…Còn ai thấy kẻ trộm vào không mang theo vật gì, thì người ta đổ bệnh vào đó, cận kề cái chết thì khỏi bệnh ….

…Và một số người bày tỏ rằng: Ai thấy rằng có sự thù hằn giữa anh ta và ai đó trong khi anh ta kiên nhẫn với nó và bảo vệ theo cách tốt hơn, thì điều đó cho thấy rằng người đó trở thành một người bạn và người cố vấn trong tình cảm đối với câu nói của Đấng Toàn Năng. , “ Hãy trả tiền cho những gì tốt hơn, vì vậy nếu giữa bạn và anh ấy là thù hằn như thể anh ấy là người bảo vệ thân thiết. ” Về lòng nhân từ, thật đáng khen ngợi đặc biệt nếu Ngài là kẻ thù, vì Ngài đã chiến thắng nó, bởi vì một số người trong số họ đã nói :…

…Khai quật mộ : Người nhặt rác đang yêu cầu một người đàn ông bị truy nã giấu mặt, bởi vì người Ả Rập gọi anh ta đang trốn, dù thiện hay ác, vì vậy nếu người khai quật là một nhà khoa học, thì anh ta được khai quật theo học thuyết của anh ta và sự hồi sinh của những gì anh ta đã học được. kiến thức của anh ta, cũng như ngôi mộ của Sứ giả của Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, trừ khi anh ta dẫn anh ta đến một đống lỗi thời Và anh ta bị rách hoặc gãy xương, sau đó anh ta đi ra trong sự hiểu biết của mình cho tà giáo và tai nạn , và nếu anh ta tìm thấy anh ta còn sống, anh ta sẽ lấy ra từ mộ của mình một thứ tốt và đạt được mục tiêu hồi sinh Sunnah và luật của anh ta theo số phận của anh ta và những thứ tương tự . Nếu việc khai quật phần mộ của một người không tin hoặc tà giáo hoặc một trong những người của đạo dhimmah yêu cầu giáo lý của những người lầm lạc hoặc đối xử với tiền cấm bằng sự gian dối và lừa dối, và nếu việc khai quật dẫn đến nó thành một cái xác hôi thối, bùn , hoặc rất nhiều lý do, bằng chứng càng chắc chắn và cho thấy đã đạt đến mức tham nhũng cần thiết . Đối với bất cứ ai nhìn thấy một người đã chết đã sống, Sunnah của anh ta sống vì điều tốt hay điều ác cho người tìm kiếm nó, đặc biệt nếu anh ta đến từ gia đình của anh ta hoặc anh ta nhìn thấy anh ta trong nhà của mình, hoặc cho tất cả mọi người nếu anh ta là một nhà cai trị hoặc một học giả . Còn chuyện ăn thịt người chết trong nhà ốm, đây là bằng chứng anh ta phá phách, nếu không tiền sẽ về tay gia đình cô . Còn người gọi mình là người chết, nếu ốm đau thì đi theo, còn nếu là luật gia thì khuyên nhủ và nhắc nhở điều cần thiết để người đó trở về từ những gì đang có và sửa chữa những gì mình đang có. là, và đối với bất cứ ai đánh chết anh ta hoặc gặp anh ta bằng cách cau mày đe dọa và rời khỏi sự yên bình, thì anh ta nên cẩn thận và sửa chữa những gì anh ta đã để lại cho anh ta theo ý muốn nếu nó là cho anh ta hoặc trong hành động của bản thân và tội lỗi của anh ta giữa anh ta và Chúa toàn năng . Và nếu Ngài tiếp đón Ngài bằng con người, tạ ơn, chào hỏi và ôm hôn, thì Ngài sẽ thu dọn Ngài theo điều kiện của người đầu tiên, và việc nhắc đến cửa người chết đã được đề cập ở trên những gì phong phú trong đó . Đối với con cừu phía trên quan tài : nó ủng hộ cái chết được chỉ ra trong tầm nhìn, và nó có thể theo sau một trạng thái mà nó chinh phục những cái cổ . Đối với việc chôn cất, nó được điều tra là chỉ ra bởi cái chết, và nó có thể tốt cho người đã quỵt nợ của mình, và nó có thể cho biết thời gian lưu trú dài ngày của du khách, hôn nhân và cô dâu, và vào nhà. trong toàn bộ với cô dâu từ tắm rửa, mặc nước hoa màu trắng và chạm vào, sau đó anh em của mình đến thăm anh ta trong tuần của mình . Và có lẽ anh ta đã chỉ định bỏ tù những người mong đợi điều đó, và nếu anh ta mở rộng giấc ngủ của mình và giấc ngủ của một cô dâu, thì những gì được chứng minh là việc ăn uống tốt nhất của anh ta, hậu quả tốt và sự phong phú của thế giới của anh ta, và nếu không thì tình trạng của anh ta trở nên tồi tệ và cuộc sống của anh ta đã rất buồn . Ibn Sirin từng nói : ~ Tôi thích lấy từ cõi chết và tôi ghét phải cho nó .~ Và anh ta nói : Nếu người chết được lấy đi từ bạn, thì cái gì đó sẽ chết . Còn ai chết mà không thấy xác người chết ở đó, thì là phá nhà mình hay sao ấy, hàng xóm thấy người ta đào mồ chôn mình thì xây nhà ở xứ nọ, quê kia. địa phương và cư ngụ trong đó, ai chôn trong mồ khi còn sống, thì bị cầm tù và thắt cổ cho chặt, hễ thấy người chết mà ôm vào lòng trộn lẫn với mình, tức là dài cả đời người, và nếu anh thấy người chết đang ngủ, đó là phần còn lại của anh ….

