Mặt trời : Ban đầu là vị vua vĩ đại nhất, vì nó soi sáng những gì trên bầu trời từ các đối tác của nó, với lợi ích to lớn của nó và định đoạt tất cả mọi người vì lợi ích của nó, và nó có thể chỉ ra vị vua của nơi mà tầm nhìn được nhìn thấy và ở trên nó cao hơn nó chỉ bầu trời đối với nó, và nó là vua của các vị vua và quyền lực lớn nhất, bởi vì Đức Chúa Trời, sự vinh hiển đối với Ngài. Đấng tối cao là Vua của các vị vua, quyền năng của những người khổng lồ, và là giám đốc của thiên đàng. và những người trên đó và trái đất và những người trên đó . Và mặt trời có thể chỉ ra uy quyền của người có thị kiến, nếu người đó nhìn thấy nó đặc biệt mà không có hội thánh và các hội đồng, chẳng hạn như công chúa, hạ sĩ, giáo viên, cha hoặc chồng nếu cô ấy là phụ nữ, và có lẽ là người danh giá. phụ nữ là vợ của vua, tổng thống, chủ nhân, con gái của ông, hoặc mẹ của ông hoặc vợ của người tiên kiến, hoặc mẹ của ông Hoặc con gái của ông, hoặc sắc đẹp của cô ấy . Các thi nhân đã ví vẻ đẹp của các trinh nữ như vẻ đẹp của mặt trời và vẻ đẹp . Người ta nói rằng trong tầm nhìn của Yusef, sự bình an trên anh ta, đó là dấu hiệu của mẹ anh ta, và người ta nói, đúng hơn là về dì ngoại anh ta, vợ của bố anh ta, và người ta nói rằng đó là về bà ngoại anh ta. , và người ta nói rằng đó là dấu hiệu của cha anh ấy và mặt trăng hơn mẹ anh ấy, tất cả những điều này được cho phép trong biểu thức, và nếu mặt trời chỉ ra người cha, thì anh ấy thích cô ấy hơn mặt trăng bởi ánh sáng và ánh nắng, và nếu nó chỉ người mẹ, hãy để cô ấy nữ tính và nhắc nhở mặt trăng, vì vậy những gì đã được nhìn thấy dưới ánh mặt trời của một tai nạn, cách giải thích của nó sẽ trở lại với những người đề cập đến nó từ những người mà chúng tôi đã mô tả về số phận của con người và sự vĩ đại của tầm nhìn và bằng chứng và bằng chứng của nó . Nếu người ta nhìn thấy một người phụ nữ ngã xuống đất, hoặc một con chim nuốt chửng cô ta, hoặc cô ta rơi xuống biển, hoặc bị lửa thiêu đốt và mắt cô ta không còn, hoặc đen và vắng mặt theo một cách khác với đường đi của cô ta từ trên trời, hoặc cô ấy đi vào một chiếc quan tài, người được cho là của cô ấy sẽ chết . Và nếu anh ta nhìn thấy nhật thực hoặc đám mây bao phủ nó và tích tụ bụi hoặc khói trên đó cho đến khi ánh sáng của nó giảm đi, hoặc nếu bạn nhìn thấy một gợn sóng trên bầu trời mà không ổn định, đó là bằng chứng về một tai nạn xảy ra với người đã thêm vào nó. khỏi bệnh tật, lo lắng, đau buồn, đau khổ, hoặc tin tức đáng lo ngại, ngoại trừ việc Bất cứ ai bạn chỉ ra là bị ốm trong sự thức tỉnh, vì đó là cái chết của người đó và nếu người đó nhìn thấy nó bị đen mà không có lý do vì sự lừa dối hoặc nhật thực của mình, thì đây là bằng chứng về sự bất công của thêm vào và sự bất công của anh ta, hoặc sự không tin tưởng và ảo tưởng của anh ta ngay cả khi anh ta nắm lấy nó trong lòng bàn tay hoặc sở hữu nó trong lòng anh ta, hoặc nó giáng xuống anh ta trong nhà của anh ta với ánh sáng và sự tươi sáng Anh ta có thể sở hữu quyền lực và niềm tự hào của mình với quyền sở hữu của anh ta, nếu anh ta là một trong những người có lợi cho anh ta, hoặc sự xuất hiện của Chúa với địa vị đó nếu anh ta vắng mặt, cho dù con trai hoặc tôi tớ của anh ta hoặc vợ anh ta thấy điều đó, bởi vì anh ta là thẩm quyền của mọi người và các giá trị Của ngôi nhà, nếu không thì người phụ nữ đang mang thai n nếu anh ta có một người giúp việc hoặc một cậu bé phân biệt nam và nữ đang tìm cách tăng thị lực, chẳng hạn như lấy nó và che nó dưới áo của mình, hoặc nhét nó vào một trong các bình của mình, và anh ta sẽ làm chứng rằng trong đó bởi những phụ nữ ẩn, và bất cứ ai chỉ ra nó là đẹp được đề cập với kiến ​​thức hoặc quyền hạn . Và nếu trong trường hợp này, cô ấy có màu tối và teo tóp, thì nhà vua đang bội bạc với quyền sở hữu của mình, hoặc với gia đình của mình, nếu ông ta gặp điều đó, nếu không sẽ áp đặt quyền lực lên ông ta, hoặc ông ta bị tấn công bởi một công nhân, hoặc một bàn chân vắng mặt, hoặc anh ta chết giữa những người bệnh, và những người phụ nữ mang thai rơi khỏi bào thai, hoặc sinh con trai Phân biệt những khuôn mặt này, tăng chứng cứ . Và nếu anh ta nhìn thấy nó xuất hiện từ Maghrib hoặc quay trở lại sau khi mặt trời lặn, hoặc quay trở lại nơi mà nó đã ló dạng, một dấu hiệu và một bài học sẽ xuất hiện cho biết những gì tôi đã chuẩn bị bằng cách tăng thêm bằng chứng của nó . Điều này có thể cho thấy sự trở lại của người được cho là do cô ấy về những gì anh ta hy vọng trong chuyến du lịch, công lý hay sự bất công, tùy theo lợi ích của việc cô ấy xuất hiện và vắng mặt, và thời gian cho điều đó . Có lẽ sự thụt lùi do người bệnh chỉ ra, và sự vắng mặt của nó sau khi xuất hiện đối với những người có thai có thể cho thấy cái chết của thai nhi sau khi xuất hiện . Và có lẽ nó chỉ ra sự xuất hiện của người vắng mặt trong chuyến du lịch của anh ta và số tiền lạ, và có lẽ sự vắng mặt của nó chỉ ra sự trở lại nhà tù sau khi được thả, và nó có thể chỉ ra rằng người theo đạo Hồi từ bỏ sự chung thủy của mình, hoặc ăn năn. từ hành vi sai trái của mình, sẽ trở lại sai lầm của mình . Và nếu ai đó thấy rằng đang làm những việc tốt hay xấu, thì người đó chỉ áo khoác và che giấu tình trạng của mình, không để lộ ra ngoài cho mặt trời khuất bóng, ngoại trừ người đó là người được ban cho trong đêm làm vợ. , hoặc mua một bí mật, ông nói, người vợ trở về với gia đình của cô ấy, và bí mật đó thuộc về người bán của cô ấy . Sự trỗi dậy của cô ấy sau khi hoàng hôn cũng có thể biểu thị cho những người đã ly dị vợ anh ta về sự nổi dậy của cô ấy, cho những người đang mang thai với sự cứu rỗi của cô ấy, và cho những người đã không thể sống hoặc đã làm cho cô ấy vì sự giả hình, đặc biệt nếu lòng tốt của cô ấy là. bởi mặt trời, chẳng hạn như rút ngắn, giặt giũ, thuế sữa, và những thứ tương tự, và cho những người bị bệnh chết vì sự biến mất của cái bóng giống như con người. Với những lời của Đấng Toàn Năng : “ Sau đó, mặt trời làm người dẫn đường cho anh ta, sau đó chúng tôi nắm tay một chút cho chúng tôi. ~Và đối với bất cứ ai tham gia thánh chiến hay chiến tranh, vì chiến thắng, bởi vì cô ấy trở về Yushaa bin Nun, hòa bình sẽ ở trên anh ta, trong cuộc chiến của kẻ thù với anh ta, cho đến khi Đức Chúa Trời cho anh ta thấy anh ta cho họ, và cho bất kỳ ai nghèo vào mùa đông. ngày, về quần áo và sự giàu có, và vào ngày hè về nỗi buồn, bệnh tật, sốt và viêm kết mạc . Ngồi dưới ánh nắng mặt trời vào mùa hè là dấu hiệu của sự dày vò và đau buồn mà anh ta đang phải chịu, vì mục đích đi cùng với người cai trị, hoặc lý do mà mặt trời đã hạ xuống anh ta theo vị trí và hướng của anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy mình được biến thành mặt trời, người đó tấn công một vị vua hùng mạnh như tia sáng của nó . Và bất cứ ai đánh vào mặt trời bị treo bởi một sợi dây chuyền, người bảo vệ của nhà nước và công lý trong đó . Và nếu người ấy ngồi dưới mặt trời và chữa bệnh trong đó, người ấy sẽ nhận được một phước lành từ một người cai trị, và ai nhìn thấy ánh sáng mặt trời và tia sáng của nó từ phía đông đến hoàng hôn, và nếu người ấy xứng đáng với vua, người đó sẽ được một vị vua vĩ đại, nếu không thì anh ta sẽ có một lá cờ được nhắc đến trong tất cả các quốc gia, và ai thấy rằng anh ta sở hữu mặt trời hoặc có khả năng của nó, thì người đó đã chấp nhận được câu nói của vị vua vĩ đại nhất . Bất cứ ai nhìn thấy cô ấy, Safia Munira, đã sống lại với anh ta, nếu anh ta là một người cai trị giành được quyền lực trong nhiệm vụ của mình, và nếu anh ta là một hoàng tử nhận được điều tốt từ vị vua vĩ đại nhất, và nếu anh ta đến từ giáo xứ của một sinh kế được phép, và nếu cô ấy là một người phụ nữ nhìn thấy điều gì làm hài lòng cô ấy từ chồng mình . Còn ai thấy mặt trời mọc trong nhà mình, nếu là thương gia, thì buôn bán thu lợi, nếu là học trò của đàn bà, thì đánh đàn bà đẹp, nếu là đàn bà có kết hôn và sự chu cấp của chồng lớn hơn . Và ánh sáng của mặt trời là uy tín của nhà vua và công lý của ông ấy, và từ lời của ông ấy, mặt trời đã nhận được sự nâng đỡ từ Sultan, và bất cứ ai nhìn thấy mặt trời mọc trên đầu mà không phải thân thể của mình, người đó sẽ nhận được sự nghiêm túc và toàn diện. vật chất . Và nếu nó xuất hiện trên bàn chân của anh ấy mà không có phần còn lại của cơ thể anh ấy, anh ấy sẽ nhận được dinh dưỡng cho phép từ trước khi tu luyện, và nếu nó xuất hiện trên bụng dưới quần áo của anh ấy và mọi người không biết, anh ấy sẽ mắc bệnh phong, cũng như trên phần còn lại của nội tạng từ dưới quần áo . Còn ai thấy bụng mình xẻ ra và mặt trời mọc trong người, thì chết, nếu đàn bà thấy mặt trời chui vào từ yên ngựa trong khi đeo cổ áo rồi đi ra khỏi đuôi, thì người ấy sẽ cưới một vị vua và ở với cô ấy một đêm, và nếu nó rơi vào âm đạo của cô ấy, thì cô ấy phạm tội ngoại tình, và nếu anh ta thấy rằng mặt trời đã lặn và anh ta ở sau cô ấy, anh ta theo cô ấy, thì anh ta chết, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang đi theo mặt trời khi nó đi và chưa lặn, thì anh ta sẽ là tù nhân với nhà vua . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời biến một ông già, thì quốc vương sẽ làm bẽ mặt Thượng đế toàn năng, thực hiện công lý và giành được quyền lực, và điều kiện của người Hồi giáo được cải thiện, và nếu cô ấy trở nên trẻ trung, thì anh ta sẽ làm suy yếu tình trạng của người Hồi giáo và làm phật lòng Sultan . Nếu anh ta thấy một ngọn lửa phát ra từ mặt trời và đốt cháy những gì xung quanh nó, thì nhà vua sẽ giết một số cận thần của mình, và nếu anh ta thấy mặt trời đỏ, thì anh ta đã bị thối nát trong vương quốc của mình . Nếu thấy nó vàng úa, vua bị bệnh . Nếu bị đen sẽ chiếm ưu thế, còn bị bạc màu . Nếu thấy cô vắng mặt, anh ta sẽ bỏ qua yêu cầu của mình ….

