Abu Saeed, nhà thuyết giáo, người đầu bếp nói, ~Một người đàn ông kéo mọi người qua mặt họ .~…

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta trốn trong một ngôi nhà vì anh ta chạy trốn khỏi một ai đó bởi vì Đấng Toàn năng đã nói, ~ Nhà của chúng tôi là sự xấu hổ, và họ không muốn gì ngoài việc trốn thoát . ~…

Cinder Nếu bạn thấy than lửa lấp lánh, điều này có nghĩa là hạnh phúc và những thay đổi thú vị . Nếu bạn mơ thấy mình tự cầm thì điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn thích thú . Nếu bạn nhìn thấy một lỗ thông hơi bị dập tắt, điều này có nghĩa là có vấn đề và thất vọng . Nếu bạn nằm mơ thấy một cái bánh xe hơi, điều này có nghĩa là may mắn nếu nó không bị bỏng hoặc làm bạn bị thương ….

Trị liệu tâm lý Một số rối loạn giấc ngủ, chẳng hạn như ác mộng, những giấc mơ bị xáo trộn, đi bộ trong khi ngủ và nói chuyện trong khi ngủ, là do những vấn đề và xung đột chưa được giải quyết và những trải nghiệm xung quanh. Do đó, cá nhân nên trải qua điều trị tâm lý, vì nó được thực hiện thông qua quá trình giải phóng cảm xúc và liên kết tự do để xác định những xung đột như vậy và cố gắng giải thích chúng cho bệnh nhân và sau đó tăng Astbesarh để giúp anh ta trở lại giấc ngủ bình thường và thấy : “ Encyclopedia of Psychiatry ” – Tập I – d . Abdel Moneim El Hefny . ~ Rối loạn hành vi và cách điều trị của chúng .~ D. Jumu’ah Syed Yusuf c : Jathoom : Nó có nguồn gốc từ câu nói của chúng ta : Người hoặc động vật ngồi , và ý nghĩa của nó vẫn ở nguyên vị trí và không rời đi , hoặc nó có nghĩa là : bám chặt vào mặt đất, vì vậy anh ta đậu . Một cơn ác mộng và được gọi là Word in Jathaam hoặc al Koran 🙁 họ đã ở trong ngôi nhà của họ Jtman ) ( tập quán : 78 ) Từ tiếng Ả Rập này được gọi là baroque Alnidlan , có thể nằm trong một áp lực lên ngực của người ngủ không thể di chuyển bằng anh ấy (1). Để minh họa này , tôi giải thích cho bạn như là để cho dù ông nhìn thấy một người đàn ông trong một giấc mơ như vậy – được gọi là Paljathom mô tả cảm nhận được ngủ Bshi E câm mình , cũng không thể nó cứu rỗi , và cố gắng thức dậy , không thể chỉ sau khi những nỗ lực vất vả , Vistiqz đã đến lúc mệt mỏi, đổ mồ hôi tay và tay , và bản thân gặp rắc rối , và cảm giác về trường hợp này đến với anh trước khi anh Kalmchlol tỉnh dậy , và hy vọng rằng một cú trượt , không nghi ngờ gì nữa, trường hợp này mà người đàn ông đã đánh vào giấc ngủ hoảng loạn . Sự bình an sẽ đến với anh ta khi những người bạn đồng hành của anh ta khiếp sợ lời cầu nguyện này : ~ Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong lời của Thiên Chúa, đầy giận dữ và khỏi sự xấu xa nô lệ của Ngài và từ các quỷ dữ , và tham dự ~ (2). Như đã nói trong hiện tượng đe dọa trong một giấc mơ do Malik thuật lại , anh ta nói : Khalid bin Walid đã nói là bán! : Hỡi Sứ giả của Allah , tôi đang ở trong một giấc mơ . Ông nói hòa bình được khi anh ta : ~ Say : Tôi tìm nơi ẩn náu với Allah ‘s hoàn hảo Ichaelmat từ ác của sự tức giận và đau khổ và ác sùng bái , và Tài liệu tham khảo của quỷ , và tham dự ~ (3). Ở đây thiền giả trong những cuộc trò chuyện này nhận thấy rằng sự bình an của Nhà tiên tri khi anh ta hướng dẫn người hầu khi bạn nhìn thấy những giấc mơ đáng lo ngại như vậy , những cơn ác mộng , được hướng dẫn bởi sự cầu xin của Đức Chúa Trời và tìm kiếm nơi nương tựa với anh ta khỏi sự dữ của sự tức giận và thống khổ , và Thư mục về ma quỷ và sự bực bội , để không tham dự anh ta , và dàn dựng một Thần Esme God ngồi trong . Có là không có nghi ngờ rằng các phản ánh của tình trạng thông báo ngày nay mọi người khi hầu hết chúng đi từ Thiên Chúa và dựa trên thế giới và các thú vui và khoảng cách từ Sách Allah và Sayings wird , và thay thế nó bằng cách nghe nhạc cụ và những bài hát, để một số thanh niên ngủ và nghe nhạc bên tai anh ta và liệu những người như vậy có theo đuổi anh ta Mullah Ikh và giáng xuống anh ta lòng thương xót? Nhưng ngày nay các nhà thờ Hồi giáo đã bị âm nhạc xâm nhập , trở nên giống như cô ấy đến sự thiếu thốn ; Điều này là do các thiết bị di động, hầu hết các thiết bị di động của chúng đã trở thành những bản nhạc gây hại cho thính giác của những người thờ phượng khi họ cầu nguyện và chủ sở hữu của chúng có thể ngăn cản sự xuất hiện của lòng