…Xe Jeep Nếu bạn nhìn thấy túi của mình trong giấc mơ thì đây là một điềm báo xấu và báo trước sự xuất hiện của những rắc rối, phiền phức xung quanh bạn ….

…Cái túi : biểu thị một người, vì vậy ai nhìn thấy nó trống rỗng là bằng chứng cái chết của chủ nhân chiếc túi . Gói này được cho là một bí mật giống như một cái bọc . Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy có một cái túi ở giữa nó, cho biết đó là do một nguồn kiến ​​thức tốt, và nếu có một dirham hợp lệ trong đó, thì kiến ​​thức đó là chính xác, và nếu nó là hỏng thì anh ta cần học trong công việc của mình . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Chúa ở Abu Bakr Radwan và nói : Tôi thấy như thể tôi đã giật chiếc túi của mình, và tôi không tìm thấy gì ngoài một con đỉa trong đó . Ông nói : Cái túi là cơ thể con người, còn dirham là đực và cái, con đỉa không có sự sống . Nếu một người nhìn thấy anh ta rơi túi hoặc ảo tưởng hoặc gói của anh ta, anh ta sẽ chết và trí nhớ của anh ta bị cắt khỏi thế giới . Anh ta nói, sau đó người đàn ông đi ra khỏi Abu Bakr, Barzoun đã làm hỏng anh ta và giết anh ta ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một đồng dirham sặc sỡ trong túi của mình, người đó cho thấy rằng trái tim của anh ta đang hoạt động với những đợt giảm giá đầy màu sắc ….

…Một người lịch sự trong giấc mơ chỉ về bản thân anh ta, và có lẽ được biểu thị bằng muhtasib, mutawali, sheikh, gương mẫu và giáo sư, hoặc quản ngục hoặc cha và mẹ . Và người thầy vô danh là biểu hiện của Lòng Thương Xót nhất. Đấng Toàn năng đã nói : (Đức Chí Tôn hãy dạy Kinh Qur’an ). Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã trở thành một người kỷ luật, anh ta đạt được vị trí trên số phận của mình, và đạt được tốt hơn anh ta, và một người kỷ luật tính toán chỉ ra lý do, phán đoán, phân biệt, số nhiều, đánh đập và phá vỡ, và một người kỷ luật của Qur’an chỉ ca hát, vui chơi, đức hạnh và danh dự ….

…Nếu bạn mơ thấy mình đang đọc lịch sử, điều này cho thấy một sự thư thái dễ chịu và lâu dài ….

Du lịch và chuyển từ nơi này sang nơi khác : sự chuyển đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác, theo tên gọi của hai nơi ….

…Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang đi du lịch với một người chết, thì anh ta đang bối rối về điều đó ….

…Và Jaber al-Maghribi nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang đi du lịch bằng hành khách, nguồn cung cấp và lý do đầy đủ của anh ta, điều đó cho thấy sự ổn định của điều kiện và việc đạt được hy vọng của anh ta, và nếu khác, biểu hiện của anh ta chống lại anh ta .”…

…Đối với việc đi lại và vận chuyển, nó được hiểu theo cách mà người nào thấy rằng mình đang đi du lịch và biết rằng nơi mình đang hướng đến tốt hơn nơi mà mình đang ở và khởi hành từ nó, thì điều đó cho thấy sự cải thiện về tình trạng của anh ta và việc đạt được những hy vọng của anh ta, và nếu anh ta biết rằng nơi mà anh ta đang ở đó tốt hơn nơi này mà quyết tâm của anh ta được thiết kế, thì biểu hiện của anh ta chống lại anh ta nếu anh ta biết nơi nào tốt hơn và anh ta không biết người nào ở lại trong chuyến du hành của mình, thì điều đó cho thấy sự phân tán và xa quê hương, xa người thân, hoặc chuyển từ nhà này sang nhà khác, và chia tay ai đó hoặc một ai đó lưu luyến khi có điều kiện. thay đổi cuộc sống của anh ấy, và sau đó, tình trạng của anh ấy trở nên ổn định ….

