…Còn ai nghĩ rằng tay nào trắng hơn tay kia, thì người đó sẽ thoát khỏi sự dữ và chiến thắng kẻ nào trái ngược với mình vì Đấng toàn năng đã phán: “Ta dắt tay ngươi trong túi ngươi, thì sẽ ra tay trắng không có điều ác . ” Câu thơ ….

…Đối với hai cẳng tay : theo cách hiểu, hai người thân hoặc bạn bè, chẳng hạn như anh trai và một cậu bé trưởng thành, được hưởng lợi từ họ và phụ thuộc vào họ . Nếu một người đàn ông nhìn thấy một người phụ nữ với cánh tay trần, thì cô ấy là thế giới, theo hadith of the Prophet, hòa bình và phước lành của Chúa sẽ ở trên anh ta, vào Đêm Mi’raj . Và nếu cánh tay bị đau, nó cho thấy nỗi buồn, sự hư vô của những thứ được làm bằng tay và thiếu người hầu . Thơ trên cánh tay là một tôn giáo . Độ phẳng của lòng bàn tay : thế giới rộng lớn, thế giới thắt lại, thế giới thu hẹp, và lông trên lòng bàn tay là duyên nợ và buồn phiền . Và người ta đã nói rằng : Đó là tiền mà anh ta tuyên bố từ tay mình . Và thơ trên mặt cọ, tiền mất ….

…Vòng tay : Nếu một người đàn ông nhìn thấy nó, thì bàn tay của anh ta hẹp. Nếu đó là một chiếc vòng tay bằng bạc, thì anh ta là một người đàn ông thích hợp để theo đuổi những việc tốt, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “ Hãy bỏ vòng tay bằng bạc ”. Và nếu anh ta có kẻ thù, Chúa sẽ giúp anh ta . Còn ai thấy trong tay mình một chiếc vòng bằng vàng, thì tay ấy sẽ nhường, nếu thấy vua đã canh giữ bầy mình, thì nhân từ với chúng mà sửa đổi, thì sẽ được lợi, của ăn, của phước, và quyền hạn của anh ta vẫn còn . Nếu bàn tay của Sultan được đóng lại, nó sẽ mở ra cho tay ông ta với một giọng nói nam và nữ . Và người ta nói rằng chiếc vòng bạc chỉ con trai và một người hầu, và người ta nói rằng chiếc vòng bạc là một món tiền phụ, và chiếc vòng cũng đã được đề cập ở đầu chương ….

…Còn đối với móng tay : khả năng của một người trên thế giới này . Ai để móng tay dài mà đã là lính thì đeo vũ khí, vật gì lộ ra ngoài . Và nếu anh ta là một thợ thủ công, chẳng hạn như thợ mộc và thợ rèn, công việc của anh ta tăng lên và ngành công nghiệp của anh ta được cống hiến cho anh ta . Nếu anh ta là chủ sở hữu hàng hóa và hoa lợi, thì lợi nhuận và lợi ích của anh ta tăng lên . Và tất cả những điều đó miễn là nó không đi ra ngoài, và nếu nó vượt quá giới hạn, anh ta sẽ bỏ bê mệnh lệnh và yêu cầu của mình, và mọi thứ anh ta nhận được đều có hại cho anh ta . Còn người cắt móng tay, nếu thiếu nợ hay zakat, hoặc có tiền đặt cọc, hoặc có lời thề, thì người đó đã trả và trả những gì mình đã nợ và đã có . Nếu không có điều đó, anh ta sẽ điều tra lợi ích của mình và sợ hãi để lấy và cho nó . Và câu chuyện của anh ấy từ fitrah và Sunnah . Và nếu anh ta là một người lính hoặc một người nào đó được kêu gọi tham chiến và buộc phải bỏ lại vũ khí và vứt bỏ bàn tay của mình . Nếu anh ta không có gì trong tính bảo thủ, và anh ta đã tự lập mình trong công việc và những người của anh ta, trong tất cả gia đình anh ta, trong cách cư xử và kiến ​​thức của họ, hoặc với con trai của anh ta nếu anh ta lịch sự với những gì có ích cho anh ta từ họ, thì tất cả những thứ đó là móng tay của anh ta . Đối với người có móng tay trở lại móng vuốt hoặc móng vuốt, anh ta sẽ thắng trong cuộc chiến của mình và thắng đối thủ và đánh bại anh ta, và anh ta có khả năng làm những gì được yêu cầu . Và tất cả những điều đó đều không tốt trong năm . Tương tự như vậy, người nào có tay chân của mình mà động đến miếng mồi của con vật, nếu con vật đó bị oan và ăn thịt điều ác, thì chẳng có gì tốt đẹp cả ….

…Một con gà tây Nằm mơ thấy một con gà tây cho thấy lợi nhuận dồi dào cho người buôn bán và một mùa bội thu cho người nông dân . Nếu bạn nhìn thấy gà tây ở chợ, điều này có nghĩa là bạn sẽ khá hơn . Nếu bạn nhìn thấy một con gà tây hoặc một con gà tây đã chết, điều này báo trước rằng bạn sẽ phải vượt qua những hoàn cảnh khó khăn mà lòng kiêu hãnh của bạn sẽ bị lung lay . Nếu bạn đã ăn một con gà tây, điều này cho thấy rằng bạn sẽ sống trong những sự kiện hạnh phúc và những dịp gần gũi. Nếu bạn thấy một con gà tây đang bay, điều này có nghĩa là sự chuyển đổi nhanh chóng từ nghèo đói và thiếu thốn sang danh tiếng và hạnh phúc . Nếu bạn giết một con gà tây trong một trận đấu thì bạn sẽ tích lũy được một gia tài ….

