…Cầu thay : Người ta nói rằng nó chỉ sự gian dối, và người ta nói rằng nó chỉ vinh quang và công đức . Ngài không cầu thay cho người không có tư cách ….

Còn ai thấy sư tử mình cưỡi thì không vâng lời mình, và nếu chuyện đó xảy ra với mình, thì các vua và trưởng lão không cho người ấy xem ….

…Người ta kể lại rằng có một người đàn ông đến gặp Nhà tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, và nói : Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời, tôi thấy đầu mình bị chặt, như thể tôi đang nhìn nó bằng một con mắt của mình . Vì vậy, anh ta mỉm cười, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, và nói : Bạn đang nhìn ai trong số họ : Vậy điều gì Chúa muốn nó tồn tại? Rồi anh ấy chết, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ấy . Và hãy nhìn anh ta để đi theo Sunnah, và người đứng đầu của imam . Ibn Mary nhìn thấy sáu mươi cô gái nô lệ vào nhà ông, và trên tay mỗi người hầu gái một món ăn, trên đó có đầu của một người đàn ông đã được rửa sạch và chải đầu, như thể ông đang kể lại : “ Và không ai có thể nói chuyện với ông ta ngoại trừ tiết lộ hoặc từ sau một tấm màn che . ~ Anh ta kể lại khải tượng của mình, và anh ta được cho biết rằng vị vua đang hành hương đến bạn, và bạn sẽ nhận được sáu mươi nghìn dinar, và đúng như vậy ….

…Về phần két sắt, nó được dùng cho sinh kế của người Halal, sự tốt lành và lợi ích vì nó là một trong những thực phẩm của vua chúa ….

Còn ai thấy đứa con nhỏ mất, thì ra đi, người ta nói nỗi sầu muộn phiền ….

Ad-Dahn : một lời khen ngợi tốt, nếu nó quá nhiều, nó sẽ trở thành một mối quan tâm ….

…Ông cảm thấy muốn giết người vì lợi ích của Chúa, nhận được niềm vui và sự sống và sự thăng hoa, câu : ~ Nhưng được sống với Chúa của họ . Hãy vui mừng trong những gì Chúa đã ban cho họ tiền thưởng của Ngài .~ Và cuộc chinh phục sẽ mở ra cánh cửa của thế giới ….

…Và Ismail bin Al-Ash’ath cho biết tầm nhìn của các ngón tay của hai người đàn ông cho thấy sự trang hoàng và thẳng thắn của mọi thứ. Và bất cứ ai nhìn thấy trong họ những gì được trang hoàng hoặc không phù hợp, thì cách giải thích của anh ta về điều đó, và nếu anh ta nhìn thấy trên ngón tay của mình một sự biến dạng, cho dù chúng được gắn vào bàn tay hay bàn chân của anh ta, thì đó là sự phản chiếu và đó không phải là của Mahmoud ….

…Còn ai thấy người lộ mình ra ngoài, thấy sự bất lực của mình, thì cho ăn mỡ làm lợi, rồi giám sát phúc lợi ở đó ….

…Còn ai nhìn thấy sư tử liếm tay mình, điều đó cho thấy người đó đang suy ngẫm về sự trực tiếp và gần gũi của mình với Sultan, và người đó nghe được câu nói đó, người đó sẽ nhận được điều tốt, lợi ích từ người đó và tăng phước cho sư tử và tóc, xương và thịt của anh ta biến thành tiền bạc từ phe Sultan hoặc từ phe kẻ thù ….

Còn ai thấy trong lồng ngực mình điều mà ta phủ nhận trong lúc tỉnh táo, thì đó không phải là điều đáng mừng, và nếu người ấy thấy điều mình khen ngợi, thì đó là điều đáng mừng ….

