…Làm thế nào để tôi thoát khỏi vấn đề mong đợi những tệ nạn xung quanh tôi , nếu tôi nhìn thấy một giấc mơ đau lòng trong chúng? Đây là một ví dụ về rất nhiều câu hỏi , tôi luôn thấy , và tôi không giấu bạn rằng tôi là một trong những người sống với vấn đề này , vì tôi thấy những gì sẽ xảy ra với một số người xung quanh tôi , sau đó tôi sống trong lo lắng chờ đợi điều gì có thể xảy ra, vấn đề này cũng tồn tại đối với một số người, trong tình trạng tỉnh táo !! Theo quan điểm của tôi, cảm giác của họ về điều gì đó trước khi xảy ra có thể thuộc loại cảm hứng ; Đó là người ta i về điều gì đó Đức Chúa Trời làm sống lại sự thật trên miệng lưỡi của anh ta . Kinh Qur’an đã được phê duyệt ở sáu nơi . Omar bin Al-Khattab là một người truyền cảm hứng. Sự thật được diễn đạt trên miệng lưỡi của anh ta, Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. đến với người Hồi giáo Sahih thông qua Abdullah bin Omar, có thể Chúa hài lòng với anh ta. Ông i, Umar i : [ Chúa của tôi đã đồng ý trong ba : đền thờ của Ibrahim, mạng che mặt Asara Badr ]. Ngoài ra, khi các phụ nữ của Nhà Tiên tri phản đối ông vì ghen tị, ông i : Cầu xin Chúa của ông ta, nếu ông ấy ly dị bạn, sẽ đổi ông ta lấy những người chồng tốt hơn từ bạn, câu Kinh thánh đã được tiết lộ qua đó . Trong một thực hadith theo Hồi giáo, ông đồng ý với việc cấm cầu nguyện cho bọn đạo đức giả [ thấy Sharh Al-Nawawi trên Sahih Hồi giáo 15/167] ông cũng đồng ý với quan tới việc cấm rượu. Al-Nawawi i : Đây là sáu, không có gì trong cách diễn đạt của hadith trước đó về Umar phủ nhận sự chấp thuận ngày càng tăng, Chúa biết rõ nhất. Tôi quay trở lại chủ đề trước, và tôi nói : Có thể là do một lý do khác, đó là cảm giác nhạy cảm của người khác sống với vấn đề của họ, chẳng hạn như xảy ra với một số người cha hoặc người mẹ với con cái của họ. người cha hoặc người mẹ có thể cảm nhận được nỗi đau khổ của một trong hai đứa trẻ khi anh ta bị ghẻ lạnh hoặc gặp nạn . Anh ta có thể i, chẳng hạn như : Tôi cảm thấy lồng ngực của mình bị co thắt lại vấn đề này có thể xảy ra với những người khác được phân biệt bởi những đặc điểm này, từ một số nhóm, chẳng hạn như một số nhân viên an ninh, bác sĩ, giáo viên, hoặc y tá nam nữ, những người khác có cảm giác về việc anh ta phải chịu trách nhiệm về việc đó . Vấn đề này có thể được đẩy theo hai cách : 1 / Nếu trực giác này xuất hiện trong một giấc mơ, thì anh ta đã đẩy bằng những biện pháp phòng ngừa đã nêu để chống lại viễn ảnh bị ghét bỏ, và nó đẩy điều mà anh ta lo sợ sẽ xảy ra, Chúa muốn . người đã bị ảnh hưởng bởi phẩm chất này phải nhất quyết cầu xin Chúa cầu nguyện để ngăn chặn vấn đề này thay mặt cho anh ta, anh ta sẽ không thấy bất kỳ điều này, Chúa muốn . 2 / nếu trực giác này do sự linh ứng, thì anh ta đã thúc đẩy qua sự nài nỉ rằng Chúa sẽ loại bỏ phẩm chất này khỏi anh ta, Chúa có thể đáp lại câu hỏi của người đầy tớ, nhất là đối với những người luôn nài nỉ, Chúa biết rõ nhất ….

ai nhìn thấy miệng lưỡi của mình lâu khi kiện tụng, thì người đó là người chiến thắng. Còn ai nhìn thấy lưỡi mình bị trói là chỉ nghèo đói bệnh tật, i là thắng lợi xui xẻo, còn ai nhìn thấy bằng lưỡi mình điều gì làm hại mình hoặc chối bỏ điều gì đó như mình trong lúc tỉnh táo, thì đó không phải là điều đáng khen ngợi tài hùng biện của lưỡi thì không. khôn, logic ngọt ngào lời ăn tiếng i, ai cho rằng lưỡi dài thì i nhiều có lẽ giản một cái Có hại ai thấy mình cắn lưỡi thì hối hận, ai thấy mình ngậm lưỡi. thì được giữ gìn khỏi trơn trượt, ai thấy lưỡi đen thì làm thơ hoặc thấy lưỡi vàng là có bệnh, còn sự thay đổi của lưỡi thì không đáng mừng, ai thấy rằng anh ta bị câm hoặc nặng, thì đó là sự băng hoại trong tôn giáo của anh ta từ đó Anh ta thấy rằng lưỡi anh ta bị cắt đứt, vì anh ta tốt trong tôn giáo của mình có thể ít i trừ khi anh ta đang cãi nhau, nếu anh ta ở trong đó , sau đó anh ta đã đi chệch khỏi lập luận của mình không có gì tốt ở anh ta, nếu anh ta bị bệnh sắp chết hoặc với một cái gai hoặc một vị trí cho thấy cái chết của nhà văn hoặc dịch giả của anh ta người ta i rằng anh ta đã bị tước bỏ quyền lực của mình người ta i rằng điều này sự phục tùng có lẽ Cái lưỡi là sự tưởng nhớ của con người, niềm tự hào sự chân thành của anh ta…

