Nhà thuyết giáo Abu Saʻid đã nói: ~Ai nhìn thấy một vùng đất, một sa mạc, hay một sa mạc rộng lớn không thấy giới hạn, cũng như chưa từng thấy và không biết về nó, thì đó là hai mặt: sự phẳng của thế giới và cuộc sống, hoặc một cuộc du hành trong đó có lợi và ích, và nếu anh ta nhìn thấy giới hạn của nó, nó được giải thích bởi một người phụ nữ, thì người tìm kiếm sẽ xem xét điều đó, và nếu tầm nhìn của cô ấy tốt thì điều đó tốt. ~ Đàn bà đẹp, nếu không anh sẽ gạt đi ….

Còn ai thấy mình đã giặt sạch và mặc quần áo, thì khỏi lo âu, được an lành khỏi mọi hoạn nạn, bệnh tật, và nếu quần áo mới, thì được biết thêm vì Gióp đã giặt và mặc quần áo mới, nên đã đến. ra khỏi tai họa đang ở trong anh ta ….

Còn ai thấy mình mặc áo công bình, nếu biết chủ nhân của nó, thì bị theo dõi và ăn mặc theo cách riêng của mình, còn nếu không biết một người bạn cụ thể của mình, thì sẽ tìm cách khổ hạnh và thờ phượng ….

…Sự khác biệt giữa sunnah, nap và sleep : Có lẽ vấn đề tế nhị này xứng đáng được đưa vào cuốn sách , và từ những gì đã nói về sự khác biệt giữa chúng : hơi nước liên tục bốc lên từ cơ thể đến não . Bất cứ khi nào cô ấy gặp phải sự ủ rũ hoặc mệt mỏi, cô ấy sẽ thu mình lại . Nó là khoáng chất của cảm giác và chuyển động, và nó là sunnah . Sự chiếm đoạt cảm giác của thị giác là một giấc ngủ ngắn . Và nếu toàn bộ cơ thể là một giấc ngủ độc lập . À . Xem : “ Al-Qarafi fi Al Dhakhira ” (1/227):…

…Có mối quan hệ giữa ăn quá nhiều và ác mộng không? Đúng vậy, thức ăn có thể gây ra một số loại ác mộng, và đó là lý do tại sao Nhà tiên tri, hòa bình và phước lành cho anh ta, cảnh báo về việc ăn uống quá mức, và nói : [ Con trai của A-đam không bao giờ đổ đầy bát con mèo, một điều ác từ bụng nó , theo Ibn Adam vì sự đóng đinh của mình, và nếu cần thiết, thì một phần ba cho thức ăn của mình, một phần ba cho đồ uống của mình và một phần ba cho chính mình ] , ông cũng nói : [ nhà bệnh dạ dày ] , và những căn bệnh này có để làm gì với giấc ngủ và những gì phải làm cảnh giác . Tuy nhiên, thói quen gặp ác mộng do ăn thức ăn không phải là đặc điểm đáng sợ hoặc có hại, chẳng hạn như những cơn ác mộng do tác động của ma thuật hoặc mắt chẳng hạn, hoặc trông chừng những thứ bị cấm, trong các bữa tiệc hoặc ca hát khiếm nhã, và Sứ giả, bình an và phước lành của Đức Chúa Trời ở trên anh ta sau buổi cầu nguyện buổi tối, ghét nói sau nó, cấm Đó là một lời nói được phép, nếu có một cuộc họp sau đó, và trong những gì Chúa đã cấm, thì chủ nhân của nó có thể bị bất ổn trong giấc ngủ của anh ấy, và đây là kết quả của nhiều thứ, chẳng hạn như thức khuya và vi phạm những gì Chúa và Sứ giả của Ngài đã cấm, và cấm nó và kết luận là có mối liên hệ giữa cảm giác no và ác mộng, nhưng ác mộng là do Sự hài lòng không phải là kích thước của những cơn ác mộng đến từ ma thuật, con mắt hay tội lỗi…

Người ta nói rằng ai thấy mình mặc lông vào những ngày mùa đông thì sẽ được giải nghĩa là tốt và có lợi, còn vào những ngày hè thì điều đó tương đương, nhưng người ấy buồn và mệt mỏi ….

Và ai nghĩ rằng anh ta mặc một chiếc áo đắt tiền hoặc ít, thì người đó tuân theo tôn giáo và chính nghĩa, đặc biệt nếu chiếc áo đó là Adeni ….

