Bất cứ ai nhìn thấy một vị quốc vương trong một ngôi nhà và bước vào một nhà thờ Hồi giáo hoặc một quốc gia, đó là bằng chứng về một tai họa đang xảy ra cho người dân ở những nơi đó, và bất cứ ai nhìn thấy rằng ông đang chiến đấu với Sultan hoặc Sultan đang cãi nhau với ông, người đó sẽ giành được cần, và bất cứ ai thấy rằng Sultan chặt tay phải của mình, người đó thề với người đó, và bất cứ ai thấy rằng Sultan đã rơi từ nơi cao xuống, hoặc một con thú đã chặt anh ta hoặc lấy mũ, kiếm hoặc cạo đầu của anh ta. , thì đó là việc anh ta bị loại bỏ hoặc cái chết, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã trở thành một quốc vương, nếu anh ta xứng đáng với điều đó thì người đó được tôn vinh và địa vị, còn nếu anh ta không xứng đáng, thì đó là một bất hạnh cho người tìm kiếm, và ai thấy rằng Sultan mở rộng anh ta bằng một phương tiện đơn giản, thì anh ta đạt được sinh kế và một phước lành, và nếu thấy anh ta ly hôn, anh ta sẽ bị phiền não với điều gì tốt đẹp Lưu loát trên mặt, và ai thấy rằng anh ta mặc quần áo cho anh ta và cho anh ta hoặc cưỡi anh ta được cài đặt, sau đó anh ta sẽ có một vương quyền từ anh ta, và nếu anh ta đủ điều kiện để đảm đương công việc thì phải đảm nhiệm, nếu thấy người ấy đang ăn cùng mình hoặc đút thức ăn cho mình, thì về phần mình, người đó sẽ đau buồn như cho ăn và ai thấy rằng Sultan bước vào nơi đó không phải là việc của mình. Đó là một sự sỉ nhục và nhục nhã, và nếu quốc vương công bình, người ta nói rằng ông ấy đã thể hiện sự công bằng ở nơi đó, và ai thấy rằng quốc vương lấy một thứ gì đó từ quần áo của mình, thì người đó sẽ lấy tiền của mình, và nếu anh ta có một công việc cô lập hoặc một người hưu trí, thì lương hưu của anh ta bị suy sụp và nhục nhã, và ai thấy rằng Sultan đã vươn lên một vị trí cao và không có cao hơn anh ta, đó là sự kết thúc của mệnh lệnh của anh ta và sự sụp đổ của anh ta quyền lực và bất cứ ai nhìn thấy ở A. Sultan có những gì ông ta ghét, vì đó là sự thiếu hụt trong sự hào hoa của ông ta, và nếu ông ta nhìn thấy những gì tô điểm cho mình, thì ông ta chống lại điều đó. Còn ai thấy Sultan ngồi phục vụ công việc của nhân dân thì đó là bằng chứng cho thấy người đó đang quan tâm đến lợi ích của họ, còn nếu thấy ông ta ngủ say thì người đó phản đối điều đó. Và bất cứ ai nhìn thấy một trong những người đại diện, thì người đó được tôn vinh và một trạng thái. Có lẽ tầm nhìn của người đại diện cho thấy Sultan và bất cứ ai mà anh ta nhìn thấy rằng người đại diện đã trở thành một vị vua, bởi vì anh ta kiên định với anh ta và tăng sự hào hoa của mình, không giống như nếu anh ta thấy rằng Sultan trở thành phó, thì biểu hiện của anh ta chống lại anh ta…

Nhìn thấy lời kêu gọi cầu nguyện Ai thấy rằng mình kêu gọi cầu nguyện ở một nơi nổi tiếng thì cung cấp cho cuộc hành hương. Nếu anh ta là một trong những người công chính, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang kêu gọi ở một nơi không xác định mà lời kêu gọi cầu nguyện là không cần thiết, thì đó là makrooh và không đáng mừng. Vâng lời Đức Chúa Trời Toàn năng và bất cứ ai thấy rằng anh ta kêu gọi cầu nguyện trong khi anh ta đang ngủ, là đánh giá thấp vợ và những người phụ thuộc của anh ta, và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang kêu gọi cầu nguyện trước cửa nhà hoặc trong sa mạc một mình, hoặc anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện, hoặc ở giữa nhà anh ta, sau đó anh ta chết con trai hoặc em gái của anh ta hoặc trên mái nhà của hàng xóm của mình, anh ta nghĩ rằng Anh ta nghĩ xấu về một trong những người của hàng xóm hoặc chợ, như nó cho thấy nghèo đói và phá sản, và ai thấy rằng mình kêu gọi những người trong gia đình mình, thì điều đó cho thấy sắp xảy ra một tai họa, và tương tự như vậy nếu người phụ nữ thấy rằng mình đang kêu gọi cầu nguyện và bất cứ ai thấy rằng nó tăng hoặc giảm. trong lời kêu gọi cầu nguyện, thì đó là một hành vi không đúng và bất cứ ai thấy rằng anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện trong phòng tắm là người đó thiếu tôn giáo và đời sống thế gian của mình, và bất cứ ai thấy rằng anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện trong một công ty hoặc một đoàn lữ hành họ đang alking, thì anh ta tố cáo dân chúng ăn trộm và họ vô tội, còn ai thấy anh ta gọi cái gọi là tiểu tháp, đó là độ cao của một địa điểm hay trên đỉnh núi, thì anh ta nói thật về lẽ phải. của số phận hùng vĩ hoặc trong mihrab, chỉ sự du hành và sự an toàn trở về và sự xuất hiện của người mong muốn Trên một mái nhà, anh ta thèm khát vì vợ mình, và hình phạt của anh ta đối với điều đó là Khy Vì vậy, ai nhìn thấy anh ta gọi cuộc gọi với một dân tộc cùng nhau, thì anh ta kêu gọi mọi người đến sự thật và họ là bất công, và ai thấy rằng anh ta nghe thấy lời kêu gọi cầu nguyện, thì người đó lười biếng cầu nguyện, và ai thấy rằng anh ta nghe thấy âm thanh của iqama, người đó chỉ ra thành công. làm điều thiện, ai thấy mình kêu gọi cầu nguyện mà không giữ gìn cái takbeer và cổ vũ, thì kẻ đó sẽ bị kẻ thù của mình nguyền rủa và kẻ nào thấy chim muông trên trời và dân chúng đáp lời người đó, nên người đó kêu gọi mọi người làm điều tốt, vì vậy họ trả lời anh ta và có lẽ tất cả những người trả lời với anh ấy có thể biểu diễn Hajj…

