Sự tranh đấu của mặt trời chống lại nhà vua, và sự suy giảm của tia sáng mặt trời sẽ làm giảm uy tín của nhà vua . Nếu anh ta thấy mặt trời tách ra làm hai nửa, một nửa của nó vẫn còn và nửa kia biến mất, sau đó nó xuất hiện với nhà vua ở bên ngoài, và nếu nửa còn lại theo nửa vàng và hợp lại và quay trở lại mặt trời lành lặn, thì bên ngoài chiếm cả đất nước, và nếu nửa đi quay về nửa còn lại và mặt trời trở lại như trước đây là vua của anh ta trở lại anh ta và anh ta đã thắng bên ngoài . Nếu mỗi người trong số hai nửa trở thành Mặt trời của riêng mình, thì bên ngoài sở hữu những gì thuộc về vua từ nhà vua, và trở thành đối tác của anh ta, và chiếm một nửa vương quốc của anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời rơi xuống, đó là tai họa cho các giá trị của trái đất hoặc cho cha mẹ . Nếu anh ta thấy như mặt trời mọc trong một ngôi nhà và chiếu sáng cả ngôi nhà, thì người trong nhà sẽ được vinh hiển, phẩm giá và được nuôi dưỡng . Còn ai nhìn thấy mình đã nuốt mặt trời, thì sẽ sống kiếp nặng trĩu . Nếu anh ta nhìn thấy điều đó, nhà vua sẽ chết . Và ai bị ánh sáng mặt trời chiếu vào, Chúa sẽ ban cho người đó kho tàng và tiền bạc lớn . Và ai nhìn thấy mặt trời xuống giường mình, người đó sẽ bị bệnh và bị viêm cơ thể . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang làm điều tốt với mình, anh ta chỉ ra khả năng sinh sản và rời đi, và cho biết ở nhiều người sức khỏe . Và bất cứ ai mà mặt trời lấy đi thứ gì đó từ anh ta hoặc cho anh ta thứ gì đó, thì đó không phải là Mahmoud . Một trong những dấu hiệu của hành động tốt là một người nhìn thấy mặt trời ở dạng bình thường và theo thói quen của nó, và sự tăng hoặc giảm của nó có thể có hại . Và ai tìm thấy sức nóng của mặt trời và trú ẩn trong bóng râm, người đó sẽ được cứu khỏi đau buồn . Và ai thấy lạnh trong bóng râm và ngồi trong nắng, thì cái nghèo của người ấy không còn nữa, vì cái lạnh là cái nghèo . Và ai có thể nhìn thấy mặt trời khi mặt trời đen và lấm tấm, nhà vua có nghĩa vụ với người đó trong mọi vấn đề . Và người ta kể lại rằng thẩm phán của Homs đã nhìn thấy như thể mặt trời và mặt trăng bị giết chết, và các hành tinh tách ra, vì vậy nó bị chia cắt với mặt trời và nó bị chia cắt với mặt trăng . Ông kể lại những điều mình thấy trên Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Anh ta nói với anh ta : Bạn đã ở với người nào? Anh nói : Với mặt trăng . Umar đọc : ~ Vì vậy, chúng tôi đã xóa câu của đêm và làm cho chúng tôi nhìn thấy câu của ngày .~ Và anh ta đã chuyển hướng anh ta khỏi công việc của Homs, vì vậy anh ta đã phán quyết rằng anh ta đi với Muawiya đến hai hàng, và anh ta đã bị giết . Còn ai nhìn thấy mặt trời, mặt trăng và các vì sao tụ lại một nơi và vua của chúng, và chúng có ánh sáng và tia sáng, thì lời nói đó được vua, quan tể tướng và các tổng thống chấp nhận . Nếu nó không phải là ánh sáng, thì nó không có lợi cho người nhìn xa trông rộng . Nếu anh ta thấy mặt trời và mặt trăng nhìn xuống mình, cha mẹ anh ta hài lòng về anh ta . Nếu bọn họ không có một tia tức giận hắn . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời và mặt trăng ở bên phải và bên trái của mình, ở phía trước hoặc phía sau anh ta, thì anh ta sẽ bị sợ hãi hoặc tai họa và thất bại, và anh ta buộc phải chạy trốn cùng với nó, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~Và các mặt trời và mặt trăng đã thu thập được với nhau, và người đó sẽ nói rằng đó là ngày thoát .” Và màu đen của mặt trời, mặt trăng và các vì sao và sự quay của chúng, thay đổi những phước lành trên thế giới này . Và một nhật thực, đã xảy ra với nhà vua . Và ai nhìn thấy những đám mây che mặt trời cho đến khi ánh sáng của nó biến mất, nhà vua sẽ bị bệnh . Nếu ông ta thấy nó không di chuyển trong mây hoặc thoát ra khỏi nó, thì nhà vua sẽ chết, và mặt trời có thể là một nhà khoa học biết mây di tản như thế nào, thì nỗi buồn sẽ di tản khỏi ông ta . Mặt trăng : Ban đầu là tướng của vị vua vĩ đại nhất, hoặc một vị vua không có vị vua vĩ đại nhất, và các ngôi sao xung quanh ông là binh lính . Và những ngôi nhà và nơi ở của anh ta, hoặc những người vợ và người giúp việc của anh ta . Và có lẽ anh ta chỉ ra học giả và nhà luật học và tất cả bằng chứng mà anh ta hướng dẫn, bởi vì anh ta được hướng dẫn trong bóng tối và tỏa sáng trước công chúng . Nó chỉ chàng trai, người chồng và người chủ, vợ và con trai, vì vẻ đẹp và ánh sáng của anh ta, ví anh ta với vẻ đẹp của đàn bà và đàn ông, vì vậy người ta nói như thể trăng tròn như thể trăng khuyết. . Sau đó, tai nạn của anh ta được giải thích và thực hành tương tự như những gì đã được đề cập trước đó trong mặt trời, và nó có thể biểu thị sự tăng hoặc giảm, bởi vì nó tăng và giảm, chẳng hạn như tiền bạc, công việc và thân thể, cùng với thông báo trước đó về giao thông, chẳng hạn như một bệnh nhân thấy vào đầu tháng đã giáng xuống mình hoặc mang đến cho mình, rồi sẽ tỉnh lại khỏi vấn đề của mình . Và nếu nó ngắn hơn một tháng, thì tuổi của nó không còn nữa, và thời hạn của nó gần đến số tiền còn lại của tháng, nó có thể là ngày, và nó có thể là một bộ sưu tập, tháng hoặc năm, với bằng chứng được thêm vào đó trong một giấc mơ hoặc trong cuộc sống thức dậy . Nếu anh ta đi xuống vào đầu tháng, hoặc nếu anh ta xuất hiện vắng mặt tại nơi của mình, anh ta đã rời khỏi vị trí của mình và đã đến từ cuộc hành trình của mình . Và nếu đó là vào cuối tháng, sau khi đi du lịch và rời quê hương . Còn ai thấy mình với mình, trong lòng hay tay trong tay, thì sẽ lấy chồng tùy theo nặng nhẹ, dù là nam hay nữ . Aisha, cầu Chúa hài lòng với cô ấy, đã nhìn thấy ba mặt trăng rơi trong phòng cô ấy. Cô thuật lại sự hiện thấy của mình cho cha cô, xin Chúa hài lòng về ông và nói với cô rằng : Nếu sự hiện thấy của cô là thật, ba người được chôn trong phòng của cô, họ là những người tốt nhất trên trái đất ….

