Bức tường: Ai trong giấc mơ thấy mình đang đứng trên tường, hoặc đang cưỡi trên đó, thì bức tường là kẻ bất khả xâm phạm, có nợ, có tiền và có khả năng đo chiều rộng, độ chật, chiều cao của bức tường . Nếu một người đàn ông thấy rằng bức tường của mình đã bị đổ, thì nó sẽ trở thành một kho báu . Và ai nhìn thấy bức tường đổ trên đó, thì đã phạm nhiều tội và vội trừng phạt mình . Và bất cứ ai nhìn thấy các bức tường của trường học, anh ta là một học giả và imam vĩ đại, vì vậy nếu anh ta gia hạn chúng, đồng đội và binh lính của anh ta sẽ được đổi mới và tình trạng đầu tiên của họ trong trạng thái sẽ trở lại . Nếu anh ta thấy rằng anh ta được gắn vào một bức tường, thì anh ta sẽ vinh dự loại bỏ nó nhiều như anh ta có thể gắn nó vào nó, và người ta nói : Đúng hơn, nó liên quan đến một người đàn ông gầy . Nếu anh ta nâng một bức tường và ném nó đi, thì anh ta sẽ đánh rơi một người khỏi cuộc sống của anh ta, hoặc anh ta sẽ bị tiêu diệt hoặc bị giết, và nếu anh ta đập tường, thì chủ nhân của nó sẽ chết trong đau khổ . Người ta nói : Tường là người có quyền lực thống trị . Và bức tường thành đang đánh phá những người đàn ông, một người cai trị quyền lực, hoặc một người cai trị hùng mạnh đã giữ tiền của mình. Nếu anh ta bật ra từ một bức tường hoặc dựa vào một cây gậy, anh ta biến từ một người cả tin thành một kẻ đạo đức giả, hoặc anh ta để lại lời khuyên của một người tin tưởng với lời khuyên của một kẻ đạo đức giả . Và ai nhìn vào bức tường và thấy gương của mình trong đó, người đó sẽ chết . Và bất cứ ai rơi từ một bức tường là họ đã rơi vào tình trạng của mình, hoặc hết hy vọng . Còn ai xem như mình ngồi trên tường với chiếc vòng vàng trên tay thì người đó sẽ đạt đến sự cao sang hay vinh hoa phú quý . Nhìn thấy một bức tường trong giấc mơ cho thấy kiến ​​thức và sự hướng dẫn, nhìn thấy kẻ ác, sự phán xét hoặc chia rẽ giữa bạn bè . Còn ai thấy tường đổ vào nhà, chủ nhà đổ bệnh . Và nếu bức tường đổ bên ngoài ngôi nhà, đó là cái chết của anh ta . Và nếu anh ta đi du lịch, anh ta đến từ chuyến du lịch của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy một bức tường đã được đổi mới tại chỗ, đó là bởi hôn nhân . Ai xây một bức tường bằng bùn sẽ làm việc chính đáng, và công trình đó sẽ không được khen ngợi bởi tiền công và thạch cao . Nếu bức tường được tách ra ở nơi nào, thì đó là sự gia tăng sự giam cầm ở nơi đó ….

…Al-Kirmani nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã xây dựng một bức tường hoặc xây một bức tường với đống đổ nát, người đó sẽ cố gắng vì lợi ích của một người đàn ông đã trở nên hư hỏng .~…

…Bất cứ ai nhìn thấy một bức tường thành hoặc bức tường lâu đài bị phá bỏ, nó chỉ ra cái chết của người cai trị thành phố đó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã phá bỏ một bức tường, thì người đó sẽ tước đoạt hoặc tiêu diệt một người khỏi kế sinh nhai của mình ….

Bức tường của bức tường thành trong giấc mơ là những người đàn ông Mujahideen, hoặc một người cai trị mạnh mẽ, hoặc thủ lĩnh Hafeez, và có lẽ bức tường chỉ ra người tôn thờ đất nước hoặc học giả của nó, hoặc luật phân cách sự thật và giả dối, và có lẽ chỉ ra niềm vui . Nếu bức tường chỉ tiền, ban công và điểm tham quan là trang bị, vũ khí và đạn dược của anh ta, và nếu bức tường chỉ nhà vua, ban công và mục tiêu là lính canh của anh ta . Và bất cứ ai thấy rằng mình đang ở trong một bức tường, thì người đó được an toàn trước kẻ thù của mình, hoặc người đó được bảo vệ trước những gì mình sợ hãi, ngay cả khi người đó độc thân, người đó kết hôn . Ông nhìn thấy bức tường thành hoặc cô lập Mahdoma được điều trị đã chết vì công việc của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng một cái rãnh trên bức tường đã trở thành một cái lỗ cho đến khi một con sư tử xâm nhập vào Medina hoặc một luồng Hồi giáo yếu ớt trong đó, và thị trường kiến ​​thức trở nên cạn kiệt . Surah chưa biết cho biết Hồi giáo, kiến ​​thức, kinh Qur’an, tiền bạc, sự an toàn, lòng mộ đạo và sự khẩn cầu, và tất cả những gì nó bảo vệ khỏi tất cả những kẻ thù khác và tất cả những điều tồi tệ nhất ….

