…Đối với thịt sâu bọ, nó ăn thịt từ tiền của kẻ thù, cũng như một số loài côn trùng, và thịt của mỗi loài không được thống nhất sẽ được đề cập đến những gì mọi người đã nói trong chương của ông ….

…Người bán thịt nằm trong giấc mơ một người đàn ông sẽ giết người nếu anh ta phơi quần áo và có một con dao trong tay, nhưng nếu anh ta sạch sẽ, thì điều đó cho thấy tuổi thọ . Nếu tình trạng của người bán thịt tốt, điều này cho thấy một kết quả tốt . Nếu người bán thịt là một người đàn ông, thì anh ta là thiên thần của cái chết ….

…Đối với mỗi loại thịtthịt được ăn, mỗi loại trong số chúng đã được trình bày trong chương của nó và cách giải thích của nó, nhưng tôi đề cập đến các loại này vì sự khác biệt giữa chúng và mức độ liên quan của chúng. Đối với những gì người qua đường đề cập, điều này làm giàu chi tiết của từng con vật và giới tính của chúng, và người ta nói rằng tất cả thịt động vật là của quái vật và chim săn mồi, chúng đều được các vị vua tiêu hóa bằng tiền cấm ….

…Đối với việc ăn thịt người, ai thấy đang ăn, khi ăn có dấu vết thì ăn tiền của người đó, nếu không biết thì lấy tiền. trong mọi trường hợp, và nếu nó không có hiệu quả rõ ràng thì nó sẽ chống lưng cho anh ta và ai thấy anh ta ăn thịt mình, thì người đó sẽ có nhiều tiền và quyền cao. Ai thấy mình ăn thịt kẻ thù, thì sẽ được….

…Al-Kirmani nói: Thịt chín được ban phước và được ban phước, và thịt nướng cũng được ban phước với sự sợ hãi, bởi vì Đấng toàn năng đã phán, vì vậy ông sợ họ, và đó là khi ông nhìn thấy thịt nướng ….

…Al-Banna là một người đàn ông gắn kết mọi người với halal, bởi vì anh ta xây dựng bằng sữa . Và tầm nhìn của tòa nhà cho thấy nhà thơ, và cuộc sống lâu dài của anh ta . Và có lẽ được chỉ ra bởi sự háu ăn và ham muốn trên thế giới này . Tầm nhìn của anh ấy chỉ ra tình cảm và tình yêu, hỗ trợ và xây dựng bằng tiền công, thạch cao và mọi thứ được nung dưới lửa . Và việc xây dựng phá vỡ các giao ước và phá vỡ các điều khoản ….

Xây dựng bằng sữa và bùn, một người đàn ông gắn kết mọi người với Halal . Và xây bằng gạch và thạch cao và bất cứ khi nào có ngọn lửa được thắp lên dưới nó, thì không có gì tốt trong đó . Còn ai thấy rằng mình dựng, nếu có vợ, nếu không thì lấy một người đàn bà làm con nuôi . Tiyan là người hay che đậy những vụ bê bối của mọi người, nên ai thấy anh ta làm việc bằng đất sét thì người đó làm rất tốt . Al-Jassas là một kẻ đạo đức giả được chỉ định để đạo đức giả, bởi vì người đầu tiên bắt đầu thạch cao là Pharaoh . Và cuộc thảo luận nếu dòng chữ của nó là màu đỏ, nó là chủ sở hữu của trang sức và phù phiếm của thế giới này . Và nếu dòng chữ Qur’an bằng đá, thì đó là một người thầy cho những người thiếu hiểu biết . Nếu nó được khắc trong một cái gì đó không được hiểu bằng gỗ, thì nó là thiếu cho đạo đức giả, cửa vào của những người xấu xa . Và việc xây dựng phá vỡ các giao ước và phá vỡ các điều khoản . Và người đập sữa, người thu tiền . Nếu thấy bé đập, sấy và thu sữa thì tức là bé đang thu tiền . Nếu anh ta bước vào trong đó khi trời ẩm ướt, anh ta sẽ gặp khó khăn và buồn bã . Còn người thợ mộc : lịch sự đối với đàn ông, công bình đối với họ trong các vấn đề thế gian của họ, bởi vì gỗ là loài hư hỏng, nên anh ta trang điểm từ đó những gì trang trí bằng gỗ . Al-Khashab : Chủ trì hy vọng đạo đức giả . Al-Hatab : Chuyện phiếm và bạo loạn ….

…Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang xây dựng một nhà thờ Hồi giáo, thì anh ta đạt được lòng thương xót của mình và mang mọi người lại với nhau . Và việc xây dựng nhà thờ Hồi giáo biểu thị chiến thắng trước kẻ thù, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Những người đã thắng lệnh của họ đã nói: Chúng ta hãy xây dựng một nhà thờ Hồi giáo trên chúng .~…

…Cối xay gió Nếu bạn thấy một chiếc cối xay gió đang chạy trong giấc mơ của mình, điều này dự báo rằng bạn sẽ có một sự tích lũy may mắn và sự mãn nguyện đáng kể . Nếu bạn nhìn thấy một cối xay gió bị hỏng hoặc không hoạt động, điều này tượng trưng cho một điều không may đến bất ngờ ….

…Còn ai thấy mình xây nhà tắm, rồi xây chung với đàn bà, ai thấy mình vào nhà tắm thì lo âu, buồn phiền, tức giận, chẳng khác gì sức nóng của bồn tắm, và hình phạt là tốt miễn là anh ta không rửa bằng nước nóng. Nếu anh ấy tắm bằng cách đó, thì nỗi lo lắng và buồn bã có thể sẽ mạnh mẽ hơn. Phòng tắm hay bất cứ thứ gì khác có nước lạnh, vì nó khiến anh ta khỏi lo lắng, đau khổ và bệnh tật, và bất cứ ai nhìn thấy quần áo của mình bị trộm trong phòng tắm, anh ta đã tranh giành với một người đàn ông với Sultan…

…Và Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: Thịt được hiểu là đau đớn và bệnh tật, và những điều chưa biết về nó là sự xui xẻo, và sự tươi mới là cái chết, và nó có thể sẽ trở lại nếu anh ta nhìn thấy bằng chứng về sự bất đồng với cái chết, thức ăn của muối sau một thảm họa , và thịt nóng chảy bị mất, và tiền cũ là tiền được tích trữ và khó khăn do quay trở lại ….

…Đối với thịt, đó là của cải của mình mà có được. Nếu ai đó nhìn thấy thịt của anh ta tăng lên, sản lượng và lợi ích của anh ta tăng lên, còn nếu anh ta thấy nó giảm hoặc thua lỗ, thì đó là tiền của anh ta giảm và khả năng của anh ta yếu đi….

…Con dê : một người đàn ông to lớn trong tôn giáo của mình, có tầm quan trọng lớn hơn cừu đực và những người khác . Còn ai thấy nó ăn thịt dê thì than phiền một chút rồi được thả ra . Còn ai thấy mình giết một đứa trẻ không phải thịt, thì người đó hoặc gia đình mình sẽ chết . Nếu nó bị giết thịt để ăn mấy miếng thịt của nó, thì nó sẽ đánh tiền vì thằng bé, hoặc nó sẽ đánh một ít tiền . Tương tự như vậy, theo cách hiểu thì thịt dê và cừu non ngon hơn một chút, trừ khi người ta thấy thịt có nhiều mỡ, vì điều tốt là nhiều . Còn ai thấy mình ăn thịt ông tôi, thì sẽ khá hơn con trai một chút, dê con và cừu con không chạy theo đường lối của các trưởng lão . Nếu anh ta nhìn thấy anh ta đang ăn đầu của một con cừu, cuộc sống của anh ta sẽ bị kéo dài và anh ta phải gánh chịu những điều anh ta không hy vọng ….

Thịt mule mang lại bệnh tật và ốm đau cho những người ăn nó, và thịt bò mang lại sức khỏe và sự tươi sáng ….

