…Al-Fasad trong giấc mơ là một người đàn ông tuân theo cuộc trò chuyện . Nếu anh ta bẻ gãy một người đàn ông bằng cách trưng bày, thì anh ta bị đâm, và anh ta là thù hận, và nếu anh ta bẻ gãy theo chiều dài, thì anh ta nói cái đẹp và sáng tác giữa mọi người . Và Almusdod bằng chứng về sự thoải mái và chữa khỏi bệnh tật . Và bất cứ ai đã bị bắt trong giấc mơ về một cơ quan, người đó cần được phát hiện trong đó khi tỉnh táo . Còn ai thấy một thanh niên vã mồ hôi dài, rồi nghe kẻ thù nói hoặc đâm sau lưng mình . Còn nếu thấy người ấy mất mồ hôi, mồ hôi công sức thì người thân của mình chết mất . Và nếu phlebotomy ở bên tay phải của anh ta, thì tiền của anh ta tăng gấp đôi, và nếu nó ở bên tay trái, thì anh ta chiến thắng đối tác của mình . Và nếu người ấy thấy một người đã quay lưng lại với mình, rồi nghe lời bạn bè nói, và nếu máu đổ ra từ mồ hôi của mình, thì sẽ được thưởng cho việc đó, và nếu không có máu chảy ra từ người đó, thì đó là đã nói là đúng và kẻ đang phạm tội thì ra mặt . Nếu một học giả làm gãy anh ta và máu chảy ra từ anh ta trong chậu hoặc trong đĩa, thì anh ta sẽ bị bệnh . Nếu anh ta phá anh ta và không thấy máu, thì anh ta đã nghe lời vợ . Và nếu anh ta khinh thường máu chảy ra từ anh ta, thì anh ta sẽ bị bệnh và anh ta sẽ bị tổn hại về tiền bạc của mình . Và nếu vợ anh ta sinh con gái nếu cánh tay trên là dọc, và nếu cánh tay trên theo chiều dọc và nếu là ngang, thì những gì giữa cô ấy và người thân của cô ấy sẽ bị cắt đứt bởi cái chết hoặc sự sống . Còn ai thấy rằng muốn than khóc, thì muốn ăn năn tội . Và nếu anh ta nghĩ rằng máu đã đánh bại anh ta, thì anh ta đang trong ý thích và tội lỗi sẽ vượt qua . Nếu máu có màu đen, thì anh ta vẫn còn phạm một tội trọng và sẽ hối cải khỏi nó . Và máu chảy ra là chảy ra tiền khi viết một luận điểm, và dao mổ như bút, và máu như mực, còn trinh nếu sinh con thì lấy chồng . Phẫu thuật cắt bao quy đầu cho một cậu bé . Và người tù đến thăm Bishara, vì máu bị giam cầm trong huyết quản . Và người phụ nữ mang thai đến thăm cô và cô sinh nở . Nếu phẫu thuật cắt tĩnh mạch không phải trong tháng sinh, nó sẽ bị hủy bỏ . Và người đàn ông giàu có đã trả zakat trên số tiền của mình . Và chuyến thăm của người phụ nữ vô danh trên thế giới đang đến với những người đã nhìn thấy cô ấy ….

Màu đỏ : Đấng toàn năng đã nói ( và những ngọn núi có màu trắng và màu đỏ khác nhau Grabeb màu đen ) Fatir 27 cấm Nhà tiên tri mang lại hòa bình cho anh ta vì mặc những người đàn ông màu đỏ – có nghĩa là khó khăn và gặp phải kinh hoàng và khủng hoảng, và công việc của những người đàn ông nổi tiếng…

Rawda : Đối với trường mẫu giáo không rõ bản chất, chỉ có thể miêu tả cây cỏ bằng màu xanh của nó, nó chỉ ra đạo Hồi vì sự tươi mát và vui vẻ . Nó đã được nhà tiên tri giải thích, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thiên Chúa đến với anh ta, và nó biểu thị Hồi giáo đến mọi nơi đạo đức và nơi mà Thiên Chúa được tuân theo, chẳng hạn như mộ của Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta. hòa bình, sự cạo râu của dhikr và các nhà thờ Hồi giáo của sự tốt lành, và sự chấp nhận của những người công bình, vì câu nói của ông, hòa bình ở trên ông : ~ Cái gì giữa mộ tôi và bục giảng của tôi là một khu vườn Paradise Riad ~. Và câu nói của ông, Bình an cho anh ta : ~Ngôi mộ là một khu vườn trong vườn Địa đàng hoặc một cái hố từ hố lửa .~ Al-Rawdah có thể ám chỉ Kinh Qur’an, và mọi cuốn sách về kiến ​​thức và trí tuệ, theo cách nói của họ , sách là trường mẫu giáo của những người thông thái và niềm vui của các học giả . Và trường mẫu giáo có thể chỉ ra thiên đường và trường mẫu giáo của nó, vì vậy bất cứ ai đi ra ngoài từ đồng cỏ đến đầm lầy, hoặc đến vùng đất đen hoặc cháy, hoặc đến sự sống và bọ cạp, hoặc thành tro hay phân, hoặc rơi xuống biển, tôi sẽ xem xét tình trạng của anh ta, và nếu anh ta d ead, đổi Thiên đường lấy lửa và giày vò. . Nếu điều này được nhìn thấy đối với một người Hồi giáo còn sống, anh ta đã rời bỏ đạo Hồi với sự không chung thủy hoặc tà giáo . Hoặc ra khỏi băng của anh ta và các công thức nấu ăn của gia đình anh ta lớn và tội lỗi . Đối với một người nhìn thấy mình trong một khu vườn ăn rau hoặc thu thập những gì có trong đó, nếu đó là trong Hajj, hoặc nếu anh ta ở trong đó trong giấc mơ, anh ta sẽ gọi cho Hajj . Nếu anh ta ở Makkah đủ điều kiện để thăm mộ của Nhà tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, điều đó đã được thực hiện cho anh ta và anh ta đến thăm mộ của mình, và những gì anh ta ăn hoặc thu thập được sẽ là phần thưởng xứng đáng cho anh ta . Nếu điều này được nhìn thấy bởi một người không tin theo đạo Hồi từ sự không trung thành của mình và nhập đạo Hồi trong lồng ngực của mình, và nếu anh ta là một tội nhân, anh ta đã ăn năn từ tình trạng của mình và rời khỏi sự pha trộn của mình, và nếu anh ta là một sinh viên của tri thức và Qur ‘ an, anh ta đạt được điều đó tùy theo những gì anh ta ăn nó trong giấc mơ hoặc kết hợp nó, nếu không thì đó sẽ là phần thưởng của một cuộc tụ họp anh ta tham dự vào ngày của anh ta hoặc ngày mai của đêm anh ta, chẳng hạn như thứ Sáu mà anh ta chứng kiến, một đám tang anh ấy cầu nguyện, hoặc mộ của những người tốt đến thăm nó ….