…Còn ai thấy rằng mình đang phá một bức tường và nó đã cũ, thì điều đó cho thấy rằng nước hoặc kiến ​​thức đã có, và nếu nó mới, thì người đó sẽ gặp phải sự đau khổ và bất hạnh như người đã phá hủy nó khỏi bức tường, và nếu bức tường mỏng và yếu, thì nó chỉ ra sự yếu kém về tình trạng của anh ta trong thế giới này và khả năng quản lý công việc của anh ta ….

…Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy rằng mình vào một thành phố có tường, thì tốt hơn là không có tường, và có lẽ tầm nhìn về một thành phố có tường cho thấy một người cai trị có khả năng ngăn chặn kẻ thù khỏi đất của mình và mà không có bức tường chống lại điều đó ….

…Jaber al-Maghribi nói, ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ấy đã phá vỡ một thứ gì đó thuộc loại thú vị, đó là cải thiện tình hình và tránh tội lỗi và ăn năn khỏi những hành vi đáng trách và mọi thứ tốt cho tôn giáo và thế giới, sau đó phá vỡ nó là đáng trách và mọi thứ khác ngoài nó đã bị Mahmoud phá vỡ, và người ta nói rằng phá vỡ những gì hào hoa của các vị vua làm từ cuộc sống về đêm không phải là Mahmoud . ~…

…Ai thấy rằng mình bị mất một bức tường trong khi chúng rất chặt và vững chắc, thì người đó chỉ ra tình trạng tốt của mình trên thế giới này bằng độ dày của bức tường ….

…Al-Kirmani nói rằng hàng rào và những gì gần bức tường thành phố từ phía bên phải biểu thị Sultan và từ phía bên trái cho biết thống đốc, và những gì xa bức tường thành phố được giải thích bởi an ninh và cuộc sống tốt ….

…Tại sao những khải tượng và giấc mơ thường mang tính biểu tượng? Điều này là một ân sủng và lòng thương xót từ Chúa. Nếu giấc mơ mở ra cho tất cả mọi người, và nó đến một cách rõ ràng và trực tiếp, đặc biệt là người sợ hãi nó, thì cuộc sống của một người sẽ trở thành địa ngục, và tất cả mọi người sẽ bận tâm đến những gì mình thấy trong giấc ngủ, và điều này đòi hỏi sức mạnh của đức tin và sự chắc chắn mà người bình thường có thể không có được, và do đó các sứ giả, hòa bình và phước lành ở trên họ, chỉ thấy Thật vậy, hầu hết các khải tượng của họ đều thuộc loại khải tượng chân thành, xảy ra như chúng vốn có. đã thấy, và do đó người ta đã chứng minh rằng những người nghiêm trọng nhất là tai họa của các nhà tiên tri, và sau đó là những kẻ tô màu cho họ….

…Bục giảng nằm trong giấc mơ của Sultan của người Ả Rập và cộng đồng Hồi giáo và là nơi danh dự mà Chúa toàn năng đã đề cập trong cuốn sách của ông . Vì vậy, bất cứ ai thấy rằng mình đang ở trên bục giảng trong khi nói những lời lẽ công bình, người ấy sẽ đánh vào một uy quyền danh dự và hào phóng nếu bục giảng xứng đáng . Nếu không, thì anh ấy vẫn ổn . Và nếu một bức tường hoặc Sultan thấy rằng ông ta đã bị giết, hoặc ông ta bị cưỡng bức xuống khỏi bục giảng, hoặc bục giảng của ông ta bị phá vỡ, thì sự sụp đổ của quyền lực bởi cái chết hoặc sự sống . Bục giảng là nhiệm vụ và sự chinh phục của kẻ thù, và có lẽ bục giảng là dành cho những người thúc đẩy nó . Và nếu Sultan đi lên như một bệ đỡ, anh ta sẽ tiếp tục làm vua của mình và khuất phục kẻ thù của mình ….

