…Trong giấc mơ, cam thảo là một người đàn ông đang buôn chuyện đang tìm kiếm những người đàn ông giàu có để cắt đứt lợi ích từ họ . Nếu bệnh nhân thấy cam thảo trong nhà, hoặc nó dính vào cơ thể của mình, họ sẽ chết . Và cam thảo ở cửa, giường, hoặc bàn là bệnh tật và bệnh tật trong cơ thể của người nhìn thấy điều đó . Còn cam thảo có thể chỉ số đông con và sự thiếu thốn, vì có câu : Trẻ con là con mọt của tiền, con mọt là kẻ thù của gia đình ….

. Những giấc mơ cho biết quá khứ, hiện tại hay tương lai? Hiển thị tất cả điều này . Một ví dụ về bằng chứng của nó trong quá khứ là điều đã đến ở Sahih al-Bukhari rằng Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, đã nói : ( Trong khi tôi đang ngủ, khi tôi nhìn thấy một cái cốc mà tôi mang sữa vào. nó, tôi đã uống nó cho đến khi tôi thấy nước chảy ra trên móng tay của mình, sau đó tôi đã ban ơn cho tôi, Umar ibn al-Khattab. ) Họ nói : Cái gì đã cho nó, hỡi Sứ giả của Allah? ông nói khoa học . Tầm nhìn này dựa trên quá khứ. Bởi vì những gì anh ta nhận được từ kiến ​​thức đã xảy ra với anh ta, và Omar cũng vậy . . Nó có thể chỉ ra hiện tại, và hadith của lời kêu gọi cầu nguyện và hadith tường thuật của Laylat al-Qadr chỉ ra điều đó . . Tương lai được chỉ ra bởi rất nhiều bằng chứng, bao gồm viễn cảnh của Yusef, hòa bình cho anh ta, điều đã được hoàn thành sau bốn mươi năm và tầm nhìn của anh ta trong cuộc hôn nhân của anh ta với Aisha trước khi anh ta kết hôn với cô ấy, và các bằng chứng khác ….

Quả sung : nhiều tiền và khả năng sinh sản cho những ai đánh nó hoặc mang nó về nhà . Người ta kể lại về quyền lực của Ibn Sirin rằng ông ta đã nhìn vào một quả sung trong khi thức và nói : Nếu nó đang trong giấc ngủ . Người ta nói rằng ai nhìn thấy quả sung trong giấc ngủ của mình, hãy để người ấy khâu túi lại, kẻ đánh nó là tiền, và tác dụng của nó sẽ hiển hiện trên người rất nhiều ….

…Và Sheikh Muhammad Al-Pharaonic nói, quả bóng sẽ được diễn giải trong quả bóng. Một số người nói rằng tôi nhìn thấy ai đó đã cho tôi hai quả bóng , vì vậy tôi đã bắt công tố viên của Courtenne, đó là Al-Karak và Al-Shoubak ….

Một món quà sinh nhật Nhận được những điều bất ngờ hạnh phúc đồng nghĩa với vô số thành tích cao . Những người làm việc sẽ thăng tiến trong doanh nghiệp của họ . Tặng quà sinh nhật có nghĩa là những món quà nhỏ nếu chúng được tặng tại lễ hội hoặc tiệc chiêu đãi ….

