cho họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và điều này sẽ xa họ bao nhiêu đã giáng cho họ, và trận động đất nếu nó xảy ra, vì vua đàn áp thần dân của mình hoặc rơi vào anh ta với xung đột hoặc bệnh tật, và ai nghe những đám mây này, người đó sẽ rơi vào dân của vùng đó xung đột, thù hận và mất mát, và một số người trong số họ nói : Nhật thực và động đất, một bằng chứng xấu cho tất cả mọi người và sự tàn phá và phá hủy Đồ đạc của họ, và nếu một người nhìn thấy Trái đất đang chuyển động, thì đó là bằng chứng về chuyển động của người nhìn xa trông rộng và cuộc sống của anh ta . Còn ai mà thấy mình bị cảm thì nghèo . Và nếu nó bị đốt cháy bằng lửa hoặc thiên hà hoặc khói, thì nó thiếu sự theo đuổi công việc của Sultan, và nó rất nguy hiểm và khủng khiếp . Và nếu thứ được dùng làm lửa đang cháy, thì nó sẽ làm công việc của Sultan . Nếu là than, thì anh ta đang kiếm tiền của một đứa trẻ mồ côi . Và nếu nó được thắp sáng bằng khói, thì nó tự ném mình vào sự kinh hoàng, và một số người trong số họ nói : Cái lạnh là một phản ứng lạnh lùng, và nó chỉ ra trong du khách rằng chuyến đi của anh ta chưa hoàn thành, và công việc của anh ta đang lạnh . Và sương mù là một vấn đề mơ hồ và phiền não, và một ngày của mây là nỗi buồn và sự đau khổ ….

Nếu mới nhất trong bộ quần áo của mình, anh ta đã phạm vào một tội vô luân ….

…Về cây óc chó, Al-Kirmani nói rằng nó được giải thích bởi một người đàn ông ngoại quốc, xanh xao và buồn bã ….

Nhổ rễ cây óc chó đã giết chết một người đàn ông nước ngoài ….

Còn đối với quả óc chó Ấn Độ, vốn là loài dễ bảo, nó là người của tôi, một kẻ dối trá, nói dối không tốt ….

Nếu anh ta ăn não của họ, nó sẽ tấn công từ kho tiền của họ . Điều tương tự cũng áp dụng đối với đầu của gia súc và sư tử, ngoại trừ việc chúng không có đầu của con người trong danh dự ….

Não bộ Nếu bạn nhìn thấy bộ não của mình trong giấc mơ, điều này có nghĩa là những hoàn cảnh không phù hợp sẽ tức giận và cản trở bạn . Nếu bạn nhìn thấy não động vật, điều này có nghĩa là bạn sẽ bị mệt mỏi về tinh thần . Nếu bạn ăn nó, bạn sẽ nhận được kiến ​​thức và một lợi ích không ngờ ….