…Còn ai thấy u mình mọc dài hơn mệnh, thì đó là họ lo lắng xót xa, người ta i đạo đạo, người ta i nhẹ dạ, ngu xuẩn, thiếu trí tuệ, nếu thấy càng ngày càng giảm. không phải là thái quá đối với cô, điều này cho thấy sự hoàn thành của tôn giáo của anh ta sự thiếu quan tâm của anh ta. Tôn giáo hay lo lắng của anh ấy đã biến mất. Một số khác cho rằng nhìn thấy thế này thì rất không thích, còn ai thấy u của mình bị nhổ đi một ít mà chỗ đó bị cụt hoặc trở nên cằn cỗi thì về mọi mặt là người thiếu quyền của mình, còn ai thấy vậy. hắn nhổ u, đây là tiền của hắn lấy tay hủy diệt . Nếu anh ta ốm đau, vô tội hoặc mắc nợ, đã trả hết nợ hoặc đang đau khổ, nỗi lo lắng của anh ta không còn nữa, người ta i rằng điều này rất không thích, ai coi u anh ta như một phần ba sợi tóc là tăng thêm. về lòng hiếu nghĩa phẩm giá của anh ta, nếu anh ta thấy rằng đã trở nên rất trắng, thì anh ta đã yếu sức lực, tiền bạc giảm sút, ai thấy anh ta còn trẻ mà đã trở lại, u của anh ta đen, nên anh ta nhìn thấy điều anh ta không ưa, một số người trong số họ i rằng việc nhìn thấy tóc bạc ở những người trẻ tuổi được hiểu là do sự xuất hiện của một người vắng mặt. Người ta i rằng màu xám là trường thọ, ai nhìn thấy mà nhổ đi màu xám của nó là trái với Sunnah đánh giá thấp những người tốt. Người nhổ lông nách là tốt nhất, ai thấy lông nách dài ra là không thích đạo, ai cho rằng mình nhổ lông mu thì bị phạt tiền hoặc tiêu xài hoang phí không đúng nơi lấy một cái gì đó ra khỏi cái đó với ánh sáng, nếu anh ta giàu có, của cải quyền lực của anh ta không còn, nếu anh ta nghèo, anh ta giàu có, nếu một số còn lại một số còn lại, thì điều gì đó của ân sủng của anh ta sẽ bị trì hoãn và nó được i ai nhìn thấy anh Cạo u cho mình đau đớn bằng dao cạo, thật đáng khen, đàn bà thấy vậy thì lấy chồng làm lành, còn nếu thấy anh ta nhổ lông ở ngực hay sau đầu, nếu có lòng tin đối với chủ , ai thấy chải đầu bằng lược, thì được tôn vinh tỏ thái độ, còn nếu thấy có lông ở chỗ không mọc, thì kẻ ấy. chỉ ra sự xuất hiện của một khoản nợ một số người trong số họ i rằng nếu một người nhìn thấy sợi tóc mọc ra từ lưỡi của mình, là sự khôn ngoan là một tuyên bố trừ khi đi quá giới hạn quay trở lại mối quan tâm. Một số người trong số họ i rằng lông mi mắt, tai mũi là tốt trừ khi vượt quá giới hạn họ cũng i nếu một người loại bỏ lông ở nơi cần phải loại bỏ, thì không có gì sai với nó và nếu anh ta loại bỏ từ nơi anh ta là tốt, không phải là Mahmoud. ai nhìn thấy một người trẻ tuổi có ria mép mọc lên cho thấy sức mạnh sự kiêu ngạo. Còn ai thấy đàn bà mọc ria mép thì sinh con trai, không chửa thì không đẻ. Cũng vậy, nếu người ấy thấy nàng đã mọc u, mà có con trai thống trị dân tộc mình, nếu nàng là góa bụa, thì nàng Lấy chồng hay lấy chồng, nàng trở thành góa bụa, đau khổ, bạc tình Dù có người thấy tóc mình bạc ra, thì nợ tăng thêm, i là thiếu tiền, ai thấy mình bôi dầu gì lên tóc thì trang điểm trừ khi tóc chảy ra, xả ra thì vẩn đục, thấy có mùi thì khen hay, ai thấy đầu buồn phiền thì thấy lỗi mình, ai thấy chải đầu thì rận rơi. từ anh ta, sau đó anh ta tiêu tiền từ tài sản thừa kế đã lây nhiễm cho anh ta hoặc một khuyết tật xuất hiện từ anh ta, ai nhìn thấy những sợi lông đã mọc trên lòng bàn tay của anh ta, đây là lợi ích o người đó lông ở ngực là sự khôn ngoan….

…Anh ta đã bị giết trong một giấc mơ vì anh ta xúc phạm Người đồng hành 82 – Ibn al-Qayyim cũng đề cập đến quyền lực của al-Qayrawani mà anh ta đã đề cập trong ( Kitab al-Bustan ) về quyền lực của một số người tiền nhiệm, anh ta i : Tôi đã một người hàng xóm chửi rủa Abu Bakr Omar – có thể Chúa sẽ hài lòng với họ – khi một ngày nọ, anh ta đã xúc phạm họ, rồi tôi bắt anh ta ăn thịt tôi, và tôi về nhà trong khi tôi lăn ra ngủ buồn bã nên tôi ngủ. rời bữa tối, và tôi nhìn thấy Sứ giả của Chúa ( PBUH ), trong một giấc mơ, và tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa vì vậy mà chửi rủa bạn đồng hành của bạn, anh ta i : ( Bạn đồng hành của tôi là ai ) ? Tôi nói : Abu Bakr Omar i : ~ Hãy lấy con dao này tàn sát với .~ Vì vậy, tôi đã lấy , và tôi đặt nó và giết , và tôi thấy như thể tay tôi đánh từ máu của nó , vì vậy tôi ném triều và tôi đưa tay xuống đất để lau , vì vậy tôi nhận thấy khi tôi nghe thấy tiếng la hét từ xung quanh nhà của mình vì vậy tôi nói : Cái gì thế này la hét : Họ i : Vì vậy như vậy chết đột ngột khi Chúng tôi đến nhìn o anh ta, vì vậy đường dây trang web . 83 – Anh ấy i : Muhammad bin Abdullah al-Muemoni i : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể tôi đang ở trong vòng tay của đứa con trai của tương lai, nếu Nhà tiên tri ( PBUH ) đang ngồi trên một ngọn đồi với Abu Bakr Umar đang đứng trước mặt anh ta, Umar i với anh ta : Hỡi Sứ giả của Chúa, điều này đang xúc phạm tôi và xúc phạm Abu Bakr , anh ta i : Hỡi Abu Hafs ), đã đến một người đàn ông. Nếu anh ta Omani nổi tiếng Bsabhma Tiên tri i với anh ta ( r )) Addjah ), Faddjah sau đó i ( Azbha ) Vzbha , i : điều gì đã cảnh báo tôi, nhưng Siaha tôi nói : điều tôi không i với anh ta hy vọng sẽ ăn năn khi anh ta đến nhà anh ta. Tôi nghe khóc nhiều nên i : Khóc gì thế này? Vì vậy, họ i : Ngày hôm qua Oman đã bị giết trên giường của mình . Anh ta i : Tôi kề sát cổ anh ta, nên từ nh tai anh ta chảy ra một đường đỏ như vết máu ….

Rare i Abdullah bin Malik Al-Khuzaie, tôi là cảnh sát ở Harun al-Rashid, vì vậy người đưa tin của anh ấy đến gặp tôi vào ban đêm ( thời điểm mà anh ấy không bao giờ đến với tôi, vì vậy anh ấy đã đưa tôi ra khỏi giường ngăn tôi thay đồ quần áo của tôi thì anh ấy lo, về đến nhà thì anh ấy ủy quyền cho tôi vào, tôi bước o thì thấy anh ấy đang ngồi ở trên giường của mình nên tôi chào anh ấy một tiếng, đầu óc bay bổng, nhân lên anh ấy. kinh hãi về tôi, rồi ông ấy i, Hỡi Abdullah, ông có biết tại sao tôi hỏi ông o lúc này không? Tôi nói không, Chỉ huy của Faithful. Ông ấy i, tôi đã thấy. Ông ấy i: Tôi đã nhìn thấy giờ trong giấc ngủ của mình như thể Một nô lệ người Habashian đã dùng giáo lao tới tôi. Anh ta i: Nếu tôi bỏ Musa bin Jafar trong một giờ, nếu không chúng tôi sẽ giết anh bằng ngọn giáo này, hãy biến đi, vì vậy tôi nói : Ồ, Chỉ huy của Đức tin hãy thả Musa bin ra. Jaafar trả lại anh ta ba lần cho đến khi anh ta i, ~Định giờ một giờ cho đến khi bạn thả anh ta ra, đưa anh ta ba mươi nghìn dirham, và nói với anh ta nếu bạn yêu nơi trước chúng tôi và bạn có những gì bạn muốn. ke, nếu bạn muốn đi bộ đến Medina, thì bạn cho phép. ”Malik i rằng tôi đến nhà tù đưa anh ta ra ngoài đưa cho anh ta những gì mà Chỉ huy của Faithful đã ra lệnh Và tôi đã i với anh ta, tôi thấy một điều kỳ diệu về vấn đề của bạn. Ông ấy i: Tôi đang i với bạn rằng tôi đang ở giữa người ngủ thức, vì vậy Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa sự bình an trên người, đã đến, hỡi Môi-se, bạn đã nhốt một người bị áp bức. i những lời này. Bạn không ngủ đêm này trong tù. Vì vậy, tôi nói với cha mẹ tôi những gì tôi nói, ông i: “Hãy nghe mọi âm thanh ai đã vượt qua Hỡi người bằng xương bằng thịt Hãy ô nhục sau khi chết. Ta yêu cầu ngươi bằng những cái tên đẹp đẽ bằng cái tên vĩ đại vĩ đại nhất của ngươi, cái kho mà chưa một loài sinh vật nào từng thấy, Hỡi người ngọt ngào, kiên nhẫn, nhân từ nhất kẻ không thể nhẫn nại, Hỡi người được biết đến, người không bao giờ bị cắt đứt không tính số người đã được thả khỏi tôi, và nó đã được như bạn thấy ….