…Ý kiến ​​mà tác giả thông qua liên quan đến một trong những người viện dẫn và sau đó có một tầm nhìn? Theo quan điểm của một số lượng lớn những người hỏi về những chủ đề này , đặc biệt là những cô gái được những người đề xuất tiếp cận , và họ cầu xin Chúa vì lợi ích của họ và xin Chúa cho họ thấy một khải tượng giúp họ biết liệu người nộp đơn này có tốt cho họ hay không, và một số trong số họ có thể làm cho tầm nhìn được tạo ra trong những trường hợp này trở thành cơ sở để phản hồi hoặc chấp nhận Người cầu hôn này !!! Và đối với những người ngạc nhiên về hành động của phụ nữ, tôi thêm vào đó và nói rằng có một số người cha đến gần anh ta và nói chuyện với con gái anh ta, và anh ta viết thư cho tôi và hỏi tôi, sau Istikharah, về những giấc mơ mà anh ta đã thấy, và họ có thể là những thị kiến, trong khi anh ta bối rối trước cô. Anh ta có dành bài thuyết pháp hay đáp lại người cầu hôn không? Tôi có một số tạm dừng ở đây. Mong các bạn chiêm nghiệm và ngẫm lại cho ai thuộc bài miêu tả trước : 1 / Ai cầu được người cầu hôn mình thì phải theo con đường tri thức, không được mơ mộng !! 2 / Đối với người đã trình bày với cô ấy, hãy nêu câu hỏi về tôn giáo, tính cách và sự trung thành của anh ta, và điều này thường được thực hiện bởi người giám hộ, từ cha, anh trai hoặc những người tương tự, và sau câu hỏi anh ta đi theo con đường của Istikharah và không phản đối việc lặp lại nó, và sau đó anh ta xem xét ý kiến ​​của cô gái, và sau khi thị kiến ​​pháp lý, nó được quyết định và quyết định mệnh lệnh của cô ấy, và vì vậy quyết định của cô ấy là sáng suốt và sáng suốt, chứ không phải về ước mơ hay viễn cảnh . 3 / Tôi nhận thấy rất nhiều phụ nữ viết thư cho tôi, đặc biệt là phụ nữ, họ quá chấp nhận những người nộp đơn đăng ký sớm cho cô ấy, và viện ra những lý lẽ phi logic, bao gồm : học hành, tuổi trẻ, tuổi có phần già của chồng sắp cưới, thiếu thốn tài chính, việc làm hoặc phả hệ, và một số Cô gái này từ chối không có lý do, nhưng vì cô ấy không tìm thấy ai khuyên cô ấy hoặc thúc giục cô ấy chấp nhận, và Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ấy, nói về trinh nữ : và cô ấy đôi tai là sự im lặng của cô ấy … như bằng chứng của sự khiêm tốn, hoặc không có khả năng tuyên bố chấp thuận, vì vậy những người xung quanh nghĩ rằng cô ấy đang từ chối. Điều này mời tôi nói rằng người giám hộ có nhiệm vụ to lớn trong việc quản lý và ký kết hôn nhân, hoặc cản trở nó – nếu bạn muốn . 4 / Người giám hộ của một phụ nữ hoặc một cô gái không được bao gồm những giấc mơ hoặc viễn cảnh trong quá trình đưa ra quyết định của mình, dù có hoặc không có sự đồng ý, và hầu hết những giấc mơ được nhìn thấy và tạo ra trong những trường hợp như vậy giống như sự thất vọng từ cuộc nói chuyện của tâm hồn . 