nếu một người phụ nữ nhìn thấy một người đàn ông cho con bú bằng sữa của cô ấy, anh ta sẽ lấy tiền của cô ấy nhiều như anh ta được bú sữa mẹ, cô ấy không thích ….

Người ta kể lại rằng một người đàn ông đã nói với Ibn Sirin rằng : Tôi thấy như thể một người đàn ông bị treo trên trời với một sợi dây xích nửa người đen, nửa thân trắng, đuôi như lừa . Ibn Sirin nói : Tôi là người đàn ông đó. Về phần nửa thân thể trắng là của tôi o ban ngày, còn nửa đen trở về o ban đêm sợi dây xích mà tôi bị treo từ trên trời xuống, vì vậy anh ấy đã nhắc đến tôi rằng anh ấy đã từng lên trời, về tội lỗi, nó là một món nợ gặp tôi, tôi cầu nguyện trong nó, nó đã được như ông vượt qua nó ….

…Mật ong là tiền trong mơ từ thừa kế halal, hoặc tiền từ chiến lợi phẩm hoặc công ty . Mật ong đối với người có đạo là vị ngọt của tôn giáo, là sự đọc tụng Kinh Qur’an những việc làm của chính nghĩa, còn đối với con người của thế gian này thì đó là một thương tổn tha hồ không biết mệt mỏi . Honey là một kế sinh nhai nho nhỏ từ khuôn mặt mệt mỏi . Nếu anh ta nhìn thấy bầu trời đổ mưa mật ong, anh ta chỉ ra Saladin . Có lẽ mật ong biểu thị sự ngọt ngào của đàn bà hay đàn ông, giống như nó đã có trong rượu hadith : cho đến khi bạn nếm mật ong của anh ấy anh ấy nếm mùi của bạn. Có lẽ mật ong biểu thị sự lo lắng, than vãn, đố kỵ đề phòng âm mưu của những kẻ đố kỵ, bởi vì mật ong thu thập ruồi, ong bắp cày kiến . Mật ong được lọc bằng lửa được giải phóng sau khó khăn, được sinh ra sau khi anh ta kết thúc những tháng ngày, và một người vợ sau khi kết thúc cuộc sống của cô ấy, tiền có thể được thổi phồng lên bằng zakat, kiến ​​thức được tiết kiệm từ dị giáo nghi ngờ, hướng dẫn không nhưng sai lầm . Mật ong nguyên chất là tiền . Và người ta nói : Đó là tiền trong sự mệt mỏi . Mật ong là một phương thuốc chữa bệnh . Và người ta đã nói : Ăn mật ong cho thấy sự ôm hôn của người yêu . Còn ai ăn bánh với mật, thì sẽ được sống từ sự hư hỏng ….

…Xấu, xấu, tán tỉnh là số phận của người phụ nữ mơ thấy mình là mục tiêu tán tỉnh . Bạn có thể sẽ nghĩ rằng người tán tỉnh cô ấy sẽ cầu hôn cô ấy nhưng cô ấy sẽ thất vọng, những ảo tưởng thú vui thoáng qua cũng sẽ dẫn đến thất vọng . Nếu một người đàn ông mơ thấy mình được tán tỉnh, điều này có nghĩa là anh ta không xứng đáng với bất kỳ công ty nào ….

…Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng một phụ nữ xinh đẹp có tiền không còn vì sắc đẹp thay đổi, nếu anh ta thấy như thể một phụ nữ trẻ đến gặp anh ta trước mặt mình, tôi chấp nhận vấn đề của anh ta sau khi quản lý, nếu một phụ nữ nhìn thấy một phụ nữ trẻ, thì cô ấy là kẻ thù của cô ấy trong bất kỳ tình huống nào mà cô ấy nhìn thấy ở cô ấy, hình ảnh của một người phụ nữ béo được giải thích bằng khả năng sinh sản của sunnah sự thấp bé cùng với sự hiếm muộn của cô ấy không tốt đẹp trong tầm nhìn của ông già, trừ khi cô ấy được tô điểm tiếp xúc ….

…Hiếm khi có một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin nói rằng, tôi thấy một người đàn ông nuốt những viên ngọc trai nhỏ lấy chúng ra lớn hơn anh ta nuốt. Ibn Sirin nói, Đây là một người đàn ông nghe thấy hadith nói với nó nhiều hơn những gì anh ta nghe ….

…Q : Thời gian có liên quan gì đến tầm nhìn không? A : Thực tế, đây là một câu hỏi rất quan trọng, trong số những người hỏi về sự thể hiện của khải tượng, những câu hỏi thường được hỏi về thời điểm diễn ra ; nó sẽ là khi nào . Đó là cũng quan trọng đối với hai cửa, như hỏi về thời gian của tầm nhìn , là những gì mối quan hệ của thời gian tầm nhìn Ptobeirha, tại sao yêu cầu Almabron lần , cho dù sự xuất hiện của một thời gian nhất định nếu tầm nhìn đã kết thúc với một lon tầm nhìn không đạt được? Câu trả lời của I Soksm thành hai phần : 1 – thời gian cho biểu thức , bất kỳ lúc nào rơi xuống . 2 – Thời gian cho thị kiến , bất kỳ lúc nào cũng thấy tầm nhìn của người tiên kiến . Để thảo luận về các vấn đề Anagathso dựa trên vấn đề khoa học này để các văn bản truyền đi, như chúng ta sử dụng trong cuốn sách này ….