…Phán quyết nói dối về những giấc mơ trong lĩnh vực thơ ca và diễn xuất là gì? Nói dối là một trong những tội lỗi lớn , đó là : báo cáo về điều gì đó khác với những gì nó đang có và phản ánh sự trung thực, nghĩa là : phù hợp lòng tốt với thực tế và tính trung thực là một trong những phẩm chất tốt nhất , và đó là một trong những vinh dự của đạo đức mà Shariah đến để khẳng định và chỉ huy . Đó là một sự sáng tạo tuyệt vời bắt chước nhân đức của con người , và tránh những người bị sỉ nhục , và do đó nó là một mô tả vốn có trong các tiên tri về họ và về Tiên tri của chúng ta, những lời cầu nguyện và hòa bình , và chống lại những gì liên quan đến những kẻ đạo đức giả và của họ. chân dung , mà đang nói dối, như chúng tôi đã nói , và các văn bản của Sharia đã đi cùng với tình trạng thù địch của sự thật và cảnh báo chống lại nằm , bao gồm những điều sau đây : Thiên Chúa Toàn Năng nói : “ O những người đã tin tưởng, kính sợ Thiên Chúa và được với tính trung thực (119). Về thẩm quyền của Ibn Masoud, xin Đức Chúa Trời hài lòng về anh ta, về thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và sự bình an cho anh ta, anh ta nói : “ Sự chân thật là sự công bình , và sự công bình dẫn đến thiên đường , và tôi tớ phải tìm kiếm sự trung thực. cho đến khi anh ta viết Đức Chúa Trời là bạn , và nói dối là vô đạo đức , và sự vô luân được dẫn đến lửa , và đầy tớ phải điều tra lời nói dối để viết lời nói dối . ” Được tường thuật bởi al-Bukhari (5743) và Muslim (2607). Đường phố được ủy quyền trong những vấn đề được phép nói dối, vì vậy Asma bint Yazid nói : Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy và gia đình anh ấy, đã nói: “ Hỡi mọi người, không cần thiết phải tiếp tục nói dối , giống như đi ngủ trong lửa. Tất cả những lời nói dối về con trai của Adam đều bị cấm ngoại trừ ba đặc điểm : một người đàn ông nói dối về vợ mình để làm hài lòng cô ấy, một người đàn ông nói dối trong chiến tranh, vì chiến tranh là một sự lừa dối, và một người đàn ông nói dối giữa những người Hồi giáo để phù hợp giữa họ . ~ Được tường thuật bởi al- Tirmidhi, không (1939). Nói chuyện : hasan Sheikh Al-Albani trong ~ Sahih Al-Jami ~(7723). Và theo thẩm quyền của Umm Kulthum bint Uqbah, cô ấy đã nghe Sứ giả của Chúa, có thể là của Chúa~ Lời cầu nguyện và hòa bình cho anh ta và gia đình anh ta, nói rằng : Anh ta không phải là kẻ nói dối, người được hòa giải giữa mọi người, vì vậy anh ta phát triển tốt hoặc nói điều tốt . Được thuật lại bởi Al-Bukhari (2546) và Hồi giáo (2605). Nói dối là không được phép trong nghiêm túc hoặc hài hước, nhưng tất cả đều là sự sáng tạo đáng trách và không có lời nói dối hợp lệ nào, chẳng hạn như ngày Cá tháng Tư, ngoại trừ như chúng tôi đã nói, loại trừ hoặc gọi là cần thiết, như quy định trong hadith, và như nói dối cứu dòng máu không thể sai lầm của kẻ giết người, hoặc để củng cố tiền của kẻ chiếm đoạt. Và như vậy . Ibn Masoud, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã nói : ~ Nói dối không phù hợp với sự đùa cợt hay nghiêm túc .~ ( Được Al-Bukhari thuật lại trong Cuốn sách của Al-Adab Al-Mufrad, số 387) . Nói dối nhiều hơn nếu nó dẫn đến tổn hại hoặc tham nhũng, và nói dối theo thói quen được coi là một tội lỗi lớn . Nói dối trong thơ, mặc dù một số các nhà phê bình nhầm lẫn nó, tôi không với họ. Những bài thơ vượt thời gian .. là bất hủ vì sự chân thành trong cảm xúc của cô ấy và sự chân thành trong cảm xúc của cô ấy, và sự chân thành trong cách thể hiện của nó, nhưng tôi không thể tìm ra lời biện minh cho những kẻ nằm trong đường tơ kẽ tóc và rơi vào giấc mơ mà anh ta nhìn thấy một lời nói dối . Về phần đại diện, nó đã thay đổi nhiều lỗi lầm và tệ nạn của nó, do đó, tính tôn nghiêm sẽ tăng lên nếu nó được sử dụng để chế giễu hoặc nó liên quan đến khỏa thân, pha trộn hoặc nói dối và hành vi phạm tội nói dối này được c nhận khi bạn yêu một câu chuyện về một người đang mơ khi đang nói dối, và điều này chỉ được sử dụng để tăng cốt truyện nghệ thuật khi nó được nêu lên hoặc nói Hoặc, theo lập luận của các nhà phê bình . Kết luận, nói dối trong thơ ca hoặc trong diễn xuất là một cái gì đó không được phép cũng như không được làm đối với tín đồ hay người Hồi giáo, và t anh ta là nhà thơ và diễn viên phải tìm kiếm những văn bản được phép, và đây là sự vô tội của anh ta và tội lỗi của anh ta, khỏi lây lan giữa những người bị cấm, vì vậy nó là một chiến lợi phẩm và một tin đồn tham nhũng, và suy ngẫm về anh tôi, đối với nhiều nhà thơ hoặc diễn viên, những người lập một đường lối công bằng cho chính mình, không trình bày những gì anh ta có thể hối tiếc vào ngày mai, và cố gắng bắt chước anh ta trong lĩnh vực của bạn, có thơ hay và đẹp, và có ý nghĩa và đại diện trung thực ….