Còn ai nhìn thấy chân phải của mình bị nâng lên, bị gãy, bị trật khớp và có vết thương ở đó thì con trai mình sẽ bị bệnh ….

Còn ai thấy thừa tướng ban cho mình vinh dự, nếu xứng đáng với chức trách thì được lấy, còn nếu không thì tốt, việc vào tướng sẽ sinh ra điều ác và sự buồn phiền, trừ khi anh ta đã quen ….

Còn ai thấy mình đã mượn nhẫn, thì người đó có cái gì đó không còn cho mình, và tương tự nếu người đó thấy mình có chiếc nhẫn mà không có khắc trong đó ….

Nếu có bằng chứng trong khải tượng cho thấy danh dự, thì cái chết cho anh ta là điều đáng sợ ….

Còn ai thấy mình phải chịu trách nhiệm, thì lâm vào cảnh khốn cùng và đau khổ, ai nhìn thấy cái cân của mình thì ủng hộ việc tốt của mình và vâng lời người, nếu không thì tùy theo những gì đã thấy, còn ai thấy cái cân thì cho biết sự thông suốt của công lý và tầm cao của bất công, và ai thấy mình đi qua đường một cách tốt đẹp, thì được cứu thoát khỏi sự khốn cùng, cám dỗ và hoạn nạn, còn nếu sa vào lửa, thì rơi vào Sự quyến rũ và phiền não, còn nếu thấy mình đứng trên mình, thì sự đứng thẳng trên tay, và nếu thấy anh ta uống cạn từ trong chậu, anh ta sẽ chết theo đạo Hồi.

Nếu một cô gái mơ thấy mình bị dụ dỗ, điều này có nghĩa là những người thích ngoại hình sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến cô ấy . Và nếu một người đàn ông mơ thấy mình dụ dỗ một cô gái, thì đây là lời cảnh báo để anh ta cảnh giác, vì có những kẻ sẽ buộc tội anh ta là giả dối và giả dối . Nếu bạn gái tỏ ra sốc và tức giận trước những lời đề nghị này, anh ấy sẽ thấy rằng người phụ nữ anh ấy yêu đang ở trên mức đáng trách . Nếu cô ấy đồng ý, điều này cho thấy cô ấy đang sử dụng nó vì niềm vui tài chính của mình ….

Thị kiến ​​của Al-Hassan bin Ali bin Abi Talib, sự hiện diện của cuộc đời ông 63 – trên thẩm quyền của Imran bin Abdullah nói : Ý kiến ​​của Al-Hassan bin Ali – có thể Chúa hài lòng với họ – khi ông nhìn thấy người ngủ giữa đôi mắt của anh ấy viết : ( Hãy nói, Ngài là Chúa ) – Surat Al-Ikhlaas, câu : 2). Vqsa trên Saeed Bin Musayyib nói : Khoảng không quảng cáo đã phê chuẩn tầm nhìn của bạn cho bạn, anh ấy nói : FSM vào năm đó và đã chết – Chúa thương xót…

…Còn ai thấy mình đang phân tán lúa mì, là vật giá hay quà tặng, không lấy gì thay thế, thì phúc cho dân thường ….

Còn ai thấy chân trái bị thương, gãy, trật khớp, nếu vết thương mà có con gái thì đính hôn . Và nếu anh ta không có con gái, một đứa con gái sẽ được sinh ra cho anh ta,…

