Al-Hamra : Một người phụ nữ xấu tính và người hầu, hoặc thương mại của một người và đối tượng lợi ích của anh ta . Ai thấy con lừa mình cưu mang, thì vợ người ta, người hầu gái hay người hầu của mình đều cõng . Nếu trong giấc mơ cô ở dưới anh, thì anh đã bế cô từ anh, còn trong mơ cô sinh ra người mà giới tính của cô không sinh ra, vậy đứa trẻ là của người khác, ngoại trừ có dấu hiệu là anh đến từ anh ta . Ai uống sữa lừa là bệnh đơn thuần và vô tội . Và bất cứ ai sinh ra một con ngựa con, thì cánh cửa trợ cấp sẽ được mở ra cho người đó, nếu con ngựa con là con đực, nó sẽ là con đực, và nếu nó là con cái, nó cho thấy nó không hoạt động . Người ta nói rằng người nào cưỡi lừa không có ngựa con, đã kết hôn với một người phụ nữ không có con . Nếu cô ấy có một con ngựa con, anh ta cưới một người phụ nữ có một con trai . Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta đã bắt một con ngựa con hoang dã, anh ta sẽ sợ hãi khi ở bên cạnh con trai mình . Nếu không liều lĩnh thì lợi chậm, người ta nói lừa là tiền tăng mà uy thì giảm ….

Lúa mạch đen nhìn thấy loại cây này trong giấc mơ là một điềm lành, may mắn và thành công trong tương lai của bạn . Nếu bạn nhìn thấy cà phê được làm từ loại cây này, điều đó có nghĩa là bạn kiểm soát những thú vui của mình và kiềm chế chúng bằng logic hợp lý và bạn sẽ giải quyết những khó khăn và công việc của mình một cách suôn sẻ mà không gặp rắc rối . Nếu bạn thấy gia súc vào ruộng lúa mạch đen để gặm cỏ, điều đó được hiểu là tốt và thành công trong công việc kinh doanh của bạn ….

Al-Sadr Việc mở rộng chiếc rương và sự tốt đẹp của nó trong một giấc mơ là bằng chứng cho thấy kẻ không trung thành với đạo Hồi của anh ta, và nó giúp người không vâng lời hối cải và giảm bớt sự vâng lời, đồng thời cho thấy sự tạo điều kiện thuận lợi cho những khó khăn . Có lẽ Hassan al-Sadr đã chỉ ra lòng vị tha . Al-Sadr có thể ám chỉ kiến ​​thức, tiền bạc, sự hướng dẫn hoặc ảo tưởng mà anh ta che giấu trong mình . Al-Sadr là một vị khách, một người vợ hoặc một vị trí . Và tức ngực lạc lối . Dhimmi mình thấy tức ngực thì tiền mất tật mang . Người ta nói : Ngực rộng rãi mà căng thì keo kiệt . Anh cảm thấy : lồng ngực của anh biến thành một hòn đá, nó sẽ trở nên chai sạn . Ngực rộng cũng biểu thị sự bất công, ngực là nơi lo lắng và vui mừng, nên ai thấy rộng thì vui lòng, ai thấy ngực hẹp thì phiền não, si mê . Và người ta nói rằng : sự bành trướng của đạo Hồi và sự thu hẹp của chế độ chuyên chế . Và nếu một người không tin Chúa nhìn thấy ngực của anh ta, thì anh ta trở thành người Hồi giáo và kiếm được lợi nhuận từ việc buôn bán của mình . Còn ai thấy ngực mình đau, thì phạm tội và bị trừng phạt vì tội lỗi của mình, và người ta nói rằng : Người ấy ngông cuồng trong sự vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng . Và nếu đàn ông nhìn thấy hai bầu ngực của mình, thì anh ta kết hôn nếu anh ta độc thân, hoặc nếu anh ta đang yêu, thì chuyện anh ta ngoại tình trở nên rõ ràng ….

Al-Sadr và sự mở rộng của nó : Nó hướng dẫn anh ta đến kiến ​​thức, ước mơ và sự đúng đắn của hoàn cảnh . Sự rộng và căng của tim và lồng ngực chống lại điều đó . Có lẽ anh ấy chỉ ngực mình vào cái rương, cái hộp và cái túi, và tất cả những gì anh ấy coi là tốt nhất của đồ đạc và linh hồn của tiền bạc của anh ấy, bởi vì trái tim ở trong đó, và trái tim là nơi chứa bí mật của mọi hợp đồng. , và người ta nói rằng sự căng tức của ngực cho thấy sự bạc bẽo, và sức chứa của nó cho thấy sự hào phóng ….

Nhà thuyết giáo Abu Saeed nói: “Ai nhìn thấy trong lồng ngực của mình thứ gì khiến người đó đau lòng, thì người đó đang tiêu tiền một cách xa hoa ”….