…Một diễn viên nghiệp dư Nếu bạn nằm mơ thấy một diễn viên nghiệp dư trên sân khấu, điều này cho thấy rằng bạn sẽ thấy nguyện vọng của mình được thỏa mãn . Nếu các diễn viên nghiệp dư diễn ra một bi kịch thì cái ác sẽ lây lan qua hạnh phúc của bạn . Nếu trong giấc mơ xuất hiện những hình ảnh thiếu rõ ràng hoặc bị méo mó, rất có thể bạn sẽ gặp họa nhanh chóng và tất yếu trong một dự án tách biệt với công việc của những người làm chính quy ….

Xấu hổ Nếu bạn mơ thấy mình cảm thấy xấu hổ về công việc mình đã làm, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp phải tình huống xấu hổ trước người mà bạn đang cố tỏ ra tôn trọng trước mặt anh ấy . Giấc mơ này có nghĩa là những rắc rối về công việc và tiền bạc . Nếu bạn lo lắng trong giấc mơ của mình vì những hành vi đáng xấu hổ của con cái hoặc bạn bè của bạn, thì điều này sẽ mang đến cho bạn những hy vọng thiếu thuyết phục và những lo lắng sẽ lấn át bạn . Nếu bạn đang ở trong một hoàn cảnh đáng hổ thẹn, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ thấy đạo đức thấp và bạn có nguy cơ bị hạ uy tín vì sự liêm chính về mặt đạo đức . Giấc mơ này cũng chỉ ra rằng những kẻ thù đang chờ đợi bạn ….

Sự thể hiện của khải tượng có khác nhau tùy theo các quốc gia khác nhau của người tiên kiến ​​không? A : Có, cách diễn đạt khác nhau tùy theo địa vị và tổ chức khác nhau của người tiên kiến, như chúng tôi đã đề cập, và điều này bao gồm ngành nghề, tầm vóc, tôn giáo và tuổi tác của anh ta … Câu hỏi ở đây về đất nước và kiến ​​thức của anh ta là quan trọng trong biểu thức, cho một nước nóng khác với một nước lạnh, và một nước dầu khí phụ thuộc vào dầu mỏ, Nước này khác với nước nông nghiệp và nước phụ thuộc vào nước biển và đánh bắt khác với nước nằm trong sa mạc và phụ thuộc vào việc săn đất , và một quốc gia có thiên nhiên miền núi khác với một quốc gia bằng phẳng .. Ví dụ, họ nhìn thấy tuyết là thông qua sinh kế, khả năng sinh sản hoặc mưa đến . Và tầm nhìn về các trang trại xanh cho người dân nước nông nghiệp có thể cho thấy lượng cây trồng bán ra dồi dào và sự an toàn của cây trồng khỏi sâu bệnh, và đối với những người không phải là cư dân của đất nước này, điều đó có thể không phải là một biểu hiện chính c liên quan đến cây nông nghiệp . Vì vậy, các phong tục của đất nước là quan trọng. Nếu một người ở một quốc gia thấy rằng anh ta đang thực hiện các thói quen của đất nước của mình và nó bị từ chối khi qua đường, thì người chuyển phát nhanh không nên vội vàng hỏi người tìm kiếm về phong tục của anh ta ở đất nước của mình, vì nó có thể là lành tính tại thời điểm Việc băng qua cho thấy điều đó là phản cảm, và phong tục được coi là phong tục phổ biến, và nó khác nhau giữa các quốc gia ….