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có vấn đề về trang phục trong khi bạn đang mơ, thì điều này có nghĩa là một số kẻ xấu sẽ khiến bạn lo lắng và sẽ ngăn cản bạn đến những nơi vui chơi giải trí . Nếu không kịp mặc quần áo để đi tàu, bạn sẽ gặp rất nhiều bất tiện do sự sơ suất của người khác . Bạn phải dựa vào nỗ lực của mình càng nhiều càng tốt, và sau giấc mơ này, bạn có thể đảm bảo hoàn toàn hài lòng và thành công ….

…Ibn Ishaq nói : Rabi’a bin Nasr, vua của Yemen, là một trong những vị vua . Altbabah và thấy tầm nhìn của hào quang và Feza mình nó đã không để một linh mục hay một nhà ảo thuật cũng không Aaiva cũng không một nhà chiêm tinh từ người của vương quốc của mình, nhưng đã khiến Ngài và nói với họ, tôi thấy một tầm nhìn Hltinay và Fezat họ và họ nói tôi nó và Ptooelha , họ nói với anh ta : Aqssa, chúng tôi đã cho bạn biết Ptooelha , anh ta nói : Tôi đã nói với bạn điều đó không yên tâm. Anh ta đã nói với bạn về cách giải thích của nó, bởi vì anh ta chỉ biết cách giải thích của nó trước khi nói với anh ta về nó , và một trong số họ nói với ông : Nếu nhà vua muốn điều này, thì ông hãy gửi cho tôi một căn hộ và ông không phải là người hiểu biết về họ hơn. Họ nói với anh ta về nó . Anh ta hỏi về điều đó , bèn sai họ đến gặp anh ta trước khi cắt lời và nói với anh ta : Tôi đã thấy một linh ảnh làm tôi kinh ngạc và kinh hãi vì nó, nên anh ta nói với tôi về điều đó, vì nếu tôi bắn trúng nó, Tôi sẽ giải thích nó. Ông nói : Tôi có , tôi thấy một dung nham từ bóng tối chảy ra , nó rơi xuống đất buộc tội, và mỗi người ăn một đầu lâu từ nó , vì vậy vua nói với anh ta : Tôi đã bỏ sót điều gì, hỡi Satih, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Anh ta nói : Tôi thề với Ahartin of Hanash với gà tây đất Thbtun , Vlimlkn giữa Abyan với Jerash , nhà vua nói với anh ta : và cha tôi Đối mặt với chúng tôi vật thể này bị tổn thương khi nào , Avi Zamani điều này hay sau? Ông nói : ngay cả sau hơn sáu mươi hoặc bảy mươi năm Laken , Aamadan , nói : Của vua của họ hoặc cắt bỏ? Ông nói : Không, nhưng nó bị chặt trong vài bảy mươi năm , sau đó họ bị giết và thoát khỏi nó . Anh ta nói : Và ai đến sau ai giết và trục xuất họ? Anh ta nói : Tiếp theo là Iram bin Dhi Yazan , người bước ra từ Aden , và anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ với lời thề . Anh ta nói : Đó là quyền của anh ta hay là nó bị cắt bỏ? Anh ta nói : Không, nhưng nó bị cắt bỏ . Anh ta nói : Ai sẽ cắt nó? Ông nói : Một tiên tri thông minh , người mà sự mặc khải đến từ Đấng Tối Cao. Ông nói : Vị Tiên tri này là ai? Ông cho biết : Một người từ con trai của Ghalib bin Fehr bin Malik bin Nadar , vua sẽ ở trong dân tộc của mình cho đến cuối tuổi . Anh ta nói : Có tuổi nào khác không? Anh ấy nói : Vâng , trên đó thu thập Alolon và những người khác , rất vui khi Người cải tiến , và Người lạm dụng Ishqy nó , nói xứng đáng hơn những gì bạn nói với tôi? Anh ta nói : Có , và chạng vạng và hoàng hôn , và gãy xương nếu chúng nhất quán . Những gì tôi đã nói với bạn là sự thật . Sau đó, anh ta đưa ra một cái khe trên người anh ta, và anh ta nói với anh ta, như anh ta nói với Sateh và giấu nó, những gì anh ta nói để xem: Họ đồng ý hay không đồng ý , và anh ta nói : Vâng , tôi đã thấy một dung nham thoát ra từ bóng tối và rơi giữa đồng cỏ và một đống