…Tầm nhìn của anh ấy trong một giấc mơ cho thấy sinh kế và lợi ích, và cách chữa trị các bệnh cảm lạnh, đặc biệt là cho những người sống từ đó . Có lẽ tuyết và lửa biểu thị sự quen thuộc và tình yêu, và tuyết không dập tắt được ngọn lửa . Nếu tuyết được nhìn thấy vào đúng mùa, đó là bằng chứng của sự ra đi của những lo lắng và sự thúc ép của kẻ thù và lòng đố kỵ, và nếu nó được nhìn thấy không đúng thời điểm, nó là bằng chứng của các bệnh cảm lạnh và ốm đau . Có lẽ tuyết cho thấy việc đi lại bị gián đoạn, và thư từ, người chuyển phát nhanh, bánh hạnh nhân và những thứ tương tự không thu được lợi nhuận . Và kẻ chiến thắng trong tuyết đã tra tấn vua, thần dân của ông, lấy tiền bạc của họ và giấu chúng, và sự xấu xa trong lời nói của ông với họ, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng đã phán : ( Vì vậy, chúng tôi đã sai họ từ trên trời xuống ) . Người ta nói : Đó là tuyết, và nếu có ít tuyết, thì nó là màu mỡ . Còn ai thấy tuyết rơi trên mình, thì đi xa, có thể có hại . Nếu anh ta thấy anh ta đang ngủ trên tuyết, thì anh ta đang dằn vặt . Còn ai mùa đông hay mùa hè lạnh giá thì nghèo khổ . Còn ai mua tuyết và tan nhanh trong mùa hè, thì sẽ lấy tiền tiêu xài xả láng, dùng lời tốt để giải trừ đau buồn, nếu tuyết không hại chúng mà tan nhanh, thì mệt, chúng đi mau . Nếu người ấy thấy ruộng đất trồng trọt khô cằn, tuyết rơi, thì người ấy như mưa, là thương xót chúng sanh, sanh phước lành . Và người ta đã nói rằng : Ai nhìn thấy nhiều tuyết ở một đất nước đã hết thời, thì ở vùng đó sẽ phải chịu sự dày vò của nhà cầm quyền, hoặc sự trừng phạt của Đức Chúa Trời toàn năng, hoặc thử thách xảy ra giữa họ . Người ta nói rằng : Ai nhìn thấy tuyết cho biết một năm hạn hán, và ai rơi tuyết trên nó, kẻ thù của người đó sẽ được lợi . Và có lẽ tuyết nhiều biểu thị các bệnh nói chung như đậu mùa và dịch bệnh, và có lẽ nó biểu thị chiến tranh, cào cào và các loại đại dịch, và có lẽ nó biểu thị khả năng sinh sản và sự giàu có, và bất cứ ai nhìn thấy tuyết rơi từ trên trời xuống và khám phá ra trái đất, và nếu đó là ở những nơi trồng và thời điểm có lợi, nó chỉ ra sự dồi dào ánh sáng và phước lành cho trái đất và sự màu mỡ dồi dào, Nhưng nếu điều đó xảy ra với nó vào những lúc đất không được hưởng lợi từ thảm thực vật của nó, thì đây là bằng chứng về sự gian ác của quyền lực và việc theo đuổi phần mười . Tương tự như vậy, nếu tuyết rơi vào thời điểm có lợi hoặc điều gì đó khác với hầu hết những người nghèo, cây cối và con người, thì đó là sự bất công ập đến với họ và là tai họa giáng xuống nhóm của họ . Có lẽ tuyết đã chỉ ra sự phong tỏa, sự cẩu thả trong việc đi lại và yêu cầu nhận tiền trợ cấp ….

Một chiếc khiên trong giấc mơ biểu thị sự bảo vệ khỏi kẻ thù, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang dệt một chiếc khiên, người đó sẽ xây dựng một pháo đài . Ai thấy mình có lá chắn, thì người đó là pháo đài . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đeo một chiếc khiên, anh ta sẽ có được quyền lực lớn trên một khu vực kiên cố, đảm bảo sự cô lập của anh ta và cứu khỏi mọi đau buồn, và nếu anh ta là một thương gia, anh ta trở thành một đức tính đối với anh ta từ thương mại, an ninh và bảo tồn được thiết lập, và nếu anh ta là bạn, thì anh ta là một người hào phóng được chỉ định cho người mà anh ta tìm kiếm sự giúp đỡ. Bất hạnh và cùng quẫn, và người đeo nó cũng là điều may mắn rằng một người đàn ông sẽ gây ra cho cô ấy, và người sẽ bảo vệ anh ta trong lúc tốt và lúc xấu, và được cứu khỏi âm mưu của kẻ âm mưu . Ai nhìn thấy mình có khiên sắt, thì người đó là miễn nhiễm tôn giáo của mình . Và người ta nói : Ai đeo khiên thì được tiền và tài sản . Lá chắn là biểu hiện của sự an toàn khỏi sợ hãi, bảo vệ vợ, tiền và lợi ích . Và lá chắn cho phụ nữ là một niqab hoặc chồng che giấu cô ấy . Lá chắn Nawal Sultan thật tuyệt . Đeo khiên biểu thị người anh em Zuhair hoặc Ibn Shafiq . Người ta nói : Lá chắn là tiền và vua . Và người ta nói rằng : Những gì được bao bọc bởi vũ khí, chẳng hạn như bánh răng, một quả trứng, một cái rương, một cái rương và một cái chân, nó chỉ quần áo và những cánh tay bằng sắt là của người thân của anh ta, nên ai thấy rằng anh ta có hai cánh tay, anh ta được tăng cường sức mạnh dưới bàn tay của một người đàn ông của họ hàng của mình . Và người ta nói : Nó được đi cùng với hai người đàn ông mạnh mẽ, vĩ đại, và việc giải thích có thể rơi vào con trai và anh trai của ông . Và bất cứ ai nhìn thấy cánh tay bằng sắt trên mình, người đó là trẻ em và sức mạnh trong một cuộc hành trình ….

