…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang đi thẳng cho đến khi anh ta lên đến bầu trời, cho thấy sự xuất hiện của cường độ và chiến thắng cho người tìm kiếm ….

…Và ai nhìn thấy trên bầu trời những dấu hiệu màu đỏ như cột trụ, thì nơi đó sẽ có sức mạnh và chiến thắng ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình bị treo lơ lửng trên bầu trời bởi một sợi dây chỉ sự nâng cao mệnh lệnh của mình ….

Anh ta thấy rằng anh ta đã vào bầu trời và không rời khỏi nó, vì anh ta sẽ chết hoặc gần với sự diệt vong

…Và al-Kirmani nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy một tòa nhà đã được xây dựng trên bầu trời cho thấy cái chết của anh ta .~…

…Và bất cứ ai nhìn thấy có cây cối hoặc ngọn đèn cháy trên bầu trời, hoặc những thứ tương tự, cho biết rằng một nhóm người trên thế giới này đã chuyển đến Thế giới sau, và nếu người đó biết điều gì đó về điều đó hoặc được kể lại điều này , thì người di chuyển là chính mình ….

…Ai nhìn thấy mình đang ở trên bầu trời đầu tiên, người đó cho biết thời cơ của người đó sắp xảy ra ….

…Và sự rung động của mọi thứ trên khuôn mặt của nó, và bất cứ ai nhìn thấy rằng bầu trời đang run rẩy, nó chỉ ra sự thối nát, bất công và xung đột ở nơi đó ….

…Nếu anh ta thấy rằng mình đã lấy trộm bầu trời và giấu nó trong một cái lọ, thì anh ta lấy trộm một Qur’an và trả nó cho vợ của mình ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây một tòa nhà bằng gạch và thạch cao trên bầu trời cho thấy rằng anh ta là kẻ kiêu ngạo trong thế giới này ….

…Và ai thấy rằng mình đã bay đến chiều rộng của bầu trời, thì người ấy sẽ như vậy ….

Còn ai thấy mình có lừa hay những con lừa được tôn kính, thì sẽ tăng thêm phúc khí ….

Một người đàn ông nói với một người qua đường, ~Tôi thấy trong một giấc mơ rằng tôi bán lúa mạch hoang để lấy lúa mạch,~ và anh ta nói, ~Bạn đã thay thế kinh Qur’an để làm thơ.~…

Và bất cứ ai thấy rằng mình đã dắt con lừa của mình với một con lừa khác, điều đó cho thấy rằng tình trạng của người đó đã thay đổi ….

…Còn ai thấy có người ném mình vào lửa mà không thiêu được mình, thì người đó chuyển sang sự bất công của Sultan đối với mình, rồi sau đó nhanh chóng hài lòng với người đó và nhận được nhiều tin tốt cho câu nói của Ngài rằng: Đức Chúa Trời toàn năng, hãy nói: Hỡi lửa, hãy lạnh lùng và bình an, và nếu lửa thiêu đốt người, thì người ấy sẽ đi với con đầu lòng của mình hoặc bị tổn hại hoặc đau ốm hoặc lâm vào cảnh khốn cùng, khó khăn Tai họa và tai họa và điều đó ) sức mạnh của ngọn lửa, đã đốt cháy chúng và phát ra từ giọng nói tuyệt vời của cô ấy, nỗi đau khổ, đau khổ và tai họa liên lạc với anh ta là do Sultan, mặc dù khói lửa Vthesel tiền từ những đứa trẻ mồ côi bốc lên và điều đó đã thổi bùng lên ngọn lửa khiến anh ta thù hận và chiến đấu vì lấy tiền cho trẻ mồ côi ….

…Ismail bin Al-Ash’ath nói, ~Bất cứ ai nhìn thấy ngọn lửa từ trên trời rơi xuống hoặc từ mưa như mưa, bởi vì nó là bằng chứng của tai họa, sự bất hòa và đổ máu bên phía các vị vua và các vị vua, và cuộc gặp gỡ thù hận giữa họ và Việc giết chết nhiều người trong cách diễn giải. ~ Nhà thuyết giáo Abu Saeed nói rằng lửa trong cách diễn giải có hai loại: lửa có hại và lửa có lợi, lửa có hại như người ta đã kể về quyền lực của Ibn Sirin rằng có một người đến gặp ông, và anh ta nói: Tôi thấy như thể một gốc ẩn bị đốt bằng lửa và bắn trúng người kia khỏi lửa. Anh ta nói với anh ta: “Đất Ba Tư là một gia súc mà tôi có thể thay đổi, vì vậy một nửa của nó đã biến mất, và một nửa còn lại bị một cái gì đó nhỏ va vào, nên nó như vậy. Nó cũng biểu thị sự sợ hãi, và ai thấy lửa đã rơi vào vòng tròn cho đến khi nó thiêu rụi tất cả, thì có đánh nhau và tiền của họ bị tiêu tan, và lửa trong sa mạc là chiến tranh, và tiếng lửa là một hối hả và khóc ….

