: Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi nhìn thấy một con trên bàn mà tôi và người hầu của tôi đã ăn từ lưng và bụng của nó . Ông nói : Hãy tìm kiếm đầy tớ của bạn, vì nó sẽ đến với gia đình bạn . Anh ta khám xét đầy tớ của mình, và nếu anh ta là một người đàn ông . nướng mặn là một cuộc hành trình theo đuổi kiến thức, hoặc công ty của một người đứng đầu, bởi vì Chúa toàn năng nói : ~Chúng tôi đã quên voi của họ .~ Và ai bắt được con nướng mềm, người đó sẽ bị thiệt hại và tốt lành, vì câu chuyện trên bàn của Chúa Giê-xu, sự bình an cho người đó, và con nướng sẽ đáp ứng nhu cầu hoặc trả lời một vụ kiện hoặc một sinh kế rộng rãi, nếu con người ngoan đạo . Nếu không, anh ta sẽ bị phạt . Nếu anh ta thấy anh ta phủ con trong bột và rán nó với mỡ, thì anh ta đang tiêu tiền của mình vào một thứ vô giá trị cho đến khi nó trở nên có giá trị và trở nên ngon lành và trung thực . Người ta nói rằng loài này rất đáng khen ngợi, nhất là những con nướng, ngoại trừ con, vì gai của chúng nhiều hơn thịt, nó cho thấy sự thù hằn giữa nó với người trong gia đình nó, và nó cho thấy hy vọng về một điều gì đó. không thể đạt được . Và ăn mặn cho thấy điều tốt và lợi ích tại thời điểm đó . Đối với hương vị của mọi thứ : ch giải thích của anh ấy khác nhau tùy theo hoàn cảnh khác nhau. Nếu anh ta thấy như thể anh ta đã nếm thứ gì đó, thì hãy tìm kiếm niềm vui và sự say mê, vì anh ta đạt được sự nhẹ nhõm và ân sủng, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~Và nếu chúng ta đã nếm thử một người từ chúng ta, hãy vui mừng trong điều đó .~ Nếu anh ta thấy như thể anh ta đã nếm một i gì đó và thấy nó cay đắng, thì anh ta đang yêu cầu một i gì đó sẽ làm hại anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta nuốt thức ăn nóng, thô, điều này cho thấy cuộc sống của anh ta đang gặp khó khăn ….

Một số người bày tỏ nói rằng sự vươn lên của tất cả là điều đáng mừng, trừ khi không có gì trong đó phủ nhận điều tương tự trong cảnh giác và chống lại nó, ngoại trừ việc thiết lập một chiếc thang là vì lợi ích, vì nó là sự an toàn, và có lẽ sự hiện diện của hòa bình chỉ ra rằng mục tiêu mong muốn đã đạt được chứ không phải khi cần thiết để chống lại anh ta bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán: ~ Hoặc có hòa bình trong đó họ nghe ~ câu ….

…Và Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết c hình ảnh của trán và khuôn mặt đều biểu thị ba khía cạnh tiền bạc và danh dự, một người phụ nữ tốt, phẩm giá và mục đích của con người, và hai bầu ngực là hai cô con gái danh giá được ban phước ….

Và khen ngợi giáo xứ để anh ta đóng đinh anh ta

…Đối với heo, nó được giải thích bởi một người đàn ông to lớn, không cố định trong một trường hợp, và thịt, xương và da của nó là tiền .)…

…Anh ta đang trong giấc mơ, nếu anh ta biết số của nó, thì đó là phụ nữ, và nếu anh ta không biết số của nó, thì đó là tiền và chiến lợi phẩm . voi là tướng của vua, biển là vua và là quân của vua . Nếu còn tươi, do người hầu gái đồng trinh chỉ định . Và ai nhìn thấy mình bắt được một con lớn, điều này cho thấy một lợi ích và sự tốt lành . Món bóc nõn là món dẫn đường cho những ai muốn lừa lọc . Và nâu là một hướng dẫn tốt cho những ai muốn kết hôn . Và chết trên biển là điềm xấu của những hy vọng không thành . Và ai nhìn thấy trên giường của mình, đó là một bằng chứng kém cho người đi trên biển hoặc người bị bệnh . Và bất cứ ai đánh bắt từ dòng nước hỗn loạn, họ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề . Ai nhìn thấy mình đang ăn sống, thì sẽ đến được với vua . Và nếu anh ta ăn mặn, anh ta sẽ bị nghiêm trọng . Và người ta nói : Nếu con đạt đến bốn con thì đó là phụ nữ, và nếu con hơn bốn con thì đó là chiến lợi phẩm và tiền bạc . Và chiên cho thấy một câu trả lời cho một lời mời, và người ta nói rằng nướng là một chuyến du lịch trong một yêu cầu kiến ​​thức . Còn ai thấy mình mua của mình thì mua người giúp việc hoặc cưới một người phụ nữ . Nếu chuyển từ biển ngọt sang biển mặn, và biển mặn chuyển sang ngọt, điều này cho thấy hành vi đạo đức giả . Còn lớn và nhỏ biểu thị sự quan tâm đến niềm vui và nỗi buồn . Nếu một con nướng từ trên trời giáng xuống anh ta, thì tin tốt là lời cầu xin của anh ta sẽ được đáp lại, chiến thắng kẻ thù và khả năng siêu phàm của anh ta . Và có thể nhìn thấy cho thấy sự lo lắng, than vãn và bệnh tật ….

Và ai thấy rằng tất cả bản thân run lên, thì người đó biểu thị sự mệt mỏi vì ý định của mình ….

Còn ai thấy guồng nước đi qua nhà cửa, thì đó là sự sống tốt nếu nước ngọt, nếu mặn thì tai hại và lây lan, và người ta nói rằng guồng nước. là một phụ nữ, vì vậy những gì được nhìn thấy trong đó của Zayn hoặc Shein là ở phụ nữ ….