Con bò : Một năm, và Ibn Sirin từng nói rằng con cút của con bò là của người sở hữu nó, tôi yêu quý hơn con Mahazel, bởi vì con chim cút là những năm sinh sản, và cây phỉ là những năm sinh sản, theo câu chuyện của Giô-sép, bình an trên anh ta . Người ta nói rằng con bò cao và có tiền, con béo là một người phụ nữ giàu có, người ít ỏi là người nghèo, con bò tốt và hữu ích, và người phụ nữ có sừng là một người phụ nữ bị ruồng bỏ . Ai ngờ rằng anh ta muốn vắt sữa cô ấy và cô ấy cấm anh ta bằng sừng của mình, cô ấy tức giận về anh ta . Nếu anh ta thấy người khác vắt sữa mẹ mà không ngăn cản, thì tức là niệu quản đã phản bội anh ta ở vợ anh ta . Và đống tiền của cô ấy là tiền vô giá trị . Quan niệm của vợ anh về cô ấy, và sự mất mát của cô ấy cho thấy người phụ nữ đã hư hỏng . Một số ý kiến ​​cho rằng, việc xiết nợ đối mặt với con bò là việc đầu năm gặp khó khăn, giữa năm là điềm xấu, và điều kỳ diệu của nó là nguy cơ vào cuối năm, và giết thịt bò là một tai họa cho những người họ hàng, và một nửa số bò bị giết là một tai họa cho chị em hoặc con gái, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Và nếu nó là một, thì nó có một nửa ~. Một phần tư số thịt là một tai họa đối với một người phụ nữ, và một phần nhỏ trong số đó là tai họa xảy ra ở nơi khác . Một số người trong số họ nói rằng ăn thịt bò là tiền halal trong năm, vì con bò là Sunnah . Sừng bò được cho là năm màu mỡ . Ai mua một con bò béo sẽ tấn công wilaya của thị trấn Amra nếu anh ta đủ điều kiện để làm điều đó . Và người ta nói rằng ai đánh bò trúng gia sản của một người đàn ông vĩ đại, và nếu anh ta là một người độc thân, anh ta đã cưới một người phụ nữ có phúc, và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta cưỡi một con bò vào nhà mình và buộc nó lại, anh ta sẽ đạt được của cải, niềm vui và sự nhẹ nhõm khỏi lo lắng es . Và nếu anh ta thấy cô ấy chém anh ta bằng sừng của mình, anh ta cho thấy một sự mất mát, và gia đình và người thân của anh ta không được an toàn . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta giao hợp với cô, anh ta sẽ trở thành một năm phì nhiêu mà không có mặt của cô ta . Nếu màu sắc của con bò được quy cho phụ nữ, thì chúng giống như màu của con ngựa . Tương tự như vậy, nếu nó được quy về năm, và nếu anh ta nhìn thấy trong draa một con bò đang bú sữa từ con của mình, thì đó là một người phụ nữ dẫn dắt con gái của mình . Còn nếu thấy nô lệ vắt sữa bò của chủ mình, thì cưới vợ chủ, ai thấy mình cào con bò, thì cũng bị bệnh như cào . Còn ai có bò hay bò chống lại mình, thì sẽ bị khổ sai và trừng phạt, tôi sợ bị giết . Và con bò được cho là dấu hiệu tốt của quả bóng, và bất cứ ai nhìn thấy nó cùng nhau cho thấy một sự xáo trộn . Còn những con bò vào thành phố, nếu một số con nối tiếp nhau và số của chúng là điều dễ hiểu, thì đó là năm vào dân, nếu mập thì là vượng, nếu gầy thì là khổ, nếu chúng khác nhau ở điểm đó, thì người tiến bộ béo lên, sự thịnh vượng tiến triển, và nếu người đó gầy, sự khốn khó tiến triển, và nếu Họ đến cùng nhau hoặc không đồng đều, và thành phố là thành phố biển, và đó là trong cuộc hành trình và các con tàu được bày ra tùy theo số lượng và tình trạng của chúng, nếu không thì đó là một sự cám dỗ đồng nghĩa, như thể chúng có mặt của những con bò cũng như về tính tốt giống nhau, ngoại trừ chúng đều là con số không, vì chúng là bệnh truyền vào người . Nếu cặp sừng có màu sắc khác, hoặc chúng không ưa nó, hoặc lửa hoặc khói từ miệng hoặc mũi của chúng, thì đó là quân đội, cuộc đột kích hoặc kẻ thù tấn công chúng và giáng xuống sân của chúng . Bò cái có chửa là năm mắn đẻ . Còn ai thấy mình vắt sữa bò và uống sữa nó, thì người ấy sẽ giàu, nếu nghèo sẽ tự hào về địa vị của mình, và nếu giàu có, thì sự giàu có và tự hào sẽ tăng lên . Và bất cứ ai sinh cho anh ta một con bê nhỏ hoặc con thừa kế, anh ta đã đánh một đứa trẻ . Và mọi người nhỏ trong số các chủng tộc, tộc trưởng được coi là đàn ông và đàn bà theo cách hiểu, thì trẻ em là trẻ em . Và thịt bò là tiền, cũng như thịt . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đang giết một con bò hoặc một con bò . Anh ta nói : Tôi sợ anh chăn bò, hễ thấy máu chảy ra là bệnh nặng thêm. Tôi sợ rằng nó sẽ đến tay người chết . Nếu bạn không thấy máu, nó là dễ dàng hơn . Aisha nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trên một ngọn đồi xung quanh tôi, đang giết mổ những con bò, vì vậy Stolq nói với cô ấy : Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, sẽ có một sử thi xung quanh bạn . Nó là như vậy ….