…Ngọc trai : Ngọc trai được quy định trong việc giải thích kinh Qur’an kiến ​​thức, vì vậy ai nhìn thấy như thể anh ta đang đâm o một viên ngọc trai dẹt, thì người đó giải thích Qur’an một cách chính xác, còn ai nhìn thấy như là người bán hoặc nuốt ngọc trai, người đó quên kinh Qur’an, người ta i rằng hễ thấy ngọc là bán ngọc, thì phất cờ mà truyền cho dân chúng . ngậm ngọc trai trong miệng cho thấy gia đạo tốt. Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang tán ngọc từ anh ta người ta lấy chúng trong khi anh ta không lấy chúng, thì anh ta là một nhà thuyết giáo hữu ích . Viên ngọc trai được cho là một người phụ nữ mà anh ta cưới hoặc một người hầu . người ta i rằng những viên ngọc trai đã được sinh ra, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ~ Hai cậu bé sẽ đi nhiễu khi bạn nhìn thấy chúng, bạn tính chúng như những viên ngọc trai rải c .~ Phép ẩn dụ về ngọc trai chỉ một đứa trẻ không sống, việc khai thác ngọc trai dưới đáy biển hoặc từ sông là tiền bạc được phép của một số vị vua . Nhiều ngọc bội cũng là gia sản, dành cho quan bang chủ, thiên hạ phất cờ, buôn bán có lãi . Ngọc trai là sự hoàn hảo vẻ đẹp của mọi thứ . Còn ai thấy như mình xuyên ngọc o cây, thì sẽ cưới một người đàn bà bị cấm đoán . Còn ai nuốt ngọc, thì giấu làm chứng với mình, nhai ngọc thì đỡ cho người ta, ai thấy mà ói ra nhai nuốt, thì bị người ta chống lưng, còn ai thấy ngọc nhiều thì làm sao. được đo bằng những bước nhảy mang theo với lòng tôn kính như thể anh ta chiết xuất từ biển, sau đó anh ta đánh tiền được phép từ kho báu của các vị vua. Coi như là hắn đếm ngọc, i không chừng sẽ khổ cực . bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta mở cánh cửa tủ bằng chìa khóa lấy đồ trang sức từ đó ra, sau đó anh ta hỏi một nhà khoa học về các vấn đề bởi vì thế giới là một kho bạc chìa khóa của nó là câu hỏi, có lẽ tầm nhìn này là một phụ nữ. người có thể chinh phục sinh ra những đứa con của Hassan . ai coi như ném ngọc xuống sông, xuống giếng thì sẽ làm nên công ơn cho dân . Ai nhìn thấy như thể đã phân biệt được ngọc trai vỏ của nó, lấy vỏ ném những gì ở giữa , thì người đó là người nhặt c, viên ngọc trai lớn tốt hơn viên ngọc trai nhỏ, có lẽ là một viên ngọc lớn một chỉ ra bức tường dài của Qur’an . viên ngọc trai không chỉnh sửa chỉ ra chàng trai, nếu được viết ra thì đó là vùng lân cận, có lẽ sự rải c của anh ta chỉ ra rằng được khuyến khích i, các loại ngọc trai, bản chất những loại khác chỉ ra tình yêu ham muốn của đàn bà con trai . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy hai người đàn ông đang nhét những viên ngọc trai o miệng họ . Một trong số chúng xuất hiện nhỏ hơn những gì anh ta đặt, cái còn lại lớn hơn . Anh ấy i : Đối với những gì tôi nhìn thấy nhỏ, bạn đã nhìn thấy cho tôi khi tôi đang i về những gì tôi đã nghe, đối với bất kỳ ai tôi thấy phát ra lớn, tôi nhìn thấy cho Hassan al-Basri hành động thờ phượng i nhiều hơn những gì họ đã nghe . Một người đàn bà đến gần anh ta và nói : Tôi thấy trong đá của tôi có hai viên ngọc trai, trong đó có một viên lớn hơn viên kia, nên chị tôi hỏi tôi một viên, và tôi đưa cho cô ấy một viên nhỏ hơn, nên anh ta i với cô ấy: là một phụ nữ đã học hai surah, một trong số đó dài hơn người kia, vì vậy tôi đã dạy em gái của bạn . Cô ấy i : Tôi đã học con bò họ Imran, em gái tôi cũng vậy họ Imran . Một người đàn ông đến gần và nói : Tôi thấy như tôi nuốt ngọc trai sau đó ném chúng, vì vậy ông i: Bạn là một người đàn ông mỗi khi học thuộc Kinh Qur’an quên , hãy kính sợ Chúa . Một người khác đến gần anh ta và nói : Tôi thấy như thể tôi xuyên qua một viên ngọc trai, vì vậy anh ta i : Có phải là mẹ của bạn? Anh ta i có, cô ấy đã, cô ấy đã bị đày ải. Anh ta i : Bạn có một người giúp việc đã mua cô ấy từ nơi bị giam cầm. Anh ây noi co. Ông i : Hãy kính sợ Chúa, vì mẹ của con là bà . Một người khác đến gần anh ta và nói : Tôi thấy như thể tôi đang đi trên ngọc trai, vì vậy anh ta i : Ngọc trai là Qur’an, không nên đặt Qur’an dưới chân của bạn . một người khác đến với anh ta, anh ta i : Tôi thấy như thể miệng mình đầy ngọc và tôi rút lại không được thuật lại, anh ta i : Bạn là một người đàn ông cải tiến kinh Koran đọc , bạn, anh ta i : phê chuẩn . Một người khác đến gần anh ta và nói : Tôi thấy như có một viên ngọc trai trong tai tôi giống như một chiếc khuyên tai, vì vậy anh ta i Hãy kính sợ Chúa đừng hát kinh Qur’an . Một người khác đến gần ông ta và nói : Tôi thấy như những viên ngọc trai rơi ra từ miệng tôi, nên ông ta bắt người ta lấy đi và tôi không lấy gì từ . Anh ấy i : Bạn là một người kể chuyện, người i những gì bạn không làm ….