…Bàn chải : chỉ ra người vợ nhồi thịt hoặc mỡ của cô ấy . Nệm có thể đề cập đến vùng đất mà một người quay bất cẩn, cho đến khi anh ta di chuyển từ nó đến Sau đó . Một số người trong số họ nói với chiếc giường mà người ta biết là chủ nhân của nó, hoặc con mắt hoặc vị trí của nó, vì đó là vợ của anh ta . Những gì được nhìn thấy ở anh ta về tính tốt, về sự hư hỏng, hay hơn những gì được mô tả ở những người hầu cận, người chưa thành niên là ở người phụ nữ được gán cho chiếc giường . Nếu anh ấy thấy em đã thay tấm nệm đó mà chuyển sang người khác như anh ấy thì anh ấy sẽ lấy vợ khác, có lẽ anh ấy sẽ ly hôn người đầu tiên, nếu lương tâm anh ấy không quay lại chiếc giường đó . Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy rằng chiếc giường đầu tiên đã thay đổi từ tình trạng của anh ta sang điều anh ta ghét theo cách diễn giải, thì người phụ nữ sẽ chết hoặc nhận được những gì được cho là do cô ta đã biến thành . Nếu một sự biến đổi là mong muốn trong cách diễn giải, thì đó là xem xét người phụ nữ đầu tiên trong tình trạng tốt hình thức theo như anh ta thấy sự biến đổi trong đó . Nếu anh ta thấy giường của anh ta chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, thì vợ anh ta được chuyển đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác, tương ứng với công trạng giữa hai vị trí về độ hiền năng lực, sự đồng ý giữa họ hoặc một trong hai người . Nếu anh ta thấy một tấm nệm khác giống nó hoặc tốt hơn nó hoặc kém hơn với tấm nệm đó, thì anh ta kết hôn với chiếc nệm khác theo những gì anh ta thấy từ bề ngoài của tấm nệm, anh ta không phân biệt giữa lụa các cô gái nô lệ trong cách giải thích về chiếc nệm, bởi vì họ đều là phụ nữ, cách giải thích giống nhau . Còn ai thấy mình đã xếp giường lại đặt nghiêng về một phía thì sẽ vắng vợ, vắng mặt hoặc tránh mặt vợ . Nếu anh ta nhìn thấy thứ gì đó cho thấy sự chia rẽ ô nhục, thì một trong số họ sẽ chết thay cho bạn của anh ta, hoặc một cuộc ly hôn sẽ xảy ra giữa họ . Nếu anh ta nhìn thấy một tấm nệm không xác định ở một vị trí không xác định, nó sẽ rơi xuống đất tùy theo chất lượng hình thức của nệm . Nếu anh ta nhìn thấy một chiếc giường vô danh hoặc đã biết trên một chiếc giường vô danh khi anh ta đang ngồi trên đó, thì anh ta có một sức mạnh vượt qua đàn ông và chinh phục họ bởi vì chiếc giường là gỗ, gỗ là bản chất của đàn ông được pha trộn. với đạo đức giả trong tôn giáo của họ, bởi vì gia đình là hội đồng của các vị vua . Tương tự như vậy, nếu anh ta nhìn thấy giường của mình ở cửa của Sultan, anh ta sẽ đảm nhận nhiệm vụ . Còn nếu ta tặng chăn ga gối đệm cho người phụ nữ, thì sự mềm mại của nệm là sự vâng lời của cô ấy đối với chồng, sức chứa của nệm là khả năng tạo hóa của cô ấy, sự thật mới cho thấy sự mềm mại của cô ấy, sự thật là từ gấm vóc của một phụ nữ Magi, bằng lông, len hoặc bông chỉ một người phụ nữ giàu có, da trắng là một phụ nữ tôn giáo, bóng bẩy cho thấy một người phụ nữ. Cô ấy làm điều không đẹp lòng Chúa, có màu xanh lá cây là một người siêng năng. người phụ nữ được tôn thờ, mới là người phụ nữ đẹp che giấu, còn người phụ nữ rách rưới không có đạo . Ai xem như nằm trên nệm không ngủ, lại muốn đến gần vợ, không chuẩn bị trước, lại thấy như người khác xé giường, tức là phản bội gia đình mình ….

Người quân tử nếu trong giấc mơ thấy có nhà tiên tri, vua chúa hay mưu sĩ đi cùng quân tử thì đó là chỗ dựa cho những người độc thần . ai thấy rằng một đội quân đang đến một thị trấn, thì mưa sẽ đến với họ . Và người ta nói rằng : Những người lính ủng hộ các tín đồ trả thù những kẻ áp bức . Xem thêm người lính ….

…Giấc mơ là tiền . nếu anh ta thấy rằng anh ta có một cái lọ của tôi, anh ta sẽ đánh một kho báu . Còn ai thấy vợ chảy ra nước ng thì sinh con kém, nếu ra nước đỏ thì trai đoản mệnh, nếu ra nước đen thì gia chủ thịnh, nếu lửa xông ra thì đứa trẻ sẽ bị áp bức, áp bức . Một số người trong số họ cho rằng : Tinh dịch là từ tinh dịch . Có lẽ việc phát ra tinh dịch cho thấy thiếu tiền, tiết lộ bí mật hoặc cái chết của trẻ em . nếu người tiên kiến ​​là một nông dân, ông ta đã hồi sinh một vùng đất chết mang nước ra khỏi đó ….