…Loại thứ ba của tầm nhìn : đó là lấy cảm hứng từ tất cả các nô lệ , và ghi nhận một số học giả tầm nhìn nói : khi thanh toán bù trừ lên bản thân mình , và thoát khỏi bí mật của mình những ý tưởng xấu , và tôn trọng để trái tim của mình, nhớ đến Allah , không thấy các chỉ thực sự trung thực , và đó là tầm nhìn đúng đó được mô tả như là một phần của tiên tri (1). Thánh Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta, đã nói trong hadith đã thỏa thuận với Ahmad trong Musnad của anh ta cũng từ lời kể của Anas bin Malik, mong Chúa hài lòng với anh ta : “Thị kiến của người tin Chúa là một phần trong số bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ”(2). Crown khi cuộc nói chuyện này tạm dừng kéo dài vì nó liên quan đến một số vấn đề quan trọng : Tôi nói : Điều này hadith đã thuật lại từ một nhóm bạn đồng hành khác nhau bằng lời nói , kể lại Anas sheikhs này , và kể lại bởi Imam Ahmad và các sheikh như Bin thờ cúng im lặng , cũng như Abu Dawood và Tirmidhi , và được thuật lại bởi Imam Ahmad Và hai sheikh và Ibn Majah từ hadith của Abu Hurairah . Đối với số phần : một số tiểu thuyết đến hoặc bị giới hạn ở chỉ nhân chứng như đã nêu trong phần giải thích của Sahih Muslim – Nawawi chi tiết : nó đến bằng tiếng Bukhari và Muslim : ~ giấc mơ là một phần ~ của bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ~ như trước đây (3). Theo để người Hồi giáo ~ bốn mươi – gồm năm phần ~, cũng tuyên bố : ~ một phần bảy mươi .~ Theo Tabaraani : ~ một phần của bảy mươi – Sáu phần ~ . để Ibn’Abd al-Barr của tiểu thuyết : ~ hai mươi – Sáu phần .~ khi Imam Ahmad ~ một phần của một phần năm mươi .~ Theo al – Tirmidhi : ~ một phần của bốn mươi – một phần ~ . khi Tabari : ~ một phần của bốn mươi – 9 phần ~, và cũng có : ~ trong số bốn mươi bốn .~ Anh ấy cũng đến từ Ibn Abbas : ~ một phần bốn mươi phần . ~ Chúng tôi đang ở đây trước một số tiểu thuyết và ít nhất là phần hai mươi sáu và phần lớn là phần bảy mươi sáu , Nawawi nói khi giải thích về người Hồi giáo chân chính (4): sự khác biệt này đề cập đến trường hợp của sự khác biệt tiên đoán , người tin tưởng thật tốt khi trở thành Rev. Weah một phần của bốn mươi sáu phần và phần nói lại của bảy mươi phần , Sự khác biệt của mọi người yêu thích nệm và bất cứ khi nào tôi nói các phần là tầm nhìn gần với sự thật hơn , và người ta nói rằng trong đó phần ẩn của bảy mươi , và rõ ràng là một phần của bốn mươi sáu . Sheikh nói Muhammad bin Uthaimin, xin Chúa thương xót ông : Thực tế là con số là một phần của bốn mươi sáu phần tương ứng với thực tế liên quan đến Sự mặc khải đã được tiết lộ cho tôi, vị Tiên tri, cầu xin cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên ông, bởi vì sự mặc khải đầu tiên là khải tượng công chính từ Rabi ‘al-Awwal đến tháng Ramadan, và đây là sáu tháng , sau đó Đức Chúa Trời bày tỏ cho ông sau điều này trong thức tỉnh cho phần còn lại của cuộc đời mình , nếu bạn quy đối với phần còn lại của kỷ nguyên mặc khải, nó là một phần của bốn mươi sáu phần : bởi vì mặc khải là hai mươi ba năm sáu tháng. ~(5) Thực tế là khải tượng là một phần của lời tiên tri đã trở thành vấn đề mặc dù lời tiên tri đã bị gián đoạn bởi cái chết của Nhà tiên tri, cầu Chúa ban phước và ban bình an cho anh ta, và tôi sẽ đề cập đến một số điều đã được nói trong việc làm sáng tỏ này . Ông cho biết những ý nghĩa của câu thơ được một phần của lời tiên tri : rằng người Hồi giáo chân thành tốt, phù hợp với trường hợp nếu các tiên tri, mà nhìn thấy những thứ vô hình, không giống như vô đạo và người vô giá trị và pha trộn, và theo dõi này để nói Imam Muhammad Safaareeni bằng cách nói : ( nhưng tương tự như trường hợp của các nhà tiên tri trong sức khỏe của thị giác và sự sáng suốt của tâm trí và chạm vào linh hồn của anh ta Nếu anh ta ngủ trong vương quốc ). Điều này đúng không chỉ biết vô hình là Đấng Toàn năng đã nói một số các nhà khoa học : ý nghĩa của việc trở thành một phần của các phần tiên tri của một phép ẩn dụ , mà nó nói đến sự chấp thuận của lời tiên tri ; Điều này là bởi vì nó là một phần của tiên tri . Người ta nói : nghĩa là : nó là một phần kiến ​​thức của cô ấy, bởi vì nó là cắt bỏ và lời tiên tri đó Flmha vẫn còn s . Và người ta nói rằng : Ý nghĩa của việc trở thành một phần của các bộ phận của tiên tri tương tự như nó ở tính trung thực của tin tức về những người không được nhìn thấy ; Tin tức về những điều không thấy được là một trong những thành quả của lời tiên tri . Kết luận của lời đề nghị này : rằng tầm nhìn về kẻ vô đạo ban đầu không phải từ các phần của lời tiên tri , và sau khi báo đáp, giống như kẻ vô đạo , một số người trong số họ đã đề cập rằng viễn tượng về kẻ vô đạo là một trong những phần tối đa vẫn là một tín đồ Hồi giáo tốt. người có tầm nhìn kiểu này nói lên sự uy nghiêm của Đức Chúa Trời Suyuti và quan tâm đến cuộc nói chuyện này : ( bài này nói cho tôi về những cuộc trò chuyện tương tự mà chúng tôi tin và NCL có nghĩa là một người viết bình yên cho anh ta và không đi sâu vào cách giải thích phần này về số lượng này và sự khôn ngoan, đặc biệt là tiểu thuyết đa dạng về số lượng cũng cung cấp cho Chúa biết Balemrad ý nghĩa của điều đó ) a . E (6). Tầm nhìn của tốt của các phần của sách Khải Huyền , có thể là nguyên nhân gây ra các quy luật của một số các quy định và rằng tầm nhìn của Abraham hòa bình được khi anh ta , họ là Abraham được một lời thề rằng Thiên Chúa của con trai sống của Sarah giết mổ một hy sinh, anh ta nhìn thấy trong một giấc mơ : rằng Lời thề của bạn (7) , và cuộc phỏng vấn với anh trai ký sinh Aisha, mẹ của cô Về việc nói những gì Chúa muốn và ý muốn của Muhammad, và Sứ giả sau đó hướng dẫn họ nói : Điều Chúa sẽ chỉ một mình , hoặc những gì Chúa sẽ và sau đó là Muhammad , và không nói : Những gì Chúa sẽ và Muhammad (8), và tầm nhìn của Abdullah bin Zaid trong lời kêu gọi cầu nguyện và luật kêu gọi cầu nguyện sau khi nó đã được chứng minh. Chúa ở trên anh ta và ban cho anh ta sự bình an mà anh ta đã nói về điều đó : Đó là một khải tượng có thật . Abu Bakr, có thể Allah cũng (9) xung quanh lá chắn cướp anh ấy sau khi chết và sự phục hồi của mình tầm nhìn này và thực hiện các điều răn của và lấy các lá chắn của những người trong tay ra , nhưng Abu Bakr là khalip đầu tiên Waller Ashden, một trong số những người đã nhớ đến Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, sự siêng năng của anh ta trong việc này và sự chấp nhận của Người đồng hành đối với ijtihad này với sự hiện diện của Qur’an cho thấy sự trung thực là có thể chấp nhận được , và có nhiều bằng chứng cho như vậy trong sách luật học , nhưng ngày nay việc thực hiện ý chí hoặc vấn đề liên quan đến luật pháp thông qua thị kiến ​​là không được phép, cả lý trí và Sharia cũng không phải là bí mật với bất kỳ ai có trái tim . Tầm nhìn tốt đẹp này đến từ người bạn đồng hành tuyệt vời này để đảm bảo cho chúng ta về sự tồn tại của một người đàn ông chính trực, vì các nhà khoa học đã thừa nhận tòa nhà hiện đại nghệ thuật này dựa trên nền hòa bình của Nhà tiên tri ở trên anh ta, và anh ta nói : ~… Và tầm nhìn của Asedkkm về một Asedkkm mới . .. ~ Và anh ấy sẽ trả lời, Chúa sẵn lòng . Và nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của tín đồ là một phần của ….~ hiện đại , bao gồm một phụ nữ tin tưởng chân chính như cũng , đã Bukhari tựa đề trong mình Saheeh : các cửa nhìn thấy phụ nữ , trích dẫn bởi Ibn Hajar : những gì Ibn Battaal đồng ý rằng tầm nhìn của chính tin trong nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của phần tín đồ tốt của lời tiên tri ,~ có gì khác biệt giữa nam và nữ về tầm nhìn , nhưng có thể có một sự khác biệt về mặt Altobeirh Valmabron nói : rằng nếu một người đàn bà nhìn thấy những gì Esth dân tộc E của anh ta, anh ta là chồng của cô ấy , Và họ nói : Tương tự như vậy, đứa trẻ thường có những linh kiến ​​về cha mẹ mình , và Chúa biết (10). Tôi quay trở lại câu chuyện của Thabit bin Qais bin Shammas, và đó là một trong những lựa chọn của những người bạn đồng hành, cầu Chúa hài lòng với họ , và người ta đã chứng minh rằng Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói với anh ta : “ Hỡi Thabit, ngươi không chấp nhận sống một người tốt và giết một người tử đạo và vào Thiên đàng sao? ” Said Malik bin Anas, là một trong những người kể chuyện của hadith. : fixed bin Qais bị giết trên bồ câu tử đạo (11). Cố định và các câu chuyện mà đề cập đến con trai của giá trị (12) cho biết : Vào ngày al – Yamamah, một cuộc chiến tranh chống lại người bỏ đạo , cố định với Khalid bin Walid ra để chiến đấu Musaylimah khi họ gặp nhau và Tkhvoa liên tục, nói Salim Mawla Abu Hudhayfah : Kìa, vì vậy chúng tôi đã chiến đấu với Sứ giả của Allah Trên anh ta và ban cho hòa bình , sau đó mỗi người đào một cái hố, vì vậy anh ta đứng và chiến đấu cho đến khi họ bị giết. Vào ngày hôm đó, một chiếc khiên bằng đá quý đến với anh ta, và một người đàn ông Hồi giáo đi ngang qua và đưa cô ấy đi , trong khi một người đàn ông Hồi giáo đang say giấc nồng khi anh ta đến với anh ta trong giấc ngủ . Bất kỳ sự cố nào – anh ta nói với anh ta : Tôi khuyên bạn nên cẩn thận với lời di chúc nói rằng đây là một giấc mơ Vtadhaah , tôi đã vượt qua điều đã giết tôi một người đàn ông Hồi giáo đã bắt Deri , Venslh trong những người ở xa tại lều của anh ta – Westin – chỉ đơn thuần là hoạt động vui vẻ . Lòng bàn tay của chiếc khiên vặn bất kỳ lượng đá nào – và phía trên bên trái Twine – được đặt trên lưng của một con vật để cưỡi ‘ Mang cái vĩnh cửu là một lần để gửi đến Deri , và nếu thành phố cung cấp