…Sự sống lại trong giấc mơ là một lời cảnh báo và cảnh báo cho những ai nhìn thấy nó khỏi tội lỗi trong đó . Và sự sống lại là công bằng để thực thi công lý cho những người bị áp bức hơn là những kẻ áp bức . Và bất cứ ai thấy rằng sự sống lại được thiết lập trên một mình mình, người đó sẽ chết . Và ai thấy mình đang đứng trong sự Phục sinh, thì sẽ đi du lịch . Còn ai thấy người ấy bị nhồi nhét một mình và vợ mình với mình, thì người ấy thật bất công, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Hãy đem những kẻ lầm lạc và vợ của họ, và họ không được thờ phượng ). Và vùng đất của sự Phục sinh là một phụ nữ đáng kính hoặc một người đàn ông đáng kính . Thổi trong tranh đã cứu người công bình . Và bất cứ ai nhìn thấy sự Phục sinh trong giấc mơ của mình đều chỉ ra sự xuất hiện của một số dấu hiệu của nó, chẳng hạn như đổ máu và sự xuất hiện của tệ nạn . Ai nhìn thấy mồ mả bị chia cắt, và kẻ chết sẽ mang giá trị công lý ra . Và bất cứ ai nhìn thấy sự Phục sinh đã sống lại và thấy sự khủng khiếp của nó, thì người đó thấy rằng thế giới đã trở lại trạng thái của nó, điều này cho thấy rằng công lý sẽ theo sau bất công . Và bất cứ ai nghĩ rằng ông là gần với phán xét, tầm nhìn của ông chỉ bỏ bê của mình tốt và anh quay lưng lại với sự thật, bởi vì Thiên Chúa Toàn Năng nói : ( Vẽ gần người tài khoản của họ, trong khi họ đang có trong sơ suất được tiếp xúc .) Và bất cứ ai thấy anh tính toán chặt chẽ, tầm nhìn của anh cho thấy anh thiệt thòi . Nếu anh ta thấy rằng Đức Chúa Trời Toàn năng bắt anh ta phải chịu trách nhiệm và những việc làm của anh ta được đặt lên bàn cân, thì việc tốt của anh ta nhiều hơn việc xấu của anh ta, thì anh ta rất vâng lời, và anh ta có phần thưởng lớn với Đức Chúa Trời, và nếu việc làm xấu của anh ta nhiều hơn hành động tốt, vấn đề tôn giáo của anh ấy là sợ hãi cho anh ấy . Người ta nói : Ai thấy sự sống lại đã sống lại, thì sẽ được cứu khỏi sự dữ của kẻ thù mình, nếu không sẽ có xung đột giữa mọi người . Và bất cứ ai nhìn thấy thứ gì đó giống như thổi trong các bức tranh, trải rộng các ngôi mộ, hoặc mặt trời mọc sau hoàng hôn, thì cách giải thích của nó giống như cách giải thích vào Ngày Phục sinh, và sự xuất hiện của Antichrist là một người của sự đổi mới và ảo tưởng . Thổi bùng trong các bức tranh là một bệnh dịch, một bệnh dịch và lời cảnh báo từ Sultan . Còn ai thấy mình cầm sách bằng tay phải thì được sự tốt lành, giàu sang và vinh hiển, còn nếu cầm bằng tay trái thì sẽ bị chết vì tội lỗi, nghèo khó và túng thiếu . Và ai thấy mình đang đi trên con đường lành mạnh, thì người đó sẽ được cứu thoát khỏi khó khăn, si mê và hoạn nạn . Xem thêm Al-Ghashiyah, và xem Phục sinh ….

…Sự tranh đấu của mặt trời chống lại nhà vua, và sự suy giảm của tia sáng mặt trời sẽ làm giảm uy tín của nhà vua . Nếu anh ta thấy mặt trời tách ra làm hai nửa, một nửa của nó vẫn còn và nửa kia biến mất, sau đó nó xuất hiện với nhà vua ở bên ngoài, và nếu nửa còn lại theo nửa vàng và hợp lại và quay trở lại mặt trời lành lặn, thì bên ngoài chiếm cả đất nước, và nếu nửa đi quay về nửa còn lại và mặt trời trở lại như trước đây là vua của anh ta trở lại anh ta và anh ta đã thắng bên ngoài . Nếu mỗi người trong số hai nửa trở thành Mặt trời của riêng mình, thì bên ngoài sở hữu những gì thuộc về vua từ nhà vua, và trở thành đối tác của anh ta, và chiếm một nửa vương quốc của anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời rơi xuống, đó là tai họa cho các giá trị của trái đất hoặc cho cha mẹ . Nếu anh ta thấy như mặt trời mọc trong một ngôi nhà và chiếu sáng cả ngôi nhà, thì người trong nhà sẽ được vinh hiển, phẩm giá và được nuôi dưỡng . Còn ai nhìn thấy mình đã nuốt mặt trời, thì sẽ sống kiếp nặng trĩu . Nếu anh ta nhìn thấy điều đó, nhà vua sẽ chết . Và ai bị ánh sáng mặt trời chiếu vào, Chúa sẽ ban cho người đó kho tàng và tiền bạc lớn . Và ai nhìn thấy mặt trời xuống giường mình, người đó sẽ bị bệnh và bị viêm cơ thể . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang làm điều tốt với mình, anh ta chỉ ra khả năng sinh sản và rời đi, và cho biết ở nhiều người sức khỏe . Và bất cứ ai mà mặt trời lấy đi thứ gì đó từ anh ta hoặc cho anh ta thứ gì đó, thì đó không phải là Mahmoud . Một trong những dấu hiệu của hành động tốt là một người nhìn thấy mặt trời ở dạng bình thường và theo thói quen của nó, và sự tăng hoặc giảm của nó có thể có hại . Và ai tìm thấy sức nóng của mặt trời và trú ẩn trong bóng râm, người đó sẽ được cứu khỏi đau buồn . Và ai thấy lạnh trong bóng râm và ngồi trong nắng, thì cái nghèo của người ấy không còn nữa, vì cái lạnh là cái nghèo . Và ai có thể nhìn thấy mặt trời khi mặt trời đen và lấm tấm, nhà vua có nghĩa vụ với người đó trong mọi vấn đề . Và người ta kể lại rằng thẩm phán của Homs đã nhìn thấy như thể mặt trời và mặt trăng bị giết chết, và các hành tinh tách ra, vì vậy nó bị chia cắt với mặt trời và nó bị chia cắt với mặt trăng . Ông kể lại những điều mình thấy trên Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Anh ta nói với anh ta : Bạn đã ở với người nào? Anh nói : Với mặt trăng . Umar đọc : ~ Vì vậy, chúng tôi đã xóa câu của đêm và làm cho chúng tôi nhìn thấy câu của ngày .~ Và anh ta đã chuyển hướng anh ta khỏi công việc của Homs, vì vậy anh ta đã phán quyết rằng anh ta đi với Muawiya đến hai hàng, và anh ta đã bị giết . Còn ai nhìn thấy mặt trời, mặt trăng và các vì sao tụ lại một nơi và vua của chúng, và chúng có ánh sáng và tia sáng, thì lời nói đó được vua, quan tể tướng và các tổng thống chấp nhận . Nếu nó không phải là ánh sáng, thì nó không có lợi cho người nhìn xa trông rộng . Nếu anh ta thấy mặt trời và mặt trăng nhìn xuống mình, cha mẹ anh ta hài lòng về anh ta . Nếu bọn họ không có một tia tức giận hắn . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời và mặt trăng ở bên phải và bên trái của mình, ở phía trước hoặc phía sau anh ta, thì anh ta sẽ bị sợ hãi hoặc tai họa và thất bại, và anh ta buộc phải chạy trốn cùng với nó, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~Và các mặt trời và mặt trăng đã thu thập được với nhau, và người đó sẽ nói rằng đó là ngày thoát .” Và màu đen của mặt trời, mặt trăng và các vì sao và sự quay của chúng, thay đổi những phước lành trên thế giới này . Và một nhật thực, đã xảy ra với nhà vua . Và ai nhìn thấy những đám mây che mặt trời cho đến khi ánh sáng của nó biến mất, nhà vua sẽ bị bệnh . Nếu ông ta thấy nó không di chuyển trong mây hoặc thoát ra khỏi nó, thì nhà vua sẽ chết, và mặt trời có thể là một nhà khoa học biết mây di tản như thế nào, thì nỗi buồn sẽ di tản khỏi ông ta . Mặt trăng : Ban đầu là tướng của vị vua vĩ đại nhất, hoặc một vị vua không có vị vua vĩ đại nhất, và các ngôi sao xung quanh ông là binh lính . Và những ngôi nhà và nơi ở của anh ta, hoặc những người vợ và người giúp việc của anh ta . Và có lẽ anh ta chỉ ra học giả và nhà luật học và tất cả bằng chứng mà anh ta hướng dẫn, bởi vì anh ta được hướng dẫn trong bóng tối và tỏa sáng trước công chúng . Nó chỉ chàng trai, người chồng và người chủ, vợ và con trai, vì vẻ đẹp và ánh sáng của anh ta, ví anh ta với vẻ đẹp của đàn bà và đàn ông, vì vậy người ta nói như thể trăng tròn như thể trăng khuyết. . Sau đó, tai nạn của anh ta được giải thích và thực hành tương tự như những gì đã được đề cập trước đó trong mặt trời, và nó có thể biểu thị sự tăng hoặc giảm, bởi vì nó tăng và giảm, chẳng hạn như tiền bạc, công việc và thân thể, cùng với thông báo trước đó về giao thông, chẳng hạn như một bệnh nhân thấy vào đầu tháng đã giáng xuống mình hoặc mang đến cho mình, rồi sẽ tỉnh lại khỏi vấn đề của mình . Và nếu nó ngắn hơn một tháng, thì tuổi của nó không còn nữa, và thời hạn của nó gần đến số tiền còn lại của tháng, nó có thể là ngày, và nó có thể là một bộ sưu tập, tháng hoặc năm, với bằng chứng được thêm vào đó trong một giấc mơ hoặc trong cuộc sống thức dậy . Nếu anh ta đi xuống vào đầu tháng, hoặc nếu anh ta xuất hiện vắng mặt tại nơi của mình, anh ta đã rời khỏi vị trí của mình và đã đến từ cuộc hành trình của mình . Và nếu đó là vào cuối tháng, sau khi đi du lịch và rời quê hương . Còn ai thấy mình với mình, trong lòng hay tay trong tay, thì sẽ lấy chồng tùy theo nặng nhẹ, dù là nam hay nữ . Aisha, cầu Chúa hài lòng với cô ấy, đã nhìn thấy ba mặt trăng rơi trong phòng cô ấy. Cô thuật lại sự hiện thấy của mình cho cha cô, xin Chúa hài lòng về ông và nói với cô rằng : Nếu sự hiện thấy của cô là thật, ba người được chôn trong phòng của cô, họ là những người tốt nhất trên trái đất ….