Máu Những chiếc áo choàng đẫm máu biểu thị những kẻ thù tìm cách xé nát sự nghiệp thành công đang mở ra trước mắt bạn . Người nằm mơ nhất thiết phải đề phòng những mối quan hệ bạn bè kỳ lạ . Nếu bạn thấy máu chảy ra từ vết thương, điều này cho thấy bạn đang bị bệnh và lo lắng . Hành động tồi tệ do giao dịch bi kịch với các nhóm nước ngoài . Nếu bạn thấy máu trên tay của mình, điều này báo hiệu điềm xấu ngay lập tức nếu bạn không cẩn thận về người ấy và công việc của mình ….

Quả mơ trong giấc mơ là quả mơ nếu nó đang đến mùa, và vào mùa của nó là bệnh tật . Và màu xanh lá cây biểu thị dirham . Còn cây mai là người không vụ lợi, người ta nói : Đã ly hương, khan hiếm, cùng gia đình, dũng cảm . Và ai thấy mình bị gãy cành từ cây không tốt thì sẽ cãi nhau với người thân hoặc bạn bè . Và người ta nói : cây mai là đạo đức giả, cây vàng là bệnh, và bệnh là đạo đức giả . Người ta nói : Cô ấy là một người phụ nữ giàu có, nắm trong tay cơ nghiệp . Còn ai bẻ một cành mai đang trĩu quả, thì sẽ giữ lại tiền bạc cho người ta hoặc kiêng cầu nguyện hay ăn chay . Trái cây, trái cây nào có màu vàng là bệnh, còn trái gì chua là lo buồn, còn xanh không phải là bệnh . Và hoa mai biểu thị sự sợ hãi, và có lẽ biểu thị sự trở lại của mọi thứ như cũ, và có lẽ biểu thị một cuộc sống thoải mái ….

Tất cả các quả mọng trong giấc mơ đều cho thấy một khoản thu lớn và có lợi cho người nhìn xa trông rộng . Và quả mọng màu đen biểu thị dinar, và quả trắng biểu thị dirham . Còn cây dâu là người có tiền, có con . Và những quả mọng biểu thị cho tôn giáo và sự chắc chắn tốt và sức khỏe của cơ thể cho những người ăn nó ….

Almond trong giấc mơ biểu thị sự biến mất của bệnh tật hoặc sự cô lập và sự chấm dứt của quyền giám hộ, mặc dù điều ngược lại đã biến mất . Và có lẽ hạnh nhân chỉ người chết trong tấm vải liệm hoặc phần mộ của anh ta, trừ khi quả hạnh còn xanh, vì nếu nó đang trong mùa của nó, nó cho thấy tốt, và quả hạnh ngọt cho thấy tiền bạc được phép . Và ai lấy quả hạnh trên cây thì được tiền bằng một cuộc cãi vã của một người đàn ông đạm bạc . Cây ngân hạnh hiếm người hào phóng trong gia đình . Và vị ngọt của nó là vị ngọt của niềm tin, và vị đắng của nó là sự nói thật . Ai ăn hạnh nhân thì được tiền với cơ thể khỏe mạnh . Và cây ngân hạnh là một người đàn ông kỳ lạ . Anh ta cảm thấy rằng nó có vỏ hạnh nhân rắc lên nó sẽ có được màu trắng đục . Và người ta nói rằng : quả hạnh khô biểu thị cho tiếng ồn và tiếng xấu cho tiếng nổ lách tách, và cho thấy sự buồn bã . Và ai ăn lá của mình thì sẽ ăn được tiền tốt của vua ….

…Món quà Ai nhìn thấy trong giấc mơ rằng mình đã cho một người đàn ông làm nô lệ, sẽ gửi cho anh ta một kẻ thù . Và nếu một món quà đang được tiến hành, nó sẽ có lợi khi giao dịch . Món quà là sự trùng hợp ngẫu nhiên, một món quà, một con ong và một món quà ….

…Một món quà trong giấc mơ là niềm vui, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ( Đúng hơn, bạn vui mừng về món quà của mình ). Món quà biểu thị tình yêu và tình cảm, đối với anh ta, hòa bình được trên anh ta, nói : ( Tặng quà cho tình yêu ). Và nó chỉ ra sự hòa giải giữa những người giao nhau, và người ta nói : Đó là một bài giảng cho hôn nhân . Còn ai nhìn thấy món ăn được trao cho mình và trong đó có nhiều hơi ẩm, thì con gái của người đó đã đính hôn . Xem thêm Quà tặng ….

Đó là trong giấc mơ một hợp đồng hôn nhân hoặc một hợp đồng mua bán . Hợp đồng trên sợi dây là món nợ, và chiếc khăn có lời chứng của một người hầu, và chiếc quần có một khế ước đối với một người phụ nữ, và sợi dây phải xác nhận điều gì đó anh ta muốn từ trạng thái, thương mại hoặc hôn nhân . Hợp đồng sẽ tạo điều kiện, nếu không diễn ra thì sẽ chùn bước . Hợp đồng có thể là giao ước và giao ước cho những người đã nhìn thấy chúng ….

Kết bài: Ai trong giấc mơ thấy mình đã đóng cánh cửa mới, nếu còn độc thân thì sẽ cưới được người phụ nữ tốt . Việc kết thúc có thể trong một chương hoặc cách khác, vì nó là sự tiếp tục của vấn đề đó đối với chủ sở hữu của nó . Và có ai thấy rằng anh ta đã đóng một ổ khóa kết hôn với một người phụ nữ . Và kết thúc là một sơ hở trong đó nó là gian dối . Và bất cứ ai thấy rằng cánh cửa của mình đã đóng, người đó sẽ phán xét để bảo toàn thế giới của mình . Nếu anh ta thấy anh ta muốn đóng cửa nhà, cửa không đóng lại, thì anh ta đang kiềm chế một điều gì đó mà anh ta không thể làm được ….