…Và ai nhìn thấy voi trong ao, đầm mà quay lại trừng phạt nó thì bị người đối xử tệ bạc giải thích, chứ không phải người thấy voi há miệng thì bị xử phạt tù ….

Cà tím trong một giấc mơ biểu thị vào thời của anh ta một sinh kế với nỗ lực tối thiểu, nhưng khác với thời của nó, nó bị ghét bỏ . Và ăn thịt nó là bằng chứng của sự rẻ rúng, và lời nói ngông nghênh, hận thù và gian dối . Có lẽ quả cà pháo là dấu hiệu của niềm vui và niềm vui đối với những người đi săn về mặt săn bắt ….

…Và ai nhìn thấy mình đã kéo được sấu lên bờ, người đó sẽ chinh phục được kẻ thù của mình ….

…Và người thợ mộc thông dịch với một người đàn ông kỷ luật mọi người, và Al-Kirmani cho biết viễn cảnh của người thợ mộc được diễn giải với một nhà cải ch, có kỷ luật, người có quyền quản lý công việc của mọi người trong c vấn đề tôn giáo và loại bỏ thói đạo đức giả và tham nhũng khỏi tôn giáo của họ. ….

i thắt cổ : đối với đàn ông là người thắt cổ, và đàn bà có trang sức và một đứa con trai từ một người chồng trọng yếu, và nếu nó từ 0, thì nó là của một người chồng không phải mahram, và nếu nó bằng chuỗi hạt, thì nó là từ một người chồng thấp hèn, và nếu nó là tinh hoa, ngọc trai và peridot, thì cô ấy kết hôn với một người chồng gầy và sinh cho anh ta hai cô con gái và tìm thấy cô trong anh ta ….

Và một số người bày tỏ rằng, ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang cho con bú từ vú mẹ của anh ta, thì điều đó cho thấy rằng vinh quang và thứ hạng đã xảy ra, và tương tự như vậy nếu anh ta thấy rằng mẹ anh ta cho con bú vì câu nói của Đấng Toàn năng, ~ Và chúng tôi đã truyền cảm hứng cho mẹ của Moses để cho con bú sữa mẹ ….

Tầm nhìn của Qazvin đi cùng Akbar và Neil là bị truy nã, và nó có thể rất hào nhoáng ….

Nếu bạn mơ thấy sự biến hình, điều đó có nghĩa là niềm tin của bạn vào mối quan hệ họ hàng giữa Chúa và con người sẽ khiến bạn suy nghĩ nhiều hơn những suy nghĩ tầm thường và đặt bạn vào một vị trí nổi bật mà bạn làm việc thông qua quyền hạn của mình để cải thiện điều kiện của những người bị áp bức, người nghèo và người bị áp bức ….

…Người chưa thành niên nóng nảy thì bịnh, bị o buộc tội ….

Nếu anh ta thấy máu chảy ra niệu đạo hoặc làm tổn thương anh ta, thì anh ta đến với một phụ nữ đã ly hôn, hoặc một phụ nữ có mahram, và anh ta không biết điều đó.

Còn ai nhìn thấy một phụ nữ từ vú mình chảy ra sữa và hết, thì đó là điềm lành và sự gia tăng ân sủng ….

Ai cho rằng hắn đang vu khống hắn không thể làm chuyện như vậy với hắn, vậy thì hắn sẽ phủ nhận nhân từ của hắn ….

…Tầm nhìn mô tả được xây dựng nên nhút nhát về Nhà tiên tri – hòa bình cho anh ta – kết hôn 60 – kể lại câu chuyện của cô ấy Mohammed bin Saad trong (( lớp học )) và Tabarani trong (( tuyệt vời )) , hoặc Ibn Sa đã thuật lại trong cuộc xâm lược Khyber nói. trong số những người bạn đồng hành – có thể Allah hài lòng Về thẩm quyền của họ – rằng Sứ giả của Chúa – cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an – đã chọn Safiye vào ngày của Khyber và rằng anh ta nhìn thấy trên khuôn mặt cô ấy một dấu vết cây xanh gần với cô ấy mắt, vì vậy anh ta nói : (( i gì đây )) ? Và cô ấy nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, trong một giấc mơ, tôi thấy một mặt trăng đến với một người đang chết đuối cho đến khi nó rơi vào đá của tôi, và tôi đã nói điều đó với chồng tôi, Kenana, và anh ấy nói : Bạn muốn ở dưới vị vua này đến từ Medina, và anh ta đập vào mặt tôi . Về phần Al-Tabarani, nó được thuật lại về thẩm quyền của Ibn Omar – cầu Chúa hài lòng với anh ta – người đã nói : Safiyyah đã có màu xanh trong mắt tôi, vì vậy Nhà tiên tri – cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an – nói với cô ấy ( ( Đây là màu xanh lá cây với mắt của bạn )) ? Bà nói : Tôi nói với chồng rằng tôi nhìn thấy khi ngủ thấy trăng rơi vào lòng tôi, nên đánh tôi và nói : Em có muốn một vị vua đang ngáp không?…

Sự ngột ngạt là sự tô điểm của người phụ nữ trong mộng . Nếu cô ấy được phù hợp với tinh hoa, ngọc trai và peridot, cô ấy sẽ lấy một người chồng gầy và sinh ra những đứa con trai từ anh ta . Và nếu nó đến từ Shaibah, thì anh ấy là người nước ngoài . Và nếu nó là của hạt, đó là một người đàn ông xấu tính . Và sự ngột ngạt của đàn ông ….