Fragile và Hash là hai loại khoái cảm biểu thị trong giấc mơ tình trạng tốt của một người . Và anh ta là họ trong một giấc mơ, và anh ta hướng dẫn sự hết tội, vì anh ta, hòa bình cho anh ta, nói : ( Điều gì xảy ra với người tin Chúa từ một kẻ bị buộc tội, thậm chí lo lắng về anh ta chỉ có Đức Chúa Trời toàn năng giảm bớt tội lỗi của anh ta ) , và sự lo lắng biểu thị tình yêu, và ai thấy mình lo lắng, người đó sẽ bị yêu thương ….

Jaber al-Maghribi nói: Ai nghĩ rằng mình yếu kém thì người đó bỏ qua việc thực hiện nghĩa vụ, và nếu có quyền mà không thực hiện nó, và người ta nói điểm yếu là điểm yếu về năng lực và điểm yếu và điều đó không dành cho Mahmoud trừ khi một người thấy vợ mình nhu nhược, thì tốt cho cô ấy đạo ….

Còn ai thấy hắn giết người rồi thả người đó đi, thì kẻ bị giết sẽ nhận được từ miệng kẻ giết người những gì hắn ghét, và người ta nói rằng người đó sẽ đau khổ hơn hắn ….

Ai niệm Surat Abs, người đó sẽ trả zakat và từ thiện rất nhiều ….

Al Sarram trong giấc mơ là một người đàn ông hòa giải giữa những người trong quyền thừa kế, bởi vì da động vật là vật thừa kế ….

Còn ai thấy ngón tay mình yếu và đau, thì người đó đang cầu nguyện ….

Còn ai thấy tội mình bị chặt ngựa, thì biểu hiện khác người, thiếu ý nghĩa đó ….

Al-Bersam là người nhìn thấy trong giấc mơ của mình rằng anh ta bị lôi kéo, sau đó anh ta là một người dám phạm tội, và một hình phạt đã được giáng xuống từ Sultan và anh ta đã được cảnh báo để ăn năn ….

Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng một người phụ nữ là một người phụ nữ tốt, và nếu cô ấy có màu đỏ, thì anh ta đã chiến đấu vì một người phụ nữ, và đối với chiếc váy mới, trơ trẽn, niềm tự hào, đức tin và sự trung thành của người đàn ông, và hiền lành của nó là hiền lành trong tôn giáo. Rằng chồng cô ấy cải thiện giao hợp với cô ấy ….

Về phần két sắt, nó được dùng cho sinh kế của người Halal, sự tốt lành và lợi ích vì nó là một trong những thực phẩm của vua chúa ….

Ad-Dahn : một lời khen ngợi tốt, nếu nó quá nhiều, nó sẽ trở thành một mối quan tâm ….