5 / Con gái không nên bỏ tuổi lấy chồng sớm, càng lấy chồng sớm càng tốt, và với tình yêu, sự đồng hành, thỏa hiệp và thấu hiểu với chồng, cô có thể thảo luận về bất cứ chủ đề gì. Để học tập, hoàn thành chương trình học hay đi làm …. vv 6 / Kinh nghiệm cho thấy phụ nữ thích kết hôn, hay mang thai và sinh con hơn là đi học hoặc đi làm, và do đó tôi không thấy lý do tại sao con gái lại trì hoãn cuộc hôn nhân của cô ấy với lý do hoàn thành việc học của cô ấy, và cô ấy làm gì Rằng ai đó sẽ nộp đơn cho nó? Và làm thế nào để bạn biết rằng bài phát biểu sẽ tiếp tục gõ cửa nhà cô ấy? Hãy hỏi thật nhiều những người đã lỡ kết hôn, hoặc bỏ lỡ thời kỳ hoàng kim của hôn nhân, và việc họ bị từ chối là do công việc, sự hình thành bản thân hay do học tập, và bạn sẽ thấy rằng hầu hết họ, và hầu hết đều ước rằng họ như vậy. kết hôn và có một gia đình, và con cái . 7 / Không đòi hỏi ai cầu khẩn các con gái của Đức Chúa Trời, hoặc các bậc làm cha, làm mẹ phải thấy một khải tượng tốt, và điều gì sẽ xảy ra nếu người đó thấy một khải tượng tốt đó; Không bắt buộc anh ta phải biết cách diễn giải chính xác của cô ấy, hoặc phải được thông báo về điều đó từ khi băng qua đường. Cách diễn đạt có thể trái ngược với hoàn cảnh, hoặc không có sự thật – và điều này có thể xảy ra từ những người diễn đạt – họ là những con người mắc sai lầm và đau khổ, và không có sự sai lầm nào ngoại trừ một Tiên tri . 8 / Hầu hết những giấc mơ được nhìn thấy sau Istikharah đều có rất ít, nếu không muốn nói là không tồn tại, phạm vi trung thực. Vì vậy, bất cứ ai yêu cầu nó, hoặc ai đang yêu cầu một cái gì đó, thì suy nghĩ sẽ tập trung vào nó, trong trạng thái thức dậy và trước khi ngủ, và điều này làm cho người đang tìm kiếm istikhaarah có thể thấy một cái gì đó liên quan đến chủ đề Istikharah của mình, và đó là vì nghĩ về nó, trong khi chủ nhân của nó cho rằng đó là một tầm nhìn chân thành, và nó phải được thể hiện. Và đưa ra quyết định dựa trên ánh sáng của nó, nhưng những gì tôi thấy là một giấc mơ viển vông . 9 / Người trừu tượng có thể nhìn thấy một tầm nhìn trong đó không có biểu tượng trực tiếp của đối tượng được gọi ra vì lợi ích của nó, vì ở đây nó có thể có một ý nghĩa trong tầm nhìn của anh ta có thể có ý nghĩa đối với người khai thác, và tất cả điều này là theo biểu thức của một người thể hiện tầm nhìn . 10 / Có thể có một số loại thị lực có ý nghĩa mạnh mẽ đối với người khai thác; Và đó là nếu người tiên kiến ​​là một người khác xa với người được tìm kiếm, và anh ta không biết về tin tức của mình đã được đổi mới và được thu hồi vì lợi ích của nó, và sau đó anh ta nhìn thấy một khải tượng liên quan trực tiếp đến điều này được tìm kiếm, và những gì anh ta cầu khẩn vì lợi ích của mình, và điều này được trả lại và xảy ra rất nhiều, và trong loại thị kiến ​​này có một mức độ trung thực lớn, Đặc biệt nếu người tiên kiến ​​được biết đến với sự trung thực và công bình . 11 / Có lẽ một trong những điều buồn cười về những gì được nói ở đây là những gì được nói về người Ấn Độ cổ đại, họ thường nói : Bóng đêm mang đến cho chúng ta lời khuyên, và đó là họ khám phá ra qua giấc mơ của họ một dấu hiệu tốt hay xấu của họ. may mắn, và ý nghĩa này hiện diện trong ý nghĩa của một tầm nhìn tốt và tính hợp pháp của việc tìm kiếm nó, thông báo cho nó và chờ đợi nó hiện thực hóa ….