…Kết quả là Finery và trang điểm 89 – từ kế toán và sơn lại sư tử Harith bin và Khalaf bin Qasim, một nhóm từ Sa’eed ibn Muslim cho biết : Trong khi một phụ nữ ở Aisha, như cô ấy nói : cam kết trung thành với Sứ giả của Allah – hòa bình sẽ đến với anh ta – , đó không phải là Chúa liên quan đến bất cứ điều gì, cũng không ăn cắp cũng không phải Ozni, cũng không giết khi không chịu lời thề Ovtre từ tay và chân và khó chữa nhất trong Povic được biết đến là Chúa của tôi và Wafa Li Ruba. Tôi thề không làm khổ tôi, Chúa ơi, Votaha trong một giấc mơ c vua nói cùng cô : Không, bạn Taatbergan, và đồ trang sức của ngươi đáng yêu và tốt Tkndin của bạn, và hàng xóm của bạn Tadan, và không vâng lời chồng của bạn, sau đó đưa ngón tay thứ năm là trên khuôn mặt của cô và ông nói : năm trong năm, và nếu bạn tăng trọng lượng của mình, thì c ngón tay sẽ ở trên mặt cô ấy ….

…Và sự xuất hiện của ruột hoặc thứ gì đó bên trong nó, sự xuất hiện của số tiền tiết kiệm của anh ta, hoặc một người nào đó trong gia đình anh ta dường như chiếm ưu thế, hoặc chính anh ta . Và người đàn ông đã ăn chính ruột của mình, bằng chứng là anh ta đang ăn tiền của chính mình . Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy mình đang ăn ruột của người khác, hoặc một thứ gì đó trong ruột của người khác, thì anh ta đánh từ số tiền tiết kiệm đó và ăn nó . Người ta cho rằng ruột xuất ra chứng tỏ con gái mình đã có hôn ước, ai thấy ruột bụng hay phần ruột còn lại của mình chui ra thì rửa sạch dạ dày và được trả lại cho mình hay không thì thôi. i chết của ông trong niềm vui của Đức Chúa Trời toàn năng . Nếu có điều gì từ trong bụng anh ta, thì anh ta có ý muốn cho một người đàn ông và một người con gái cho người có ý chí và anh ta sẽ kết hôn với cô ấy . Và người ta nói rằng những gì trào ra trong dạ dày chỉ ra sự khiếm nhã của tấm màn che . Nếu thấy Ngài là vua đã mổ bụng bầy mình, thì họ khám xét bụng mình, và nếu Ngài lấy những gì trong bụng họ, thì lấy tiền của họ . Ai xem như cắt dạ dày và ruột của mình ở vị trí đã biết của chúng, thì đó là điều đáng mừng cho người không có con và cho người nghèo, vì điều đó cho thấy người không có con sẽ được sinh ra bởi người đó và điều đó cho thấy người nghèo mà họ sẽ giàu . Vì trẻ con cũng giống như ruột thịt . Và đo nội tạng trong bụng như ch đo đồ gia dụng tại nhà . Và nếu một người thấy như thể ai đó đang moi ruột gan của mình và cho họ xem, thì đó là một điều tồi tệ, cho thấy rằng họ sắp tranh chấp và những vấn đề chưa được giải quyết trong công việc của họ bị tiết lộ . Và trong bệnh nhân, người ta nói rằng anh ta chết ….