Súng lục Một khẩu súng trong giấc mơ nói chung là điềm báo xui xẻo, và nếu bạn sở hữu một khẩu súng, điều này dự báo rằng hành vi của bạn sẽ xấu đi . Nếu bạn nghe thấy tiếng súng lục bắn, một số người sẽ cho bạn biết thông tin sẽ phá hủy lợi ích của bạn . Nếu bạn mơ thấy mình đang bắn vào anh ta, bạn sẽ phải chịu đựng sự đố kỵ và ghen tị với một người vô tội, tốt bụng và bạn sẽ cố gắng hết sức để chứng minh cho anh ta những gì anh ta tưởng tượng về bạn là sai . Nếu một người nằm mơ thấy bạn gái mình mang súng, điều này báo trước một cuộc cãi vã nghiêm trọng với bạn bè và vấn đề có thể phát triển thành việc anh ta phải chia tay bạn gái ….

Súng ống Nhìn thấy một khẩu súng trong giấc mơ cho thấy các vấn đề gia đình và mối quan tâm ở cấp độ con cái và người hầu . Nếu bạn bắn từ nòng súng lục hoặc súng trường, điều này báo trước rằng bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều hành vi khó chịu, khác xa với lịch sự trong cuộc sống riêng tư và nơi công cộng của bạn, và điều này sẽ khiến bạn đôi khi hành động thô bạo, nhưng bạn có quyền. bên bạn ….