thương xót và sự hiện diện của các thiên thần , theo Abu Bakr bin Musa. nói : Tôi đã ở với Salem bin Abdullah bin Omar , vì vậy tôi đã vượt qua sự đồng hành của mẹ của các cậu bé trong đó chuông , Salem đến để vượt qua cha của mình từ Nhà tiên tri hòa bình trên anh ta, anh ta nói : ~các thiên thần không đi cùng họ Rkpo leng keng , ” và Algelgel : chuông nhỏ gắn vào cổ động vật (4). Nhiều đã chọn con người ngày nay đang xa lìa Thiên Chúa , và khoảng cách từ kinh Koran , và khoảng cách từ nam , và do đó thay thế bằng những lựa chọn tốt đồng hành xấu Balrvqh , là không Thiên Chúa trong mình cuốn sách nói : ) OMN đề cập đến sống Rahman phản đề của ma quỷ anh ta là vợ / chồng của anh ta ) ( Zukhruf : 36 ). Ý nghĩa là gì : hiển thị cho Rahman và sự thống nhất của anh ta Trái ngược với bất kỳ điều gì khiến người bạn đồng hành của anh ta với ác quỷ, anh ta là bạn đồng hành của anh ta trong thế giới này và trong Lửa (5). Và con quỷ này tô điểm cho anh ta bằng sự giả dối và xấu xa , khiến anh ta chán nản với sự dhikr và sự vâng lời, và tạo ra những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh ta với trò giải trí, âm nhạc và ca hát , và như vậy, anh ta cần phải tự chịu trách nhiệm và sửa chữa nó , và giống với công bình và là người cuối cùng nhớ đến Chúa đang đứng và yên nghỉ và ở bên họ , sự tưởng nhớ không tách rời khỏi lưỡi của họ , những người ở Gflathm cắt Flathm . Cũng có cảm giác như loại thị kiến ​​này hoang vắng và sợ hãi chúng , hãy giải thích cho anh ấy để tìm nơi ẩn náu với chúng , con trai đá nói trong al- Fath đã được đề cập trong công thức tìm kiếm nơi ẩn náu khỏi hiệu ứng thị giác tà ác là có thật , được thuật lại bởi Sa ‘ eed ibn Mansoor và Ibn Abi Shaybah và Abdul Razak isnaads đúng Ibrahim Nakha’i nói : ~ Nếu bạn nhìn thấy trong giấc mơ những gì anh ấy ghét, hãy để anh ấy nói nếu anh ấy tỉnh dậy : Tôi tìm nơi ẩn náu với Aazt bởi các thiên thần và sứ giả của Chúa cái ác này ập đến với tôi nơi tầm nhìn của tôi Maol trong Dnaaa tôn giáo ~(6). Tôi khuyên tất cả những người ngủ ở đây nên đọc wird trước khi ngủ và có thể tìm thấy dễ dàng hơn nhiều tờ rơi trong các nhà thờ Hồi giáo và thư viện , và điều quan trọng nhất trong số đó : 1 – State of the Chair . 2 – “ Nói rằng, Ngài là Đức Chúa Trời là một ” 3 – Al- Mu`wadhatan : ( Nói rằng tôi tìm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ) , ( Nói rằng tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ). 4 – Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong những lời trọn vẹn của Đức Chúa Trời khỏi sự dữ của những gì Ngài đã tạo ra . 5 _ Tôi tìm nơi nương tựa trong lời Chúa đầy mọi ma quỷ và mọi con mắt đều quan trọng đối với quốc gia . 6 _ Nhân danh Đức Chúa Trời, Đấng không làm tổn hại gì đến danh Ngài trên Trái đất cũng như trên các Thiên đàng và Ngài là Người nghe, Người biết . 7 _ Tên của ngươi, Chúa đặt bên cạnh ta và Chúa của ngươi đeo nó lên , nếu ta nắm lấy chính mình Varahmha , và sai hắn cứu nó, kể cả những nô lệ công chính đặt trước . 8 _ Ôi Chúa ơi, tôi phục tùng bạn và hướng tôi đến bạn và ủy quyền mệnh lệnh của tôi cho bạn , và tôi quay lưng lại với bạn mong muốn GATT và sự kính trọng của bạn , không phải là nơi nương tựa hay chỉ tha thứ cho bạn , đã bảo vệ cuốn sách của bạn, mà đã được tiết lộ và Npik mà bạn đã gửi . 9 _ trong tên của bạn Ôi Chúa ơi, tôi chết và sống . 10 – câu thơ của ba ngày Sura bắt đầu câu . : “ Đức Chúa Trời là những gì ở trên trời và những gì ở dưới đất, và rằng bạn bày tỏ những gì ở trong chính mình …” các câu . Những Awrad này – Đức Chúa Trời sẵn lòng – Caldra, bảo vệ bạn khỏi PROD đã buộc tội Satan và sự hãm hại của hắn , và điều này giống hệt như trận chiến bước vào và chiến tranh, Sự xuất hiện của những ngọn giáo và gươm đối với anh ta là khó khăn , và tùy thuộc vào anh ta và làm tổn thương anh ta để ngăn chặn nó của cô ấy mặc quần áo và quá, người ngủ và trú ẩn trước khi ngủ này wird huyền thoại không đến được Satan với sự giúp đỡ của Chúa (7). ________________________________ (1 ) Trung gian từ vựng – op – r (107 ). (2 ) hasan hadeeth được thuật lại bởi Imam Tirmidhi trong cuốn sách gọi là cánh cửa của điều mà Gah đã cầm trong tay để ca ngợi – op – 0 được Imam Ahmad thuật lại trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Amr ibn al – Aas, cầu xin Allah hài lòng với họ – op – Và nó đã được Abu Dawood thuật lại trong Sách Y học, Bab How to Raqqa – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta ( trang 19 ) – op – và được Imam Ibn Hajar báo cáo trong al- Fath (371/12 ) và được gán cho Imam Malik và những phụ nữ, những người Bosanao khác nhau , Abu Dawood nói ban đầu, Tirmidhi và được phân loại là người cai trị Và sửa lại . Xem : Zaad cho con trai của giá trị (2 /468 ) – op -. (4 ) Được thuật lại bởi Imam Women in the door decor Algela Gel book , Imam Ahmad trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Umar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta, một giám đốc trong chuỗi bên phải của Albany (4 \ 493 ) – một tài liệu tham khảo trước đó -. (5 ) diễn giải của Ibn Abbas – op – ( trang 413 ). (6 ) Xem : Ibn Hajar – Fath al – Bari , ( 12/371 ) – op -. (7 ) Xem : Giá trị Zaad Ibn – op – (365 \ 2 ) , tôi nói : đã chứng minh rất nhiều nhà khoa học có tác dụng đối với con người jinn hiện đại, và họ nói : là ảnh hưởng thực sự nếu hiện tượng không nhìn thấy được ; Và họ suy ra sự xâm nhập của không khí, vi khuẩn và những thứ khác vào cơ thể con người . Xác nhận điều này trong khả năng của bước vào jinn đến cơ thể con người như cũng . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Và al-Kirmani cho biết kê là ít tiền, cho dù là nhiều hay ít, gộp lại hay chưa thu hái, nấu chín hay chưa nấu chín, và đối với đậu gà, nó có màu đục và méo mó, cho dù nó ướt hay khô, nấu chín hay chưa nấu chín. , và nếu nó ở với một cái gì đó khác, nó nhẹ hơn ….

Thức ăn: Trong mơ toàn đồ ăn có màu vàng nên người ăn vào sẽ bị bệnh, trừ khi có trong thịt chim . Và mọi thức ăn trắng đều tốt hơn thức ăn chua . Thức ăn cho đám cưới là một tin vui, còn thức ăn cho đám tang là những lo lắng và buồn phiền . Và thực phẩm không tuân theo thời gian, chúng là thực phẩm và lợi ích liên tục, và thực phẩm bị ràng buộc bởi thời gian, chẳng hạn như cà tím và bí, là thực phẩm trong một thời gian cụ thể . Và thức ăn của các vị vua, vinh quang và cao . Ăn bí đỏ là bằng chứng của sự hướng dẫn và làm theo Sunnah . Và thức ăn của các học giả là khoa học, hướng dẫn và phước lành . Ăn thức ăn của cảnh sát bị cấm . Thức ăn của người nghèo và các lãnh chúa sùng đạo và khổ hạnh là sự ăn năn và hướng dẫn để ăn từ đó . Và thức ăn của người dân vùng sa mạc đi và chuyển từ bang này sang bang khác . Và nấu với thịt là sự giàu có cho người nghèo, và nấu với thịt không phải muốn hoặc thờ cúng . Sự biến đổi của thực phẩm thành những gì tốt hơn nó cho thấy sự tốt đẹp bên trong, và nếu nó chuyển thành vị đắng hoặc chua, nó cho thấy một sự thay đổi trong chồng hoặc công việc kinh doanh . Nếu anh ấy tự nấu những món ăn ngon, anh ấy sẽ có được vị trí và phân phát nó . Sau khi nghèo khó, và nếu người khác nấu ăn cho anh ta, anh ta có thể gian xảo và lừa dối . Còn ai thấy mình nuốt thức ăn thô, nóng thì chứng tỏ cuộc sống của người đó khốn khổ . Còn thức ăn chua mà anh ta không ăn được là đau đớn và bệnh tật, và ai thấy anh ta có lòng kiên nhẫn ăn nó, hãy ngợi khen Đức Chúa Trời Toàn năng, sẽ được nhẹ nhõm ….

Anh ta đang ở trong giấc mơ một người đàn ông hiểu biết hay tốt, gần gũi với mọi người, tiếp tế nhẹ nhàng, người ốm đau có thuốc chữa . Ai ăn của nấu chín sẽ trở lại với người ấy, người đó đã mất nó khỏi tôn giáo, bản thân, túi của mình, hoặc con trai mình . Và ai ăn bí sống, người ấy sẽ khiếp sợ trước người ta, hoặc sẽ cãi nhau với người ta . Người ta nói : cây dó bầu là kẻ bần cùng . Và bất cứ ai thu hoạch bí từ trang trại dưa hấu đã sống sót sau một căn bệnh, đối với câu chuyện của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ta . Và bầu bĩnh và trách móc . Bất cứ ai ăn bí đỏ nấu chín sẽ ghi chú lại càng nhiều càng tốt, hoặc thu thập một số thứ khác nhau . Nhìn thấy quả bí cho thấy tầm nhìn của anh ta cho thấy lo lắng, đau buồn, đau khổ, bệnh tật hoặc tù đày, và ăn nó có thể cho thấy tâm trí tốt và sự sáng suốt . Còn ai thấy mình ăn bí đao sống thì biểu thị sự hung dữ và ác độc, nếu ăn quả bí nấu chín và có gia vị thì biểu thị sự lo lắng và đau buồn, nếu không có gia vị thì đó là kế sinh nhai, và người đó có thể thấy mất mát ….