…Al-Bustan : ám chỉ người phụ nữ, bởi vì nó được tưới bằng nước, và nó truyền tải và sinh nở . Và nếu khu vườn là của một người phụ nữ, thì đó là cây của dân tộc cô ấy, gia đình cô ấy, con trai cô ấy, và của cải của cô ấy, cũng như trái cây của nó, và khu vườn vô danh có thể ám chỉ Qur’an cao quý, bởi vì nó giống như khu vườn trong mắt người xem và trong tay người đọc, bởi vì anh ta luôn gặt hái từ thành quả trí tuệ của mình, và nó vẫn nguyên gốc của nó, với sự nhắc đến của con người trong đó. Đó là cây cổ thụ và hiện đại . Và những gì nó chứa đựng những hứa hẹn và cảnh báo như những trái cây chua ngọt . Có lẽ một vườn cây ăn trái vô danh đã chỉ ra thiên đường và phúc lạc của nó, bởi vì người Ả Rập gọi nó là thiên đường . Tương tự như vậy, Đức Chúa Trời toàn năng gọi nó bằng cách nói : “Ta muốn một người trong các ngươi có một vườn cọ và nho chảy từ bên dưới sông lên. ” Có lẽ vườn cây ăn quả chỉ chợ và nhà cưới, nên cây của anh ấy là bàn của nó, trái của nó là thức ăn của nó, và có lẽ anh ấy chỉ ra mọi nơi hoặc con vật có thể được sử dụng và sử dụng trong đó. Chẳng hạn như lùm cây, khans, chim bồ câu, răng hàm, Mamelukes, động vật, gia súc và tất cả các loại cây trồng khác, bởi vì nếu là cây ăn quả, nó giống như nút thắt cho chủ nhân của nó, hoặc giống như dịch vụ và các vật nuôi khác nhau cho chủ sở hữu của nó . Và vườn cây ăn quả có thể ám chỉ nơi ở của thế giới, người cai trị và người cai trị, là người thu thập mọi người và được tạo thành giữa tất cả các chủng tộc khác, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy mình trong một khu vườn sẽ xem xét tình trạng của mình và tăng ngủ. Nó không được biết, và nếu đó là một mujahid đã tử vì đạo, đặc biệt là nếu có một người phụ nữ trong đó gọi anh ta bằng chính mình, và anh ta uống sữa từ mật ong từ sông của nó, và hoa quả của nó không giống với những gì anh ta đã biết, và nếu không có điều đó, và khải tượng không cho thấy lời chứng, thì tôi xem xét tình trạng của anh ta. Anh ta là người độc thân hoặc đã kết hôn hoặc đã nhập vào vợ mình và lấy cô ấy, và anh ta đã nhìn thấy cô ấy theo cách mà anh ta đã thấy trong vườn của anh ta trong một giấc mơ thiện hay ác, tùy theo thời gian . Nếu tầm nhìn ở giữa thời gian và trong thời gian cây rụng lá và rụng trái, thì anh ta đã bỏ qua điều anh ta không thích, và anh ta nhìn thấy trong đó điều anh ta ghét là nghèo khó, chăm sóc. của cải, hoặc bệnh tật của cơ thể . Và nếu điều đó xảy ra trong thời gian tới và dòng nước chảy vào cây gậy, hoặc sự xuất hiện của các loại trái cây và sự ngăn chặn của chúng, thì vấn đề là chống lại điều đầu tiên, và nếu ai đó đã có vợ thấy rằng người ham muốn tiền bạc của mình hoặc là quan tâm đến sắc đẹp của nàng, nàng cũng đã xem xét trong hai lần và bằng vào trong mộng nói gì, tưới hay ăn Quả hoặc thu . Nếu ai đó thấy rằng anh ta có nhu cầu với quyền lực hoặc cãi nhau với người cai trị, thì tôi cũng trình bày hậu quả của mệnh lệnh của anh ta, sự không phù hợp và tước đoạt thời gian và thời gian của nó, và những gì anh ta đạt được trong một giấc mơ từ thành quả của nó. chỉ ra điều thiện hay điều ác, tùy theo những gì anh ta thấy trong việc giải thích các loại trái cây . Còn đối với những người xem một nhóm người cùng chia sẻ với anh ta trong thị trường và ngành công nghiệp của anh ta, thì khu vườn là thị trường của mọi người, và nó cũng chỉ ra sự đạo đức giả và sự sa đọa của nó trong thời gian hai lần . Tương tự như vậy, nếu mắt anh ta rơi vào lúc anh ta nhìn vào nó ở lối vào phòng tắm, khách sạn hoặc lò nướng của anh ta, thì dấu hiệu của vườn cây ăn quả thuộc về nơi đó, vì vậy những gì anh ta thấy trong đó thiện hay ác sẽ trở lại với anh ta. , trừ khi người nhìn thấy nó trong đó là một nhân viên hoặc một nô lệ đã đi tiểu trong đó hoặc tưới nước cho anh ta từ những người không phải tài xế của anh ta hoặc từ một cái giếng không phải giếng của anh ta, vì anh ta là một người đàn ông phản bội anh ta trong gia đình anh ta hoặc đi ngược lại anh ta đối với vợ mình hoặc ummah của anh ta, nếu anh ta là người làm điều đó trong vườn, và nước tiểu của anh ta là máu, hoặc anh ta tưới nước từ biển khác, và anh ta giao hợp với một người phụ nữ nếu vườn không rõ, nếu không anh ta đến từ vợ của anh ta những gì không phải là Anh ta được phép nếu khu vườn là vườn của anh ta, chẳng hạn như cho anh ta bước vào với cô ấy sau khi anh ta đã phá vỡ nó, hoặc kết hôn với cô ấy trong hậu môn hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt . Và người ta nói rằng khu vườn, vườn nho, khu vườn là để tìm kiếm sự tha thứ, và khu vườn là phụ nữ của một người đàn ông giống như vẻ đẹp của sự rộng lượng, tốt lành, sức mạnh và trái cây, tiền bạc, bàn chải, đồ trang sức và vàng của cô ấy. . Cây của anh ta, chân của anh ta dày lên, sự béo lên của nó, tuổi thọ của nó, sức chứa của nó trong thế giới của nó, và nếu anh ta nhìn thấy một vườn nho trĩu quả thì đó là một thế giới rộng lớn, và ai nhìn thấy rằng nó đang tưới vườn của anh ta, gia đình anh ta sẽ đến, và ai vào một khu vườn vô danh đã rụng lá, họ bị chúng tấn công, và ai thấy vườn cây ăn trái khô, anh ta sẽ tránh Etienne là vợ anh ta ….