…Ai thấy mình đang đi trên tay hoặc bụng mình, tay và chân mình, hoặc điều gì đó không phải là lưỡi, thì mỗi điều đó là công bình hay trái đạo đức và người mà thành viên bị gán cho sẽ được hướng dẫn bởi nó. điều đó, và bất cứ ai thấy rằng mình bị ràng buộc bởi một tôn giáo trong giấc mơ trong khi anh ta thừa nhận điều đó và không biết điều đó trong cuộc sống thức dậy, thì Đây là hậu quả của tội lỗi bao quanh anh ta, và những hành động tội lỗi đã gặp anh ta sẽ bị trừng phạt trong thế giới này, hoặc hoạn nạn hoặc một số tai họa của thế giới này ….

…Bắt tay Nếu một cô gái mơ thấy mình đang bắt tay với một người cầm quyền nổi tiếng, điều này báo trước rằng những người lạ sẽ vây quanh cô ấy với sự thích thú và kỳ thị . Nếu nắm bắt được cơ hội này, bạn sẽ dành được sự ưu ái lớn với bạn bè . Nếu cô ấy thấy cần thiết phải nâng người lên để bắt tay, cô ấy sẽ thấy có sự cạnh tranh và chống đối . Nếu cô ấy đeo găng tay, cô ấy sẽ vượt qua những rào cản này . Nếu bạn bắt tay với những người bên dưới, điều này cho thấy bạn sẽ được yêu mến và tôn kính vì lòng tốt và thích làm điều tốt . Nếu bạn nghĩ rằng bàn tay của bạn hoặc của họ đã bị ô nhiễm, bạn sẽ phát hiện ra kẻ thù giữa những người đó bề ngoài là bạn của bạn . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang bắt tay một người phụ nữ lớn tuổi trên ghế, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ tìm thấy một vấn đề ở nơi mà cô ấy muốn giải trí ….

…Còn ai thấy mình thuận tay trái thì sẽ thấy khó cho người đó, ai tìm mình mà dang tay biểu thị lòng rộng lượng ….

…Chiêm bao thấy ngón tay cái trong giấc mơ có nghĩa là bạn sẽ được sự ưu ái của người khéo léo, ranh mãnh, tương lai và vận may của bạn sẽ không được đảm bảo . Nếu ngón tay cái của bạn bị bầm tím hoặc bị rách, bạn sẽ thua cuộc trong giao dịch và phát hiện ra rằng bạn bè của bạn không chung thủy . Nếu bạn thấy rằng bạn không có ngón tay cái thì đó là cách giải thích của sự nghèo khổ và cô đơn . Và nếu ngón tay cái của bạn quá nhỏ, bạn sẽ tận hưởng cảm giác sung sướng trong một thời gian . Và nếu anh ấy quá già, sự thăng tiến và thành công của bạn sẽ rất nhanh chóng . Ngón tay cái bẩn thỉu trong giấc mơ có nghĩa là việc thực hiện những mong muốn và khát vọng đã bị lãng quên, và nếu móng tay cái quá dài, bạn sẽ rơi vào tình trạng khó xử và khó xử khi yêu cầu những thú vui và thú vui kỳ lạ ….