Khalifa Messenger của Allah, hòa bình cho anh ta có nghĩa là Abu Bakr , nói với anh ta : Ali thuộc tôn giáo như vậy và tương tự như vậy từ giai cấp cũ của tôi , vì vậy người đàn ông đến cõi vĩnh hằng , và nói với anh ta , vì vậy anh ta đã gửi đến tấm khiên, và anh ta đến và tìm thấy nó như anh ta nói với họ trong khải tượng dưới dây xe, và sau đó là người Ba Tư khi anh ta , và Abu Bakr chấp thuận phần còn lại của ý muốn của anh ta . Abu Omar bin Abd al- Barr cho biết, và các cấp cao khác , cũng như Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen gần đây là lòng thương xót của Chúa đối với họ : đã thông qua Abu Bakr và hoan nghênh sự tồn tại của bằng chứng cho thấy sự chân thành, Abu Omar bin Abd al – Barr nói : Ta không biết có ai tán thành, di nguyện của hắn sau khi chết là một cái Bin Qais hằng, cầu trời thương xót hắn, a . E (13). Nếu bạn cũng lưu ý : Khalid bin Walid và Abu Bakr và những người bạn đồng hành cùng anh ta đã đồng ý làm việc trong tầm nhìn này và việc thực hiện những gì đã đến . _________________________________________________ (1 ) Mohammad HLA Wei – op – p. 5 . (2 ) giải ngũ : Được Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/373 , 383, 404 ) – op -, và là một người Hồi giáo trong hạt nhân ( 15/22 , 23 ) – op -, và al – Tirmidhi Trong Sách trong Khải Huyền chương mà khải tượng của người tin Chúa là một phần của bốn mươi sáu phần của Tiên tri – một tài liệu tham khảo trước đó – và trong chương về những gì đến trong khải tượng của Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời ở trên người đó, quy mô và cái chốt được Abu Dawud thuật lại trong Sách Văn học, chương về những gì đến trong khải tượng – tài liệu tham khảo trước đó -, và Ibn Majah trong Chúng được đặt trong cuốn sách về sự thể hiện của khải tượng, chương về khải tượng công chính mà a Người Hồi giáo nhìn thấy hoặc nhìn thấy anh ta, và cánh cửa của những người chân thật nhất của một tầm nhìn đã được cho là gần đây của họ – một tài liệu tham khảo trước đây – và Ahmed trong phần còn lại của Musnad trong số nhiều người ở Musnad của Abu Hurairah và ở Musnad của Anas bin Malik – một tài liệu tham khảo trước đây – và Darami trong sách khải tượng là một chương trong Mus tầm nhìn của lim Một phần của bốn mươi sáu phần của tiên tri – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Xem sđd . (4 ) Sahih Hồi giáo giải thích hạt nhân (15 /21 ) – một tài liệu tham khảo trước đó . (5 ) Muhammad’Uthaymeen, nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần ( 2/348 ) – op . (6 ) mở rộng Xem : Mohammed Safaareeni – op – (1 /808 ). (7 ) khai sáng tầm cỡ của cách giải thích của Ibn Abbas Abu Taher Turquoise Abadi – Dar nghĩ – Beirut ( p. 377 ) 0 và Ibn Hajar – op ( 12/37 ). (8 ) Được thuật lại bởi Imam Ibn Majah trong cuốn sách Cửa Alkavarat cấm nói gì, Chúa muốn, và bạn muốn – op -. (9) Ibn ‘ – op – ( 1/349 ). (10) op – ( 12/392 ). (11 ) Cuộc vui này được kể lại bởi Ibn Hajar trên tờ al- Fath cho biết máy phát tham chiếu mạnh mẽ này do Ibn Saad Maan bin Isa thuật lại cho chủ nhân của nó . Narrated , Daaraqutni trong lập dị bởi Ismail bin Abi Uys cho chủ sở hữu là tốt . (12 ) Tinh thần . Son of values ​​fatawa , Arab Book House – đạt được : d . Ông Jumaili , i 1412 (13 ) Xem : Giá trị Ibn fatawa – op – p. 43 . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Trong giấc mơ, nó biểu thị sự trả lại tiền đặt cọc, hoặc sự cứu rỗi của bệnh nhân khỏi bệnh tật, hoặc tù nhân khỏi nhà tù của anh ta, và có lẽ điều này cho thấy cuộc gặp gỡ với những người vắng mặt . Và cái chết trong giấc mơ là một sự thiếu sót trong tôn giáo, sự băng hoại trong đó, và một tầm cao trên thế giới nếu nó đi kèm với khóc lóc và la hét miễn là nó không bị chôn vùi trong bụi bẩn, và nếu nó được chôn cất thì đừng hy vọng Salah . Còn ai nhìn thấy mình chết và không có xác chết, điều này cho thấy nhà của người đó bị phá bỏ, và người ta nói : Đúng hơn là người đó mù trong tầm nhìn và sống lâu . Và người ta đã nói : Cái chết là một cuộc hành trình hay nghèo đói . Người ta nói : Chết nhất định phải kết hôn, vì người chết cần nước hoa và giặt giũ như người đã có gia đình . Còn ai thấy mình chết , đang mang thai mà không được chôn cất thì sẽ đánh bại kẻ thù của mình . Còn ai thấy mình sống sau khi chết, thì sẽ được giàu có sau khi nghèo khó hoặc ăn năn tội lỗi . Và ai đã chết nói với anh ta rằng anh ta chưa chết, anh ta đang ở trong đền thờ liệt sĩ . Còn ai thấy người chết bị bệnh, người đó phải chịu trách nhiệm về đạo của mình . Nếu người mồ mả đi ăn hết đồ ăn của người ta thì đồ ăn lên giá . Những gì người chết kể về mình hoặc người khác trong giấc mơ là sự thật và trung thực . Và bất cứ ai nhìn thấy một người chết trong tình trạng tốt trong khi cười, điều này là như vậy . Còn ai thấy mình cầu nguyện cho người chết, thì lại rao giảng cho kẻ vô tâm . Và ai thấy mình đang đi trên đường của người chết, thì nên đi theo con đường của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng imam chết, đất nước sẽ bị hủy hoại, và ngược lại . Cái chết là sự hối hận từ một tội lỗi lớn . Và ai nhìn thấy mình chết trong khi trần truồng, thì người đó sẽ nghèo, và nếu người đó ở trên tấm thảm, thế giới sẽ đơn giản hóa đối với người đó . Và ai thấy con mình đã chết, thì sẽ được cứu khỏi kẻ thù của mình . Còn ai thấy mình chết và được chôn cất, thì nô lệ cho biết mình đã được tự do, nếu chưa kết hôn thì cho biết mình đã kết hôn, nếu bệnh nhân thấy mình đã có gia đình thì sẽ chết . Và cái chết là một chỉ dẫn tốt cho những ai sợ hãi hoặc buồn bã, và cái chết của anh em chỉ cái chết của kẻ thù . Còn ai thấy mình ở giữa dân chết, thì thuộc dân giả hình . Còn ai thấy mình đi cùng người chết thì sẽ đi xa . Còn ai thấy mình đang ở trong bồn tắm, thì mệnh lệnh của người ấy sẽ được tôn cao, và người ấy sẽ được cứu khỏi tội lỗi, lo lắng và nợ nần . Còn ai nhìn thấy người chết mà mình còn sống, thì người đó sẽ sống thay cho người đó . Nếu anh ta thấy người chết bận rộn hoặc mệt mỏi, thì điều đó làm anh ta phân tâm với những gì anh ta đang làm, và nếu anh ta bị bệnh, anh ta phải chịu trách nhiệm về khoản nợ của mình . Và nếu anh ta thấy mặt anh ta bị đen đi, thì anh ta đã chết vì không tin . Và bất cứ ai thấy rằng mình đã làm cho người chết sống lại, một người Do Thái hoặc Cơ đốc giáo, hoặc một tà giáo, hãy chào họ trên tay của mình . Nếu anh ta thấy rằng anh ta làm cho người chết sống lại, thì anh ta đang hướng dẫn một người đã mất . Và bất cứ ai được nhìn thấy còn sống cho người chết một thứ gì đó có thể được ăn hoặc uống, vì vậy điều đó gây hại cho người đó bằng tiền của mình . Nếu anh ta nhìn thấy người chết và cho anh ta thức ăn, anh ta sẽ có được một sinh kế danh giá . Nếu anh ta thấy người chết đã ra tay, thì tiền bạc sẽ rơi vào tay anh ta từ một phía vô vọng . Nói chuyện với người chết là một cuộc sống lâu dài, và lấy từ người chết là cung cấp . Còn ai thấy rằng mình nói chuyện với người chết, thì giữa người đó và dân chúng sẽ bị chối bỏ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta chấp nhận một người chết nổi tiếng, anh ta được hưởng lợi từ người chết bằng kiến ​​thức hoặc tiền mà anh ta để lại . Và người ta nói rằng : Ai thấy rằng mình nhận được một người chết và người của sự hiện thấy bị bệnh, thì điều đó cho biết người đó đã chết . Còn ai thấy mình cưới một người phụ nữ đã chết và thấy cô ta còn sống, thì người sống sẽ chết . Còn ai thấy người chết cho mình cái áo sờn rách, thì tội nghiệp . Và bất cứ ai thấy rằng người chết bị đánh sống, người sống đã đưa sự băng hoại vào tôn giáo của mình . Và ai nhìn thấy người chết đánh mình, người đó sẽ khỏi bệnh . Và bất cứ ai nhìn thấy một người chết đang ngủ, giấc ngủ của người đó sẽ được yên nghỉ trong Đời sau . Và nếu anh ta nhìn thấy một người sống đang ngủ với một người chết, cuộc sống của anh ta sẽ dài . Còn ai thấy mình còn sống ở giữa kẻ chết, thì đi xa và băng hoại đạo của mình, nếu thấy mình ở với người chết khi còn sống, thì người đó trà trộn với người theo đạo của mình, là thối nát . Và bất cứ ai nhìn thấy người đã khuất trong số những kẻ ngoại đạo mặc quần áo cũ, thì người đó sẽ ở trong tình trạng tồi tệ trong Đời sau . Và ai nhìn thấy một người đã chết và nói với anh ta rằng anh ta không bao giờ chết, thì người đó đang ở trong đền thờ của các vị tử đạo và người đó được ban phước ở Đời sau . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mẹ của mình chết, sau đó thế giới của anh ta biến mất và làm hỏng tình trạng của anh ta . Còn ai thấy anh trai mình đã chết và bị bệnh, thì người đó là cái chết của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng vợ mình chết, ngành công nghiệp mà sinh kế của anh ta trở nên cạn kiệt . Còn ai thấy mình cầu nguyện cho kẻ chết, thì sẽ cầu cho kẻ bại hoại . Còn ai thấy người chết chìm trong biển cả, thì người đó đang chìm trong tội lỗi . Và bất cứ ai nhìn thấy người chết ra khỏi mồ của họ, những người ở trong tù sẽ được thả . Có lẽ cái chết đột ngột chỉ ra tốc độ giàu có của người nghèo . Cái chết của các nhà tiên tri, hòa bình đến với họ, trong một giấc mơ là một điểm yếu trong tôn giáo, và cuộc sống của họ thì ngược lại . Có lẽ cái chết của nhà khoa học cho thấy sự xuất hiện của một tà giáo trong tôn giáo, cái chết của cha mẹ trong tình trạng thiếu thốn, cái chết của người vợ là thế giới rời bỏ, và cái chết của đứa trẻ là sự gián đoạn của nam giới . Và những lời cầu xin của người chết dành cho người chết là hành vi vô hiệu . Thấy những người đa thần chết trong giấc mơ là kẻ thù ….