…Các khía cạnh cần phải được đưa vào tài khoản khi thể hiện tầm nhìn : Bản vẽ sau minh họa một cách đơn giản các khía cạnh của biểu thức tầm nhìn : Kinh Koran bên / hadith khía cạnh / ngôn ngữ tiếng Ả Rập bên / phía biểu tượng tại thời điểm tầm nhìn / tầm nhìn Nó là gì? Khi thuật lại tầm nhìn cho nó, người thể hiện nó sẽ xem xét các khía cạnh khác nhau mà tôi đã giải thích trong hình vẽ trước đó và lưu ý rằng các phần phía trên liên quan đến cách phát âm, và các phần phía dưới liên quan đến người của từ hoặc người của tầm nhìn và thời gian mà tầm nhìn được nhìn thấy . Hãy để chúng tôi đưa ra một ví dụ ở đây về những gì Al-Bukhari kể trong Sahih mình : Trên thẩm quyền của Abu al-Sa`id Khudri, ông nói : Thiên sứ của Thiên Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, cho biết : (( Trong khi Tôi đang ngủ thì thấy mọi người mặc áo phông lên người, một số chạm đến ngực, một số chạm tới ngực dưới đó, và Umar ibn al-Khattab đi ngang qua với một chiếc áo trên người. Anh ta kéo nó )) , họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã cho điều đó điều gì? Anh ấy nói : (( Tôn giáo )) Fath Al-Bari 12/413 _ Al- Nawawi 15/159 Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy ở đây, đã vượt qua chiếc áo với tôn giáo, và anh ấy được yêu cầu nói : Tại sao Sứ giả, xin lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa ở trên người, bày tỏ tấm áo ở đây với tôn giáo? Nếu chúng ta nhìn vào Qur’an, chúng ta vẫn có câu hỏi này. Đấng Toàn năng đã nói : {Còn quần áo của sự tin kính thì tốt hơn. } [Al- A’raf : 26] Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thể hiện điều đó ở đây với tôn giáo, vì có một mối quan hệ về mặt ý nghĩa. Và tránh xa cô ấy tất cả những điều tồi tệ . Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, tại đây, bằng cách xem xét anh ta bằng một khải tượng, đã giải thích nó từ khía cạnh mạnh nhất của nó, đó là Kinh Qur’an, và rất nhiều ví dụ về điều này, bao gồm : biểu hiện của con tàu như sự giải cứu, gỗ với những kẻ giả hình, đá với sự tàn ác của trái tim, ăn thịt một người đàn ông khi anh ta vắng mặt, buồn ngủ với an ninh … và những người khác . Ông trích dẫn các ví dụ khác về khả năng giải mã những linh ảnh thông qua Sunnah đã được thanh lọc, vì vậy việc nhìn thấy một cây cọ có thể vượt qua tín đồ để so sánh Sứ giả với một người đàn ông Hồi giáo với một cây cọ, và để nói về Ibn Omar, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, nói : (( Một trong những cái cây là một cái cây không rụng lá, và nó giống như một người Hồi giáo, vậy hãy nói chuyện với tôi. Nó là gì? Sau đó người ta rơi vào cây trong thung lũng, Abdullah nói : Vì vậy, anh ấy đã nghĩ rằng đó là cây cọ , và tôi đang sống . Sau đó, họ nói, ~Hãy cho chúng tôi biết nó là gì, Hỡi Sứ giả của Chúa . ~ Anh ấy nói : Đó là ngày . [ Fath al-Bari 1/145] _ Và nhìn thấy một chai nước được người phụ nữ chuyền tay theo lời của Người đưa tin, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa sẽ đến với anh ta, như đã được chứng minh trong al-Sahih (( Từ bi, Hỡi những người bình )) [ Fath al-Bari 10/538 ] , _ và nhìn thấy một chiếc quần áo xuyên qua tôn giáo với tư cách là Sứ giả, cầu Chúa phù hộ cho anh ta, nói rằng Anh ta đã trao chiếc áo mà anh ta đã thấy cho Omar trong khi anh ta đang kéo nó với tôn giáo . Vì vậy, từ đây tôi có thể làm rõ cho độc giả quý tộc [các giai đoạn của sự thể hiện của thị kiến ]. Ở dạng sau : tầm nhìn được xem xét và các khía cạnh của nó được suy ngẫm về : A – Biểu tượng và cách diễn đạt của tầm nhìn Chúng có liên quan gì không : Thánh Qur’an – Sunnah của Tiên tri – ngôn ngữ Ả Rập và nguồn gốc của nó, sau đó là b – Người nhìn xa trông rộng về : địa vị xã hội, giới tính và chức năng của anh ta, và sau đó là c – thời gian của tầm nhìn / cho dù nó hiện đại hay cũ , mùa hè hay mùa đông . . . Và một ví dụ khác là những gì người Hồi giáo thuật lại trong Sahih của mình trong Sách Khải Huyền : Về thẩm quyền của Anas bin Malik, anh ta nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, đã nói : (( Tôi đã thấy một đêm trong khi người ngủ thấy nó như thể chúng tôi đang ở trong nhà của Uqba ibn Rafi, vì vậy chúng tôi đến Bettab Ibn Tabab, và tôi đã chuyển thang máy cho chúng tôi trong thế giới này và hậu quả là chúng tôi có sau này, và tôn giáo của chúng tôi đã tốt . ” Hãy lưu ý rằng Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an trên anh ta, đã thể hiện tầm nhìn này, và bạn thấy nó thể hiện nó từ khía cạnh ngôn ngữ và các nguồn gốc của nó mà không liên kết biểu thức với khía cạnh của Qur’an, và Sunnah chẳng hạn, và điều này chúng tôi nhận thấy qua sự suy ngẫm của bạn về cách diễn đạt này . Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, là trở ngại đầu tiên cho một tầm nhìn : với một kết quả tốt trong thực tế và điều này là trong Sau đây, và cao hơn đầu tiên trong tầm nhìn : bởi sự thăng hoa và chiến thắng, và điều này trong thế giới này, và là al-Rutab đầu tiên từ Ratab Ibn Tabab : với sự ổn định của tôn giáo và sự hoàn hảo của các quy tắc của nó. Đối với điều này, và Đức Chúa Trời biết rõ nhất, Nhà tiên tri Thánh, cầu xin Đức Chúa Trời ban phước và ban cho anh ta sự bình an, thể hiện nó với sự ổn định và hoàn thiện của tôn giáo và sự kết thúc của các quy tắc của nó . Và anh ấy cũng lấy từ tốt nghĩa là ổn định . Và nếu chúng ta hỏi về lý do biểu hiện của nó từ Holy Messenger, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, từ khía cạnh ngôn ngữ và từ nguyên của nó, thì câu trả lời là : Bởi vì anh ta mạnh mẽ hơn trong tầm nhìn này so với những khía cạnh khác , và người diễn đạt và ở đây là Sứ giả của Thượng đế từ cái nhìn sâu sắc và kiến ​​thức của anh ta, là từ sự hiểu biết của Đức Chúa Trời, vì vậy anh ta không thốt ra những mong muốn mà anh ta bày tỏ từ Bên này . Do đó, khi nói tầm nhìn cho họ, những người qua đường tìm kiếm mặt mạnh hơn hoặc mặt tốt của tầm nhìn mà họ săn đón tầm nhìn này. Độc giả quý tộc không rõ ràng rằng mục tiêu của họ đối với thị kiến ​​là biết được biểu hiện của nó thông qua việc nhìn và chiêm ngưỡng nó ….

