Nếu anh ta thấy rằng đám tang của anh ta được đưa đến các ngôi mộ nổi tiếng, thì đó là quyền của các lãnh chúa của anh ta.

Cây kim : Đó là dấu hiệu cho người phụ nữ và người phụ nữ chọc thủng nó, và việc xỏ một sợi chỉ vào đó là dấu hiệu tốt của việc giao hợp và việc cắm một sợi khác không phải là một lời cảnh báo, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ~ Họ sẽ không vào Thiên đường cho đến khi con lạc đà chui vào đầu độc của người thợ may ”. Còn nếu anh ta may quần áo của người ta với nó, thì anh ta là người đã khuyên họ hoặc tìm kiếm sự công bình giữa họ, bởi vì lời khuyên là sợi chỉ trong ngôn ngữ Ả Rập, cái kim chính xác và người thợ may cố vấn . Người may áo thì giàu, nghèo thì đoàn tụ, hoang phí thì đoàn tụ . Và nếu anh ta dứt khoát giải tỏa được điều đó, thì anh ta sẽ ăn năn từ chối tội lỗi hoặc xin được tha thứ nếu danh dự của anh ta là xứng đáng và hoàn hảo. Nếu không, anh ta xin lỗi về sự giả dối và kẻ đã bán sự ăn năn và không tan biến khỏi chủ nhân của bóng tối, và từ đó người ta nói rằng ai ăn năn đã vi phạm, và ai ăn năn đã được ân xá . Kim là nam là tác giả, nữ là tác giả, xem như ăn phải kim, dẫn hồn vào chuyện hại mình . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đâm một cây kim vào một người, anh ta bị đâm và ai đó mạnh hơn anh ta rơi vào anh ta . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể mình được đưa cho năm cây kim mà không hề vi phạm . Qua cách nhìn của mình, một số người bạn đồng hành của Ibn Sirin cho biết : Năm cây kim không có đứa trẻ nào bị đâm thủng, và chiếc kim bị đâm là đứa trẻ không hoàn hảo, và ông ấy có con theo biểu hiện của mình . Hầu hết các cách diễn đạt đều nói rằng cái kim trong cách diễn giải là lý do cho những gì anh ta đòi hỏi sự công bình của mệnh lệnh của anh ta, bộ sưu tập của nó, hoặc sự chữa lành của nó, và tương tự nếu nó là hai, ba hoặc bốn, và nó là gì một chủ đề, việc phê chuẩn sự chữa lành của nó gần hơn, và số lượng của nó là ở mức độ mà nó đã được viết với nó . Và nếu có một vài chiếc kim mà anh ta làm việc và may vá, nó sẽ tốt hơn nhiều chiếc kim mà anh ta không làm việc cùng và chấp thuận nhanh nhất, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đâm vào một cây kim với một sợi chỉ hoặc anh ta đã được khâu bằng nó , sau đó anh ta được chữa lành và những gì thuộc về trật tự của anh ta được tách ra, và anh ta khỏe mạnh . Nếu anh ta thấy chiếc kim của anh ta được khâu lại, hoặc có một sợi chỉ trong đó, bị đứt hoặc bị đâm thủng, thì công việc của anh ta sẽ bị chia cắt . Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy rằng nó đã bị lấy từ anh ta hoặc bị đốt cháy và nếu nó bị mất hoặc bị đánh cắp, anh ta sẽ giám sát việc phát tán vật chất đó và sau đó chữa lành 0 và chuỗi : Bằng chứng, vì vậy bất kỳ ai nhìn thấy rằng anh ta đã lấy một sợi chỉ, anh ta một người đàn ông hỏi bằng chứng cho điều gì đó mà anh ta sắp nói : “ Cho đến khi sợi chỉ trắng trở nên rõ ràng với bạn từ sợi chỉ. Màu đen ”….