…Không khí : có lẽ được chỉ ra bởi tên của anh ta . Bất cứ ai nhìn thấy chính mình trong anh ta đang đứng, đang ngồi, hoặc đang tìm kiếm, thì người đó đang theo ý thích của tôn giáo của mình, hoặc đang lừa dối trong thế giới của anh ta, và tinh thần của anh ta bước đi trong đó làm việc trong không trung hoặc trong trạng thái tỉnh táo, và hy vọng, nếu anh ta theo tà giáo của mình, thì anh ta là tà giáo của mình, và nếu anh ta là một nhà cầm quyền vô đạo, thì món nợ của anh ta sẽ bị hỏng với anh ta, nếu không anh ta sẽ sợ hãi cho linh hồn anh ta với anh ta, và nếu anh ta ở trong tàu biển. , anh ấy sợ thiệt hại . Và nếu anh ta đi du lịch, anh ta sẽ sợ hãi . Và nếu anh ta bị bệnh, anh ta đang chủ trì sự diệt vong, và nếu anh ta rơi khỏi nơi ở của mình, anh ta sẽ bị tổn thương trong tình trạng của mình và rơi vào việc làm của mình, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “ Hay gió thổi nơi nghiền nát. ” Nếu anh ta chết trong lần sẩy thai của mình, đây là sự đạt được mục tiêu cao nhất được chứng minh bởi một người chết, tà giáo hoặc Giết hoặc tương tự . Và như không khí để xây dựng một cấu trúc, hoặc đập vào một tấm ván trong đó, hoặc để lắp đặt một con vật hoặc một bánh xe trong đó, và nếu một người bệnh chết, hoặc với anh ta một bệnh nhân chết, và đó là quan tài và ngôi mộ của anh ta. , nếu nó có màu xanh lá cây, anh ta là một liệt sĩ, và nếu anh ta xem đó là một người cai trị hoặc người cai trị, anh ta bị cô lập khỏi công việc của mình Hoặc anh ta mất quyền lực của mình bởi cái chết hoặc sự sống, và nếu anh ta nhìn thấy người có hôn ước hoặc đã xây dựng gia đình của mình, sau đó anh ta bị lừa dối với cô ấy, và không có sự an toàn từ cô ấy, và nếu anh ta thấy rằng ai đang ở trên biển, tàu của anh ta bị hư hỏng, hoặc kẻ thù của anh ta bị bắt, hoặc ai đó giám sát sự diệt vong. Hai điều . Điều này có thể chỉ ra một hành động tham nhũng mà anh ta đã làm mà không có kiến ​​thức hoặc Sunnah, nếu anh ta không xây dựng nó trên một nền tảng, cũng không phải là tiền lương hoặc tiền trợ cấp của anh ta dựa trên một quyết định . Còn đối với bay trên không, nó biểu thị hành trình trên biển hoặc trên đất liền . Nếu nó có cánh, thì nó mạnh hơn đối với chủ nhân của nó, nó an toàn cho người đó và rõ ràng hơn, thì cánh của nó có thể là tiền mà nó chiếm, một người cai trị đi trên tay và dưới cánh của nó . Điều tương tự cũng áp dụng cho việc bơi trên không và nó cũng có thể chỉ ra nếu nó không có cánh, để đánh lừa những gì xâm nhập vào nó về mặt thánh chiến, tính toán hoặc du hành khác với thời gian di chuyển, trên đất liền hoặc trên biển và bất kỳ ai nhìn thấy rằng anh ta bay trên bầu trời một cách tình cờ, anh ta đi xa hoặc đạt được danh dự . Đối với bước nhảy, nó chỉ ra sự chuyển giao từ những gì có trong nó sang người khác, từ chợ này sang chợ khác, từ nhà này sang địa phương khác, hoặc từ nơi làm việc này sang nơi khác, tùy theo mức độ của hai nơi. Nếu anh ta nhảy từ nhà thờ Hồi giáo sang khu chợ, anh ta sẽ thích thế giới hơn là Thế giới sau này, và nếu đó là từ chợ này sang chợ khác. Một nhà thờ Hồi giáo, ngược lại với điều đó, và việc bay trên không trung có thể vươn tới những người gieo nhiều khát vọng và hy vọng, và trở thành một đường ống . Từ nơi này sang nơi khác, chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác . Cú nhảy xa là một hành trình dài, vì vậy nếu cú ​​nhảy của anh ta phụ thuộc vào cây gậy, anh ta dựa vào một người đàn ông mạnh mẽ . Đối với màu sắc của không khí, nếu mắt của người tìm kiếm trở nên đen cho đến khi anh ta không nhìn thấy bầu trời, thì nếu tầm nhìn của anh ta là tối nhất giữa anh ta và những cái đầu ở trên anh ta, thì nếu anh ta không gán anh ta vào một cái đầu, mắt anh ta bị mù và ánh mắt anh ta bị ánh sáng hướng dẫn chặn lại, và nếu tầm nhìn của thế giới và họ đang khóc trong giấc mơ hoặc đang khóc hoặc họ cầu xin, với cường độ phủ xuống họ nhiều như bóng tối, đau khổ hoặc u ám hoặc cằn cỗi và cằn cỗi . Điều tương tự cũng áp dụng cho màu đỏ, và người Ả Rập nói năm khô cằn : một năm đầy bụi, vì bụi bay lên tôi khỏi mức độ khô cằn nghiêm trọng, vì vậy không khí trong mắt kẻ đói, và anh ta tưởng tượng rằng có khói. trong đó, vậy làm sao nếu kẻ làm tối không khí từ nó là khói, thì đó là sự dày vò từ sự cằn cỗi hay điều gì khác, và đối với sương mù, nó là sự hoang mang và quyến rũ Mọi người bị choáng ngợp bởi sự hoang mang ….

Con vật nổi tiếng nhất với con đực của nó là con đực giống như sói, cho đến khi nó được sói, cáo cho đến khi nó nói buồn ngủ, và dê cho đến khi nó nói chảy nước, khỉ cho đến khi nó nói rơm, và ngựa cho đến khi nó nói ném và những thứ tương tự . Và những gì nổi tiếng với con cái là phụ nữ, cho đến khi nó được đề cập đến, giống như một con gà gô cho đến khi Jacob nói điều đó, và con chuột cho đến khi anh ta nói chuột, con mèo cho đến khi anh ta nói tuổi quá mức, và bọ cánh cứng cho đến khi anh ta nói con trăn . Điều này và tương tự ….