Làm thế nào để tôi thoát khỏi vấn đề mong đợi những tệ nạn xung quanh tôi , nếu tôi nhìn thấy một giấc mơ đau lòng trong chúng? Đây là một ví dụ về rất nhiều câu hỏi , tôi luôn thấy , và tôi không giấu bạn rằng tôi là một trong những người sống với vấn đề này , vì tôi thấy những gì sẽ xảy ra với một số người xung quanh tôi , và sau đó tôi sống trong lo lắng và chờ đợi điều gì có thể xảy ra, và vấn đề này cũng tồn tại đối với một số người, trong tình trạng tỉnh táo !! Theo quan điểm của tôi, cảm giác của họ về điều gì đó trước khi nó xảy ra có thể thuộc loại cảm hứng ; Đó là người ta nói về điều gì đó và Đức Chúa Trời làm sống lại sự thật trên miệng lưỡi của anh ta . Kinh Qur’an đã được phê duyệt ở sáu nơi . Omar bin Al-Khattab là một người truyền cảm hứng. Sự thật được diễn đạt trên miệng lưỡi của anh ta, và Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Nó đến với người Hồi giáo Sahih thông qua Abdullah bin Omar, có thể Chúa hài lòng với anh ta. Ông nói, Umar nói : [ Chúa của tôi đã đồng ý trong ba : đền thờ của Ibrahim, mạng che mặt và Asara Badr ]. Ngoài ra, khi các phụ nữ của Nhà Tiên tri phản đối ông vì ghen tị, ông nói : Cầu xin Chúa của ông ta, nếu ông ấy ly dị bạn, sẽ đổi ông ta lấy những người chồng tốt hơn từ bạn, và câu Kinh thánh đã được tiết lộ qua đó . Trong một thực hadith theo Hồi giáo, ông đồng ý với việc cấm cầu nguyện cho bọn đạo đức giả [ thấy Sharh Al-Nawawi trên Sahih Hồi giáo 15/167] Và ông cũng đồng ý với quan tới việc cấm rượu. Al-Nawawi nói : Đây là sáu, và không có gì trong cách diễn đạt của hadith trước đó về Umar phủ nhận sự chấp thuận ngày càng tăng, và Chúa biết rõ nhất. Tôi quay trở lại chủ đề trước, và tôi nói : Có thể là do một lý do khác, đó là cảm giác nhạy cảm của người khác và sống với vấn đề của họ, chẳng hạn như xảy ra với một số người cha hoặc người mẹ với con cái của họ. người cha hoặc người mẹ có thể cảm nhận được nỗi đau khổ của một trong hai đứa trẻ khi anh ta bị ghẻ lạnh hoặc gặp nạn . Anh ta có thể nói, chẳng hạn như : Tôi cảm thấy lồng ngực của mình bị co thắt lại và vấn đề này có thể xảy ra với những người khác được phân biệt bởi những đặc điểm này, từ một số nhóm, chẳng hạn như một số nhân viên an ninh, bác sĩ, giáo viên, hoặc y tá nam và nữ, và những người khác có cảm giác về việc anh ta phải chịu trách nhiệm về việc đó . Vấn đề này có thể được đẩy theo hai cách : 1 / Nếu trực giác này xuất hiện trong một giấc mơ, thì anh ta đã đẩy nó bằng những biện pháp phòng ngừa đã nêu để chống lại viễn ảnh bị ghét bỏ, và nó đẩy điều mà anh ta lo sợ sẽ xảy ra, Chúa muốn . Và người đã bị ảnh hưởng bởi phẩm chất này phải nhất quyết cầu xin Chúa cầu nguyện để ngăn chặn vấn đề này thay mặt cho anh ta, và anh ta sẽ không thấy bất kỳ điều này, Chúa muốn . 2 / Và nếu trực giác này do sự linh ứng, thì anh ta đã thúc đẩy nó qua sự nài nỉ rằng Chúa sẽ loại bỏ phẩm chất này khỏi anh ta, và Chúa có thể đáp lại câu hỏi của người đầy tớ, nhất là đối với những người luôn nài nỉ, và Chúa biết rõ nhất ….