Giáo sư Abu Saad nói rằng khải tượng về Chúa, xin Chúa hài lòng với anh ta : Ai nhìn thấy trong giấc ngủ của anh ta như đang đứng trong tay Đức Chúa Trời Toàn năng, và Đức Chúa Trời Toàn năng nhìn anh ta, và nếu thị kiến ​​là một trong những người công chính, thì khải tượng của anh ta là một khải tượng của lòng thương xót, và nếu anh ta không phải là một trong những người công chính, thì anh ta phải cẩn thận, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Vào ngày người ta sẽ sống lại cùng Chúa của thế giới ). Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang nói chuyện với anh ta, hãy tử tế với anh ta, và yêu thương mọi người, Đức Chúa Trời Toàn năng nói : (Và đưa anh ta đến gần trong chuyến bay ). Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy rằng anh ta đang phủ phục trong tay của Đức Chúa Trời Toàn Năng, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn Năng đã phán : ~Hãy lạy và đến gần .~ Nếu anh ta nhìn thấy anh ta đang nói chuyện với anh ta từ sau tấm màn che, thì anh ta sẽ là người tốt trong tôn giáo của mình và sẽ thực hiện một sự ủy thác nếu nó nằm trong tay anh ta, và sẽ củng cố quyền lực của anh ta . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang nói chuyện với anh ta mà không có khăn che mặt, thì đó là một sai lầm trong tôn giáo của anh ta, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói : ( Và không một con người nào có thể nói chuyện với anh ta mà không có sự mặc khải hoặc từ sau tấm màn che ) , sau đó nếu Ngài thấy Ngài với tấm lòng cao cả, như thể Ngài tôn vinh Ngài, Ngài đưa Ngài đến gần Ngài, tôn vinh Ngài và tha thứ cho Ngài, hoặc Ngài không tính Ngài thuộc tính, đã gặp Đức Chúa Trời Toàn Năng trong Sự Phục Sinh . Tương tự như vậy, nếu Đấng Toàn Năng nhìn thấy Ngài, Ngài đã hứa với Ngài sự tha thứ và lòng thương xót, thì lời hứa đó là sự thật không thể nghi ngờ, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn Năng không phá bỏ thời hạn, nhưng giáng cho người ấy tai họa trong chính bản thân mình, và sinh kế của người ấy chừng nào Ngài còn sống . Nếu Đấng Toàn Năng nhìn thấy anh ta như thể anh ta đang khuyên nhủ anh ta, anh ta đã hoàn thành điều mà Đức Chúa Trời Toàn Năng không đồng ý, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : “Ngài khuyên nhủ anh em, để anh em nhớ lại .” Nếu anh ta được mặc một chiếc áo, thì anh ta là nỗi lo lắng và bệnh tật cho những gì anh ta đã sống, nhưng anh ta xứng đáng được cảm ơn nhiều . Người ta kể lại rằng một số người thấy dường như Chúa đã mặc cho anh ta hai bộ quần áo, nên anh ta mặc chúng vào chỗ của anh ta, và anh ta hỏi Ibn Sirin, và anh ta nói, hãy chuẩn bị cho tai họa của mình, và không lâu sau đó anh ta đã cởi trói. cho đến khi gặp được Đức Chúa Trời toàn năng, và thấy có ánh sáng trong người, thì không tài nào diễn tả được, người đã sống thì chẳng ích gì trong tay . Nếu anh ta thấy rằng Đức Chúa Trời toàn năng gọi anh ta bằng tên của anh ta hoặc tên khác . Mệnh lệnh của anh ta cao và anh ta chiến thắng kẻ thù của mình, và nếu anh ta cho anh ta một số của cải của thế giới này, anh ta đáng được thương xót . Nếu anh ta thấy rằng Đức Chúa Trời Toàn năng nổi giận với anh ta, điều đó cho thấy sự phẫn nộ của cha mẹ anh ta đối với anh ta. Nếu anh ta thấy như thể cha mẹ đang tức giận với anh ta, điều này cho thấy rằng Chúa đang giận anh ta . Đối với Ezz cho biết tên của anh ấy là ~ Cảm ơn tôi và bố mẹ của bạn .~ Và nó đã được thuật lại trong một số tin tức, niềm vui của Chúa toàn năng làm hài lòng cha mẹ, và cơn thịnh nộ của Chúa toàn năng trong cơn thịnh nộ của cha mẹ . Người ta nói rằng : Ai xem như Đức Chúa Trời toàn năng giận mình, thì kẻ ấy sẽ từ trên cao rơi xuống . Bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Và ai cho phép sự giận dữ chống lại mình, người đó sẽ mất ý thích của mình ). Nếu anh ta nhìn thấy như thể mình rơi từ một bức tường, bầu trời hoặc ngọn núi, điều đó cho thấy cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời Toàn năng đối với anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy mình trong tay của Đức Chúa Trời Toàn năng, ở một nơi mà anh ta biết, công lý và sự phì nhiêu sẽ lan rộng ở nơi đó, và những kẻ áp bức sẽ bị diệt vong và những kẻ bị áp bức sẽ chiến thắng . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang nhìn lên ngai vàng của Đức Chúa Trời, những người được chúc phúc và tôn vinh là Ngài, anh ta sẽ có ân điển và lòng thương xót . Nếu anh ta nhìn thấy một ví dụ hoặc một hình ảnh, và anh ta được nói rằng anh ta là thần của bạn, hoặc anh ta nghĩ rằng anh ta là thần của anh ta, vinh quang cho anh ta, sau đó anh ta tôn thờ anh ta và tôn thờ anh ta, thì anh ta đã tham gia vào sự giả dối, trên hiểu rằng đó là sự thật, và đây là hình ảnh của một người nói dối Đức Chúa Trời Toàn năng . Nếu anh ta thấy như thể anh ta xúc phạm Đức Chúa Trời Toàn năng, thì anh ta là người không tin ân điển của Chúa anh ta, Đấng Tối cao, và không hài lòng với sự phán xét của mình ….