…Còn tinh hoàn, chúng có nhiệm vụ mưu sinh, con gái, giữ gìn bảo vệ. Ai nhìn thấy chúng từ Zayn hay Shein thì bị gán cho điều đó, ai nhìn thấy tinh hoàn bị khiếm khuyết, thì kẻ thù của anh ta sẽ chinh phục người đó, nếu anh ta nhìn thấy chúng trong tay của một người đàn ông, kẻ thù của anh ta chiến thắng, nếu anh ta thấy như thể họ đã vắng mặt anh ta mà không đau đớn hoặc trao chúng cho bất cứ ai, sau đó anh ta được sinh ra cho người khác. Quy o hắn mà bắt đi là con cái chết, ai thấy bị chặt tay mà mình có bệnh nhân thì chết, có thể là nghịch lý của hai bà vợ, ai nhìn thấy chúng thì hết sức tiết chế. khỏi sự ác của kẻ thù và một số người trong số họ nói rằng tất cả các hoạn quan người và súc vật đều là tiền bạc, ai có tiền bỏ đi sẽ được giải thích bằng tiền bạc ai thấy mình đã trưởng thành. đến nơi biến mất, bởi vì anh ta lấy tiền cho anh ta mà không có mặt của anh ta tiêu nó không đúng chỗ…

…Trong một số sách đã đề cập rằng một trong những nghi thức của sự hiện thấy là không được kể điều đó cho một phụ nữ hay sau khi cầu nguyện buổi sáng? Điều này có chính xác? Có, điều này đã được đề cập trong một số cuốn sách, nhưng nó là một thông số kỹ thuật không chính xác, vì vậy có thể kể lại tầm nhìn cho phụ nữ. Imam Ibn Hajar nói trong Al-Fath trong chương : Sự thể hiện của khải tượng sau buổi cầu nguyện buổi sáng (12/439): Nó chỉ ra điểm yếu của những gì Abd Al-Razzaq cung cấp cho quyền lực của Omar đối với quyền lực của Saeed Ibn Abd al-Rahman, theo một số học giả, đã dựa trên một số quan niệm sai lầm, chẳng hạn như sự khẩn cấp đến từ người phụ nữ và nỗi sợ hãi của họ rằng tầm nhìn sẽ bị hiểu sai, hoặc nó dựa trên một số ánh nhìn ngắn của phụ nữ, Lỗi của những ngoại hình này không được che giấu, nó đã được chứng minh rằng Sứ giả, cầu nguyện của Chúa sự bình an cho anh ta, đã thuật lại một số tầm nhìn của anh ta về những phụ nữ như Aisha Khadija, cầu mong Chúa hài lòng với họ trong số những người vợ của anh ta, như một người mẹ bị cấm đoán, câu chuyện của Ibn Omar anh ấy ước rằng Chúa sẽ cho anh ấy thấy một linh ảnh, khi anh ấy nhìn thấy cô ấy, anh ấy đã thuật lại điều đó cho em gái mình Hafsa, cầu Chúa hài lòng với tất cả họ, tất cả những câu chuyện này là đủ để làm mất uy tín của câu nói này, chúng tôi nói rằng nó đúng o thời điểm đó ….

…Nếu những bằng chứng về sự huy hoàng giàu có được lặp lại trong khải tượng, điều đó sẽ trở lại chính quyền . bất cứ bằng chứng nào về nỗi buồn sự lo lắng được củng cố trong đó, nó đã trở thành nỗi sợ hãi đối với quyền lực của nhà cầm quyền, bởi vì nó là nỗi sợ hãi lớn nhất, nó có thể trở thành cái chết ….

…Còn ai thấy Người đã mặc áo cho Người, trao cho Người, Mặc quần áo tôn nghiêm cưỡi Người cưỡi lên, thì Người sẽ tước vương quyền của Người, Nếu Người đủ tư cách đảm đương một công việc, thì Người phải đảm nhận ….

…Cởi quần áo Nếu bạn thấy mình đang cởi quần áo trong giấc mơ, điều này có nghĩa là những tin đồn tai tiếng sẽ vây quanh bạn từ mọi phía . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy tổng thống của đất nước của mình cởi bỏ quần áo của mình, cô ấy sẽ ngạc nhiên bởi những sự kiện xáo trộn hoãn lại tai nạn hạnh phúc đang chờ đợi anh ta . Cô ấy sẽ đau khổ vì cô ấy sẽ biết rằng những người thân yêu với trái tim cô ấy làm điều ác cho cô ấy . Nếu bạn nhìn thấy người khác cởi bỏ quần áo của họ, điều này có nghĩa là bạn sẽ sống những giây phút vui vẻ hạnh phúc ngắn ngủi, sau đó nỗi buồn lo lắng sẽ ám ảnh bạn ….