…Một số nhà thông dịch nói rằng: Ai thấy người ấy ăn thịt người chết, thì sẽ phản bác vì rằng: “ Có ai trong các ngươi thích ăn thịt người đã chết của anh em mình không? ” Câu này, và Đức Chúa Trời biết rõ nhất. ….

…Còn ai thấy mình mua thịt của người bán thịt mà không đem đến cho nhà mình, thì sẽ bị bệnh và được chữa khỏi ….

…Nước sốt thịt Nếu bạn mơ thấy nước sốt nước thịt, thì điều này dự báo sức khỏe kém và công việc làm ăn thất vọng ….

…Al-Kirmani nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã xây dựng một bức tường hoặc xây một bức tường với đống đổ nát, người đó sẽ cố gắng vì lợi ích của một người đàn ông đã trở nên hư hỏng .~…

…Cối xay nước Nếu bạn nhìn thấy một chiếc cối xay nước trong giấc mơ với nước sạch đổ tràn trên đó, thì điều này dự báo sự thịnh vượng về công việc và các mối quan hệ xã hội . Nếu nước đục, điều đó cho thấy bạn sẽ mong muốn những mất mát và rắc rối thay vì những niềm vui mà bạn đang chờ đợi ….

…Ai thấy mình xây phòng thì bị tố là đàn bà, xây phòng này chồng phòng khác là chỉ sự kết hôn với người phụ nữ hơn vợ, lẽ bình phong chỉ địa vị cao, nâng tầm, uy danh. giữa mọi người ….

…Miller Trong giấc mơ, cối xay tượng trưng cho tình trạng sung túc của bạn . Và nếu một người phụ nữ mơ thấy một người thợ xay đang cố gắng vận hành nhà máy của mình một cách vô ích, thì điều này dự báo sự thất vọng của cô ấy về sự giàu có của người yêu nếu cô ấy tưởng tượng rằng điều kiện của anh ta rất thoải mái ….

…Bắp xay và luộc Nếu bạn mơ thấy một hạt được xay và luộc, thì điều này có nghĩa là việc tán tỉnh Sarah sẽ mang đến cho bạn một giải trí thú vị khỏi phải bận tâm đến việc học tập và lập kế hoạch cho tương lai của bạn ….

…Và ai nghĩ rằng mình xây dựng những gì mình không nên xây, thì người đó tự trả giá cho những gì mình không có quyền lực ….

…Và Ja nói: Tầm nhìn về cối xay gió mô tả năm khía cạnh của uy quyền, một người cai trị vĩ đại, sức mạnh, lòng dũng cảm và người đứng đầu một phép thuật, và tầm nhìn về vị trí của cối xay biểu thị một người cai trị vĩ đại ….