…Sự hoang vắng cho thấy trong giấc mơ có sự ly tán của gia đình và cái chết của họ . Sự tàn phá của thành phố cho thấy cái chết của vị vua của nó, hoặc sự áp bức của ông ta, cũng như cái chết của nhà vua cho thấy sự tàn phá của thành phố . Và bất cứ ai nhìn thấy chính mình trong tình trạng đổ nát, người đó sẽ bị phiền não với những phát sinh mà họ không thể có . Và bất cứ ai nhìn thấy một thành phố đã bị phá hủy bởi động đất hoặc bất cứ điều gì khác, người đó sẽ bị kết án tử hình . Còn ai thấy một ngôi làng thịnh vượng bị hủy hoại, trang trại tan hoang, thì sự lầm lạc hay xui xẻo ập đến với chủ nhân của nó, và nếu người đó thấy nó đầy quyền lực, thì đó là sự công bình của tôn giáo của dân tộc . Và bất cứ ai nhìn thấy thế giới bị hủy hoại từ các trang trại và nhà ở, và anh ta thấy mình trong đống đổ nát, với một bộ quần áo và thuyền tốt, thì người đó là một thế giới sẽ dẫn nó đi lạc đường . Và ai nhìn thấy những bức tường của ngôi nhà bị phá hủy bởi một dòng nước, thì đó là cái chết của vợ mình . Còn ai thấy nhà mình bị đổ , có bụi, thì mắc bệnh sởi . Có lẽ vụ rơi mái nhà là một thảm họa . Và bất cứ ai nhìn thấy sự đổ nát, người đó sẽ trở lại một tòa nhà đích thực, vì đó là sự tốt lành trong tôn giáo của chủ nhân của nó, và sự trở lại của người sai lầm để được hướng dẫn . Và ai thấy vật gì từ trong nhà, cung điện, hoặc ngôi nhà của mình rơi vào trong, vắng mặt, thì phải trả tiền . Và nếu gió xé tan một ngôi nhà, thì đó là cái chết ở nơi đó dưới bàn tay của một kẻ thống trị bất công . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta phá hủy một ngôi nhà hoặc các công trình kiến ​​trúc cổ, thì điều ác sẽ xảy ra với anh ta . Còn ai thấy ngôi nhà của mình bị sụp đổ đối với mình, và một số ngôi nhà đã sụp đổ, sau đó một người chết trong đó, hoặc tai họa hay tai nạn khủng khiếp ập đến với chủ nhân của nó . Nếu đàn bà thấy mái nhà bị sập thì tức là chồng đã chết . Và ai thấy trụ của nhà mình bị vỡ hoặc bị phá hủy, thì người đó hoặc một số người trong gia đình được yêu thương của mình sẽ chết, cũng như mỗi lần phá hoặc phá nhà hoặc tường là một tai họa . Và nếu Sultan thấy rằng ngôi nhà của mình đã bị phá hủy, điều đó sẽ loại bỏ anh ta ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy quốc vương trên bục giảng mà bị ngã hoặc vỡ bục bên dưới nó, thì người đó sẽ rơi khỏi vị trí của mình bằng cái chết hoặc bằng cách khác ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng cửa hàng của mình đã bị phá hủy hoặc bị cướp phá, thì một vấn đề khó chịu đã xảy ra liên quan đến việc đó được quy cho anh ta, và mục đích của sự mất mát sẽ do anh ta đạt được ….

…Jaafar Al-Sadiq nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ấy đang xây một bức tường, nếu nó được làm bằng sữa và đất sét, thì điều đó cho thấy sự đúng đắn của tôn giáo và sự trung thành của anh ấy .~…

…Jaber al-Maghribi nói, ~Tầm nhìn của bức tường cho thấy một người đàn ông tuyệt vời như anh ta .~…

…Và bất cứ ai nhìn thấy bức tường của một thành phố hoặc nhà thờ Hồi giáo bị đổ, thì một tai họa sẽ xảy ra với người phụ trách nơi đó ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mình cầu nguyện trên một bức tường và những thứ tương tự, thì người đó sẽ phục tùng một số kẻ thống trị ….

…Và ai thấy rằng mình đã nâng một bức tường, và nếu điều đó có liên quan, thì người đó sẽ nâng một người lên một vị trí, và nếu ngược lại, thì người đó sẽ giúp người đó bằng lời nói ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy Shaterwana trong một bức tường và ném nó ra và cầm nó trong tay và nói từ ai đó, điều đó cho thấy rằng đây là sự bảo vệ cho anh ta, đặc biệt nếu người được giải quyết đã chết, đó là cuộc sống lâu dài cho người tìm kiếm ….

…Và ai nhìn thấy anh ta đang dụ dỗ bức tường hoặc kéo anh ta qua một cái gì đó để anh ta có thể biết điều đó, thì điều này cho thấy anh ta tìm kiếm sự công bình và tránh lệch lạc, và người ta nói rằng ai nhìn thấy anh ta có đất son hoặc ai đó đưa nó cho anh ta, nó biểu thị niềm vui, sự thích thú và niềm vui ….

…Và ai nhìn thấy ngôi nhà hoặc bức tường đổ vào mình, người đó cho biết rằng đã kiếm được nhiều tiền ….