…Chẳng hạn, một người muốn nhìn thấy một tầm nhìn tốt có thể thực hiện một số cách cư xử trước khi ngủ hay mang theo một số khăn lau? Nó đã được đề cập đến việc một số người bệnh đã mắc sai lầm như vậy , bởi vì nó là khi bản thân ông là một người nào đó , ví dụ , và tình trạng của ông xấu đi bởi những lời của những người tăng bệnh với mô tả của ông, chẳng hạn như câu nói của họ : Ma’oun , với một linh hồn . . . Vv ., Đối với tình huống này có thể đẩy chủ nhân của nó cho đến khi anh ta bắt đầu yêu cầu một nữ thần xem một giấc mơ mà qua đó anh ta biết tình trạng của mình là gì , và anh ta có thể nghĩ về kẻ đã gây ra cho mình trong tình huống này , hoặc từ phù thủy , hoặc từ một người dậy thì , và anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ , và thường anh ta coi đó là những giấc mơ viễn vông – Và trường hợp là thế này – nhưng chúng ta có thể có một người không mắc bất kỳ triệu chứng bệnh lý nào , vì vậy các học giả về biểu hiện đã đề cập đến vấn đề rằng anh ta có đạo đức, bao gồm : phải trung thực trong lời nói và giọng , ngủ trong một ánh sáng , trên bên phải , và đọc thuộc lòng một Surah khi ngủ : (và mặt trời làm rõ nó ) (1), và Sura ( và đêm nếu mờ ) (1), Surat : quả sung , sự chân thành và Almaoztin , điều này liên quan đến kinh Koran , tôi không tìm thấy bằng chứng cho việc phân bổ hàng rào này , và đã ra lệnh cho một lời kêu gọi khác cho lời cầu xin này : ( Hỡi Allah, tôi tìm kiếm nơi nương tựa nơi bạn từ những giấc mơ tồi tệ Và tôi tìm kiếm nơi nương tựa nơi bạn khỏi sự thao túng của ma quỷ khi thức dậy và ngủ , lạy Chúa , Tôi tìm kiếm cho bạn một tầm nhìn tốt đẹp, chân thành, hữu ích và khó quên . Ôi Chúa ơi , hãy cho tôi thấy những gì tôi yêu thích trong giấc mơ của tôi ) ‘1’. Không có nghi ngờ rằng lời nài tinh khiết của một người gần để được trả lời , đặc biệt là nếu anh ấy làm những điều mà thực hiện cuộc gọi trả lời, bao gồm : là ngon trong thực phẩm, không ăn hay uống bất cứ thứ gì nhưng tốt , nhấn mạnh vào Thiên Chúa trong khẩn cầu , và cầu xin Ngài với hàng trăm đơn thuốc, điều này là thích hợp để ông trả lời – đặc biệt là – Nếu có một cuộc hành trình dài cần sự phóng đại trong trang phục và hình thức , và tôi không tìm thấy bất cứ điều gì từ Sunnah để hỗ trợ cho lời cầu xin này mà Ibn Hajar đã đưa ra trong cuộc chinh phục , sau đó nó không gì khác hơn là một lời cầu nguyện , và một người gọi Chúa bằng cái gì . Chúa mở nó ra, có lẽ điều mà Ibn Hajar truyền được từ cánh cửa này ….

…Hỏi : Những hình ảnh và biểu tượng mà mọi người nhìn thấy trong giấc mơ, khi chúng giống nhau, có biểu hiện duy nhất không? Đáp : Câu hỏi này thường được đặt ra , những gì một người nhìn thấy trong giấc ngủ cũng vậy có một biểu hiện không thay đổi , nghĩa là một người đã nhìn thấy mặt trời và mặt trăng, vì vậy chúng sẽ là biểu tượng của cha mẹ anh ta , a nô lệ và một người cha , tương tự như tầm nhìn Joseph , và bất cứ ai nhìn thấy một con bò biểu thị Sunnah như Joseph vượt qua nó , và vân vân . . Câu trả lời : Không , tầm nhìn khác nhau trong cách thể hiện của họ từ người này sang người khác , và tùy từng thời điểm, Sứ giả, cầu xin lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thông qua thị kiến ​​của anh ta khi anh ta nhìn thấy những con bò bị giết thịt , bằng cách giết của chúng những người bạn đồng hành vào một ngày Chủ nhật, cầu Chúa hài lòng với họ, và Joseph, bình an và phước lành trên anh ta, qua những con bò béo trong những năm tháng phì nhiêu mà họ đã sinh sôi. Sinh kế và bò nạc, trong những năm hạn hán, sinh kế và mưa giảm . Việc đề cập đến sự băng qua trong khải tượng này, và hy vọng sẽ thêm vào từ ngữ của họ , và hy vọng trong trường hợp của chủ sở hữu và thời gian của Khải Huyền, và tất cả những điều này thu hút anh ta vượt qua biểu thức, chẳng hạn, mặt trời có nhiều khía cạnh. của biểu thức và trong tham chiếu này đến đường giao nhau . Đối với một người, người ta nói rằng : Tôi nhìn thấy mặt trời và mặt trăng đi vào mạch nước ngầm, nói chết đi và phản đối, nói rằng Đấng toàn năng : { Nếu nhìn thấy tia chớp (7) và làm lu mờ Mặt trăng (8) và thu thập mặt trời và mặt trăng (9 ) Con người nói rằng Ngày sẽ trốn chạy (10) ( Phục sinh : 10 – 7). Ông nói rằng Habis bin Saad al- Tai là người cai trị thời đại của ngành tư pháp , Hỡi Tư lệnh của những người trung thành : Tôi đã nhìn thấy mặt trời và mặt trăng Aguettlan, và các ngôi sao ở giữa hai nửa . Umar nói : với bạn nào? Ông nói : Với mặt trăng chống lại mặt trời . Omar nói : Tôi đã có một câu ca ngợi, đi, tôi không làm việc cho tôi công việc, không chỉ giết chết trong mặc của nó . . Omar, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã nói như vậy, nên anh ta đã bị giết vào ngày Safeen (1`) , và Joseph khi anh ta nhìn thấy linh ảnh của mình qua mặt trời và mặt trăng với cha mẹ của mình . Nếu bạn nghĩ về mặt trời và mặt trăng , không có ai theo nghĩa trong những tầm nhìn này, và do đó cho bạn thấy sự sai lầm lan tỏa giữa mọi người – và đặc biệt – công chúng, khi họ nhìn thấy người chết, chẳng hạn, nghĩ rằng đó là một ẩn dụ cho thời hạn gần, hoặc chỉ báo của thông điệp hoặc sẽ không được thực hiện, và khi họ khóc trong Giấc mơ nói rằng : Anh ấy là niềm vui, và điều này không chính c như chúng ta đã thấy qua bằng chứng trước đó ….