…Biểu hiện của tầm nhìn dựa trên các mảnh ghép hay dựa trên phỏng đoán? Sự thể hiện của các khải tượng là một tham chiếu đến phỏng đoán , phỏng đoán bị nhầm lẫn đau khổ , một người không làm gián đoạn sự diễn đạt, mà là ở bên an toàn, đó là do ý muốn của Đức Chúa Trời . Vì vậy, tốt hơn cho người vượt biên nên đưa ra một tuyên bố rằng : Nếu bạn tin rằng tầm nhìn của bạn là như vậy tương tự , hoặc kết thúc lời của anh ta bằng câu i : Bởi vì Chúa (1) Vì vậy, Yusef, trên anh ta, cầu nguyện Bình an cho anh ta, anh ta i với người hỏi khi anh ta muốn đến với anh ta : ( anh ta i với người tưởng rằng anh ta đã trốn thoát khỏi họ, hãy nhớ đến tôi với Chúa của bạn …) Vv. Câu thơ , một bộ phim điều đó khẳng định rằng anh ấy là một trong những người mà Chúa đã tin tưởng với việc thể hiện những giấc mơ , và nó được sử dụng để thể hiện sự mặc khải về những lời cầu nguyện của Chúa về Nhà tiên tri Muhammad của chúng ta, người cai trị bạn đồng hành của anh ấy hòa bình . chua mơi biêt…

…Ibn Ishaq i : Rabi’a bin Nasr, vua của Yemen, là một trong những vị vua . Altbabah thấy tầm nhìn của hào quang Feza mình đã không để một linh mục hay một nhà ảo thuật cũng không Aaiva cũng không một nhà chiêm tinh từ người của vương quốc của mình, nhưng đã khiến Ngài và nói với họ, tôi thấy một tầm nhìn Hltinay Fezat họ họ i tôi nó và Ptooelha , họ i với anh ta : Aqssa, chúng tôi đã cho bạn biết Ptooelha , anh ta i : Tôi đã i với bạn điều đó không yên tâm. Anh ta đã i với bạn về cách giải thích của nó, bởi vì anh ta chỉ biết cách giải thích của nó trước khi i với anh ta về , một trong số họ i với ông : Nếu nhà vua muốn điều này, thì ông hãy gửi cho tôi một căn hộ ông không phải là người hiểu biết về họ hơn. Họ i với anh ta về . Anh ta hỏi về điều đó , bèn sai họ đến gặp anh ta trước khi cắt lời và nói với anh ta : Tôi đã thấy một linh ảnh làm tôi kinh ngạc kinh hãi vì , nên anh ta i với tôi về điều đó, vì nếu tôi bắn trúng , Tôi sẽ giải thích . Ông i : Tôi có , tôi thấy một dung nham từ bóng tối chảy ra , rơi xuống đất buộc tội, mỗi người ăn một đầu lâu từ , vì vậy vua i với anh ta : Tôi đã bỏ sót điều gì, hỡi Satih, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Anh ta i : Tôi thề với Ahartin of Hanash với gà tây đất Thbtun , Vlimlkn giữa Abyan với Jerash , nhà vua i với anh ta : cha tôi Đối mặt với chúng tôi vật thể này bị tổn thương khi nào , Avi Zamani điều này hay sau? Ông i : ngay cả sau hơn sáu mươi hoặc bảy mươi năm Laken , Aamadan , i : Của vua của họ hoặc cắt bỏ? Ông i : Không, nhưng bị chặt trong i bảy mươi năm , sau đó họ bị giết thoát khỏi . Anh ta i : ai đến sau ai giết trục xuất họ? Anh ta i : Tiếp theo là Iram bin Dhi Yazan , người bước ra từ Aden , anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ với lời thề . Anh ta i : Đó là quyền của anh ta hay là bị cắt bỏ? Anh ta i : Không, nhưng bị cắt bỏ . Anh ta i : Ai sẽ cắt ? Ông i : Một tiên tri thông minh , người mà sự mặc khải đến từ Đấng Tối Cao. Ông i : Vị Tiên tri này là ai? Ông cho biết : Một người từ con trai của Ghalib bin Fehr bin Malik bin Nadar , vua sẽ ở trong dân tộc của mình cho đến cuối tuổi . Anh ta i : Có tuổi nào khác không? Anh ấy i : Vâng , trên đó thu thập Alolon những người khác , rất vui khi Người cải tiến , Người lạm dụng Ishqy , i xứng đáng hơn những gì bạn i với tôi? Anh ta i : Có , chạng vạng hoàng hôn , gãy xương nếu chúng nhất quán . Những gì tôi đã i với bạn là sự thật . Sau đó, anh ta đưa ra một cái khe trên người anh ta, anh ta i với anh ta, như anh ta i với Sateh giấu , những gì anh ta i để xem: Họ đồng ý hay không đồng ý , anh ta i : Vâng , tôi đã thấy một dung nham thoát ra từ bóng tối rơi giữa đồng cỏ một đống mọi linh hồn đều ăn thịt từ đó. Anh ta i : Khi anh ta i với anh ta điều đó, anh ta biết rằng họ đồng ý , bởi vì câu i của họ chỉ có một Bề mặt đó đã i : Bạn rơi trên mặt đất của một lời buộc tội, mọi cơ thể ăn từ , anh ta i một phần : rơi giữa một nhà trẻ một ngọn đồi, mọi linh hồn đều ăn, vì vậy vua i : Tôi đã phạm sai lầm, hỡi một phần của nó, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Ông i : Tôi thề bởi Ahartin của con người , đất Anzln Sudan , Vlegbann trên mỗi con Banan , sở hữu giữa Abyan để Najran , các vua i với ông : cha tôi khe này cho chúng tôi, khi sẽ Turd gây tổn thương vật? o thời gian của tôi hay sau đó? Ông i : Vấn đề lớn này là ai? Anh ta i : Một người đàn ông trẻ tuổi không có vật chất cũng như thành phố , đưa họ ra khỏi nhà của một người nặng ký , vì vậy anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ ở Yemen . Anh ta i : Quyền thống trị của anh ta là lâu dài hay bị cắt đứt? Ông i : nhưng cắt đứt người đưa Sứ giả , đến lẽ phải công lý , giữa người có đạo người tín , làm vua trong dân mình – đến ngày chương , i : Chương ngày nào? Ông i : một ngày khi các thống đốc được ban thưởng , được gọi là từ trời kêu gọi , nghe i về họ sống chết , trong đó mọi người tụ tập về Meeqaat , dành cho những người sợ chiến thắng hành động tốt , ông i : xứng đáng với những gì nó nói ? Ông thưa : Vâng, lạy Chúa của trời đất , điều gì ở giữa chúng là nâng hạ , nếu những gì tôi đã báo trước, các ngươi sẽ làm theo những gì trong đó . Ibn Ishaq i : Ông đã rơi o cùng Rabia ibn Nasr Maqla Fjhz các con trai của ông, xúc phạm nhà của ông đến Iraq, bao gồm cả việc sửa chữa chúng viết chúng cho vua của các vị vua của Ba Tư i với ông Sabor bin Khrzad Vosknhm nhầm lẫn , đó là phần còn lại của Rabia ibn Nasr al – Nu’man ibn al – Mundhir sinh ra , anh ấy đến từ Yemen tỷ lệ kiến ​​thức Numan Ibn Al-Mundhir Ibn Al-Nu`man Ibn Al-Mundhir Ibn Amr Ibn Uday Ibn Rabi`ah Ibn Nasr Vị vua đó . Ibn Hisham i : An- Nu’man ibn al-Mundhir ibn al-Mundhir, trong đó anh ấy i với tôi Khalaf al-Ahmar . Câu chuyện này Ibn Hisham đã được đề cập trong tiểu sử Ibn Jarir trong lịch sử của nó và Obongam Asbahani trong các dấu hiệu của lời tiên tri là con trai của nhiều người ở đầu cuối, tất cả đều từ con trai của Isaac tăng lên bởi Ibn Jarir trong tiểu thuyết cho anh ta từ Ibn Ishaq i : Khi Facet xây dựng Rabia Nasr i bin để làm cho Rabia, con trai của ông gia đình của mình Ông không làm ra vàng. Anh ấy đã đề cập đến điều đó ở người Ả Rập họ đã i về cho đến khi anh ấy đề cập đến nó và biết điều đó trong họ . Khi Abyssinia đến Yemen, vấn đề mà họ đang i đến diễn ra theo lệnh của các thầy tế lễ . Al- Ashah i : Tôi là bin Qais bin Tha’labah al-Bakri trong một số điều anh ấy i anh ấy đề cập đến những gì đã xảy ra từ vấn đề của hai linh mục đó, cô ấy nhìn bằng môi, vì cô ấy trông thực sự, như sói i khi anh ta hét lên ….