Còn ai thấy trong lồng ngực mình điều mà ta phủ nhận trong lúc tỉnh táo, thì đó không phải là điều đáng mừng, và nếu người ấy thấy điều mình khen ngợi, thì đó là điều đáng mừng ….

Còn ai thấy người lộ mình ra ngoài, thấy sự bất lực của mình, thì cho ăn mỡ làm lợi, rồi giám sát phúc lợi ở đó ….

Và ai thấy rằng mình đã hoàn thành lời cầu nguyện của mình và sau đó tìm kiếm sự tha thứ từ Đức Chúa Trời Toàn năng và hướng người đó về hướng của qiblah, thì lời cầu xin của người đó sẽ được đáp lại, và nếu mặt của người đó không đối diện với qiblah, thì người đó phạm tội. anh ta ăn năn từ nó ….

Cầu thay : Người ta nói rằng nó chỉ sự gian dối, và người ta nói rằng nó chỉ vinh quang và công đức . Ngài không cầu thay cho người không có tư cách ….

Ông cảm thấy muốn giết người vì lợi ích của Chúa, nhận được niềm vui và sự sống và sự thăng hoa, câu : ~ Nhưng được sống với Chúa của họ . Hãy vui mừng trong những gì Chúa đã ban cho họ tiền thưởng của Ngài .~ Và cuộc chinh phục sẽ mở ra cánh cửa của thế giới ….

Và Ismail bin Al-Ash’ath cho biết tầm nhìn của các ngón tay của hai người đàn ông cho thấy sự trang hoàng và thẳng thắn của mọi thứ. Và bất cứ ai nhìn thấy trong họ những gì được trang hoàng hoặc không phù hợp, thì cách giải thích của anh ta về điều đó, và nếu anh ta nhìn thấy trên ngón tay của mình một sự biến dạng, cho dù chúng được gắn vào bàn tay hay bàn chân của anh ta, thì đó là sự phản chiếu và đó không phải là của Mahmoud ….

Dầu trong mơ tất cả vẩn đục trừ dầu . Ai thấy đã đầu bù tóc rối, nếu vượt quá số lượng mà hỏi . Nếu nó không vượt quá số lượng đã biết, đó là một vật trang trí . Và nếu nó có mùi hôi thối, thì đó là một lời khen ngợi xấu xí về mức độ mùi hương và sức mạnh của nó . Còn ai xức dầu vào đầu người ta ở nơi mình chối bỏ, thì hãy coi chừng đối tượng của sự xu nịnh và ranh mãnh . Nếu người ấy thấy mình có một bình dầu, thì người ấy lấy thuốc mỡ ra và xức cho mình hoặc xức dầu cho người ta, rồi xức dầu, hoặc chửi kẻ nói dối hoặc kẻ vu cáo . Nếu thấy mặt mũi có nhiều dầu mỡ thì là người kiêng ăn cả đời, xức bằng thủy ngân là điềm lành, gió tốt trong người, còn nếu trong mơ thấy dầu nổi cục, đau thì cho biết. tự sửa chữa, và các chất béo màu là một lời khen ngợi xấu xí, và người ta nói : một người phụ nữ là một kẻ ngoại tình hay một người đàn ông vô đạo đức . Còn ai đựng mỡ với nước trong bát, người đó được tiền không biết mệt . Nếu có xạ hương hoặc nước hoa trong dầu, thì đó là một lời khen tốt cho những gì không có trong đó . Người ta nói : Ai xức dầu trên đầu, thì sẽ xức dầu cho ông chủ ….

Tùy ý tùy nghi trong giấc mộng, tôn kính và tôn vinh một người , Đấng toàn năng phán rằng : ( Để các ngươi tin Đức Chúa Trời và Sứ giả của Ngài, hãy ngợi khen Ngài, tôn vinh Ngài, và ngợi khen Ngài, là người đầu tiên và nguyên thủy nhất )….

Và bất cứ ai thấy rằng mình đã áp dụng một tinh vân của tôn giáo tốt và mạnh mẽ trong mệnh lệnh của mình, và đối với một cái nhấm nháp, điều đó cho thấy sự tồn tại lâu dài cho việc phát sinh tên ….

Còn ai thấy đứa con nhỏ mất, thì ra đi, người ta nói nỗi sầu muộn phiền ….

Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang chuẩn bị một đồ gốm, anh ta làm việc trong bí mật ….

Allpagh được mặc trong vải bọc nó ổn định trong tôn giáo và thông minh trong các vấn đề, đặc biệt nếu màu xanh lá cây nếu nó là một cái gì đó từ các loại lông mà Altjie cho một người đàn ông mà Jalil ít tôn giáo nói, mặc dù len hoặc bông dựa trên bốn khía cạnh của Ziad trong tôn giáo và hiệu suất của Ban thư ký và Salah là tôn giáo Và thế giới tốt đẹp và đó là lợi ích ….

…Giáo Abu Saad, cầu Chúa thương xót anh ấy, đã nói : Da thịt của một người là vỏ bọc của anh ta . Và sự sẫm màu của nước da trong cách giải thích sẽ nhấn mạnh việc rời bỏ tôn giáo…

Sự ghi nhớ là sự tưởng nhớ hoặc ca ngợi hoặc điều gì đó từ lời ca ngợi tiên tri và bài thơ thần thánh trong giấc mơ, là bằng chứng của sự hoán cải sau khi lầm lạc, nuôi dưỡng sau khi bị khinh bỉ, giảm bớt lo lắng, danh dự và con cái sau khi tuyệt vọng, và nhẹ nhõm sau khi đau khổ . Nếu ca sĩ ca tụng hoặc hát trong giấc mộng với giọng ca của một ca sĩ đạt được địa vị cao, tiếng tăm lừng lẫy, nếu thích hợp thì người ấy nên làm như vậy, nếu không sẽ mang tiếng xấu xa, bất hòa giữa người với người ….

…Nhìn thấy biển và chết chìm trong đó nghĩa là gì ?? Đối với một số người có một biểu tượng đáng sợ ; Và đó là : biển và chết chìm trong đó !!! Vậy tại sao lại có ký hiệu này , và nó có bị bắn không ???? Trong thực tế, tôi nhắc lại ở đây và xác nhận rằng không có dấu hiệu duy nhất của một biểu tượng , và rằng tầm nhìn phải được lắng nghe đầy đủ với tất cả những biểu tượng của nó , nhưng miễn là chúng ta nói bây giờ về biểu tượng này , tôi nói : Sự quan trọng của Biển hoặc chết chìm trong đó không phải lúc nào cũng xấu , nó có thể chỉ ra ví dụ : Đối với học sinh , Ali Tăng kiến ​​thức chuyên sâu và chuyên môn hóa trong một ngành . Và đối với người lái buôn , biển có thể là thị trường mà anh ta làm việc . Và đối với tội nhân và kẻ có tội , đó có thể là sự ăn năn và suy ngẫm về câu nói của Đấng Toàn Năng : “ Ngay cả khi chết đuối vượt qua Ngài , Ngài đã nói rằng, tôi tin rằng không có thần linh nào khác ngoài Đấng đã tin vào Ngài ” ( Bani Yasir : 90). Ý nghĩa của việc bơi lội, ngâm mình và chết đuối ở biển là tốt khi nhìn thấy biển vào mùa hè, còn đối với việc nhìn thấy biển vào mùa đông, đó có thể là một dấu hiệu xấu, nhưng tôi nhắc lại rằng cần phải xem các biểu tượng còn lại về khải tượng, và từ những gì được nói về một số ý nghĩa xấu của việc bơi, lặn, hoặc chết đuối trên biển : 1 / Phạm tội và những tội trọng, và hãy suy ngẫm điều Đức Chúa Trời Toàn Năng đã phán : [ Họ chết đuối và mang theo tội lỗi gì trong lửa và không tìm thấy những người ủng hộ họ ngoài Chúa. ] Noah : 25 2 / đắm mình trong thế giới và những thú vui của nó . Nhưng việc băng qua đường phải đề phòng nếu anh ta nhìn thấy một khải tượng hoặc một giấc mơ có thể có ý nghĩa xấu từ nó , để anh ta có thể phân tâm khỏi cuộc vượt qua với anh ta , ý nghĩa xấu này, Chúa muốn ….

Còn ai cho rằng mình ăn gan ruột của bất cứ việc gì xảy ra thì sẽ được tiền, nấu chín thì được phép, không phải thế thì không ưa ….