…Và nó được diễn giải theo nhiều cách, và những cách diễn đạt trong cách diễn đạt của anh ấy rất nhiều từ và khác biệt. Đa-ni-ên cho biết khải tượng về thịt, nếu nó được nấu chín, nó được giải thích với sự tốt lành và lợi ích dễ dàng, và nó dễ dàng nướng với sự mệt mỏi và khó khăn, và đau đớn và bệnh tật và mệt mỏi, bán nó và mua chúng là nỗi buồn và tai họa, và Việc ăn thịt của chính mình cho thấy sự phản đối và đàm tiếu đối với quyền của gia đình và người thân của mình và có thể xuất phát từ đó. Một vấn đề mà anh ta hối tiếc, và thịt người được giải thích là không có, đặc biệt là đối với những người ăn nó, và thịt của người bị đóng đinh là được chia bằng tiền bị cấm từ một người có nghị lực cao và có số phận lớn, và thịt cừu trừ khi nó bị cắt. Nếu anh ta bước vào một ngôi nhà, nó bị tiêu diệt bởi cái chết của một người nào đó từ ngôi nhà đó, nó sẽ là từ những điều đáng chú ý và vết cắt ở dưới anh ta. Tiên tiến là người đồ tể ăn thịt vua thần chết và lấy thịt nó ăn thịt chết .)…

…Hữu ích trong việc giải thích tường thuật và diễn đạt của khải tượng. Một số người trong số họ nói rằng nó được phép vào mọi lúc và quay trở lại từ lúc mặt trời mọc đến thời điểm kinh tuyến, và một số người trong số họ nói rằng nó không được phép nếu không có mặt trời, và một số người trong số họ nói rằng từ khi mặt trời mọc có lợi. điều đó không nên cắt tầm nhìn ngoại trừ khi băng qua đường và nó là bắt buộc đối với những người không biết kiến ​​thức. Biểu hiện là không ai thể hiện tầm nhìn, thì anh ta phạm tội vì nó giống như một fatwa và thực tế nó là một hiểu biết. Điều được đề cập trong hadith là ý nghĩa rằng nếu một người không biết câu trả lời và im lặng về nó, thì anh ta sẽ được thưởng ….

…Dầu trong mơ tất cả vẩn đục trừ dầu . Ai thấy đã đầu bù tóc rối, nếu vượt quá số lượng mà hỏi . Nếu nó không vượt quá số lượng đã biết, đó là một vật trang trí . Và nếu nó có mùi hôi thối, thì đó là một lời khen ngợi xấu xí về mức độ mùi hương và sức mạnh của nó . Còn ai xức dầu vào đầu người ta ở nơi mình chối bỏ, thì hãy coi chừng đối tượng của sự xu nịnh và ranh mãnh . Nếu người ấy thấy mình có một bình dầu, thì người ấy lấy thuốc mỡ ra và xức cho mình hoặc xức dầu cho người ta, rồi xức dầu, hoặc chửi kẻ nói dối hoặc kẻ vu cáo . Nếu thấy mặt mũi có nhiều dầu mỡ thì là người kiêng ăn cả đời, xức bằng thủy ngân là điềm lành, gió tốt trong người, còn nếu trong mơ thấy dầu nổi cục, đau thì cho biết. tự sửa chữa, và các chất béo màu là một lời khen ngợi xấu xí, và người ta nói : một người phụ nữ là một kẻ ngoại tình hay một người đàn ông vô đạo đức . Còn ai đựng mỡ với nước trong bát, người đó được tiền không biết mệt . Nếu có xạ hương hoặc nước hoa trong dầu, thì đó là một lời khen tốt cho những gì không có trong đó . Người ta nói : Ai xức dầu trên đầu, thì sẽ xức dầu cho ông chủ ….

…Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng một người phụ nữ là một người phụ nữ tốt, và nếu cô ấy có màu đỏ, thì anh ta đã chiến đấu vì một người phụ nữ, và đối với chiếc váy mới, trơ trẽn, niềm tự hào, đức tin và sự trung thành của người đàn ông, và hiền lành của nó là hiền lành trong tôn giáo. Rằng chồng cô ấy cải thiện giao hợp với cô ấy ….