…Nếu đàn bà thấy mình chết, đang mang thai ở đám tang, nếu không có chồng mà lấy chồng, nếu có chồng thì món nợ của mình vô hiệu ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đâm vào móng tay của mình với một cái gai, hoặc một cái gì đó tương tự như vậy đang khiến anh ta đau đớn, thì đó không phải là Mahmoud và có thể cho thấy một khả năng yếu ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đâm một người phụ nữ bằng giáo của mình, anh ta sẽ tự do với cô ấy trong sự hư hỏng ….

Và ai nhìn thấy một người đã biết đâm mình bằng giáo cho đến khi vết thương trở nên dày hơn, thì người đó sẽ đánh vào tiền cấm. Nếu ngọn giáo cắt da thịt, nội tạng hoặc dây thần kinh và nằm trong tay người làm, thì người đó sẽ bị đánh trúng ….

Và ai thấy anh ta đổ máu vì bị đâm bằng giáo, người đó sẽ nhận được lời nói từ kẻ làm hại anh ta nhưng sẽ được thưởng cho anh ta ) và anh ta có thể thấy những gì anh ta phủ nhận hoặc một người nào đó bên anh ta nói điều gì đó không có lợi cho anh ta tâm trí ….

Ai nhìn thấy anh ta quay trở lại trong một chiếc xích đu là đang chơi với tôn giáo của anh ta ….

Al-Sawaqi : Al- Saqia chỉ ra quá trình, địa điểm và nguyên nhân của cuộc sống, chẳng hạn như Hanout, công nghiệp, du lịch, và vân vân . Có lẽ nó chỉ ra những vết loét để kéo dài chúng bằng nước, vì nó là một khóa học với những vườn cây ăn trái trước nó, và nó có thể chỉ ra việc tưới nước và tưới nước, mang nước và mang nó đến nó . Có lẽ nó chỉ ra cuộc hành hương trên con đường du lịch, đối với du khách đi trên nó như nước . Có lẽ nó chỉ ra sự sáng tạo, bởi vì nó là bánh xe nước của cơ thể . Có lẽ nó chỉ ra cuộc đời của sự sáng tạo nếu nó dành cho công chúng, hoặc cuộc đời của người đứng đầu nó nếu nó là riêng tư . Ai nhìn thấy một cái guồng nước đang chạy với nước từ bên ngoài thành phố vào trong một cái rãnh có nước trong và người ta ngợi khen Đức Chúa Trời vì cô ấy hoặc uống nước của nó và đổ đầy các bình từ đó, hãy nhìn xem có gì trong đó, và nếu chúng ở trong một trận dịch, Ngài sẽ phải sơ tán khỏi cô ấy và Chúa toàn năng sẽ cung cấp sự sống cho họ, và nếu họ gặp khó khăn, Chúa sẽ ban cho họ sự thịnh vượng. Dù trời mưa liên miên hoặc có thức ăn kèm theo, và nếu không có trong đó, họ bị buộc tội có rất nhiều tiền để mua hàng hóa và những thứ họ bị ứ đọng từ đồ đạc, và nếu nước của nó có màu sẫm hoặc mặn hoặc bên ngoài guồng nước có hại cho người, sau đó là xấu cho người và xấu xa trong họ, hoặc bệnh tật chung như cảm lạnh vào mùa đông và sốt vào mùa hè, hoặc tin tức ghét bỏ đối với du khách, hoặc chiến lợi phẩm bị cấm và tiền độc hại được đưa vào số lượng và sự gia tăng của thị lực . Còn đối với việc bất cứ ai coi cô ấy như một cô gái nô lệ cho nhà hoặc cửa hàng của anh ta, thì bằng chứng của cô ấy là do anh ta theo nghĩa của anh ta, tùy theo mức độ tinh khiết, tốt của nước và dòng chảy vừa phải . Và bất cứ ai xem cô ấy như một người hầu gái cho vườn cây ăn trái hoặc mẫu Anh của anh ấy, cô ấy sẽ xem xét tình trạng của anh ấy, và nếu anh ấy còn độc thân, anh ấy đã kết hôn hoặc mua một người giúp việc, anh ấy sẽ cưới cô ấy. Nước của nó là máu, bởi vì gia đình anh ta cưới nó cho người khác, hoặc là do anh ta không thể sai lầm hoặc sau khi chia tay tùy theo tình trạng của anh ta và những gì có trong giấc ngủ của anh ta . Một số người trong số họ nói rằng : Cái guồng nước mà một người chặn lại và không chết chìm trong đó là một cuộc sống tốt cho người sở hữu nó, đặc biệt nếu nước bị thiếu từ dòng chảy có hạn trong lòng đất, và nếu nó tràn ra khỏi dòng chảy của nó. bên phải và bên trái, sau đó là họ, đau buồn và khóc cho người dân nơi đó, và tương tự như vậy nếu guồng nước được thực hiện trong các khu nhà và nhà ở, đó là một cuộc sống tốt cho người dân . Người ta kể lại rằng một người đàn ông nhìn thấy một cái lu nước đầy rác và một người quét rác, ông ta lấy xẻng làm sạch chiếc guồng nước đó và rửa nó bằng thật nhiều nước, để cho cái lu nước trong đó nhanh và trong, vì vậy. anh ta đề nghị với anh ta rằng từ ngày mai nó trở nên tắc nghẽn và dễ dàng nhất trong bản chất của anh ta . Lưu vực : Một người đàn ông của một vị vua đáng kính, Nafaa. Nếu anh ta thấy một cái chậu đầy, anh ta sẽ có được phẩm giá và danh dự từ một người rộng lượng . Nếu anh ta bỏ rơi anh ta, anh ta sẽ cứu những người đang có ….