…Tầm nhìn về kho báu của cha cô 81 – Anh ta i : Một người đàn ông i với tôi rằng tôi không nghĩ đó là một lời i dối. Anh ta i : Một người phụ nữ từ thế giới này đã thuê tôi phá dỡ ngôi nhà của cô ấy xây dựng bằng một số tiền được biết đến. Vì vậy, khi tôi thực hiện việc phá dỡ, cô ấy bất cứ ai ở với cô ấy đều có nghĩa vụ phải làm như vậy, vì vậy tôi nói : Chúa ơi, tôi có tiền của tôi trong ngôi nhà này, nhưng cha tôi đã chết để lại cho ông ấy. Chúng tôi không tìm thấy nhiều cho ông ấy, vì vậy Tôi sợ tiền của ông ấy bị chôn vùi nên đã tiến hành phá nhà để kiếm đồ. Một số người đã tham dự i với cô ấy : Bạn đã bỏ lỡ những gì dễ dàng hơn cho bạn hơn thế này . Cô ấy i : Cái gì vậy? Anh ta i : Vậy nếu bạn đến máy hỏi anh ta xem tối nay tôi có mang chuyện cho bạn nghe không, có lẽ anh ta sẽ gặp bố bạn và nói cho bạn biết tiền của ông ấy ở đâu, không mệt mỏi hay tốn kém, nên tôi đến gặp ông ấy rồi trở về. tuyên bố rằng anh đã viết tên cô tên cha cô với anh. Khi anh ta đến từ ngày hôm sau để làm việc người phụ nữ đến từ người đàn ông và nói : Người đàn ông i với tôi rằng tôi nhìn thấy bố của bạn i tiền trong giải lao , ông ấy i : Vì vậy, chúng tôi đã đào dưới hốc các cạnh của nó cho đến khi có vết nứt. đến gặp tôi, nếu có tiền , anh ta i : Chúng tôi rất ngạc nhiên người phụ nữ đánh giá thấp những gì tôi tìm thấy và nói : Tiền của bố tôi nhiều hơn thế này, nhưng tôi đã quay lại với ông ấy , vì vậy cô ấy đã đi và tôi nói. anh ấy rồi tôi yêu cầu anh ấy quay lại . đã đến ngày mai và nói : anh ấy i với cô ấy rằng cha của bạn i với bạn Ahfra dưới tứ giác Jabiya rằng trong cửa hàng dầu , i : cô ấy đã mở cửa hàng. Nếu Bjabah vuông góc với Vazlnaha đào bên dưới nó và tìm thấy Cozza vĩ đại Vokzth thì miễn là lòng tham muốn tái phạm của họ và tôi đã làm vậy thì cô ấy sẽ quay lại với anh ta, sự u ám Cô ấy i : Anh ta tuyên bố rằng anh ta đã nhìn thấy anh ta khi i với anh ta, ~Tôi đã lấy những gì được định sẵn cho cô ấy.~ Đối với những gì còn lại, một yêu tinh từ jinn ngồi trên anh ta bảo vệ tôi khỏi anh ta….

…Ngày tháng : Người ta kể lại rằng Umar đã nhìn thấy như thể anh ta đã ăn quả chà là, anh ta đề cập đến điều đó với Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, và nói : Đó là sự ngọt ngào của đức tin . các loại ngày có rất nhiều, ngày đối với những người nhìn thấy , chỉ ra mưa . đối với những người ăn , một cuộc sống chung thuần túy sẽ được thực hiện cho anh ta, người ta i rằng chỉ ra việc đọc Kinh Qur’an, người ta i rằng ngày tháng cho thấy tiền tiết kiệm được . Tầm nhìn của việc ăn uống liều lĩnh là dành cho các dhimmis . người ta i rằng, ai mà xem như ăn được quả chà là, nghe được lời hay, tiếng có ích . bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta đang chôn ngày tháng, anh ta đang cất giữ tiền, hoặc lấy tiền từ một số két sắt . bất cứ ai nhìn thấy như thể mình cắt ngày tháng phân biệt ý định của nó từ , thì người đó sẽ có một con trai, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : “ Thật vậy, Đức Chúa Trời tạo ra tình yêu hạt giống . ” Hình ảnh về việc ăn ngày với nhựa đường là bằng chứng về cuộc ly hôn bí mật của một người phụ nữ . Đối với việc xem rải c của ngày tháng, đó là một nghệ thuật du lịch . tác nhân của ngày tháng, Ghanima . người nào coi như mình đến từ cây cọ trong ngày của nó, người ấy sẽ cưới một người phụ nữ đáng kính, giàu có có phúc . người ta i rằng anh ta đánh tiền từ những người quý tộc mà không thấy mệt mỏi, hoặc từ gia đình của anh ta, người ta i rằng anh ta đánh o một kiến ​​thức hữu ích mà anh ta làm việc cùng . Nếu hết thời gian, anh ta sẽ nghe thấy một lá cờ không làm việc với . Nếu anh ta thấy như đã hái được một cây cọ có chùm nho đen, thì vợ anh ta sinh ra một người con trai cho một chủ nhân da đen . Nếu anh ta thấy như thể anh ta thu hoạch được từ một lòng bàn tay khô ướt, thì anh ta học từ một kẻ vô đạo đức một khoa học sẽ có lợi cho anh ta . nếu người mơ đau khổ, anh ta sẽ được nhẹ nhõm, vì những gì Đấng Toàn năng đã i trong câu chuyện về Ma-ri : ~ Và tôi sẽ chế nhạo bạn bằng thân cây cọ .~ Người ta i rằng ngày tháng dirham rải c không còn lại . Ai nhìn thấy ngày tháng được gặt cho mình, thì tiền sẽ được gặt cho người ấy từ những người gặp nguy hiểm . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi tìm thấy bốn mươi cây hẹn hò, cô ấy i : Bạn đánh bốn mươi que . Sau đó một lúc sau anh ta gặp anh ta và nói : Tôi thấy như thể tôi đã tìm thấy bốn mươi ngày ở cửa của Sultan . Anh ấy i : ảnh hưởng đến bốn vạn dirham . Người đàn ông i : Tôi đã vượt qua tầm nhìn của mình lần này không giống như những gì tôi đã làm lần đầu tiên . Anh ấy i : Bởi vì bạn đã i với tôi tầm nhìn của bạn lần đầu tiên, cây cối khô héo, bạn đã quản lý năm tháng, lần này bạn đến với tôi với sự sống trong cây . Vấn đề là cả hai lần những gì anh ấy vượt qua . Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa phù hộ ban bình an cho anh ta, đã i : Tôi thấy như có một người đến với tôi và cho tôi ăn một mớ chà là, vì vậy tôi đã đi ra nước ngoài, nếu một hạt nhân xuất hiện, tôi đánh vần . . Sau đó, tôi đưa cho tôi một mảnh thứ hai, nếu một hạt nhân, tôi đã thổi . Sau đó, tôi đã cho tôi một hội nghị thượng đỉnh thứ ba, nếu một hạt nhân Vlvztha . Abu Bakr i : Hãy để tôi, Hỡi Sứ giả của Chúa, băng qua . Anh ấy i : băng qua . Anh ta i : Một công ty được gửi đến, họ đạt được chào đón lây nhiễm cho một người đàn ông . Sau đó, một đại đội được gửi đến, ông ấy i ba lần, ông ấy, cầu nguyện của Đức Chúa Trời sự bình an cho ông ấy, đã i : Vua cũng vậy . Trong một giấc mơ, Anas bin Malik nhìn thấy Ibn Omar đang ăn một quả bí mật nên đã viết thư cho anh ta rằng anh đã nhìn thấy em đang ăn bí mật, đó là vị ngọt của niềm tin . Người ta kể rằng một người đàn ông khỏa thân nhìn thấy những chiếc thúng rơi ra từ bụng lợn, khi anh ta đẩy chúng khiêng chúng về nhà mình . Vì vậy, anh ta hỏi người đã bày tỏ , anh ta đã vượt qua với chiến lợi phẩm là tiền của những kẻ ngoại đạo. Chẳng bao lâu, người La Mã xuất trận chiến thắng thuộc về người Hồi giáo, những gì anh ấy vượt qua đã đến với anh ấy . Ibn Sirin đã được hỏi về một người phụ nữ nhìn thấy như thể cô ấy đang bú một quả hẹn hò đưa cho người hàng xóm của mình , vì vậy anh ta i : Người phụ nữ này có thiện cảm với anh ta, vì vậy cô ấy đã giặt quần áo của anh ta . Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy trong tay mình như có một cái thác nước có những quả chà là, đầu mặt tôi đắm chìm trong đó, tôi ăn nó và nói : chua làm sao . Ibn Sirin i rằng bạn là một người đàn ông đã ham mê kiếm tiền từ bên phải bên trái, bạn không quan tâm đến an ninh của cấm. An ninh là từ cho phép, nhưng tôi biết rằng bị cấm . là như vậy . Nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đang ăn ngày với nhựa đường, thì cô ấy sẽ chiếm quyền thừa kế của chồng ly hôn với anh ta ….