…Có thể các tầm nhìn của người điên, bệnh nhân … được biểu diễn ? Có thể các tầm nhìn của điên , các bệnh nhân trước khi vào phòng điều hành, bệnh nhân thần kinh , và người già được thể hiện ? Người viết sau đây tin rằng : 1) Người mất trí có thể cho chúng ta biết về một viễn tượng mà anh ta đã thấy có thể được thể hiện, nhưng chắc chắn rằng sự điên rồ là mức độ, vì một số người trong số họ có thể mang lại những gì họ đã thấy và có thể hiểu ai đang nói chuyện với anh ta, và đối với bệnh nhân Mông Cổ, họ thường không thể truyền đạt những gì họ đã thấy Và vì vậy có thể không thể diễn đạt được . 2) Những bệnh nhân nhận thấy dấu hiệu tốt trước khi phẫu thuật, điều này sẽ qua đi, và cuộc vượt cạn lạc quan có thể giúp họ mong muốn phục hồi và củng cố quyết tâm của họ, cũng như những gì thấy được sau khi phẫu thuật và sau tác động của thuốc mê hoặc trong nó không phải là ảo giác, như người vắng mặt vì say rượu, xin Chúa bảo vệ chúng tôi và bạn . 3) Và những gì đã được đề cập trong phần thứ ba, họ giống như một người điên đôi khi có thể hiểu được việc băng qua đường, để những gì chúng tôi nói ở đó được thực hiện với anh ta . 4) người già; Những người đã từng mắc bệnh Alzheimer bị thu hút bởi những gì họ nói khi họ đang ở trong những khoảnh khắc mà họ có thể đối thoại, bao gồm cả việc họ kể lại một viễn cảnh chẳng hạn ….

…Đang diễn ra : một chức năng của điều tốt nhất đến và đang bị quyến rũ Taatari được lấy từ hàng xóm của cô ấy . Ai thấy một cô gái nô lệ đã sở hữu cô ấy, đã kết hôn với cô ấy, hoặc nhập vào anh ta, nếu anh ta vắng mặt, anh ta đến với anh ta, hoặc tin tức của anh ta hoặc sách của anh ta, và nếu anh ta thấy một người có sinh kế hạn chế, người đó sẽ vui lòng, và nếu người ấy thấy ai ở dưới biển không đi được, thì tàu của người ấy sẽ chạy . Và nếu anh ta nhìn thấy cô vì công khai săn đuổi họ trong chợ hoặc mời họ loạn luân, thì sự quyến rũ sẽ dấy lên trong họ . Và nếu anh ta nhìn thấy cô ấy đánh bại tambourine, một tin tức nổi tiếng đã được đưa ra cho mọi người . Sau đó, tùy theo vẻ đẹp, độ xấu, và các điều kiện khác ….

…Điều xấu là trong giấc mơ, nếu một người biết nó là mơ hồ, thì nó cho thấy một kết cục xấu và bỏ đạo khỏi tôn giáo ….

…Nếu bạn mơ thấy mình xấu xí, bạn sẽ gặp rắc rối với người yêu của mình và công việc của bạn sẽ trở nên tồi tệ hơn . Nếu một người phụ nữ cho rằng tôi xấu xí, thì cô ấy sẽ có những hành vi thô lỗ, gây gổ với người yêu, có thể khiến mối quan hệ của họ bị rạn nứt ….

…Và nếu anh ta thấy anh ta đang làm một việc xấu, thì anh ta cấm anh ta làm việc xấu và bỏ chúng đi ….

…Cụm từ : ~ Nếu tầm nhìn trở thành hiện thực ~ có nghĩa là gì? Cụm từ này đã được Nhà tiên tri đề cập, cầu mong sự cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, và nó ám chỉ thực tế là tầm nhìn sẽ không được kết luận, vì nó có nghĩa là không chắc chắn, và do đó các bậc tiền bối thường đưa ra biểu hiện của họ cho những khải tượng với điều này. cụm từ : Nếu tầm nhìn của bạn là đúng ….

…** Tôi đã hoàn thành ý muốn của anh ấy trong một giấc mơ về quyền lực của Ataa al-Khorasani, người nói : Tôi đến Madinah và hỏi về một người đã nói với tôi về hasith của Thabit bin Qais bin Shammas, và anh ấy đã hướng dẫn tôi đến với con gái của anh ấy, và Tôi hỏi cô ấy và trong đó : Khi Abu Bakr, có thể Chúa hài lòng với anh ta, người Hồi giáo bị thu hút bởi những người bội đạo và al-Yamamah và Muslima là kẻ nói dối, Thabit Ibn Qais bước đến người bước đi khi họ gặp Musaylimah và Bani Hanifa đã đánh bại người Hồi giáo ba lần, nói cố định và Salem Mwale Abi Hudhayfah : Những gì Hzka chúng tôi đang chiến đấu với Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta Fjala cho chính họ một lỗ hổng nơi Vqatla thậm chí đã giết, nói : Warri, một người đàn ông theo đạo Hồi cố định bin Qais trong giấc mơ của mình , anh ta nói : Tôi là thứ đã giết người chăn nuôi ngày hôm qua Từ người Hồi giáo, anh ta đã lấy một chiếc khiên có giá trị từ tôi, và nhà anh ta ở cuối quân đội, và ở nhà anh ta một con ngựa cắm trong nó chiều dài. tiền bạc cũng như vậy từ Rqiqi già và bạn để thực hiện giấc mơ này Vtadhaah nói : Khalid bin Walid đã đến trung đoàn của anh ta để che chắn Fujdha như đã đề cập và trình bày với Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta và nói với anh ta Thực hiện Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta và ý chí của anh ta sau khi anh ta chết, chúng ta không biết rằng có ai làm sáng tỏ ý chí của anh ta sau khi anh ta chết một No Thabit bin Qais bin Shammas, có thể Chúa hài lòng với anh ta . Trong tiểu thuyết, Anas có thể Allah hài lòng với anh ta rằng bin Qais, có thể Allah đã ấn định anh ta đến ngày Al – Yamamah đã ướp c và xuất bản Okfanah nói : Ôi Chúa ơi, tôi đã chữa lành cho bạn hơn anh ta những điều này và xin lỗi hơn là khiến những người bị giết là của anh ta. lá chắn Vsergt Farah, một người đàn ông nhìn thấy đang ngủ, anh ta nói : DERI ở Anh ta đã ước tính nó theo quy luật ở nơi tương tự và đưa ra các lệnh cho anh ta, vì vậy họ tìm kiếm chiếc khiên, và họ tìm thấy chúng, và họ giao những điều răn….