Còn ai thấy nó đem thịt sư tử cho mình, thì sẽ lấy tiền của vua mà ăn, kẻ đó càng thêm quyền, và sữa cũng vậy ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một con sư tử đang tìm kiếm anh ta trong khi anh ta đang chạy trốn, thì đó là sự sợ hãi của Sultan. Không bắt được hắn thì trốn, còn nếu bắt được hắn thì hắn ngược lại có thể chỉ bệnh nhân ….

…Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa thương xót anh ấy, đã nói : Da thịt của một người là vỏ bọc của anh ta . Và sự sẫm màu của nước da trong cách giải thích sẽ nhấn mạnh việc rời bỏ tôn giáo…

…Allpagh được mặc trong vải bọc nó ổn định trong tôn giáo và thông minh trong các vấn đề, đặc biệt nếu màu xanh lá cây nếu nó là một cái gì đó từ các loại lông mà Altjie cho một người đàn ông mà Jalil ít tôn giáo nói, mặc dù len hoặc bông dựa trên bốn khía cạnh của Ziad trong tôn giáo và hiệu suất của Ban thư ký và Salah là tôn giáo Và thế giới tốt đẹp và đó là lợi ích ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng những tên tội phạm đang làm việc trong nhà của mình hoặc tại một nơi mà anh ta đang ở, anh ta tranh chấp quan hệ họ hàng của mình hoặc từ bỏ bạn bè của mình hoặc một cái gì đó tương tự ….

…Về bản chất, nó được lý giải bởi những người phụ nữ giàu sắc đẹp và sự giàu có không cần đo đếm . Al-Kirmani cho biết tầm nhìn về việc bán đồ trang sức cho thấy làm việc trong các vấn đề của phụ nữ, và có lẽ tầm nhìn này đối với phụ nữ cho thấy quyền giám hộ của nô lệ, và nếu người phụ nữ thấy rằng một số người bị đâm xuyên và sự tái sinh không bị xuyên qua, thì nó được giải thích trước hết. ….

Còn đối với làng có cây nhổ thì phải giải đoán có người giúp sức trong những việc tránh hại và ích cho dân, việc gì làm tổn hại đến nó cũng không có lợi ….

Và ai nhìn thấy mình rơi xuống giếng, người đó sẽ chết ….