…Tháng Nếu tầm nhìn là trong tháng Muharram, thì nó là chính xác và không nhầm lẫn . Nhìn thấy anh ta trong giấc mơ cho thấy sự nhẹ nhõm, cứu rỗi khỏi nhà tù và chữa khỏi bệnh tật . Và nếu nhà tiên tri đã từ giã dân tộc hoặc đất nước của mình, anh ta sẽ trở lại với họ theo câu chuyện của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ta, vì sự ra đi của anh ta từ bụng voi . Có lẽ anh ta đã chứng kiến ​​một trận chiến lớn, chẳng hạn như i chết của một vị lãnh tụ công chính hay sự xuất hiện của một học giả, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã tạo ra Adam và Eve trong anh ta, hòa bình cho họ . Và nếu người tiên kiến ​​không vâng lời, anh ta sẽ ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng, vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã hối cải trong anh ta cho A-đam, bình an cho anh ta . Và nếu người tiên kiến ​​là một trong những người tìm kiếm địa vị và danh dự, thì điều đó sẽ xảy ra với anh ta bởi vì Chúa toàn năng đã nâng Idris lên, hòa bình ở trên anh ta, ở trên cao trong anh ta . Và nếu người du hành trên biển sống sót, anh ta và người bạn đồng hành của anh ta, vì con tàu đã bị Judi chiếm giữ trong anh ta . Và nếu nhà tiên kiến ​​hy vọng rằng đứa trẻ sẽ có một đứa con trai kháu khỉnh, bởi vì có con trai của Ibrahim và Chúa Giêsu, thì hòa bình sẽ đến với cả hai . Và nếu người tiên kiến ​​gặp nạn, anh ta sẽ được giải thoát khỏi anh ta hoặc thoát khỏi kẻ thù của anh ta vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã cứu Áp-ra-ham, hòa bình cho anh ta, khỏi ngọn lửa của Nimrod . Và có lẽ người tiên kiến ​​sẽ từ bỏ tà giáo và lầm lạc của mình và ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng và từ bỏ tội lỗi của mình, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã hối cải trong anh ta cho Đa-vít, bình an cho anh ta . Và nếu người tiên kiến ​​bị loại bỏ khỏi nhiệm vụ của mình, anh ta trở lại vị trí của mình bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã trả lời anh ta với Sa-lô-môn, bình an cho anh ta, và nếu anh ta nghèo hoặc bệnh tật, anh ta được chữa khỏi bệnh và Đức Chúa Trời Toàn năng đã làm giàu cho anh ta bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng. đã tiết lộ trong anh ta sự nguy hại từ Gióp, bình an cho anh ta . Có lẽ người tiên kiến ​​đã gửi c sứ giả đến bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói về Moses, hòa bình sẽ đến với anh ấy, và có lẽ anh ấy đã mở một đất nước cho những người Hồi giáo từ c quốc gia không tin . Và nếu tầm nhìn vào tháng Safar thì không đáng khen . Sự hiện thấy của anh ấy đối với một người đang gặp khó khăn hoặc đau khổ là không có hại, và nếu người đó bị bệnh, những linh ảnh của anh ấy cho thấy sự chữa lành và sức khỏe . Và tháng Rabi` al-Awwal, nếu khải tượng ở trong đó, thì anh ta sẽ kiếm được lợi nhuận từ việc buôn bán của mình và ban phước cho nó và hài lòng và vui mừng . Có lẽ ông có một người con công chính, hễ dân hoạn nạn thì khỏi, còn nếu bị áp bức thì thắng, thì ở ông . Nhà tiên tri, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, đã được sinh ra . Có lẽ mọi người đã chinh phục một cuộc đột kích may mắn, trong đó đó là cuộc chinh phục của Dumat al-Jandal . Và tháng của Rabi` al-Akhir, nếu những linh ảnh của ông ấy biểu thị sự tốt lành, sẽ chậm hơn, và nếu chúng chỉ ra điều xấu xa, hãy gấp rút . Và trong đó, một người chiến thắng kẻ thù của mình, hoặc sinh ra một đứa con trai thông thái, trong đó Imam Ali được sinh ra, cầu Chúa sẽ ban ơn cho anh ta . Và tháng Jumada al-Awwal, nếu tầm nhìn ở trong đó, không nên mua hoặc bán . Và có ai nhìn thấy anh ta mất con gái hoặc vợ của mình. Fatima al-Zahra, cầu Chúa hài lòng với cô ấy, đã chết trong đó . Và tháng của Jumada al-Akhira, nếu những linh ảnh của anh ta cho thấy sự tốt lành, sẽ chậm hơn . Và bất cứ ai nhìn thấy tháng của Rajab trong giấc mơ cho thấy một địa vị cao, trong đó anh ta lên ngôi Tiên tri, cầu Chúa sẽ ban phước cho anh ta và ban cho anh ta bình an, lên thiên đàng . Và tháng Sha`ban, nếu tầm nhìn trong đó tốt, nó sẽ có giá trị, phát triển và điều tốt lành sẽ nhân lên, và những người cai trị mọi việc có thể bị cô lập . Và trong tháng Ramadan, c nh cổng của sự khó khăn, vô luân và sự keo kiệt được đóng lại, và tầm nhìn về điều thiện sẽ đến nhanh và không chậm lại, và khải tượng cho thấy phước lành, điều tốt lành, điều thiện và cấm điều ác, và nếu anh ta đang tìm kiếm kiến ​​thức , nó đã xảy ra với anh ta vì trong đó Qur’an cao quý đã được tiết lộ . Nếu một bệnh nhân mắc chứng động kinh tỉnh dậy khỏi anh ta, thì những con quỷ sẽ bị xích lại . Tháng Shawwal trong một giấc mơ cho thấy sự cứu rỗi khỏi nghịch cảnh, niềm vui và niềm vui, bởi vì nó bắt đầu bằng một bữa tiệc và niềm vui, và nó bao gồm việc xây dựng Kaaba và trận chiến của chiến hào . Và tháng của Dhul-Qi’dah, nếu tầm nhìn trong đó chỉ ra sự đi du lịch, thì anh ta không nên đi du lịch, và nếu nó chỉ ra họ, thì hãy để anh ta tránh nó . Và tháng Dhu al-Hijjah, nếu tầm nhìn trong đó cho biết du lịch, thì anh ta nên đi du lịch và dành thời gian cho c vấn đề, bởi vì đó là một tháng may mắn và nó bao gồm Eid và sự hy sinh, và trong đó là i chết của Omar bin Al-Khattab và Othman bin Affan, có thể Chúa hài lòng với họ ….