…Một món quà trong giấc mơ là niềm vui, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ( Đúng hơn, bạn vui mừng về món quà của mình ). Món quà biểu thị tình yêu và tình cảm, đối với anh ta, hòa bình được trên anh ta, nói : ( Tặng quà cho tình yêu ). Và nó chỉ ra sự hòa giải giữa những người giao nhau, và người ta nói : Đó là một bài giảng cho hôn nhân . Còn ai nhìn thấy món ăn được trao cho mình và trong đó có nhiều hơi ẩm, thì con gái của người đó đã đính hôn . Xem thêm Quà tặng ….

…Đường băng qua : biểu thị người cai trị, luật gia, bác sĩ, và tất cả những ai đau buồn và vui mừng vì một người, và có thể đề cập đến nhà thờ Hồi giáo, và người đọc kinh Qur’an, bởi vì anh ta là một nhà truyền giáo và một lời cảnh báo . Có lẽ nó chỉ ra trọng lượng và tất cả những người coi cân và trọng lượng là chủ sở hữu của tiêu chuẩn và chủ ngân hàng, và có lẽ nó chỉ ra người đã kiểm tra thước đo, khi anh ta tìm kiếm sự xấu hổ của mọi người, và có lẽ anh ta chỉ ra cái ngắn hơn , máy giặt, cảm giác và tất cả mọi người giải trí mối quan tâm của mọi người trên tay của mình, và có lẽ ông đã chỉ ra người đọc các bức thư và ghi chép Các vị vua đến từ các nước, bởi vì nó thể hiện tầm nhìn được truyền tải từ giấc mơ, vì vậy nó cho biết điều gì đang đến với anh ấy. Bất cứ ai đi ngủ lại đi qua, nếu anh ta gia nhập ngành tư pháp, anh ta sẽ đạt được nó, và nếu anh ta là một sinh viên của kiến ​​thức và kinh Qur’an, anh ta sẽ ghi nhớ nó, và nếu anh ta là một môn viết, anh ta đạt được nó, nếu là sinh viên khoa y thì cẩn thận, nếu không thì trở lại làm ngân hàng Hoặc cô đọng, đoản văn, thợ giặt, đồ tể, hoặc ngâm thơ, theo số ngày và số mộng tăng dần . Đối với người thuật lại trong giấc mơ về một giấc mơ trên đường vượt biển, những gì được truyền lại cho anh ta là những gì phù hợp với sự khôn ngoan và đang diễn ra bằng tiếng lạ, và nếu câu hỏi của anh ta không hợp lý hoặc để hiểu cụm từ của anh ta, sau đó có lẽ anh ta cần một số người sẽ chỉ cho người qua đường trong việc tạo ra của anh ta, vì vậy anh ta sẽ đứng cho anh ta khi cần . Một số người trong số họ nói rằng người đàn ông băng qua đã yêu cầu mọi người vấp ngã ….