…Nếu anh ta nhìn thấy anh ta bán hoặc lấy đi một chiếc áo vào mùa đông, thì điều đó cho thấy anh ta nghèo và cần mọi người . Anh ta nói rằng người đàn ông mặc quần áo cho nhà thuyết giáo Abu Said có lẽ là thủ công của anh ta mà anh ta làm và bảo đảm họ khỏi cuộc khảo sát nghèo đói trong đó có lỗi trong cuộc sống và sự giàu có và mở rộng để giải phóng họ và thiệt hại trong mùa đông ) và Almparty anh ta nếu dòng chữ được chỉ định bởi một người phụ nữ . Jafar Sadiq nói rằng Paljarah hoặc cậu bé bất cứ thứ gì anh ta nhìn thấy nó từ Zain hoặc Shin sẽ biến họ thành, và việc trừ quần áo họ mặc trên các khía cạnh của nó, người ta cảm thấy rằng việc mặc thứ gì đó được hiểu là tốt và có lợi nếu họ đến bông, sạch sẽ và rộng rãi và nếu Dd so Vtobeirh chống lại anh ta và nếu họ đến từ Silk và không có gì sai với nó và người bán nó, vì anh ta chọn thế giới này sau này của mình . Abu Sa’eed nói rằng tầm nhìn của nhà thuyết giáo lạnh lùng, cho dù chi tiết hay không chi tiết, họ đã tường thuật tốt rằng Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta nói: Hỡi Sứ giả của Allah, tôi đã thấy ngày hôm qua trên tấm giấy cói đã nói : hai con trai Thabr họ . Và mực là biểu hiện của niềm vui, hạnh phúc và lạnh giá bên cạnh quá trình biểu hiện trong cách diễn đạt, ngoại trừ sự gần gũi trong thế giới tốt hơn trong tôn giáo, và nó được diễn giải mạnh mẽ hơn len . Người ta cảm thấy rằng mặc Prada hoặc trộn với bông Bharir nó mà không có nó ngay cả khi nó là lụa giàu có haraam và các đồ trang trí được mặc trong các thị trường mà họ đang chào đón và chỉ trong thời gian niềm vui và điềm báo cũng như nếu họ trong vai trò trừ nó là một loại giải trí . Còn ai xem câu ăn cơm manh áo, thì được giải nghĩa trọn vẹn . Và ai thấy rằng mình mặc đồ mùa hè vào mùa đông, điều đó sẽ làm tăng điều tốt và lợi ích không kém gì giá trị của đồ mình mặc . Anh ta cảm thấy rằng anh ta mặc quần áo phụ nữ nó tăng tiền với họ và sợ hãi, nhưng hậu quả của nó là thảm khốc và tồn tại nếu họ nhìn thấy một người phụ nữ mặc quần áo từ những người đàn ông mà nó cho thấy tốt và có lợi . Al-Karmani nói: ~Ai thấy anh ta mặc quần áo kém hơn của mình, thì điều đó chỉ ra sự hư hỏng trong công việc của anh ta, và nếu chúng trang nhã hơn quần áo của anh ta, thì người đó chỉ ra thứ tự của công việc của anh ta .~ Còn ai thấy mình có quần áo của các trưởng lão trên người, thì điều đó cho biết tầm cao của vấn đề và số lượng quần áo đó được gán cho người đó nếu người ấy là gia đình cho điều đó, nếu không thì điều đó tốt và có lợi . Còn ai thấy mình có áo của những kẻ hư hỏng, thì sẽ mắc nhiều tội lỗi và tội lỗi muôn vàn . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình mặc áo vua, điều đó được giải thích trên ba khía cạnh, kéo gần họ hơn, đạt được điều tốt, lợi ích và sự đều đặn của công việc của mình, và đạt được phẩm giá và danh dự . Người ta cảm thấy rằng việc mặc quần áo của các nhà khoa học là Chào mừng Salah đến với thế giới khoa học và từ thiện và Thế giới sau này .) Anh ấy cảm thấy rằng anh ấy mặc quần áo từ len được hiểu là để đảm bảo tiền . Có cảm giác rằng việc mặc quần áo dhimmis hay Aharbeyen, hay Alrvdh thì nó sẽ nghiêng về những gì ông ấy nói Trang phục tầm nhìn của Jafar Sadiq không bao giờ tập trung vào 9 khía cạnh của tôn giáo và sự giàu có, uy tín và lợi ích và sống và làm việc có lợi cho công lý của điều này và khắc phục nếu nó không phải là những gì bạn phủ nhận biểu hiện và nếu người phụ nữ nhìn thấy rằng cô ấy Cô ấy mặc những gì được đề cập trong bộ quần áo đáng khen ngợi, và cách giải thích của cô ấy khiến cô ấy đúng với chồng và sự liêm chính trong công việc của cô ấy . Đa-ni-ên nói một khải tượng về quần áo của người đàn ông: Nếu anh em mặc quần áo vào, anh em sẽ được giải thích bởi lợi ích, và nếu bạn thấy quần áo màu đen, thì vua có phúc và giáo xứ đang gặp nạn . Al-Karmani nói: ~Ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu đen, người đó sẽ đau đớn, đau khổ và buồn bã, trừ khi người đó mặc chúng khi tỉnh táo và biết về chúng, thì người đó sẽ gặp rắc rối .~ Abu Sa’eed cho biết nhà thuyết giáo mặc quần áo màu đen cho những người từng bị thương tích bị ghét và được cho là bằng chứng cho cái chết của bệnh nhân bởi vì những người bị thiên tai chỉ mặc quần áo đen và quần áo không bị bệnh chết ở Dibaj hoặc vải twinge hoặc lụa, và những thứ này có giá trị đối với phụ nữ và nam giới về sự băng hoại của tôn giáo . Al-Karmani nói: Nếu bệnh nhân thấy anh ta giặt một bộ quần áo màu vàng cho đến khi màu vàng của nó được loại bỏ và màu trắng của nó xuất hiện, thì bộ quần áo đó được hiểu là một cơ thể và màu vàng của nó là do bệnh tật của anh ta và sự ra đi của anh ta . Nó cảm thấy rằng việc tước bỏ chiếc váy màu vàng của anh ta, Sagmh đã không xảy ra làm tổn thương anh ta những gì anh ta ghét trong màu vàng của việc rách chiếc váy hoặc tương tự như tất cả những gì mặc trong màu sắc và quần áo màu xanh lá cây vui mừng và vui mừng và Tawfiq Abu Sa’eed nói quần áo nhà truyền giáo Greens sức mạnh của tôn giáo lân cận và sự gia tăng của sự thờ phượng và trường hợp tốt đã chết khi Đức Chúa Trời, người là tộc người của Thiên đàng, vì câu nói của Ngài, Hãy đến và mặc quần áo màu xanh lá cây của Sundus và Abraq, và mặc đồ màu xanh lá cây biểu thị cho người sống thương tích của một cơ nghiệp, và cho những người đã chết mà anh ta đã ra khỏi thế giới như một người tử vì đạo . Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu xanh lá cây, điều đó được hiểu là danh dự và vinh dự. Còn đối với trang phục màu trắng, chúng sẽ được hiểu theo ý muốn, đặc biệt là nếu nó trong sáng ”. Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng quần áo màu trắng thích hợp để mặc chúng như một thứ tôn giáo, và đối với những người đã quen mặc chúng khi tỉnh táo, và đối với những người sở hữu hàng thủ công, họ cần phải mặc nó cho họ. . Al-Karmani nói: “Ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo trắng tinh, điều đó cho thấy sự tốt lành của tôn giáo và tình trạng tốt của anh ta. ”Và sự lo lắng của anh ấy đã đến với câu nói rằng anh ấy mặc quần áo trắng tinh, và đối với quần áo màu xanh lam, anh ấy sạch sẽ . Anh ta nói Kirmani nhìn thấy anh ta mặc quần áo Zarka tôn giáo là tốt và quần áo Rouge, họ ghét đàn ông chỉ Almlhvh và Plinth trên giường những màu đỏ của những thứ này cho thấy niềm vui và có giá trị đối với phụ nữ ở Dnaahn được cho là mặc màu đỏ cho thấy chiến đấu Tranh chấp rất gay gắt và được cho là niềm vui với punk Trên thế giới, bằng chứng là câu chuyện về Qarun, và người ta nói rằng nó cho thấy sự dư dả về tiền bạc trong khi ngăn cản quyền của Chúa trong đó . Còn ai thấy nó mặc trong ngày lễ hay hội nhóm, thì không làm hại người ấy . Anh ta nói Kirmani nhìn thấy anh ta mặc quần áo Hamra nó gây ra chiến đấu và tranh chấp, mặc dù Chào mừng đến với nhiệm vụ mà anh ta nhận được có lẽ niềm vui của câu thơ đã truyền đến người dân của anh ta trong bộ quần áo may mặc Hamra và nó được cho là tầm nhìn của sự đỏ mặt , dù trong quần áo hay đồ khác, chúng đều thể hiện sự tốt lành và có lẽ là tầm nhìn của những con quỷ ám trong chiếc váy To vui . Còn ai thấy áo mình bị đốt cháy, thì sẽ nhận hậu quả tai hại như bị đốt cháy, ai thấy áo mình rách, thì giải nghĩa bí mật . Người ta cảm thấy rằng mặc quần áo bằng len hoặc lông động vật hoặc tóc hoặc tương tự Tổng số tiền đó nếu là lụa hoặc tương tự như váy Fmal haram là bằng chứng của sự vô luân và quần áo bẩn thỉu, họ ăn tươi nuốt sống Bgham và nỗi buồn, và những chiếc váy Alkagd họ ăn thịt Baelchenaah không tốt trong đó, và những chiếc váy da tích lũy sự quan tâm và lợi ích đến mức được quy cho anh ta rằng chiếc váy da bạn không may nó về mặt bán buôn tất cả các loại cho thấy hoàn toàn đầy tôn giáo và có lẽ đây là một cũ khác trên khuôn mặt và quần áo của ngân khố sẽ tiêu hao Baezz và của cải . Và hễ ai thấy mình ăn mặc khập khiễng thì đàn bà sẽ chui vào hậu môn . Jaber cho biết người Maroc bày tỏ sự gắn bó của họ với những thứ Valbaad trần tục trong quần áo nếu nó sạch sẽ như mới, gắn liền với tôn giáo và thế giới và nếu Vdd cổ điển bẩn thỉu nên có lẽ Del bẩn trong chiếc váy vì sự yếu kém trong tôn giáo và được cho biết nếu những phụ nữ cưa mà cô mặc một áo vàng đó là chồng bà, nó suy yếu mặc dù ) ông đã không cho cô ấy, vì vậy ông mất một người chồng . Và ai thấy rằng mình mở một chiếc áo đã gấp, nó chỉ ra sự đi du lịch, và ai thấy rằng anh ấy gấp một chiếc áo đã mở, nó chỉ ra sự vắng mặt trong cuộc hành trình của anh ấy . Khaled al – Isfahani cho biết quần áo tốt nhất và vải cotton nếu nó không phải là lụa con tằm vì nó thuần khiết thì đó là một tôn giáo tốt và những bộ váy thế gian nếu là hoa văn, cotton hay lụa, họ tiêu tiền và sự băng hoại của tôn giáo. và vô tư . Hắn nói Jafar Sadiq áo trắng mới nam một nữ một nữ và vương phi ân sủng cùng lợi hại một đôi, nó thấy hắn cởi áo choàng bên người là hắn ở trong vương phủ phục vụ hắn nhưng không tốt như nó được gọi, và thấy rằng ông cắt quần áo của mình mà ông giải thích là tốt . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng kẻ trộm lột áo của mình, điều đó gây trở ngại cho sự xuất hiện của sự đồi bại giữa phụ nữ . Nhà thuyết giáo Abu Saeed nói rằng quần áo có hai mặt hoặc hai màu biểu thị sự lịch sự và bảo vệ người theo tôn giáo và thế giới, và quần áo mới tốt cho người giàu và người nghèo . Nó cảm thấy rằng quần áo magsuot như mới Vtmzkt không có khả năng sửa chữa như nó hấp dẫn thậm chí nhiều như trên nó còn sống và đứa trẻ và giá trị cao của những người hầu bệnh và trang phục miễn phí gia tăng loại nợ mới, các mặc trên người bộ quần áo của anh ta cho thấy sự chấp thuận của Alanath bí mật của anh ta và có lẽ ý định là tốt từ rõ ràng và có lẽ tiền kiếm được Mdkhora và gấm lụa không phù hợp để đi tất cho các luật gia vì Aaolan yêu cầu tối thiểu của họ và mời mọi người theo tà giáo và được Có lẽ có giá trị đối với những người không phải là học giả, họ giải thích công việc đòi hỏi phải có Thiên đường và việc lây nhiễm công quốc này cũng chỉ ra các cuộc hôn nhân của một người phụ nữ, người trung thực hay vợ lẽ mà Bjarah Belle thiết lập gọi là cuộc vượt biên trong cách diễn đạt tất cả những điều đó là từ trường hợp của người tiên kiến . Áo choàng biểu thị khuôn mặt của nó . Al-Kirmani nói, ~Nó được giải thích cho sự công bình trong tôn giáo, cho những người đồi bại với đòn roi, và cho những người khác bị bệnh đậu mùa trên cơ thể .~ Abu Sa’eed cho biết nhà thuyết giáo ăn tươi nuốt sống tình trạng dương vật là của gia đình cô, đặc biệt là từ những người cày cấy và trồng trọt và năm màu mỡ cho những người có gia đình cô, niềm vui ngày càng tăng của phụ nữ và cho Xia nhận tiền từ điểm của người Ba Tư và những người tiết lộ và cờ bạc, và có thể tích lũy đòn roi . Người được phép phải đối mặt với hậu quả, và không ai bị đổ lỗi cho điều đó, cho dù đó là đàn ông hay phụ nữ, trừ khi có điều gì đó thuộc loại đáng trách lẫn lộn với anh ta . Đối với mực, nó được giải thích với sự duyên dáng, và không có gì trong đó ngoại trừ những thứ tốt nhất, đặc biệt là đối với phụ nữ, và người ta nói rằng hình ảnh của những sản phẩm của sự hào phóng là một sự đau buồn . Việc nhìn thấy hai bộ quần áo mà Khgayn Mottagtaan đang mặc bên trên bộ quần áo kia được chỉ ra bởi cái chết của anh ta và bộ quần áo rách nát diễn giải một cách tình cờ mối quan tâm chấn thương và rách âm hộ được giải thích dài hơn và nó được coi là Alqaba và Duwaji nếu người phụ nữ nhìn thấy thói quen quần áo của mình ngắn thiếu HTC giấu và ăn những chiếc váy mới ăn tiền halal và ăn chiếc váy cho biết Salmi cưa rằng quần áo của anh ướt trên ông trong khi ông đặt chúng trên. Nếu anh ta đang trong một cuộc hành trình, thì anh ta không đi du lịch, và nếu anh ta dự định một điều gì đó anh ta sẽ không có . Còn ai thấy mình bán quần áo thì tốt cho mình, còn người mua thì không ích gì, nếu thấy áo mà mình đẩy ra khỏi mình, thì đây là sự giảm bớt sự nghèo khó của người đó . Còn ai thấy người ấy mặc quần áo mới sau khi tắm xong, người ấy suy sụp vì lo lắng và đau khổ, và người đó được tha khỏi một điều oan trái . Còn ai thấy mình mặc áo cấm hay thứ gán cho phụ nữ, thì cưới một người phụ nữ bị cấm, còn áo thêu thì do họ mặc, của mìn, và có lẽ danh tiếng của đàn bà bị hỏng . Anh ta cảm thấy rằng anh ta mặc quần áo của phụ nữ , những người có thai, họ đến với phụ nữ, mặc dù anh ta không mang thai, điều đó ảnh hưởng đến tổn hại hoặc sợ hãi về tiền bạc giống như Hnaatha có thể bị thương thời gian của anh ta và chiếc áo choàng, đó là đặt ở trên vai, nó diễn giải đạo nhân mặc hắn cổ quái vị trí Sở Thư . Người ta cảm thấy rằng nó áo choàng Giếng anh Salah Đinh và thiện lương, và nếu anh ta nhìn thấy chiếc áo choàng khoác nó lên vai Giếng thì nó càng tăng thêm nợ nần và sức khỏe của đạo cũng không tốt vì mỏng manh .) Bộ quần áo giặt mà anh ta định vẽ nó cảm thấy rằng giặt quần áo của mình khỏi bụi bẩn, nó cho thấy sự tốt lành và sự cứu rỗi của Gloom Và nỗi buồn và hạnh phúc của anh ta và nợ của anh ta sẽ được trả nếu anh ta mặc nó, nhưng nếu anh ta không mặc nó, nó không có điều đó . Al-Karmani nói: ~Giặt quần áo sạch nếu vết bẩn xuất hiện từ nó, thì đó là tham nhũng trong tôn giáo và phạm tội .~ Abu Saeed Al-Waseer nói: Giặt quần áo khỏi bụi bẩn là một sự ăn năn, rửa nó khỏi tinh dịch là một sự ăn năn về tội tà dâm, và rửa nó khỏi máu là một sự ăn năn vì tội giết người, và giặt nó từ cớ là một sự ăn năn . Jaafar al-Sadiq cho biết: Giặt quần áo bằng nước lạnh có nghĩa là bốn khía cạnh của sự ăn năn, sự khỏe mạnh, sự cứu rỗi khỏi Asir, và sự an toàn khỏi sự sợ hãi, và giặt chúng bằng nước nóng, giải trừ phiền muộn, đau buồn và bệnh tật . Người ta nói ai thấy người ấy giặt quần áo sạch là tăng lòng hiếu nghĩa, người ta cho rằng việc này xa hoa vì không đáng được giặt, còn người khác nói, việc đó chẳng có hại gì. và không có hại gì trong đó ….