…Sấm sét : Nó có thể là dấu hiệu của bữa tiệc của Sultan, đe dọa và đe dọa ông ta, và từ đó người ta nói rằng nó gây ra tiếng sét và tỏa sáng . Có lẽ anh ta chỉ ra những lời hứa tốt đẹp và những mệnh lệnh ngắn, bởi vì anh ta ra lệnh cho Vua của Mây trỗi dậy và hào phóng với bất kỳ ai mà họ được gửi đến . Sấm sét cũng biểu thị tiếng trống trườn và tái sinh, mây trên binh lính, tia chớp trên đầu mũi tên và các vật phẩm và cờ được xuất bản đầy màu sắc, mưa đổ máu và sấm sét đánh chết cái chết . Ai nhìn thấy sấm sét trên bầu trời, đó là mệnh lệnh đến từ Sultan, và nếu anh ta thấy rằng từ sự tốt lành của mình trong cơn mưa và mọi người đang cần anh ta, điều này cho thấy mưa hoặc lời hứa của Sultan tốt, và anh ta có thể chỉ vào hai khuôn mặt và giảng hai điều, ngay cả khi người có thị kiến ​​là người sẽ bị mưa làm hại, chẳng hạn như khách du lịch, trẻ vị thành niên và người giặt giũ, xây dựng và thu hoạch, và bất cứ ai chạy đường của họ, hoặc mưa làm hại anh ta và làm điều đó và làm hỏng những gì anh ta đã làm, và họ đã cho phép nó trước bình minh, để họ cảnh báo rằng hãy lấy món quà và chuẩn bị cho cơn mưa, và lệnh của Sultan, hoặc trọng tội cho điều đó có hại . Biết đâu cơn mưa lúc đó có hại như mưa mùa hạ thì sao? Và nếu anh ta nhìn thấy sấm sét kèm theo tia chớp, thì ý nghĩa của lời hứa được khẳng định trong những gì anh ta chỉ ra . Và nếu lúc đó mặt trời ló dạng và không có mưa, thì tiếng trống và các vật phẩm phát ra từ Sultan để mở nó đến với anh ta, và tin mừng được trình bày cho anh ta, hoặc dẫn đến hợp đồng của một số người cai trị của anh ta, hoặc gửi anh ta đi hoặc nhận nó từ một số ma cô của anh ta . Và nếu có mưa, bóng tối và sấm sét, thì hoặc là tai họa từ bầu trời, chẳng hạn như mưa đá, gió, cào cào và gấu, hoặc bệnh dịch và chết chóc, hoặc xung đột hoặc chiến tranh nếu đất nước là đất nước có chiến tranh, hoặc mọi người mong đợi điều đó từ kẻ thù . Một số người trong số họ nói : Sấm sét không mưa sợ hãi. Nếu thấy sấm sét thì sẽ trả được nợ, nếu bị bệnh thì vô tội, nếu bị tù thì được thả . Còn sấm, chớp, mưa là vinh cho kẻ lữ hành và tham lam cho người ở . Thunder là chủ sở hữu của một lực lượng cảnh sát tuyệt vời . Một số người trong số họ nói : Sấm sét không có sấm sét chỉ ra sự ám sát, lừa dối, giả dối và dối trá, bởi vì nó mong đợi sấm sét sau tia chớp . Người ta nói rằng âm thanh của sấm sét chỉ ra sự cãi vã và tranh cãi . Tia chớp : biểu thị sự sợ hãi của kẻ thống trị, sự đe dọa và lời hứa của anh ta, lưỡi gươm và đòn roi, và có lẽ uy quyền chỉ ra điều đó, lời hứa tốt đẹp, tiếng cười, niềm vui, sự khao khát và lòng tham của dục vọng và hy vọng, bởi vì những gì anh ta phải chịu đau khổ, dày vò và đá, lòng thương xót và mưa, Bởi vì từ những gì người dân trên tin tức mô tả, vị vua của những đám mây được giao cho cây roi của cô, và giọng nói của anh ta sấm sét trên nó với những lời của Đấng Toàn Năng : ~ Tia chớp cho thấy bạn sợ hãi và tham lam .~ Nó được nói ra vì sợ hãi người du lịch và lòng tham đối với cư dân, người nông dân, vì cơn mưa sẽ ở bên anh ta . Bất cứ khi nào tia chớp chỉ ra nó, nó rất nhanh và khẩn cấp, do tốc độ khởi hành của nó và không có đường truyền . Ai nhìn thấy tia chớp mà không có người, hoặc thấy ánh sáng của nó chiếu vào mình hoặc giật mắt, hoặc vào nhà của mình, nếu người đó đang đi du lịch, người đó sẽ đi nghỉ mát, mưa hoặc theo lệnh của người cai trị, và nếu người đó là Người nông dân có ruộng đất khô héo và khát khao trồng trọt, anh ta sẽ rao giảng về đức khiết tịnh và lòng thương xót, và nếu chủ, cha hoặc người có thẩm quyền phẫn nộ với anh ta. , Và cười nhạo anh ta . Và các nhà thơ đã ví cười như chớp, và khóc theo mưa, bởi vì tiếng cười của người Ả Rập là sự phô bày những điều bị che giấu và sự xuất hiện của sự che giấu, vì vậy chúng được gọi là phấn hoa nếu chúng lành ở mí mắt là tiếng cười, và nếu có mưa với nó. , nó chỉ ra sự xấu xa của những gì xuất hiện với anh ta hơn là những gì anh ta khóc, vậy thì đó là một tia chớp . Lời nói khóc, hoặc một ngọn roi khóc anh ta, và mưa sẽ là máu anh ta hoặc một thanh gươm lấy linh hồn anh ta . Còn nếu nó ốm, mắt nó sáng, mắt rưng rưng, ​​gia đình khóc lóc nói lời cố chấp và cái chết vội vàng của nó, còn ai thấy nó ăn sét hay đánh nó hay mây của nó thì có người giục. anh ta để làm điều gì đó chính đáng và tốt đẹp . Và tia chớp biểu thị sự sợ hãi với lợi ích . Và người ta nói rằng sét chỉ ra lợi ích từ một nơi xa . Còn ai nhìn thấy sét đánh cháy quần áo, vợ ốm chết chắc ….

…Nếu bạn thấy mình đang gieo hạt trên ruộng, thì đối với người nông dân, điều đó có nghĩa là một mùa bội thu nếu anh ta gieo trên đất mới trồng . Nếu bạn thấy người khác gieo hạt, điều này có nghĩa là bạn sẽ có nhiều công việc và dự án hơn ….

The Fund : một phụ nữ hoặc một cô gái nô lệ . Al-Qayrawani đề cập đến chiếc hộp bằng ngôn ngữ của mình và gọi nó là quan tài, và nói rằng nó chỉ ngôi nhà của anh ta, vợ anh ta, cửa hàng của anh ta, cái rương và cửa hàng của anh ta, cũng như ngưỡng cửa . Vì vậy, những gì được nhìn thấy trong anh ta hoặc đi ra khỏi anh ta đối với anh ta, anh ta nhìn thấy anh ta về mặt thiện hay ác tùy theo mức độ bản chất của sự việc, bởi vì có một ngôi nhà mà trong đó hư hỏng lọt vào ngực anh ta . Nếu vợ có thai thì sinh con trai . Và nếu anh ta có hàng hóa, anh ta đã đánh mất hoặc hối tiếc theo cách này ….

