…Điều tương tự cũng áp dụng cho dấu tích trong quần : nếu nó là một chiếc quần mới chắc chắn, thì lý do cho những gì chiếc quần được quy cho trong cách giải thích là một chiếc gần và gần . Nếu ve bị mòn và không liên tục, lý do đó là yếu và suy yếu ….

Người quân tử nếu trong giấc mơ thấy có nhà tiên tri, vua chúa hay mưu sĩ đi cùng quân tử thì đó là chỗ dựa cho những người độc thần . Và ai thấy rằng một đội quân đang đến một thị trấn, thì mưa sẽ đến với họ . Và người ta nói rằng : Những người lính ủng hộ các tín đồ và trả thù những kẻ áp bức . Xem thêm người lính ….

…Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm và các cơ quan? Điều gì nên được hiểu rõ bởi các băng qua và nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian và địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , và tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , và điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , và một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , và có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những gì tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , và đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, và một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, và cạo đầu từng mảnh, và con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, và yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những gì tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, và không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng vào ngày Yamama, và con trai ông w vì bị thương, sau đó vào Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất và nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, và về sự nghèo đói, túng quẫn và sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến và chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc và dũng cảm . Bao gồm : ông vào trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, và thấy rằng ông đã đi vào một vị trí mà ra khỏi nó, và điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, và lần đầu tiên vào âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, và con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, và nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó và đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i và Malik . Và ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim và học cách diễn đạt và đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó và thời gian mà nó được nhìn thấy, và hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học có thể được học và dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, và Chúa biết rõ nhất ….