Xoắn ốc Nếu bạn nằm mơ thấy một hình xoắn ốc, điều này cho thấy rằng một nguy cơ lớn sắp xảy ra trong công việc của bạn, và nếu bạn không hết sức cẩn thận và thận trọng, một âm mưu hèn hạ sẽ làm tổn hại đến danh tiếng của bạn ….

Một cây cọ là trong giấc mơ của một nhà khoa học một người đàn ông hoặc một cậu bé, và cái chết của anh ta đã làm gián đoạn nó . Nó được thể hiện như một người đàn ông Ả Rập hữu ích . Ai sở hữu nhiều cây cọ sẽ chiếm lấy đàn ông, và nếu anh ta là một thương gia, thương mại của anh ta sẽ tăng lên . Còn cọ khô là kẻ đạo đức giả . Nếu cây chà là bị bật gốc, một trận dịch xảy ra ở nơi đó, và nó có thể là một cực hình đối với Sultan . Và bất cứ ai nhìn thấy một cây cọ bị chặt, việc đi lại của anh ta là điều ghê tởm . Cây thốt nốt là cô của con người . Còn ai thấy hạt nhân biến thành cây cọ, thì con trai trở thành học giả, kẻ thấp hèn trở nên vĩ đại . Và người ta nói : Cây chà là biểu thị tuổi thọ và con cái, và cây cọ là vợ, nhà, đất, quần áo, tiền bạc, cha hoặc học giả ….