…Nếu anh ta nhìn thấy anh ta bán hoặc lấy đi một chiếc áo vào mùa đông, thì điều đó cho thấy anh ta nghèo và cần mọi người . Anh ta nói rằng người đàn ông mặc quần áo cho nhà thuyết giáo Abu Said có lẽ là thủ công của anh ta mà anh ta làm và bảo đảm họ khỏi cuộc khảo sát nghèo đói trong đó có lỗi trong cuộc sống và sự giàu có và mở rộng để giải phóng họ và thiệt hại trong mùa đông ) và Almparty anh ta nếu dòng chữ được chỉ định bởi một người phụ nữ . Jafar Sadiq nói rằng Paljarah hoặc cậu bé bất cứ thứ gì anh ta nhìn thấy nó từ Zain hoặc Shin sẽ biến họ thành, và việc trừ quần áo họ mặc trên c khía cạnh của nó, người ta cảm thấy rằng việc mặc thứ gì đó được hiểu là tốt và có lợi nếu họ đến bông, sạch sẽ và rộng rãi và nếu Dd so Vtobeirh chống lại anh ta và nếu họ đến từ Silk và không có gì sai với nó và người bán nó, vì anh ta chọn thế giới này sau này của mình . Abu Sa’eed nói rằng tầm nhìn của nhà thuyết giáo lạnh lùng, cho dù chi tiết hay không chi tiết, họ đã tường thuật tốt rằng Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta nói: Hỡi Sứ giả của Allah, tôi đã thấy ngày hôm qua trên tấm giấy cói đã nói : hai con trai Thabr họ . Và mực là biểu hiện của niềm vui, hạnh phúc và lạnh giá bên cạnh quá trình biểu hiện trong ch diễn đạt, ngoại trừ sự gần gũi trong thế giới tốt hơn trong tôn giáo, và nó được diễn giải mạnh mẽ hơn len . Người ta cảm thấy rằng mặc Prada hoặc trộn với bông Bharir nó mà không có nó ngay cả khi nó là lụa giàu có haraam và c đồ trang trí được mặc trong c thị trường mà họ đang chào đón và chỉ trong thời gian niềm vui và điềm báo cũng như nếu họ trong vai trò trừ nó là một loại giải trí . Còn ai xem câu ăn cơm manh áo, thì được giải nghĩa trọn vẹn . Và ai thấy rằng mình mặc đồ mùa hè vào mùa đông, điều đó sẽ làm tăng điều tốt và lợi ích không kém gì giá trị của đồ mình mặc . Anh ta cảm thấy rằng anh ta mặc quần áo phụ nữ nó tăng tiền với họ và sợ hãi, nhưng hậu quả của nó là thảm khốc và tồn tại nếu họ nhìn thấy một người phụ nữ mặc quần áo từ những người đàn ông mà nó cho thấy tốt và có lợi . Al-Karmani nói: ~Ai thấy anh ta mặc quần áo kém hơn của mình, thì điều đó chỉ ra sự hư hỏng trong công việc của anh ta, và nếu chúng trang nhã hơn quần áo của anh ta, thì người đó chỉ ra thứ tự của công việc của anh ta .~ Còn ai thấy mình có quần áo của c trưởng lão trên người, thì điều đó cho biết tầm cao của vấn đề và số lượng quần áo đó được gán cho người đó nếu người ấy là gia đình cho điều đó, nếu không thì điều đó tốt và có lợi . Còn ai thấy mình có áo của những kẻ hư hỏng, thì sẽ mắc nhiều tội lỗi và tội lỗi muôn vàn . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình mặc áo vua, điều đó được giải thích trên ba khía cạnh, kéo gần họ hơn, đạt được điều tốt, lợi ích và sự đều đặn của công việc của mình, và đạt được phẩm giá và danh dự . Người ta cảm thấy rằng việc mặc quần áo của c nhà khoa học là Chào mừng Salah đến với thế giới khoa học và từ thiện và Thế giới sau này .) Anh ấy cảm thấy rằng anh ấy mặc quần áo từ len được hiểu là để đảm bảo tiền . Có cảm giác rằng việc mặc quần áo dhimmis hay Aharbeyen, hay Alrvdh thì nó sẽ nghiêng về những gì ông ấy nói Trang phục tầm nhìn của Jafar Sadiq không bao giờ tập trung vào 9 khía cạnh của tôn giáo và sự giàu có, uy tín và lợi ích và sống và làm việc có lợi cho công lý của điều này và khắc phục nếu nó không phải là những gì bạn phủ nhận biểu hiện và nếu người phụ nữ nhìn thấy rằng cô ấy Cô ấy mặc những gì được đề cập trong bộ quần áo đáng khen ngợi, và ch giải thích của cô ấy khiến cô ấy đúng với chồng và sự liêm chính trong công việc của cô ấy . Đa-ni-ên nói một khải tượng về quần áo của người đàn ông: Nếu anh em mặc quần áo vào, anh em sẽ được giải thích bởi lợi ích, và nếu bạn thấy quần áo màu đen, thì vua có phúc và giáo xứ đang gặp nạn . Al-Karmani nói: ~Ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu đen, người đó sẽ đau đớn, đau khổ và buồn bã, trừ khi người đó mặc chúng khi tỉnh táo và biết về chúng, thì người đó sẽ gặp rắc rối .~ Abu Sa’eed cho biết nhà thuyết giáo mặc quần áo màu đen cho những người từng bị thương tích bị ghét và được cho là bằng chứng cho i chết của bệnh nhân bởi vì những người bị thiên tai chỉ mặc quần áo đen và quần áo không bị bệnh chết ở Dibaj hoặc vải twinge hoặc lụa, và những thứ này có giá trị đối với phụ nữ và nam giới về sự băng hoại của tôn giáo . Al-Karmani nói: Nếu bệnh nhân thấy anh ta giặt một bộ quần áo màu vàng cho đến khi màu vàng của nó được loại bỏ và màu trắng của nó xuất hiện, thì bộ quần áo đó được hiểu là một cơ thể và màu vàng của nó là do bệnh tật của anh ta và sự ra đi của anh ta . Nó cảm thấy rằng việc tước bỏ chiếc váy màu vàng của anh ta, Sagmh đã không xảy ra làm tổn thương anh ta những gì anh ta ghét trong màu vàng của việc rách chiếc váy hoặc tương tự như tất cả những gì mặc trong màu sắc và quần áo màu xanh lá cây vui mừng và vui mừng và Tawfiq Abu Sa’eed nói quần áo nhà truyền giáo Greens sức mạnh của tôn giáo lân cận và sự gia tăng của sự thờ phượng và trường hợp tốt đã chết khi Đức Chúa Trời, người là tộc người của Thiên đàng, vì câu nói của Ngài, Hãy đến và mặc quần áo màu xanh lá cây của Sundus và Abraq, và mặc đồ màu xanh lá cây biểu thị cho người sống thương tích của một cơ nghiệp, và cho những người đã chết mà anh ta đã ra khỏi thế giới như một người tử vì đạo . Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu xanh lá cây, điều đó được hiểu là danh dự và vinh dự. Còn đối với trang phục màu trắng, chúng sẽ được hiểu theo ý muốn, đặc biệt là nếu nó trong sáng ”. Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng quần áo màu trắng thích hợp để mặc chúng như một thứ tôn giáo, và đối với những người đã quen mặc chúng khi tỉnh táo, và đối với những người sở hữu hàng thủ công, họ cần phải mặc nó cho họ. . Al-Karmani nói: “Ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo trắng tinh, điều đó cho thấy sự tốt lành của tôn giáo và tình trạng tốt của anh ta. ”Và sự lo lắng của anh ấy đã đến với câu nói rằng anh ấy mặc quần áo trắng tinh, và đối với quần áo màu xanh lam, anh ấy sạch sẽ . Anh ta nói Kirmani nhìn thấy anh ta mặc quần áo Zarka tôn giáo là tốt và quần áo Rouge, họ ghét đàn ông chỉ Almlhvh và Plinth trên giường những màu đỏ của những thứ này cho thấy niềm vui và có giá trị đối với phụ nữ ở Dnaahn được cho là mặc màu đỏ cho thấy chiến đấu Tranh chấp rất gay gắt và được cho là niềm vui với punk Trên thế giới, bằng chứng là câu chuyện về Qarun, và người ta nói rằng nó cho thấy sự dư dả về tiền bạc trong khi ngăn cản quyền của Chúa trong đó . Còn ai thấy nó mặc trong ngày lễ hay hội nhóm, thì không làm hại người ấy . Anh ta nói Kirmani nhìn thấy anh ta mặc quần áo Hamra nó gây ra chiến đấu và tranh chấp, mặc dù Chào mừng đến với nhiệm vụ mà anh ta nhận được có lẽ niềm vui của câu thơ đã truyền đến người dân của anh ta trong bộ quần áo