Còn khi nhìn thấy Sứ giả, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, có được không? Nó có nghĩa là gì? Liệu đó có phải là khải tượng luôn đúng, liệu Sứ giả, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, là một khải tượng như được mô tả trong tiểu sử của Nhà tiên tri, hay anh ta khác? Khi nói hoặc mô tả; Ví dụ, nếu người ta nhìn thấy một người đàn ông trẻ tuổi, râu trắng hoặc mặc quần áo không quen mặc, hoặc người ta thấy anh ta đặt mua một số thứ trái với lễ Sharia đã được thanh lọc, chẳng hạn như tôn kính mồ mả, cắt bỏ tử cung, hoặc giết người, … và ngoài những gì tôi đã chứng minh từ những câu chuyện và lời kể của những người đã nhìn thấy anh ta … ? Để bắt đầu, tôi nói tầm nhìn của Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho anh ta, là có thể, và đó là một trong những ví dụ nổi bật nhất về khải tượng công bình. Hai sheikh đi ra từ hadith của Abu Hurairah, cầu Chúa hài lòng với anh ta, người đã nói : Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, đã nói : [ Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ đã thấy tôi, Ma quỷ không bắt chước tôi. . ] Và trong một bài tường thuật về anh ta : [ Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ sẽ thấy tôi khi tỉnh táo, hoặc như thể thấy tôi khi tỉnh táo, Satan sẽ không bắt chước tôi . ] Trong tiểu thuyết : [ Ai nhìn thấy ta liền thấy ]. Nhưng điều này cần có một tầm nhìn theo một năm và tiểu sử của giới thiệu, vì vậy Imam Muhammad Ibn Sirin cho biết sau khi nói chuyện trước, [ từ ngay thấy Thầy là thấy ] , : nếu ông nhìn thấy trong hình ảnh của mình . Và vị imam này đã từng nói với anh ta rằng anh ta đã nhìn thấy Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên anh ta, người đã nói : Hãy mô tả cho tôi những gì bạn đã thấy. Nếu anh ta mô tả một thuộc tính mà anh ta không biết, anh ta nói : Bạn không nhìn thấy anh ta . Ibn Hajar nói và chuỗi truyền tin của anh ấy là đúng . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy Sứ giả trái ngược với mô tả của anh ta, thì tầm nhìn đó không phải là tầm nhìn trên khuôn mặt, hoặc tầm nhìn thực sự, mà là một tầm nhìn cần được giải thích. Diễn giải này có liên quan đến người xem . Vì vậy, một số học giả cho rằng : Ai nhìn thấy Người với hình dáng và tình trạng của Người là bằng chứng về lòng tốt của người tiên kiến ​​và sự hoàn hảo của quyền hành và chiến thắng kẻ chống lại Người, còn ai nhìn thấy Người trong trạng thái thay đổi, cau mày, hoặc có. một ống chân hoặc một số thiếu hụt trong cơ thể của mình, là bằng chứng về tình trạng tồi tệ của người tiên kiến . Nhưng chắc chắn rằng bất cứ ai nhìn thấy Sứ giả, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, dù nó là gì, hãy để anh ta vui mừng, và anh ta nên biết rằng hoặc ý nghĩa tốt thì được chỉ ra, hoặc điều ác bị cấm, và đây là điều Imam Ibn Hajar, cầu Chúa thương xót anh ấy, đã quyết định….