…Nhà thuyết giáo Al-Walid bin Ahmed nói với chúng tôi ở Paradise, ngân khố, quảng trường, cung điện, sông ngòi và trái cây của nó, ông nói Ibn Abi Hatim nói với chúng tôi, ông nói Muhammad bin Yahya al-Wasiti nói với chúng tôi, ông nói Muhammad bin al-Hussein al-Barjalani nói với chúng tôi, ông ấy nói Bishr bin Omar al-Zahrani Abu Muhammad nói với chúng tôi, ông ấy nói Hammad bin Zaid nói với chúng tôi, theo thẩm quyền của Hisham Bin Hassan, theo thẩm quyền của Hafsa bint Rashid, nói : Marwan al-Mahlami là hàng xóm của chúng tôi, và anh ta là một con quái vật siêng năng, vì vậy anh ta đã chết, vì vậy tôi thấy anh ta là một người đàn ông rất mạnh mẽ, vì vậy tôi nhìn thấy anh ta như anh ta nhìn thấy người ngủ, vì vậy tôi nói, Hỡi Abu Abdullah, Chúa của bạn đã làm gì cho bạn? Anh ấy đã đưa tôi đến Thiên đường. Cô ấy nói : Tôi nói, sau đó thì sao? Ông nói, sau đó nâng lên bên phải, cô ấy nói : Tôi nói, sau đó những gì? Ông ấy nói, rồi các ngươi nâng nó lên cho những người thân cận, ta nói: Các ngươi đã thấy ai từ anh em mình? Anh ấy nói: Tôi đã nhìn thấy Al-Hassan, Ibn Sirin và Maimouna . Hammad nói, Hisham bin Hassan nói, Umm Abdullah đã nói chuyện với tôi, và đó là sự lựa chọn của phụ nữ Basra. Cô ấy nói rằng tôi đã thấy trong giấc ngủ của mình như thể tôi bước vào một ngôi nhà tốt, sau đó tôi bước vào một khu vườn, và tôi thấy sự tốt đẹp của nó như những gì Đức Chúa Trời muốn, vì vậy nếu tôi là một người đàn ông dựa trên một chiếc giường vàng và xung quanh nó và ở trong tay Al-Akarib, cô ấy nói, ~Tôi ngạc nhiên về những gì tôi thấy tốt khi anh ấy đến, và anh ấy đã được nói về điều này?~ Anh ấy nói điều này, Marwan Al-Mahlami đến và ngồi trên giường của anh ấy, cô ấy nói, vì vậy tôi thức dậy sau giấc ngủ của mình, vì vậy nếu đám tang của Marwan đã trôi qua cho tôi vào giờ đó . Abu Al-Hussein Abdel-Wahhab bin Jaafar Al-Midani nói với chúng tôi ở Damascus, anh ấy nói Ali bin Ahmed Al-Bazar nói với chúng tôi, anh ấy nói: Tôi nghe Ibrahim bin Al-Sirri Al-Mughalis nói : Tôi nghe cha tôi nói : Tôi đã ở nhà thờ Hồi giáo của tôi một ngày một mình sau khi chúng tôi cầu nguyện vào buổi chiều, và tôi đã đặt một hình nón nước để làm mát nó cho bữa sáng của tôi trong ngách của nhà thờ Hồi giáo. Vì vậy, mắt tôi chìm vào giấc ngủ, và tôi thấy như thể một nhóm bạch dương al-Ain đã bước vào nhà thờ Hồi giáo vỗ tay, vì vậy tôi nói với một trong số họ : Bạn là ai? Cô ấy nói với Thabit al-Banani, vì vậy tôi nói với người kia : Còn bạn? Cô ấy nói với Abd al-Rahman bin Zaid, và tôi nói với người kia : Và bạn nói với ngưỡng cửa, và tôi nói với người kia : Còn bạn? Cô ấy nói với Farqad, cho đến khi bạn vẫn là một, vì vậy tôi nói : Bạn là của ai? Và cô ấy nói với những ai không tưới mát cho mình nhanh chóng . Vì vậy, tôi nói với cô ấy, nếu tôi thành thật, thì hãy rời khỏi hình nón, và hình nón bị lật và rơi khỏi hốc tường, và tôi nhận ra từ giấc mơ của mình là làm vỡ hình nón ….

…Và tác giả của ông cho biết các giai thoại và lợi ích rất nhiều, chúng được giải thích dài và tôi tóm tắt và đưa vào phần này những gì phù hợp với diễn biến của lời nói theo nghĩa và phù hợp. Ai thấy cái gì của cái đó thì cứ coi mấy chương và cái gì thích hợp ở mỗi chương mà tìm, còn nếu trong đầu nhiều chương mình không đề cập đến cái gì thì dài dòng trong cái xuất của nó vì nó tương ứng với nghĩa. Nếu người tìm kiếm xem xét việc xuất ra các cánh cửa và không tìm thấy những gì anh ta đã thấy và không biết cái nào phù hợp với cái nào, thì hãy xem câu của phần thích hợp, và tôi xin lỗi rằng nếu những người qua lại dựa vào sách diễn đạt, đặc biệt , họ sẽ không thể làm được nhiều thứ, nhưng người vượt biên cần phải nhận thức được nguồn gốc của sự thể hiện và thể hiện ý nghĩa của nó. Anh ấy đã viết một cuốn sách về điều đó và tôi gọi nó là Hành tinh Khai sáng trong Nguyên tắc Diễn đạt. Tôi đã biên soạn trong cuốn sách này một câu riêng biệt ở những chỗ thích hợp để đề cập, và cách diễn đạt khéo léo hiểu được đề cập của nó, và kiến ​​thức về các nguyên tắc được hiểu bởi những người diễn đạt ….