Về sự tan tành và động đất : ai thấy đất đai rung chuyển và một nhóm người bị tàn phá, và một nhóm bị giải tán, thì Sultan sẽ giáng xuống vùng đất đó và hành hạ dân chúng, và người ta nói rằng đó là một căn bệnh nặng. , và nếu anh ta nhìn thấy một ngọn núi của các ngọn núi rung chuyển , rùng mình hoặc biến mất, sau đó anh ta đã quyết định quyết định của mình, khi đó uy quyền của nơi đó hoặc những người lớn của nó đã làm cho họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và điều này sẽ xa họ bao nhiêu đã giáng cho họ, và trận động đất nếu nó xảy ra, vì vua đàn áp thần dân của mình hoặc rơi vào anh ta với xung đột hoặc bệnh tật, và ai nghe những đám mây này, người đó sẽ rơi vào dân của vùng đó xung đột, thù hận và mất mát, và một số người trong số họ nói : Nhật thực và động đất, một bằng chứng xấu cho tất cả mọi người và sự tàn phá và phá hủy Đồ đạc của họ, và nếu một người nhìn thấy Trái đất đang chuyển động, thì đó là bằng chứng về chuyển động của người nhìn xa trông rộng và cuộc sống của anh ta . Còn ai mà thấy mình bị cảm thì nghèo . Và nếu nó bị đốt cháy bằng lửa hoặc thiên hà hoặc khói, thì nó thiếu sự theo đuổi công việc của Sultan, và nó rất nguy hiểm và khủng khiếp . Và nếu thứ được dùng làm lửa đang cháy, thì nó sẽ làm công việc của Sultan . Nếu là than, thì anh ta đang kiếm tiền của một đứa trẻ mồ côi . Và nếu nó được thắp sáng bằng khói, thì nó tự ném mình vào sự kinh hoàng, và một số người trong số họ nói : Cái lạnh là một phản ứng lạnh lùng, và nó chỉ ra trong du khách rằng chuyến đi của anh ta chưa hoàn thành, và công việc của anh ta đang lạnh . Và sương mù là một vấn đề mơ hồ và phiền não, và một ngày của mây là nỗi buồn và sự đau khổ ….

Đóng : làm bằng gỗ, là ngói, nếu mở ra là gian dối . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đóng cửa nhà bằng gạch, người đó đang chặt chẽ trong việc giữ gìn thế giới của mình . Nếu anh ta không có rìu, thì anh ta không có quyền kiểm soát vật chất thế gian của mình . Nếu thấy anh ta tăng đóng cửa nhà không đóng, tức là anh ta không làm được việc gì thì làm . Và nếu một người khí thấy rằng nó đang mở một cánh cửa đóng, anh ta sẽ đào hoặc mở một pháo đài . Nếu một người đàn ông mở nó ra, thì anh ta đang âm mưu những gì được gán cho Negev đó, và điều đó tốt hơn cho người đàn ông đó . Và đi vào con đường, nhập tổng của một thương gia, hoặc tiểu bang Wal, hoặc một ngành có thương mại . Ai nhìn thấy một con đường rộng mở, thì người đó bắt đầu làm việc, như tôi đã đề cập ….

Ai trong giấc mơ thấy mình có hội đồng rao giảng, nhắc nhở người ta thì người đó chưa đủ tư cách . Vì vậy, nó là trong họ và bệnh tật . Nếu người ấy nói những lời công bình và khôn ngoan, thì sự nhẹ nhõm sẽ đến với người ấy, được chữa khỏi bệnh tật và thoát khỏi cảnh khốn cùng, hoặc người ấy sẽ được chữa khỏi nợ, hoặc người ấy sẽ chiến thắng kẻ áp bức . Và vẻ uy nghi mà anh ta nhìn thấy ở một nơi mà Đức Chúa Trời Toàn năng được đề cập đến, cho thấy rằng nơi đó được xây dựng bằng sự khôn ngoan . Và bất cứ ai nhìn thấy một hội đồng trong đó một nhóm học giả ngồi trước ngực của họ và xứng đáng với điều đó, thì đó là kiến ​​thức và uy tín của người đó . Và nếu anh ta thấy một hội đồng rao giảng trong khi anh ta đang giảng trong đó, thì mệnh lệnh của anh ta sẽ được thực hiện nếu nó được rao giảng . Và người ngồi trong giấc mơ là vị trí anh ta ngồi, con vật anh ta ngồi, và hội đồng là vợ, con trai và người hầu . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta được gọi đến một hội đồng vô danh có chứa trái cây và đồ uống, anh ta sẽ bị gọi vào thánh chiến và tử đạo ….

…Có thể một người không theo đạo Hồi? Giống như một người Do Thái hoặc Cơ đốc giáo, để thể hiện tầm nhìn hoặc giải thích nó, hay kiến ​​thức này chỉ dành riêng cho người Hồi giáo …. ? Câu trả lời của chúng ta cho câu hỏi này là chúng ta phải biết một điều quan trọng, đó là Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, khi anh ta nói trong al-Sahih : { Không còn gì của tiên tri ngoại trừ các sứ giả . Họ nói: Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời là gì? Ông cho biết tầm nhìn chính nghĩa được nhìn thấy bởi một người Hồi giáo hoặc nhìn thấy ông . } , Nguồn gốc của tầm nhìn được đặt ra, và nó chủ yếu là tôn giáo; Bởi vì bất cứ ai nói những lời này đã chứng minh rằng anh ta vượt qua tầm nhìn với sự giúp đỡ của Qur’an cao quý, và Qur’an là lời thần kỳ của Chúa trong mọi lúc và mọi nơi, và do đó nó thường có trong một số khải tượng những thứ không có, mà nếu chúng ta tìm kiếm sự giúp đỡ của Qur’an trong việc giải mã chúng, chúng ta sẽ thấy tính trung thực và xác minh chúng . Nó cũng đã được chứng minh rằng anh ta vượt qua tầm nhìn thông qua sự mặc khải thứ hai. Nó là Sunnah đã được thanh tẩy, đã trở thành một tham chiếu cho những ai diễn đạt những gì nó chứa đựng trong các câu châm ngôn tiên tri, và chủ nhân của nó đã được Thiên Chúa mô tả rằng : [ Nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải được tiết lộ . Kiến thức của anh ấy rất mạnh ]. Và bất cứ ai trong biểu hiện của mình đề cập đến một trong hai nguồn này, thì người đó vượt trội về bất kỳ kỹ năng nào, nhưng có biểu hiện bằng cách sử dụng những thứ khác hoặc với sự trợ giúp của những thứ khác, chẳng hạn như sử dụng vật lý học, hoặc biết tình hình của người tiên kiến. chặt chẽ, hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ kiến ​​thức về các điều kiện của xã hội, và điều này có thể được thực hiện bởi một người không theo đạo Hồi, nhưng tôi không muốn gọi nó là một cách thể hiện tầm nhìn, mà là một phân tích về xã hội hoặc tính cách, hoặc một nghiên cứu của nó, và điều này là do biểu thức là một fatwa và tên của nó có tiền đề Quranic hoặc tôn giáo, và những người không theo đạo Hồi được phép sử dụng nó, cũng như không được phép cho những người không theo đạo Hồi dám làm như vậy, ngay cả khi cái tên . Cũng cần biết các công cụ biểu đạt chính, cụ thể là Kinh Qur’an và Sunnah ngay từ đầu. Những điều này có thể không có sẵn cho những người không theo đạo Hồi và những người không theo đạo Hồi sẽ không đề cập đến chúng . Một số tài liệu tham khảo đã đề cập và chứng minh sự tồn tại của một số biểu hiện không theo đạo Hồi và chia chúng thành các bộ phận, bao gồm : 1 / Các biểu hiện là triết gia, chẳng hạn như : Plato và Ptolemy . 2 / Biểu hiện của bác sĩ, chẳng hạn như : Galen và Hippocrates . 3 / Những người thể hiện từ người Do Thái, chẳng hạn như : Hayy bin Akhtab và Kaab bin al-Ashraf . 4 / Các biểu hiện là người theo đạo Thiên chúa, chẳng hạn như : Hunayn ibn Ishaq và Abu Mukhaled . 5 / Những người đi ngang qua các Magi, chẳng hạn như : Khusra, Anu Shar, Wan, Kashmur, và Hormuz . 6 / Cuộc vượt biên là giữa những người Ả Rập đa thần giáo, chẳng hạn như : Abu Jahl, Abu Talib, và Abdullah bin Abi . 7 / Cuộc vượt biên là giữa các tư tế, chẳng hạn như : Sateh, Abu Zara, và Awsajah . 8 / Những người thể hiện là trong số các pháp sư, chẳng hạn như : Abdullah bin Hilal, và Qurt bin Zaid al-Abli . Nhưng những người theo dõi những biểu hiện này nhận thấy sự phụ thuộc của họ vào những vấn đề không liên quan gì đến Qur’an hoặc Sunnah trong cách diễn đạt, mà bạn thấy chúng phụ thuộc vào bói toán, jinn, hoặc tất cả các loại phép thuật và các phương pháp khác của cố gắng biết điều cấm không thể nhìn thấy . Những người buồn chán trước đây có quan tâm đến những giấc mơ không? Vâng, bằng chứng về điều này đã đến. Và từ đó : Nó có trong sách Sáng thế ký : Chương 8: 40 , tr. : 66 như sau : Giô-sép nói với những người chủ ngục : [ Chẳng phải Đức Chúa Trời tỏ ra thiếu sót tôi sao? ]. Trong lời bày tỏ của Joseph với nhà vua, ông nói : [ Hai giấc mơ là một . Và nó được lặp lại bởi vì vấn đề là do Chúa quyết định, và Chúa đã vội vàng thực hiện nó. ] Genesis : Chương 32: 41 , trang : 69. Còn rất nhiều câu chuyện tường thuật khác, nhưng đây là những ví dụ, và Chúa biết rõ nhất ….