…Người ta kể lại rằng một người đàn ông i : Tôi thấy tôi cạo trọc đầu một con chim từ miệng tôi chui ra, một người phụ nữ đã gặp tôi và đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, và tôi thấy cha tôi đòi hỏi tôi khẩn cấp, sau đó ông ấy đã nhốt tôi lại. . Vì vậy, anh ta i điều đó với bạn đồng hành của anh ta, anh ta i rằng tôi đã lấy , đối với con chim đã ra khỏi tôi, linh hồn của tôi, người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, trái đất đang đào bới tôi và tôi vắng mặt. trong đó, đối với việc cha tôi hỏi tôi và sau đó nhốt ông ấy khỏi tôi, ông ấy đang cố gắng để bị ảnh hưởng bởi những gì đã xảy ra với tôi . Sau đó, thị kiến ​​đã bị giết một người tử vì đạo . một người khác thấy như thể anh ta đang dùng tay cạo đầu mình, nên anh ta cắt nó trên đường băng qua và nói : Anh trả hết nợ của mình ….

…Chúa sống sót 78 – Về quyền hạn của Ibrahim bin Saad bin Saifi al-Makhzoumi, một người bạn của Ubaid Ibn Qutham bin Abbas, anh ta i : Anh ta đã gửi Ubayd Allah bin Qotham cho tôi, người là hoàng tử của Mecca o giữa trưa, anh ta đang ở tại giếng Maymoun trong ngôi nhà của Lababah Bint Ali – tức là Ibn Abdullah bin Abbas – vợ anh ta cô ấy đã ở cùng anh ta Vì vậy tôi đã đến khi anh ta vô cùng hoảng sợ, anh ta i : Hỡi Abu Ismail, đó là, Tôi thấy Thiên Chúa là tình yêu trong câu i của tôi , ông ấy đi ra trước mặt một người từ bức tường này và nói : Trong khi những người sống dư dật tốt lành, hãy vác gậy của họ đi, tôi đã chết . Anh ta i : Tôi nói : Không, Chúa đến từ Satan , anh ta i : Không , bởi Chúa , anh ta i : Tôi nói : Vienai những người khác , anh ta i : Ai? Tôi nói : Có lẽ những người khác , anh ta i như thể bạn trưng bày cô gái Blababh trên , Chúa là người tốt nhất đối với tôi , tôi thề, đã i những gì chúng tôi ở lại chỉ i tháng hoặc lâu hơn cho đến khi cô ấy chết trước cửa nhà anh ta . Anh ta i với tôi : Hỡi Abu Ismail , tôi đã i gì , anh ta i : Sau đó, chúng tôi đã xây dựng được gửi đến như thế , thời gian Votih i : cầu Chúa đã đến với khuôn mặt cụ thể đó, anh ta i : Trong khi khu phố đi ngược lại tốt đẹp phải không về những cây đàn tốt của họ Tôi là Chúa đã chết . Anh ta i : Không, Chúa muốn . Anh ấy i : Không có cửa để giải thích cho tôi . Anh ta i : Chúng tôi ở được một tháng thì anh ta chết . Roy Alvakea cũng cho biết Obeid – Allah ibn Qtm – tức là ngày đó đến Mecca – i : Tôi đã thấy trong một giấc mơ rằng một người đàn ông đứng giữa tay tôi, anh ta i : Trong khi khu vực lân cận lạc hậu bên phải đã chiếm lấy sự thịnh vượng của họ trên Lutes i : Tôi nghĩ liên quan đến tôi như vậy , và tôi nói : Hãy tự hỏi bản thân mình, sau đó Lababa bint Ali bin Abbas, vợ của anh ấy, i : Cô ấy ổn với tôi và cô ấy là người chết . Và tôi ở lại hai hoặc ba tháng rồi chết , ổn định sau nhiều tháng hoặc lâu hơn. Nếu Bmak có thể thích đôi bàn tay, anh ta i : sau đó hãy i với người đang giữ tranh chấp đã chuyển sang báo động cho người khác sau như thể Kadi Harith bin Abi rất vui khi anh ta nhắc đến họ Vetodjaa anh ta và nói với anh ta : hãy bảo vệ bạn Chúa ơi, hỡi Hoàng tử , anh ta i : Anh ta chết, nhưng anh ta chết ….

…Về phần lưỡi, đó là bản dịch của người, người thực hiện lý lẽ của mình . Ai thấy lưỡi mình nứt nẻ không i được, thì i những lời mình sẽ chịu, từ đó sẽ bị những điều mình thấy tai hại . cũng chỉ ra rằng anh ta đang i dối, nếu anh ta là một thương gia, anh ta sẽ mất công việc kinh doanh của mình, nếu anh ta là thống đốc, anh ta sẽ bị loại khỏi quyền tài phán của mình . Còn người nào thấy đầu lưỡi đã bị cắt đứt, thì không thể lập luận được nữa. nếu anh ta có mặt trong số các nhân chứng, thì lời khai của anh ta không được tin, hoặc lời khai của anh ta không được chấp nhận . Một số người trong số họ i rằng ai nhìn thấy lưỡi cắt của mình, người đó ngọt ngào . Còn ai thấy vợ cắt lưỡi thì sẽ tốt với cô ấy . bất cứ ai nhìn thấy như thể một người phụ nữ bị cắt lưỡi, chỉ ra sự trong trắng sự che giấu của cô ấy . Nếu anh ta thấy như thể anh ta cắt lưỡi của một người nghèo, thì anh ta đưa một cái gì đó cho những kẻ ngu ngốc, từ việc xé lưỡi đến vòm miệng, anh ta phủ nhận một món nợ hoặc sự tin tưởng mà anh ta có….