…Đối với mắt : nợ cái nhìn sâu sắc của người đàn ông mà anh ta có thể nhìn thấy hướng dẫn ảo tưởng . Nếu anh ta nhìn thấy nhiều mắt trong cơ thể của mình, anh ta cho thấy sự tốt lành tôn giáo của anh ta tăng lên . Nếu anh ta thấy bụng anh ta mở ra anh ta nhìn thấy mắt trong bụng mình, thì anh ta là một kẻ dị giáo, vì Đức Chúa Trời Toàn Năng đã phán : “ Đức Chúa Trời đã không tạo ra một người có hai trái tim trong bụng .” Nếu anh ta nhìn thấy đôi mắt của mình là mắt của một người lạ khác, không quen biết, thị giác của anh ta cho biết rằng mắt anh ta đã biến mất sẽ có người khác dẫn đường cho anh ta . Nếu người đàn ông được biết đến, thì người mơ sẽ kết hôn với con gái của mình, cô ấy sẽ làm tốt với anh ta . Người thấy mắt đã tàn, con cái chết, ai thấy mình mù mắt mà ghẻ lạnh, thì cho biết mức độ lưu đày cho đến chết . Nếu anh ta nhìn thấy như thể đôi mắt của mình bằng sắt, anh ta sẽ rất lo lắng sẽ dẫn đến việc phá hủy vỏ bọc của mình . Nếu anh ta thấy mình đã mở rộng tầm mắt với một người đàn ông, anh ta sẽ xem xét vấn đề của anh ta giúp anh ta . Còn nếu người ấy thấy như đã thấy người ác thì ghét người, còn người thấy như mắt thấy tai nghe, thì người ấy đã khiến gia đình con gái mình phạm tội . ai nhìn thấy trên lòng bàn tay mình một con mắt của một người đàn ông hoặc một con vật, người đó sẽ được cho tiền bằng hiện vật . Còn ai xem như đã nhìn o mắt mình thích tán thưởng, thì người đó làm điều tổn hại đến tôn giáo của mình . tôn giáo mắt đen . Awal-blue dị giáo, Al-Shahla vi phạm tôn giáo . màu xanh lá cây là một tôn giáo mâu thuẫn với các tôn giáo . Nếu anh ta nhìn thấy một con mắt hoặc đôi mắt trong lòng mình, thì anh ta tốt trong tôn giáo nhiều như ánh sáng . Nếu nhìn o mắt anh ta phạm tội tà dâm, anh ta sẽ nhìn o phụ nữ . Nếu anh ta thấy mắt mình rám nắng, thì anh ta nghi ngờ nhìn người phụ nữ của bạn mình, thị lực tốt cho tất cả mọi người, ai có con mà nhìn thấy thị lực này thì chứng tỏ họ bị bệnh, vì trẻ con giống như mắt. được yêu thích . Al-Hajjaj bin Yusef nhìn thấy như thể đôi mắt của mình đã rơi o lòng mình, vì vậy anh trai Muhammad con trai của ông là Muhammad đã thương tiếc cho anh . Một số người Do Thái nhìn thấy một cô gái nô lệ trên bầu trời hoặc một cô gái nô lệ, vì vậy anh ta thuật lại sự hiện thấy của mình về Barhami, anh ta nói, ~Sẽ kiếm được tiền từ việc buôn bán .~ Nếu một nhà sản xuất nhìn thấy nó, anh ta sẽ có tiền từ sản xuất của mình . lông mi : trong việc giải thích bảo vệ tôn giáo . Bởi vì nó mạnh hơn cho mắt hơn lông mày . Người ta đã nói công bình tham nhũng là do con tiền . Nếu anh ta nhìn thấy như những nếp gấp của mắt anh ta nhiều điều tốt, thì tôn giáo của anh ta là bất khả xâm phạm . Nếu anh ta thấy như thể anh ta ngồi trong bóng tối của rìa mắt anh ta, nếu anh ta là một người nắm giữ tôn giáo tri thức, thì anh ta đang sống dưới cái bóng của tôn giáo của mình . Nếu anh ta là chủ nhân của một thế giới, thì anh ta lấy tiền của người ta cất giấu, nếu anh ta nhìn thấy như không có diềm trong mắt của mình, thì anh ta lãng phí tôn giáo . Nếu một người nhổ nó, thì kẻ thù của anh ta khuyên anh ta trong tôn giáo của mình . Nếu anh ta thấy tóc mình bạc trắng, điều đó cho thấy một căn bệnh ảnh hưởng đến anh ta từ đầu, mắt, tai hoặc răng hàm . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin, nói : Tôi thấy như thể tôi đang nắm chặt một bộ râu cho vay cho đến khi tôi diệt trừ nó . Anh ta nói : Anh ăn thịt gia sản của chú mình, ngoài anh ra khôngngười thừa kế. Nếu bạn ăn một thứ gì đó từ nó, bạn sẽ thừa hưởng đến mức độ của nó . ai thấy bộ râu của mình trắng, sáng bóng, thì sẽ tự hào về dung nhan, tên tuổi trí nhớ về đất nước, vì râu của Áp-ra-ham, sự bình an trên người, là màu trắng . Nếu anh ta nhìn thấy cô là một vòng hoa, thì anh ta sẽ đánh o mặt nhân phẩm . Nếu anh ta thấy nó đen hơn tốt hơn lúc tỉnh, nó đen trong lúc thức, thì nó đánh o uy tín, lòng kiêu hãnh, phẩm giá vẻ đẹp . Nếu người đó thấy mình có màu xám vẫn còn thứ gì đó màu đen, thì người đó là người đàng hoàng . Nếu không còn gì đen tối của nó, thì sẽ thiếu sót đi về phía nó . Ibn Sirin đến gần một người đàn ông và nói : Tôi thấy bộ râu của tôi có màu trắng, tôi tẩy trắng nó để sắc tố không dính o nó, và người đàn ông còn trẻ với bộ râu đen, vì vậy anh ta nói : Màu trắng là một thiếu tài sản của bạn bạn muốn trang trải nó, anh ấy biết về nó . Anh ấy nói : đã phê chuẩn ….