Trong giấc mơ, cô ấy là một người giúp việc, hoặc một người phụ nữ tự do, lương thiện . Nếu anh ta cưỡi nó, anh ta đã lạm dụng một phụ nữ . Cô là một phụ nữ, nhưng cô là một người nước ngoài . Và Almmah biểu thị những người được biết đến trong văn học . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta lắp một chiếc xe cút kít, sở hữu nó, hoặc mua nó và còn độc thân, anh ta đã cưới một người phụ nữ danh giá, có phước . Nếu con gấu trúc là một người phụ nữ không có máu mủ, thì người phụ nữ đó là người giàu có và danh giá, nếu cô ấy là một phụ nữ xinh đẹp, và nếu cô ấy đỏ, cô ấy mắc nợ và có trách nhiệm, còn nếu cô ấy tóc vàng, cô ấy mắc nợ, và nếu nàng da vàng, có bệnh tật, đau đớn, ai thấy cái cào của chàng đã chết, mất trộm, thì đó là Với vợ chàng . Còn ai thấy mình bỏ dở hay ruồng bỏ nàng, thì sẽ bỏ vợ chết hoặc ly dị, bỏ nhà, bỏ làng . Còn ai thấy tiền cào của mình phì nhiêu thì đây là bằng chứng cho thấy tiền của người đó tăng lên . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang uống sữa của gấu trúc, Sultan sẽ đưa nó đến gần mình và nhận được điều tốt từ anh ta ….

Sơn được bôi lên mặt, ai thấy mình đang sơn tường, trần nhà hay vật dụng gì đó của thế gian, thì người đó sẽ tự phụ và mắc mưu, bại hoại tôn giáo, chiếm người bằng giả dối và ruồng bỏ. tôn giáo và sự hướng dẫn, đặc biệt nếu đó là những bức tượng của Đấng toàn năng đang nói Những bức tượng này là gì mà bạn tận tâm .)…

Về việc Wahab bin báo động rằng Nebuchadnezzar sau sự đổ nát của Jerusalem và tranh cãi với con cái Israel trong bảy năm, ý kiến ​​trong một giấc mơ, một tầm nhìn vĩ đại về hào quang của ông đã tập hợp các linh mục và Alhzar và hỏi họ về tầm nhìn của ông ấy , họ nói : với Iqsa Vua thậm chí còn nói với anh ta Ptooelha , anh ta nói : Tôi đã quên nhưng không nói cho tôi biết điều đó trong ba ngày những người đã giết anh vì Akrkm đã sợ hãi và Glenn từ lễ hội của anh ta nghe thấy rằng Daniel – hòa bình khi anh ta – và đang ở trong tù, nói Quản ngục : Hãy đến với anh ta , nói với anh ta : rằng ở đây một người đàn ông hiểu biết về tầm nhìn và sự giải thích của anh đã đến gặp anh ta nói với anh ta Aftlbh khi anh ta bước vào đó đã không cúi đầu trước anh ta và nói với anh ta : điều gì đã ngăn cản anh lễ lạy của tôi? Anh ta nói : Đức Chúa Trời đã ban cho tôi kiến ​​thức, dạy tôi và truyền cho tôi không được lễ lạy bất cứ ai khác , nên Ngài nói với anh ta ngay sau đó : Tôi yêu những người hoàn thành giao ước của họ với chúa của họ , vì vậy Ngài đã nói với tôi về khải tượng của tôi , vì vậy Đa-ni-ên nói với anh ta : Tôi đã thấy một thần tượng vĩ đại có chân dưới đất và đầu ở trên trời , bên trên bằng vàng, giữa bằng bạc, dưới bằng đồng Và chân bằng sắt và chân bằng đất sét của anh ta, vì vậy trong khi bạn Nhìn vào anh ta, bạn thích vẻ đẹp và sự khéo léo của anh ta, Đức Chúa Trời ném anh ta một hòn đá từ trên trời xuống, và anh ta rơi trên đỉnh đầu cho đến khi anh ta nghiền nát nó và vàng, bạc, đồng và sắt của anh ta trộn lẫn vào bạn đã tưởng tượng rằng nếu mọi người và jinn gặp nhau để phân biệt một số người trong số họ với những người khác, họ sẽ không thể làm điều đó. Đối với viên đá mà anh ta đã ném, nó được nâng lên, phóng đại và lan rộng cho đến khi nó lấp đầy toàn bộ trái đất , để bạn nhìn thấy không có gì khác ngoài đá và bầu trời , vì vậy ông nói : Sự hiện thấy mà tôi đã thấy là sự thật, vậy sự giải thích của nó là gì? Đa-ni-ên nói : Về thần tượng, có những quốc gia khác nhau vào thời kỳ đầu, ở giữa, ở giữa và cuối cùng , và đối với hòn đá mà một thần tượng được ném xuống, đó là một tôn giáo mà Đức Chúa Trời ném vào. những quốc gia này vào thời kỳ cuối cùng, thì Ngài sẽ cho họ thấy điều đó, vì vậy Đức Chúa Trời sai một nhà tiên tri mù chữ đến từ Ả Rập, để các quốc gia và tôn giáo sẽ bị ném vào đó như tôi đã thấy hòn đá làm chóng mặt các loại hình tượng Và nó. xuất hiện trên các tôn giáo và các quốc gia như tôi đã thấy viên đá xuất hiện tất cả trên mặt đất , vì vậy Thiên Chúa xem xét sự thật với nó, những sự dối trá bị mất với nó, hướng dẫn người dân tin tức sai bởi nó, dạy người không biết chữ của nó, củng cố yếu , củng cố sự sỉ nhục với nó, và hỗ trợ những kẻ yếu . Trong một cuốn tiểu thuyết khác : về cảnh báo Wahab bin , và trong đó Nê-bu-cát-nết-sa nói về ý kiến ​​của một khải tượng trong khi ông ta thích ý kiến ​​nào là ý kiến ​​về điều gì đó làm tổn thương Vonsah, người được gọi là Đa-ni-ên và A-na-nia và Azaria và Mahil thuộc chủng tộc tiên tri, ông nói : Hãy kể cho tôi nghe về tầm nhìn mà tôi đã thấy và sau đó tôi đã trở thành thứ mà tôi thích Vonsaneha , cô ấy là gì? Họ nói với anh ta : Hãy nói với chúng tôi bởi Ptooelha cho bạn biết , anh ta nói : Điều gì đã không đề cập đến họ nếu bạn nói với tôi với Ptooelha Onzaan Octavkm , họ đã rời khỏi anh ta, họ gọi Chúa và Astgathua, và cầu nguyện với anh ta và yêu cầu anh ta dạy họ Voalmanm, người hỏi anh ta Fjah họ nói với anh ta : Tôi nhìn thấy một bức tượng? Anh ấy nói : Bạn nói đúng . Họ nói : Chân và chân người bằng đất sét, đầu gối và đùi bằng đồng, bụng bằng bạc, ngực bằng vàng, đầu và cổ bằng sắt? Anh ấy nói : Bạn đã tin . Họ nói : Trong khi bạn đang nhìn anh ấy, anh ấy đã thích bạn, và Chúa đã gửi một tảng đá từ trên trời xuống anh ấy, vì vậy anh ấy đã gặp anh ấy. Anh ấy nói : Bạn nói đúng , vậy cách giải thích của nó là gì? Họ nói : diễn giải bạn thấy Vua của các vị vua là vua Allen của một số người , và một số người trong số họ là vua tốt nhất trong số một số người , và một số vị vua khác trong số đó là vua đầu tiên của đồ gốm, một người suy yếu và Olinh , sau đó là trên đồng là tốt nhất của nó và nhiều hơn nữa , và sau đó nó đã cao hơn bạc đồng đó là tốt hơn so với và tốt hơn , sau đó đã có hơn bạc, vàng, đó là tốt hơn so với bạc và tốt hơn , sau đó sắt là của bạn, bởi vì ông quyền năng hơn và thân yêu hơn người trước mặt , và tảng đá mà bạn thấy là do Đức Chúa Trời gửi đến cho anh ta từ trên trời, vì vậy sự chính xác của anh ta là một nhà tiên tri mà Đức Chúa Trời đã bán anh ta từ trên trời, vì vậy tất cả đều đập và sự việc đến với anh ta . . Và trong một bài tường thuật khác : Daniel và những người bạn đồng hành của anh ấy nói với Bakhtasar : Tôi đã nhìn thấy điều đó và họ nói điều đó với anh ấy , vì vậy anh ấy nói : Bạn nói đúng , họ nói : Chúng tôi vượt qua nó cho bạn . Đối với thần tượng mà bạn thấy đầu bằng vàng, đó là vật sở hữu của bạn tốt như vàng , nó sở hữu cả trái đất , cổ cũng tương tự như vậy. Vua của con trai ngươi sau khi ngươi sở hữu, thì vật sở hữu của nó sẽ tốt không giống như vàng , và chiếc rương bằng sắt của nó, đó là vua của dân Ba Tư, kẻ sở hữu sau con trai ngươi, nên sự sở hữu của họ sẽ hãy vững vàng như sắt , và vì tiếng kêu của mình, nó đến gặp vua của dân Ba Tư và dân chúng tranh chấp vua trong mọi làng cho đến khi vua trị vì trong một ngày hai ngày trong tháng và hai tháng, rồi giết chết. không phải mọi người có sức mạnh trên đó vì nó không phải là sức mạnh của sự tôn sùng trên hai người đàn ông làm gốm , trong khi họ cũng như Chúa đã gửi đến – Đấng Toàn năng – một nhà tiên tri của vùng đất của người Ả Rập Vozarh trên phần còn lại của người dân của Ba Tư và phần còn lại của vua của con trai ngươi , và ngươi và bị phá hủy và Ohlkh để không giữ anh ta bất cứ điều gì khi Tảng đá đến và phá hủy thần tượng ….