…Trong viễn tượng, ông chỉ ra nhà thờ Hồi giáo, cũng như nhà thờ Hồi giáo chỉ thị trường . Nó có thể chỉ ra một cuộc chiến mà một dân tộc thắng và một dân tộc thua cuộc . Chúa toàn năng gọi thánh chiến là một cuộc trao đổi trong câu nói của Đấng toàn năng : ( Tôi sẽ hướng dẫn bạn một cuộc buôn bán giúp bạn thoát khỏi một hình phạt đau đớn ). Và bất cứ ai nhìn thấy mình trong một thị trường vô danh đã bỏ lỡ một thỏa thuận trong đó, và thức tỉnh trong cuộc thánh chiến, sau đó tử đạo đến với anh ta, nhưng anh ta là một người bảo vệ có chủ ý, và nếu anh ta ở trên Hajj, anh ta đã bỏ lỡ hoặc làm hỏng nó, và nếu anh ta tìm kiếm kiến ​​thức, anh ta sẽ ngăn anh ta hoặc yêu cầu của anh ta đối với một cái gì đó khác hơn là Chúa toàn năng, và nếu không có gì trong số đó. Anh ấy đã bỏ lỡ buổi cầu nguyện thứ sáu trong nhà thờ Hồi giáo . Còn ai thấy chợ chật ních người, thấy có lửa, có rơm nhét bên hông thì lợi nhuận và đạo đức giả sẽ đến với gia đình mình . Nếu người đi chợ thấy buồn ngủ, hoặc thấy cửa hàng đóng cửa, hoặc thấy nhện dệt trên mình, thì họ chán nản . Một số người trong số họ cho rằng : Thị trường là thế giới, ai thấy rộng thì sẽ đạt được thế giới rộng . Và người ta đã nói rằng : Thị trường chỉ ra sự hỗn loạn và náo loạn vì những gì công chúng tập trung trong đó . Còn ai sống ở chợ thì hướng dẫn tốt cho mình . Nếu thị trường chậm chạp, nó cho thấy thất nghiệp . Và thị trường trong giấc mơ là biểu hiện của lợi ích, sinh kế và quần áo mới . Có lẽ thị trường chỉ ra sự dối trá, vô đạo đức, lo lắng và đau khổ . Thị trường chỉ ra mọi nơi chính, chẳng hạn như nhà thờ Hồi giáo và nhà thờ, và biển thu thập cá ăn lẫn nhau . Thị trường chỉ ra cho những người trừu tượng rơi vào vòng cấm hoặc nghiêng về thế giới, và đây có thể là bằng chứng của sự khiêm tốn . Và nếu trên thị trường, anh ta đang đề cập đến Chúa, cao giọng, cho thấy rằng anh ta ra lệnh cho điều thiện và cấm điều ác . Và chợ nào cũng có cách giải thích : Còn chợ sách thì thấy nó trong giấc mơ cho thấy sự hướng dẫn và ăn năn . Thị dược là cứu cánh cho người bệnh . Và thị trường hương thơm là một tin vui, các ông chồng và các con . Thị trường ngọt ngào là bằng chứng của đức tin và đạo Hồi . Và thị trường hạt giống, nâng cao và đổi mới chồng, vị trí, sinh kế, và trang trải cho các vấn đề . Và thị trường trang sức biểu thị cho đám cưới, đồ trang sức và vợ chồng . Và thị trường đồ trang sức giống như một thứ gì đó để tưởng nhớ và những bài học kiến ​​thức . Thị trường nhân viên thu ngân cho biết kiến ​​thức về hệ thống và văn xuôi, sự giàu có sau khi nghèo khó, và cũng cho biết nơi ở của sự phán xét . Còn chợ đồng biểu thị cho hạnh phúc, hoạn nạn, đổ vỡ, hôn nhân cho những người độc thân, vui vẻ và thích thú . Và thị trường vũ khí chỉ ra chiến tranh và chiến thắng trước kẻ thù . Và thị trường nô lệ, vinh quang và điều tốt đẹp, hoặc biết về những tin tức kỳ lạ, và có lẽ chỉ thị trường động vật . Và thị trường len và xơ vải chỉ ra lợi ích và sinh kế . Và thị trường bông cho thấy sự tăng trưởng và nguồn dinh dưỡng, và sự xuất hiện của sự thật từ sự giả dối . Và thị trường cho Abazir là con đẻ, lợi nhuận và lợi ích từ việc trồng trọt . Còn chợ rau chỉ sự khốn khó, túng quẫn để sống . Chợ cá là sinh kế, là lợi ích, là nơi gặp gỡ của gia đình và người thân . Và chợ thịt chỉ nơi xảy ra chiến tranh vì máu đổ ở đó . Và thị trường dầu, bơ sữa và mật ong cho thấy sự gia tăng của ham muốn và chữa bệnh . Thị trường bán thịt lo lắng và Ancad . Yên xe đi chợ trên cạn . Và thị trường trái cây là những việc làm tốt, khoa học và trẻ em . Thị trường bất động sản là bảo quản tiền và bí mật . Thị trường lúa mì đang thịnh vượng và an ninh khỏi lo sợ . Và thị trường gỗ đạo đức giả, phân biệt đối xử và hội họp . Và thị trường sắt là xấu xa, khó khăn, giảm giá, bất hạnh và khó khăn, và nó có thể chỉ ra sự sống và lợi ích . Và thị trường tơ lụa là vinh quang, tiền bạc và công việc tốt . Và thị trường sáp là sự hối cải cho tội nhân và một hướng dẫn cho những người đã mất . Và thị trường đá bọt là du lịch, và nó có thể chỉ thị trường của súc vật, nô lệ hoặc nô lệ . Và thị trường lều du lịch và có thể là thị trường vải liệm cho người chết . Và thị trường Hajjamin lo lắng và tổ tiên và bệnh tật, và có lẽ chỉ ra những người chứng kiến ​​thị trường . Và thị trường dẫn đầu chỉ ra những căn bệnh có giới hạn . Và thị trường quỹ biểu thị sự bảo tồn, hiểu biết và nhận thức . Và thị trường nấu ăn biểu thị cho việc chữa lành bệnh tật và đáp ứng nhu cầu . Và thị trường chai lọ cho thấy thói đạo đức giả và tầm phào . Thị trường giấy là bằng chứng của chiến thắng cho những người bị áp bức và trả thù chống lại kẻ áp bức ….