…Hỏi : Có được phép truy tố cắt tầm nhìn không? Các công tố viên ở Cut Vision hoan nghênh nếu người phụ nữ chất lỏng thấy một cuộc trò chuyện lúng túng tại nơi băng qua ,. Và người hỏi đã nhìn thấy một tầm nhìn tốt trong đó có những điềm lành rõ ràng cho anh ta, nên anh ta quay sang người khác và cúi đầu để biết biểu hiện của nó . Theo lời kể của Hadith of Ibn ‘ Umar : Trong một giấc mơ, tôi đã nhìn thấy Ka n trong tay một mảnh Aestbrq – thứ làm dày thêm tấm gấm – và không phải là nơi tôi muốn trong Thiên đường không bay đến với anh ta , anh ta nói : Vqsstha Hafsah , Vqstha hòa bình Prophet được khi anh ta nói tiên tri, hòa bình được khi anh ta : ~ tôi thấy Abdullah, một người đàn ông tốt ,~ Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh (1) , như đã được báo cáo bởi Ibn Umar cũng có, ông nói : những người đàn ông trong các cuộc sống của hòa bình Prophet được khi anh ta nếu anh ta nhìn thấy một cắt tầm nhìn đến các sứ giả của Allah hòa bình tháng của Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, vì vậy tôi muốn thấy một tầm nhìn mà tôi sẽ kể lại cho nhà tiên tri, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình yên . Anh ấy nói : Tôi là một cậu bé Azba , và tôi đã ngủ trong nhà thờ Hồi giáo vào thời điểm Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy và nhìn thấy giấc ngủ như thể hai vị vua Okhmana, họ đã đưa tôi đến đống lửa , Nếu được gấp lại Kti , và nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt , và nếu mọi người có thể biết chúng, họ đã làm, tôi nói : Tôi tìm nơi ẩn náu trong Chúa từ Lửa ( ba ). . Ông nói : Vua Vlekayama nói rằng nhà tiên tri bình an trên ông : ~ Vâng Man Abdullah nếu ông cầu nguyện đêm ~ . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ vào ban đêm ngoại trừ một chút lời đồng ý về hơi nước (2). Điều này, như Ibn Hajar đã nói trong Al-Fath, chứa đựng tính hợp pháp của việc truy tố trong việc thuật lại khải tượng, và sự lịch sự của Ibn Umar với Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, và sự sợ hãi của anh ta đối với anh ta như anh ta không nói bản thân anh ấy nhìn thấy nó , như thể khi hào quang của anh ấy không ảnh hưởng đến anh ấy tự kể điều đó , vì vậy anh ấy đã nói điều đó với em gái của mình để chứng minh điều đó (3), tương tự. Không chắc chắn khi thể hiện , và Al-Tabarani mang theo chuỗi người kể chuyện của mình trên uy quyền của Abu Bakr mà Aisha đã nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy ba mặt trăng của Hein trong phòng của tôi . Anh ấy nói với cô ấy : “ Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, anh ấy sẽ được chôn cất trong nhà bạn những người tốt nhất của Thiên đường. ” Sau đó, Sứ giả của Thượng đế, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta , chiếm lấy những mặt trăng tốt nhất của anh ta, sau đó Abu Bakr bị bắt, sau đó Omar bị bắt , và họ được chôn trong nhà của cô ấy (4). Các Sunnah cho qua khi bạn bắt đầu để bày tỏ nói : tốt , hoặc tốt hoặc cưa tốt , và sự lạc quan này . Nó được báo cáo là nói rằng hơn một trong những người bạn đồng hành của Sứ giả của Allah, Abu Bakr này đã nói khi biểu hiện : điều đó phê chuẩn tầm nhìn của bạn và trước khi Nhà tiên tri hòa bình với anh ta , có giải thưởng trong Snih được thuật lại từ Umm Fadl cho biết : Hỡi Sứ giả của Allah Tôi đã thấy Ka n Trong nhà tôi có một thành viên trong các thành viên của bạn . Ông nói : ~ Tôi đã thấy tốt . Fatima sinh một bé trai và cho nó bú ~ (5). Hay là cô ấy sinh ra Hasina » Vordath vắt sữa con trai của cô ấy