Đó là trong một giấc mơ được thể hiện bởi người chồng và tiền bạc . Ai nhìn thấy trực tràng của mình bị nghẹt, người đó sẽ chết . Dogwood là một người đàn ông đặc quyền . Và người ta nói : Anh ta là một người đàn ông cầm sừng và tay trống . Và người ta nói : Đó là một số vụ loạn luân . Và người ta nói rằng : Anh ấy là một người đàn ông luôn giữ bí mật . Và bất cứ ai nhìn thấy con bê của một người đàn ông, người đó sẽ có được sự sắp xếp từ anh ta . Và ai cắt hậu môn của mình, cắt tử cung . Và ai nhìn thấy hậu môn của một người, thì người đó sẽ thấy khuôn mặt cau có, và nếu máu hoặc phân chảy ra, thì tiền sẽ ra theo đó . Sự thoát phân ra khỏi vị trí thông thường, sự thoát ra của tiền không có lãi . Và người ta nói rằng : Lối đi phía sau là một người đàn ông ngốc nghếch, và người phụ nữ vô danh đã sắp xếp việc quản lý thế giới cho người anh ta nhìn thấy . Còn ai nhìn thấy giun chui ra từ hậu môn của mình, thì con cái của mình bị chia lìa . Nếu máu chảy ra mặt sau là con cháu . Còn ai dính máu mà ra tiền thì bị cấm đoán . Còn ai mà ra khỏi hậu môn hay dạ dày bằng giẻ rách thì người đó tách ra riêng một người, kẻ ăn của để lấy tiền cho gia đình . Túi, rương, cửa hàng, nhà, cửa hàng hoặc phòng họp của một người đàn ông . Và có lẽ đoạn sau trong giấc mơ đề cập đến những gì anh ta tham gia khi tỉnh táo, chẳng hạn như dao, quần hoặc chiếu mà anh ta ngồi, hoặc anh ta cưỡi trên một con vật hoặc yên ngựa . Có lẽ nó chỉ ra sự vâng lời và không vâng lời của chủ nhân của nó, và có lẽ nó chỉ ra cánh cửa bí mật hoặc người hầu trực tiếp của nó với bụi bẩn của nó, và có lẽ nó biểu thị sự chăm sóc của tang gia, và nó chỉ ra rãnh nước đi cùng với bụi bẩn của ngôi nhà. và mái chèo biểu thị ngôi nhà hoang vắng không ai lui tới, đất lầy lội không ai canh tác , không ai gặt hái, nó biểu thị một người quay lưng lại với mọi người vì sự xấu xa và ngu dốt, hoặc nơi ở của tà giáo và sự vô đạo đức, và có lẽ lối đi phía sau trỏ đến cái miệng đang mờ dần, và chỉ ra niềm vui và niềm vui, và nếu anh ta có một bàn tay xuất hiện trong giấc mơ, điều tồi tệ sẽ tăng lên, anh ta chỉ ra rằng anh ta đang định chui vào để chiến đấu . Còn ai thấy con công chui ra từ hậu môn mình, sinh ra gái đẹp, sinh ra cá, sinh ra gái xấu, là giun hay rận, thì bị ly tán khỏi họ hàng. , và nếu anh ta bước ra khỏi anh ta như rắn, thì họ là người lạ trong mọi trường hợp ….