may mặc Hamra và nó được cho là tầm nhìn của sự đỏ mặt , dù trong quần áo hay đồ khác, chúng đều thể hiện sự tốt lành và có lẽ là tầm nhìn của những con quỷ ám trong chiếc váy To vui . Còn ai thấy áo mình bị đốt cháy, thì sẽ nhận hậu quả tai hại như bị đốt cháy, ai thấy áo mình rách, thì giải nghĩa bí mật . Người ta cảm thấy rằng mặc quần áo bằng len hoặc lông động vật hoặc tóc hoặc tương tự Tổng số tiền đó nếu là lụa hoặc tương tự như váy Fmal haram là bằng chứng của sự vô luân và quần áo bẩn thỉu, họ ăn tươi nuốt sống Bgham và nỗi buồn, và những chiếc váy Alkagd họ ăn thịt Baelchenaah không tốt trong đó, và những chiếc váy da tích lũy sự quan tâm và lợi ích đến mức được quy cho anh ta rằng chiếc váy da bạn không may nó về mặt bán buôn tất cả c loại cho thấy hoàn toàn đầy tôn giáo và có lẽ đây là một cũ khác trên khuôn mặt và quần áo của ngân khố sẽ tiêu hao Baezz và của cải . Và hễ ai thấy mình ăn mặc khập khiễng thì đàn bà sẽ chui vào hậu môn . Jaber cho biết người Maroc bày tỏ sự gắn bó của họ với những thứ Valbaad trần tục trong quần áo nếu nó sạch sẽ như mới, gắn liền với tôn giáo và thế giới và nếu Vdd cổ điển bẩn thỉu nên có lẽ Del bẩn trong chiếc váy vì sự yếu kém trong tôn giáo và được cho biết nếu những phụ nữ cưa mà cô mặc một áo vàng đó là chồng bà, nó suy yếu mặc dù ) ông đã không cho cô ấy, vì vậy ông mất một người chồng . Và ai thấy rằng mình mở một chiếc áo đã gấp, nó chỉ ra sự đi du lịch, và ai thấy rằng anh ấy gấp một chiếc áo đã mở, nó chỉ ra sự vắng mặt trong cuộc hành trình của anh ấy . Khaled al – Isfahani cho biết quần áo tốt nhất và vải cotton nếu nó không phải là lụa con tằm vì nó thuần khiết thì đó là một tôn giáo tốt và những bộ váy thế gian nếu là hoa văn, cotton hay lụa, họ tiêu tiền và sự băng hoại của tôn giáo. và vô tư . Hắn nói Jafar Sadiq áo trắng mới nam một nữ một nữ và vương phi ân sủng cùng lợi hại một đôi, nó thấy hắn cởi áo choàng bên người là hắn ở trong vương phủ phục vụ hắn nhưng không tốt như nó được gọi, và thấy rằng ông cắt quần áo của mình mà ông giải thích là tốt . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng kẻ trộm lột áo của mình, điều đó gây trở ngại cho sự xuất hiện của sự đồi bại giữa phụ nữ . Nhà thuyết giáo Abu Saeed nói rằng quần áo có hai mặt hoặc hai màu biểu thị sự lịch sự và bảo vệ người theo tôn giáo và thế giới, và quần áo mới tốt cho người giàu và người nghèo . Nó cảm thấy rằng quần áo magsuot như mới Vtmzkt không có khả năng sửa chữa như nó hấp dẫn thậm chí nhiều như trên nó còn sống và đứa trẻ và giá trị cao của những người hầu bệnh và trang phục miễn phí gia tăng loại nợ mới, c mặc trên người bộ quần áo của anh ta cho thấy sự chấp thuận của Alanath bí mật của anh ta và có lẽ ý định là tốt từ rõ ràng và có lẽ tiền kiếm được Mdkhora và gấm lụa không phù hợp để đi tất cho c luật gia vì Aaolan yêu cầu tối thiểu của họ và mời mọi người theo tà giáo và được Có lẽ có giá trị đối với những người không phải là học giả, họ giải thích công việc đòi hỏi phải có Thiên đường và việc lây nhiễm công quốc này cũng chỉ ra c cuộc hôn nhân của một người phụ nữ, người trung thực hay vợ lẽ mà Bjarah Belle thiết lập gọi là cuộc vượt biên trong ch diễn đạt tất cả những điều đó là từ trường hợp của người tiên kiến . Áo choàng biểu thị khuôn mặt của nó . Al-Kirmani nói, ~Nó được giải thích cho sự công bình trong tôn giáo, cho những người đồi bại với đòn roi, và cho những người khác bị bệnh đậu mùa trên cơ thể .~ Abu Sa’eed cho biết nhà thuyết giáo ăn tươi nuốt sống tình trạng dương vật là của gia đình cô, đặc biệt là từ những người cày cấy và trồng trọt và năm màu mỡ cho những người có gia đình cô, niềm vui ngày càng tăng của phụ nữ và cho Xia nhận tiền từ điểm của người Ba Tư và những người tiết lộ và cờ bạc, và có thể tích lũy đòn roi . Người được phép phải đối mặt với hậu quả, và không ai bị đổ lỗi cho điều đó, cho dù đó là đàn ông hay phụ nữ, trừ khi có điều gì đó thuộc loại đáng trách lẫn lộn với anh ta . Đối với mực, nó được giải thích với sự duyên dáng, và không có gì trong đó ngoại trừ những thứ tốt nhất, đặc biệt là đối với phụ nữ, và người ta nói rằng hình ảnh của những sản phẩm của sự hào phóng là một sự đau buồn . Việc nhìn thấy hai bộ quần áo mà Khgayn Mottagtaan đang mặc bên trên bộ quần áo kia được chỉ ra bởi i chết của anh ta và bộ quần áo rách nát diễn giải một ch tình cờ mối quan tâm chấn thương và rách âm hộ được giải thích dài hơn và nó được coi là Alqaba và Duwaji nếu người phụ nữ nhìn thấy thói quen quần áo của mình ngắn thiếu HTC giấu và ăn những chiếc váy mới ăn tiền halal và ăn chiếc váy cho biết Salmi cưa rằng quần áo của anh ướt trên ông trong khi ông đặt chúng trên. Nếu anh ta đang trong một cuộc hành trình, thì anh ta không đi du lịch, và nếu anh ta dự định một điều gì đó anh ta sẽ không có . Còn ai thấy mình bán quần áo thì tốt cho mình, còn người mua thì không ích gì, nếu thấy áo mà mình đẩy ra khỏi mình, thì đây là sự giảm bớt sự nghèo khó của người đó . Còn ai thấy người ấy mặc quần áo mới sau khi tắm xong, người ấy suy sụp vì lo lắng và đau khổ, và người đó được tha khỏi một điều oan trái . Còn ai thấy mình mặc áo cấm hay thứ gán cho phụ nữ, thì cưới một người phụ nữ bị cấm, còn áo thêu thì do họ mặc, của mìn, và có lẽ danh tiếng của đàn bà bị hỏng . Anh ta cảm thấy rằng anh ta mặc quần áo của phụ nữ , những người có thai, họ đến với phụ nữ, mặc dù anh ta không mang thai, điều đó ảnh hưởng đến tổn hại hoặc sợ hãi về tiền bạc giống như Hnaatha có thể bị thương thời gian của anh ta và chiếc áo choàng, đó là đặt ở trên vai, nó diễn giải đạo nhân mặc hắn cổ quái vị trí Sở Thư . Người ta cảm thấy rằng nó áo choàng Giếng anh Salah Đinh và thiện lương, và nếu anh ta nhìn thấy chiếc áo choàng khoác nó lên vai Giếng thì nó càng tăng thêm nợ nần và sức khỏe của đạo cũng không tốt vì mỏng manh .) Bộ quần áo giặt mà anh ta định vẽ nó cảm thấy rằng giặt quần áo của mình khỏi bụi bẩn, nó cho thấy sự tốt lành và sự cứu rỗi của Gloom Và nỗi buồn và hạnh phúc của anh ta và nợ của anh ta sẽ được trả nếu anh ta mặc nó, nhưng nếu anh ta không mặc nó, nó không có điều đó . Al-Karmani nói: ~Giặt quần áo sạch nếu vết bẩn xuất hiện từ nó, thì đó là tham nhũng trong tôn giáo và phạm tội .~ Abu Saeed Al-Waseer nói: Giặt quần áo khỏi bụi bẩn là một sự ăn năn, rửa nó khỏi tinh dịch là một sự ăn năn về tội tà dâm, và rửa nó khỏi máu là một sự ăn năn vì tội giết người, và giặt nó từ cớ là một sự ăn năn . Jaafar al-Sadiq cho biết: Giặt quần áo bằng nước lạnh có nghĩa là bốn khía cạnh của sự ăn năn, sự khỏe mạnh, sự cứu rỗi khỏi Asir, và sự an toàn khỏi sự sợ hãi, và giặt chúng bằng nước nóng, giải trừ phiền muộn, đau buồn và bệnh tật . Người ta nói ai thấy người ấy giặt quần áo sạch là tăng lòng hiếu nghĩa, người ta cho rằng việc này xa hoa vì không đáng được giặt, còn người khác nói, việc đó chẳng có hại gì. và không có hại gì trong đó ….