Ví dụ về các khải tượng : Phần này tôi sẽ nói về các ví dụ về một số tầm nhìn của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta và một số tầm nhìn của những người bạn đồng hành có thể Allah hài lòng với họ , và tôi bắt đầu . Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta : ( a ) những tầm nhìn về sự bình an của Nhà tiên tri đang ở trên anh ta : Tôi lưu ý ở đây với Aisha đã đồng ý được Bukhari thuật lại trong Saheeh của anh ta nói : ( đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình được cho anh ta từ sự tiết lộ về sự thật Trong giấc ngủ, anh ta không nhìn thấy một linh ảnh trừ khi nó đến với anh ta, như buổi sáng sớm. ) (1) Cuốn tiểu thuyết đến trong một viễn cảnh tốt đẹp khác , và ý nghĩa chân thành và tốt đẹp cho một trong những các vấn đề của Sau này thuộc quyền của các nhà tiên tri . Đối với những điều tối thiểu , Valsalehh khác với chân thành ; Như ra single tốt , Fraaa tiên tri đều trung thực , có thể có giá trị và là nhất , có thể không có giá trị trong một tối thiểu cũng đã ký vào một tầm nhìn khi ông nhìn thấy một tầm nhìn và thông qua việc giết hại các chủ sở hữu . Và ví như Pflq sáp không có cái kia , bởi vì mặt trời tiên tri là ánh sáng Mpadi tầm nhìn, vẫn có ánh sáng đó có thể chứa ngay cả mặt trời chiếu rọi, nó ở bên trong Noria đã phê chuẩn Bakraa Ka đứa con đầu lòng của tôi , và bên trong là bóng tối không tin Khvacha là Abu ngu dốt , và những người còn lại ở giữa hai trạng thái này, mỗi người trong số họ đều được đưa ra ánh sáng . (2) Ví dụ về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là trên anh ta ví dụ sau : ( a – 1) từ Anas, cầu xin Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri sự bình an trên anh ta, anh ta nói : ~ Paradise Fright vào một cung điện vàng . tôi nói : Đối với người mà là này . Họ nói : Đối với một chàng trai trẻ từ Quraysh , tôi nghĩ rằng tôi là ông Họ nói. : Để Omar bin Al-Khattab . (3) nói chuyện này xảy ra trong tiểu thuyết của khác : ~ trong khi tôi đang ngủ, nhìn thấy tôi trên thiên đường ~ và nói :~ Họ nói : Omar, ~ câu nói : Jibril và Mullah Ikh của anh ấy ~ đến đúng từ lời kể của Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : Sứ giả Thiên Chúa, có thể Thiên Chúa chúc phúc cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : “ trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi ở trên thiên đường , và đã có một người phụ nữ làm tắm gội bên cạnh cung điện của tôi , vì vậy tôi đã nói , Ai đây là gì? Họ nói rằng Omar đã bày tỏ sự ghen tị của mình với trò chơi xấu Follette . ~ Cried Omar có thể Allah hài lòng với anh ta và nói : Bạn đã tấn công Hỡi Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta? Trong cuốn tiểu thuyết khi Imam Ahmad : Abu Hurayrah nói : Omar Cried. Chúng ta đều ở trong Hội đồng này với Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta Omar nói : cha của bạn, Hỡi Sứ giả của Allah , Oalik đã tấn công? và đốt cháy ở đây Alaudhaeh là sự sạch sẽ và Hassan như thiên đường không phải là một nhiệm vụ trong nhà , có con trai nói đá (4) rằng người phụ nữ đã xem Sứ đồ tiếp theo đến cung điện là một âm thanh hay là ở còn sống thì ông thấy hòa bình Prophet cô được khi anh ta trong thiên đường cùng với cuộc đời ngắn ngủi thì anh đưa nó ra khỏi người của thiên đường vì seer là sứ giả của Allah, hòa bình được khi anh ta , và hạnh phúc cùng với tuổi thọ ngắn ngủi có thể chỉ ra rằng nó nhận thức được sự kế vị của mình và điều đó là như vậy . ( a – 2 ) Trên quyền của Abdullah bin Omar, trên thẩm quyền của Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa và hòa bình trên anh ta , anh ấy nói : “ Trong khi tôi đang ngủ, khi tôi nhìn thấy một chiếc cốc với sữa trong đó , tôi uống nó để tôi thấy rằng tôi đang chảy trong móng tay của tôi tưới. ” Sau đó, tôi đã ưu ái Omar bin Al-Khattab . Họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã giải thích điều đó là gì? Anh ấy nói, ~ Khoa học .