…Con bò : Một năm, Ibn Sirin từng nói rằng con cút của con bò là của người sở hữu nó, tôi yêu quý hơn con Mahazel, bởi vì con chim cút là những năm sinh sản, cây phỉ là những năm sinh sản, theo câu chuyện của Giô-sép, bình an trên anh ta . Người ta nói rằng con bò cao có tiền, con béo là một người phụ nữ giàu có, người ít ỏi là người nghèo, con bò tốt hữu ích, và người phụ nữ có sừng là một người phụ nữ bị ruồng bỏ . Ai ngờ rằng anh ta muốn vắt sữa cô ấy cô ấy cấm anh ta bằng sừng của mình, cô ấy tức giận về anh ta . Nếu anh ta thấy người khác vắt sữa mẹ mà không ngăn cản, thì tức là niệu quản đã phản bội anh ta ở vợ anh ta . đống tiền của cô ấy là tiền vô giá trị . Quan niệm của vợ anh về cô ấy, sự mất mát của cô ấy cho thấy người phụ nữ đã hư hỏng . Một số ý kiến ​​cho rằng, việc xiết nợ đối mặt với con bò là việc đầu năm gặp khó khăn, giữa năm là điềm xấu, điều kỳ diệu của nó là nguy cơ o cuối năm, giết thịt bò là một tai họa cho những người họ hàng, và một nửa số bò bị giết là một tai họa cho chị em hoặc con gái, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ nếu nó là một, thì nó có một nửa ~. Một phần tư số thịt là một tai họa đối với một người phụ nữ, và một phần nhỏ trong số đó là tai họa xảy ra ở nơi khác . Một số người trong số họ nói rằng ăn thịt bò là tiền halal trong năm, vì con bò là Sunnah . Sừng bò được cho là năm màu mỡ . Ai mua một con bò béo sẽ tấn công wilaya của thị trấn Amra nếu anh ta đủ điều kiện để làm điều đó . Và người ta nói rằng ai đánh bò trúng gia sản của một người đàn ông vĩ đại, nếu anh ta là một người độc thân, anh ta đã cưới một người phụ nữ có phúc, bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta cưỡi một con bò o nhà mình buộc nó lại, anh ta sẽ đạt được của cải, niềm vui sự nhẹ nhõm khỏi lo lắng es . nếu anh ta thấy cô ấy chém anh ta bằng sừng của mình, anh ta cho thấy một sự mất mát, gia đình và người thân của anh ta không được an toàn . nếu anh ta nhìn thấy anh ta giao hợp với cô, anh ta sẽ trở thành một năm phì nhiêu mà không có mặt của cô ta . Nếu màu sắc của con bò được quy cho phụ nữ, thì chúng giống như màu của con ngựa . Tương tự như vậy, nếu nó được quy về năm, nếu anh ta nhìn thấy trong draa một con bò đang bú sữa từ con của mình, thì đó là một người phụ nữ dẫn dắt con gái của mình . Còn nếu thấy nô lệ vắt sữa bò của chủ mình, thì cưới vợ chủ, ai thấy mình cào con bò, thì cũng bị bệnh như cào . Còn ai có bò hay bò chống lại mình, thì sẽ bị khổ sai trừng phạt, tôi sợ bị giết . con bò được cho là dấu hiệu tốt của quả bóng, bất cứ ai nhìn thấy nó cùng nhau cho thấy một sự xáo trộn . Còn những con bò o thành phố, nếu một số con nối tiếp nhau số của chúng là điều dễ hiểu, thì đó là năm o dân, nếu mập thì là vượng, nếu gầy thì là khổ, nếu chúng khác nhau ở điểm đó, thì người tiến bộ béo lên, sự thịnh vượng tiến triển, nếu người đó gầy, sự khốn khó tiến triển, nếu Họ đến cùng nhau hoặc không đồng đều, thành phố là thành phố biển, đó là trong cuộc hành trình các con tàu được bày ra tùy theo số lượng và tình trạng của chúng, nếu không thì đó là một sự cám dỗ đồng nghĩa, như thể chúng có mặt của những con bò cũng như về tính tốt giống nhau, ngoại trừ chúng đều là con số không, vì chúng là bệnh truyền o người . Nếu cặp sừng có màu sắc khác, hoặc chúng không ưa nó, hoặc lửa hoặc khói từ miệng hoặc mũi của chúng, thì đó là quân đội, cuộc đột kích hoặc kẻ thù tấn công chúng giáng xuống sân của chúng . Bò cái có chửa là năm mắn đẻ . Còn ai thấy mình vắt sữa bò uống sữa nó, thì người ấy sẽ giàu, nếu nghèo sẽ tự hào về địa vị của mình, nếu giàu có, thì sự giàu có tự hào sẽ tăng lên . bất cứ ai sinh cho anh ta một con bê nhỏ hoặc con thừa kế, anh ta đã đánh một đứa trẻ . mọi người nhỏ trong số các chủng tộc, tộc trưởng được coi là đàn ông và đàn bà theo cách hiểu, thì trẻ em là trẻ em . thịt bò là tiền, cũng như thịt . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin nói : Tôi thấy như thể tôi đang giết một con bò hoặc một con bò . Anh ta nói : Tôi sợ anh chăn bò, hễ thấy máu chảy ra là bệnh nặng thêm. Tôi sợ rằng nó sẽ đến tay người chết . Nếu bạn không thấy máu, nó là dễ dàng hơn . Aisha nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trên một ngọn đồi xung quanh tôi, đang giết mổ những con bò, vì vậy Stolq nói với cô ấy : Nếu bạn tin o tầm nhìn của mình, sẽ có một sử thi xung quanh bạn . Nó là như vậy ….