…Hỏi : Có được phép truy tố cắt tầm nhìn không? Các công tố viên ở Cut Vision hoan nghênh nếu người phụ nữ chất lỏng thấy một cuộc trò chuyện lúng túng tại nơi băng qua ,. Và người hỏi đã nhìn thấy một tầm nhìn tốt trong đó có những điềm lành rõ ràng cho anh ta, nên anh ta quay sang người khác và cúi đầu để biết biểu hiện của nó . Theo lời kể của Hadith of Ibn ‘ Umar : Trong một giấc mơ, tôi đã nhìn thấy Ka n trong tay một mảnh Aestbrq – thứ làm dày thêm tấm gấm – và không phải là nơi tôi muốn trong Thiên đường không bay đến với anh ta , anh ta nói : Vqsstha Hafsah , Vqstha hòa bình Prophet được khi anh ta nói tiên tri, hòa bình được khi anh ta : ~ tôi thấy Abdullah, một người đàn ông tốt ,~ Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh (1) , như đã được báo cáo bởi Ibn Umar cũng có, ông nói : những người đàn ông trong các cuộc sống của hòa bình Prophet được khi anh ta nếu anh ta nhìn thấy một cắt tầm nhìn đến các sứ giả của Allah hòa bình tháng của Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, vì vậy tôi muốn thấy một tầm nhìn mà tôi sẽ kể lại cho nhà tiên tri, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình yên . Anh ấy nói : Tôi là một cậu bé Azba , và tôi đã ngủ trong nhà thờ Hồi giáo vào thời điểm Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy và nhìn thấy giấc ngủ như thể hai vị vua Okhmana, họ đã đưa tôi đến đống lửa , Nếu được gấp lại Kti , và nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt , và nếu mọi người có thể biết chúng, họ đã làm, tôi nói : Tôi tìm nơi ẩn náu trong Chúa từ Lửa ( ba ). . Ông nói : Vua Vlekayama nói rằng nhà tiên tri bình an trên ông : ~ Vâng Man Abdullah nếu ông cầu nguyện đêm ~ . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ vào ban đêm ngoại trừ một chút lời đồng ý về hơi nước (2). Điều này, như Ibn Hajar đã nói trong Al-Fath, chứa đựng tính hợp pháp của việc truy tố trong việc thuật lại khải tượng, và sự lịch sự của Ibn Umar với Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, và sự sợ hãi của anh ta đối với anh ta như anh ta không nói bản thân anh ấy nhìn thấy nó , như thể khi hào quang của anh ấy không ảnh hưởng đến anh ấy tự kể điều đó , vì vậy anh ấy đã nói điều đó với em gái của mình để chứng minh điều đó (3), tương tự. Không chắc chắn khi thể hiện , và Al-Tabarani mang theo chuỗi người kể chuyện của mình trên uy quyền của Abu Bakr mà Aisha đã nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy ba mặt trăng của Hein trong phòng của tôi . Anh ấy nói với cô ấy : “ Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, anh ấy sẽ được chôn cất trong nhà bạn những người tốt nhất của Thiên đường. ” Sau đó, Sứ giả của Thượng đế, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta , chiếm lấy những mặt trăng tốt nhất của anh ta, sau đó Abu Bakr bị bắt, sau đó Omar bị bắt , và họ được chôn trong nhà của cô ấy (4). Các Sunnah cho qua khi bạn bắt đầu để bày tỏ nói : tốt , hoặc tốt hoặc cưa tốt , và sự lạc quan này . Nó được báo cáo là nói rằng hơn một trong những người bạn đồng hành của Sứ giả của Allah, Abu Bakr này đã nói khi biểu hiện : điều đó phê chuẩn tầm nhìn của bạn và trước khi Nhà tiên tri hòa bình với anh ta , có giải thưởng trong Snih được thuật lại từ Umm Fadl cho biết : Hỡi Sứ giả của Allah Tôi đã thấy Ka n Trong nhà tôi có một thành viên trong các thành viên của bạn . Ông nói : ~ Tôi đã thấy tốt . Fatima sinh một bé trai và cho nó bú ~ (5). Hay là cô ấy sinh ra Hasina » Vordath vắt sữa con trai của cô ấy Qtm con trai của Abbas bin Abdul Muttalib . Người ta cho biết rằng Vị Tiên Tri sẽ bình an trên ông, ông nói : ~ Từ khải tượng được ban cho ông, hãy nói với những người đã dâng cho ông : tốt ~ . Như vậy đi các phần còn lại của đồng hành của mình trên phương pháp này , là Omar ibn al – Khattab Allah chưa hài lòng với anh ta , nếu anh ta kể lại tầm nhìn, nói : Ôi Chúa ơi, nếu nó là tốt, chúng tôi có , và đó là ác Vltna . Ông cho biết Abdul Razak Muammar Ayoub Ibn Sirin nói : Abu Bakr nếu ông ấy muốn thể hiện Alraia , ông ấy nói : phải được phê chuẩn cũng như tầm nhìn của bạn , cũng như (6). Cũng như việc vượt qua để phân biệt đâu là lời khen ngợi trong giấc mơ và sự chê bai trong cảnh giác , giống như chiếc áo sơ mi kéo dành cho nam giới này , cô ấy trong một giấc mơ Mahmoud đã trải qua nó rằng Nhà tiên tri bình an cho anh ta đến thời đại tôn giáo nhưng trong sự thức tỉnh của Chúa Almspl đã thề ước , và linh mục này . Tôi nhấn mạnh ở đây là điều rất quan trọng là đừng hy vọng vào một thứ tự tái diễn , rằng tầm nhìn chịu đựng nhiều hơn khuôn mặt của nó nằm theo lời nói của người thoáng qua đầu tiên va phải , và không làm tổn thương nó cho những người bị nhiễm sau đó , bởi vì nó là không quỹ đạo duy nhất trên chấn thương ngay trong biểu hiện của một giấc mơ , để đạt được mong muốn này để Thiên Chúa trong những gì ông thiết lập như là một câu tục ngữ, như Ibn Hajar và những người khác nói (7). Nếu bị trúng đạn, anh ta không nên hỏi người khác , còn nếu không trúng thì nên hỏi tiếp điều thứ hai , và người hỏi nên thông báo cho anh ta biết anh ta có gì . Một số học giả đã tuyên bố một số tài liệu khác rằng có không có bằng chứng nó bao gồm : điều đó không phản ánh tầm nhìn lúc bình minh và lúc hoàng hôn và vào buổi trưa và buổi tối , đó là – theo ý kiến của tôi – có không có bằng chứng nó là không có tội lỗi Đối với những người làm việc khác , không có gì sai Đối với những người vượt qua lúc mặt trời mọc hoặc lúc hoàng hôn, hoặc vào ban đêm , và những gì được báo cáo về mặt trời lặn giữa sừng của Satan không liên quan đến sự thể hiện của khải tượng, và Chúa biết rõ nhất. . __________________ (1 ) Được Bukhari thuật lại như trong cuộc chinh phục được diễn tả trong cuốn sách về cánh cửa Alaestbrq và vào thiên đàng trong một giấc mơ (12 \ 03 4 ) – op – và người Hồi giáo thuật lại trong cuốn sách về các đức tính của con trai các đức tính của đồng hành của Ibn ‘ Umar, như trong hạt nhân (16 / 38 ) – op -. (2 ) đã xuất viện , tr. 33 (3 ) Mở ( 12/437 ) – op -. (4 ) không tìm thấy anh ta trong chín cuốn sách được al . (5 ) Được kể lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách Khải huyền – cánh cửa của sự diễn đạt Khải huyền – 0 và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Ansar – con gái của Umm al- Fadl ibn Abbas, một người chị của may mắn tốt lành Allah hài lòng với tất cả 0 và kết án đánh dấu người Albania yếu . (6 ) Ibn Jawziyyah – đã tăng lại – một tham chiếu trước đó . ( 2/459 , 460 ) (7 ) Xem Ibn Hajar . Tham khảo trước . ( 12/396 – 432 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Ai thấy rằng mình bị gãy chân, đừng đến gần Sultan một lúc, và cầu nguyện với Chúa toàn năng ….

…Trong giấc mơ, cô ấy là một người đàn ông cô đơn và bất khả xâm phạm, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy mình có một cây gậy trong tay, người đó sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ của một người đàn ông tính toán và đạo đức giả, người đạt được yêu cầu của mình và chiến thắng kẻ thù của mình . Nếu rỗng tuếch mà dựa vào thì tiền của sẽ đi, còn nếu thấy vỡ thì là quan bị phế truất, còn nếu là thương gia thì thần sẽ bỏ nghề buôn bán của mình . Còn nếu thấy cây rơi xuống đất thì sẽ vượt qua chủ chỗ đang đứng, ai thấy cây gậy đổi thì chết nhanh, ai thấy cây gậy của mình bị gãy bởi một bệnh nặng, ai thấy mình chống gậy, quyết tâm lên tàu . Và cây gậy chỉ ra hiệu lệnh và điều cấm và chiến thắng kẻ thù và đạt được mục tiêu . Và nếu cây gậy làm từ những chiếc lá xanh biểu thị sự trừu tượng, và nếu nó là từ quả hạnh, nó biểu thị sự biến mất, và nếu nó là từ quả đào, nó có thể đã chết trong tôn giáo của anh ta . Và có lẽ cây gậy biểu thị cho con rắn hoặc ma thuật . Ai thấy mình dùng gậy đánh ai đó, thì sẽ lây lưỡi cho người đó . Và ai thấy rằng mình dùng gậy đập vào một hòn đá và nước chảy ra từ nó. Nếu anh ta nghèo, anh ta trở nên giàu có, và nếu anh ta giàu, thì sự giàu có của anh ta sẽ tăng lên . Có lẽ cây gậy là một kẻ gian ác, vì nó bằng gỗ, và cây gậy là một kẻ đạo đức giả ….