Sự giam cầm Nếu một người nhìn thấy việc bắt giữ các tín đồ đa thần trong chiến tranh, điều đó cho thấy việc tiết lộ bí mật và đọc tin tức . Có lẽ việc bị giam cầm biểu thị cho sự đau khổ, bệnh tật và bất mãn . Nếu người Hồi giáo quyến rũ những kẻ ngoại đạo, điều này cho thấy những lợi ích và nguồn dinh dưỡng dành cho họ . Sự giam cầm của những kẻ ngoại đạo cho thấy sự yếu kém của họ và tình trạng hư hỏng của họ ….

Còn ai thấy mình cầm gươm rút trong tay mà cãi nhau, thì người ấy là người nắm giữ lẽ thật và là người cầm kiếm, nếu gươm được đặt rồi thì cầm lấy, rồi tìm quyền mà tìm. nó và người ta nói rằng thanh kiếm chỉ ra sự tức giận của người nhìn xa trông rộng và mức độ nghiêm trọng của mệnh lệnh của anh ta ….

…Chảy máu cam là trong giấc mơ cấm tiền mà chảy máu mũi nếu ra nhiều và loãng . Nếu đặc thì là con bị sẩy thai, vì con là con đỉa sau tinh . Còn ai thấy chảy máu mũi mà cho rằng chảy máu mũi là điềm lành cho mình thì sẽ được ông chủ đánh tốt, được phát tài, chúc mừng, còn nếu cho rằng chảy máu mũi là có hại cho mình. , thì anh ta sẽ có lợi cho ông chủ của mình, sau đó anh ta sẽ là một nỗi đau cho anh ta, và anh ta sẽ phải chịu đựng về sau . Nếu anh ta là người đứng đầu, thì anh ta thấy tốt trong cơ thể mình nhiều như anh ta thấy sức mạnh và sự yếu đuối, và lượng máu dồi dào và sự thiếu hụt của nó, vì vậy nếu anh ta ném một hai giọt, thì đó là lợi ích . Nếu sức người ấy mất đi sau khi máu chảy ra, thì người ấy thiếu thốn, vì yếu đuối là sự nghèo khó, còn nếu người ấy mạnh mẽ, thì người ấy giàu có vì sức mạnh là của cải của loài người, còn nếu áo quần dính máu mình, thì kẻ ấy lấy của cải bị ghét bỏ và tội lỗi, và nếu nó không bị vấy bẩn, thì chủ nó hết tội . Nếu anh ta thấy chảy máu cam trên đường, thì anh ta nên trả zakat và cho nó từ thiện trên đường phố . Và người ta nói rằng : Ai nhìn thấy mũi của mình ngoáy mũi sẽ nhận được một kho báu và tiền bạc lớn . Và người ta nói rằng : Chảy máu mũi tốt hơn là đến với bạn từ ông chủ của bạn . Và người ta nói : chảy máu cam là bằng chứng của sự lo lắng và đau khổ một cách không thể đếm xuể . Nếu người nhìn xa trông rộng tìm thấy phần còn lại của chi nhánh của mình, bằng chứng về lớp vỏ bọc và sự nổi tiếng . Người ta nói : Chảy máu mũi là trúng báu ….