…Cây sậy đang ở trong một giấc mơ khiến người ta mất tinh thần . Còn ai thấy mình cầm cây sậy trong tay khi tựa vào, thì ít ra người ấy vẫn còn sống, người ấy nghèo và chết nghèo, cây sậy là người tiết kiệm, không có tôn giáo hay trung thành, và tầm nhìn của cây lau Ba Tư chỉ ra sự tương tự, thử thách và đạo đức giả trong kinh doanh, và có lẽ chỉ ra tiền bạc thấp hèn và bộ sưu tập của nó bằng những tệ nạn và bất hạnh . Nếu lau sậy trở thành những thỏi bạc, vàng hoặc sừng, thì đó là bằng chứng về những việc làm công chính đòi hỏi thiên đường, giải pháp cho cung điện của họ và ngồi dưới mái vòm của họ với những gì họ nhận được từ những người chồng thuần khiết . Cây sậy là một con người đạo đức giả, và nếu bạn nghe thấy tiếng nói của nó, đó là một cuộc tranh cãi . Và cây mía biểu thị cuộc sống mệt mỏi, nó có thể cho thấy đám đông, và nó có thể cho thấy danh dự trong dòng dõi tốt hoặc kiến ​​thức lớn . Và cây sậy, nếu nó được trồng không đúng chỗ, có thể chỉ ra sự đổ nát của nơi đó và tiết lộ tình trạng của con người . Tầm nhìn của anh ta được lột ra cho thấy sự cứu rỗi của tù nhân, hàm của tù nhân khỏi sự trói buộc, sự an toàn của người bệnh và việc khai quật người chết từ mồ của họ ….