Nhìn thấy Qur’an . Đối với việc xem Kinh Qur’an, nó được giải thích bởi nhà vua và thẩm phán, và bất cứ ai dựa vào nó với kiến ​​thức và sự thông thái. Bất cứ ai nhìn thấy rằng Kinh Qur’an không phải là, đã được đốt cháy hoặc rửa sạch, thì một vị vua, một thẩm phán, hoặc một học giả chết. Và nếu Sultan thấy rằng anh ta đang viết nó, thì anh ta xuất hiện tri thức và công lý, và nếu một thương gia thấy anh ta đang viết nó, anh ta đang kiếm tiền và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đọc kinh Qur’an trong Qur’an hoặc nhìn ở đó nó chỉ ra sự phổ biến kiến ​​thức, sự khôn ngoan và công bằng của anh ấy trong việc tạo ra, và anh ấy có thể nhận được tài sản thừa kế và bất cứ ai thấy rằng anh ấy đã mua một Qur’an, anh ấy sẽ đồng ý với nó theo tôn giáo và bất cứ ai nhìn thấy nó rằng anh ấy đã đốt một bản sao của Qur’an, nó chỉ ra sự băng hoại của tôn giáo và sự thiếu trí tuệ của anh ta. Còn ai thấy anh ta bán một bản sao thì bị tước đoạt kiến ​​thức, thật đáng khinh bỉ và nhục nhã. Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta ăn các giấy tờ của Qur’an thì người đó sẽ được truyền tụng rất nhiều. Người đó chỉ sống một chút, hoặc quan tòa thấy vậy, thì bị mua chuộc trong sự phán xét của mình, và ai thấy người đó xé giấy tờ của mình, thì người đó sẽ lười biếng trong việc cầu nguyện của mình. Cộng sự và bất cứ ai nhìn thấy anh ta mở Kinh Qur’an Anh ta không tìm thấy chữ viết trong đó, bởi vì không có gì tốt trong đó và anh ta có thể muốn người khác sao chép một bản sao cho anh ta và có lẽ người khác biết nếu anh ta đến từ gia đình anh ta và ai thấy rằng anh ta chấp nhận một bản sao của Kinh Qur’an thì anh ta làm tốt. Và nếu anh ta thấy rằng anh ta dựa vào nó hoặc đặt nó dưới đầu anh ta, nếu anh ta là một trong những người tốt, anh ta sẽ phản đối nó và nếu không Vì vậy, anh ta phạm điều không được phép đối với anh ta và bất cứ ai thấy rằng Qur’an của anh ta có bị mất, sau đó anh ta quên kiến ​​thức và kinh Qur’an, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã hình thành một Qur’an, sau đó anh ta làm theo sự ủy thác hoặc nhận ủy thác và là người mang kinh Qur’an và người ta nói rằng Qur’an đã được lưu, bảo mật và bảo trì. Cái ác và cái ác, và bất cứ ai nhìn thấy Mushaf rơi khỏi tay mình hoặc bị tước đoạt khỏi tay mình, và nếu nó có công việc, thì người đó bị cô lập khỏi nó, và nếu không, thì sẽ không có gì tốt trong đó, còn ai thấy rằng anh ấy đặt Qur’an sau lưng mình sau đó anh ấy trở thành một nhà đổi mới…