…Cuộc đấu được phân chia theo nhiều khía cạnh, vì vậy bất cứ ai thấy rằng anh ta đã trở thành một tay đấu và là một vị vua, thì anh ta chỉ ra sức mạnh sở hữu và sự kiên định của anh ta, và nếu người tìm kiếm là một nhà khoa học, thì anh ta là người duy nhất về kiến ​​thức, và nếu anh ta là một thương gia, anh ta kiếm được nhiều tiền từ việc kinh doanh của mình, và nếu anh ta nghèo, thì cuộc sống của anh ta chỉ đủ ….

…Kháng thể là trong giấc mơ, nếu nó đã chết là điều may mắn nhất cho người sống, còn nếu nó còn sống thì đó là cơ hội tốt nhất cho người chết, vì kháng thể thể hiện sự tốt lành chống lại ….

Còn ai thấy mình là người làm, thì ắt sẽ có tai họa, chiến thắng và tai họa ….

Sự tang tóc được giải thích bởi một người đàn ông được cho là đã nói rằng nếu anh ta là người của chính nghĩa, thì nó sẽ tốt ….

…Và nếu anh ta thấy bàn tay của mình không đạt được những gì anh ta muốn từ việc làm việc với nó và bị áp bức hoặc khô héo, thì việc giải thích nó trong cùng một bàn tay và khả năng không đạt được điều anh ta muốn, và anh ta bị thất vọng bởi những người tìm kiếm sự giúp đỡ của anh ta . Và nếu anh ta nhìn thấy trong tay mình đức tính mạnh mẽ và thư thái khi bị áp bức, thì khả năng giải thích của anh ta nằm trong tay anh ta và khả năng làm những gì anh ta muốn, và sự trợ giúp của những người tìm kiếm sự giúp đỡ từ anh ta, và có một khía cạnh khác trong đó. , rằng độ dài, độ ngắn, sức mạnh và điểm yếu của nó là sản phẩm của chủ sở hữu nó, người mà bàn tay trở thành và một bàn tay tốt Theo quan điểm của ông, cũng như câu nói của Abu Bakr và Saeed bin Al-Musayyib, họ đã sử dụng cụm từ ~tầm nhìn~ với tên và ý nghĩa của chúng, và dựa trên tầm nhìn đó . Nếu anh ta thấy bàn tay mình yếu đi, mở ra, khô héo hoặc gió bốc mùi hôi thối : loại trừ những người khác của con mồi, thì đây là sự hư hỏng công việc của chủ nhân, đối với những gì nó đã trở thành, hoặc anh ta đã bỏ dở công việc của mình. , hoặc một điểm yếu của quyền lực đối với anh ta . Nếu anh ta thấy bàn tay của mình đã lật bàn tay của một nhà tiên tri trong số các nhà tiên tri hoặc một số người công chính, thì hãy xem nhà tiên tri đó hoặc người công chính đó giống như thế nào trong người đã hướng dẫn Đức Chúa Trời trên tay họ khỏi sự lầm lạc, hoặc ai đã cứu anh ta khỏi sự diệt vong, và số phận của ngài ở giữa dân tộc của ngài như thế nào, ngài phải gánh chịu những gì khi họ bị tổn hại, và nó là hậu quả của mệnh lệnh và mệnh lệnh của họ, vì vậy Đức Chúa Trời cũng hướng dẫn một dân tộc bằng bàn tay của người nhìn xa trông rộng, và chính bàn tay đó đã được mô tả, và nhờ đó Đức Chúa Trời đưa một dân tộc từ sự lầm lạc đến sự hướng dẫn, và bất cứ điều gì gây ra thiệt hại trong đó, tương tự như những gì Nhà tiên tri đã gặp trong Đức Chúa Trời, vì vậy tình trạng và việc làm của anh ta là do hậu quả của nó, giống như sự thủ công của Nhà tiên tri đó và đây là một tầm nhìn danh giá mà chỉ những người có đức hạnh và gặp khó khăn mới thấy được . Và bất cứ ai nhìn thấy một khải tượng như vậy đặc biệt mà không có những con người có đức hạnh, lòng hiếu nghĩa và khả năng, và bất cứ điều gì nó được mô tả thì đều không thể được chấp nhận và từ chối ….