Nếu bạn mơ thấy một người gác cổng, thì điều này có nghĩa là quản lý kém và con cái không nghe lời . Những người hầu nhỏ nhen sẽ chọc tức bạn . Nếu bạn tìm một người gác cổng và không tìm thấy anh ta, một cơn thịnh nộ tầm thường sẽ phần nào làm xáo trộn lối sống bình lặng của bạn . Nếu bạn tìm thấy nó, bạn sẽ có được bầu bạn dễ chịu với những người lạ, và công việc kinh doanh của bạn sẽ không bị cản trở ….

Còn ai thấy mình dập lửa và nhen nhóm vì lợi ích và lợi ích, thì đó chính là sự nghèo khó của người đó và người đó có thể được nhắc đến trên thế giới này ….

…Nếu mọi thứ được biến đổi từ những quy tắc thông thường của chúng, chẳng hạn như nhà thờ đã biến thành nhà thờ Hồi giáo hoặc cây khô đã kết trái, thì điều này cho thấy sự thay đổi trong các vị trí cai trị hoặc các điều kiện khác nhau của thế giới từ xấu sang tốt. , và từ thiện thành ác, cũng như sự chuyển đổi con mồi từ châu báu và con người từ hình thức của họ, vì vậy ai nhìn thấy Ngài thì được khen ngợi, còn không được như vậy, vì đó là sự tốt lành trong tôn giáo của họ, tôn kính Ngài và gia tăng. trong danh dự của mình . Và ai thấy mình là con trai thì dù sao cũng không có gì tốt đẹp, thì người đó khao khát và hành động trong sự thiếu hiểu biết . Nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đã già đi một nửa, và cô ấy không như vậy, thì điều này tốt cho cô ấy trong tôn giáo của cô ấy và thế giới này . Còn ai trong mộng thấy người lớn tuổi đã thành thanh niên, nghèo khó thì thành tất yếu, nếu là người đã an bài cuộc đời thì sẽ trở về với mình, còn nếu ốm đau, bệnh của anh ấy được chữa khỏi . Và ai nhìn thấy nó đã trở thành một cành mềm đẹp, nó sẽ chết nhanh chóng . Còn ai thấy mình bị kéo dài trong giấc mơ thì cuộc sống sẽ bị kéo dài, tiền bạc, con cái, ai thấy mình bị cắt ngắn nhà cửa, gia súc hoặc bất kỳ quyền lợi nào thì sợ chết khiếp. . Và bất cứ ai nhìn thấy sự giảm sút một số công trình tạo dựng của mình, đó là sự giảm sút trong cuộc sống thế gian của họ . Còn ai nhìn thấy mình dưới hình dạng một người phụ nữ và trang sức của cô ấy, thì người đó sẽ bị sỉ nhục và đau khổ trong mình, trừ khi người đó thấy rằng mình đã trở lại trạng thái của mình . Và người ta nói : Nếu anh ta đang cãi nhau, hãy để anh ta hòa giải với đối phương của mình, vì lý lẽ chống lại anh ta, vì lợi ích của anh ta là chiến thắng bởi nhu cầu của anh ta . Nếu người phụ nữ thấy mình đã trở thành đàn ông, không có con trai thì liên lạc với anh ta, nếu có thai thì mang con trai, nếu không có thai thì không bao giờ sinh con, và nếu cô ấy sinh một đứa trẻ thì cậu bé đã chết trước khi đến tuổi, và có lẽ cách giải thích dành cho các giá trị hoặc chủ sở hữu của cô ấy, và cậu ấy đã được nhắc đến trong People, và được tôn vinh nhiều như xương đàn ông . Còn ai trong giấc mơ biến thân thể mình thành xác một con vật, nếu lên bảy tuổi, thì người ấy sẽ thống trị người ấy mà không cần tiền bạc, quyền hành và mức độ đau buồn hay sự gian xảo và gian dối của người đó . Nếu nó là một con vật có thể ăn được, nó cho biết nó tốt hay xấu . Còn ai coi mình là lông hay là cánh, thì đó là khả năng lãnh đạo và lòng tốt sẽ đến với anh ta . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang bay bằng đôi cánh của mình, thì anh ta bay trong quyền hạn như anh ta đang ở trên mặt đất . Còn ai thấy thân mình làm bằng đất sét, thì không ở lại . Và ai thấy rằng mình đã trở nên bằng sắt, thì cuộc sống của người đó sẽ dài lâu . Và bất cứ ai thấy rằng mình đã trở thành một cây cầu hoặc một cây cầu mà mọi người đi qua, thì người đó trở thành một quốc vương, hoặc chủ nhân của quyền hành, hoặc tương đương với quốc vương, hoặc một học giả trong số các học giả, người mà mọi người có thể tiếp cận. công việc của họ . Còn ai thấy mình quay gậy, thì chẳng ích gì, vì người ấy hư hoại trong tôn giáo và trong thế giới của mình, ngoại trừ việc người ấy mệt mỏi trong thế giới này . Nếu anh ta thấy rằng nó đã trở thành một chùy, thì nó là như vậy, ngoại trừ việc anh ta không nhận được từ anh ta những gì anh ta yêu cầu vì tính toàn vẹn của mệnh lệnh hoặc yêu cầu của anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy một đứa trẻ ốm yếu đã trở thành một con chim, đó