Cây cọ : Ông là người hiểu biết, và con trai ông và cái chết của ông ngắt lời anh, và cọ cây là một người đàn ông từ tiếng Ả Rập, Haseeb Nafaa, một nhà khoa học danh dự là người vâng lời với mọi người, nguồn gốc của ông là gia tộc của mình, và thân cây của anh ta là tai họa, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Hãy để ta đóng đinh ngươi trong thân cây cọ .~ Và nỗi thống khổ của anh ta đối với những người bạn đồng hành của anh ta đã tiếp thêm sức mạnh cho họ và bàn tay của họ, để có thêm lá chắn cho trẻ em và con cái . Và vết thương của cây chà là rất nhiều cho người quản lý và buôn bán cho thương nhân, và người đi chợ có lợi . Có lẽ một cây cọ là một phụ nữ đáng kính của nhiều người tốt và được nhiều người tưởng nhớ . Còn cọ khô là kẻ đạo đức giả . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể những cơn gió làm bật gốc những cây cọ, một trận dịch xảy ra ở đó, và có lẽ đó là sự dày vò trong thị trấn đó bởi Chúa toàn năng hoặc Sultan, và tiền đổ vào đó, bởi vì Chúa toàn năng đã nói : “Nó có mùi hương bình đẳng. đến sinh kế của những người thờ phượng . ” Đã thấy ông Humairi, Sứ giả của Allah, hòa bình trên ông như trong vùng đầm lầy với Nakheel, và vùng đất tốt của bà không phải là một cây cỏ, nơi ông nói, hòa bình ở trên ông : Bạn có biết đất này là ai không? Anh ta nói : Không, anh ta nói : Đây là dành cho người của Al Qais bin Hajar. Hãy lấy cây chà là này trong đó và trồng ở vùng đất tốt đó . Vì vậy, tôi đã làm theo những gì anh ấy bảo tôi làm, và khi tôi đến Ibn Sirin khi tôi còn là một cậu bé, tôi nói với anh ấy tầm nhìn của mình, và anh ấy mỉm cười và nói : Ôi cậu bé, cậu có nói thơ không? Tôi đã nói không . Anh nói : Còn anh thì nói thơ như người thước đo ngoại trừ anh nói về người trong sáng. Việc đề cập đến cây cọ đã được đề cập ở đầu chương ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết cái sàng giải thích sự chỉ trích về dirham và dinar và sự phân biệt giữa các từ ….

Đối với cây cọ, họ là những người được tôn vinh nếu cây nho ở một vị trí đã biết, và nếu họ ở một vị trí không xác định, thì họ chống lại nó ….

Đó là một giấc mơ màu mỡ và giàu có cho những người mua nó với nguy hiểm . Và bất cứ ai khai thác mật ong từ Al-Quarah sẽ nhận được tiền cho phép . Và nếu anh ta lấy mật mà không để lại gì cho đàn ong thì thật là ô nhục cho dân tộc . Và đàn ong của người lính là bằng chứng của một tình địch . Ai giết ong sẽ đánh bại kẻ thù, và việc giết ong không khen ngợi người nông dân, vì kế sinh nhai của họ là của người đó . Và ong chỉ các học giả và làm việc chăm chỉ và thu thập . Và ong là một con người như một thức uống nguy hiểm. Một phước lành lớn là một lợi ích cho những người đồng hành với anh ta . Và nếu một vị vua thấy những con ong tụ tập trên mình và đốt mình, thì họ là một người hợp tác và làm hại sẽ đến với ông ta, và nếu ông ta giết ong, thì ông ta từ chối chúng . Và nhìn thấy những con ong cho thấy có được sự lãnh đạo và có lợi cho tổn thương . Và ong chỉ đội quân của đạo Hồi, cũng như cào cào chỉ đội quân của những kẻ ngoại đạo, cũng như ong bắp cày, và ong có thể ám chỉ những người khám phá và nhìn thấy . Xem thêm Ruồi ….

Sifter tầm nhìn của anh ta trong một giấc mơ chỉ ra sự khác biệt giữa sự thật và giả dối, với kiến ​​thức, mệnh lệnh và điều cấm của anh ta ….

Và bất cứ ai thấy rằng mình đã từ chối các phước lành của Địa đàng, điều đó cho thấy sự si mê và thiếu tôn giáo, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán: ~ Bất cứ ai kết hợp với Đức Chúa Trời, đã cấm Địa đàng cho người đó .~…

The ibex : Một người đàn ông bên ngoài có danh tiếng, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta săn được một con bò cái tơ hoặc một con cừu đực hoặc một con dê trên núi, anh ta sẽ giành được chiến lợi phẩm của mình từ một vị vua độc ác, bởi vì ngọn núi ngự trị trong đó với sự tàn ác . Và săn quái vật tha hồ . Và ném một con cừu đực trên núi, ném một người đàn ông có liên hệ với Sultan . Và đánh anh ta bằng một cú ném, một mục nhập có hại vào anh ta ….

Tuần lộc Thấy một con tuần lộc trong giấc mơ cho thấy rằng bạn hoàn thành nghĩa vụ của mình với sự chân thành và trung thành với bạn bè khi họ vắng mặt . Nếu bạn tưới nước cho một con tuần lộc trước mặt bạn trong giấc mơ, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải sống những giờ phút buồn bã dữ dội, nhưng bạn bè sẽ đến thăm bạn và an ủi bạn ….