…Ngày tháng : Người ta kể lại rằng Umar đã nhìn thấy nó như thể anh ta đã ăn quả chà là, và anh ta đề cập đến điều đó với Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, và nói : Đó là sự ngọt ngào của đức tin . Và các loại ngày có rất nhiều, và ngày đối với những người nhìn thấy nó, chỉ ra mưa . Và đối với những người ăn nó, một cuộc sống chung thuần túy sẽ được thực hiện cho anh ta, và người ta nói rằng nó chỉ ra việc đọc Kinh Qur’an, và người ta nói rằng ngày tháng cho thấy tiền tiết kiệm được . Tầm nhìn của việc ăn uống liều lĩnh là dành cho các dhimmis . Và người ta nói rằng, ai mà xem như ăn được quả chà là, nghe được lời hay, tiếng có ích . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta đang chôn ngày tháng, anh ta đang cất giữ tiền, hoặc lấy tiền từ một số két sắt . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể mình cắt ngày tháng và phân biệt ý định của nó từ nó, thì người đó sẽ có một con trai, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : “ Thật vậy, Đức Chúa Trời tạo ra tình yêu và hạt giống . ” Hình ảnh về việc ăn ngày với nhựa đường là bằng chứng về cuộc ly hôn bí mật của một người phụ nữ . Đối với việc xem rải rác của ngày tháng, đó là một nghệ thuật du lịch . Và tác nhân của ngày tháng, Ghanima . Và người nào coi như mình đến từ cây cọ trong ngày của nó, người ấy sẽ cưới một người phụ nữ đáng kính, giàu có và có phúc . Và người ta nói rằng anh ta đánh tiền từ những người quý tộc mà không thấy mệt mỏi, hoặc từ gia đình của anh ta, và người ta nói rằng anh ta đánh vào một kiến ​​thức hữu ích mà anh ta làm việc cùng . Nếu hết thời gian, anh ta sẽ nghe thấy một lá cờ và không làm việc với nó . Nếu anh ta thấy như đã hái được một cây cọ có chùm nho đen, thì vợ anh ta sinh ra một người con trai cho một chủ nhân da đen . Nếu anh ta thấy như thể anh ta thu hoạch được từ một lòng bàn tay khô và ướt, thì anh ta học từ một kẻ vô đạo đức một khoa học sẽ có lợi cho anh ta . Và nếu người mơ đau khổ, anh ta sẽ được nhẹ nhõm, vì những gì Đấng Toàn năng đã nói trong câu chuyện về Ma-ri : ~ Và tôi sẽ chế nhạo bạn bằng thân cây cọ .~ Người ta nói rằng ngày tháng dirham rải rác không còn lại . Ai nhìn thấy ngày tháng được gặt cho mình, thì tiền sẽ được gặt cho người ấy từ những người gặp nguy hiểm . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi tìm thấy bốn mươi cây hẹn hò, và cô ấy nói : Bạn đánh bốn mươi que . Sau đó một lúc sau anh ta gặp anh ta và nói : Tôi thấy như thể tôi đã tìm thấy bốn mươi ngày ở cửa của Sultan . Anh ấy nói : Nó ảnh hưởng đến bốn vạn dirham . Người đàn ông nói : Tôi đã vượt qua tầm nhìn của mình lần này không giống như những gì tôi đã làm lần đầu tiên . Anh ấy nói : Bởi vì bạn đã nói với tôi tầm nhìn của bạn lần đầu tiên, và cây cối khô héo, và bạn đã quản lý năm tháng, và lần này bạn đến với tôi với sự sống trong cây . Vấn đề là cả hai lần những gì anh ấy vượt qua . Và Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, đã nói : Tôi thấy như có một người đến với tôi và cho tôi ăn một mớ chà là, vì vậy tôi đã đi ra nước ngoài, và nếu một hạt nhân xuất hiện, tôi đánh vần nó. . Sau đó, tôi đưa cho tôi một mảnh thứ hai, và nếu một hạt nhân, tôi đã thổi nó . Sau đó, tôi đã cho tôi một hội nghị thượng đỉnh thứ ba, và nếu một hạt nhân Vlvztha . Abu Bakr nói : Hãy để tôi, Hỡi Sứ giả của Chúa, băng qua nó . Anh ấy nói : băng qua nó . Anh ta nói : Một công ty được gửi đến, và họ đạt được và chào đón và lây nhiễm cho một người đàn ông . Sau đó, một đại đội được gửi đến, và ông ấy nói ba lần, và ông ấy, cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho ông ấy, đã nói : Vua cũng vậy . Trong một giấc mơ, Anas bin Malik nhìn thấy Ibn Omar đang ăn một quả bí mật nên đã viết thư cho anh ta rằng anh đã nhìn thấy em đang ăn bí mật, và đó là vị ngọt của niềm tin . Người ta kể rằng một người đàn ông khỏa thân nhìn thấy những chiếc thúng rơi ra từ bụng lợn, khi anh ta đẩy chúng và khiêng chúng về nhà mình . Vì vậy, anh ta hỏi người đã bày tỏ nó, và anh ta đã vượt qua nó với chiến lợi phẩm là tiền của những kẻ ngoại đạo. Chẳng bao lâu, người La Mã xuất trận và chiến thắng thuộc về người Hồi giáo, những gì anh ấy vượt qua đã đến với anh ấy . Ibn Sirin đã được hỏi về một người phụ nữ nhìn thấy như thể cô ấy đang bú một quả hẹn hò và đưa nó cho người hàng xóm của mình và bú nó, vì vậy anh ta nói : Người phụ nữ này có thiện cảm với anh ta, vì vậy cô ấy đã giặt quần áo của anh ta . Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy trong tay mình như có một cái thác nước và có những quả chà là, đầu và mặt tôi đắm chìm trong đó, tôi ăn nó và nói : Nó chua làm sao . Ibn Sirin nói rằng bạn là một người đàn ông đã ham mê kiếm tiền từ bên phải và bên trái, và bạn không quan tâm đến an ninh của cấm. An ninh là từ cho phép, nhưng tôi biết rằng nó bị cấm . Nó là như vậy . Nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đang ăn ngày với nhựa đường, thì cô ấy sẽ chiếm quyền thừa kế của chồng và ly hôn với anh ta ….