Loại I : Sự mặc khải bị ghê tởm Họ để ma quỷ làm , và tự niệm , được gọi là những giấc mơ Bodgat, đó là do sự xảo quyệt của Satan và sự lừa dối của hắn cũng như sự thù địch của hắn với con người . (1) Một ví dụ về loại này được thuật lại trong Saheeh Muslim từ hadeeth Jabir Allah chưa hài lòng với anh ta từ Thiên Chúa Messenger, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài bình an, nói rằng ông đã nói một Bedouin người đến với anh và nói: : Tôi mơ thấy đầu mình bị chặt, vì vậy chúng tôi đang đi theo anh ta, vì vậy Tiên tri, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã quở trách anh ta và nói : ~ Đừng nói rằng Satan đang chơi với bạn trong giấc mơ .~ (2) Trong một bài khác, Raaah Jaber nói : Tôi nghe thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Tkd đọc diễn văn, anh ta nói : với Aihdtn một trong các bạn Btalb quỷ trong giấc ngủ của mình . ~ Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen nói lòng thương xót của Chúa : Những giấc mơ viễn vông , nó làm rối tung vô tổ chức , và thường thì Tartuffe ghét Satan Toàn năng đã nói :~ để gói ghém những kẻ Ouamno không phải Bdharhm không gì khác ngoài ý muốn của Chúa ~( lập luận : 10). (3) và loại khải tượng này mà ông Adab sáu : thứ nhất : tìm kiếm nơi ẩn náu với Allah khỏi cái ác của nó , và lời buộc tội này rõ ràng , Valastaazh hợp pháp tất cả những gì nó bị ghét . Thứ hai : tìm kiếm nơi nương tựa với Allah từ Satan . Nói chuyện : ~ nếu bạn nhìn thấy một tầm nhìn ghét Fletholh và nhổ trên trái ba lần mình và cầu xin Chúa của sự tốt lành và tìm nơi ẩn náu với Allah từ ác ~ thuật lại bởi Ibn Majah từ hadeeth Abu Hurayrah marfoo và narrated bởi Hồi giáo, quá .~ (4 ) Theo cuốn tiểu thuyết của một người Hồi giáo ở Jabir cũng : ~ Olistaz Allah từ ba của Satan ~ cũng xuất hiện trong một cuốn tiểu thuyết của người Hồi giáo : ~ Afilipsq đã rời đi ba lần ~ mà tôi sẽ trình bày trong : Thứ ba : nhổ nước bọt trong khi chú ý từ giấc ngủ của mình trái ba lần . Bất kỳ ai nhổ bên trái của mình ba lần ánh sáng Besqa ~ và bí mật của vị thần này biết ~ ghê tởm những gì anh ta nhìn thấy và khinh bỉ con quỷ mà tôi thấy rằng tầm nhìn bên phải là có thật, ~ chỉ ra bên trái vì nó là bụi bẩn , và triangulation trong tiểu thuyết trước đó của người Hồi giáo xác nhận ~ đã đáp lại bằng ba từ : Altfet be without nước bọt ~ và bã mía ở bên anh ấy nước bọt nhẹ nhàng . khạc nhổ và ở bên anh ấy nước bọt và hầu hết bã mía . thứ tư : để thay đổi khía cạnh mà anh ấy đã từng đã nhìn thấy nó , đứng về phía anh ta với lý do thứ hai? lý do cho điều này : lạc quan về việc chuyển đổi nó và di chuyển có lẽ còn có một lý do khác khiến ma quỷ trở nên tồi tệ , và vì vậy mà tầm nhìn chuyển từ ghê tởm sang người yêu quý và chuyển từ có hại sang điều tốt . thứ năm : không đề cập đến nó với một người đã nói , nó đã nói rằng một số cuộc trò chuyện đã sửa chữa cho họ về lòng thương xót của Thần Bukhari thông qua Abu Sa’eed al- Radhi Ath với anh ta và anh ta nói, ~ và nhắc nhở cô ấy về một điều đó không. làm hại anh ta ~(5). như đã cung cấp cho chúng tôi câu chuyện về người đàn ông nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không phải là Iqsa chỉ dành cho những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho anh ta ~ hoặc trên thế giới để Aabroha anh ta tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna thì sao. được bổ nhiệm bởi họ và những gì có lợi cho anh ta . Các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Fa nói bí mật mà Chúa biết – bây giờ đã được cập nhật , có lẽ được giải thích bởi hình ảnh rõ ràng đã làm tổn hại đến hình ảnh của nó . Và là một tiềm năng ~ ước tính ngã của Thượng đế toàn năng ~ và chỉ ra rằng sự kiêu hãnh của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông của một con chim đã không vượt qua ~ Nếu vượt qua ký ~, và nói chuyện tốt . (6) có nghĩa là : tầm nhìn nếu có thể hai – đứng về phía ~ qua của một trong những họ xảy ra vào gần hết công suất mà , và cho thấy một ví dụ chân nâng người mà ông ta đang chờ đợi Matthew puts nó . Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không vượt qua nếu xảy ra giao nhau ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và vì vậy Hãy dạy chúng tôi Sứ giả của Allah không phải là người thiếu nó, mà là một người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ phải chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa cho phù hợp, nhưng không nghi ngờ rằng nó bị hạn chế ở việc liệu biểu hiện có thể chấp nhận được tầm nhìn, ngay cả trên khuôn mặt , và không phải là một lỗi hoàn toàn , nếu không thì đó không phải là tác động của anh ấy, và tôi biết Chúa ~, đã chỉ ra rằng ý nghĩa của Imam Bukhari trong các biểu hiện cuốn sách của mình Saheeh bởi nói : ( cửa không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương .) bằng chứng là lời của hòa bình Prophet được khi anh ta đến Abu Bakr khi thông qua tầm nhìn của ông : ~ một đổ một số và bỏ sót một số, ~ Sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta không chỉ ra Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa người này đã phạm tội với sự thể hiện của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta là người thứ hai và người đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra sai. . Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung tin tưởng vào nó , và khuyên anh ta cũng như kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm của Abu Hurayrah có thể Allah hài lòng với anh ta từ hòa bình của Tiên tri khi anh ta sẽ nói : ~ đừng nhìn Tqsoa chỉ nhà khoa học hoặc người cố vấn ~ trong cuốn tiểu thuyết : ~ không chỉ trên Iqsa Wade, dấu hiệu thắt chặt về sự thân thiện với tên diễn viên. Được tường thuật bởi Tirmidhi cho biết Sheikh Albani : S Lời kêu gọi của anh ấy là xác thực theo các điều kiện của hai sheikh, và ý nghĩa của hadith trước đó ~ Tầm nhìn về một người đàn ông đang bay ~ có nghĩa là nó không ổn định trừ khi nó vượt qua , như nếu nó là trên một người bay . ~ Vì vậy, nó rơi và rơi xuống nơi nó băng qua, giống như vật ở trên chân con chim rơi khi chuyển động nhỏ nhất, và đây là một phép tương tự đại diện. Con chim bay nhanh có một vật thể rơi xuống với chuyển động nhỏ nhất của nó. chân . Nó cho thấy khả năng tầm nhìn về mặt dung nạp những gì đã được kể lại và cũng cung cấp cho chúng ta câu chuyện về người đàn ông đã nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không chỉ Iqsa chỉ ở những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho ông , hay thế giới trong để Aabroha ông tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna gì giúp anh ta và những gì là hữu ích cho anh ta . các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Pháp nói rằng Thiên Chúa bí mật biết – bởi vì việc cập nhật chúng , có lẽ được giải thích bị hại trên hình ảnh có thể nhìn thấy – và đây là một tiềm năng , rơi vào ước tính của Chúa , và cho thấy rằng điều này của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một con chim không phải là gạch chéo , Nếu gạch chéo Đã ký , ~ các hadith là tốt . Ý nghĩa : tầm nhìn đó nếu có thể từ hai phía , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó , và cho thấy rằng điều đến từ Abdul Razak đã nói : tầm nhìn nằm trên những gì giao nhau như Zllk giống như một người đàn ông nhấc chân lên khi anh ta đang đợi địa điểm . (7) Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không cắt ngang nếu xảy ra ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và điều đó đã dạy cho chúng tôi Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta không thiếu nó, mà là người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa trên theo đó , nhưng điều này không có Không còn nghi ngờ gì nữa, điều này bị hạn chế ở việc liệu cách diễn đạt có phải là thứ mà tầm nhìn có thể chịu đựng được ngay cả khi theo một cách nào đó , và không phải là một lỗi thuần túy , hay nó không có hiệu lực vào thời điểm đó và Chúa biết rõ nhất. (8), và Imam Bukhari đã đề cập đến ý nghĩa này trong cuốn sách diễn đạt từ Sahih của mình bằng cách nói : ( Chương của người không nhìn thấy Tầm nhìn của lần đầu tiên thoáng qua nếu không bị tổn thương ). Bằng chứng là những lời của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta nói với Abu Bakr trong khi qua khải tượng của anh ta : ~ Một đổ một số và bỏ sót một số ,~ và sự bình an của Nhà tiên tri ở trên anh ta , không cho biết Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa điều này với ai đã phạm tội sự thể hiện hòa bình của Tiên tri là hòa bình của Ngài là điều thứ hai và là điều đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra là sai . (9) Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung chỉ để tin tưởng nó , và khuyên anh ta và kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm: Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta sẽ nói : ~ Làm không phải tầm nhìn của Tqsoa chỉ về thế giới hay người cố vấn ~(10), trong cuốn tiểu thuyết :~ Iqsa chỉ trên Wade và ~ thắt chặt tên thân thiện của diễn viên biểu thị , Tirmidhi thuật lại Shaykh al – Albaani : được quy đúng theo điều kiện hai sheikh (11) , và ý nghĩa của khái niệm hiện đại trước đây ~ về một con chim người ~ nó không lắng xuống trừ khi được diễn đạt rõ ràng , Nó giống như thể nó đang ở trên một chiếc chân đang bay, và nó rơi và rơi xuống nơi nó vượt qua, như thứ ở trên con người của con chim rơi với một chuyển động nhỏ nhất. Đây là một phép loại suy tương tự, trong đó tầm nhìn được ví như một con chim bay nhanh, và một thứ gì đó được treo trên chân nó rơi xuống chỉ với một chuyển động nhỏ nhất . Nó cho thấy khả năng của tầm nhìn về mặt dung thứ những gì đã được thuật lại trong Sunan của anh ấy trong cuốn sách Khải huyền ràng buộc Hassan Suleiman bin để lại cho Aisha, vợ của Nhà tiên tri hòa bình với anh ta, cho biết : Một phụ nữ từ người dân thành phố đã Một người buôn chồng, Trí là hình ảnh của việc chồng cô vắng mặt hơn, và hiếm khi bỏ lỡ chỉ có thai, Sứ giả của Mọi sự bình yên đến với anh ta, nói : Chồng tôi là một thương gia đã mang thai Fterkny, và tôi nhìn thấy như đang ngủ để buộc nhà tôi đã bị phá vỡ và tôi được sinh ra một cậu bé đưa mắt nhìn, cho biết sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta : ~ tốt , bởi vì chồng của bạn On bạn, Thiên Chúa Toàn Năng di chúc, một người công bình, và cho ra đời một cậu bé với sự công bình . bạn thấy là hai hoặc thứ ba tất cả những gì đến các sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta, nói rằng cô , quay ngược lại chồng cho cô ấy sinh ra một cậu bé . . đến một ngày vì nó là Tonah , và sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta vắng mặt , nó đã nhìn thấy linh ảnh đó , tôi nói với cô ấy : chú bạn w không được đặt câu hỏi về Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta, hỡi quốc gia của Thiên Chúa? Và cô ấy nói : một khải tượng tôi đã thấy nó đến với Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy hỏi anh ấy về điều đó , anh ấy nói : ~ Tốt , sẽ được nói, và tôi nói : Hãy nói cho tôi biết điều gì? Cô ấy nói : Ngay cả Sứ giả của Allah cũng có thể Allah ban phước cho anh ấy đến và anh ấy, hãy Voardha anh ấy như bạn giới thiệu . Aisha nói : Tôi thề rằng tôi đã rời đi thậm chí còn nói với tôi, tôi nói : Chúa ơi , từ thiện mà bạn nhìn thấy chồng của bạn , và sinh ra một cậu bé Vajra !! Tôi vẫn khóc và nói : Mali yen đã cung cấp cho bạn tầm nhìn của tôi ?? đã bước vào Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, khóc nói với cô ấy : ( Hỡi Aisha có chết không? ) Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy tin tức và những gì đã được giải thích cho cô ấy, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta : “ Hỡi Aisha, nếu bạn truyền cho người Hồi giáo một linh ảnh, thì hãy truyền nó đi cho tốt, thì linh ảnh đó sẽ theo những gì chủ nhân của nó vượt qua . ” Aisha nói : Vì vậy, bởi Chúa, chồng mất, ta không thấy nàng mà sinh ra đứa con côi cút (12) Kết luận ra rằng thế này , thế kia nếu có thể hai – si suy ra , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó . vì vậy, con trai của Jacob là Joseph đã cấm Iqss khải tượng cho anh em của mình vì sợ làm xấu và ghen tị với anh ta , người con trai nói : Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta Rằng một khải tượng xảy ra ngoại trừ một người yêu thương vì anh ta có thể giải thích nó cho anh ta trong một cách mà anh ta không thích, hoặc với sự thù hận hoặc ghen tị , nó có thể giảm khỏi phẩm chất đó , hoặc khiến bản thân anh ta phải đau buồn và phiền muộn , vì vậy anh ta đã ra lệnh để lại một bản cập nhật cho những người không thích vì điều đó . (13) VI : mà hỏi khi cơn ác mộng cũng sẽ : cầu nguyện , và được chỉ định bởi các hadeeth Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta : ~ Nếu anh ta thấy . DUY NHẤT gì ông ghét , Vì vậy, hãy Vlaisal xảy ra không phải do con người . ~ (14) và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời và tôi biết : rằng lời cầu nguyện của mọi lời cầu xin đang hoạt động như nỗi sợ hãi của nô lệ rằng nó đang làm về Almkarh . Theo để một số học giả, nó là một đọc Seventh Nhà nước của Chủ tịch nhưng không hướng dẫn anh ta, ngay cả khi ông đọc những ghế này trong những lời cầu nguyện của ông đã đạt được hai thứ với