…Nhà truyền đạo Abu Sa theid nói: “Ai thấy người ấy thò tay vào nách lấy ra mà có ánh sáng, thì người đó sẽ có được kiến ​​thức nếu là của gia đình mình, nếu không thì đó là lợi, ích, lợi. . Làm cho nó vắng mặt ….

…Ai thấy người cai trị hay người cai trị đã cắt lời thề của mình và mất lời thề, thì người đó dùng lời thề giả dối với Đức Chúa Trời, và đối với tay trái nếu người cai trị hoặc người khác cắt nó và phá vỡ nó, thì đó là cái chết của một người anh / chị / em, hay sự tan vỡ giữa anh ta và họ . Hay giữa anh và một người anh quá cố không nhân nhượng . Hoặc cắt đứt một đối tác hoặc một phụ nữ ….

…Al-Kirmani nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta bị mê hoặc hoặc bị mê hoặc, phép thuật được giải thích bằng sự quyến rũ và âm mưu, và nếu pháp sư là một thần đèn, thì người đó mạnh mẽ và hùng hồn hơn .~…

…Còn ai thấy mình bị đóng đinh mà không biết mình bị đóng đinh khi nào, thì trả lại cho người đó số tiền đã mất của người đó, và người ta nói rằng việc đóng đinh chỉ dành cho người giàu trừ khi người đó có địa vị là bằng chứng của sự nghèo khó, bởi vì bị đóng đinh là đóng đinh trần truồng, và người nghèo có của cải và năng lực ….

…Còn ai thấy một cậu bé bị giết và nướng, thì bị xử tội, và trong trường hợp của cậu ấy, người ta nói rằng cậu ấy xấu xí theo những gì cậu đã đảm đương với nó, và nếu cậu bé không phải là một trong những người bị áp bức, thì người đó bị đổ lỗi. cho gia đình của mình ….

…Còn ai thấy chân mình bị bó hay bị trói, thì sẽ đến gặp ai làm điều đó vì lợi ích ….

…Còn đầu ở trên ngọn giáo hay gỗ của một tù trưởng cao cấp, và hễ ai thấy đầu của người ta như thể một trong những cái đầu của người ta ở trong một cái bình có dính máu, thì kẻ đó là kẻ đứng đầu . Còn ai thấy cổ mình bị đánh và quay đầu đi, nếu ốm đau thì chữa khỏi, mắc nợ thì giải quyết xong nợ, hoặc cần thiết phải có Hajj . Và nếu anh ta gặp nạn hoặc chiến tranh, anh ta sẽ yên tâm, và nếu anh ta biết ai đã làm tổn thương anh ta, thì điều đó sẽ xảy ra dưới tay của kẻ đã đánh anh ta, và nếu người đánh anh ta là một cậu bé đã không. chưa đến tuổi dậy thì, thì đó là sự nhẹ nhõm và giải thoát khỏi những gì anh ấy đang gặp phải vì đau khổ hoặc bệnh tật, đó là cái chết của anh ấy trong trường hợp đó . Tương tự như vậy, nếu người ấy thấy mình đang đau ốm, bệnh tật kéo dài, tội lỗi đã giáng xuống, hoặc người ấy nổi tiếng nhân hậu, thì người ấy sẽ gặp Chúa trong tình trạng tốt nhất của mình và giải thoát cho người ấy . Điều tương tự cũng áp dụng đối với người phụ nữ đã sinh con, và bệnh nhân đã ngừng sản xuất, hoặc bất cứ ai ở trong biển của kẻ thù, và những gì được chứng minh bằng lời khai . Nếu anh ta thấy cổ bị ai đó không đau khổ hoặc bất cứ điều gì như bạn mô tả, thì niềm hạnh phúc trong anh ta bị cắt đứt, và anh ta bị tách khỏi anh ta bởi sự phân chia của người lãnh đạo của anh ta, và quyền hạn của anh ta là bị loại bỏ khỏi anh ta, và tình trạng của anh ta thay đổi trong tất cả các công việc của anh ta ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một người đàn ông đã bị giết hoặc một người dân bị tàn sát, thì họ bị ảo tưởng và là tín đồ của những ý tưởng bất chợt và những lời tôn giáo ….

…Còn ai thấy mình bị phá phách, có khuyết điểm thì vợ người ta lấy người khác ….

…Còn ai thấy mình bị đóng đinh và bị đứt dây, thì thứ hạng của người đó sẽ bị hạ xuống ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng cửa hàng của mình đã bị phá hủy hoặc bị cướp phá, thì một vấn đề khó chịu đã xảy ra liên quan đến việc đó được quy cho anh ta, và mục đích của sự mất mát sẽ do anh ta đạt được ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy bộ làm mát của nó bị hỏng hoặc bị mất, điều đó cho thấy sự khó khăn của công việc và việc sửa chữa nó ….

…Nếu vỏ kiếm bị vỡ và thanh kiếm bị rút ra, người phụ nữ sẽ chết và cậu bé được giao . Nếu tất cả đều bị phá vỡ, đứa trẻ và người mẹ sẽ chết ….