…Trong giấc mơ, torrent là một cuộc tấn công của kẻ thù, cũng như một cuộc tấn công của kẻ thù là một cơn lốc xoáy . Ai nhìn thấy một cơn mưa xối xả, người đó sẽ bị thương, đau ốm, hoặc đi du lịch . Nếu torrent tăng dần các cửa hàng, đó là một lũ lụt hoặc sự bất công từ Sultan . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta ngăn chặn dòng chảy xối xả từ nhà của mình, anh ta sẽ xử lý kẻ thù ngăn cản anh ta làm hại gia đình hoặc tùy tùng của anh ta . Dòng nước xoáy là dấu hiệu của kẻ thù nếu họ phá hủy tu viện, phá hủy cây cối, giết động vật hoặc chết đuối người. Nếu mọi người được hưởng lợi từ nó, nó chỉ ra những việc làm tốt liên tiếp . Và torrent chỉ ra lời nói và lời nói dối trong bài báo . Và nếu dòng nước chảy với máu và xác thịt, nó cho thấy sự ghê tởm của Đức Chúa Trời Toàn năng . Và nhìn thấy dòng nước là bằng chứng của mưa . Có lẽ torrent chỉ ra vào một thời điểm khác với dị giáo từ hướng mà torrent đến . Còn ai nhìn thấy dòng nước tràn vào nhà dân, mang theo tiền bạc và gia súc của họ, thì đó là kẻ thù ghen ghét họ . Và dòng nước chảy vào mùa đông chỉ ra một dân tộc không vâng lời và không có kiến ​​thức . Còn ai thấy mình ra khỏi nước mà bơi đến đất, thì sẽ được cứu khỏi kẻ thống trị áp bức, và nếu không qua được, thì hãy coi chừng ngồi trong tay kẻ cầm quyền mà không vâng lời kẻ cai trị. ….

Đối với trục xoay chỉ người con gái, nếu phụ nữ nhìn thấy mà cầm trục xoay trên tay nếu có thai thì sinh con gái hoặc mẹ sinh con gái, ngược lại là phụ nữ họ hàng. nếu có chửa, thấy đàn bà cầm trên tay hai quả cân thì cưới vợ gả chồng, nếu đàn bà thấy vỡ thì con gái chết, chị gái chết ….

Chiếc lược trong giấc mơ là một người đàn ông hữu ích, và nó là một hướng dẫn tốt cho những ai muốn tham gia và làm việc với Tòa án . Và đó là đồng ý răng của mình . Và đặt tiền zakat lược . Chiếc lược được giải thích bởi một người đàn ông công bình và nó chỉ ra ai được lợi từ lời nói của anh ta, chẳng hạn như người cai trị, bác sĩ và nhà thuyết giáo . Và người ta đã nói : Lược để chỉ cái sàng lọc sạch lúa mạch như một chiếc lược lọc sạch tóc khỏi bụi bẩn . Người ta nói : sa thải dệt chiếu . Người ta nói : răng của chiếc lược mà một người thợ mộc đã cưa . Lược là một niềm vui và thú vui, nếu thấy nó xới tung đầu và râu với nó thì sẽ nhanh chóng hết lo lắng, buồn phiền . Và chiếc lược là người có chủ bình đẳng, không phân biệt . Nếu nó bằng sắt, thì nó là người có lợi và là chủ nhân của những anh em Hồi giáo tốt . Chiếc lược chỉ cuộc sống lâu dài, tiền tài lớn và chiến thắng kẻ thù, cũng như chiếc lược của người thợ dệt và chiếc lược sách cho biết tác giả của lệnh và điều cấm ….

