…Về phần đứa trẻ, Al-Kirmani nói: “Ai xem mà trúng con tổng hợp, thì tiền nào của nấy ”….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo trẻ tuổi, nói rằng kẻ thù của một người đàn ông, nếu anh ta là người da trắng, thì anh ta là kẻ thù giấu mặt, và nếu anh ta là Adham, thì anh ta là kẻ thù giàu có, và nếu anh ta tóc vàng, thì anh ta là kẻ thù. của một ông già ….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết viễn cảnh tóc bạc cho tuổi trẻ được hiểu là sự xuất hiện của những người vắng mặt ….

…Và người thanh niên : theo cách giải thích kẻ thù của người đàn ông, nếu anh ta là người da trắng, thì anh ta là kẻ thù giấu mặt . Nếu nó là màu đen, thì nó là kẻ thù của giàu có, và nếu nó là màu vàng, thì nó là kẻ thù của một người già . Nếu anh ta là một Dilmun, thì anh ta là một kẻ thù trung thành . Nếu anh ta là một Rustaq, anh ta là một kẻ thù thô lỗ . Nếu anh ta mạnh mẽ, thì anh ta là cường độ của thù hận của anh ta, và nếu anh ta không biết, và nếu anh ta được biết, thì anh ta là của chính mình . Ai thấy có kẻ tiểu nhân đi theo mình, thì kẻ đó là kẻ thù của mình, kẻ đó sẽ thu phục . Nếu anh ta thấy một trưởng lão giám sát anh ta, anh ta cho phép anh ta làm điều tốt . Và nếu anh ta là một thanh niên giám sát anh ta, thì anh ta là kẻ thù có khả năng đối với anh ta, bởi vì anh ta ở trên anh ta . Và nếu anh ta nhìn thấy một người già như thể anh ta đã trở thành một thanh niên, thì anh ta khác trong cách giải thích tầm nhìn của mình, và một số nói rằng anh ta đã có một niềm vui mới, và một số nói rằng anh ta xuất hiện trong tôn giáo của mình hoặc sự thiếu thốn của thế gian, và một số nói rằng anh ta sắp chết, và một số người nói rằng tầm nhìn của anh ta cho thấy sự quan tâm của anh ta, bởi vì trái tim của sheikh còn trẻ với mối quan tâm và hy vọng . Nếu anh ta nhìn thấy một thanh niên không quen biết và ghét anh ta, thì anh ta xuất hiện với anh ta là một kẻ thù đáng ghét với mọi người . Nếu anh ta yêu anh ta, anh ta xuất hiện với anh ta một kẻ thù yêu dấu ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta kết hôn với một đứa trẻ, thì anh ta phạm phải điều không nên, và có lẽ chỉ ra sự đau khổ và sự khó khăn xảy ra ….

…Con non Nếu bạn nhìn thấy một con chim còn non, điều này có nghĩa là, nếu bạn là phụ nữ, mối quan tâm của bạn sẽ rất đa dạng và nhàm chán . Sẽ có một vài đứa trẻ được bạn chăm sóc, và một số chúng sẽ trở thành những kẻ nổi loạn và đáng khinh . Đối với những người khác, động vật nhỏ chỉ ra sự giàu có ….

…Còn ai thấy trẻ lớn mà bắt đem về nhà thì sẽ được tiền và phước ….

Nếu bạn mơ thấy sự chậm trễ, điều này cảnh báo bạn về sự xảo quyệt của kẻ thù đang cố gắng ngăn cản bước tiến của bạn ….

…Còn ai nhìn thấy đứa trẻ nhỏ đang gọi, thì đó là những lời giả dối chống lại cha mẹ nó ….

…Còn ai cho rằng mình lau con để được tắm cho nó, thì hiểu theo hai nghĩa là tiêu tiền nợ nần và phung phí tiền bạc càng nhiều thì đứa trẻ càng lêu lổng, có thể có kết cục ….

…Nhà truyền đạo Abu Saeed nói: “Ai thấy người ấy cho con bú vú phụ nữ, thì người đó sẽ phát bệnh ”. Và nếu một người phụ nữ nhìn thấy điều đó, dù cô ấy già hay trẻ, thế giới sẽ sụp đổ về phía cô ấy ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết mù tạt khác với nó. Một số người trong số họ nói rằng ăn nó cho thấy rằng tiền bạc cao quý đang gặp khó khăn, và một số người trong số họ nói rằng ăn nó sẽ dẫn đến vị đắng ….

…Đối với labdanum, là mù tạt, nó được giải thích bằng sự xui xẻo, si mê và đau khổ, và việc ăn nó sẽ được hiểu là thiếu tiền, bệnh tật, xung đột và không vâng lời ….

Một số người bày tỏ nói rằng sự vươn lên của tất cả là điều đáng mừng, trừ khi không có gì trong đó phủ nhận điều tương tự trong cảnh giác và chống lại nó, ngoại trừ việc thiết lập một chiếc thang là vì lợi ích, vì nó là sự an toàn, và có lẽ sự hiện diện của hòa bình chỉ ra rằng mục tiêu mong muốn đã đạt được chứ không phải khi cần thiết để chống lại anh ta bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán: ~ Hoặc có hòa bình trong đó họ nghe ~ câu ….

Tổng thể, nếu tất cả miệng lưỡi trong giấc mơ là ca tụng hoặc vu khống, và có một phiên tòa rút ngắn lý lẽ của anh ta và khuất phục anh ta trong cuộc cãi vã của anh ta, nếu không mọi người sẽ trở lại nghèo với nhân dân, hoặc anh ta sẽ trở thành một trong những người có tai họa. không có con ….