là bằng chứng của cái chết của anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy mình bị dị dạng hoặc được ví như một con khỉ, đó là sự biến mất của ân điển của Đức Chúa Trời Toàn năng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã bị biến đổi thành một con lạc đà hoặc một con vật hoặc một người thứ bảy và những thứ tương tự, thì người đó sẽ không tốt trong tôn giáo, đặc biệt là trong mọi trường hợp . Nếu anh ta nhìn thấy mình đã biến thành một con chim, thì anh ta sẽ là một chiếc xe trên trái đất mà người đi du lịch, và cuộc sống của anh ta trên thế giới này sẽ tương tự như của con chim đó . Ai nhìn thấy mình đã trở thành quái vật, người đó sẽ rời bỏ cộng đồng Hồi giáo và cô lập họ . Và ai nhìn thấy mình đã biến thành một con nai, người đó sẽ có được khoái cảm khi sống với phụ nữ . Còn ai thấy mình đã biến thành heo, thì sinh kế phì nhiêu, tủi nhục trong mình . Và ai thấy mình là nhện, thì người đó trở thành kẻ thờ phượng ăn năn vì nhiều tội lỗi ….

…Thị trường : biểu thị nhà thờ Hồi giáo, cũng như nhà thờ Hồi giáo biểu thị thị trường, vì cả hai đều buôn bán trong đó và kiếm lời . Và nó có thể chỉ ra một chiến trường trong đó một người thắng và một người thua trong đó. Chúa toàn năng gọi thánh chiến là một cuộc buôn bán trong câu nói của ông : “ Ta sẽ hướng dẫn con một cuộc buôn bán sẽ cứu con ”. Người dân của thị trường đang phấn đấu chống lại nhau bằng chính bản thân và tiền bạc của họ . Và nó có thể chỉ ra một nơi mà ở đó có phần thưởng là phần thưởng và lợi nhuận, chẳng hạn như ngôi nhà của kiến ​​thức, trái phiếu và mùa Hajj . Và từ những gì được bán trên thị trường suy ra bằng chứng . Tất cả những điều này không phải là chợ không rõ nguồn gốc, vì vậy chợ thịt giống như một nơi chiến tranh đổ máu và sắt đá . Và thị trường của tinh chất và vải lanh mịn giống như cái gì đó giống như cổ họng của dhikr, và vai trò của tri thức . Và thị trường hối đoái, một cái gì đó giống như ngôi nhà của người cai trị, bởi vì sự khác biệt trong lời nói, trọng lượng và sự cân bằng . Bất cứ ai nhìn thấy mình trong một thị trường không xác định đã bỏ lỡ một giao dịch hoặc lợi nhuận trong một mặt hàng, và nếu anh ta thức tỉnh trong một cuộc thánh chiến, anh ta đã bỏ lỡ cuộc tử đạo và là một người bảo vệ có chủ ý, và nếu anh ta ở trên Hajj, anh ta đã bỏ lỡ hoặc làm hỏng nó, và nếu anh ta là một sinh viên kiến ​​thức, anh ta ngừng làm việc đó hoặc bỏ lỡ một cuộc hẹn và yêu cầu một điều gì đó khác ngoài Chúa, và nếu không có gì trong số đó, thì anh ta đã bỏ lỡ buổi cầu nguyện của cộng đồng trong nhà thờ Hồi giáo . Đối với kẻ ăn cắp trong chợ của mình trong việc mua bán của mình, nếu anh ta là một mujahid, anh ta là một người hành hương, và nếu anh ta là một người hành hương bị cấm săn bắn, giao hợp hoặc hưởng thụ, và nếu anh ta là một học giả. bị oan trong cuộc tranh luận của anh ta hoặc bị phản bội trong người anh ta, hoặc người khác nhìn thấy lời cầu nguyện của anh ta, hoặc vị lãnh tụ của anh ta trước nó bằng cách cúi đầu hoặc lễ lạy, hoặc không hoàn thành điều này trong lời cầu nguyện của chính anh ta, bởi vì đó là hành vi trộm cắp tồi tệ nhất, như trong báo cáo . Đối với khu chợ nổi tiếng : ai thấy nó chật ních người, thấy lửa cháy ngùn ngụt, guồng nước chạy chơ vơ, cỏ khô nhét trong hàng quán, hay gió lành. thổi qua nó, sinh kế của người dân được mang lại, và họ quen với lợi nhuận, và thói đạo đức giả sẽ đến với họ . Nếu những người đi chợ thấy buồn ngủ, hoặc các cửa hàng đóng cửa, hoặc con nhện đã quay vào họ hoặc vào những gì đang được bán, thì đó là một sự chán nản hoặc một kỳ nghỉ đã rơi vào người dân của họ . Và nếu anh ta nhìn thấy một thị trường đã chuyển đi, địa vị của người di cư đã chuyển sang bản chất của những gì nó đã chuyển đến, chẳng hạn như thị trường vải lanh, nơi bạn thấy những người quản gia trong đó, vì anh ta làm tăng lợi nhuận của những người chế tạo. , vì hàng hóa được tách ra và rời đi . Và nếu chủ sở hữu của đồ gốm và sự khan hiếm thấy điều đó, lợi nhuận của họ sẽ giảm và thu nhập của họ sẽ yếu . Và nếu chủ nhân của những chiếc xoong và chảo nhìn thấy nó, một thử thách sẽ giáng xuống nó, hoặc là từ lửa, sông, hoặc phá hủy, hoặc tương tự . Một số người trong số họ cho rằng : thị trường tối thiểu, thị trường mở rộng, độ rộng của thế giới . Và người ta nói rằng thị trường cho thấy sự hỗn loạn và náo loạn bởi vì những người gặp gỡ nó . Đối với một người sống từ chợ, đó là một dấu hiệu tốt nếu anh ta nhìn thấy trong đó một sáng tạo hoặc công việc tuyệt vời, nhưng nếu thị trường bình lặng thì điều đó cho thấy sự thất nghiệp của những người đi chợ ….