…Nỗi đau trong giấc mơ là sự hối hận vì tội lỗi . Ai thấy răng hàm mọc lệch, đau răng thì nghe người thân chê xấu . Đau ở cổ cho thấy chủ nhân đã lạm dụng tình dục cho đến khi điều đó xuất phát từ những lời phàn nàn của anh ta, đau cổ có thể cho thấy anh ta đã phản bội một sự tin tưởng nhưng không thực hiện và một hình phạt đã được giáng xuống anh ta . cơn đau của vai cho thấy một sự bất hạnh trong việc đạt được chăm chỉ của anh ta . Đau bụng chứng tỏ anh ta đã tiêu tiền o tội trong lúc hối hận, người ta nói : đau bụng cho biết sức khỏe của họ hàng, người thân trong nhà, đau rốn cho biết vợ đến chữa bệnh . Nỗi đau của trái tim là bằng chứng cho thấy anh ấy giường chiếu tồi tệ trong vấn đề tôn giáo . Cơn đau quặn gan là bằng chứng hành hạ cậu bé . Nỗi đau của lá lách là bằng chứng của sự tham nhũng lớn của tiền bạc của gia đình con cái của ông . nếu nỗi đau của anh ấy trở nên nghiêm trọng đến mức anh ấy sợ chết, điều đó cho thấy sự ra đi của tôn giáo . Đau phổi là dấu hiệu của thời hạn sắp đến, đau lưng cho biết người anh em đã qua đời, nếu anh ta thấy lưng mình có cảm giác đau thì chứng tỏ sự thiếu thốn già đi . đau đùi cho thấy anh ta đang xúc phạm đến tộc của mình . Nỗi đau của một người cho thấy việc bước đi mà không tuân theo Đức Chúa Trời Toàn năng, và người ta nói : Nỗi đau của một người cho thấy sự dư dả về tiền bạc ….

…Đối với hai người đàn ông, họ là cha mẹ, cái thai của anh ta, hoặc những gì một người đứng về nơi sinh sống của mình, bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zein hoặc Shein, cách giải thích của họ là ở họ. Nếu anh ta thấy một bên chân của mình bị cắt hoặc gãy, chứng tỏ anh ta đã hết một nửa số tiền hoặc cha mẹ anh ta đã đi, nếu anh ta thấy tai nạn ở chân của mình, điều đó cho thấy chuyến đi của anh ta hoặc sự ra đi của tiền bạc hoặc cái chết của người đó, ai nhìn thấy bàn chân bằng sắt hoặc đồng của mình, điều đó cho thấy sự sống tiền bạc của người đó tăng lên, ai nhìn thấy đôi chân của mình bị choáng váng, điều đó cho thấy cuộc sống ngắn ngủi sự giảm sút của tiền bạc ai nhìn thấy chân của mình. đã biến thành một người đàn ông một cái gì đó của động vật là dấu hiệu của sức mạnh…

…Shahd and honey : tiền từ thừa kế hợp pháp, hoặc tiền từ sự hư hỏng, hoặc công ty . Còn ai coi như có nhân chứng trong tay, thì chứng tỏ người đó có kiến ​​thức đáng kính, nếu thấy như thể đang cho người ta ăn, thì người đó đọc Kinh Qur’an giữa mọi người với một giọng điệu tốt . Mật ong đối với những người theo tôn giáo là sự ngọt ngào của đức tin, sự đọc tụng Kinh Qur’an, hành động của chính nghĩa . đối với người dân trên thế giới này là một chiến lợi phẩm không biết mệt mỏi . Thay o đó, chúng tôi đã nói rằng mật ong biểu thị Qur’an bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã mô tả những lời của Ngài như sự chữa lành . Người ta kể lại về thẩm quyền của Ibn Sirin rằng anh ta nói : Nhân chứng có rất nhiều kế sinh nhai mà chủ nhân của nó có thể kiếm được mà không cảm thấy mệt mỏi, bởi vì Naw đã không chạm o anh ta . Honey là một kế sinh nhai nho nhỏ từ khuôn mặt mệt mỏi . Nếu anh ta thấy như thể bầu trời đổ mưa với mật ong, anh ta chỉ ra Saladin lời chúc phúc nói chung, nếu anh ta thấy như thể anh ta ăn Shahd với mật ong trên đó, thì một số người biểu cảm ghét anh ta cho đến khi anh ta giải thích điều đó bằng hôn nhân của người mẹ . Chúng tôi được biết rằng một người đàn ông đến gặp Nhà tiên tri, cầu xin lời cầu nguyện sự bình an của Đức Chúa Trời cho anh ta, nói : Tôi thấy một tán cây mà từ đó bơ mật ong được rắc ra và người ta liếm nó, vì vậy nó quá nhiều độc lập . Abu Bakr nói : Hãy để tôi vượt qua nó, nhưng nó là Qur’an, vị ngọt vị ngọt của nó, và người ta lấy nó . Và người ta thuật lại rằng vị Tiên Tri, cầu cho lời cầu nguyện sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên ông, đã nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trong một mái vòm bằng sắt, khi mật ong từ trên trời rơi xuống, người đàn ông sẽ liếm một liếm liếm hai, và người đàn ông còn liếm nhiều hơn thế . Một số người trong số họ cảm thấy . Abu Bakr, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã nói : Hãy để tôi vượt qua nó, hỡi Sứ giả của Chúa . Anh ấy nói : Em đó. Anh ấy nói : Còn về Iron Dome, đó là đạo Hồi. Đối với mật ong từ trên trời rơi xuống, đó là kinh Qur’an. Còn người liếm một liếm hai liếm, ai học surah hai surah . Đối với những người cảm thấy nó, những người thu thập nó, Nhà tiên tri, cầu Chúa ban phước lành ban bình an cho anh ta, đã nói: ~Bạn nói đúng .~ Và người ta kể lại rằng Abdullah bin Omar đã nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi thấy như thể hai ngón tay này đang nhỏ giọt mật, những lọn tóc của chúng bị uốn cong . Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ ban bình an cho anh ta, đã nói : Bạn đọc hai cuốn sách . Ông ta thấy một người như thể ông ta đang nhúng bánh mì trong mật ong ăn nó, nên ông ta trở nên yêu thích sự hiểu biết sự khôn ngoan, vì vậy ông ta được lợi từ điều đó tăng thêm tiền bạc của mình, vì mật ong cho thấy sự hiểu biết tốt của ông ta, bánh mì ở trên trái ….