Mơ thấy nghĩa trang, an ninh sợ hãi và sợ hãi an ninh . Có lẽ sự hèn nhát chỉ ra nỗi sợ hãi và hy vọng, và sự trở lại hướng dẫn sau khi sai lầm . Nhìn thấy sự hèn nhát của những người theo thuyết đa thần là thất vọng, sợ hãi và nghi ngờ về tôn giáo, và nhìn thấy nó cho thấy một nhà tù cô đơn, và chỉ ra Sau này . Có lẽ ngôi nhà của Rabat, theo chủ nghĩa khổ hạnh, thờ phượng, từ bỏ thế giới, khóc lóc và những lời khuyên răn, và có lẽ nhìn thấy sự hèn nhát cho thấy cái chết vì đó là nhà của ông . Có lẽ nó chỉ ra vai trò của rượu mà trong đó những người say rượu bị bỏ lại như những người đã chết và những người không chú ý, những người không cầu nguyện và không nhớ đến Đức Chúa Trời Toàn năng . Có lẽ cô ấy chỉ định bỏ tù vì người chết bị giam trong mộ của anh ta, vì vậy bất cứ ai vào nghĩa trang trong một giấc mơ và bị ốm khi tỉnh dậy sẽ vào đó và chết vì bệnh tật của anh ta. Than khóc trước những ngôi mộ hoặc đi với người chết, thì anh ta đi vào những người xấu xa, vô luân và đồi bại của tôn giáo, và nếu anh ta vào họ với người adhaan, anh ta rao giảng người không dạy và điều tốt . Nghĩa địa được biết đến là một quyền . Và nghĩa trang trong một giấc mơ chỉ ra lời khuyên nhủ, khóc lóc, tôn kính và tách rời khỏi thế giới này . Và có lẽ được chỉ ra bởi các học giả, nhà khổ hạnh, hoàng tử và chỉ huy của quân đội . Có lẽ các nghĩa trang của Hồi giáo chỉ ra lều của họ . Và nghĩa trang của các dhimmis là biểu hiện của tà giáo, sự cẩu thả, rượu chè, tà dâm, vô luân, không tin và sợ hãi . Và các nghĩa trang tiền Hồi giáo là biểu hiện của sự giành được, giành được, bị giam giữ và tiết lộ bí mật ….

Bộ lọc kiểu chữ Nếu bạn thấy trong giấc mơ của mình một bộ lọc kiểu chữ, điều này báo trước những vấn đề khó khăn sẽ liên quan đến bản thân và bạn sẽ vô cùng lo lắng khi phải đương đầu ….

Người đứng đầu Gô-li-át: Ai trong giấc mơ thấy mình là người đứng đầu Gô-li-át, người đó là kẻ gian xảo, gọi người là gian dối, lừa lọc, lừa lọc . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta được gọi là Ras Jaloot và anh ta ghét điều đó, thì anh ta sẽ bị bắn bởi sự gian dối hoặc bất hạnh hoặc gian dối, và anh ta vô tội về điều đó ….

Surat Al-Imran: Bất cứ ai đọc nó hoặc đọc nó cho anh ấy, như Abu Bakr Al-Siddiq, có thể Chúa hài lòng với anh ấy, còn Nafeh và Ibn Katheer, sẽ kém may mắn hơn trong gia đình anh ấy, và anh ấy sẽ có một đứa con trai khi anh ấy đã già, và anh ấy đi du lịch rất nhiều . Và người ta nói rằng : Ông ấy sẽ được chọn giữa dân chúng, được miễn trừ mọi ô uế, chống lại những người không thuộc tôn giáo của ông ấy trong tôn giáo của họ . Và người ta nói rằng : Anh ta sẽ nhận được sự nuôi dưỡng và phước lành, và tâm trí anh ta sẽ được thanh lọc và sự tự thanh lọc của anh ta ….