Bất cứ ai nhìn thấy trong giấc mơ rằng mình đã đi vào một thành phố từ Al-Madaen sẽ được an toàn khỏi những gì anh ta lo sợ . Và Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót ông, thích vào các thành phố, và ông không muốn rời bỏ chúng, bởi vì Chúa toàn năng đã phán : ( Vì vậy, ông đã ra khỏi họ trong sợ hãi và chờ đợi. Ông ấy nói : Lạy Chúa, xin cứu con. khỏi dân oan ). Và người ta nói : Thành phố được bày tỏ bởi một người tri thức , đối với anh ta, hòa bình ở trên anh ta, đã nói : ( Tôi là thành phố của tri thức và tôi đang ở cổng của nó ). Và bất cứ ai vào một thành phố và thấy nó trong đống đổ nát, các học giả đã đánh mất nó . Và người ta nói : Thành phố là cái chết của vị vua của nó hoặc sự áp bức của ông ta trong đó . Ở bất kỳ thành phố nào được nhìn thấy và không có thẩm quyền trong đó, thực phẩm được định giá quá cao ở đó . Thành phố được biết đến là thế giới và điều chưa biết là sau này . Và bất cứ ai nhìn thấy một thành phố bị phá hủy, tôn giáo của người dân đã biến mất . Thành phố của người đàn ông được cho là của cha anh ta được thể hiện bởi cha anh ta, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy rằng một thành phố bị hủy hoại bởi động đất, cha anh ta đã chết vì giết người . Còn ai thấy mình đang ở trong nước Thượng Ai Cập, thì sinh kế của người ấy sẽ gặp khó khăn và khốn khó, hoặc lòng tin của người ấy sẽ tăng lên . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở đất nước Nubia, người đó sẽ có một phước lành . Và ai đã thấy điều đó ở Abyssinia, uy tín của anh ta giảm sút . Còn ai thấy mình đang ở Ai Cập, thì Đức Chúa Trời ban phước và kéo dài sự sống cho người đó . Và ai thấy rằng mình đang ở trong nước El-Arish, thì điều tốt sẽ dồi dào . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở Constantinople, người đó đã mất tiền của mình . Còn ai thấy mình đang ở trong đất Giê-ru-sa-lem và Núi Tur Sinai, thì đây là một năm sắp tới đối với người ấy . Ai thấy mình ở Bết-lê-hem, thì sự vững chắc của người ấy sẽ tăng lên và đạo của người ấy sẽ được củng cố . Và ai thấy rằng mình đang ở các nước phương Đông, người đó sẽ được tốt . Ai thấy ông ta giám sát Baghdad thì đến với kẻ thống trị vì Baghdad là quê hương của Imam . Và ai thấy rằng mình đang ở Jordan, người đó sẽ nhận được một chuyến du lịch hoặc sự sỉ nhục . Còn ai thấy mình đang ở Đa-mách, thì Đức Chúa Trời sẽ chu cấp cho người ấy . Ai nghĩ rằng mình đang ở trong đất nước của người La Mã, thì người đó tin tưởng vào Chúa toàn năng, cũng như các nước của người Armenia . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trong các quốc gia của người Frank, trái tim của anh ta trở nên mù quáng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang ở trong vùng đất của những người không phải Ả Rập, người đó sẽ học được sự thô lỗ . Ai thấy rằng mình đang ở trên đất Ấn Độ và chiến thắng kẻ thù của mình và chiến thắng lòng đố kỵ của mình . Và ai thấy rằng mình đang bị hủy hoại, người đó sẽ mắc phải một dân tộc không có quyền lực trên họ . Và ai thấy mình ở trong đất có muối hoặc lưu huỳnh, thì sẽ bị bệnh . Và đất nước là một lời thề, bởi vì Chúa toàn năng nói : ( Tôi không thề bởi đất nước này ). Đất nước an toàn khỏi sợ hãi . Có lẽ đất nước trong giấc mơ biểu thị sự ăn năn và sự tha thứ . Vùng có thể ám chỉ người cai trị, quyền lực, người cai trị hoặc học giả của anh ta . Nếu một người làm chủ một quốc gia trong giấc mơ, anh ta đạt được một vị vua hoặc quyền giám hộ, và nếu anh ta còn độc thân, anh ta kết hôn, hoặc một người bệnh đã được chữa khỏi bệnh của mình, hoặc một người ngoại tình đã ăn năn, hoặc một người đàn ông đã mất, anh ta đã được hướng dẫn . Và việc nhìn thấy người chết trong một giấc mơ ở một thành phố có thể đã ở trên thiên đường, cũng giống như việc anh ta được nhìn thấy trong một ngôi làng cho thấy anh ta đang ở trong Địa ngục, vì người dân của nó phải chịu đựng và khốn khổ của họ . Nếu thành phố có một cái tên cho Saleh, chẳng hạn như Sana’a, biểu thị sự bịa đặt, hoặc Dhofar từ chiến thắng của kẻ thù, và bí mật của bất cứ ai nhìn thấy là vui mừng . Và ai lìa khỏi tội nhân, người ấy sẽ được cứu khỏi tội nhân . Và các cổng của thành phố nổi tiếng là các thống đốc, người cai trị và bảo vệ của nó . Còn ai thấy mình đang ở trong thành vô danh, thì đó là dấu hiệu của người công chính . Và bất cứ ai nhìn thấy bức tường thành bị phá bỏ, công nhân của nó chết hoặc bị sa thải khỏi công việc của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một cái rãnh trong bức tường thành, cho đến khi một con sư tử, dòng nước hoặc tên trộm xâm nhập vào Medina, làm suy yếu quyền chỉ huy của đạo Hồi trong đó, hoặc chặn thị trường tri thức . Xem thêm The Village ….