…Ai muốn viết mà dấu vết của chữ viết của anh ta không xuất hiện, thì nếu anh ta là người nắm giữ một chức vụ đã bị tước bỏ khỏi anh ta và người ta nói rằng lệnh của anh ta không được thực hiện và anh ta nhìn thấy một số đáng chú ý với bốn cây bút trong tay, sau đó anh ta vượt qua bốn vị trí và vấn đề là như vậy ….

…Và ai thấy rằng mình đã hoàn thành lời cầu nguyện của mình và sau đó tìm kiếm sự tha thứ từ Đức Chúa Trời Toàn năng và hướng người đó về hướng của qiblah, thì lời cầu xin của người đó sẽ được đáp lại, và nếu mặt của người đó không đối diện với qiblah, thì người đó phạm tội. anh ta ăn năn từ nó ….

Sự ghi nhớ là sự tưởng nhớ hoặc ca ngợi hoặc điều gì đó từ lời ca ngợi tiên tri và bài thơ thần thánh trong giấc mơ, là bằng chứng của sự hoán cải sau khi lầm lạc, nuôi dưỡng sau khi bị khinh bỉ, giảm bớt lo lắng, danh dự và con cái sau khi tuyệt vọng, và nhẹ nhõm sau khi đau khổ . Nếu ca sĩ ca tụng hoặc hát trong giấc mộng với giọng ca của một ca sĩ đạt được địa vị cao, tiếng tăm lừng lẫy, nếu thích hợp thì người ấy nên làm như vậy, nếu không sẽ mang tiếng xấu xa, bất hòa giữa người với người ….

…Sơ suất là trong giấc mơ một bằng chứng kém . Còn ai coi đó là sơ suất với tín đồ, thì tôn giáo của mình bị méo mó, làm thất vọng kẻ đang cầu xin mình, thì bị rước lấy nhục nhã . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta như thể người khác đang cẩu thả với anh ta, và anh ta là một thanh niên vô danh kẻ thù của anh ta đã xuất hiện, nếu một sheikh không rõ ràng mà sơ suất, anh ta sẽ tội nghiệp ….

Sự diễn giải cho biết trong giấc mơ tin tức được báo bởi một người không trung thực, và nếu ai đó trong số những người giải thích nó cho người đó trong một giấc mơ, thì nó như đã được nói ….

Và văn hóa được diễn giải theo các khía cạnh của họ, những người đã nói một người phụ nữ và một số người trong số họ nói khác ….

…Hiếm khi, một số người diễn đạt nói rằng, tôi đã thấy khi tôi ở Alexandria với tư cách là một phó trong thời kỳ của vị vua quý tộc và vị vua hiển nhiên. Đó chính là vị hoàng tử của đạo Hồi mà anh ta đang ngồi trên bậc danh giá nhất, nên tôi đã nhập vào anh ta và nhận lấy mảnh đất trước mặt anh ta. Sau một lúc, ông ấy ngồi trên chiếc ghế của vị vua cao quý, khi tôi nhìn thấy ông ấy, và tôi nói rằng đây là cách giải thích tầm nhìn của tôi trước đây, đó thực sự là Chúa của tôi ….