Đối với lông trên cơ thể : trồng cho một người đàn ông có vợ . Sự rậm rạp của lông trên cơ thể đối với người đau khổ làm tăng sự đau khổ của anh ta, và sự rụng đi của anh ta là sự xoa dịu nỗi đau khổ của anh ta . Và lông trên cơ thể dồi dào cho hạnh phúc, tăng khoái cảm và giàu có, và mất đi sự giàu có . Tăng lông trên cơ thể cho người giàu thì có tiền, người nghèo thì mắc nợ . Còn ai giàu bằng lò thì tiền của người ấy tiêu bằng ăn trộm . Và nếu anh ta nghèo, thì anh ta nên tiêu nợ một cách nghiêm túc, kiệt sức và đòi hỏi . Nếu thấy lông trắng toàn thân, thì phú quý, hao tài tốn của, giám sát tử . Và nếu anh ta nghèo, thì đó là một món nợ mà anh ta có thể trả hết . Đối với việc không thể có lông trên cơ thể của anh ta, lông của một hoặc bảy con thú, điều này cho thấy anh ta đã rơi vào nghịch cảnh . Ảo tưởng lồng ngực hẹp . Nếu dhimmi của mình mà thấy tức ngực thì tiền mất tật mang . Người ta nói rằng ngực của người đàn ông là sự rộng lượng, và sự hẹp hòi với sự keo kiệt của anh ta . Lông ngực dồi dào là của nợ mà anh cưỡi, hễ thấy ngực hóa đá thì anh cứng lòng . Ibn Sirin đến, một người đàn ông nói : Tôi thấy ngực mình mọc nhiều lông, thắt nút . Anh ấy nói : Tôi đã đặt niềm tin và tôi đã trả tiền . Và dung tích lồng ngực cũng chỉ ra lá cờ . Đối với bộ ngực, người đàn bà và con gái của người đàn ông, cho vẻ đẹp của anh ta là vẻ đẹp của cô ấy, và sự hư hỏng của anh ta là sự hư hỏng của cô ấy . Ai thấy một phụ nữ bị treo cổ trên ngực, thì phạm tội tà dâm và sinh ra đứa con ngoại tình, bởi vì Vị Tiên Tri, sự bình an và phước hạnh ở trên người ấy, hãy nói: “Vào đêm bị giam cầm, tôi đã thấy một người đàn bà bị treo cổ. vú, nên tôi nói, Hỡi Gabriel, đây là ai? Anh cho rằng cô ấy sinh ra từ ngoại tình . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi có một bộ ngực tuyệt vời đã lọt vào rừng, rằng bạn đang ngoại tình với một người bị cấm . Điều này là do vú là của nó và từ da của nó, và điều đó bị cấm . Đúng hơn, sự công bình của khải tượng này là một cuộc hôn nhân bị cấm đoán . Người ta nói rằng nếu một người đàn ông nhìn thấy sữa trong bầu ngực của mình, nếu anh ta còn độc thân, anh ta sẽ kết hôn và sinh ra nó, nếu anh ta chính trực thì anh ta chỉ bên trái, còn nếu anh ta là một người đàn ông trẻ tuổi thì anh ta chỉ tuổi thọ của mình . Đối với người phụ nữ trẻ, nếu nhìn thấy điều này là có thai và sinh con, còn đối với người phụ nữ lớn tuổi, nếu nhìn thấy nó cho thấy sự nghèo khó và mất mát tiền bạc của cô ấy, đối với một trinh nữ nếu cô ấy nhìn thấy nó cho biết cô ấy. đám cưới, và người phụ nữ trẻ nếu cô ấy nhìn thấy nó cho thấy cô ấy đã chết . Và độ dài của vú người đàn ông cho đến khi chúng chạm vào ngực anh ta , là bằng chứng cho thấy một ý thích bất chợt không được Đức Chúa Trời Toàn năng hài lòng, và người ta nói rằng đó là bằng chứng về giọng nói của trẻ em . Nếu ông không có con trai, điều đó cho thấy sự nghèo khổ và buồn bã . Và chiều dài của vú người phụ nữ vượt quá giới hạn, bằng chứng của mục đích của nỗi buồn . Nếu phụ nữ bị đau buồn, họ sẽ kéo và gãi ngực . Còn ai coi như đang cho đàn bà bú thì sinh bệnh, trừ khi vợ có thai thì mới sinh con trai . Nếu người nhìn xa trông rộng là phụ nữ thì sinh con gái . Cái bụng : người có thể nhìn thấy từ bên trong của chủ nhân và con trai của người đàn ông, hoặc họ hàng trong thị tộc của anh ta, hoặc tủ của anh ta và nơi trú ẩn của con cái anh ta . Và số lượng nhỏ trong số này, và số lượng lớn trong số này . Còn sự nhỏ nhen mà không đói là thiếu tiền, hễ thấy đói thì cẩn thận, đánh tiền bằng số đói của nó . Người ta nói rằng, xương bụng ăn tiền, đi nằm bụng quen tiền . Nếu anh ta thấy bụng mình nhỏ lại, thì anh ta sẽ là một túi nhiều . Ăn no là tiền bạc dồi dào, gia đạo không khát, thủy lợi là tốt trong gia đạo ….