Và một cô gái trong giấc mơ : khả năng sinh sản và sự nhẹ nhõm, và dễ dàng sau những khó khăn mà ngày càng tăng lên . Và phù dâu, một người tốt với những lời khen ngợi và hy vọng tốt đẹp . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể mình đã mua một cậu bé, họ sẽ tấn công người đó . Ai mua một cô gái nô lệ, sẽ làm tốt . Nếu anh ta nhìn thấy một nô lệ không phải là người lớn như thể anh ta đã thực hiện được giấc mơ, thì anh ta được tự do . Nếu anh ta thấy rằng anh ta nhận ra và mặc một chiếc áo choàng trắng cho anh ta, thì anh ta đã kết hôn với một người phụ nữ tự do . Và nếu anh ta thấy như thể anh ta đã ném một chiếc áo choàng đen vào anh ta, anh ta sẽ kết hôn với một người phụ nữ . Và ai nhìn thấy anh ta mặc áo choàng màu tím trên người, người đó sẽ cưới một người phụ nữ danh giá . Nếu một người đàn ông trẻ nhìn thấy một tầm nhìn như vậy, tầm nhìn của anh ta cho thấy rằng con trai anh ta đang đến tuổi dậy thì . Nếu một trưởng lão nhìn thấy cô, linh ảnh của anh ta cho thấy anh ta đã chết . Và nếu anh ta coi cô là thủ phạm của một tội lỗi giấu kín, anh ta sẽ bị bại lộ . Còn ai thấy rằng mình đã làm khổ một đứa trẻ mới lớn, thì người đó có vinh quang và quyền lực, về mặt lý giải thì mẹ mình đáng được hưởng hơn cha mình, và nếu đàn bà thấy đàn ông nổi loạn, thì tốt là nên đến gặp. cô ấy tùy theo sự tốt hay xấu của mình . Người ta nói rằng : Ai có một đứa con trai nhỏ, và thấy rằng nó đã trở thành một người đàn ông, đã chỉ ra cái chết của mình . Và người ta nói rằng : Ai ở trong số các cậu bé đã bắt kịp những người đàn ông, điều này cho thấy sức mạnh và sự giúp đỡ . Có người thấy anh ta sinh con trai và vợ anh ta có thai, vì cô ta sinh ra một cô gái nô lệ . Tin rằng cô ấy được sinh ra theo cách của mình, cậu bé Vtld, có lẽ khác về bản chất, cậu ấy thấy rằng cậu ấy được sinh ra là một cậu bé, cậu ấy là Ghulam, hoặc tin rằng cậu ấy được sinh ra với cậu ấy đang được tiến hành, về sự thất bại phức tạp đó, nó cho bạn biết . Người ta nói á quân là được rồi . Và người ta kể lại rằng một người phụ nữ ở Makkah đọc Kinh Qur’an, thấy xung quanh Kaaba có rau húng và một Saif cầm húng quế trên tay, như thể cô ấy nói với Chúa điều này về Kaaba? Cô được cho biết : Bạn không biết rằng tối nay Abdul Aziz bin Abi Dawood đã kết hôn ? Vantbht Nếu Abdul Aziz ibn Abi Dawood chết ….