Al-Jawalqi : Một người đàn ông xúi giục mọi người đi du lịch, và người ta nói rằng anh ta là người mà mọi người tiết lộ bí mật của họ . Và cảm giác về cảm giác : kẻ hại người giàu, kẻ hại người nghèo . Người thu gom hành lý là một nhà thu gom của thế giới . Và đồng là chủ sở hữu của một phần mười . Và người bảo vệ cho thấy sự xuất hiện của những bí mật . Và chim bồ câu giao cấu với con người vì tội lỗi, và đó cũng là giá trị mà chim bồ câu biểu thị, bởi vì chim bồ câu biểu thị nhiều điều ….

Cảm giác no đang ấp ủ trong giấc mơ . Vì vậy, ai thấy rằng mình đã đầy đủ, thì sự việc của người đó sẽ thay đổi và rơi vào tình trạng của người đó trong thế giới này hoặc cái chết của người đó . Cảm giác no trong giấc mơ là nhận được một khoản tiền trợ cấp, và sự trở lại của tiền bạc . Một số người trong số họ nói : Đói còn hơn no và tưới nước còn hơn khát ….

Còn ai thấy mình là vua của kẻ bị giam cầm thì đáng khen ngợi, tầm nhìn của kẻ bị giam cầm là sự phán xét và chiều cao của người đó tốt ….

Nếu một người nhìn thấy những kẻ bắt giữ những người theo thuyết đa thần trong chiến tranh, điều đó cho thấy việc tiết lộ bí mật và đọc lướt tin tức . Có lẽ việc bị giam cầm biểu thị cho sự đau khổ, bệnh tật và bất mãn . Nếu người Hồi giáo quyến rũ những kẻ ngoại đạo, điều này cho thấy những lợi ích và nguồn dinh dưỡng dành cho họ . Sự giam cầm của những kẻ ngoại đạo cho thấy sự yếu kém của họ và tình trạng hư hỏng của họ ….

Ai coi mình là ihram : Nếu bị bệnh, người đó sẽ chết và những người cầu xin trả lời và người được kêu gọi được đáp lại, và đã chuyển từ quần áo của thế giới này sang quần áo của Đời sau . Và nếu anh ta có tội, anh ta đã ăn năn và bị tước bỏ những gì anh ta có để đáp lại Đức Chúa Trời qua sự vâng lời và hành động . Và nếu anh ta có lời thề ăn chay hoặc cầu nguyện, anh ta sẽ bù đắp những gì anh ta mắc nợ . Và nếu ai đó có vợ ốm hoặc một phụ nữ có chồng ốm mà thấy điều đó, thì người bệnh sẽ chết và chủ của nó sẽ bỏ anh ta . Và nó có thể cho thấy sự ly hôn nếu họ gặp nhau trong một giấc mơ ở Ihram để một số người trong số họ bị cấm với những người khác, hoặc có một thứ gì đó thức tỉnh điều đó hỗ trợ điều đó, trừ khi Ihram của anh ta là lụa và rum, sau đó anh ta bị tước bỏ để phục vụ Sultan, hoặc anh ta kết hôn bị cấm, hoặc đến với anh ta và vội vàng đến với anh ta . Nếu ai đó không phải là Đức Chúa Trời trả lời, hoặc vì sự vô tư của mình, anh ta bị mù, hoặc trong khuôn mặt đau khổ, hoặc theo sự ngu ngốc của cuộc hành hương, thì anh ta sẽ tước cổ của đạo Hồi khỏi cổ của mình theo một hành động mà anh ta dự định, hoặc sức mạnh để dẫn dắt nó, bởi vì Hajj là ý định trong ngôn ngữ ….