Bộ ngực trong giấc mơ là người phụ nữ của đàn ông hay con gái của anh ta, nên vẻ đẹp của cô ấy là vẻ đẹp của cô ấy, sự hư hỏng của cô ấy là sự hư hỏng của cô ấy . Còn ai thấy đàn bà treo cổ tự tử, thì phạm tội ngoại tình, sinh con đẻ cái không phải chồng mình . Nếu một người đàn ông nhìn thấy sữa trong vú của mình, thì nếu anh ta nghèo, anh ta giàu có, và nếu anh ta không kết hôn, anh ta chỉ ra rằng anh ta sẽ có con . Và nếu một người phụ nữ trẻ nhìn thấy điều đó, điều đó cho thấy rằng cô ấy sẽ có thai và sự mang thai của cô ấy sẽ diễn ra, cho dù cô ấy là người giàu có ăn mặc thiếu thốn và tiêu tiền . Và nếu cô ấy là một trinh nữ có nhận thức, điều đó cho thấy đám cưới của cô ấy . Nếu cô ấy còn trẻ, cách thời điểm kết hôn, điều đó cho thấy cô ấy đã chết . Và ai thấy anh ta đang cho một người phụ nữ biết anh ta và không biết cô ta cho con bú, điều này cho thấy anh ta sẽ bị bệnh trong một thời gian dài, trừ khi anh ta có một phụ nữ có thai, thì điều đó cho thấy anh ta có con trai . Và nếu một phụ nữ nhìn thấy linh ảnh này, cô ấy sẽ sinh ra một bé gái . Nếu anh ấy thấy bộ ngực của mình phát triển vừa phải và trông đẹp thì chứng tỏ chúng đang cho con cái và những thứ mà anh ấy sở hữu . Và nếu anh ta nhìn thấy chúng ngã xuống, thì đó là bằng chứng về cái chết của những đứa con anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó và không có con, điều này cho thấy sự thiếu thốn và nỗi buồn của anh ta, đặc biệt là đối với phụ nữ . Ở phụ nữ cho con bú, nó cho biết tầm nhìn của người đang cho con bú . Vú lớn cho biết biểu hiện của vú đã có xương . Và chỉ ra ở phụ nữ sự vô đạo đức . Và ai nhìn thấy bộ ngực của mình đang đập vào ngực mình, điều này cho thấy rằng người đó đã rất già, rằng tin xấu sẽ đến với người đó từ một người quen biết . Nếu nam và nữ còn trẻ, điều đó cho thấy tình yêu . Còn ai xem như mình có 1 bên vú to và dài đến tận vùng mu thì phạm tội ngoại tình cấm hôn, cấm hôn, vú trong mơ là con gái, thì chuyện xảy ra ở đó là con gái . Và bất cứ ai thấy rằng một bộ ngực đã phát triển cho mình cùng với bộ ngực của mình, đó là hơn một cô gái . Còn ai thấy mình thiếu vú, tức là con gái chết . Và sữa trong bầu vú là tiền tăng thêm và nó ám chỉ đứa trẻ, nên ai thấy có sữa trong bầu vú của mình, người đó vinh dự được tăng tối thiểu mang lại cho người đó hoặc ai sở hữu nó . Cũng vậy, đối với phụ nữ, nếu người ta cho con bú sữa mẹ mà bị nhốt, đóng cửa lại, không có hại gì cho đứa trẻ đang bú, thì đó là sự sỉ nhục và đau buồn . Người ta nói rằng : Nếu một người đàn ông thấy có sữa trong vú của mình, thì nếu anh ta còn độc thân, anh ta đã kết hôn và sinh con trai . Nếu anh ta nghèo, anh ta chỉ Bishara, và nếu anh ta là một thanh niên, điều đó cho thấy cuộc sống lâu dài của anh ta . Và người phụ nữ trẻ, nếu cô ấy nhìn thấy điều đó, cho thấy cô ấy đang mang thai và sinh con, và chiều dài vú của một người đàn ông cho đến khi họ chạm vào ngực anh ta là bằng chứng về một ý thích không được Đức Chúa Trời toàn năng hài lòng . Và trước đây : Đó là bằng chứng về cái chết của trẻ em, và nếu anh ta không có con, nó chỉ ra sự nghèo khó và buồn bã . Chiều dài của bộ ngực phụ nữ vượt quá giới hạn là bằng chứng về mục đích của sự đau buồn . Bộ ngực của một người đàn ông cho biết phẩm chất, vị trí, sức khỏe và bệnh tật của anh ta . Và vú của đàn ông có thể ám chỉ anh em, bạn đồng hành, con cái và người chồng không có ích lợi gì đối với họ . Bộ ngực của phụ nữ là bằng chứng cho điều ngược lại, với sự cung cấp của Đức Chúa Trời Toàn năng . Nếu anh ta thấy bộ ngực của mình giống như vú phụ nữ và sữa chảy ra từ đó, anh ta chỉ ra rằng anh ta đang đứng trên con cái của mình, và anh ta bắt đầu làm những gì phụ nữ cần khi chuyển dạ, và điều này có thể cho thấy tôn giáo, hoặc anh ấy mắc bệnh mà xấu hổ với mọi người, thì thấy anh ấy nổi tiếng vì điều đó . Và nếu . Ngực trở nên đồng hoặc sắt, cho thấy việc mất con và không có nguyên nhân hoặc mang thai . Bộ ngực của con thú là một người chồng, và bộ ngực của người phụ nữ hiếm muộn được sinh ra sau khi tuyệt vọng từ anh ta . Và có lẽ bộ ngực của trinh nữ ám chỉ cuộc thánh chiến, quần áo hoặc tiền bạc được trang trí . Và em bé hay bé gái bị ốm đau, bệnh tật và lở loét . Một bộ ngực đối với một người phụ nữ độc thân là một cuộc hôn nhân, vì vậy nếu nước hoặc sữa chảy ra, cô ấy sẽ mất con trai hoặc em gái . Còn vú là đàn bà ngoại tình . Anh ta lai vú với trứng đà điểu hoặc Altrj . Họ có thể được sở hữu bởi bộ ngực, và được nói rằng : họ là cha và mẹ . Và vú là biểu hiện của một chai rượu nếu nó chứa sữa . Người ta nói : Vú là người hào hiệp ….