…Đa-ni-ên nói: ~Ai thấy máu chảy ra từ mũi mình, thì coi đó là của cải lấy được từ mặt cấm, và nếu máu chảy ra ít, không làm vấy áo mình và thấy mình yếu đuối với mình, thì điều đó cho thấy. nghèo túng thiếu thốn, nếu sức của anh ta trở lại sau khi yếu đuối, thì đó là tiền cấm, và nếu anh ta không thấy sự yếu kém khi anh ta ra tay. ~ Máu ra rất ít, vì cứu người đau khổ, có người nói một giọt máu cho xả ….

…Còn ai thấy rằng mình đã giết người và máu chảy ra từ thân thể mình, thì giàu có bằng lượng máu chảy ra từ tiền bạc, và nếu không có máu đổ ra từ người ấy, thì khác với người ấy, và nếu thấy thân thể mình bị vấy bẩn. với máu của kẻ giết người, sau đó anh ta sẽ lấy tiền của mình ….

…Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta đổ máu sau khi giải phẫu, thì anh ta đang ăn năn tội lỗi, bởi vì máu chảy ra là sự ăn năn . Nếu máu có màu đen thì xác định là phạm tội lớn, vì máu là tội, là ăn năn . Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta lấy âm đạo và vợ anh ta phát hiện ra nó trong một thời gian dài, thì cô ấy đang sinh con gái . Và nếu anh ấy vô tình vượt qua cô ấy, anh ấy sẽ cắt đứt cô ấy khỏi những người thân của cô ấy . Nếu anh ta thấy rằng anh ta có ý định mổ bụng, anh ta có ý định ăn năn ….

Và bất cứ ai nhìn thấy mình mặc quần áo màu xanh lá cây, điều đó chỉ ra tôn giáo và sự thờ phượng. Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu đỏ, anh ta sẽ bị giết và tranh chấp nhiều như màu đỏ và danh tiếng của cô ấy, hoặc anh ta sẽ có quyền giám hộ nếu anh ta yêu cầu nó hoặc trang điểm và vui vẻ với một cô gái điếm trong tôn giáo, và nếu người phụ nữ thấy rằng cô ấy mặc một chiếc váy màu đỏ, thì anh ta có lòng tốt. Người mặc đồ đen, nên phiền muộn phiền muộn, trừ khi người mặc đồ trong lúc tỉnh táo mà biết, nếu thấy mình mặc đồ xanh là đạo không tốt, ai thấy mình mặc đồ vàng, sau đó anh ta bị bệnh và ai thấy anh ta mặc bộ quần áo bị cấm với anh ta hoặc anh ta ghét anh ta, điều đó cho thấy rằng phụ nữ không thích. Cấm, ai thấy mình mặc quần áo len, vì len là loại quần áo tốt nhất, thì đánh nhiều tiền cho phép, khổ hạnh và công bình trong đạo, còn ai thấy mình mặc áo bông, tóc tai. , thì anh ta đang giải thích mà không có len và ai nghĩ rằng anh ta mặc quần áo của phụ nữ và nếu anh ta có một phụ nữ có thai, cô ấy đi với một phụ nữ và nếu không Anh ta có một người phụ nữ có thai, người đó sợ hãi và tổn hại đến bản thân và tiền bạc của mình. Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã thay đổi từ trạng thái đó, thì anh ta sẽ được cứu. Nếu phụ nữ thấy mình mặc quần áo nam thì tốt cho vợ và quyền thế cho chồng….

Người ta nói ai thấy quả lựu ấy mà trúng quả lựu, nếu quả lựu đỏ, vỏ dẹt và ngọt thì được một nghìn lạng, còn nếu chua thì cấm tiền, nếu quả ngọt và trắng. nó đạt một nghìn dirham. Đau ốm ….