Người ta nói rằng tầm nhìn của tất cả rơm là về mặt câu, cho dù đó là rơm lúa mì, lúa mạch hay các loại ngũ cốc khác, bởi vì nó là tiền trong mọi trường hợp, đặc biệt là đối với những người sở hữu nó, tiết kiệm hoặc nhìn thấy nó trong. nhà của anh ấy hoặc tại cửa của anh ấy hoặc trong cửa hàng của anh ấy. Những người bày tỏ sự đồng ý rằng tầm nhìn của rơm là rất đáng hoan nghênh và vị trí chính xác. Nó cũng là tiền ….

Và ai thấy rằng tất cả bản thân run lên, thì người đó biểu thị sự mệt mỏi vì ý định của mình ….

Bất cứ ai nhìn thấy một trong số họ hoặc tất cả họ còn sống, tầm nhìn của người đó cho thấy sức mạnh của tôn giáo và con người của tôn giáo, và nó cho thấy người nhìn thấy được vinh quang và danh dự, và là tối cao.

Đối với việc dập tắt ngọn lửa sáng trong một quốc gia, đó là cái chết của người lãnh đạo và giá trị của nó trong ngôi nhà của cái chết, và tro tàn khác nhau theo ba cách. Một số người trong số họ nói rằng nó không được lợi từ nó và một số người trong số họ nói rằng đó là lời nói sai sự thật và một số người trong số họ nói rằng đó là tiền cấm, và một số người trong số họ nói rằng họ theo đuổi vấn đề của Sultan và chỉ nhận được từ ông ấy sự mệt mỏi. , bởi vì Đấng toàn năng nói rằng nó như tro tàn, gió mạnh lên vào một ngày có gió, và người ta nói rằng hình ảnh của ngọn lửa đang cháy là một điều khó chịu xảy ra cho những người phụ thuộc vào nó ….

Và Ismail bin Al-Ash’ath nói, ~Nhìn thấy tất cả những chiếc lá từ dưới tán cây, bằng bất cứ cách nào để có được tiền và thu hái quả của nó khi còn nhỏ .~…

Còn ai thấy có người ra lệnh tắt đèn thì giục cất tiền ….

Ai thấy đầy tớ mình tát mình, thì cũng sẽ được giải thoát ….

Còn ai thấy ngọn đèn trong tay mình bị tắt, tức là con mình đã chết, thiếu tự hào và trạng thái, và không vâng lời ….

…Còn ai thấy mình bị tật nguyền ở chỗ không thể thoát ra được, mà biết ơn, thì người đó là người có năng lực, khả năng phán đoán và phước báu, nhất là người đó là người tri thức ….

Và người ta nói rằng nhìn thấy mù tạt và hạt đen, hoặc những viên thuốc tương tự có ích cho thuốc chữa bệnh, bởi vì nó tốt và không có gì sai với nó, và bệnh nhân có thể được khỏe mạnh ….

Nhà thuyết giáo Abu Saeed nói rằng nhìn thấy mù tạt, nhặt và để dành, đó là một điều không may về tiền bạc, và nếu anh ta ăn nó, anh ta sẽ nghe thấy những gì anh ta không thích ….

Mang tất, và người ta nói rằng nó đang đi trên biển, và đeo chúng với vũ khí là Paradise . Và đôi dép mới là sự cứu rỗi khỏi bất hạnh, và bảo vệ khỏi tiền bạc . Và nếu anh ta không có vũ khí, thì anh ta rất lo lắng và mạnh mẽ . Và người ta nói rằng dép hẹp là nợ, là hạn chế, còn nếu rộng thì quy về tiền, còn mới thì quy về bảo vệ thì tốt hơn cho chủ sở hữu, và nếu nó có tính cách thì nó yếu hơn để bảo vệ, và nếu nó được cho là do lo lắng, thì điều khôn ngoan nhất còn xa hơn sự nhẹ nhõm. Dép có quần áo, chính là tăng thêm cấp bậc, năng lực lương hưu . Và dép để trong giỏ của mùa đông thì tốt hơn, còn vào mùa hè thì có . Nếu thấy khuffa mà không mặc thì sẽ bị người ngoài Ả Rập thu lợi, mất dép do bảo bối, trang sức mất rồi . Nếu đó là do lo lắng và nợ nần, đó là sự nhẹ nhõm của họ, và mang dép ngây thơ cho thấy hôn nhân với một trinh nữ, nếu dưới bàn chân của anh ta bị hỏng, anh ta chỉ một cuộc hôn nhân trinh nữ. Nếu anh ta bị mất hoặc bị cắt đứt, anh ta ly hôn với vợ mình. Nếu anh ta bán đôi dép, người phụ nữ sẽ chết. Nếu anh ta thấy anh ta tung tăng với sự nhẹ nhàng của một con sói hoặc một con cáo, vì anh ta là một kẻ vô đạo đức giết anh ta trong vợ mình, và ai đi dép cô đơn, anh ta bị đánh bởi một người phụ nữ, và nếu có một miếng vá ở đáy dép, sau đó anh ta kết hôn với một người phụ nữ với một đứa con trai . Không nên đi dép đỏ cho những người muốn đi du lịch . Người ta nói rằng anh ta đã nhìn thấy anh ta lấy trộm đá bọt từ anh ta đã bị Haman đánh ….

…Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy mình chết mà không có bệnh tật hoặc xác của một người chết, cuộc sống của người đó sẽ kéo dài ….

Ibn Sirin cho biết tầm nhìn của tất cả các thành phố, theo bất kỳ cách nào, đều đáng khen ngợi ….

Ai thấy sai thì chống ….