…Jaafar al-Sadiq cho biết một viễn cảnh giao hợp với người chết trừ khi người nhìn xa trông rộng tiết lộ lòng tốt và lợi ích và việc mua lại Murad, và nếu anh ta tiết lộ, tầm nhìn của anh ta sẽ vô hiệu và đó là hành động của Satan ….

…Ayoub, bình an cho anh ấy, tầm nhìn của anh ấy chỉ ra sự đau khổ và mất mát của gia đình, tiền bạc và vợ / chồng . Có lẽ tầm nhìn của anh ta đã chỉ ra tiền hoặc cậu bé nào ra khỏi tay anh ta . Có lẽ tiên kiến ​​đã ký một lời thề trong đó ông cần một luật gia . Và nếu nhà tiên kiến ​​bị bệnh, anh ta được chữa khỏi bệnh, và bệnh tật sẽ khỏi anh ta, và anh ta có thể đã đạt được câu trả lời mong muốn cho một lời khẩn cầu, hoặc một câu hỏi cần thiết . Còn ai mặc áo của Gióp, thì bình an cho người ấy, trong giấc mơ sẽ gặp khó khăn và hoạn nạn . Sự chia lìa của những người thân yêu và sự dày đặc của bệnh tật, sau đó tất cả những điều đó sẽ biến mất, và điều đó được c trưởng lão ca ngợi . Và người ta nói rằng : Sự hiện thấy của Ngài cho biết tai họa và sự cô đơn, và tin mừng về vinh quang và phần thưởng . Và nếu một người phụ nữ nhìn thấy trong giấc mơ của mình là vợ của Ayoub, bình an sẽ đến với anh ta, điều đó cho thấy hành vi cướp bóc tiền bạc của cô ấy và tiết lộ tình trạng của cô ấy, và hình phạt của cô ấy sẽ kết thúc trong tốt đẹp và an toàn . Nếu một bệnh nhân nhìn thấy cô ấy, anh ta sẽ chết, và Đức Chúa Trời toàn năng nhân từ, hoặc xin Đức Chúa Trời Toàn năng thương xót anh ta và tiết lộ sự nguy hại của anh ta vì tên của nó là lòng thương xót ….

…Anh ta đang trong giấc mơ cho thấy sự che giấu vấn đề, và có lẽ người bạn đồng hành biểu thị bí mật cho người bạn đồng hành, và người vợ che giấu sự việc của anh ta đối với một người bảo vệ anh ta khỏi nhìn người khác, và nếu anh ta là giáo viên, anh ta chỉ ra việc nâng cao địa vị của người đã giới thiệu anh ta, chẳng hạn như vợ, con hoặc nhà . i bọc không rõ là mối lo cho những ai nhìn thấy nó trong giấc mơ, còn nếu nó ở trước cửa một cửa hàng thì đó là mối lo cho cuộc sống . Và nếu nó ở trước cửa một ngôi nhà, thì nó là mối quan tâm của thế giới, và bức màn cũ không kéo dài . Và bất cứ ai nhìn thấy một vỏ bọc bị xé rách bởi niềm vui và đạt được niềm vui, và bí mật đen là từ tiền, và bức màn trước cửa nhà thờ Hồi giáo là bởi tôn giáo . Sự che giấu nổi tiếng được nhìn thấy trong giấc mơ không gây hại cũng không có lợi . Và những tấm màn che ở những nơi khác là chúng và nỗi buồn, và ở những nơi của nó, không có sự giải thích nào về nó, và bất cứ ai nhìn thấy tấm màn che ngoài cửa hay lối vào hoặc ở một nơi ghê tởm thì đó là một mối quan tâm lớn, và mạnh mẽ sợ hãi, thì hậu quả của nó sẽ là tốt và khỏe mạnh, và i gì lớn hơn và yếu thì mạnh hơn và nặng hơn, và i gì gầy thì dễ hơn Và yếu hơn . Và nếu anh ta thấy chiếc áo dài đó bị cắt hoặc mất đi, thì sự lo lắng và buồn phiền sẽ được xóa bỏ khỏi tâm trí anh ta . Và tấm màn, nếu một người đàn ông độc thân nhìn thấy nó, thì anh ta kết hôn với một người phụ nữ che giấu anh ta khỏi tội lỗi, nghèo khó và thiếu thốn, và tương tự như vậy nếu một người phụ nữ không có chồng . Việc đắp chiếu trước cửa nhà được c chị em quan tâm . Những chiếc áo chẽn đã mòn là phù du . Áo chẽn mới dài . Áo dài rách là cành cấp bách, rách rộng, rách rộng chủ nhân . Áo dài đen là của vua . Và áo chẽn màu trắng hoặc xanh lá cây Mahmoud Al-Aqeba . Nếu người bị truy nã, sợ hãi, bỏ trốn hoặc biến mất nhìn thấy một tấm màn che trên giường, thì đó là một tấm che cho nó . Và áo dài càng lớn thì mối quan tâm của anh càng lớn và xấu hơn . Sự phong phú của những tấm rèm trong giấc mơ là bằng chứng về sự bất khả của những điều kiện . Có lẽ những tấm rèm cho thấy sự che giấu trong c vấn đề, và sự tiết lộ của chúng là bằng chứng của sự tiết lộ . Xem thêm tính bảo mật ….