Qtm con trai của Abbas bin Abdul Muttalib . Người ta cho biết rằng Vị Tiên Tri sẽ bình an trên ông, ông nói : ~ Từ khải tượng được ban cho ông, hãy nói với những người đã dâng cho ông : tốt ~ . Như vậy đi các phần còn lại của đồng hành của mình trên phương pháp này , là Omar ibn al – Khattab Allah chưa hài lòng với anh ta , nếu anh ta kể lại tầm nhìn, nói : Ôi Chúa ơi, nếu nó là tốt, chúng tôi có , và đó là ác Vltna . Ông cho biết Abdul Razak Muammar Ayoub Ibn Sirin nói : Abu Bakr nếu ông ấy muốn thể hiện Alraia , ông ấy nói : phải được phê chuẩn cũng như tầm nhìn của bạn , cũng như (6). Cũng như việc vượt qua để phân biệt đâu là lời khen ngợi trong giấc mơ và sự chê bai trong cảnh giác , giống như chiếc áo sơ mi kéo dành cho nam giới này , cô ấy trong một giấc mơ Mahmoud đã trải qua nó rằng Nhà tiên tri bình an cho anh ta đến thời đại tôn giáo nhưng trong sự thức tỉnh của Chúa Almspl đã thề ước , và linh mục này . Tôi nhấn mạnh ở đây là điều rất quan trọng là đừng hy vọng vào một thứ tự tái diễn , rằng tầm nhìn chịu đựng nhiều hơn khuôn mặt của nó nằm theo lời nói của người thoáng qua đầu tiên va phải , và không làm tổn thương nó cho những người bị nhiễm sau đó , bởi vì nó là không quỹ đạo duy nhất trên chấn thương ngay trong biểu hiện của một giấc mơ , để đạt được mong muốn này để Thiên Chúa trong những gì ông thiết lập như là một câu tục ngữ, như Ibn Hajar và những người khác nói (7). Nếu bị trúng đạn, anh ta không nên hỏi người khác , còn nếu không trúng thì nên hỏi tiếp điều thứ hai , và người hỏi nên thông báo cho anh ta biết anh ta có gì . Một số học giả đã tuyên bố một số tài liệu khác rằng có không có bằng chứng nó bao gồm : điều đó không phản ánh tầm nhìn lúc bình minh và lúc hoàng hôn và vào buổi trưa và buổi tối , đó là – theo ý kiến của tôi – có không có bằng chứng nó là không có tội lỗi Đối với những người làm việc khác , không có gì sai Đối với những người vượt qua lúc mặt trời mọc hoặc lúc hoàng hôn, hoặc vào ban đêm , và những gì được báo cáo về mặt trời lặn giữa sừng của Satan không liên quan đến sự thể hiện của khải tượng, và Chúa biết rõ nhất. . __________________ (1 ) Được Bukhari thuật lại như trong cuộc chinh phục được diễn tả trong cuốn sách về cánh cửa Alaestbrq và vào thiên đàng trong một giấc mơ (12 \ 03 4 ) – op – và người Hồi giáo thuật lại trong cuốn sách về các đức tính của con trai các đức tính của đồng hành của Ibn ‘ Umar, như trong hạt nhân (16 / 38 ) – op -. (2 ) đã xuất viện , tr. 33 (3 ) Mở ( 12/437 ) – op -. (4 ) không tìm thấy anh ta trong chín cuốn sách được al . (5 ) Được kể lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách Khải huyền – cánh cửa của sự diễn đạt Khải huyền – 0 và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Ansar – con gái của Umm al- Fadl ibn Abbas, một người chị của may mắn tốt lành Allah hài lòng với tất cả 0 và kết án đánh dấu người Albania yếu . (6 ) Ibn Jawziyyah – đã tăng lại – một tham chiếu trước đó . ( 2/459 , 460 ) (7 ) Xem Ibn Hajar . Tham khảo trước . ( 12/396 – 432 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Kangaroo Nếu bạn nhìn thấy một con chuột túi trong giấc mơ của mình, nó sẽ vượt qua một kẻ thù xảo quyệt đang tìm cách đặt bạn vào vị trí không thích hợp trước mặt mọi người và trước mặt người mà bạn đang nỗ lực để giành lấy . Nếu một con kangaroo tấn công bạn, danh tiếng của bạn sẽ gặp nguy hiểm . Nếu bạn mơ thấy mình giết một con chuột túi, điều này có nghĩa rằng bạn đang đi đúng hướng để thành công ….