Súng cao su Ai nhìn thấy rằng anh ta ném một người bằng một viên đá bằng súng cao su, người tiên kiến ​​kêu gọi mục tiêu là một vấn đề sự thật trong sự tàn nhẫn của trái tim . Và bất cứ ai nhìn thấy những người phụ nữ ném anh ta, các pháp sư sẽ buộc tội anh ta . Và súng cao su nói chuyện đúng một cách tàn nhẫn . Và người ta nói : Nếu súng cao su không được đúc, thì nó biểu thị sự ăn năn và chấm dứt tội lỗi ….

…Sừng của con vật, là phần xương mọc trên đầu của một số con vật : trong giấc mơ, nó là sức mạnh và lợi ích . Ai đã thấy hai thế kỷ, người ấy làm chủ phương Đông và phương Tây . Có lẽ thế kỷ là một trong những người thân của anh ta, vì nó ảnh hưởng đến anh ta với sức mạnh và khả năng miễn dịch . Còn ai thấy nó có hai sừng bò và các con vật khác, thì chứng tỏ rằng nó đã bị cưỡng bức chết . Và những chiếc sừng biểu thị cho năm tháng, vũ khí và tiền bạc, con cái, vinh quang và uy tín mà chúng tạo ra ….

Quả sung : nhiều tiền và khả năng sinh sản cho những ai đánh nó hoặc mang nó về nhà . Người ta kể lại về quyền lực của Ibn Sirin rằng ông ta đã nhìn vào một quả sung trong khi thức và nói : Nếu nó đang trong giấc ngủ . Người ta nói rằng ai nhìn thấy quả sung trong giấc ngủ của mình, hãy để người ấy khâu túi lại, kẻ đánh nó là tiền, và tác dụng của nó sẽ hiển hiện trên người rất nhiều ….

Dora kể lại rằng một người đàn ông đến băng qua đường và nói rằng tôi nhìn thấy nó như thể tôi đang ăn quả sung, vì vậy anh ta nói rằng bạn ăn số lượng của mỗi thanh quả vả, và nó như thế này, sau đó anh ta cũng nhìn thấy. Anh đến gặp anh và kể lại điều đó với anh. Anh ta nói với anh ta: ~Anh ta nên xem số lượng của mỗi cây vả với một cái nhọt, và nó là như thế.~ Sau đó anh ta đi, và một lúc sau anh ta thấy một phần ba. Đến cửa nhà anh ta tìm thấy một túi đựng một số tiền, anh ta lấy nó, rồi anh ta nói với anh ta những gì anh ta đã thấy ở trên, vì vậy anh ta nói với anh ta rằng bạn sẽ tìm thấy số lượng của mỗi quả sung mà bạn đã ăn dinar, nên anh ta nói tôi tìm thấy cái đó và cái túi đó rơi khỏi lối đi, nên anh ta nói với anh ta rằng: Hãy tôn vinh Đức Chúa Trời, diễn giải khải tượng trong tay bạn, và bất cứ điều gì bạn nói, anh ta nói: Tôi đã ăn thịt bạn? Quả vả là lần đầu tiên, nên cái cây trơ trụi lá và nó là một cây gậy, nên tôi đã đưa nó cho nó, và lần thứ hai tôi ăn nó trên cành của nó, và nó trông giống như một cái chết tiệt, và lần thứ ba, tôi đã ăn nó khi nó trong và ngon, vì vậy nó giống như những chiếc dinar và cái bao mà tôi tìm thấy là mô tả của nó-và-như vậy và nó là của tôi và tôi đã đưa nó cho bạn ….

…Giấc mơ này có nghĩa là tai họa . Khi bạn nghe thấy tiếng súng, điều này có nghĩa là bạn bị mất việc làm và việc quản lý quyền sở hữu công ty không tốt . Nếu bạn dùng súng bắn ai đó, bạn sẽ trở thành con mồi xấu hổ . Và nếu ai đó bắn bạn, nó sẽ làm phiền bạn bởi những kẻ xấu xa, và bạn có thể bị ốm nặng . Và nếu một người phụ nữ mơ thấy mình bị bắn, thì giấc mơ này dự báo sẽ có một cuộc cãi vã và mang tiếng thù hận đi kèm với những cảm giác thèm khát . Còn đối với một người phụ nữ đã có gia đình, điều đó thể hiện sự khổ sở vì những người khác ….

Và ăn sung : tiếc nuối, si mê và xót xa, hối hận và lo lắng khi ăn sung . ….