…Thần tượng trong giấc mơ là một bức tượng nói chuyện hư cấu, và đó là một con người phản bội với mặt tốt và mặt xấu . Nếu thần tượng được làm bằng gỗ, thì tôn giáo của anh ta lại gần với một kẻ thống trị bất công và đạo đức giả, còn nếu nó bằng gỗ, thì anh ta yêu cầu lập luận trong tôn giáo . Nếu nó là bạc, thì anh ta mang thứ gì đó đưa anh ta đến gần một người phụ nữ hoặc người giúp việc ngoại quốc, phản bội hay vô tội . Và nếu nó là vàng, thì nó đối với tôn giáo của anh ta với một cái gì đó đáng trách và đáng trách . Nếu nó bằng không, sắt, hoặc chì, thì anh ta tìm kiếm tôn giáo và tài sản của mình mà quên mất Chúa của anh ta . Và ai nhìn thấy thần tượng, người đó đi du lịch . Và những bức tượng trong linh ảnh chỉ ra trẻ em . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang tôn thờ một thần tượng, chứng tỏ rằng anh ta đang làm việc giả dối . Thần tượng có thể biểu thị sự vĩnh cửu hoặc kiên định trong các vấn đề ….

Còn ai cho rằng sự tưởng nhớ của mình đã trở thành vô tri vô giác, thì đó là cái chết của mình, còn nếu trở thành động vật hay thực vật, nếu là người yêu thì không có gì sai cả, còn nếu là vật gớm ghiếc thì không đáng mừng. ….