~ (5) Ở đây Wa’el the Prophet hòa bình khi anh ta sữa khoa học Một số nhà khoa học liên kết giữa sữa và khoa học bằng cách nói : sữa Rizk được tạo ra bởi sự tốt lành của Chúa giữa những giọt máu Vrt như ánh sáng khoa học được hiển thị bởi Chúa trong bóng tối của ngu dốt , Vdob tục ngữ trong giấc mơ như những người đã đúc kết sữa Từ máu và máu, anh ta có thể tạo ra kiến ​​thức từ sự nghi ngờ và thiếu hiểu biết, và để bảo vệ công việc khỏi sơ suất và sai lầm . Trong bài nói chuyện rằng khoa học về Nhà tiên tri bình an cho anh ta trong Đức Chúa Trời, nó không đạt đến một mức độ trong đó , bởi vì anh ta uống rượu cho đến khi anh ta thấy nước chảy ra khỏi tay chân , và trong khi cho anh ta tuổi thích hợp có liên quan đến những gì đã xảy ra. đến tuổi của Chúa , để ông Aeachzh trong Chúa để đổ lỗi . (6) ( a – 3 ) và Aisha, có thể Allah hài lòng với cô ấy : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy ~ Aritk trong một giấc mơ ba đêm, tôi đã nhận được vua của bạn trong vụ trộm lụa nói : Amrotk này . Vokhv từ mặt bạn. Nếu bạn là bạn , tôi nói : Điều này là của Thiên Chúa, nó sẽ được truyền lại . Đồng ý theo lời của hơi nước ). (7) và nghĩa của : trộm lụa : váy hoặc vải trắng bằng lụa . Nó được ghi nhận trong ví dụ đầu tiên, ví dụ thứ ba về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là khi anh ta nhìn thấy sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta chứ không phải Aabarhama Omar và Aisha , Hiểu được liệu họ có phải là những khải tượng trong đó tầm nhìn ở trên khuôn mặt và giá trị khuôn mặt của cô ấy không cần phải diễn tả và giải thích , là con trai nói một đá trong lời giải thích của các hadith của Ibn Omar và tầm nhìn của ông lửa mà một số tầm nhìn cần không có biểu hiện của ông . (8) Tầm nhìn của Abdullah bin Omar đã thông qua hòa bình Prophet được khi anh ta nhìn thấy khi uống lần đầu tiên Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta khoa học sữa ———— —– (1 ) theo thỏa thuận của Aisha . Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách để diễn tả cánh cửa đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta có những giấc mơ có thật (351 \ 12 ) , và được chỉ đạo bởi một người Hồi giáo như trong hạt nhân được giải thích trong cuốn sách đức tin trong cánh cửa của Leptis mặc khải cho Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta ( 2/197 ) – tài liệu tham khảo trước . (2 ) Xem Fath al – op – (355/12 ). (3 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn nghĩa , cánh cửa cung điện trong giấc mơ (416 \ 12 ) – op – được Ahmad thuật lại trong Musnad của mình trong lòng bàn tay Anas bin Malik, xem giải thích ví dụ Thiat Ahmed Saffarini (739 \ 1 ) . Tham khảo trước . Và Tirmidhi thuật lại trong Sahih Sunan al – Tirmidhi trong nhân vật cuốn sách và cánh cửa đức hạnh của Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta – đã xuất bản Dar làm sống lại di sản Ả Rập – Beirut . (4 ) Fath al – Bari • op – ( 12/416 ). (5 ) Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/393) _ op – Hồi giáo như trong hạt nhân (15/16 ) op . (6 ) Fath al – Bari (12 /41 0 ) – op -, Mohamed Abdelaziz Halawi : Visions của hòa bình Prophet được khi anh ta và ước mơ của các bạn đồng hành , xuất bản Dar Vanguard , Cairo : 1412 của R 5 . (7) Nó được Al-Bukhari bao gồm trong Al-Fath (12/399), tài liệu tham khảo trước đó và (7/223), và nó đã được người Hồi giáo thuật lại như trong Al-Nawawi (15/202) trong Sách của Đức hạnh của Người bạn đồng hành và đức hạnh của Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy, tham khảo trước . (8) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước (12/419). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Điềm báo trong giấc mơ biểu thị sự chiến thắng từ khó khăn đến sung túc, hoặc từ túng quẫn đến năng lực, và trở về từ tội lỗi để ăn năn, từ mất mát thành lãi, và từ bệnh tật đến sức khỏe, vì vậy ai nhìn thấy là mình đang trong trận đấu hoặc hoang tàn và anh ta thiếu, thì chết, đi bộ trong cuộc chạy marathon là tham gia vào một việc chẳng ích lợi gì, và ai thấy mình ở trong sự công bình, thì sẽ được phong tước và danh dự ….