…Trị liệu tâm lý Một số rối loạn giấc ngủ, chẳng hạn như ác mộng, những giấc mơ bị xáo trộn, đi bộ trong khi ngủ và nói chuyện trong khi ngủ, là do những vấn đề và xung đột chưa được giải quyết và những trải nghiệm xung quanh. Do đó, cá nhân nên trải qua điều trị tâm lý, vì nó được thực hiện thông qua quá trình giải phóng cảm xúc và liên kết tự do để xác định những xung đột như vậy và cố gắng giải thích chúng cho bệnh nhân và sau đó tăng Astbesarh để giúp anh ta trở lại giấc ngủ bình thường và thấy : “ Encyclopedia of Psychiatry ” – Tập I – d . Abdel Moneim El Hefny . ~ Rối loạn hành vi và cách điều trị của chúng .~ D. Jumu’ah Syed Yusuf c : Jathoom : Nó có nguồn gốc từ câu nói của chúng ta : Người hoặc động vật ngồi , và ý nghĩa của nó vẫn ở nguyên vị trí và không rời đi , hoặc nó có nghĩa là : bám chặt vào mặt đất, vì vậy anh ta đậu . Một cơn ác mộng và được gọi là Word in Jathaam hoặc al Koran 🙁 họ đã ở trong ngôi nhà của họ Jtman ) ( tập quán : 78 ) Từ tiếng Ả Rập này được gọi là baroque Alnidlan , có thể nằm trong một áp lực lên ngực của người ngủ không thể di chuyển bằng anh ấy (1). Để minh họa này , tôi giải thích cho bạn như là để cho dù ông nhìn thấy một người đàn ông trong một giấc mơ như vậy – được gọi là Paljathom mô tả cảm nhận được ngủ Bshi E câm mình , cũng không thể nó cứu rỗi , và cố gắng thức dậy , không thể chỉ sau khi những nỗ lực vất vả , Vistiqz đã đến lúc mệt mỏi, đổ mồ hôi taytay , và bản thân gặp rắc rối , và cảm giác về trường hợp này đến với anh trước khi anh Kalmchlol tỉnh dậy , và hy vọng rằng một cú trượt , không nghi ngờ gì nữa, trường hợp này mà người đàn ông đã đánh vào giấc ngủ hoảng loạn . Sự bình an sẽ đến với anh ta khi những người bạn đồng hành của anh ta khiếp sợ lời cầu nguyện này : ~ Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong lời của Thiên Chúa, đầy giận dữ và khỏi sự xấu xa nô lệ của Ngài và từ các quỷ dữ , và tham dự ~ (2). Như đã nói trong hiện tượng đe dọa trong một giấc mơ do Malik thuật lại , anh ta nói : Khalid bin Walid đã nói là bán! : Hỡi Sứ giả của Allah , tôi đang ở trong một giấc mơ . Ông nói hòa bình được khi anh ta : ~ Say : Tôi tìm nơi ẩn náu với Allah ‘s hoàn hảo Ichaelmat từ ác của sự tức giận và đau khổ và ác sùng bái , và Tài liệu tham khảo của quỷ , và tham dự ~ (3). Ở đây thiền giả trong những cuộc trò chuyện này nhận thấy rằng sự bình an của Nhà tiên tri khi anh ta hướng dẫn người hầu khi bạn nhìn thấy những giấc mơ đáng lo ngại như vậy , những cơn ác mộng , được hướng dẫn bởi sự cầu xin của Đức Chúa Trời và tìm kiếm nơi nương tựa với anh ta khỏi sự dữ của sự tức giận và thống khổ , và Thư mục về ma quỷ và sự bực bội , để không tham dự anh ta , và dàn dựng một Thần Esme God ngồi trong . Có là không có nghi ngờ rằng các phản ánh của tình trạng thông báo ngày nay mọi người khi hầu hết chúng đi từ Thiên Chúa và dựa trên thế giới và các thú vui và khoảng cách từ Sách Allah và Sayings wird , và thay thế nó bằng cách nghe nhạc cụ và những bài hát, để một số thanh niên ngủ và nghe nhạc bên tai anh ta và liệu những người như vậy có theo đuổi anh ta Mullah Ikh và giáng xuống anh ta lòng thương xót? Nhưng ngày nay các nhà thờ Hồi giáo đã bị âm nhạc xâm nhập , trở nên giống như cô ấy đến sự thiếu thốn ; Điều này là do các thiết bị di động, hầu hết các thiết bị di động của chúng đã trở thành những bản nhạc gây hại cho thính giác của những người thờ phượng khi họ cầu nguyện và chủ sở hữu của chúng có thể ngăn cản sự xuất hiện của lòng thương xót và sự hiện diện của các thiên thần , theo Abu Bakr bin Musa. nói : Tôi đã ở với Salem bin Abdullah bin Omar , vì vậy tôi đã vượt qua sự đồng hành của mẹ của các cậu bé trong đó chuông , Salem đến để vượt qua cha của mình từ Nhà tiên tri hòa bình trên anh ta, anh ta nói : ~các thiên thần không đi cùng họ Rkpo leng keng , ” và Algelgel : chuông nhỏ gắn vào cổ động vật (4). Nhiều đã chọn con người ngày nay đang xa lìa Thiên Chúa , và khoảng cách từ kinh Koran , và khoảng cách từ nam , và do đó thay thế bằng những lựa chọn tốt đồng hành xấu Balrvqh , là không Thiên Chúa trong mình cuốn sách nói : ) OMN đề cập đến sống Rahman phản đề của ma quỷ anh ta là vợ / chồng của anh ta ) ( Zukhruf : 36 ). Ý nghĩa là gì : hiển thị cho Rahman và sự thống nhất của anh ta Trái ngược với bất kỳ điều gì khiến người bạn đồng hành của anh ta với ác quỷ, anh ta là bạn đồng hành của anh ta trong thế giới này và trong Lửa (5). Và con quỷ này tô điểm cho anh ta bằng sự giả dối và xấu xa , khiến anh ta chán nản với sự dhikr và sự vâng lời, và tạo ra những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh ta với trò giải trí, âm nhạc và ca hát , và như vậy, anh ta cần phải tự chịu trách nhiệm và sửa chữa nó , và giống với công bình và là người cuối cùng nhớ đến Chúa đang đứng và yên nghỉ và ở bên họ , sự tưởng nhớ không tách rời khỏi lưỡi của họ , những người ở Gflathm cắt Flathm . Cũng có cảm giác như loại thị kiến ​​này hoang vắng và sợ hãi chúng , hãy giải thích cho anh ấy để tìm nơi ẩn náu với chúng , con trai đá nói trong al- Fath đã được đề cập trong công thức tìm kiếm nơi ẩn náu khỏi hiệu ứng thị giác tà ác là có thật , được thuật lại bởi Sa ‘ eed ibn Mansoor và Ibn Abi Shaybah và Abdul Razak isnaads đúng Ibrahim Nakha’i nói : ~ Nếu bạn nhìn thấy trong giấc mơ những gì anh ấy ghét, hãy để anh ấy nói nếu anh ấy tỉnh dậy : Tôi tìm nơi ẩn náu với Aazt bởi các thiên thần và sứ giả của Chúa cái ác này ập đến với tôi nơi tầm nhìn của tôi Maol trong Dnaaa tôn giáo ~(6). Tôi khuyên tất cả những người ngủ ở đây nên đọc wird trước khi ngủ và có thể tìm thấy dễ dàng hơn nhiều tờ rơi trong các nhà thờ Hồi giáo và thư viện , và điều quan trọng nhất trong số đó : 1 – State of the Chair . 2 – “ Nói rằng, Ngài là Đức Chúa Trời là một ” 3 – Al- Mu`wadhatan : ( Nói rằng tôi tìm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ) , ( Nói rằng tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ). 