và mọi linh hồn đều ăn thịt từ đó. Anh ta nói : Khi anh ta nói với anh ta điều đó, anh ta biết rằng họ đồng ý , bởi vì câu nói của họ chỉ có một Bề mặt đó đã nói : Bạn rơi trên mặt đất của một lời buộc tội, và mọi cơ thể ăn từ nó , và anh ta nói một phần : Nó rơi giữa một nhà trẻ và một ngọn đồi, và mọi linh hồn đều ăn, vì vậy vua nói : Tôi đã phạm sai lầm, hỡi một phần của nó, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Ông nói : Tôi thề bởi Ahartin của con người , đất Anzln Sudan , Vlegbann trên mỗi con Banan , và sở hữu giữa Abyan để Najran , các vua nói với ông : và cha tôi khe này cho chúng tôi, và khi sẽ Turd gây tổn thương vật? Vào thời gian của tôi hay sau đó? Ông nói : Vấn đề lớn này là ai? Anh ta nói : Một người đàn ông trẻ tuổi không có vật chất cũng như thành phố , đưa họ ra khỏi nhà của một người nặng ký , vì vậy anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ ở Yemen . Anh ta nói : Quyền thống trị của anh ta là lâu dài hay bị cắt đứt? Ông nói : nhưng cắt đứt người đưa Sứ giả , đến lẽ phải và công lý , giữa người có đạo và người tín , làm vua trong dân mình – đến ngày chương , nói : Chương ngày nào? Ông nói : một ngày khi các thống đốc được ban thưởng , và được gọi là từ trời kêu gọi , nghe nói về họ sống và chết , trong đó mọi người tụ tập về Meeqaat , dành cho những người sợ chiến thắng và hành động tốt , ông nói : xứng đáng với những gì nó nói ? Ông thưa : Vâng, lạy Chúa của trời đất , và điều gì ở giữa chúng là nâng và hạ , nếu những gì tôi đã báo trước, các ngươi sẽ làm theo những gì trong đó . Ibn Ishaq nói : Ông đã rơi vào cùng Rabia ibn Nasr Maqla Fjhz các con trai của ông, và xúc phạm nhà của ông đến Iraq, bao gồm cả việc sửa chữa chúng và viết chúng cho vua của các vị vua của Ba Tư nói với ông Sabor bin Khrzad Vosknhm nhầm lẫn , đó là phần còn lại của Rabia ibn Nasr al – Nu’man ibn al – Mundhir sinh ra , anh ấy đến từ Yemen tỷ lệ và kiến ​​thức Numan Ibn Al-Mundhir Ibn Al-Nu`man Ibn Al-Mundhir Ibn Amr Ibn Uday Ibn Rabi`ah Ibn Nasr Vị vua đó . Ibn Hisham nói : An- Nu’man ibn al-Mundhir ibn al-Mundhir, trong đó anh ấy nói với tôi Khalaf al-Ahmar . Câu chuyện này Ibn Hisham đã được đề cập trong tiểu sử và Ibn Jarir trong lịch sử của nó và Obongam Asbahani trong các dấu hiệu của lời tiên tri và là con trai của nhiều người ở đầu và cuối, tất cả đều từ con trai của Isaac và tăng lên bởi Ibn Jarir trong tiểu thuyết cho anh ta từ Ibn Ishaq nói : Khi Facet xây dựng Rabia Nasr nói bin để làm cho Rabia, con trai của ông và gia đình của mình Ông không làm ra vàng. Anh ấy đã đề cập đến điều đó ở người Ả Rập và họ đã nói về nó cho đến khi anh ấy đề cập đến nó và biết điều đó trong họ . Khi Abyssinia đến Yemen, và vấn đề mà họ đang nói đến diễn ra theo lệnh của các thầy tế lễ . Al- Ashah nói : Tôi là bin Qais bin Tha’labah al-Bakri trong một số điều anh ấy nói và anh ấy đề cập đến những gì đã xảy ra từ vấn đề của hai linh mục đó, cô ấy nhìn bằng môi, vì cô ấy trông thực sự, như sói nói khi anh ta hét lên ….

…Và bất cứ ai thấy rằng có một con sông ở giữa hạt giống, đó không phải là Mahmoud ….

…Và al-Kirmani nói rằng ở giữa ngôi nhà là bằng chứng của con gái và chị gái, vì vậy những gì được nhìn thấy từ Zayn hoặc Shin, nó được giải thích trong đó, và mô tả của ngôi nhà là bằng chứng của mẹ và cha. ….