…Và ai nhìn thấy nó đã tẩu tán khỏi túi của mình, thì người đó sẽ bị loại khỏi các vụ kiện và người ta nói rằng ai nhìn thấy trong túi của mình nhiều đồng tiền sặc sỡ, nếu người đó là thương nhân cho thấy người đó phá sản, và nếu người đó không phải là thương nhân. Vậy thì chẳng có ích lợi gì trong người, và nếu đã là vua, thì bị bãi chức ….

…Còn ai nhìn thấy túi tiền của mình bị rỉ ra từ đáy và những gì trong đó không còn nữa, thì người đó sẽ hiểu cái chết vì túi là thân thể của mình và tiền là của vợ ….

…Một cái túi Thấy một cái túi trong giấc mơ cho thấy rằng bạn không muốn tiếp tục công việc của mình, và bạn sẽ làm việc để thay đổi nơi cư trú của bạn ….

…Và ai thấy trong túi tiền của mình có đất, thì người đó chỉ cái chết của mình vì điều đó cho thấy cái chết của Sa-lô-môn ….

…Nếu bạn thấy trẻ em đang thổi túi khí, điều này báo trước rằng hy vọng của bạn sẽ không mang lại cho bạn nhiều sự thoải mái ….

…Cái túi : biểu thị một người, vì vậy ai nhìn thấy nó trống rỗng là bằng chứng cái chết của chủ nhân chiếc túi . Gói này được cho là một bí mật giống như một cái bọc . Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy có một cái túi ở giữa nó, cho biết đó là do một nguồn kiến ​​thức tốt, và nếu có một dirham hợp lệ trong đó, thì kiến ​​thức đó là chính xác, và nếu nó là hỏng thì anh ta cần học trong công việc của mình . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Chúa ở Abu Bakr Radwan và nói : Tôi thấy như thể tôi đã giật chiếc túi của mình, và tôi không tìm thấy gì ngoài một con đỉa trong đó . Ông nói : Cái túi là cơ thể con người, còn dirham là đực và cái, con đỉa không có sự sống . Nếu một người nhìn thấy anh ta rơi túi hoặc ảo tưởng hoặc gói của anh ta, anh ta sẽ chết và trí nhớ của anh ta bị cắt khỏi thế giới . Anh ta nói, sau đó người đàn ông đi ra khỏi Abu Bakr, Barzoun đã làm hỏng anh ta và giết anh ta ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một đồng dirham sặc sỡ trong túi của mình, người đó cho thấy rằng trái tim của anh ta đang hoạt động với những đợt giảm giá đầy màu sắc ….

…Còn ai nhìn thấy cái bao của mình bị thoát vị và cái gì trong đó cũng không còn, cái túi thì tiêu thành thân, tiền thì tiêu cho chồng ….

…Và ai nhìn thấy một con sâu trong túi của mình, nó suy giảm theo hai cách, hoặc có người phản bội mình hoặc mạng sống của người đó đã gần kề ….

…Al-Surra : một bí mật, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy một người đàn ông đã gửi một gói trong đó có dirham, dinar hoặc một túi, và nếu đồng dirham hoặc dinar tốt, thì người đó ký gửi nó với một bí mật tốt, và nếu nó là xấu, anh ta giao phó nó với một bí mật kém . Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta đã mở cái bọc, anh ta sẽ truyền bá bí mật đó . Al-Qurba : Một người phụ nữ trung thành gửi tiền . Cái bình và cái chai : một cô gái hay một cậu bé nô lệ , và người ta nói rằng cô ấy là một người phụ nữ, bởi vì Nhà tiên tri, hòa bình và phước lành của Thiên Chúa ở trên anh ta, đã nói rằng anh ta đi cùng với những cái chai ….

…Một u nang trong giấc mơ là cơ thể con người . Vì vậy, ai nhìn thấy nó trống rỗng là bằng chứng về cái chết của chủ nhân chiếc túi . Và ai nhìn thấy một cái túi ở giữa nó, người đó có rất nhiều kiến ​​thức mà họ đã thu thập được trong suốt cuộc đời của mình, và nếu có dirhams trong đó, thì kiến ​​thức đó là chính xác . Và người ta nói : Chiếc túi là bí mật của chủ nhân của nó, vì anh ta phá vỡ những gì có trong nó và bí mật xuất hiện . Và ai thấy túi mình bị rách, túi là thể xác và tiền là linh hồn, điều này cho thấy người đó đã chết . Và bất cứ ai nhìn thấy đất trong túi của mình, đó là chu kỳ của gỗ, điều này cho thấy cái chết của người đó, giống như jinn chỉ ra cái chết của Sa-lô-môn, hòa bình cho người đó, khi cây gậy của anh ta bị chặt . Có lẽ cái bao chỉ đến chủ nhân của nó là Fouad . Xem thêm Justice ….

…Xe Jeep Nếu bạn nhìn thấy túi của mình trong giấc mơ thì đây là một điềm báo xấu và báo trước sự xuất hiện của những rắc rối, phiền phức xung quanh bạn ….

…Al-Salmi nói, ~Ai nhìn thấy một cái túi có cái gì trong đó, nó sẽ giải thích cái tốt và xấu của nó, hãy coi nó là cái gì trong đó .~…

…Al-Kirmani nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy chiếc túi của anh ấy bị cắt rời chứng tỏ rằng anh ấy đã tiết lộ bí mật của mình .~…

…Còn ai thấy túi mình bị mất, trong đó có kim sa, thì chỉ lời khuyên người khác, lời nói mất đi, và nếu không có kim chỉ thì là nói dối ….