Tóc bạc trong giấc mơ được coi là vị thành niên, là dấu hiệu của tuổi thọ, sự yếu đuối nghèo khó . bất cứ ai nhìn thấy với bộ u của mình, một mái tóc bạc chưa hoàn toàn trắng, đó là sức mạnh phẩm giá tốt nhất . từ một thanh niên có chửa hoang sẽ đến một nam tử . Nếu phụ nữ thấy tóc bạc trên đầu, thì chồng cô ấy sẽ đổi cô ấy thành một cô gái hoặc vợ nô lệ . người ta đã i : Tóc bạc là sự xuất hiện của một người khách vắng mặt hoặc khách sáo . lông trên cơ thể của người giàu có màu xám cho thấy sự thất thoát tiền bạc, người nghèo mắc nợ không thể trả được . Cái chết của người phụ nữ vô danh là bằng chứng cho thấy mô cấy đã khô, quân đội đã xám, bệnh nhân đã chuyển sang màu xám trong cái chết . những sợi tóc bạc vì sợ sự an toàn từ một người cai trị hoặc vua . người ta i : Đàn bà xám xịt là những lời xấu xa mà bà ta nghe được từ những người thân trong gia đình chồng, và nó có thể là dấu hiệu ly hôn . Còn ai thấy u mình bạc phơ thì bị mất nợ hoặc hết sạch tiền . Còn Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót ông, từng rất ghét tóc bạc cho những người không già, ông i : Tóc bạc là tiền bạc giảm sút, nhất là tóc dài . nếu người đó thấy mình nhổ tóc bạc trên người mình, thì đó là vi phạm Sunnah không tôn trọng các trưởng lão . Có lẽ u bạc màu biểu thị sự xa cách ghẻ lạnh ….

…Ai thấy tóc mình dài mà ham muốn thì giàu có, trả được nợ, còn thiên hạ nếu dài thì là nợ, người ta i có người i ai thấy tóc mình. dài ra quá mức, thì đó là họ đau buồn, nếu người phụ nữ thấy rằng đó là một trang sức tăng thêm vinh quang người ta i rằng nhìn thấy chiều dài của mái tóc cho những người nghèo, không có gì sai với , ai nhìn thấy tóc của người ấy bị thiếu, đó là sự thiếu hụt của họ ai thấy mình cạo đầu trong khi đã quen yêu , thì người đó giàu có, nếu là người nuôi tóc mà không cạo, thì anh ta không phải là Mahmud bất cứ ai nhìn thấy anh ta cạo đầu khi đang trong những tháng Hajj hoặc những tháng thiêng liêng, thì anh ta tốt trong tôn giáo của mình mãn hạn Vì tội lỗi của anh ta loại bỏ những lo lắng đau khổ của anh ta, và nó đã i rằng nếu anh ta nhìn thấy điều đó với một vị trí, thì đó không phải là Mahmood, nếu t Người phụ nữ nhìn thấy điều đó, cho thấy cái chết của chồng hoặc một trong những đạo tràng của cô ấy hoặc màn che của cô ấy bị xé toạc, nếu cô ấy thấy tóc của cô ấy bị cắt hoặc một phần, thì cho thấy một cuộc cãi vã với chồng và nó đã cho rằng tai họa xảy ra và nhìn thấy lông mày nếu lâu dài cho biết Tiền tài, trang sức cho rằng sống lâu ai thấy ria mép cạo hoặc tỉa thưa thì tốt cho ria mép, bớt ria mép là được. không thích, sự gia tăng có thể là dấu hiệu của một đồ uống say, cấm zakat từ chối đặt cọc, họ bất cứ ai nhìn thấy rằng đầu của mình không có tóc trong khi anh ta bị hói hoặc anh ta đang nhảy múa và tóc đã mọc trên đầu cho thấy Tốt…

…Liệu điều gì đó hạnh phúc có thể xảy ra với tôi, sau đó, những ngày sau khi xảy ra, tôi nhìn thấy một viễn cảnh liên quan đến ? A : Có, điều đó có thể xảy ra, nhưng có thể là vì tôi thấy bạn có một tầm nhìn tốt, xuất hiện trong những ngày, tháng, hoặc năm sau đó , trong tình yêu niềm vui ….

…Còn ai nhìn thấy con tàu bị vỡ ván của nó bị phân tán gắn o một trong số chúng, thì người đó sẽ giám sát sự phá hủy của nó và sau đó được cứu, nếu người đó là một thương gia bị mất việc buôn bán của mình, thì người đó sẽ kiếm được lợi nhuận ….

…Nhà tạo mẫu tóc Nếu bạn đến thăm tiệm làm tóc trong giấc mơ của mình, bạn sẽ liên tưởng đến sự phù phiếm của một người phụ nữ hấp dẫn . Đối với người phụ nữ, giấc mơ này có nghĩa là gia đình khó chịu chỉ trích về những khiếm khuyết hoàn toàn của cô ấy . Nếu một người phụ nữ mơ thấy màu tóc của mình, cô ấy sẽ không thoát khỏi sự khinh miệt của xã hội ngoại trừ khó khăn, vì kẻ thù của cô ấy tìm cách hủy hoại danh tiếng của cô ấy . Nếu cô ấy xử lý mái tóc của mình ở tiệm làm tóc, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ chạy theo những vấn đề tầm thường sẽ dùng nhiều cách để khiến người khác phục tùng mong muốn của mình ….

…Nếu đàn bà thấy tóc mình bị cạo sạch, chồng của cô ta cạo đi, hoặc cô ta chết . Nếu cô ấy nhìn thấy chồng mình cạo đầu hoặc cắt tóc trong nhà thờ Haram, thì linh ảnh của cô ấy cho thấy sự hoàn thành của tôn giáo sự tin tưởng của cô ấy . nếu cô nhìn thấy chồng mình cạo đầu bên ngoài khu bảo tồn, thị giác của cô cho thấy rằng anh ta đang nhốt cô trong nhà của mình, bởi vì con chim sẽ ở trong tổ của nó nếu bị cắt cánh . người ta i rằng cạo u cho cô ấy, chỉ ra sự xâm phạm của tấm màn che của cô ấy . nếu cô thấy một người gọi cô đến cắt tóc, rồi anh ta bí mật mời chồng cô đi với những người phụ nữ khác, giữa cô người đó có hiềm khích xa cách . người ta i rằng anh ta đã nhìn thấy những con sói đồng cỏ của một người phụ nữ bị cắt rời, rằng cô ấy không bao giờ sinh con ….

…Trong giấc mơ, anh ta là một cậu bé nam hay người chiến thắng trong buôn bán . bất cứ ai nhìn thấy mọi người cùng nhau, người đó sẽ thực hiện Hajj, bởi vì Chúa toàn năng i : ( Họ hỏi bạn về các mặt trăng mới, hãy i : Đây là thời gian cho con người Hajj ). ai nhìn thấy lưỡi liềm đỏ thì người phụ nữ đó sẽ bỏ thai trước khi hoàn thành . Nếu lưỡi liềm rơi trên mặt đất, thì đó là một bé trai . Sự mọc của lưỡi liềm cho thấy sự chân thành của một lời hứa, hoặc việc nhận tiền . việc anh ấy rạng rỡ mà không được thông báo về điều đó là điều đáng phản đối . tầm nhìn về mặt trăng lưỡi liềm là một chiến thắng trước kẻ thù, có lẽ chỉ ra cuộc hành hương cho những người nhìn thấy trong những tháng Hajj, bất cứ ai nhìn thấy trăng lưỡi liềm là bóng tối, thì không có gì tốt trong đó . Có lẽ nhìn thấy lưỡi liềm cho thấy sự ăn năn của tội nhân, sự hoán cải của kẻ vô đạo, thoát khỏi nghịch cảnh, chẳng hạn như tù đày hoặc bệnh tật . ai nhìn thấy một lưỡi liềm đã mọc lên sau đó biến mất, điều mà người đó đang cầu xin sẽ không được đáp ứng cho người đó . Cũng nhìn thấy mặt trăng ….