…Ví dụ về các khải tượng : Phần này tôi sẽ nói về các ví dụ về một số tầm nhìn của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta và một số tầm nhìn của những người bạn đồng hành có thể Allah hài lòng với họ , và tôi bắt đầu . Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta : ( a ) những tầm nhìn về sự bình an của Nhà tiên tri đang ở trên anh ta : Tôi lưu ý ở đây với Aisha đã đồng ý được Bukhari thuật lại trong Saheeh của anh ta nói : ( đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình được cho anh ta từ sự tiết lộ về sự thật Trong giấc ngủ, anh ta không nhìn thấy một linh ảnh trừ khi nó đến với anh ta, như buổi sáng sớm. ) (1) Cuốn tiểu thuyết đến trong một viễn cảnh tốt đẹp khác , và ý nghĩa chân thành và tốt đẹp cho một trong những các vấn đề của Sau này thuộc quyền của các nhà tiên tri . Đối với những điều tối thiểu , Valsalehh khác với chân thành ; Như ra single tốt , Fraaa tiên tri đều trung thực , có thể có giá trị và là nhất , có thể không có giá trị trong một tối thiểu cũng đã ký vào một tầm nhìn khi ông nhìn thấy một tầm nhìn và thông qua việc giết hại các chủ sở hữu . Và ví như Pflq sáp không có cái kia , bởi vì mặt trời tiên tri là ánh sáng Mpadi tầm nhìn, vẫn có ánh sáng đó có thể chứa ngay cả mặt trời chiếu rọi, nó ở bên trong Noria đã phê chuẩn Bakraa Ka đứa con đầu lòng của tôi , và bên trong là bóng tối không tin Khvacha là Abu ngu dốt , và những người còn lại ở giữa hai trạng thái này, mỗi người trong số họ đều được đưa ra ánh sáng . (2) Ví dụ về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là trên anh ta ví dụ sau : ( a – 1) từ Anas, cầu xin Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri sự bình an trên anh ta, anh ta nói : ~ Paradise Fright vào một cung điện vàng . tôi nói : Đối với người mà là này . Họ nói : Đối với một chàng trai trẻ từ Quraysh , tôi nghĩ rằng tôi là ông Họ nói. : Để Omar bin Al-Khattab . (3) nói chuyện này xảy ra trong tiểu thuyết của khác : ~ trong khi tôi đang ngủ, nhìn thấy tôi trên thiên đường ~ và nói :~ Họ nói : Omar, ~ câu nói : Jibril và Mullah Ikh của anh ấy ~ đến đúng từ lời kể của Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : Sứ giả Thiên Chúa, có thể Thiên Chúa chúc phúc cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : “ trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi ở trên thiên đường , và đã có một người phụ nữ làm tắm gội bên cạnh cung điện của tôi , vì vậy tôi đã nói , Ai đây là gì? Họ nói rằng Omar đã bày tỏ sự ghen tị của mình với trò chơi xấu Follette . ~ Cried Omar có thể Allah hài lòng với anh ta và nói : Bạn đã tấn công Hỡi Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta? Trong cuốn tiểu thuyết khi Imam Ahmad : Abu Hurayrah nói : Omar Cried. Chúng ta đều ở trong Hội đồng này với Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta Omar nói : cha của bạn, Hỡi Sứ giả của Allah , Oalik đã tấn công? và đốt cháy ở đây Alaudhaeh là sự sạch sẽ và Hassan như thiên đường không phải là một nhiệm vụ trong nhà , có con trai nói đá (4) rằng người phụ nữ đã xem Sứ đồ tiếp theo đến cung điện là một âm thanh hay là ở còn sống thì ông thấy hòa bình Prophet cô được khi anh ta trong thiên đường cùng với cuộc đời ngắn ngủi thì anh đưa nó ra khỏi người của thiên đường vì seer là sứ giả của Allah, hòa bình được khi anh ta , và hạnh phúc cùng với tuổi thọ ngắn ngủi có thể chỉ ra rằng nó nhận thức được sự kế vị của mình và điều đó là như vậy . ( a – 2 ) Trên quyền của Abdullah bin Omar, trên thẩm quyền của Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa và hòa bình trên anh ta , anh ấy nói : “ Trong khi tôi đang ngủ, khi tôi nhìn thấy một chiếc cốc với sữa trong đó , tôi uống nó để tôi thấy rằng tôi đang chảy trong móng tay của tôi tưới. ” Sau đó, tôi đã ưu ái Omar bin Al-Khattab . Họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã giải thích điều đó là gì? Anh ấy nói, ~ Khoa học .~ (5) Ở đây Wa’el the Prophet hòa bình khi anh ta sữa khoa học Một số nhà khoa học liên kết giữa sữa và khoa học bằng cách nói : sữa Rizk được tạo ra bởi sự tốt lành của Chúa giữa những giọt máu Vrt như ánh sáng khoa học được hiển thị bởi Chúa trong bóng tối của ngu dốt , Vdob tục ngữ trong giấc mơ như những người đã đúc kết sữa Từ máu và máu, anh ta có thể tạo ra kiến ​​thức từ sự nghi ngờ và thiếu hiểu biết, và để bảo vệ công việc khỏi sơ suất và sai lầm . Trong bài nói chuyện rằng khoa học về Nhà tiên tri bình an cho anh ta trong Đức Chúa Trời, nó không đạt đến một mức độ trong đó , bởi vì anh ta uống rượu cho đến khi anh ta thấy nước chảy ra khỏi tay chân , và trong khi cho anh ta tuổi thích hợp có liên quan đến những gì đã xảy ra. đến tuổi của Chúa , để ông Aeachzh trong Chúa để đổ lỗi . (6) ( a – 3 ) và Aisha, có thể Allah hài lòng với cô ấy : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy ~ Aritk trong một giấc mơ ba đêm, tôi đã nhận được vua của bạn trong vụ trộm lụa nói : Amrotk này . Vokhv từ mặt bạn. Nếu bạn là bạn , tôi nói : Điều này là của Thiên Chúa, nó sẽ được truyền lại . Đồng ý theo lời của hơi nước ). (7) và nghĩa của : trộm lụa : váy hoặc vải trắng bằng lụa . Nó được ghi nhận trong ví dụ đầu tiên, ví dụ thứ ba về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là khi anh ta nhìn thấy sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta chứ không phải Aabarhama Omar và Aisha , Hiểu được liệu họ có phải là những khải tượng trong đó tầm nhìn ở trên khuôn mặt và giá trị khuôn mặt của cô ấy không cần phải diễn tả và giải thích , là con trai nói một đá trong lời giải thích của các hadith của Ibn Omar và tầm nhìn của ông lửa mà một số tầm nhìn cần không có biểu hiện của ông . (8) Tầm nhìn của Abdullah bin Omar đã thông qua hòa bình Prophet được khi anh ta nhìn thấy khi uống lần đầu tiên Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta khoa học sữa ———— —– (1 ) theo thỏa thuận của Aisha . Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách để diễn tả cánh cửa đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta có những giấc mơ có thật (351 \ 12 ) , và được chỉ đạo bởi một người Hồi giáo như trong hạt nhân được giải thích trong cuốn sách đức tin trong cánh cửa của Leptis mặc khải cho Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta ( 2/197 ) – tài liệu tham khảo trước . (2 ) Xem Fath al – op – (355/12 ). (3 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn nghĩa , cánh cửa cung điện trong giấc mơ (416 \ 12 ) – op – được Ahmad thuật lại trong Musnad của mình trong lòng bàn tay Anas bin Malik, xem giải thích ví dụ Thiat Ahmed Saffarini (739 \ 1 ) . Tham khảo trước . Và Tirmidhi thuật lại trong Sahih Sunan al – Tirmidhi trong nhân vật cuốn sách và cánh cửa đức hạnh của Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta – đã xuất bản Dar làm sống lại di sản Ả Rập – Beirut . (4 ) Fath al – Bari • op – ( 12/416 ). (5 ) Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/393) _ op – Hồi giáo như trong hạt nhân (15/16 ) op . (6 ) Fath al – Bari (12 /41 0 ) – op -, Mohamed Abdelaziz Halawi : Visions của hòa bình Prophet được khi anh ta và ước mơ của các bạn đồng hành , xuất bản Dar Vanguard , Cairo : 1412 của R 5 . (7) Nó được Al-Bukhari bao gồm trong Al-Fath (12/399), tài liệu tham khảo trước đó và (7/223), và nó đã được người Hồi giáo thuật lại như trong Al-Nawawi (15/202) trong Sách của Đức hạnh của Người bạn đồng hành và đức hạnh của Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy, tham khảo trước . (8) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước (12/419). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…1 – Thời gian biểu hiện : lưu ý khi một số giao cắt mà sau biểu hiện của một khải tượng cho biết : sẽ sụp đổ tầm nhìn này sau đó và như vậy, trong ngày hoặc tháng hoặc năm, và một số trong số chúng phóng đại cho đến khi bạn nói rằng đôi khi những ngày tương tự , ví dụ : sẽ rơi vào tầm nhìn của bạn vào ngày thứ ba của tháng Thứ ba là sau ba năm, và một số người trong số họ nói : Nó sẽ rơi vào một ngày như vậy vài tháng trước nó hoặc vài tháng sau nó, vì vậy nó không bắt đầu như trước đó . Sau khi nghiên cứu của tôi cho chủ đề này và tìm thấy một số văn bản cố định, tôi chỉ cho bạn và nhận xét về những gì mở ra Thiên Chúa và nói : Các đầu mục : Trong các câu chuyện của Joseph , cổ trướng thấy Bosevh hòa bình được khi anh ta Rabah và vết cắt trên người cha nói với anh cha : Khi Joseph nói với cha Aaopt, tôi nhìn thấy mười một hành tinh và mặt trời và mặt trăng, tôi thấy họ cúi đầu xuống ( Yusuf : 4 ). Các học giả cho biết : Tầm nhìn này đạt được sau bốn mươi năm , khi Đức Chúa Trời đoàn tụ cha mẹ Joseph và các anh trai của cậu, mười một tuổi , và tôn thờ tất cả lời chào và sự tôn kính của ngài khi kinh Koran cắt bỏ câu chuyện của ngài . Anh ta nói : cha mẹ anh ta trên ngai vàng và phủ phục và nói: Hỡi cha của tôi, sự giải thích này của tôi về khải tượng có thể làm cho nó thực sự là Chúa của tôi đã tốt hơn tôi khi nó đưa tôi ra khỏi nhà tù và đến với bạn từ Bedouin sau đó với ma quỷ có thể tháo rời giữa tôi và anh em tôi, Chúa của tôi tốt đẹp những gì ông ấy muốn, Ngài là Đấng Biết điều, là Đấng Khôn ngoan ( Yusuf : 100 ). Nếu sự hiện thấy này của Giô-sép, một cậu bé bảy tuổi đã đạt được ở Ai Cập theo đúng nghĩa đen , thì Giô-sép ngồi trên ngai vàng của mình, cúi đầu lạy cha mẹ và anh em của mình và lưu ý rằng sự hiện thấy của Giô-sép là sự thật mà bạn không cần phải diễn tả , nhưng mùa thu cũng được nhìn thấy , và điều quan trọng ở đây là việc giải thích khải tượng đã bị trì hoãn bốn mươi năm, được chứng minh bằng một cuộc phỏng vấn với người Ba Tư Salman nói : ~ trong số khải tượng của Joseph và sự thể hiện của nó bốn mươi năm, ~ Ibn Hajar nói sau khi ông . Người kể chuyện al-Tabari , al-Hakim và al-Bayhaqi với một chuỗi người kể chuyện hợp lệ (1). Thứ hai Hướng dẫn : Trong các câu chuyện của Joseph cũng , sau khi ông bước vào nhà tù , các vua nhìn thấy một tầm nhìn cảnh báo anh ta và hỏi Aoolha anh khi người đàn ông của khoa học và nhà nước xung quanh anh ta và nắm giữ của các cuộc họp E và nói với họ : ~Các Vua nói , Tôi nhìn thấy bảy con bò béo anh ta sẽ ăn bảy con nạc và bảy con Snblatt Khader Và con cuối cùng, giòn giã, hỡi công chúng, xin hãy cho tôi biết về tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn thấy tầm nhìn đang diễn tả (43). ( Họ nói những giấc mơ viễn vông, và Chúng ta không giải thích những giấc mơ trong hai thế giới. ”(44) ( Giô-sép 44 43) Sự thật là câu trả lời của những điều này tương tự như câu trả lời của một số công chúng, những người không ngần ngại trả lời sự thể hiện của khải tượng. cho ví dụ : cái chết, dài, cuộc sống , và khóc cười và điều này có thể được nói với Thiên Chúa mà bạn không biết , hoặc tìm thấy chúng như thế này chú thích Badan các câu trả lời sau đó nó yêu cầu họ quay trái và phải để trốn thoát, hoặc trong tìm kiếm của người đã gửi cho anh câu hỏi . gì lo ngại rằng Joseph trong khi trên đã trả lời tầm nhìn và chọn thời gian nói anh ấy đã vất vả hơn bảy năm để trồng trọt những gì đã gặt hái được Vdhiroh tăng đột biến chỉ với một ít trong số đó bạn ăn) 47 () tm sau bảy năm chăm chỉ ăn những gì bạn cho họ chỉ một chút so với Thsnon () 4 8 ( ( Yusuf : 47 – 48 ) . Joseph , nhắc nhở T rằng tầm nhìn sẽ đạt được trong một khoảng thời gian mười lăm năm , giấc mơ đó là bay ra vui mừng Joseph của chúng mười bốn năm nói rằng vua của bảy con bò béo , và bảy con bò nạc , và các học giả cho biết : Những lời của Joseph : ) tm xuất hiện sau một năm mà người Agat và nó Aasron ( ( Yusuf : 49 ) không cho anh ta thấy khải tượng , nhưng đó là điều Chúa dạy Yusuf và cách diễn đạt tốt (2). Hướng dẫn thứ ba : Anas bin Malik, cầu xin Allah hài lòng với anh ta rằng Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta đã được nhập vào hoặc cô gái là haram Milhan , Vttamh , và người mẹ bị cấm dưới sự thờ cúng im lặng và nhập vào Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta ngày Votamth và sau đó ngồi xuống Tvla đầu – bất kỳ kiểm tra những gì nó giết chấy rận – Vnam Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta và sau đó thức dậy cười , cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk Hỡi Sứ giả của Allah? Anh ấy nói : ~ Người dân từ quốc gia của tôi, đã cung cấp những kẻ xâm lược trong tên của Chúa cưỡi Thbj biển này . Và biển Thbj nào đi xe về o \ r \ n \ r \ n Trung trung – vua trên gia đình hoặc như vua trong gia đình , ~ nói : nói : Tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cầu Chúa làm cho tôi trở thành một trong số họ, Ngài gọi nàng, rồi đặt đầu và ngủ và sau đó tỉnh dậy cười, cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk O Sứ giả của Thiên Chúa, nói : ~ những người từ quốc gia của tôi, cung cấp cho lợi ích của những kẻ xâm lược Alte Thiên Chúa, ~ ông nói trong lần đầu tiên, cô ấy nói : Tôi nói : O Sứ giả của Thượng đế, hãy cầu nguyện Thượng đế đã tạo ra tôi trong số họ, đã nói : bạn đến từ hai người đầu tiên ” , Frckpt hay haram cô gái Milhan trên biển vào thời Sid Vsrat cho Daptha khi tôi ra khỏi biển Vhlkt . lời đồng ý của một người Hồi giáo (3). Sau khi tìm kiếm kéo dài trong câu chuyện này, họ phát hiện ra rằng tầm nhìn của thời gian là sau khi chia tay Hajj, và sự xuất hiện của tầm nhìn là vào thời của Othman bin Affan, vì vậy họ đã lắp biển liên tiếp Othman, hướng đến Cyprus Vsrat cho Daptha Kathy và chôn cất ở đó, và đó là như một người con trai đá đã nói trong khai mạc năm hai mươi tám . Tôi biết thời gian giữa tầm nhìn và sự thể hiện là mười tám năm . Lưu ý khoảng thời gian này giữa sự xuất hiện của tầm nhìn và khoảng cách biểu hiện . sau đó cho tôi biết bạn nghĩ rằng một người yêu cầu cho một tầm nhìn Vtakbrh thấy vẻ mặt của cô, và sau đó làm anh ngạc nhiên sau một thời gian s Một đêm, ông nói với bạn : Tôi nói : ngày nào đó sẽ xảy ra, và bây giờ một tháng, hai vài tháng, hoặc một năm sẽ trôi qua, và nó vẫn chưa được thực hiện như thể trạng thái của anh ta là : Bạn sai rồi! ! ! Vâng . . Vạch xuất phát từ nơi băng qua, nhưng tầm nhìn có thể bị trễ. ”Và nếu điều được đề cập, tôi nói ở đây : Nỗ lực vượt biên để ấn định thời gian cho sự hiện ra của khải tượng cần phải được kiểm tra và công việc của trí óc và sự mệt mỏi, những gì cần một thời gian sẽ đến, nhưng người nhìn xa trông rộng đôi khi khăng khăng hỏi về thời gian, sau đó nếu tôi nói với anh ta và tôi nói với anh ta rằng : Chúa biết tránh xa chính bạn sự bối rối của lỗi lầm, hãy ngạc nhiên bởi Antqsk nói : anh ta nói với tôi việc băng qua và không nhận được. tốt , và một số người trong số họ chế nhạo bằng cách nói : những gì có ở trên . Sau phần trình bày này, tôi nói : Ai đúng theo ý kiến ​​của bạn? ________________________________________ (1 ) Xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/37 ). (2 ) Abu Bakr Algeria : Acer ‘s giải thích tuyệt vời của lời của Cao và sông Bhamch Tốt Acer chú giải, tôi 4 /1420 của – , khoa học và quản lý thư viện . ( Tr . 578 ). (3 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu Khải Huyền trong ngày ở hai nơi (11 /72 ) , (391/12 ) – op – và Narrated bởi Hồi giáo, như trong hạt nhân (13 /58 ) trong cuốn sách của tiểu vương quốc ‘s cửa Ông ưa thích cuộc xâm lược trên biển – tham khảo trước -. ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Al-Kanz : biểu thị sự mang thai của người phụ nữ, vì vàng là trai trẻ và bạc là vợ lẽ . Có lẽ nó chỉ ra tiền dồi dào, hoặc kiến ​​thức về thế giới, cung cấp cho thương gia và quyền giám hộ của người dân trong công lý . Người ta nói rằng kho báu biểu thị sự tử đạo, và kho báu là những hành động mà một người có thể đạt được ở nhiều quốc gia, và một số người nói : Ai nhìn thấy như thể người đó tìm thấy một kho báu bằng tiền cho biết mức độ nghiêm trọng của bệnh tật của người đó . Và người ta kể lại rằng một người phụ nữ nhìn thấy một cô gái đã chết, và cô ấy nói với cô ấy, ~Ý định của tôi, bạn thấy tác phẩm nào tốt?~ Và cô ấy nói rằng bạn có các loại hạt, sau đó chia chúng cho những người nghèo . Cô kể lại khải tượng của mình cho Ibn Sirin, và anh ta nói : Hãy để người phụ nữ này cho ra kho báu mà cô ta có, vậy hãy để nó được cho đi trong lòng bác ái, và người phụ nữ nói, hãy cầu xin Chúa tha thứ, rằng tôi có một kho báu mà tôi đã chôn giấu. những ngày của bệnh dịch . Và một người đàn ông thấy ba đêm liên tiếp như thể anh ta đến với mình, nên nói với anh ta: Hãy đi đến Basra, vì anh có một kho báu trong đó, hãy mang theo nó, và anh ta không quay lại tầm nhìn của mình cho đến khi anh ta bảo anh ta. nói vào đêm thứ ba, vì vậy anh ấy quyết định đi đến Basra và thu dọn đồ đạc của mình, và khi anh ấy trả lại nó, anh ấy đã thực hiện một chuyến du lịch mười ngày quanh nó. Không có gì xuất hiện với anh ấy, và Ace tự trách bản thân về những gì anh ấy đã chịu đựng, vì vậy anh ấy bước vào một ngày hoang tàn và thấy trong đó là một ngôi nhà tối tăm, bèn lục tìm và thấy một cuốn sổ trong đó, lấy ra xem nhưng không biết gì về nó và nó được viết bằng tiếng Do Thái, còn ông thì không. tìm bất kỳ ai ở Basra để đọc nó, vì vậy anh ta đã mang nó cho một thanh niên ở Baghdad. Khi anh thanh niên xem qua nó, anh ta yêu cầu anh ta bán nó cho anh ta, nhưng anh ta từ chối và nói : Dịch ra tiếng Do Thái để tôi trả lại cho anh, vì vậy anh ta dịch nó cho anh ta và cuốn sách đó có trong biểu ….