…** Sự hiện thấy dựa trên sự thoáng qua đầu tiên và từ sự hiện thấy mà Sứ giả của Đức Chúa Trời, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với ông, được khởi xướng hai lần hoặc ba lần. Nó đã được ký theo cách giải thích của anh ta, sau đó Aisha – cầu mong Chúa hài lòng với cô ấy – đã được giao cho nó , trái ngược với những gì Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và hòa bình trên anh ta, được giải thích cho anh ta, vì vậy nó đã ký theo Diễn giải của Aisha – có thể Chúa hài lòng với cô ấy. nó – điều này được kể lại bởi Suleiman con trai đã để lại Aisha vợ của Nhà tiên tri bình an cho anh ta – Chúa phù hộ cho họ – nói : một người phụ nữ từ người dân trong thành phố có một người buôn chồng khác là bạn nhìn thấy một linh ảnh bất cứ khi nào bị chồng cô ta bỏ qua và hiếm khi bỏ lỡ chỉ khi mang thai đến Sứ giả của Allah bình an Thiên Chúa ở trên anh ta, và cô ấy nói : Chồng tôi đã đi buôn bán và để lại tôi mang thai, và tôi nhìn thấy trong khi ngủ thấy rằng cột buồm của nhà tôi đã bị hỏng và tôi đã sinh ra một cậu bé mù, nên Sứ giả của Đức Chúa Trời, cầu xin Đức Chúa Trời ban phước và ban sự bình an cho anh ta, đã nói : “Điều tốt nhất của chồng ngươi là trên ngươi, ý muốn của Đức Chúa Trời toàn năng là công bình và ngươi sinh được một bé trai bởi sự công bình. ” Cô ấy đã từng gặp cô ấy hai hoặc ba lần tất cả những điều đó. Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ấy, đến và nói điều đó với cô ấy, vì vậy chồng cô ấy trở về và sinh ra một bé trai, và một ngày cô ấy đến khi cô ấy đến với anh ấy, và Sứ giả của Chúa, có thể Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, đã vắng mặt. Bà nhìn thấy sự hiện thấy đó và nói với bà : Hỡi vị Sứ giả của Thiên Chúa, ngươi hỏi điều gì , xin Chúa phù hộ và ban bình an cho người, hỡi dân tộc của Thiên Chúa? Cô ấy nói : Một khải tượng mà tôi đang nhìn thấy, lúc đó là Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ấy sự bình an, đến hỏi anh ấy về điều đó, và anh ấy nói tốt, vì vậy nó sẽ như anh ấy đã nói . Vì vậy, tôi nói : Vậy hãy nói cho tôi biết nó là gì? Cô ấy nói : Cho đến khi Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Chúa đến với anh ấy, đến và tôi cắn cô ấy cho anh ấy như tôi đã dâng. Lạy Chúa, tôi không bỏ cô ấy cho đến khi cô ấy nói với tôi, vì vậy tôi nói : Chúa ơi, nếu cô tin vào linh ảnh của mình, chồng cô sẽ chết và sinh một bé trai, rồi cô ngồi xuống và khóc và nói : Tiền của tôi là khi nào. Tôi đã cho bạn thấy tầm nhìn của tôi. Cô ấy : ( Cô ấy là gì, Aisha ) ? Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy tin tức và những gì nó đã được giải thích cho cô ấy, vì vậy Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy, nói : ~ Ma Aisha, nếu bạn đến với người Hồi giáo một khải tượng, thì hãy vượt qua nó thật tốt. tầm nhìn sẽ theo những gì chủ nhân của nó vượt qua. ” Vì vậy, bởi Chúa, chồng cô ấy đã chết và tôi không gặp cô ấy trừ khi cô ấy sinh ra một đứa con trai kháu khỉnh ….

Còn ai thấy mình đã bắt được quạ và cầm nó trong tay, thì người đó kiêu ngạo trước mệnh lệnh của mình và không biết điều mình đang cầu xin. Còn ai thấy quạ ở trong nhà hay trong trại, thì ở nơi đó là kẻ vô đạo, ai thấy quạ rơi giữa tay mình, thì lấy mắt làm mắt, nếu thấy quạ thì nhìn xuống đất. là cái chết của người hàng xóm. Anh ta tìm kiếm mặt đất giữa hai bàn tay của mình, sau đó anh ta làm điều gì đó mà anh ta hối tiếc hoặc xuất hiện với anh ta về điều gì đó anh ta đã nhầm lẫn…

…Một món quà sinh nhật Nhận được những điều bất ngờ hạnh phúc đồng nghĩa với vô số thành tích cao . Những người làm việc sẽ thăng tiến trong doanh nghiệp của họ . Tặng quà sinh nhật có nghĩa là những món quà nhỏ nếu chúng được tặng tại lễ hội hoặc tiệc chiêu đãi ….