Còn ai thấy rằng mình đã niêm phong bao trong khi trống rỗng, thì người đó sẽ giải thích để che giấu sự giả dối của mình ….

Vị đắng, là một loại hạt giống như u nang dính vào gan, chứa chất màu vàng, có vị đắng. Ai trong giấc mơ thấy mình chặt trái đắng của người bằng răng mà chết, người cắt ghét mình, máu chảy ra mà rượu chè bê bết, thì tiền bạc của người đó trở nên phù phép do sự ngu dốt và xấu xa của mình . Vị đắng biểu thị sự tức giận, vui vẻ và cười . Sự cay đắng của con người là chủ nhân của bí mật của mình ….

Jaafar Al-Sadiq nói rằng viễn cảnh về chiếc bao tải rỗng được diễn giải theo 4 khía cạnh: đố kỵ, một bí mật bị che giấu, nghèo đói và tủi nhục ….

…Đối với chiếc túi, nó biến thành phụ nữ và những người khác, và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy một cái gì đó trong túi dirham, dinar, hoặc tương tự, nó chỉ ra sự duyên dáng và tốt đẹp như anh ta đã thấy và chiếc túi rỗng chống lại nó, và có lẽ cái túi rỗng cho biết sự sống của nó sắp gần kề, bởi vì cái túi theo cách hiểu là cơ thể của người đàn ông ….

Bagpipes Giấc mơ này không tệ trừ khi âm nhạc không hay và máy nghe nhạc tồi ….

Đối với marzim, nó được giải thích bởi một người đàn ông khiêm tốn và tôn kính, ít nói, và anh ta ném vào mọi người một khuyết điểm là cong mỏ của anh ta ….

…Mặc áo choàng : đối với ai mặc nó, mua nó, hoặc may nó và bụng của nó, và nếu anh ta nghèo, anh ta trở nên không thể thiếu vì nó đẩy dấu hiệu nghèo đói lạnh lùng, và nếu Sultan gặp anh ta, anh ta sẽ nhận nó, và ông tốt, có lớp lót và bên trong là tiền của lục châu, là bông bên trong nó như châu báu và tiền trong nhà tiền. . Và nếu anh ta còn độc thân, anh ta kết hôn, và khuôn mặt của cô ấy giống nhau, và áo lót của cô ấy là vợ anh ta, và bông là của hồi môn của cô ấy, và dây là giao ước và hoàn hảo, và nếu anh ta may cô ấy và không mặc chồng của con trai hay con gái cô ấy. , hoặc một hợp đồng hôn nhân với người khác, hoặc một nhóm vợ chồng ly thân, đặc biệt nếu nó đã cũ và gấp lại . Và tất cả những thứ đó trong những ngày đông ở Aban mới mặc được . Còn mặc vào mùa hạ, đó là cô từ vợ, gia đạo, bệnh tật, tù đày, túng quẫn, khổ sở vì người phụ nữ . Nếu anh là người của chiến tranh, anh sẽ mặc lấy quốc gia của mình và nhận kẻ thù của mình trong cái giá của chiến tranh ….

…Và ai nghĩ rằng anh ta mặc một chiếc áo đắt tiền hoặc ít, thì người đó tuân theo tôn giáo và chính nghĩa, đặc biệt nếu chiếc áo đó là Adeni ….

…Ai thấy mình mặc y phục của các đấng tiên tri, thì người đó tốt cho tôn giáo và đời sống thế gian của mình ….

…Còn ai thấy mình mặc áo công bình, nếu biết chủ nhân của nó, thì bị theo dõi và ăn mặc theo cách riêng của mình, còn nếu không biết một người bạn cụ thể của mình, thì sẽ tìm cách khổ hạnh và thờ phượng ….