…Ủi bằng lửa : gợi ý nói xấu . Tia lửa : một từ tồi tệ . Và bất cứ ai bị rải rác với tia lửa, nghe thấy những gì mình ghét từ những lời nói . Và ai nhìn thấy trong tay mình một ngọn lửa, người đó đánh trúng năng lực của Sultan . Nếu anh ta đốt lửa giữa mọi người, anh ta gây ra sự thù địch giữa họ và gây hại cho họ, và nếu một thương gia nhìn thấy ngọn lửa bùng lên trong chợ hoặc cửa hàng của anh ta, đó là hành vi đạo đức giả trong việc buôn bán của anh ta, nhưng anh ta bị cấm tiêu thụ thứ đó . Người dân thường nói rằng những thứ như thế này sẽ bốc cháy nếu nó qua đi ….

…Lụa trong giấc mơ biểu thị tình yêu đối với người đã nhìn thấy nó . Ai mặc lụa sẽ hãnh diện . Và nếu bạn nhìn thấy lụa trên người chết, thì đó là phúc lạc . Tơ vàng và tơ đỏ chỉ ra bệnh tật, và người ta nói : Chúng là dầu của những người đàn ông trong chiến tranh . Và quần áo lụa của các luật gia cho thấy yêu cầu của họ đối với thế giới, và lời kêu gọi mọi người theo tà giáo, và đối với những người không phải luật gia cho thấy rằng họ đang làm những công việc xứng đáng là thiên đường, và họ cầu nguyện cho chức vụ tổng thống . Lụa cũng chỉ cuộc hôn nhân với một người phụ nữ danh giá, và phối ngẫu của một cô gái nô lệ xinh đẹp . Nhìn thấy Hariri trong giấc mơ cho thấy niềm vui, vì màu sắc hạnh phúc mà anh ấy có, và tầm nhìn của anh ấy có thể chỉ ra những vấn đề có vấn đề với thế giới và giải phóng cho những lo lắng và đau khổ ….