4 – Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong những lời trọn vẹn của Đức Chúa Trời khỏi sự dữ của những gì Ngài đã tạo ra . 5 _ Tôi tìm nơi nương tựa trong lời Chúa đầy mọi ma quỷ và mọi con mắt đều quan trọng đối với quốc gia . 6 _ Nhân danh Đức Chúa Trời, Đấng không làm tổn hại gì đến danh Ngài trên Trái đất cũng như trên các Thiên đàng và Ngài là Người nghe, Người biết . 7 _ Tên của ngươi, Chúa đặt bên cạnh ta và Chúa của ngươi đeo nó lên , nếu ta nắm lấy chính mình Varahmha , và sai hắn cứu nó, kể cả những nô lệ công chính đặt trước . 8 _ Ôi Chúa ơi, tôi phục tùng bạn và hướng tôi đến bạn và ủy quyền mệnh lệnh của tôi cho bạn , và tôi quay lưng lại với bạn mong muốn GATT và sự kính trọng của bạn , không phải là nơi nương tựa hay chỉ tha thứ cho bạn , đã bảo vệ cuốn sách của bạn, mà đã được tiết lộ và Npik mà bạn đã gửi . 9 _ trong tên của bạn Ôi Chúa ơi, tôi chết và sống . 10 – câu thơ của ba ngày Sura bắt đầu câu . : “ Đức Chúa Trời là những gì ở trên trời và những gì ở dưới đất, và rằng bạn bày tỏ những gì ở trong chính mình …” các câu . Những Awrad này – Đức Chúa Trời sẵn lòng – Caldra, bảo vệ bạn khỏi PROD đã buộc tội Satan và sự hãm hại của hắn , và điều này giống hệt như trận chiến bước vào và chiến tranh, Sự xuất hiện của những ngọn giáo và gươm đối với anh ta là khó khăn , và tùy thuộc vào anh ta và làm tổn thương anh ta để ngăn chặn nó của cô ấy mặc quần áo và quá, người ngủ và trú ẩn trước khi ngủ này wird huyền thoại không đến được Satan với sự giúp đỡ của Chúa (7). ________________________________ (1 ) Trung gian từ vựng – op – r (107 ). (2 ) hasan hadeeth được thuật lại bởi Imam Tirmidhi trong cuốn sách gọi là cánh cửa của điều mà Gah đã cầm trong tay để ca ngợi – op – 0 được Imam Ahmad thuật lại trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Amr ibn al – Aas, cầu xin Allah hài lòng với họ – op – Và nó đã được Abu Dawood thuật lại trong Sách Y học, Bab How to Raqqa – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta ( trang 19 ) – op – và được Imam Ibn Hajar báo cáo trong al- Fath (371/12 ) và được gán cho Imam Malik và những phụ nữ, những người Bosanao khác nhau , Abu Dawood nói ban đầu, Tirmidhi và được phân loại là người cai trị Và sửa lại . Xem : Zaad cho con trai của giá trị (2 /468 ) – op -. (4 ) Được thuật lại bởi Imam Women in the door decor Algela Gel book , Imam Ahmad trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Umar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta, một giám đốc trong chuỗi bên phải của Albany (4 \ 493 ) – một tài liệu tham khảo trước đó -. (5 ) diễn giải của Ibn Abbas – op – ( trang 413 ). (6 ) Xem : Ibn Hajar – Fath al – Bari , ( 12/371 ) – op -. (7 ) Xem : Giá trị Zaad Ibn – op – (365 \ 2 ) , tôi nói : đã chứng minh rất nhiều nhà khoa học có tác dụng đối với con người jinn hiện đại, và họ nói : là ảnh hưởng thực sự nếu hiện tượng không nhìn thấy được ; Và họ suy ra sự xâm nhập của không khí, vi khuẩn và những thứ khác vào cơ thể con người . Xác nhận điều này trong khả năng của bước vào jinn đến cơ thể con người như cũng . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã chào đón một người đàn ông trong giấc mơ, và không có thù hận hay cãi vã giữa họ, vì người Hồi giáo chống lại anh ta sẽ mang lại cho người Hồi giáo niềm vui, sự an toàn và tốt đẹp, và nếu có thù hận giữa họ, người Hồi giáo sẽ chiến thắng với người Hồi giáo chống lại anh ta, và anh ta được an toàn khỏi cái ác của anh ta, và nếu người Hồi giáo là một sheikh vô danh, thì anh ta sẽ an toàn khỏi sự dày vò của Chúa toàn năng Nếu anh ta là một sheikh nổi tiếng, thì anh ta sẽ có được nhiều đồn điền và trái cây. Nếu người Hồi giáo là một thanh niên vô danh, thì anh ta sẽ phản bội anh ta từ kẻ thù của mình, và nếu người Hồi giáo muốn giao kết với một người đàn ông đã nhận được câu trả lời, thì anh ta sẽ kết hôn với người mà anh ta đề nghị, và nếu câu trả lời của anh ta không được đáp lại , anh ấy sẽ không kết hôn với anh ấy. Câu trả lời của anh ta, bởi vì sự giao thương đó được hàn gắn giữa họ, và nếu anh ta không đáp lại nó, nó không được chữa lành và không được hoàn thành, và nếu kẻ thù của anh ta chào đón anh ta bằng một món quà cho anh ta, thì kẻ thù của anh ta tìm kiếm sự hòa giải từ anh ta, trả giá cho anh ta. nợ, hoặc bị phạt . Nếu anh ta thấy anh ta được chào với một cách chào không rõ ràng, thì anh ta chấp nhận nó, và anh ta sẽ nói lời chào, đáp lại lời chào và được thưởng cho điều đó . Nếu người ấy không trả lại, và không nhận nó, thì người ấy đã phạm tội và không được thưởng cho việc đó . Và người ta nói rằng : Và ai nhìn thấy anh ta chào một người sẽ bị thương . Còn ai thấy mình bắt tay người đã quen, chào và ôm thì tốt hơn là chỉ ra những lời tốt mà người đó nghe và nói được tương tự như người đó . Nếu anh ta thấy rằng anh ta bắt tay kẻ thù và ôm anh ta, điều đó cho thấy rằng sự thù hận của anh ta sẽ biến mất . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng các thiên thần, hòa bình đang ở trên anh ta, chào đón anh ta, Thiên Chúa sẽ cho anh ta cái nhìn sâu sắc và kết quả tốt nhất . Và hòa bình trong giấc mơ cho thấy sự phục tùng của người Hồi giáo đối với anh ta, và có lẽ hòa bình cho thấy nhu cầu kêu gọi những người sẽ trả lại anh ta, hòa bình cho anh ta, nếu ai đó đáp ứng anh ta sẽ đạt được điều anh ta muốn, nếu không hàng hóa của anh ta sẽ bị hư hỏng. , hoặc câu nói của anh ta trong dân chúng không được chấp nhận, và nếu anh ta yêu cầu một nhu cầu và không khởi xướng hòa bình, nhu cầu của anh ta sẽ được miễn . Và nếu một người bắt đầu lên tiếng trước hòa bình, điều đó cho thấy sự vi phạm của Sunnah và xu hướng đổi mới . Và nếu ai đó chào anh ta và không đáp lại, hoặc anh ta đáp lại bằng một cử chỉ, điều này cho thấy sự đầu hàng ….