nhau, cầu nguyện và đọc trạng thái của ghế . Và nếu anh ta tự giới hạn bản thân để làm một số những gì anh ta đã đề cập, nó sẽ đủ để tránh tác hại của nó, theo ý Chúa, như những người đã nói . Nhưng tốt hơn hết là anh ta nên làm tất cả để kết hợp các lời tường thuật . Ibn Qayyim nói trong Zaad : và khi nó không làm hại anh ta, nhưng tầm nhìn này Almkorhh khiến ác quỷ . Al- Nawawi nói : Đức Chúa Trời không đề cập đến lý do ảnh hưởng đến sự an toàn của khải tượng Abomination cũng làm từ thiện và bảo vệ vì tiền . . . Và việc cầu xin trong đó là một sự đáp trả và thanh toán tai họa và sự bố thí sẽ đền đáp cái chết của kẻ xấu tất cả những điều này bằng sắc lệnh và khả năng của Chúa . (15) _________________________________________________ (1 ) Mohamed Abdelaziz Halawi – tài liệu tham khảo trước đó – tr. 5 . (2 ) Được thuật lại bởi người Hồi giáo trong Saheeh của mình , như được giải thích trong hạt nhân (27 \ 15 ) • op .. (3 ) nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần – Giải thích của Sheikh : Mohammed bin Saleh Almosaman c 2 (4 ) Các giải thưởng được tường thuật trong book of Revelation biểu thức 0 cửa nhìn thấy một tầm nhìn về sự căm ghét – op – Muslim trong sách Khải huyền ( 15/17 ) – op •. (5 ) Xem phần mở đầu ( 12/369 ) , sách Khải Huyền từ cánh cửa của sự bày tỏ của Đức Chúa Trời – op . (6 ) Nhà cầm quyền đẳng cấp hiện đại và Sundh Hassan , được Abu Dawood thuật lại trong cuốn sách văn học, cánh cửa của những gì đến trong một viễn tượng – một tài liệu tham khảo trước đó – và Rawa Tirmidhi trong Sách Khải Huyền, cánh cửa của những gì đến trong cách diễn đạt về tầm nhìn – op – được thuật lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách diễn đạt chương Khải Huyền của Khải Huyền Nếu được thông qua và ký tên không phải Iqsa chỉ trên thung lũng – op – 0 được thuật lại bởi Imam Ahmad trong cuộc phỏng vấn thường dân dữ liệu đầu tiên với Abu Razin Oqaili thành lập Ben Amer Muntafiq – op ~ và được tường thuật lại trong cuốn sách Khải Huyền chương Khải huyền không bị rơi trừ khi chúng phản ánh 0 được xuất bản Thư viện khoa học – Beirut . (7 ) xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/432 ). ( 8 ) loạt các cuộc hội thoại sửa , c 1, p. 28, i 2 , các thông tin văn phòng 1399 của . (9 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu hiện không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương, như trong Fath al – Bari ( 12/431 ), và Hồi giáo trong sách Sự mặc khải, như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/29 ), – Tài liệu tham khảo trước đây -, và sẽ được nói đến bằng cách nêu rõ trong trang 101 . (10 ) Được Tirmidhi thuật lại trong chương sách Khải Huyền trong phần giải thích Khải Huyền những gì được khuyến khích và ghét chúng – op – và được hướng dẫn tóm tắt trong sách Khải Huyền rằng cánh cửa của tầm nhìn hận thù chỉ phản ánh thế giới Hoặc người cố vấn – op – thuật lại của Ibn Majah trong cuốn sách Khải Huyền, diễn đạt đã vượt qua cánh cửa tầm nhìn nếu không ký Iqsa chỉ trên thung lũng – một tài liệu tham khảo trước đó . (11 ) sê-ri chính xác – op ( 1/26 ) .. (12 ) , những người kể chuyện của bộ phim trong Sunan – op – ( 2/131 ) của anh ấy. (13 ) mở rộng Xem : awn Reni – op – ( 1/176 ). Và Ibn Hajar – tài liệu tham khảo trước đó (631/12). (14 ) Được thuật lại bởi Imam Muslim trong cuốn sách Khải Huyền ( 15/21 ) – Người yêu cũ – Abu Dawood trong cuốn sách văn học ở ngưỡng cửa của những gì đã đến trong một khải tượng – op -, và những giải thưởng trong cuốn sách Khải huyền diễn đạt các cánh cửa của Khải Huyền ba – một tài liệu tham khảo trước đó . Và Ahmad đã đưa nó vào Musnad của anh ấy trong phần còn lại của Musnad của nhiều người – một tài liệu tham khảo trước đó – và Darami trong Sách Khải Huyền Chương của Tầm nhìn Ba – một tài liệu tham khảo trước đó – và al – Tirmidhi trong Sách Khải huyền chương về những gì đã đến trong tầm nhìn của Nhà tiên tri Muhammad, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta hòa bình, quy mô và cái xô – tài liệu tham khảo trước đó -. (15 ) mở rộng Xem : Giải thích về ba của Imam Ahmed Saffarini (1 /177 ) – op – và giải thích theo đạo Hồi – Nawawi (15 /18 ) – op – và ZAD al-Ma’ad Ibn Jawziyyah , đạt Shoaib Abdul Kader Aloriaaat , truyền bá tổ chức nhắn , Al – Manar thư viện Hồi giáo , i 13, ngày của năm 1406 của (2 /459 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi ….