Khimar Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang đeo khimar, điều này có nghĩa là bạn không hoàn toàn trung thành với người mình yêu và bạn sẽ dùng thủ đoạn, lừa lọc để giữ lấy . Nhìn thấy người khác đeo khăn bịt mắt cho thấy những người bạn giả đang làm hại bạn . Còn đối với giấc mơ thấy một tấm màn cũ hoặc rách thì có nghĩa là bạn đang sống giữa một làn sóng của những âm mưu, lừa lọc và đầy mưu mô . Nếu một cô gái thấy trong giấc mơ rằng cô ấy bị mất cảm giác nôn nao, điều này có nghĩa là người yêu của cô ấy đã nhận ra và hiểu được những phương pháp xảo quyệt của cô ấy và sẽ trả thù cô ấy . Nếu bạn thấy khăn che mặt của cô dâu trong giấc mơ, thì có nghĩa là bạn sẽ có một bước nhảy vọt về mặt công việc trong tương lai và sẽ gặp nhiều niềm vui trong trung tâm của bạn . Nếu bạn gái mơ thấy mình đang đội khăn che mặt cô dâu thì chứng tỏ rằng mình đang bận rộn với những chuyện không đâu sẽ là lý do cho hạnh phúc và lợi ích vĩnh viễn của cô ấy . Nếu khimar bị mất hoặc một tai nạn xảy ra với nó, thì nó có nghĩa là nó sẽ bị bao trùm bởi nỗi buồn và nỗi đau và hoàn cảnh khó khăn vây quanh . Nếu bạn gạt khimar sang một bên trong giấc mơ, điều này có nghĩa là một vụ bê bối hoặc ly hôn . Và nếu trong giấc mơ bạn thấy phụ nữ đeo khăn tang thì điều này có nghĩa là sự thoái lui, tổn thất trong buôn bán và kinh doanh, gặp nhiều rắc rối, lo lắng và đau buồn ….

Còn ai thấy người ấy cầu nguyện bữa tối cuối cùng, thì đãi họ hàng và lấy niềm vui cho người ấy, và người ta nói rằng sự lừa dối và khóc lóc sẽ xảy ra cho người ấy vì Đức Chúa Trời toàn năng phán: ~Và họ đã đến với cha họ một bữa ăn tối khóc lóc .~…