…Còn ai thấy người ấy gầy đi, hay đổ đốn, và tóc mọc trên đầu, thì chứng tỏ sự hào hoa, to lớn tốt lành ….

…Nếu một chiếc giường trong giấc mơ không có nệm, thì đang đi du lịch, vì cái gọi là “đi bộ” . Người ta i rằng : Người là vợ, hễ thấy người ở trên giường, người ấy sẽ trả lại cho người một vật gì do tay mình làm ra, nếu đó là sức mạnh làm suy yếu quyền lực của mình thì người đó trở nên mạnh mẽ hơn . Nếu anh ta thấy anh ta đang ở trên giường có nệm trên người, thì anh ta sẽ bị tăng độ cao, chiều cao nhớ đến những người đạo đức giả . Nếu có một chiếc giày trên chân anh ta, thì anh ta đang đi với những người đàn ông đạo đức giả . bất cứ ai nhìn thấy mình đang ở trên giường ở một nơi tốt sẽ có được quyền lực, sự thăng hoa niềm kiêu hãnh . chiếc giường tất cả những gì đang ngủ phía trên nó chỉ ra vợ của người nhìn xa trông rộng Mamelukes của anh ta . người ta i rằng : Chiếc giường cho biết một người hài lòng với điều gì, cho biết mọi con thuyền, người vợ, hàng hóa hoặc quan tài vì đó là chiếc giường của sự hưng cảm . ai có một chiếc giường lớn trong giấc mơ, thì quyền hành của người đó sẽ mất đi nếu người ấy là vua, bị tước bỏ nếu người đó là người cai trị, vợ của người đó bị bỏ lại nếu cô ấy là kẻ bất chấp, hoặc cô ấy chết nếu cô ấy bị bệnh, hoặc nếu chồng cô là bệnh nhân . Mặt của giường có thể chỉ ra người chồng, mặt sau của giường có thể chỉ ra người vợ . Còn ai thấy mình trên chiếc giường vô danh, có trải nệm, thì sẽ được gặp vua, nếu không thì ngồi ở nơi cao . Nếu anh ấy còn độc thân, anh ấy đã kết hôn . Vợ anh có bầu thì sinh được một bé trai . Nếu thấy người ngồi trên giường không có nệm thì chết hoặc du hành, nếu bị bệnh thì chết . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang ở trên giường . Với anh ta là một người phụ nữ, anh ta ở với cô ấy trong niềm vui sự dịu dàng, có thể có sự xấu xa bất hòa giữa họ . nếu đàn bà không có chồng mà thấy mình bồng bột về nhà thì lấy chồng . Còn ai thấy giường mình dựng lên mà ốm đau thì đó là bằng chứng cho thấy người đó đã khỏi bệnh ….

…Còn ai cho rằng lưỡi dài quá thì i nhiều, có lẽ giản dị ai cũng hại ….

…Người ta kể rằng ai nhìn thấy mình còn để tóc đầu hay u mà nước chảy, nếu không bắt buộc phải làm như vậy thì sẽ thấy người khác, người khác thì sẽ thấy ….

…Còn ai thấy tóc tán loạn đến mức hói đầu thì sợ tiền mất, tật mang cho thiên hạ . bất cứ ai nhìn thấy một người phụ nữ hói, chỉ ra điều gì đó với sự thử thách . Còn ai thì coi như mình đã quá tuổi, một ít vốn liếng của ông chủ sẽ mất đi, lại bị ăn đòn thiếu chức, quyền hạn . người ta i rằng nếu chủ nhân của tầm nhìn này mắc nợ, anh ta đã trả được nợ của mình . Còn ai coi như gõ cửa thì kiếm tiền của ông chủ, không được lợi gì thì chỉ chuốc lấy phiền phức mà thôi, nữ nhân Qara’a là năm cằn cỗi . Thương tổn ở thái dương cho biết tổn thương về tiền bạc . bệnh tật ở phía trước, sự giảm sút của cải ….

…Về giọng i bài phát biểu, Abu Saeed, nhà thuyết giáo, i: ~Ai thấy cổ họng mình bị tắc nghẽn không có âm thanh phát ra từ . Những hình ảnh của anh ta cho thấy sự quan tâm thắt chặt chi tiêu cho ngôi nhà của anh ta cho đến khi chết. , đó không phải là Mahmoud . ~…

…Musk i ra khỏi miệng. 92 – Anh ấy i : Nafeh al-Qari, khi anh ấy i, sẽ ngửi thấy mùi xạ hương, người ta i với anh ấy : Bất cứ khi nào tôi ngồi, tôi đều xịt nước hoa, anh ấy i : Điều gì ngày hôm qua tốt không gần hơn, nhưng tôi đã nhìn thấy một sứ giả của Chúa – cầu Chúa phù hộ ban bình an cho anh ta – trong một giấc mơ khi anh ta đang đọc trong miệng tôi từ đó Thời gian ngửi thấy những ai ngửi thấy mùi này ….

ai thấy mình sống lại từ giếng, thì Đức Chúa Trời sẽ thả người đó ra, thoát khỏi sự giam cầm được chữa khỏi, Đức Chúa Trời toàn năng sẵn lòng ….

…Còn cái kéo là cái kéo, được hiểu theo cách anh ta thấy anh ta đưa cây kéo hoặc đánh anh ta hoặc vật sở hữu của anh ta ) Còn cái kéo thì được hiểu theo nghĩa ai thấy người đó đưa kéo hoặc đánh anh ta hoặc vật sở hữu của anh ta ) hoặc anh ta mua nếu anh ta có con trai đến với anh ta nếu anh ta có con gái khác Cũng như anh chị em họ hàng, dù anh ta có một con vật đánh nhau như vậy trong mọi thứ ….

Tôi có thể i tầm nhìn với một trong hai biểu thức vượt qua , rồi tường thuật cho người khác để anh ta vượt qua hoàn toàn khác không? Câu trả lời là : Có, có thể xảy ra . Lý do cho điều này là sự khác biệt về sự hiểu biết, khả năng, khả năng khả năng làm chủ, từ cách diễn đạt này sang cách diễn đạt khác, khoa học biểu hiện có các công cụ của nó để thông qua đó các tầm nhìn được thể hiện, tùy theo kỹ năng của người diễn đạt từ việc thành thạo các công cụ này, anh ta được đánh giá bởi chất lượng hoặc sự thiếu hụt của chúng . Để làm rõ bức tranh một chút, hãy đưa ra một ví dụ về các bác sĩ, một số người trong số họ thành công trong việc chẩn đoán căn bệnh một cách xuất sắc, trong khi một số không nhận ra nó, mặc dù họ ngang nhau về trình độ khoa học, do đó ý nghĩa sâu xa của tầm nhìn có thể không đi sâu o , và nó có thể lặn xuống một cách xuất sắc, vì vậy một số người vượt qua giỏi Lặn ở khoảng cách xa, một số người trong số họ không thể vượt ra khỏi bờ biển, một số người trong số họ chìm, nhưng trong một i khoảng cách, vậy ai mạnh hơn cao hơn trong việc băng qua, anh ta khéo léo hơn, ngược lại, vì vậy nhà vua đã i với những người trông nom mình ( Nếu bạn muốn nhìn thấy khải tượng mà bạn vượt qua ) Yusef 43: nghĩa là bạn cầu nguyện cho đến khi kết thúc, bạn sẽ nhớ kết thúc, các nhà ngôn ngữ học i : Vượt qua mặt nước bằng cách bơi, một con tàu, hay một cái gì đó khác, được gọi là : băng qua, như thể cuộc vượt biển đi từ bên ngoài tầm nhìn o bên trong của nó, đây là ý tôi