…Nếu bạn ăn cà chua trong giấc mơ, thì điều đó được giải thích là sức khỏe tốt . Nếu thấy quả mọc trên ruộng nghĩa là hạnh phúc gia đình . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một quả cà chua chín, có nghĩa là cô ấy sẽ tìm thấy hạnh phúc của mình trong hôn nhân ….

Abu Ya’qub Ishaq bin Badran al-Faqih nói với chúng tôi ở Mecca, anh ấy nói Ibrahim bin Muhammad nói với chúng tôi, anh ấy nói: Abu Bakr bin Abi al-Dunya nói với chúng tôi, anh ấy nói : Muhammad nói Malik bin Dhigham nói với tôi, anh ấy nói: Tôi nghe Bakr bin Muadh kể về Anbasah al-Khawas, rằng một người đàn ông từ chiếc rương đầu tiên bước vào ngôi mộ, anh ta đi ngang qua một cái đầu lâu rõ ràng từ một số ngôi mộ, và anh ta rất buồn và chôn nó, sau đó anh ta quay sang phải và trái , và anh ta không nhìn thấy ai và chỉ thấy một ngôi mộ . Anh ta nói, và anh ta nói với chính mình và nói : Nếu anh ta tiết lộ một số trong số chúng cho tôi, tôi sẽ hỏi anh ta những gì tôi nhìn thấy . Người nói rồi trong giấc ngủ, người ta phán cùng Người rằng : Chớ xây mồ bên trên, vì thiên hạ đã mòn má lấm lem đất, ai vui thì chờ phần thưởng. của Đức Chúa Trời, và trong số những người đang buồn, Ngài sẽ được chữa khỏi hình phạt của mình, vì vậy hãy cẩn thận bỏ qua những gì bạn đã thấy . Sau đó người đàn ông làm việc siêng năng cho đến khi chết ….

Cái bể chứa nước trong giấc mơ biểu thị người vợ khi nước đọng trong đó, và có lẽ tất cả những gì đọng lại trong đó, chẳng hạn như cái túi, cái tủ, cái rương, bãi rác, và những thứ tương tự . Tàu chở dầu chỉ ra tất cả những ai biết bí mật, chẳng hạn như đối tác và trẻ em, và nếu có nước trong thùng dầu, nó cho thấy sự trì trệ và đau khổ của nó . Nếu tàu chở nước biến thành dầu, điều đó cho thấy sự giàu có của người dân . Và tàu chở dầu của Rabat và nhà thờ Hồi giáo là biểu hiện của imam hoặc xử tử của nó . Nếu giếng trở thành một bể chứa, nó chỉ ra điều kiện trung gian của con người . Nếu có váng sữa, mật ong hoặc sữa bò trong bể, điều đó cho thấy người vợ đã mang thai . Có lẽ tàu chở dầu chỉ ra khoang được bảo quản của những gì trong đó cho đến khi nó được lấy ra, và cho biết sự dễ dàng của khó khăn, danh dự và vị trí lớn, đồng thời cho biết sự an toàn khỏi sợ hãi ….

Còn ai thấy mình đang ăn cháo thì đang yên đang lành, ai thấy mình ăn trong đĩa mà đã hấp thụ hết những gì trong đó thì mạng sống của người đó đã hết, và nếu còn sót lại chút gì của nó. đời như thế, ai thấy mình liếm bát hay ngón tay mình, thì chôn cất và trì hoãn, ai thấy mình đang nhai thức ăn hay nhai kẹo cao su, thì sẽ nhân lời Người nói về một vấn đề, còn ai thấy người ấy ăn ở bàn, thì sẽ thu được lợi lộc và sinh kế, có lẽ bàn là ruộng để chiến tranh và họp bàn, họp bàn là tay đâm, người ta nói ai đã thấy người ấy ở trong bàn thì người ấy. lấy vợ mà không ăn ở thì là trinh, ai thấy lấy thức ăn giữa tay mình lấy thức ăn không phải cây cỏ đất, thì thiếu Và chuyển sang làm nhục, làm nhục.

Và bất cứ ai nhìn thấy một người vắng mặt vui vẻ mà có một cái rương mở rộng đã nhận tiền và ân sủng, điều đó cho thấy sự chinh phục và đạt được những việc làm tốt ….