…Một số vị vua bất công hùng mạnh, thấy người của vị vua công chính này mũi tởm lợm, Chúa ơi và mặt trên hậu môn, bèn dừng lại chặt tay chân, nghe Thalia đọc : ~ Ngươi không thấy Chúa ngươi đã làm thế nào Aad. . Iram of the Pillars . ~ Anh ta kể lại khải tượng của mình trong một chuyến vượt biên, và anh ta nói : Nhà vua sẽ diệt vong, cũng như gia đình anh sẽ trở lại . Sau hai mươi ngày, tài sản và tiền bạc của anh ta đã biến mất, và Đức Chúa Trời Toàn năng đã phá hủy nó, và mọi người chấm dứt sự gian ác của anh ta ….

Ai thấy mình bị bệnh thì hỏng nợ, năm đó không chết ….

…Thiệt hại Nhìn thấy vết thương trong giấc mơ cho thấy bệnh tật và mù lòa . Có lẽ tác hại là biểu hiện của công việc tồi tệ và tiết lộ bí mật, lo lắng và đau khổ ….

…Nhìn thấy biển và chết chìm trong đó nghĩa là gì ?? Đối với một số người có một biểu tượng đáng sợ ; Và đó là : biển và chết chìm trong đó !!! Vậy tại sao lại có ký hiệu này , và nó có bị bắn không ???? Trong thực tế, tôi nhắc lại ở đây và c nhận rằng không có dấu hiệu duy nhất của một biểu tượng , và rằng tầm nhìn phải được lắng nghe đầy đủ với tất cả những biểu tượng của nó , nhưng miễn là chúng ta nói bây giờ về biểu tượng này , tôi nói : Sự quan trọng của Biển hoặc chết chìm trong đó không phải lúc nào cũng xấu , nó có thể chỉ ra ví dụ : Đối với học sinh , Ali Tăng kiến ​​thức chuyên sâu và chuyên môn hóa trong một ngành . Và đối với người lái buôn , biển có thể là thị trường mà anh ta làm việc . Và đối với tội nhân và kẻ có tội , đó có thể là sự ăn năn và suy ngẫm về câu nói của Đấng Toàn Năng : “ Ngay cả khi chết đuối vượt qua Ngài , Ngài đã nói rằng, tôi tin rằng không có thần linh nào khác ngoài Đấng đã tin vào Ngài ” ( Bani Yasir : 90). Ý nghĩa của việc bơi lội, ngâm mình và chết đuối ở biển là tốt khi nhìn thấy biển vào mùa hè, còn đối với việc nhìn thấy biển vào mùa đông, đó có thể là một dấu hiệu xấu, nhưng tôi nhắc lại rằng cần phải xem các biểu tượng còn lại về khải tượng, và từ những gì được nói về một số ý nghĩa xấu của việc bơi, lặn, hoặc chết đuối trên biển : 1 / Phạm tội và những tội trọng, và hãy suy ngẫm điều Đức Chúa Trời Toàn Năng đã phán : [ Họ chết đuối và mang theo tội lỗi gì trong lửa và không tìm thấy những người ủng hộ họ ngoài Chúa. ] Noah : 25 2 / đắm mình trong thế giới và những thú vui của nó . Nhưng việc băng qua đường phải đề phòng nếu anh ta nhìn thấy một khải tượng hoặc một giấc mơ có thể có ý nghĩa xấu từ nó , để anh ta có thể phân tâm khỏi cuộc vượt qua với anh ta , ý nghĩa xấu này, Chúa muốn ….