…Còn ai thấy mình lập cối xay để xay cho dân, có chức thì ngồi chính quyền cho giáo xứ, còn nếu là dân thì gây ra chuyện kiếm kế sinh nhai từ anh ta ….

Và ai nhìn thấy tai nạn xảy ra trong đồn điền, chẳng hạn như hỏa hoạn và những người khác, thì điều đó cho thấy rằng hạn hán đã xảy ra ở nơi đó, và nếu việc trồng rừng là cho người đó, thì đó là điều có hại cho người đó từ một vị vua ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xuất phát từ sự man rợ của mình và một tai nạn xảy ra trong đó, nó được hiểu là cách giải thích của người Ba Tư cũng như thêm vào và bớt đi, ngoại trừ cuộc đua ngựa được giải thích bởi người không phải là người Ả Rập, và cuộc thi barathon có thể chỉ người hầu và người hầu ….

Và một số người bày tỏ rằng, tôi ghét sự sa sút khi tôi thử nó nhiều lần, nhưng tôi không thấy điều đó đáng mừng, và có lẽ nó đã yếu và suy giảm sức mạnh, và đối với sự suy giảm, nó cho thấy sự cẩu thả trong vấn đề và nó có thể chỉ ra sự lãnh đạo bởi vì đó là công việc của họ, và không có lợi cho nó dù nó có xảy ra hay không ….

…Và người thợ xay đã giải thích cho một người đàn ông mệt mỏi trong cuộc sống mưu sinh và nhận nó là kết quả của người dân ….