…Ví dụ về các khải tượng : Phần này tôi sẽ nói về các ví dụ về một số tầm nhìn của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta và một số tầm nhìn của những người bạn đồng hành có thể Allah hài lòng với họ , và tôi bắt đầu . Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta : ( a ) những tầm nhìn về sự bình an của Nhà tiên tri đang ở trên anh ta : Tôi lưu ý ở đây với Aisha đã đồng ý được Bukhari thuật lại trong Saheeh của anh ta nói : ( đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình được cho anh ta từ sự tiết lộ về sự thật Trong giấc ngủ, anh ta không nhìn thấy một linh ảnh trừ khi nó đến với anh ta, như buổi sáng sớm. ) (1) Cuốn tiểu thuyết đến trong một viễn cảnh tốt đẹp khác , và ý nghĩa chân thành và tốt đẹp cho một trong những các vấn đề của Sau này thuộc quyền của các nhà tiên tri . Đối với những điều tối thiểu , Valsalehh khác với chân thành ; Như ra single tốt , Fraaa tiên tri đều trung thực , có thể có giá trị và là nhất , có thể không có giá trị trong một tối thiểu cũng đã ký vào một tầm nhìn khi ông nhìn thấy một tầm nhìn và thông qua việc giết hại các chủ sở hữu . Và ví như Pflq sáp không có cái kia , bởi vì mặt trời tiên tri là ánh sáng Mpadi tầm nhìn, vẫn có ánh sáng đó có thể chứa ngay cả mặt trời chiếu rọi, nó ở bên trong Noria đã phê chuẩn Bakraa Ka đứa con đầu lòng của tôi , và bên trong là bóng tối không tin Khvacha là Abu ngu dốt , và những người còn lại ở giữa hai trạng thái này, mỗi người trong số họ đều được đưa ra ánh sáng . (2) Ví dụ về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là trên anh ta ví dụ sau : ( a – 1) từ Anas, cầu xin Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri sự bình an trên anh ta, anh ta nói : ~ Paradise Fright vào một cung điện vàng . tôi nói : Đối với người mà là này . Họ nói : Đối với một chàng trai trẻ từ Quraysh , tôi nghĩ rằng tôi là ông Họ nói. : Để Omar bin Al-Khattab . (3) nói chuyện này xảy ra trong tiểu thuyết của khác : ~ trong khi tôi đang ngủ, nhìn thấy tôi trên thiên đường ~ và nói :~ Họ nói : Omar, ~ câu nói : Jibril và Mullah Ikh của anh ấy ~ đến đúng từ lời kể của Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : Sứ giả Thiên Chúa, có thể Thiên Chúa chúc phúc cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : “ trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi ở trên thiên đường , và đã có một người phụ nữ làm tắm gội bên cạnh cung điện của tôi , vì vậy tôi đã nói , Ai đây là gì? Họ nói rằng Omar đã bày tỏ sự ghen tị của mình với trò chơi xấu Follette . ~ Cried Omar có thể Allah hài lòng với anh ta và nói : Bạn đã tấn công Hỡi Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta? Trong cuốn tiểu thuyết khi Imam Ahmad : Abu Hurayrah nói : Omar Cried. Chúng ta đều ở trong Hội đồng này với Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta Omar nói : cha của bạn, Hỡi Sứ giả của Allah , Oalik đã tấn công? và đốt cháy ở đây Alaudhaeh là sự sạch sẽ và Hassan như thiên đường không phải là một nhiệm vụ trong nhà , có con trai nói đá (4) rằng người phụ nữ đã xem Sứ đồ tiếp theo đến cung điện là một âm thanh hay là ở còn sống thì ông thấy hòa bình Prophet cô được khi anh ta trong thiên đường cùng với cuộc đời ngắn ngủi thì anh đưa nó ra khỏi người của thiên đường vì seer là sứ giả của Allah, hòa bình được khi anh ta , và hạnh phúc cùng với tuổi thọ ngắn ngủi có thể chỉ ra rằng nó nhận thức được sự kế vị của mình và điều đó là như vậy . ( a – 2 ) Trên quyền của Abdullah bin Omar, trên thẩm quyền của Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa và hòa bình trên anh ta , anh ấy nói : “ Trong khi tôi đang ngủ, khi tôi nhìn thấy một chiếc cốc với sữa trong đó , tôi uống nó để tôi thấy rằng tôi đang chảy trong móng tay của tôi tưới. ” Sau đó, tôi đã ưu ái Omar bin Al-Khattab . Họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã giải thích điều đó là gì? Anh ấy nói, ~ Khoa học .~ (5) Ở đây Wa’el the Prophet hòa bình khi anh ta sữa khoa học Một số nhà khoa học liên kết giữa sữa và khoa học bằng cách nói : sữa Rizk được tạo ra bởi sự tốt lành của Chúa giữa những giọt máu Vrt như ánh sáng khoa học được hiển thị bởi Chúa trong bóng tối của ngu dốt , Vdob tục ngữ trong giấc mơ như những người đã đúc kết sữa Từ máu và máu, anh ta có thể tạo ra kiến ​​thức từ sự nghi ngờ và thiếu hiểu biết, và để bảo vệ công việc khỏi sơ suất và sai lầm . Trong bài nói chuyện rằng khoa học về Nhà tiên tri bình an cho anh ta trong Đức Chúa Trời, nó không đạt đến một mức độ trong đó , bởi vì anh ta uống rượu cho đến khi anh ta thấy nước chảy ra khỏi tay chân , và trong khi cho anh ta tuổi thích hợp có liên quan đến những gì đã xảy ra. đến tuổi của Chúa , để ông Aeachzh trong Chúa để đổ lỗi . (6) ( a – 3 ) và Aisha, có thể Allah hài lòng với cô ấy : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy ~ Aritk trong một giấc mơ ba đêm, tôi đã nhận được vua của bạn trong vụ trộm lụa nói : Amrotk này . Vokhv từ mặt bạn. Nếu bạn là bạn , tôi nói : Điều này là của Thiên Chúa, nó sẽ được truyền lại . Đồng ý theo lời của hơi nước ). (7) và nghĩa của : trộm lụa : váy hoặc vải trắng bằng lụa . Nó được ghi nhận trong ví dụ đầu tiên, ví dụ thứ ba về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là khi anh ta nhìn thấy sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta chứ không phải Aabarhama Omar và Aisha , Hiểu được liệu họ có phải là những khải tượng trong đó tầm nhìn ở trên khuôn mặt và giá trị khuôn mặt của cô ấy không cần phải diễn tả và giải thích , là con trai nói một đá trong lời giải thích của các hadith của Ibn Omar và tầm nhìn của ông lửa mà một số tầm nhìn cần không có biểu hiện của ông . (8) Tầm nhìn của Abdullah bin Omar đã thông qua hòa bình Prophet được khi anh ta nhìn thấy khi uống lần đầu tiên Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta khoa học sữa ———— —– (1 ) theo thỏa thuận của Aisha . Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách để diễn tả cánh cửa đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta có những giấc mơ có thật (351 \ 12 ) , và được chỉ đạo bởi một người Hồi giáo như trong hạt nhân được giải thích trong cuốn sách đức tin trong cánh cửa của Leptis mặc khải cho Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta ( 2/197 ) – tài liệu tham khảo trước . (2 ) Xem Fath al – op – (355/12 ). (3 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn nghĩa , cánh cửa cung điện trong giấc mơ (416 \ 12 ) – op – được Ahmad thuật lại trong Musnad của mình trong lòng bàn tay Anas bin Malik, xem giải thích ví dụ Thiat Ahmed Saffarini (739 \ 1 ) . Tham khảo trước . Và Tirmidhi thuật lại trong Sahih Sunan al – Tirmidhi trong nhân vật cuốn sách và cánh cửa đức hạnh của Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta – đã xuất bản Dar làm sống lại di sản Ả Rập – Beirut . (4 ) Fath al – Bari • op – ( 12/416 ). (5 ) Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/393) _ op – Hồi giáo như trong hạt nhân (15/16 ) op . (6 ) Fath al – Bari (12 /41 0 ) – op -, Mohamed Abdelaziz Halawi : Visions của hòa bình Prophet được khi anh ta và ước mơ của các bạn đồng hành , xuất bản Dar Vanguard , Cairo : 1412 của R 5 . (7) Nó được Al-Bukhari bao gồm trong Al-Fath (12/399), tài liệu tham khảo trước đó và (7/223), và nó đã được người Hồi giáo thuật lại như trong Al-Nawawi (15/202) trong Sách của Đức hạnh của Người bạn đồng hành và đức hạnh của Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy, tham khảo trước . (8) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước (12/419). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…