…Bạn có thể tìm hiểu sự thể hiện của những giấc mơ? Hoặc là món quà của Chúa ban cho nó để mà Ngài vui lòng thờ phượng , như là phổ biến trong một khu vực rộng lớn của các cửa khẩu của những giấc mơ , và mọi người ? Nó có phải là một ngành khoa học có thể tiếp thu và học hỏi và sau đó tiến bộ trong nó – tùy theo tài năng của nó – hay nó tiếp tục ở một cấp độ trong đó nhờ khả năng của nó , thứ không thể vượt qua? Nó có phải là một miraisah mà chủ nhân của nó đã bị cắt đứt , hay nó là suy đoán và giả định , và giả định bị bỏ lỡ và xảy ra? Điều đó rõ ràng đối với những người đọc cuốn sách này , tác giả có xu hướng nhận thức được sự thể hiện trên cao, và chỉ ra Chúa bởi một số nhà tiên tri, hòa bình sẽ đến với họ Kyousef, Abraham, Jacob và Mohammed, và xuất sắc khi nhiều người của những người bạn đồng hành đáng kính Abu Bakr, Omar và Aisha, và những người khác, nhưng đây không phải là khoa học Farasa được sinh ra với chủ nhân của nó, không chỉ cần sa, và nếu người vượt qua tầm nhìn là một trong những chủ sở hữu của hai loại này thì tốt hơn và ý kiến ​​của ông ấy đúng hơn, nhưng điều này không làm cho chúng ta đóng cửa việc dạy khải tượng ngoài hai loại này ! Đúng , nó thể hiện tầm nhìn về hình thái học cửa hoặc nguồn cảm hứng cung cấp cho sự ghen tị, nhưng tôi có một câu hỏi đơn giản ở đây : Ai được xếp vào hai loại này là những người không phải là tông đồ của Tổ tiên, bạn đồng hành và tín đồ của những người được ca tụng? Ai phải cho người khác quyền này là các sứ đồ – hòa bình cho họ . ? Có lẽ trong số họ có Muhammad, cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, khi anh ta làm chứng cho một số bạn đồng hành của mình về sự vượt trội của họ trong một số khoa học và kiến ​​thức. Vì vậy, anh ấy đã làm chứng cho Abu Bakr, cầu Chúa hài lòng với anh ấy, để xuất sắc về khía cạnh này, với Omar về khía cạnh cảm hứng, và với Ibn Abbas về khoa học giải thích, v.v., có rất nhiều câu hỏi, nhưng Người đưa tin , hòa bình cho anh ta Và hòa bình cho anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời được tôn vinh và ca ngợi, đã nói: ~ Điều được nói về ý thích (3) rằng nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải gợi ý (4)~. Từ điểm này, chúng ta phân tích câu hỏi để tìm câu trả lời thông qua sự hiểu biết của chúng ta về các văn bản, và những câu chuyện Bastaradhana nhận được cho những cuộc vượt biên cao cấp, chúng ta tìm thấy gì? Chúng tôi nhận thấy rằng nguồn gốc khoa học thần thánh này ban tặng, nhưng nó có thể được học và học bằng cách nghiên cứu cách thể hiện nó khi những người xếp hàng , của các sứ đồ và người công chính, hoặc xuất sắc trong nó, những người đến sau họ, những người đã nhìn thấy ngài từ những người của khoa học này . Nó chỉ định quan điểm này , sự xuất hiện của rất nhiều bạn đồng hành ở bên này và dạy anh ta dưới bàn tay của Sứ giả của Allah, hòa bình trên anh ta . Chúng ta hãy nhìn vào những lời của Abu Bakr, sự bình an của Nhà tiên tri đến với anh ta trong một lần khi bị cắt bởi tầm nhìn của Nhà tiên tri đó là : Ibn Shihab nói : đã thấy sự bình an của Nhà tiên tri trên anh ta. Vqsa đối với Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr, tôi đã thấy Kanye đánh trước bạn và tôi độ Vsbaktk Bmrqatin rưỡi ~ , anh ấy nói : Hỡi Sứ giả của Allah, cầu xin Allah Iqdk với lòng thương xót và sự tha thứ của Ngài, và tôi sống sau bạn hai năm rưỡi, suyuti đề cập lớn và được quy cho các thuộc tính Ibn Saad ‘1`). Ở đây, chúng ta thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Biskute biểu hiện của Abu Bakr như thể đưa cho anh ta giấy chứng nhận sức khỏe cho biểu hiện này . . Chúng tôi tìm thấy ở một vị trí khác mà tầm nhìn khác nói, đó là : hòa bình cho anh ta, anh ta nói : ~ Tôi đã thấy nếu tôi đi qua hàng loạt Vagamtha trong miệng tôi và tôi tìm thấy hạt nhân Aztna Vlfeztha , sau đó lấy một Vagamtha khác nơi hạt nhân Vlfeztha tìm thấy, và sau đó lấy một Vagamtha thứ ba và tìm thấy hạt nhân của Vlfeztha ~ , Vì vậy, Abu Bakr nói : Hãy để tôi vượt qua nó. Anh ấy nói : Anh ấy nói : ~ Vượt qua nó .~ Người nói : Chính quân đội của ngươi đã được phái đến để chào đón và được lợi, họ sẽ bắt người, và người sẽ tìm kiếm họ trong nhiệm vụ của bạn, và người sẽ kêu gọi họ . Ông ta nói, ~Đức vua cũng nói như vậy .~ Được kể lại bởi Ahmad ở Musnadah, ở đây anh ta nhận thấy rằng Sứ giả, cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, khi yêu cầu Menna Abu Bakr vượt qua nó, đã không tâng bốc sự thật, và anh ta không hề biết về sự khéo léo của Abu Bakr, anh ta sẽ không đồng ý với một tiếng trống, và anh ta nhận thấy ở đây rằng Sứ giả cao quý đã nói điều này . Thời gian để Abu Bakr : ~ Vua cũng cho biết ~ , cho anh ta một bằng chứng cao cho sức khỏe của lời nói của ông . Ai đó nếu bạn có thể nói : rằng Abu Bakr, người đã truyền cảm hứng cho khoa học này, không có chỗ cho lỗi với anh ta, và phản ứng với quan điểm này rằng về phía Abu Bakr và nhìn thấy anh ta, ở đây, tội nhân trong một chủ đề khác, và điều này chứng minh rằng điều này khoa học học, cô ấy có thể thành công để học, còn Anh ấy thất bại và có thể mắc sai lầm . Xem vị trí này khác . Ibn Abbas, có thể Allah hài lòng rằng đã xảy ra rằng một người đàn ông đến với Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta, nói : ~ Tôi đã thấy đêm nay trong một giấc mơ che nắng` 1` Tnnzv `2` ghee, em yêu, và tôi thấy mọi người Atkvvon bao gồm `3` Valmcetkther và độc lập, và nếu Nguyên nhân ( 4` ) Anh ấy đi từ trái đất lên bầu trời, và tôi thấy bạn lấy tiền, thì một người đàn ông đã thực sự theo đuổi bạn, một người đàn ông khác thực sự bị anh ta lấy đi, Sau đó, một người đàn ông khác đã bị anh ta bắt và anh ta cắt đứt anh ta và sau đó anh ta thực sự đến được với anh ta . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cha tôi, bạn và Chúa đã cho tôi Flaabrnha nói với anh ta, Sứ giả của Allah : ~ Oabbarha ~ , và trong giải thưởng tiểu thuyết : ~ thông qua ~ Abu Bakr cho biết : các tán Hồi giáo là . Như cho các Antef mật ong và bơ sữa trâu, các Quran Hlaute Tntef Valmcetkther từ kinh Koran và trong tương lai . các lý do kết nối từ trời đến trái đất, các quyền đó bạn nó lấy anh ta Vialik God, sau đó lấy một người đàn ông Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một người đàn ông khác Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một ma n sẽ được cắt đứt anh ta, và sau đó kết nối anh ta Viallo anh ta . ông ấy nói với tôi, Hỡi Sứ giả của Allah, cha của tôi , bạn tôi đã bị bắn hay tôi bắn trượt? và anh ta nói với nhà Tiên tri sự bình an cho anh ta : ~ Tôi là một số và đã bỏ lỡ một số? Abu Bakr nói : Lạy Chúa, hỡi Sứ giả của Chúa, bạn đã nói cho tôi biết tôi đã làm gì sai chưa? Ông nói :~ Đừng thề , ~ đã đồng ý . Thái với tạm dừng này dài hiện đại đó là : rằng Abu Bakr đây đã không làm tổn thương ở một số lời nói của ông và do đó phản ứng với một người đàn ông nói : rằng Abu Bakr, người bày tỏ tầm nhìn hoặc phân biệt và cảm hứng có không có chỗ cho những câu chuyện về sự tử đạo của biểu hiện, tôi đã học được khải tượng . Người đã ở với anh ta trước khi tiên tri không đề cập đến những khải tượng biểu hiện từ chúng . Thay vào đó, theo quan điểm của tôi, họ là những người tốt nghiệp từ trường giáo viên của quốc gia, người đã từng hỏi khi họ nhìn thấy họ, và ông thường nói với họ khi đi ngang qua chúng tôi : ~ Ai trong các người đã thấy một khải tượng .~ Như trong Sahih Muslim `2` , và mọi người nói khoa học : rằng lợi ích của cuộc nói chuyện này : cảm ứng nhận thức về tầm nhìn, và câu hỏi về cách giải thích, và nhà tiên tri hòa bình sẽ dạy họ cách giải thích về khải tượng và đức tính , và bao gồm nó từ tin tức của những người không nhìn thấy, điều này như bạn thấy hàng ngày từ Nhà tiên tri bài học hòa bình khi anh ta nghe qua tai của những người bạn đồng hành, trong đó không chỉ dạy, mà dạy và đối thoại và giải thích và phát triển , và Hola là người xuất sắc trong việc thể hiện tầm nhìn của họ là Kaltlamiv trong tay giáo viên của họ, một số người trong số họ xuất sắc về khoa học giải thích, và một số người trong số họ xuất sắc về luật học, Một số người trong số họ xuất sắc về khoa học thừa kế, và một số người trong số họ xuất sắc trong hiện đại khoa học, nó là không có thắc mắc rằng có một số trong số họ xuất sắc trong khoa học về biểu hiện . và nếu chúng ta chấp nhận điều này . lý thuyết học tập lý thuyết, như cũng như có thể thành thạo trong thời đại chúng ta một số nhà khoa học trong khoa học về biểu hiện và những người này có thể nghiên cứu nghệ thuật này cho những người khác, và quan điểm này có thể xa lạ với một số người trong ngành khoa học này nhưng có lẽ Thrjhm của khoa học này giống với cảm hứng và hình thể học hơn như thể nó là một sự bắt chước của các sứ đồ và thấy bối rối từ phía này , và theo quan điểm của người viết rằng ý kiến ​​này là thứ yếu và bắt buộc người khác phải làm những gì không cần thiết. Điều này được cho là đối với những người vi phạm những người cố gắng hỏi về tầm nhìn và học cách diễn đạt. Al-Nawawi cho biết, bình luận về hasith của Samarah bin Jundub : Nếu Nhà tiên tri cầu nguyện vào buổi sáng, ông ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình và nói, ~ Có ai nhìn thấy bạn đã có thị kiến ​​ngày hôm qua không? ~ Điều này bao gồm mong muốn hỏi về tầm nhìn và chủ động giải thích nó và xúc tiến nó vào đầu ngày, và nó bao gồm khả năng được phép nói về kiến ​​thức và giải thích tầm nhìn và những thứ tương tự . Imam Ibn al- Saadi nói ( 2/442 ) , bình luận về câu mà Allaah ban tặng cho các cuộc trò chuyện giải thích Yusuf : rằng nơi ban đầu là một biểu hiện của tầm nhìn, khoa học biểu hiện sứ mệnh mà Đức Chúa Trời ban cho những người mà Ngài hài lòng với nô lệ của Ngài , và khoa học nhân văn sẽ được khen thưởng Khi được hướng dẫn và học hỏi . Và do đó nó chứng tỏ rằng Umar ibn al – Khattab đang hỏi cô gái Umays tên Ktamip cho Taperalraaa là Tahdheeb Ibn Hajar (12 \ 399 ). Theo Ibn Sa’d in class (7 \ 124 ): Saeed bin Musayyib muốn thể hiện tầm nhìn của mọi người , và anh ta lấy nó từ tên cô gái Abu Bakr và lấy tên của cha cô ấy và lấy anh ta là Abu Bakran Waller Sol Karim hòa bình khi anh ấy . Ibn Abd al – Barr as in the boot ( 1/313 ) Nhận xét về cuộc phỏng vấn Samra cũng : Điều này chỉ ra rằng để tôn vinh tầm nhìn khoa học và các đức tính ; Bởi vì anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa đến trên anh ấy, chỉ hỏi về cô ấy để nói với anh ấy và truyền nó . Và để những người bạn đồng hành biết cách nói về cách giải thích của nó, và Sheikh Muhammad Ibn Abd al-Wahhab nói, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của mình ( 5/130 ), khoa học biểu hiện là một khoa học thực sự mà Chúa ban phước cho người mà anh ta. di chúc từ thờ cúng . Ông cũng nói (5 \ 143 ): Sự mặc khải là sự hiểu biết thực sự về Đức Chúa Trời được đề cập đến trong Kinh Koran, và người ta nói rằng : không phản ánh khải tượng chỉ là một trong những học giả Ptooelha, bởi vì nó là sự mặc khải của các phần . Đã cảnh báo Shatibi lòng thương xót của Đức Chúa Trời trong sự chấp thuận (2 \ 415): rằng không có lợi ích và che giấu nó cho nó hòa bình Alnaa chỉ được ở trên anh ta như được miễn trừ, nhưng đã được ban cho mô hình quốc gia của anh ta, điều này dạy Suy rộng, và nó cung cấp cho mặc khải cho anh ta, và quốc gia của anh ta đã được ban cho một tầm nhìn Tốt . Ibn Hajar nói : thúc giục tầm nhìn của giáo dục khoa học và biểu hiện của