…Lừa dối : Kẻ lừa dối bị kìm nén, và kẻ bị lừa là Mansour, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~ Và nếu họ muốn lừa dối bạn, thì Đức Chúa Trời đã làm khổ bạn .~…

Quả lý gai Nếu bạn nằm mơ thấy quả lý gai, điều này cho thấy niềm hạnh phúc sau những rắc rối và tích cực cho thấy những khả năng rực rỡ hơn trong công việc . Nếu bạn ăn màu xanh của quả nho đen, bạn sẽ mắc sai lầm trên con đường đạt đến khoái cảm và bạn sẽ lao đến đỉnh cao của nhục dục . Kết quả xấu chắc chắn sẽ xảy ra sau khi nếm quả lý gai xanh . Nếu bạn nhìn thấy blackcurrant trong một giấc mơ, thì điều này báo trước rằng bạn sẽ tồn tại trong một công việc kinh doanh tồi tệ . Nếu một cô gái ăn blackcurrant, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ hơi thất vọng về sự mong đợi của mình ….

…Còn ai thấy rằng mặt trời mọc sau khi lặn, và nếu là một vấn đề không rõ ràng, nó sẽ được tiết lộ cho anh ta hoặc hàng hóa và công nghiệp của anh ta đã tiêu sau khi suy sụp, hoặc anh ta sẽ kiểm điểm vợ mình ….

Quả mơ : một căn bệnh, và ăn màu xanh từ nó cho bạn từ thiện trong dinar và vô tội khỏi bệnh tật, và ăn màu vàng từ nó là tiền của bệnh tật . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta đang ăn một quảtrên cây, thì anh ta đang đồng hành với một kẻ tham nhũng nhiều dinar . Người ta nói rằng hái mơ trên cây đã kết hôn với một người phụ nữ cầm tiền từ tài sản thừa kế . Nếu anh ta thấy như thể một số người trong số các quốc vương hái một quả mơ từ cây táo, sau đó anh ta đặt vào bầy của mình một số tiền không thể ngon hơn . Còn cây mai là người nhiều bệnh . Một số người trong số họ nói, nhưng đúng hơn là một người đàn ông với gia đình của mình, sòng phẳng với mọi người, mạnh dạn và không hèn nhát . Nếu cô ấy được tôn sùng bởi cái thai của mình thì đó là người đàn ông có nhiều di tinh, còn nếu là mai xanh thì cô ấy là người có nhiều di tinh . Còn ai bẻ cành cây của mình, thì người ấy từ chối hoặc từ chối tiền của người ta, hoặc bỏ việc cầu nguyện hoặc ăn chay, hoặc làm hư tiền không phải của mình . Nếu một cành bị bẻ gãy từ một cây không phải là cây đang kết trái, để lấy làm cây gậy, thì nó sẽ được hưởng niềm vui từ nó . Trái cây và trái cây nào có màu vàng là bệnh, còn trái cây chua là gì và buồn bã, còn trái xanh không phải là bệnh ….

…Còn ai thấy như mình đốt lửa để đốt cháy nó, thì người ấy tìm sự giúp đỡ của một nhà cầm quyền cứng lòng trước cảnh nghèo khó, và nếu đàn bà thấy mình đốt lửa và đốt một ngọn lửa sáng, thì người ấy cho sinh ra một bé trai, và sự gặp gỡ của tia lửa và cò súng cho thấy sự giám hộ và tính thường xuyên của nó bởi vì đá cứng và sắt thì tàn bạo và có sức mạnh to lớn và ngọn lửa bùng cháy từ giữa hai hòn đá, chiến đấu với hai kẻ vô đạo đức và dập tắt nó Làm dịu phiền não ….

…Donkey : Chạy xuống con lừa . Nếu anh ta thấy anh ta giết một con lừa để ăn thịt nó, thì anh ta tìm thấy tiền bạc và năng lực, và tương tự nếu anh ta thấy anh ta ăn nó, và nếu anh ta không có ý định khi giết nó rằng nó sẽ ăn nó, thì anh ta sẽ làm hỏng kế sinh nhai . Và nếu anh ta thấy anh ta giết thịt lừa của mình, anh ta sẽ thiếu sót . Nếu con lừa bị người khác giết, thì nó sẽ bị cắt đứt giữa nó và chủ nhân của con lừa hoặc đối tác của nó hoặc thuốc độc . Nếu anh ta thấy rằng anh ta là con cháu của anh ta, mà không có nghĩa là trả lại cho nó, thì anh ta tiêu tiền của mình cho đến khi kết thúc . Nếu nguồn gốc của anh ta là do nhu cầu và việc quay trở lại đó bị che giấu, thì vấn đề mà anh ta tìm kiếm sẽ không được đáp ứng . Nếu thấy anh ấy uống sữa chua thì bệnh nặng rồi khỏi ….