…Q : Có tên cho vị vua được giao phó thị kiến ​​không? C : tầm nhìn mà chúng ta đã biết , chúng ta đã rút ra từ định nghĩa của nó , nó được nhân lên bởi các hành động của nhà vua, người đã đánh bại Đức Chúa Trời của bà toàn bộ tầm nhìn, được chứng minh bởi người tiên kiến, bao gồm cả việc đánh ông ta theo lý tưởng của mình, bày tỏ đề cập đến chân dung của anh ấy , do đó được gọi là một biểu hiện của sự diễn giải . Đây vua đã nói : rằng tên của mình ( Sidikon ) không đứng trên tin tức là đúng với nhãn này, nhưng nói rằng vua của tầm nhìn, hoặc các vua mà không có sự phân bổ của tên của bằng chứng thuật lại bởi Ahmad trong Musnad, kể từ Jabir ibn Abdullah rằng Sứ giả của Allah hòa bình đến với anh ấy, anh ấy nói ~ Tôi thấy như thể tôi đã đến với một khối chà là gốc của nó ở trong miệng tôi, tôi tìm thấy trong đó một hạt nhân khiến tôi bị thương, vì vậy tôi đã thổi nó , sau đó tôi lấy một cái khác tôi tìm thấy nó trong đó, tôi tìm thấy một hạt nhân trong đó, vì vậy tôi đã thổi nó, sau đó tôi lấy một phần ba, tôi tìm thấy một hạt nhân trong đó, vì vậy tôi đã thổi nó . Abu Bakr nói : Hãy để tôi Ông ấy nói : Ông ấy nói, hãy băng qua nó . Abu Bakr, có thể Chúa hài lòng về ông ấy, đã nói : Chính quân đội của ôngông đã gửi đến để chào đón được lợi, vì vậy họ đã đuổi một người và ông đã tìm kiếm họ cho bạn gọi anh ta, rồi họ gặp một người và anh ta tìm họ vì trách nhiệm của bạn gọi anh ta, sau đó họ gặp một người và anh ta tìm kiếm trách nhiệm của bạn gọi anh ta. Nhà vua nói : Cũng vậy, đức vua cho biết . Điều khiến tôi quan tâm khi nhắc đến hadith là sứ giả cao quý gọi ông là vua, nhưng ông không đặt tên cho ông, ngay cả khi ôngmột cái tên để đặt tên cho ông, như ông đã đặt tên cho các thiên thần khác, chẳng hạn như Gabriel, Israfil, Michael, những người khác . Một số mô tả đã được đề cập về vị vua này, mà tôi chưa tìm thấy tính xác thực. Kể cả đó là những gì nằm giữa dái tai vai của anh ấy là một hành trình bảy trăm năm . Ibn Hajar cho biết trong Al-Fath : Al-Hakim nói : Đức Chúa Trời giao phó thị giác cho một thiên thần, người biết về tình trạng của các con trai của Adam từ tấm bảng được bảo quản, và ông ấy đã sao chép chúng đưa cho mỗi câu chuyện của mình một ví dụ, nếu một người đã ngủ, nhà vua muốn điều người đó trên con đường của sự khôn ngoan, để người đó có những điều tốt đẹp, một lời cảnh báo, hoặc trách móc ….

Người thổi thủy tinh Nếu bạn nằm mơ thấy những người thợ thổi thủy tinh đang tập trung o công việc của mình thì điều này có nghĩa là bạn sẽ nghĩ đến việc thay đổi công việc của mình, sự thay đổi này có vẻ đang hướng đến những điều tốt đẹp hơn, nhưng bạn sẽ làm nó mất mát ….

giáo dục được hiểu là một người cải cách Qassam được thừa kế lợi ích ….

bất cứ ai nhìn thấy một người phụ nữ mọc râu, thì điều đó được giải thích theo bảy cách. Nếu cô ấy có thai, cô ấy sẽ sinh ra một đứa trẻ nam, nếu cô ấy không mang thai, cô ấy chưa bao giờ sinh con, nếu cô ấy có con trai thống trị dân tộc của mình, nếu cô ấy là góa phụ thì cô ấy kết hôn, nếu cô ấy kết hôn rồi cô ấy trở thành góa phụ, họ gặp nạn, khiếm nhã tai tiếng. Và người ta nói rằng thu hút một bộ râu cho thấy một tài sản thừa kế ….

…Tấm màn che của một người phụ nữ : chồng, cô giám đốc của cô che giấu, bề ngang của mình, lòng từ bi của mình, giàu có của mình, độ trắng của mình, tôn giáo của mình uy tín của mình . Nếu cô ấy thấy rằng mình đã bỏ mạng che mặt giữa mọi người, thì sự khiêm tốn của cô ấy không còn nữa . Tổn thương khimar là bất hạnh cho chồng nếu cô có chồng, cho sự giàu có của cô nếu cô không có chồng . Nếu cô ấy thấy mạng che mặt của mình đã sờn màu đen, điều đó cho thấy sự ngu ngốc cưỡng bức của chồng, còn nếu một người phụ nữ thấy cô ấy đeo khăn che mưa, thì chứng tỏ sự lừa dối của kẻ thù của người phụ nữ với mình họ sỉ nhục hình ảnh của cô ấy với chồng ….

…Còn ai thấy mình không có quần áo nào khác ngoài chiếc quần đùi đặc biệt, thì đó chỉ ra sự nghèo khó, việc mặc ngược nó là phạm tội vô luân đối với gia đình mình ….