nó ở bên trái và việc bỏ qua câu hỏi và lời nguyền đức hạnh của những gì tốt nghiệp bao gồm quyền truy cập vào một số bí mật và bí mật của các đối tượng . E lời của anh ấy . Vì vậy, nếu người học có các công cụ của kiến ​​thức này về kiến ​​thức của Qur’an, Sunnah, thông thạo ngôn ngữ Ả Rập, tục ngữ và biên bản của kiến ​​thức này, thì điều gì ngăn cản anh ta học cách diễn đạt và sau đó diễn đạt nó? Em cho rằng đây là quyền lợi chính đáng, kiến ​​thức rộng và không bị bao vây, nhưng quan điểm của em phải là học sinh giỏi kiến ​​thức này và giỏi xuất khẩu cho người khác được ông trời ban tặng để đơn giản hóa thông tin và tạo điều kiện cho người nhận. Chúng ta không được mở lối cho công chúng, những người không có công cụ của nghệ thuật này từ những người tự giải quyết và bị tước đoạt Dựa trên một giấc mơ thoáng qua . Dưới đây là những hình ảnh đơn giản vô lý về tâm trí của một số người trong số họ : Một số người Palestine có sân của Nhà thờ Hồi giáo lớn chờ đợi quân đội Akhosv, sẽ đến nhà của Chúa và tẩy sạch khỏi Tdnashm và thả máy bay và chi tiêu theo các đơn thuốc dựa trên những giấc mơ và do đó danh sách trên Tôi sẽ tự hỏi quốc gia của chúng tôi đã trở thành một quốc gia của những giấc mơ? Ngay cả sự thờ phượng cũng đi vào giấc mơ từ những cánh cổng rộng nhất của nó, hãy nhìn vào Đêm Quyền lực, bạn thấy nó được xác định qua những linh ảnh, và nhìn vào lòng bác ái để tìm ra động cơ lớn nhất của nó, người chết nói với những người này ! Nhiều người nhìn thấy cánh cửa từ thiện không mở ra cho đến khi Itsedk giải thích giấc mơ của mình là thiếu cửa . Bạn có muốn nhiều ví dụ hơn và hình ảnh lớn hơn? Bởi Đức Chúa Trời, một số người trong số họ ném một người phụ nữ ngoại tình vì một giấc mơ mà anh ta nhìn thấy một người phụ nữ, vì vậy một bài học cho bản thân bằng cách đọc một số cuốn sách rằng cô ấy là một kẻ ngoại tình, vì vậy anh ta đã ly dị cô ấy ! Có thậm chí những người tuyên bố rằng các Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta đến anh ta trong một giấc mơ và ra lệnh cho ông Nhah, và khi ông trở thành ý thức của con người và bắt đầu làm việc như trong những tầm nhìn ! Các trình duyệt, cho Ví dụ, Internet xem các thần học lượng tử Il phân tích và luận rằng duyệt và tìm thấy dựa trên một tầm nhìn từ đây hoặc ở đó, và có lẽ câu nói đùa gì tôi đọc khẳng định rằng Mahdi là khách hành hương ở đó và như vậy, và các sự cố của đâm một người hành hương bị cáo buộc đâm xuyên rằng Antichrist xây dựng tầm nhìn đã nhìn thấy cô ấy vào đêm xảy ra vụ án ! Người viết băn khoăn một câu hỏi quan trọng : khi thức dậy dân tộc trong mơ của mình lấy nó và gắn bó với khoa học vào thời điểm khoa học nào? Khoa học có những điều kiện, công cụ và phương pháp của nó, không thể vượt qua được, biết diễn đạt của khoa học Ashraf không đáng để con người thể hiện tầm nhìn phải là kiến ​​thức về kinh Koran và ngôn từ của nó . Nếu anh ta nhìn thấy một, chẳng hạn, một cái gì đó, anh ta nên xem xét kinh Koran trước tiên, tìm thấy mối liên hệ giữa tầm nhìn và trạng thái của các câu liên kết chúng ở đây và đưa ra ví dụ : chẳng hạn, con tàu có thể băng qua để thoát khỏi lời của Chúa. Almighty : Đấng Toàn năng nói : ~ Chúng tôi đã cứu anh ấy và những người chủ của con tàu ~ ( Spider : 15). Và gỗ có thể lọt qua những kẻ đạo đức giả vì câu nói của Đấng Toàn Năng : “ như thể chúng là gỗ chống lưng ” (Al- Munafiqun : 4). Đứa trẻ sơ sinh có thể đi ngang qua kẻ thù vì lời phán của Đấng toàn năng : “ Vậy, các Pharaoh đã nhặt nó lên, để họ có kẻ thù và nỗi buồn . Và tro có thể đi qua hành động viển vông của Đấng toàn năng đã nói : Dụ ngôn về những người không tin vào Chúa của họ, những việc làm của họ như tro được gió mạnh lên ( Ibrahim : 18). Vì vậy, Sunnah, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã đặt ra các nguyên tắc và quy tắc cơ bản cho nghệ thuật này, và anh ta thường nói với Người đồng hành về văn học và thể loại của họ, đồng thời hỏi họ về tầm nhìn của họ và bày tỏ chúng cho họ. . Các ví dụ và khía cạnh của nó đã được đề cập trong các phần gấp của cuốn sách, vì vậy không cần phải lặp lại, nhưng ở đây anh ta phải biết rằng những khải tượng của các nhà tiên tri là sự thật. Từ Chúa, nghĩa vụ thực hiện trên khuôn mặt của nó, hoặc nó phản ứng với hình ảnh của các biểu tượng, và những biểu tượng này được Sứ giả giải thích, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, cho những người bạn đồng hành của cô ấy, và sau đó họ xem họ nhận ra như sự kiện vật chất hữu hình . Đây là một trong những kinh nghiệm mà những người bạn đồng hành này đã trải qua, vì vậy họ được hưởng lợi từ nó, và sau này, xin Chúa hài lòng về họ . Cũng cần phải biết nguồn gốc của nghệ thuật này, rằng thời điểm mùa xuân là một trong những thời điểm tốt nhất cho khải tượng, dựa trên câu nói, bình an và phước lành của Thiên Chúa ở trên anh ta : ~ Khi thời gian đến gần, tầm nhìn của người tin hầu như không nói dối . ” (1) Những người kể chuyện Hồi giáo, và tôi đã chỉ ra cho anh ta biết và ý nghĩa của nó là bình đẳng. Đêm và ngày và thời gian thanh xuân này qua ghen tuông . . Anh ta cũng phải biết giá trị của những người nói với tầm nhìn của họ về anh ta, vì vậy tầm nhìn của những người lao động đơn giản không phải là tầm nhìn của những người có địa vị và học giả, và anh ta phải biết về đất nước, học thuyết và thời đại của họ. tầm nhìn . Tương tự như vậy, anh ta phải biết rằng sư tử và chim – ngoại trừ những gì hiếm gặp – đều là đàn ông và lúa mì, lúa mạch, mật ong, len và sắt thường là tiền, và vì vậy nghệ thuật này có quy tắc và không dễ đạt được. Đúng hơn, nó phải được học và học nghề dưới bàn tay của Majid, người hoàn hảo cho những ai muốn học, và tôi biết ….