Oh Ahmed, hãy lấy hoa tiêu đầu tiên 68 – Ibn al-Jawzi thuật lại quyền hạn của một số người hầu của al-Mu’tadid, người nói : Al-Mu’tadid đã ngủ vào thời điểm nói (2) Khi chúng tôi quay trên giường, anh ta hoảng sợ tỉnh dậy, rồi hét vào mặt chúng tôi, vì vậy chúng tôi đến gặp anh ta và nói : Và hãy phán xét, hãy đi đến con tàu Tigris, và con tàu đầu tiên bạn tìm thấy trống rỗng và đang hạ xuống, vì vậy hãy mang hoa tiêu cho tôi và giữ con tàu. . Vì vậy, chúng tôi đi nhanh chóng và tìm thấy một người hoa tiêu ở Sa-ma-ri (3) trống rỗng và dốc, vì vậy Caliph đã hét lên cho anh ta một tiếng lớn, và linh hồn của người hoa tiêu gần như tắt, vì vậy Caliph nói với anh ta : Khốn cho bạn, bạn đã nguyền rủa, Hãy tin tôi về câu chuyện của bạn với người phụ nữ mà bạn đã giết ngày hôm nay, nếu không thì nó sẽ giáng vào cổ bạn. Anh ta nói : Thật tội lỗi rồi anh ta nói : Vâng, Chỉ huy của Đức tin, anh đã có Ngày hôm nay là ma thuật trong luật lệ của tôi, vì vậy tôi đã đến với một người phụ nữ như cô ấy, mặc quần áo sang trọng và nhiều đồ trang sức và tinh túy, vì vậy tôi nhìn nàng chiếm đoạt nàng mà mím chặt miệng chết đuối lấy hết đồ trang sức, vải vóc trên người, ta sợ ta trả hắn về nhà để cho nàng biết tin tức, nên ta muốn đi. với anh ấy đến Wasit, vì vậy họ đã gặp tôi. Những người hầu đưa tôi đi . Anh ta nói : Đồ trang sức của cô ấy đâu? Ông nói : Trong rương của con tàu dưới neo . Sau đó, Caliph ra lệnh mang đồ trang sức đến, vì vậy anh ta mang nó, và nếu có nhiều đồ trang sức trị giá nhiều tiền, thì Caliph ra lệnh cho người điều hướng chết đuối ở nơi người phụ nữ chết đuối, và anh ta ra lệnh rằng anh ta sẽ gọi gia đình người phụ nữ đến cho đến khi họ nhận được tiền của người phụ nữ . Vì vậy, anh ta đã gọi điện cho điều đó trong ba ngày ở các chợ ở Baghdad và các con hẻm của nó, và họ đến sau ba ngày, vì vậy anh ta trả cho họ những gì là đồ trang sức và những thứ khác dành cho người phụ nữ, và không có gì từ đó . Những người hầu của ông nói với ông : Hỡi Tổng chỉ huy của những người trung thành, ông biết điều này ở đâu? Anh ta nói : Tôi thấy trong giấc ngủ của tôi giờ đó một ông già đầu trắng, râu và mặc quần áo gọi : Oh Ahmed, đưa hoa tiêu đầu tiên xuống cuống và bắt anh ta và quyết định về tin tức của người phụ nữ mà anh ta đã giết và cướp đi ngày hôm nay. , sau đó đặt giới hạn cho anh ta và đó là những gì bạn thấy ….

…Dưa hấu trong giấc mơ tượng trưng cho sức khỏe kém và thất bại trong lĩnh vực công việc . Ăn dưa hấu trong giấc mơ tượng trưng rằng việc ứng biến trong khoa học sẽ khiến bạn đau khổ và lo lắng . Và nếu bạn thấy dưa hấu là những quả chín trên ruộng, thì cách giải thích của nó là những vấn đề hiện tại bạn đang gặp phải sẽ qua đi và tình trạng của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn ….

Nhà văn đang trong giấc mơ một kẻ mạo danh . Nếu một nhà văn thấy rằng mình không biết chữ, thì mưu mẹo, trí óc, hoặc tôn giáo của người đó đã hết, hoặc là người thiếu sót . Nếu anh ta thấy mình kém may mắn, anh ta sẽ sám hối . Và nếu một người thấy rằng anh ta là một nhà văn, anh ta chỉ ra rằng anh ta sẽ lo việc của người khác, và nhiều sự mệt mỏi sẽ kéo theo từ đó, và sự hiện thấy người bệnh này cho thấy cái chết, và cho thấy nơi người tôi tớ sự trung thành và tốt lành của anh ta. , và anh ấy sẽ là giá trị của ngôi nhà . Nằm mơ thấy sách của vua là điềm báo nâng cao vận mệnh và sự công bình của hoàn cảnh, còn nếu sách của vua chuyển sang trạng thái ruồng bỏ, điều đó cho thấy số mệnh sa sút và tình trạng tồi tệ . Và Sách Sáng tạo, tầm nhìn của họ chỉ ra niềm tự hào và sự nâng cao, sự đáp ứng nhu cầu, kết nối với các vị vua, kiến ​​thức và hiểu biết, tài hùng biện và sự nuôi dưỡng, chồng và con, cha và nô lệ . Người viết bí mật thể hiện tầm nhìn của họ về những tin tức nhận được . Và người viết trên các con đường, tầm nhìn của anh ta chỉ ra người cảnh sát và tầm cỡ . Nhìn thấy hai nhà văn được tôn vinh là một tin tốt lành và được để lại trên thế giới này và mai sau, và ông sẽ ấn định cho anh ta trong thiên đường nếu anh ta ngoan đạo, và nếu không, thì anh ta nên coi chừng Đức Chúa Trời Toàn năng phán rằng : ( Và bạn phải giữ , những nhà văn đáng kính, những người biết bạn làm gì )….

Bấm mí mắt không đau thì điều này được mọi người khen ngợi, đặc biệt là chị em phụ nữ . Và nếu mí mắt có ít thịt, và có vết loét, thì đó là biểu hiện của sự buồn bã và buồn bã . Mí mắt biểu thị những gì một người nên bảo vệ khỏi vũ khí và bất kỳ ai ngăn chặn sự tổn hại từ một người . Mí mắt có thể là biểu hiện của anh chị em, chồng và con cái, cửa và rương, tủ quần áo và mạng che mặt, lính canh và con trai, người giữ bí mật và chủ sở hữu của tiền gửi, bệnh tật và giận dữ . Nếu mí mắt ám chỉ những người chồng, thì mí mắt trên là đàn ông và mí mắt dưới là phụ nữ, và những gì được tạo ra giữa họ và những người khác, đó là bằng chứng của con trai . Lông trên người là bằng chứng về động cơ gây hại của họ, vì lòng tốt và sự trong sạch không bị chói mắt là bằng chứng về tình trạng tốt của người có mí mắt . Cô ví mí mắt là mây và mưa rơi lệ . Mí mắt bị bệnh cho thấy sự tôn thờ đối với người tìm kiếm . Nếu mắt chỉ tiền, mí mắt sẽ là pháo đài của anh ta ….

…Còn ai thấy mình có lữ đoàn cho mình, xứng với mình thì đã thấy tốt, còn không xứng thì mình có danh, ai thấy trong tay mình có lữ là người làm ruộng. đang giữ nó. Và người ta nói rằng ai nhìn thấy trong tay mình một cây giáo trong đó có một lữ đoàn chết nhanh hoặc có con trai chết….