Bánh xe chỉ ra trong giấc mơ sự quản lý của người nhìn xa trông rộng . Còn ai thấy mình là người cầm lái và có đàn ông ở dưới tay lái, thì điều đó cho thấy người nằm mơ đang trừng phạt nhiều người, hoặc người đó sinh ra những đứa con do mình lựa chọn . Sự nhanh nhẹn được tôn vinh từ uy quyền của một người không phải Ả Rập cưỡi nó, hoặc nhận thức về danh dự và phẩm giá . Và bất cứ ai thấy rằng mình bị gắn với bánh xe chở mình hoặc đi theo nó, thì người đó đi theo một người cai trị và có thể từ người ấy bao nhiêu có thể từ bánh xe . Và ai nhìn thấy mình đang cưỡi trên một cái bánh xe gánh tạ trong khi nó không có hình dáng của một chiếc thuyền, thì người đó sẽ buồn và buồn ….

…Còn ai thấy mình là một Sheikh lớn tuổi và không như thế, thì người đó là người công chính trong tôn giáo của mình, có phẩm giá và danh dự của mình, còn nếu là người già mà thấy mình đã thành trai, thì anh ta khao khát và không biết gì, và không có gì tốt trong anh ta. Tương tự như vậy, người phụ nữ nhìn thấy một bà già trong giấc mơ đã trở lại một người phụ nữ trẻ, vì cô ấy là một thế giới chấp nhận anh ta. Anh ta đã trở nên mềm mại và xinh đẹp, vì vậy anh ta có thể chết nhanh chóng, ai ngờ rằng anh ta đã trở nên dài rộng và tăng tuổi thọ. Còn ai thấy mình trở nên trong hình dạng đàn bà và trang sức của mình, hoặc có âm đạo giống âm đạo đàn bà, thì đó là sự sỉ nhục, phục tùng và bị khinh bỉ, và nếu đàn bà thấy mình có một người nam như đàn ông. của một người đàn ông hay một đấng mày râu, nếu cô ấy có một đứa con chiếm ưu thế hơn người của anh ta và nếu cô ấy có thai, cô ấy sẽ sinh một bé trai và nếu cô ấy không mang thai thì cô ấy sẽ không bao giờ sinh con trai Hoặc có lẽ thị kiến ​​sẽ đến với cô ấy chồng, cha hoặc anh trai, và người ta nói rằng một danh dự đã xảy ra cho một trong những đạo tràng của cô ấy, và nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đã trở thành đàn ông khi giao cấu với phụ nữ hoặc kết hôn với một người phụ nữ, thì cô ấy sẽ bị tốt và danh dự và được quy và ai thấy mình có tội, có sừng, có mỏ như lừa, có vòi hay mỏ, thì tất cả điều này là tốt và tốt Còn ai thấy mình có lông hay cánh , đây là một thủ lĩnh và nó rơi vào tôi Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang bay, thì anh ta đang đi du lịch, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã trở thành Con vật không được ăn thịt thì bị sỉ nhục và tai họa, nếu có việc làm thì cách ly khỏi nó, người ta nói ai thấy mình trở thành ếch thì làm việc thờ phượng. Anh ta hóa một con nhện, sau đó anh ta trở thành một người thờ phượng tốt, người ăn năn tội lỗi nhiều, và ai nhìn thấy mình đã trở thành sắt, thì anh ta sẽ kéo dài tuổi thọ của mình, và nếu anh ta thấy nó đã trở thành từ đồ gốm hoặc bình, thì anh ta không ở lại và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã quay một cây cầu hoặc một vòm, thì anh ta sẽ tấn công một vị vua hoặc một người sở hữu quyền lực hoặc một học giả mà mọi người tiếp cận trong công việc của họ, và ai thấy rằng anh ta đã trở thành một kim loại của kim loại, thì anh ta sử dụng bất kỳ thứ nào có lợi cho anh ta…