Nếu bạn mơ thấy mình đang sử dụng trí lực quá mức thì bạn sẽ chạy theo những kiến ​​thức dại dột, không có lợi cho bản thân và gây ra đau khổ cho bạn bè . Nếu bạn quá yêu hoặc những cảm xúc khác, bạn sẽ mắc bệnh hoặc mất đi của cải và sự tôn trọng. Đối với một cô gái, một giấc mơ như thế này có nghĩa là cô ấy sẽ mất một tình yêu và gây ra đau khổ cho bạn thân ….

Phần còn lại, nếu ướt, là chúng, và nếu khô, thì đó là tiền với niềm vui và khả năng sinh sản . Còn ai khi thấy tóc mình trở nên khan hiếm, tiền bạc do ít mà thiếu . Và đậu xanh là thực phẩm, quần áo và sự tinh khiết ….

Nhìn thấy thành phố danh giá, một cuộc gặp gỡ với những người thân yêu và đạt được hy vọng và sự cầu thay cho cư dân của nó, cầu mong những lời cầu nguyện tốt nhất và sự bình an cho anh ta vào Ngày Phục sinh ….

Còn ai thấy Người đã mặc áo cho Người, trao cho Người, Mặc quần áo tôn nghiêm và cưỡi Người cưỡi lên, thì Người sẽ tước vương quyền của Người, và Nếu Người đủ tư cách đảm đương một công việc, thì Người phải đảm nhận ….

Và ai thấy mình có ý định nôn mửa, thì người đó ăn năn với Đức Chúa Trời toàn năng ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy mình đang có kinh nguyệt, là nam hay nữ, và thực hiện ghusl sau khi hành kinh và mặc quần áo, thì điều này cho thấy sự thành công trong tôn giáo và cuộc sống thế gian của người đó ….

Nếu bạn nhìn thấy một cây gậy trong giấc mơ của mình, điều này báo trước về sự may rủi không thuyết phục được bạn về môi trường xung quanh hiện tại . ~Al- Istiqna ~ là một cây gậy mà một số người trong số họ sử dụng để xác định sự hiện diện của nước hoặc khoáng chất dưới mặt đất . ~…

Mafaza : Tên của nó là đáng mơ ước, và nó là một chiến thắng từ mức độ nghiêm trọng đến thịnh vượng, từ đau khổ đến năng lực, từ tội lỗi đến ăn năn, từ thua lỗ thành lợi nhuận, và từ bệnh tật đến sức khỏe . Ông cảm thấy rằng trong sự công bình, nó ban cho không gian và phẩm giá, niềm vui và sự sảng khoái, ngang với sức chứa của đất và cây xanh sa mạc và được trồng ….

…Có lẽ tầm nhìn của việc nhổ cây chỉ ra điều gì đó mà anh ta dự định, cho đó là người, động vật, vật vô tri hay thực vật, vì vậy người tìm kiếm nên xem xét điều đó và hiểu ý định của anh ta khi thức tỉnh ….

Còn ai thấy mình đang ở trong hang núi hoặc có ý định vào trong hang , thì đó là nơi ẩn náu và nơi ẩn náu của Đấng toàn năng đã phán rằng: “ Vậy hãy vào hang, Chúa ngươi sẽ rộng lòng thương xót ngươi và chuẩn bị cho ngươi khỏi. lệnh của bạn một phần đệm . ~…