Ông cho biết lợi ích của tầm nhìn của người Hồi giáo Kirmani tin rằng tầm nhìn của kẻ vô đạo tầm nhìn của thế giới tin rằng tầm nhìn của người ngu dốt tầm nhìn của tầm nhìn của những người tin tưởng bị che giấu tầm nhìn của người đàn ông jinx tầm nhìn của Sheikh đúng hơn tầm nhìn của chàng trai trẻ ….

…Trong giấc mơ, chiếc gương là một sự hư ảo phù phiếm, và người ta nói rằng : một người phụ nữ . ai nhìn thấy mình trong gương nhìn thấy bộ râu đen của mình trong khi ngược lại, thì người đó được tôn vinh với mọi người và cải thiện địa vị của mình đối với họ trong vấn đề thế gian, không phải tôn giáo của mình . Và người ta nói rằng : Tấm gương là phụ nữ của đàn ông và đẳng cấp của anh ta . ai soi gương bạc, người ấy đi . Nếu người phụ nữ bị hỏng, vợ anh ta sẽ chết . Nếu anh ấy nhìn o một tấm gương được bao bọc, những lo lắng của anh ấy sẽ xóa tan . Gương bị gỉ là nỗi bất hạnh của người đàn ông, nếu trong gương có gian dối, thì anh ta phải hết sức lo lắng . Còn ai nhìn thấy mình đang soi gương, thì Đức Chúa Trời không hài lòng về người đó, và người đó đã không vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng trong sự kín đáo cởi mở của mình . Tấm gương ng là sức mạnh trong tôn giáo thời gian sau nghèo khó, kế tục sau vinh quang . Nếu bệnh nhân nhìn o gương, điều này cho thấy anh ta đã chết . Tấm gương cho biết việc đi lại mang thai từ góc độ trong gương, vì vậy nếu người được nhìn thấy trong gương là phụ nữ, cô ấy có thể đi cùng với một người phụ nữ, nếu góc nhìn là đàn ông, cô ấy có thể có một con trai . Nếu người đàn ông nhìn thấy trong gương một hình dạng khác với ngoại hình của mình, anh ta sẽ bị ảnh hưởng về tiền bạc hoặc tâm trí của anh ta, nếu anh ta thấy mình là phụ nữ, anh ta có con gái kết hôn hoặc mua một cô gái làm nô lệ . Nếu một tù nhân nhìn o khuôn mặt của mình trong gương, bạn sẽ được giải thoát khỏi nhà tù của anh ta . ai thấy rằng mình đã trở thành một tấm gương, người đó sẽ nhận được điều mình ghét khi có mặt với mọi người ….

…Lahl : Tầm nhìn của anh ấy chỉ ra việc giành được quyền lãnh đạo tổn hại của lợi ích . Những con ong chỉ những người sống trong sa mạc những người làm việc chăm chỉ theo đuổi kiếm tiền, sở hữu, sưu tập sáng tác . điều đã được chứng minh bởi các học giả, luật gia chủ sở hữu phân loại, bởi vì mật ong là một phương thuốc chữa bệnh, những con ong đã truyền cảm hứng cho nó truyền cảm hứng cho việc sản xuất nó hiểu nó trong kiến ​​thức của nó . Có lẽ nó biểu thị những người lính những người lính, bởi vì nó có hoàng tử thủ lĩnh, nó là chuồn chuồn, có súc vật la trong đó, và người ta nói rằng ong là ngườimột loại trái cây màu mỡ rất nguy hiểm, Vì vậy, bất cứ ai tấn công một đàn ong, hoặc lấy chúng hoặc đánh từ bụng chúng, chúng sẽ bắt được chiến lợi phẩm tiền bạc mà không cần tiếp tế hoặc mệt mỏi . nếu một vị vua thấy rằng ông ta đang chiếm chỗ của những con ong, thì ông ta đang phân bổ một thị trấn cho mình với đầy rẫy những người chết, thu nhập là cho phép . Nếu anh ta đi o lõi của nó, thì anh ta có lợi cho vua của kora giành được nó. Nếu anh ta khai thác mật ong từ nó không để lại gì cho đàn ong, thì anh ta sẽ lừa dối chúng lấy tiền của chúng . Nếu anh ta kết hợp với anh ta con bọ của anh ta, thì họ hợp tác gây hại cho anh ta, nếu anh ta giết cô ấy, thì anh ta loại trừ họ khỏi khu vực đó ….

…Đó là một giấc mơ màu mỡ giàu có cho những người mua nó với nguy hiểm . bất cứ ai khai thác mật ong từ Al-Quarah sẽ nhận được tiền cho phép . nếu anh ta lấy mật mà không để lại gì cho đàn ong thì thật là ô nhục cho dân tộc . Và đàn ong của người lính là bằng chứng của một tình địch . Ai giết ong sẽ đánh bại kẻ thù, việc giết ong không khen ngợi người nông dân, vì kế sinh nhai của họ là của người đó . ong chỉ các học giả làm việc chăm chỉ thu thập . ong là một con người như một thức uống nguy hiểm. Một phước lành lớn là một lợi ích cho những người đồng hành với anh ta . nếu một vị vua thấy những con ong tụ tập trên mình đốt mình, thì họ là một người hợp tác làm hại sẽ đến với ông ta, nếu ông ta giết ong, thì ông ta từ chối chúng . nhìn thấy những con ong cho thấy có được sự lãnh đạo có lợi cho tổn thương . ong chỉ đội quân của đạo Hồi, cũng như cào cào chỉ đội quân của những kẻ ngoại đạo, cũng như ong bắp cày, ong có thể ám chỉ những người khám phá nhìn thấy . Xem thêm Ruồi ….