Còn ai thấy mình đang ngồi trên con lạc đà mà lạc đường đi lạc đường mà không biết đường, thì người đó chỉ ra và ai thấy mình đã tìm được lạc đà thì cho biết đã kết hôn, và nếu lạc đà có phái với nàng, thì người nữ đó sẽ sinh con trai ….

Và ai nhìn thấy con lạc đà của mình ăn con lạc đà, điều đó cho thấy rằng tiền bạc và phước lành đã nhận được từ quyền hành, và thị kiến ​​về da lạc đà là một lợi ích, và người ta nói rằng tiền là từ tài sản thừa kế ….

Còn ai thấy con lạc đà ở nơi chật hẹp ở cửa nhà mình mà con lạc đà không vào được, thì đó là tà giáo vì Đấng toàn năng đã phán, và họ sẽ không được vào Địa đàng cho đến khi lạc đà ngấm vào chất độc của người thợ may. ….

Còn ai thấy con lạc đà bị biến đổi để chống lại mình, thì sẽ đau buồn, và nếu đàn bà thấy con lạc đà, thì chồng giải nghĩa cho con lạc đà, và nếu cô ấy đã có gia đình thì người đó tốt cho cô ấy, và nếu chồng cô là khách du lịch, anh ấy sẽ đến trước cô ….

Lạc đà nướng : Có ý kiến ​​không đồng tình, một số ý kiến ​​cho rằng nếu béo thì nhiều tiền, gầy thì ít tiền, mưu sinh mệt mỏi . Một số người nói rằng lạc đà nướng là an toàn khỏi sợ hãi, và một số cho rằng lạc đà nướng là con trai . Nếu anh ta thấy rằng anh ta ăn của nó, thì anh ta sẽ có một đứa con trai lớn lên và ăn từ tiền kiếm được của mình . Và nếu anh ta trưởng thành, con trai anh ta có cách cư xử tốt, và nếu anh ta không trưởng thành, anh ta không phải là một cái túi trong công việc của mình .. Và người ta nói : Nếu chợ nướng là một tin tốt . Nếu anh ấy không trưởng thành, thì anh ấy đang đau buồn cho phận con mình . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể cánh tay thịt nướng đã nói chuyện với mình, người đó sẽ thoát khỏi sự diệt vong của câu chuyện Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho người đó, trong cánh tay tẩm độc đã nói với anh ta ….

Còn ai thấy con lạc đà trong nhà mình, nếu nó bị bệnh, vô tội, và nếu có tranh chấp, thì bỏ nó đi. Nếu không, ai thấy lạc đà bị đâm thủng trong nhà mình, thì con trưởng của nhà đó sẽ chết, và nếu thấy con lạc đà đó cũng chết ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta chăm sóc nhiều lạc đà và cô ấy là tài sản của anh ta, thì việc giám hộ đã xảy ra và một lệnh được thi hành, và người ta nói rằng con lạc đà đang chạy, và nếu nó có phe, thì điều đó cho thấy rằng một con có được vợ sinh ra, tiền tài tăng thêm, đạt được ước vọng ….

Và lạc quan theo hai cách, Ibn Sirin nói, bất cứ ai thấy rằng anh ta lạc quan và cha anh ta tốt, thì điều đó cho thấy chiến thắng trước kẻ thù, và nếu anh ta thấy khác, thì biểu hiện của anh ta là chống lại anh ta ….

Và bất cứ ai nhìn thấy một con lạc đà đi vào một nơi, nó được giải thích bằng fitnah, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán, ~Chúng tôi gửi lạc đà là một thử thách cho họ .~…

Và ai nhìn thấy rằng mình tìm thấy hai con lạc đà, điều đó cho thấy lợi ích của một người được tôn trọng, và nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đang cưỡi trên một con lạc đà khi cô ấy đang đi đến nơi cô ấy muốn, thì cô ấy sẽ kết hôn và chồng cô ấy phải vâng lời cô ấy ….

Ai nhìn thấy mình đang chiến đấu với lạc đà, thì tùy theo khả năng của lạc đà mà đánh nhau, một số người thân của mình có thể bị chết ….

Còn ai thấy mình đang cưỡi lạc đà lộn ngược, thì phạm vào tội vô đạo đức và một con lạc đà rực lửa khi đi mà sợ chặn đường ….

Và bất cứ ai nhìn thấy những chiếc gai chăn thả lạc đà đó, họ sẽ tiếp cận chúng từ một số lạc đà của nó. Còn hạt giống thì trên mặt nó có những câu nói ….

Một con vật đi lạc Trong giấc mơ, bạn thấy một con vật đi lạc cho thấy những khó khăn trong gia đình và sự sa sút trong buôn bán ….

Còn ai thấy mình là vua lạc đà hay lừa : hay đem về nhà mình trói hoặc bắt chúng đi, thì Đức Chúa Trời toàn năng dẫn người ấy đến điều thiện và cứu họ khỏi chúng . Nếu những con lừa được tôn kính, thì điều tốt càng ngày càng tốt, tất cả những điều đó nếu con lừa là một người khiêm tốn và vâng lời ….

Và một số người trong số họ nói rằng ai thấy anh ta lạc đường thì anh ta đến gần, nếu thấy có người dẫn đường cho mình thì anh ta sẽ dẫn đường cho anh ta và đặt điều gì đó bối rối về anh ta, vì một số nhà thơ nói : Kẻ xa lạ cứ như chìm trong bóng tối … nếu không được lãnh đạo dẫn dắt thì sẽ không hoán cải…

Và sữa lạc đà chỉ ra rằng sự giàu có và ân sủng đã có được từ một vị vua hoặc một người có số mệnh vĩ đại, nhiều như ông ta đã uống từ nó ….

Anh ta nói rằng một người đã nhìn thấy anh ta mang theo một con lạc đà vừng ngọt ngào từ Chúa tể của carob khi anh ta đang đi về phía những viên đá, vì vậy anh ta đã bán chúng và mua chà là, và chúng đã bị phân tán từ anh ta. Vì vậy, đáy của Al-Hodge đang chờ đợi, và tiền đã bị lãng phí, và đó là lý do khiến anh ta bỏ phiếu trắng, bởi vì Chúa muốn anh ta tiết lộ tầm nhìn của mình ….

Ăn da lạc đà : Ăn tiền của trẻ mồ côi . Ăn gan được lợi và lợi cho trẻ . Và ăn ruột cơ thể khỏe mạnh và tốt . Còn ruột nhồi thịt là tiền tiết kiệm được . Và không có tiền trong đó từ những người phụ nữ ….

Thịt lạc đà : tiền mà anh ta đánh được từ một kẻ thù to lớn, mạnh mẽ, trừ khi người nhìn xa trông rộng chạm vào nó, và nếu anh ta chạm vào nó, nó là một kẻ thù to lớn, mạnh mẽ . Nếu anh ta ăn nó nấu chín, anh ta ăn tiền của một người đàn ông, bị bệnh và sau đó trở thành vô tội . Người ta nói rằng anh ta ăn nó được hưởng lợi từ Sultan ….

Thịt lạc đà ăn tươi nuốt sống tiền của kẻ thù ….

Vắt sữa là một cách giải thích gian dối . Còn việc vắt sữa lạc đà là lao động trên đất Bakhtiyeh, lao động trên đất của người Ba Tư, lao động trong một năm và theo bản năng . Nếu anh ta vắt sữa và nó chảy ra máu, thì đó là trong sự kiểm soát của anh ta, vì vắt sữa nó là chất độc, vì vậy anh ta thu tiền cấm . Nếu một thương gia vắt sữa nó, anh ta sẽ kiếm được sinh kế và lợi nhuận được phép trong việc buôn bán của mình, và thế giới đến với anh ta nhiều như bầu vú chảy trên người anh ta, và sữa phấn hoa là một bản năng trong tôn giáo ….