…Người điếc mơ ước như thế nào ?? Họ có nghe thấy âm thanh trong giấc mơ của họ không? Một cơn ác mộng có đến với họ? Liệu một người bị điếc bẩm sinh có khác nhau về giấc mơ, nhìn thấy chúng và tưởng tượng ra âm thanh của những gì họ nhìn thấy, và ai bị điếc sau này? Đây là một số câu hỏi có thể xuất hiện trong tâm trí của bất kỳ ai quan tâm, hoặc một chuyên gia trong ngành khoa học về biểu hiện giấc mơ, và nó cũng thu hút sự chú ý của tất cả những người yêu thích nghệ thuật này. Làm thế nào có thể một giấc mơ điếc? Làm thế nào những giấc mơ của anh ấy có thể được giải thích? Ngôn ngữ biểu tượng của anh ta có đủ để hiểu không? Và khi một người bình thường dịch ngôn ngữ động học này, sau khi nhận được từ họ, sang ngôn ngữ nói; Liệu điều này có đủ, và sau đó tầm nhìn của họ có thể được thể hiện? Ngôn ngữ của người dịch ở đây có dẫn đến ý nghĩa chính c mà người khiếm thính mong muốn không? Ban đầu, có sự khác biệt giữa người bị điếc bẩm sinh và người có khả năng nghe, nhưng sau đó bị điếc … và mỗi người trong số hai phần này đều có cách mơ ước riêng của mình … và đây là những gì Tôi sẽ trình bày chi tiết trong bài viết tiếp theo … Ai sinh ra đã có thể nghe Sau đó bị điếc hoàn toàn, nên rất có thể sẽ nhìn thấy giấc mơ, và sẽ không nghe thấy âm thanh, nhưng khi cho bạn biết tầm nhìn của mình mà anh ta đã thấy, sau khi bị điếc, anh ta sẽ nói cho bạn biết những gì anh ta đã thấy, và anh ta sẽ đo lường những gì anh ta thấy về những điều anh ta đã thấy và anh ta không nghe thấy, theo những gì anh ta đã giảm và lưu giữ trong trí nhớ của anh ta Trước khi anh ta bị điếc . Đối với một người bị điếc bẩm sinh, tất cả những người này không bao giờ có thể nghe thấy tiếng nói, vì vậy họ nhìn thấy những cảnh và cảnh khác nhau trong giấc mơ của họ mà không có âm thanh, và anh ta có thể nhìn thấy nhiều cảnh, của người hoặc vật vô tri, hoặc anh ta có thể chẳng hạn như gặp cha mẹ của anh ta, hoặc người thân của anh ta, hoặc bạn bè của anh ta, v.v., và bằng cách hòa mình với họ và nghe từ họ, anh ta nhận thấy Họ thường thấy những người đồng ý với họ về khuyết tật này; Lời giải thích cho điều này là họ rất gần gũi với họ về mặt tình cảm, hoặc về mặt không gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ cũng gần gũi với linh hồn của họ, nếu trạng thái ngủ dậy và các linh hồn, như đã đề cập trong Sahih, đều là quân lính tuyển mộ, cho nên không thân cận bọn họ, cái gì cự tuyệt bọn họ cũng khác, cho nên người ngủ gặp trong ngủ nói chung, cả hai người Và bạn của hắn là một trong những người của thế giới này, và nó được so sánh với những người điếc này, vì vậy họ nhìn thấy rất nhiều người điếc . Bây giờ chúng ta biết những người khiếm thính nhìn thấy thị lực như thế nào, thì chúng ta có một vấn đề rất quan trọng. Đó là cách giải thích tầm nhìn của họ? Liệu ngôn ngữ ký hiệu – cho dù từ người phiên dịch hay từ chính người khiếm thính – có đủ để hiểu ngôn ngữ biểu tượng đến từ họ cho cuộc vượt biên không? Tôi nói, đây là một vấn đề rất quan trọng, đối với ngôn ngữ mà cách diễn đạt được gọi là ngôn ngữ của người nói khi người điếc kể lại điều đó cho người nghe, liệu người nghe có phải là người qua đường hay không và ở đây ngôn ngữ là thứ mà người qua đường hiểu theo. đối với văn hóa của chính mình, hoặc người nghe là người phiên dịch cho người sẽ qua, và ở đây bạn sẽ được hướng dẫn bởi ngôn ngữ và văn hóa của người dịch. Vì vậy, người qua đường phải nhận thức được điều này và cố gắng trung thực trong việc truyền tải tầm nhìn của những người như vậy , vì người khiếm thính có thể muốn một từ hoặc một câu cụ thể, và người dịch các ký hiệu của anh ta diễn đạt một từ hoặc một câu khác …. Điều này rất viển vông, đặc biệt là khi từ được thay thế, nó dẫn đến một ý nghĩa hoàn toàn khác . … Khi diễn đạt, và nhiệm vụ này phải được người diễn đạt chú ý, để đảm bảo trước khi diễn đạt ký hiệu mà người khiếm thính muốn, và việc này được thực hiện bằng cách hỏi người đó đã dịch cho người đó …. hoặc bằng cách tự hỏi người khiếm thính một về những gì anh ta định ám chỉ anh ta theo cách nào đó. Chính c, bởi vì một số dấu hiệu trong ngôn ngữ của người khiếm thính biểu thị nhiều hàm ý bằng lời nói, như tôi đã hiểu bởi người dịch và khi tôi nhìn thấy nó bằng ngôn ngữ hình ảnh của họ, và tôi đã nhìn thấy một người khiếm thính trong chương trình của tôi và trên sóng trực tiếp trong kênh Al-Raya, và khi người phiên dịch xuất hiện với người khiếm thính bằng cách dịch nó, tôi đã rất ngạc nhiên về từ anh ấy nói, Anh ấy muốn diễn đạt nơi ngón tay thò ra trong chiếc giày, vì vậy anh ấy đã nói: Nhẫn !! Và khi tôi hỏi anh ấy liệu đây có phải là điều mà chính người khiếm thính đã bày tỏ? Anh ta trả lời phủ định và đây là từ lời nói của anh ta: Anh ta gọi bộ phận này của giày là một chiếc nhẫn …. trong khi bạn tìm thấy ai đó gọi loại này, ví dụ, mũi giày và đo rất nhiều từ với nghĩa rộng, chẳng hạn. Và anh ta biết điều đó hoặc quan tâm đến việc phân biệt giữa chúng, chỉ việc vượt qua . . ….

…Và nếu anh ta nhìn thấy trong đó một cái gì đó tô điểm hoặc làm xấu mặt anh ta, thì anh ta đang đề cập đến những gì đã được đề cập ….

Musk nói ra khỏi miệng. 92 – Anh ấy nói : Và Nafeh al-Qari, khi anh ấy nói, sẽ ngửi thấy mùi xạ hương, và người ta nói với anh ấy : Bất cứ khi nào tôi ngồi, tôi đều xịt nước hoa, và anh ấy nói : Điều gì ngày hôm qua tốt và không gần hơn, nhưng tôi đã nhìn thấy một sứ giả của Chúa – cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta – trong một giấc mơ khi anh ta đang đọc trong miệng tôi từ đó Thời gian ngửi thấy những ai ngửi thấy mùi này ….

…Một vòng cung bị hỏng là anh ta không có khả năng thực hiện thông điệp . Và mũi tên cho người phụ nữ mà chồng cô ấy…

phòng là tiền trong giấc mơ . Và một miếng phòng khiến một người đàn ông cảm thấy lo lắng . Và ai giặt áo bằng phòng, người ấy sẽ chữa lành, ăn năn, bớt lo âu và trả hết nợ . Có lẽ một thanh phòng cho thấy sự lo lắng đã qua đi, vì nó loại bỏ bụi bẩn ….