…Ý kiến ​​mà tác giả thông qua liên quan đến một trong những người viện dẫn và sau đó có một tầm nhìn? Theo quan điểm của một số lượng lớn những người hỏi về những chủ đề này , đặc biệt là những cô gái được những người đề xuất tiếp cận , và họ cầu xin Chúa vì lợi ích của họ và xin Chúa cho họ thấy một khải tượng giúp họ biết liệu người nộp đơn này có tốt cho họ hay không, và một số trong số họ có thể làm cho tầm nhìn được tạo ra trong những trường hợp này trở thành cơ sở để phản hồi hoặc chấp nhận Người cầu hôn này !!! Và đối với những người ngạc nhiên về hành động của phụ nữ, tôi thêm vào đó và nói rằng có một số người cha đến gần anh ta và nói chuyện với con gái anh ta, và anh ta viết thư cho tôi và hỏi tôi, sau Istikharah, về những giấc mơ mà anh ta đã thấy, và họ có thể là những thị kiến, trong khi anh ta bối rối trước cô. Anh ta có dành bài thuyết pháp hay đáp lại người cầu hôn không? Tôi có một số tạm dừng ở đây. Mong các bạn chiêm nghiệm và ngẫm lại cho ai thuộc bài miêu tả trước : 1 / Ai cầu được người cầu hôn mình thì phải theo con đường tri thức, không được mơ mộng !! 2 / Đối với người đã trình bày với cô ấy, hãy nêu câu hỏi về tôn giáo, tính cách và sự trung thành của anh ta, và điều này thường được thực hiện bởi người giám hộ, từ cha, anh trai hoặc những người tương tự, và sau câu hỏi anh ta đi theo con đường của Istikharah và không phản đối việc lặp lại nó, và sau đó anh ta xem xét ý kiến ​​của cô gái, và sau khi thị kiến ​​pháp lý, nó được quyết định và quyết định mệnh lệnh của cô ấy, và vì vậy quyết định của cô ấy là sáng suốt và sáng suốt, chứ không phải về ước mơ hay viễn cảnh . 3 / Tôi nhận thấy rất nhiều phụ nữ viết thư cho tôi, đặc biệt là phụ nữ, họ quá chấp nhận những người nộp đơn đăng ký sớm cho cô ấy, và viện ra những lý lẽ phi logic, bao gồm : học hành, tuổi trẻ, tuổi có phần già của chồng sắp cưới, thiếu thốn tài chính, việc làm hoặc phả hệ, và một số Cô gái này từ chối không có lý do, nhưng vì cô ấy không tìm thấy ai khuyên cô ấy hoặc thúc giục cô ấy chấp nhận, và Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ấy, nói về trinh nữ : và cô ấy đôi tai là sự im lặng của cô ấy … như bằng chứng của sự khiêm tốn, hoặc không có khả năng tuyên bố chấp thuận, vì vậy những người xung quanh nghĩ rằng cô ấy đang từ chối. Điều này mời tôi nói rằng người giám hộ có nhiệm vụ to lớn trong việc quản lý và ký kết hôn nhân, hoặc cản trở nó – nếu bạn muốn . 4 / Người giám hộ của một phụ nữ hoặc một cô gái không được bao gồm những giấc mơ hoặc viễn cảnh trong quá trình đưa ra quyết định của mình, dù có hoặc không có sự đồng ý, và hầu hết những giấc mơ được nhìn thấy và tạo ra trong những trường hợp như vậy giống như sự thất vọng từ cuộc nói chuyện của tâm hồn . 5 / Con gái không nên bỏ tuổi lấy chồng sớm, càng lấy chồng sớm càng tốt, và với tình yêu, sự đồng hành, thỏa hiệp và thấu hiểu với chồng, cô có thể thảo luận về bất cứ chủ đề gì. Để học tập, hoàn thành chương trình học hay đi làm …. vv 6 / Kinh nghiệm cho thấy phụ nữ thích kết hôn, hay mang thai và sinh con hơn là đi học hoặc đi làm, và do đó tôi không thấy lý do tại sao con gái lại trì hoãn cuộc hôn nhân của cô ấy với lý do hoàn thành việc học của cô ấy, và cô ấy làm gì Rằng ai đó sẽ nộp đơn cho nó? Và làm thế nào để bạn biết rằng bài phát biểu sẽ tiếp tục gõ cửa nhà cô ấy? Hãy hỏi thật nhiều những người đã lỡ kết hôn, hoặc bỏ lỡ thời kỳ hoàng kim của hôn nhân, và việc họ bị từ chối là do công việc, sự hình thành bản thân hay do học tập, và bạn sẽ thấy rằng hầu hết họ, và hầu hết đều ước rằng họ như vậy. kết hôn và có một gia đình, và con cái . 7 / Không đòi hỏi ai cầu khẩn các con gái của Đức Chúa Trời, hoặc các bậc làm cha, làm mẹ phải thấy một khải tượng tốt, và điều gì sẽ xảy ra nếu người đó thấy một khải tượng tốt đó; Không bắt buộc anh ta phải biết cách diễn giải chính xác của cô ấy, hoặc phải được thông báo về điều đó từ khi băng qua đường. Cách diễn đạt có thể trái ngược với hoàn cảnh, hoặc không có sự thật – và điều này có thể xảy ra từ những người diễn đạt – họ là những con người mắc sai lầm và đau khổ, và không có sự sai lầm nào ngoại trừ một Tiên tri . 8 / Hầu hết những giấc mơ được nhìn thấy sau Istikharah đều có rất ít, nếu không muốn nói là không tồn tại, phạm vi trung thực. Vì vậy, bất cứ ai yêu cầu nó, hoặc ai đang yêu cầu một cái gì đó, thì suy nghĩ sẽ tập trung vào nó, trong trạng thái thức dậy và trước khi ngủ, và điều này làm cho người đang tìm kiếm istikhaarah có thể thấy một cái gì đó liên quan đến chủ đề Istikharah của mình, và đó là vì nghĩ về nó, trong khi chủ nhân của nó cho rằng đó là một tầm nhìn chân thành, và nó phải được thể hiện. Và đưa ra quyết định dựa trên ánh sáng của nó, nhưng những gì tôi thấy là một giấc mơ viển vông . 9 / Người trừu tượng có thể nhìn thấy một tầm nhìn trong đó không có biểu tượng trực tiếp của đối tượng được gọi ra vì lợi ích của nó, vì ở đây nó có thể có một ý nghĩa trong tầm nhìn của anh ta có thể có ý nghĩa đối với người khai thác, và tất cả điều này là theo biểu thức của một người thể hiện tầm nhìn . 10 / Có thể có một số loại thị lực có ý nghĩa mạnh mẽ đối với người khai thác; Và đó là nếu người tiên kiến ​​là một người khác xa với người được tìm kiếm, và anh ta không biết về tin tức của mình đã được đổi mới và được thu hồi vì lợi ích của nó, và sau đó anh ta nhìn thấy một khải tượng liên quan trực tiếp đến điều này được tìm kiếm, và những gì anh ta cầu khẩn vì lợi ích của mình, và điều này được trả lại và xảy ra rất nhiều, và trong loại thị kiến ​​này có một mức độ trung thực lớn, Đặc biệt nếu người tiên kiến ​​được biết đến với sự trung thực và công bình . 11 / Có lẽ một trong những điều buồn cười về những gì được nói ở đây là những gì được nói về người Ấn Độ cổ đại, họ thường nói : Bóng đêm mang đến cho chúng ta lời khuyên, và đó là họ khám phá ra qua giấc mơ của họ một dấu hiệu tốt hay xấu của họ. may mắn, và ý nghĩa này hiện diện trong ý nghĩa của một tầm nhìn tốt và tính hợp pháp của việc tìm kiếm nó, thông báo cho nó và chờ đợi nó hiện thực hóa ….