…Hoa súng Nếu bạn nằm mơ thấy một bông hoa súng hoặc nếu bạn thấy nó lớn lên, điều này báo trước rằng sự kết hợp chặt chẽ giữa thành công và nỗi buồn hoặc mất mát sẽ tồn tại ….

…Tiếng súng Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị thương vì một tiếng súng và cảm thấy mình sắp chết, điều này báo trước rằng bạn sẽ gặp phải rắc rối và bạn sẽ bị hãm hại bởi sự đố kỵ, ganh ghét của bạn bè . Nhưng nếu bạn thoát chết và bước đi, bạn sẽ nhanh chóng làm hòa với họ sau này . Nếu bạn mơ thấy một nhà thuyết giáo đang bắn bạn, điều này báo trước rằng bạn sẽ cảm thấy khó chịu bởi một người bạn tấn công bạn bằng những ý tưởng của anh ta và buộc tội bạn giả dối ….

Đối với quả sung, Al-Kirmani cho biết, hình ảnh của quả sung được hiểu theo cách rằng nếu nó có màu vàng thì đó là bệnh, còn màu đen là sự hối hận, còn màu xanh là món nợ trên cổ anh ta. có thể đã dành cho người tìm kiếm nếu anh ta ở trong thời của anh ta không có hại nếu nó ngọt ngào ….

Nếu bạn thấy mình bị sưng trong giấc mơ, điều này có nghĩa là bạn sẽ tích lũy được của cải, nhưng sự ích kỷ của bạn sẽ phá vỡ hạnh phúc và niềm vui của bạn . Nếu bạn thấy người khác sưng phù, điều này có nghĩa là sự thành công và thịnh vượng của bạn sẽ va chạm với mưu đồ của những kẻ đố kỵ và lừa dối ….

Quả sung trong giấc mơ biểu thị tình trạng cơ thể bị lạnh nếu bạn ăn phải, nhưng nếu bạn thấy nó lớn lên thì thường sẽ tốt cho sức khỏe và lợi nhuận . Nếu cô ấy thấy một cô gái đang mọc quả sung trong giấc mơ của mình, cô ấy sẽ sớm kết hôn với một người đàn ông giàu có nổi bật ….

…Giấc mơ này có nghĩa là quê hương hoặc đất nước của một người đang gặp nguy hiểm từ bên ngoài xâm lược, bởi vì đó tuổi trẻ của chúng ta sẽ phải chịu đựng những nguy cơ của chiến tranh . Đối với cô gái, nếu cô ấy nhìn thấy hoặc nghe thấy một khẩu súng, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ là vợ của một người lính và cô ấy sẽ mời anh ta thành công trong khi anh ta đứng lên bảo vệ cô và danh dự của cô….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trong một chiếc thuyền bổ sung trong khi anh ta đang mặc đồ trang trí của mình, thì người đó chỉ ra rằng người đó đã gần gũi với hậu cung của nhà vua ….

Cho con bú : Nó có thể cho biết sự hiện diện của những đứa trẻ đang nuôi con nhỏ và nó có thể cho thấy sự xuất hiện của cô gái, và nó có thể cho biết tấm màn che của cô gái hoặc sự bắt đầu của tấm màn che, vì nó có thể chỉ ra sự an toàn khi bị ngoại tình, và nó có thể cho thấy có thai ….

Al-Malaq : Ai nhìn thấy nó như thể anh ta đang tâng bốc một người với một số hàng hóa của thế giới này, đó là makrooh . Và nếu anh ta thấy như thể anh ta đang tâng bốc anh ta về kiến ​​thức mà anh ta muốn dạy anh ta, hoặc một hành động công bình mà anh ta có thể tìm kiếm sự giúp đỡ, thì anh ta sẽ đạt được danh dự, tôn giáo của anh ta là đúng, và anh ta nhận ra yêu cầu của mình, khi nó. đã được tường thuật trong các báo cáo rằng người cầu xin không phải là một trong những hành động của người tin ngoại trừ việc tìm kiếm kiến ​​thức . Và người ta nói rằng ai đã quen với điều đó trong điều kiện của mình thì không thể phản đối trong việc giải thích, và đối với những người không quen với sự sỉ nhục và xúc phạm đó ….

…Một người lính được trang bị vũ khí mạnh mẽ. Chiêm bao thấy một người lính trang trong giấc mơ cho thấy một cuộc hành trình dài, một nhóm bạn và đất nước, cũng như các vấn đề và bất ổn chính trị . Và nếu trong giấc mơ người lính này đang đi trên những con sóng lớn, điều này có nghĩa là bạn gặp phải những thế lực lạ sẽ đe dọa đến lợi ích của bạn, công việc kinh doanh và quyền riêng tư của bạn có thể gặp rủi ro ….

Súng : Chúng biểu thị sự hỗ trợ và trợ giúp nếu tầm nhìn là mùa đông, và cho biết sự thúc đẩy của thù hận và sự gia tăng bất hòa nếu nó được nhìn thấy vào mùa hè, cũng như giết chóc và có thể chỉ ra con mắt của kẻ đố kỵ ….

…Đối với máy phóng và tên lửa, chúng biểu thị sự vu khống và giả dối . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta đang ném chúng vào một trong những thành trì của những kẻ ngoại đạo định mở nó, thì anh ta đang kêu gọi mọi người làm tốt . Đá cata là một sứ giả với sự tàn ác . Và ai nhìn thấy mình ném một hòn đá từ trên cao xuống sẽ được một vật sở hữu và một người hàng xóm trong đó . Và những tảng đá ở trên núi hay ở dưới cùng của nó, khác với những người đàn ông có trái tim sắt đá trong tôn giáo . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang nâng một hòn đá để trải nghiệm sức mạnh . Nó đang chiến đấu với một anh hùng khó khăn nhất định . Nếu khăn choàng của anh ta thường xuyên ở bên anh ta, và nếu anh ta không thể có được, thì anh ta đã bị đánh bại . Một người đàn ông nhìn thấy Abu Banat và đó là một cái chảo như thể một tảng đá đã vào nhà anh ta, vì vậy anh ta kể lại tầm nhìn của mình trên một cuộc vượt biên, và anh ta nói : Một cậu bé có trái tim cứng rắn là sinh ra cho bạn . Ông cho rằng mình là chồng của con gái mình, một kẻ đồi bại . Một người đàn ông thấy như có viên sỏi rơi vào tai mình, nên hoảng sợ lắc nó và nó bật ra, nên anh ta kể lại tầm nhìn của mình cho Ibn Sirin và anh ta nói : Đây là một người đàn ông đang ngồi trong những người đổi mới, và anh nghe thấy một lời độc ác đến tai mình . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta ném một người bằng một viên đá bằng súng cao su, người bắn cung gọi đến mục tiêu trong một vấn đề sự thật trong sự tàn nhẫn của trái tim . Và người ta nói rằng anh ta nhìn thấy nó như thể phụ nữ ném đá vào anh ta, rằng họ làm việc với ma thuật ….

Còn ai thấy mình bẻ sừng con chiên đực và một con trong đó, thì tố cáo kẻ vĩ đại, thì sức lực và quyền lợi của người đó bị mất ….

…Người thợ súng diễn giải một người đàn ông có lợi cho người dân và mang lại cho anh ta sự tốt đẹp và công lý ….

…Đối với súng cao su, nó được hiểu theo cách mà Ibn Sirin đã nói. Cái địu nên được giải thích bằng cách cầu xin cho nó ….

Còn ai thấy mình tăng sừng thì đó là tình trạng nam nữ tăng ….