Cảm xúc của người chết trong giấc mơ là niềm vui cho những người gặp nạn và sự ăn năn cho những người đã làm hỏng món nợ của họ . Nếu anh ta thấy anh ta tìm sự giúp đỡ của một người mua gia vị cho anh ta, thì anh ta lợi dụng anh ta, và anh ta sẽ nhờ đến anh ta trong cơn túng quẫn . Và cảm xúc loại bỏ tạp chất của người chết và hôi thối, và đắt tiền và long não là một lời khen ngợi tốt . Sự thận trọng của người đã khuất là bằng chứng cho sự khen ngợi và tán dương của anh ta, và có lẽ điều này cho thấy lòng tốt ….

…Ai thấy mình bị câm điếc, đó là tôn giáo bị băng hoại ….

Còn ai thấy anh ta cầm con dao trong tay và sử dụng nó, thì anh ta đang trống rỗng thứ gì đó, và người ta nói rằng nó chỉ một cậu bé thông minh, học thủ công nhanh chóng và làm việc với anh ta ….

Nếu anh ta phóng uế dưới người anh ta và những người xung quanh không cảm thấy điều đó, thì việc anh ta thiếu tiền và người bạn đời hoặc gia đình anh ta không nhận ra điều đó ….

Và quần áo và thổ cẩm là sự xuất hiện của những việc làm của các pharaoh và sự xấu xí khi đi bộ ….

…Trong một giấc mơ, sự băng hoại của tôn giáo và lời nói sai lầm. Ai thấy người ấy im lặng thì chửi rủa những người Đồng hành, xin Chúa đẹp lòng họ, không thì vu oan cho những người quyền quý, hoặc là kẻ vô đạo đức . Người câm là người không biết gì . Sự im lặng cách biệt với trạng thái, và nó là tốt cho phụ nữ . Và ai thấy rằng lưỡi mình bị trói, người đó sẽ có được tài hùng biện và tuân theo nó, sinh kế đến với mình và chiến thắng kẻ thù ….

Cam thảo : một người đàn ông ngủ giờ ….

…Nếu bạn mơ thấy mình đang nói chuyện với một người câm thì điều đó có nghĩa là những biến cố bất ngờ trong cuộc sống sẽ nâng bạn lên vị trí cao hơn . Nếu bạn thấy trong một giấc mơ mà tôi đang im lặng, thì sự giải thích của nó cho thấy bạn đang gặp tai họa và đau khổ lớn ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta sẽ biết ơn Đức Chúa Trời Toàn năng, anh ta sẽ có được sức mạnh và gia tăng phước lành, và ngay cả khi anh ta xứng đáng với nhà nước, anh ta đã đạt được một thị trấn tốt với câu nói của anh ta, ~Và cảm ơn anh ta vì một thị trấn tốt và một Chúa tha thứ. ”Và người ta nói khải tượng về sự ngợi khen và tạ ơn là sự gia tăng ân sủng và sự thăng tiến, và có lẽ ông đã sinh ra một đứa trẻ vì Đấng Toàn năng đã nói: “ Hãy ngợi khen Đức Chúa Trời, Đấng đã ban cho tôi sự kiêu ngạo Ismail . ~…

Và cằm : theo cách hiểu, là chủ của gia tộc mình, và là chủ của nhiều con cháu ….

Và ai nhìn thấy một người phụ nữ hướng dẫn mọi người và cấm họ trong Thiên Chúa, thì người đó là người tốt trong tôn giáo, đặc biệt nếu vấn đề là cho người tìm kiếm ….

Và bất cứ ai xem nó như thể anh ta cầm cuốn sách của mình bên trái của mình, anh ta sẽ chết bởi tội lỗi hoặc nghèo đói và thiếu thốn ….

…Còn cám thì sống vì thiếu thốn, hạn hán, thiếu thốn, vất vả, nhất là những người cùng ăn với nó và một số người trong số họ ghét nhìn nó về mặt câu giờ ….

…Jaber al-Maghribi cho biết cam thảo biểu thị một cô gái nô lệ, trông xấu xí ….