…Các khía cạnh cần phải được đưa vào tài khoản khi thể hiện tầm nhìn : Bản vẽ sau minh họa một cách đơn giản các khía cạnh của biểu thức tầm nhìn : Kinh Koran bên / hadith khía cạnh / ngôn ngữ tiếng Ả Rập bên / phía biểu tượng tại thời điểm tầm nhìn / tầm nhìn Nó là gì? Khi thuật lại tầm nhìn cho nó, người thể hiện nó sẽ xem xét các khía cạnh khác nhau mà tôi đã giải thích trong hình vẽ trước đó và lưu ý rằng các phần phía trên liên quan đến cách phát âm, và các phần phía dưới liên quan đến người của từ hoặc người của tầm nhìn và thời gian mà tầm nhìn được nhìn thấy . Hãy để chúng tôi đưa ra một ví dụ ở đây về những gì Al-Bukhari kể trong Sahih mình : Trên thẩm quyền của Abu al-Sa`id Khudri, ông nói : Thiên sứ của Thiên Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, cho biết : (( Trong khi Tôi đang ngủ thì thấy mọi người mặc áo phông lên người, một số chạm đến ngực, một số chạm tới ngực dưới đó, và Umar ibn al-Khattab đi ngang qua với một chiếc áo trên người. Anh ta kéo nó )) , họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã cho điều đó điều gì? Anh ấy nói : (( Tôn giáo )) Fath Al-Bari 12/413 _ Al- Nawawi 15/159 Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy ở đây, đã vượt qua chiếc áo với tôn giáo, và anh ấy được yêu cầu nói : Tại sao Sứ giả, xin lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa ở trên người, bày tỏ tấm áo ở đây với tôn giáo? Nếu chúng ta nhìn vào Qur’an, chúng ta vẫn có câu hỏi này. Đấng Toàn năng đã nói : {Còn quần áo của sự tin kính thì tốt hơn. } [Al- A’raf : 26] Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thể hiện điều đó ở đây với tôn giáo, vì có một mối quan hệ về mặt ý nghĩa. Và tránh xa cô ấy tất cả những điều tồi tệ . Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, tại đây, bằng cách xem xét anh ta bằng một khải tượng, đã giải thích nó từ khía cạnh mạnh nhất của nó, đó là Kinh Qur’an, và rất nhiều ví dụ về điều này, bao gồm : biểu hiện của con tàu như sự giải cứu, gỗ với những kẻ giả hình, đá với sự tàn ác của trái tim, ăn thịt một người đàn ông khi anh ta vắng mặt, buồn ngủ với an ninh … và những người khác . Ông trích dẫn các ví dụ khác về khả năng giải mã những linh ảnh thông qua Sunnah đã được thanh lọc, vì vậy việc nhìn thấy một cây cọ có thể vượt qua tín đồ để so sánh Sứ giả với một người đàn ông Hồi giáo với một cây cọ, và để nói về Ibn Omar, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, nói : (( Một trong những cái cây là một cái cây không rụng lá, và nó giống như một người Hồi giáo, vậy hãy nói chuyện với tôi. Nó là gì? Sau đó người ta rơi vào cây trong thung lũng, Abdullah nói : Vì vậy, anh ấy đã nghĩ rằng đó là cây cọ , và tôi đang sống . Sau đó, họ nói, ~Hãy cho chúng tôi biết nó là gì, Hỡi Sứ giả của Chúa . ~ Anh ấy nói : Đó là ngày . [ Fath al-Bari 1/145] _ Và nhìn thấy một chai nước được người phụ nữ chuyền tay theo lời của Người đưa tin, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa sẽ đến với anh ta, như đã được chứng minh trong al-Sahih (( Từ bi, Hỡi những người bình )) [ Fath al-Bari 10/538 ] , _ và nhìn thấy một chiếc quần áo xuyên qua tôn giáo với tư cách là Sứ giả, cầu Chúa phù hộ cho anh ta, nói rằng Anh ta đã trao chiếc áo mà anh ta đã thấy cho Omar trong khi anh ta đang kéo nó với tôn giáo . Vì vậy, từ đây tôi có thể làm rõ cho độc giả quý tộc [các giai đoạn của sự thể hiện của thị kiến ]. Ở dạng sau : tầm nhìn được xem xét và các khía cạnh của nó được suy ngẫm về : A – Biểu tượng và cách diễn đạt của tầm nhìn Chúng có liên quan gì không : Thánh Qur’an – Sunnah của Tiên tri – ngôn ngữ Ả Rập và nguồn gốc của nó, sau đó là b – Người nhìn xa trông rộng về : địa vị xã hội, giới tính và chức năng của anh ta, và sau đó là c – thời gian của tầm nhìn / cho dù nó hiện đại hay cũ , mùa hè hay mùa đông . . . Và một ví dụ khác là những gì người Hồi giáo thuật lại trong Sahih của mình trong Sách Khải Huyền : Về thẩm quyền của Anas bin Malik, anh ta nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, đã nói : (( Tôi đã thấy một đêm trong khi người ngủ thấy nó như thể chúng tôi đang ở trong nhà của Uqba ibn Rafi, vì vậy chúng tôi đến Bettab Ibn Tabab, và tôi đã chuyển thang máy cho chúng tôi trong thế giới này và hậu quả là chúng tôi có sau này, và tôn giáo của chúng tôi đã tốt . ” Hãy lưu ý rằng Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an trên anh ta, đã thể hiện tầm nhìn này, và bạn thấy nó thể hiện nó từ khía cạnh ngôn ngữ và các nguồn gốc của nó mà không liên kết biểu thức với khía cạnh của Qur’an, và Sunnah chẳng hạn, và điều này chúng tôi nhận thấy qua sự suy ngẫm của bạn về cách diễn đạt này . Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, là trở ngại đầu tiên cho một tầm nhìn : với một kết quả tốt trong thực tế và điều này là trong Sau đây, và cao hơn đầu tiên trong tầm nhìn : bởi sự thăng hoa và chiến thắng, và điều này trong thế giới này, và là al-Rutab đầu tiên từ Ratab Ibn Tabab : với sự ổn định của tôn giáo và sự hoàn hảo của các quy tắc của nó. Đối với điều này, và Đức Chúa Trời biết rõ nhất, Nhà tiên tri Thánh, cầu xin Đức Chúa Trời ban phước và ban cho anh ta sự bình an, thể hiện nó với sự ổn định và hoàn thiện của tôn giáo và sự kết thúc của các quy tắc của nó . Và anh ấy cũng lấy từ tốt nghĩa là ổn định . Và nếu chúng ta hỏi về lý do biểu hiện của nó từ Holy Messenger, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, từ khía cạnh ngôn ngữ và từ nguyên của nó, thì câu trả lời là : Bởi vì anh ta mạnh mẽ hơn trong tầm nhìn này so với những khía cạnh khác , và người diễn đạt và ở đây là Sứ giả của Thượng đế từ cái nhìn sâu sắc và kiến ​​thức của anh ta, là từ sự hiểu biết của Đức Chúa Trời, vì vậy anh ta không thốt ra những mong muốn mà anh ta bày tỏ từ Bên này . Do đó, khi nói tầm nhìn cho họ, những người qua đường tìm kiếm mặt mạnh hơn hoặc mặt tốt của tầm nhìn mà họ săn đón tầm nhìn này. Độc giả quý tộc không rõ ràng rằng mục tiêu của họ đối với thị kiến ​​là biết được biểu hiện của nó thông qua việc nhìn và chiêm ngưỡng nó ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết tầm nhìn về việc bị đóng đinh trong giấc mơ bao gồm ba mặt: Đóng đinh với sự sống, đóng đinh với cái chết, và đóng đinh với giết chóc ….

Đối với đồng, nó bị phá hủy mặt của nó, và ai thấy nó đã đánh vào đồng, người đó sẽ được an khang thịnh vượng, và việc đúc đồng là một tạo tác mà Alexander đã làm bằng cách đúc đồng trên đập Gog và Magog .)…

Một bông cúc là một người bạn hoặc một người phụ nữ đẹp trong giấc mơ . Và ai thấy đã hái được hoa cúc dưới chân núi, vua sẽ cho người hầu gái . Và người ta nói rằng : Hoa cúc chỉ thân phận của người phụ nữ có tầm nhìn xa trông rộng ….

…Và người ta nói rằng ai nhìn thấy một cục máu đông vướng vào nó và một pháo đài, thì người đó sẽ thoát khỏi lo lắng và đau buồn, và một số người diễn đạt nói rằng nếu một người phụ nữ nhìn thấy một cục máu bám vào mình, thì có lẽ cô ấy mang theo, bởi vì Chúa. Đấng toàn năng nói, việc tạo ra con người từ một cục máu đông ….