…Nếu người ấy thấy rằng mình đang xét xử giữa dân chúng, và điều đó là không tốt cho người ấy để tạo ra sự công bình và không công bằng trong các bản án của mình, và người ấy không thực thi công lý, vì nếu người ấy là một tổng đốc bị phế truất, và nếu người ấy đang đi du lịch, anh ta sẽ băng qua đường, nếu không thì các phước lành của Đức Chúa Trời trên anh ta sẽ thay đổi bằng một tai họa mà anh ta sẽ mắc phải ….

…Và ai nhìn thấy bụi giữa trời và đất như sương mù, thì điều đó cho thấy rằng một vấn đề khủng khiếp đã xảy ra và người dân nơi đó sẽ bối rối về sự cứu rỗi của họ ….

…Và bất cứ ai thấy rằng cuộc chiến giữa nhà vua và thần dân của mình, thì người đó chỉ ra giá rẻ ….

Ma Kết là con trai trong mơ nên hễ thấy đứa trẻ sơ sinh bị giết thịt là đứa con của mình đã chết . Và nếu người nhìn xa trông rộng giết một con Ma Kết để ăn nó, thì nó sẽ trúng tiền, và nếu anh ta giết nó ngoài thịt, thì con trai anh ta chết, hoặc một đứa trẻ trong gia đình anh ta chết . Còn ai thấy mình giết con dê, con cừu hoặc cưỡi một con trong số chúng, thì người đó đang chơi với các cậu bé . Còn ai nhìn thấy ông cố ăn được một ít tiền của một cậu bé ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng một người đàn ông nổi tiếng kết hôn với mình, sau đó họ chia sẻ và gặp nhau về một điều gì đó không vui ….

Và người ta nói rằng nếu một người phụ nữ nhìn thấy một người đàn ông đã chết kết hôn với mình, thì cô ấy sẽ nhận được điều tốt từ nơi cô ấy không hy vọng, cũng như người chết không có hy vọng, và hôn nhân của một người đã chết cũng vậy . Và bất cứ ai quan hệ với một người phụ nữ trong trực tràng của cô ấy, anh ta sẽ thử một cái gì đó mà không có mặt của mình ….

…Người ta nói rằng ai nhìn thấy con vật gì đó kết hôn với mình, và nếu nó có răng nanh, thì những gì nó ghét từ kẻ thù của mình sẽ tấn công nó, và nếu không, thì không có gì sai với nó ….

Và bất cứ ai thấy rằng mình kết hôn với một trong số họ, thì không có gì tốt trong người đó ….

Tương tự như vậy, nếu một người đàn ông thấy rằng anh ta kết hôn với con gái của một Sheikh vô danh hoặc em gái của một Sheikh vô danh, anh ta sẽ đau khổ rất nhiều, bởi vì Sheikh vô danh là ông nội của người nhìn xa trông rộng ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta bị ràng buộc bởi một trong các thành viên của mình với một người khác, anh ta sẽ so sánh anh ta trong hành động của anh ta, xem họ là nhân từ hay đáng trách, và đối với việc buộc thuyền, họ đến trong lớp của anh ta và điều gì liên kết mọi thứ trong lớp của anh ta và địa điểm ….

Nếu một người phụ nữ thấy rằng một người đàn ông đã chết kết hôn với mình, thì cô ấy sẽ làm tốt hơn từ nơi mà cô ấy không hy vọng ….

Và ai thấy rằng anh ta kết hôn với sự man rợ của chúng tôi, anh ta sẽ làm ơn với vợ mình ….

…Ibn Sirin nói: Tôi ghét mái tóc trắng trong một giấc mơ của một chàng trai trẻ, vì đó là sự nghèo khó ….

Nếu hắn xem như tóc gáy xõa tung, nhất thời nhục nhã.

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết viễn cảnh tóc bạc cho tuổi trẻ được hiểu là sự xuất hiện của những người vắng mặt ….

…Còn ai thấy người ấy gầy đi, hay đổ đốn, và tóc mọc trên đầu, thì chứng tỏ sự hào hoa, to lớn và tốt lành ….

…Tết tóc : tốt cho phụ nữ và đàn ông đã quen với việc đó, và không tốt cho những người khác ….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: ~Tóc là vốn, của cải, tuổi thọ, sự tốt lành, vinh quang và danh dự .~…

…Nếu anh ta thấy như tóc ở bên trái của mình xõa ra, anh ta cho thấy anh ta có mối quan hệ với nam giới và từ họ hàng của mình ….