…Vị trí của bạn là gì đối với những ai yêu cầu bạn về ý nghĩa của một số biểu tượng trong giấc mơ hay ước mơ, như thể ai đó hỏi về ý nghĩa của : lửa , ví dụ , hoặc jinn , hoặc trái cây , hoặc rắn và vân vân? Những điều này có một ý nghĩa cụ thể? Điều này xảy ra từ những người gọi rất nhiều . Câu trả lời của tôi là câu hỏi này không hợp lệ, và tôi không ở cùng một người giải thích giấc mơ theo cách này. Bởi vì tầm nhìn ( khối ) có thể không được phân chia hoặc tách biệt giữa các biểu tượng của chúng và tầm nhìn có thể có biểu tượng xấu, nhưng nó có thể có ý nghĩa tốt dựa trên yếu tố thời gian mà tầm nhìn được nhìn thấy. Ví dụ như lửa, thấy nó dễ chịu vào mùa đông và tàn lụi vào mùa hè . Ý nghĩa của một biểu tượng xấu cũng có thể bị phân tâm vì những biểu tượng khác có ý nghĩa tốt trong tầm nhìn . Vì vậy, bạn thấy rằng câu hỏi theo cách này là sai, và một biểu tượng duy nhất có thể có nhiều ý nghĩa khác nhau giữa người này với người khác theo giới tính, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân, hoặc nơi sinh sống; chẳng hạn anh ta sống ở biển hay sa mạc, hay trong thành phố hay làng mạc .. … và vân vân ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng trước bất kỳ vật vô tri vô giác nào, người đó có khuynh hướng nghiêng về một người có tính cách giống như bản chất của vật thể vô tri trước đó ….

Còn ai thấy mình đang cưới một vật vô tri vô giác và có chỗ trong đó đòi kết hôn, thì người đó có liên quan đến một chuyện lạ, nếu tiết lộ thì sẽ đạt được ý định của mình, còn nếu nó không đến. xuống, sau đó nó là cho anh ta ….

Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta chôn thứ gì đó của những đồ vật vô tri vô giác, anh ta đang quan tâm đến thế giới ….