Liệu việc tìm kiếm giải thích giấc mơ có dẫn đến cái được gọi là lo lắng mong đợi, và sau đó dẫn đến ảo tưởng, ảo tưởng và suy nghĩ bi quan không? Đây là một quan điểm, và tôi đã nghe nó rất nhiều từ một số chuyên môn của tâm thần học, và sự thật là điều này có thể đúng với một nhóm bệnh nhân, và họ rất ít, nhưng nhiều người trong số những người đã lặp đi lặp lại có thể ý nghĩa của chúng cho thấy một tin tốt lành hoặc một tin tốt lành, và những giấc mơ lặp đi lặp lại có thể báo hiệu tội lỗi đã xảy ra Với người mơ, và biểu hiện của giấc mơ này là lý do để chủ nhân của giấc mơ này từ bỏ tội lỗi, và nó có thể một tội lỗi lớn . Tóm lại : Giả thuyết này có một số nhà trị liệu, nhà tâm lý học không tin vào tổng thể và không nên khái quát hóa cho bất kỳ ai có thị giác hoặc giấc mơ lặp đi lặp lại . Giả định này có thể là lý do cho sự thù địch của một nhóm lớn trong số họ đối với sự thể hiện của những cái nhìn, nhưng ở đây cần phải phân biệt rõ giữa tầm nhìn, giấc mơ và giấc mơ, và nhiều lời của các nhà tâm thần học áp dụng cho cái gọi là giấc mơ viễn vông. , khác với khải tượng đến từ Đức Chúa Trời chứ không phải giấc mơ đến từ Sa-tan, vì vậy hãy cho hắn biết điều đó . Kết luận : Tôi lưu ý ở đây rằng các khía cạnh của tầm nhìn không tách biệt và không có mối quan hệ nào giữa chúng, nhưng có liên quan với nhau theo nghĩa là người thể hiện không được bỏ sót một trong số chúng, vì vậy, xem ngày tháng và ăn chúng chẳng hạn, không đáng khen ngợi trừ khi nó được hỗ trợ bởi khía cạnh ngôn ngữ và thời gian, và nhìn thấy lửa không phải lúc nào cũng đáng trách nếu đó là mùa đông Nó được hỗ trợ bởi mặt phái sinh của tầm nhìn, và chúng ta có thể nói rằng hình sau cho chúng ta thấy các khía cạnh của tầm nhìn trùng lặp : Vòng tròn này xoay quanh tâm trí của người thể hiện tầm nhìn khi anh ta nghe thấy tầm nhìn, và trong thời gian rất ngắn; Ông cố gắng liên kết khải tượng với một trong những khía cạnh để đạt đến bến bờ của sự cứu rỗi một cách hòa bình, đó là cách diễn đạt của nó, và đó là lý do tại sao cách giải thích được gọi là một cách diễn đạt, ở đây tôi đưa ra một số hướng dẫn cho những ai muốn diễn đạt : 1_ Trang bị vũ khí của kiến ​​thức pháp luật từ Thánh Qur’an, Sunnah của Tiên tri và ngôn ngữ Ả Rập cùng các từ đồng nghĩa và từ ngữ của chúng, biết thời gian của khải tượng và điều tra chủ sở hữu . 2_ hãy tính đến văn học hợp pháp khi biểu hiện, và tuân theo các cách cư xử tốt và hòa bình được trên anh ta . 3_ Không làm mọi người sợ hãi và khủng bố họ bằng những kết quả thu được – suy nghĩ – về những điều trông thấy . 4_ Không chắc chắn về cách diễn đạt bởi những người bày tỏ hoặc thề thốt với sự diễn đạt đó, vì vậy sự thể hiện của khải tượng là do phỏng đoán khi nó trở nên rõ ràng đối với chúng ta . 5_ Không tăng cường kiến ​​thức kiểu này trong mỗi buổi học hoặc bài giảng; Bởi vì điều này dẫn đến sự khoan dung trong cách diễn đạt bằng cách không tuân theo những hạn chế mà tôi đã đề cập trong các khía cạnh của việc thể hiện tầm nhìn, cũng như anh ta là người nhiều hơn về nghệ thuật đã bị đốt cháy trong đó, và điều này được biết đến . 6_ vượt qua chính mình không phải để nói rằng những người thể hiện cái nhìn sâu sắc hoặc cảm hứng trong lời đề nghị này của bản thân, đã ra lệnh cho chúng ta không được khen ngợi bản thân . 7_ Rằng người thể hiện – những gì anh ta có thể – nên cố gắng chuyển hướng tầm nhìn sang điều tốt, và nếu anh ta không thể tìm ra cách cho điều đó, anh ta không nên thể hiện chúng và hãy cẩn thận với chúng . 8_ Không dựa vào những giấc mơ và ảo tưởng, vì vậy có bao nhiêu người đang làm việc với khoa học này trong thời đại này, và bao nhiêu người bước vào nó và hỏi về nó ngoại trừ một dấu hiệu, mặc dù đáng buồn, chỉ ra rằng chúng ta đã trở thành một quốc gia mơ ước, thoát khỏi thực tế cay đắng và đáng buồn của nó, về những giấc mơ, và sau đó xây dựng cung điện, và hiện thực hóa Những chiến thắng, lời cầu nguyện ở Giê-ru-sa-lem và sự thất bại của quân đội, và chủ quyền đối với các quốc gia, không phải bằng hành động mà bằng giấc mơ, và đây là thực tế cay đắng của chúng ta , và phải nhận ra nó trước để sửa chữa và chữa trị, sau đó chúng ta mới thoát khỏi sự nhu nhược và dâm đãng này . 9_ Người thể hiện bản thân nên giữ bí mật của những người đang hỏi anh ta về tầm nhìn của họ, và không tiết lộ chúng với sự tự hào hoặc chế nhạo . Đúng vậy, chúng ta phải đứng vào hàng ngũ các nước tiên tiến về khoa học, quyền lực và kinh tế, là hiện thực chứ không phải là mơ, trừ khi họ đạt được Chúa, làm chứng ….

…Nếu bạn nằm mơ thấy một hồ nước cạn, điều này cho thấy rằng bạn sẽ bị ném vào vòng xoáy của sự nghi ngờ và hỗn loạn do sử dụng trí thông minh của bạn một cách sai lầm ….