…Loại I : Sự mặc khải bị ghê tởm Họ để ma quỷ làm , và tự niệm , được gọi là những giấc mơ Bodgat, đó là do sự xảo quyệt của Satan và sự lừa dối của hắn cũng như sự thù địch của hắn với con người . (1) Một ví dụ về loại này được thuật lại trong Saheeh Muslim từ hadeeth Jabir Allah chưa hài lòng với anh ta từ Thiên Chúa Messenger, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài bình an, nói rằng ông đã nói một Bedouin người đến với anh và nói: : Tôi mơ thấy đầu mình bị chặt, vì vậy chúng tôi đang đi theo anh ta, vì vậy Tiên tri, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã quở trách anh ta và nói : ~ Đừng nói rằng Satan đang chơi với bạn trong giấc mơ .~ (2) Trong một bài khác, Raaah Jaber nói : Tôi nghe thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Tkd đọc diễn văn, anh ta nói : với Aihdtn một trong các bạn Btalb quỷ trong giấc ngủ của mình . ~ Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen nói lòng thương xót của Chúa : Những giấc mơ viễn vông , nó làm rối tung vô tổ chức , và thường thì Tartuffe ghét Satan Toàn năng đã nói :~ để gói ghém những kẻ Ouamno không phải Bdharhm không gì khác ngoài ý muốn của Chúa ~( lập luận : 10). (3) và loại khải tượng này mà ông Adab sáu : thứ nhất : tìm kiếm nơi ẩn náu với Allah khỏi cái ác của nó , và lời buộc tội này rõ ràng , Valastaazh hợp pháp tất cả những gì nó bị ghét . Thứ hai : tìm kiếm nơi nương tựa với Allah từ Satan . Nói chuyện : ~ nếu bạn nhìn thấy một tầm nhìn ghét Fletholh và nhổ trên trái ba lần mình và cầu xin Chúa của sự tốt lành và tìm nơi ẩn náu với Allah từ ác ~ thuật lại bởi Ibn Majah từ hadeeth Abu Hurayrah marfoo và narrated bởi Hồi giáo, quá .~ (4 ) Theo cuốn tiểu thuyết của một người Hồi giáo ở Jabir cũng : ~ Olistaz Allah từ ba của Satan ~ cũng xuất hiện trong một cuốn tiểu thuyết của người Hồi giáo : ~ Afilipsq đã rời đi ba lần ~ mà tôi sẽ trình bày trong : Thứ ba : nhổ nước bọt trong khi chú ý từ giấc ngủ của mình trái ba lần . Bất kỳ ai nhổ bên trái của mình ba lần ánh sáng Besqa ~ và bí mật của vị thần này biết ~ ghê tởm những gì anh ta nhìn thấy và khinh bỉ con quỷ mà tôi thấy rằng tầm nhìn bên phải là có thật, ~ chỉ ra bên trái vì nó là bụi bẩn , và triangulation trong tiểu thuyết trước đó của người Hồi giáo xác nhận ~ đã đáp lại bằng ba từ : Altfet be without nước bọt ~ và bã mía ở bên anh ấy nước bọt nhẹ nhàng . khạc nhổ và ở bên anh ấy nước bọt và hầu hết bã mía . thứ tư : để thay đổi khía cạnh mà anh ấy đã từng đã nhìn thấy nó , đứng về phía anh ta với lý do thứ hai? lý do cho điều này : lạc quan về việc chuyển đổi nó và di chuyển có lẽ còn có một lý do khác khiến ma quỷ trở nên tồi tệ , và vì vậy mà tầm nhìn chuyển từ ghê tởm sang người yêu quý và chuyển từ có hại sang điều tốt . thứ năm : không đề cập đến nó với một người đã nói , nó đã nói rằng một số cuộc trò chuyện đã sửa chữa cho họ về lòng thương xót của Thần Bukhari thông qua Abu Sa’eed al- Radhi Ath với anh ta và anh ta nói, ~ và nhắc nhở cô ấy về một điều đó không. làm hại anh ta ~(5). như đã cung cấp cho chúng tôi câu chuyện về người đàn ông nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không phải là Iqsa chỉ dành cho những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho anh ta ~ hoặc trên thế giới để Aabroha anh ta tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna thì sao. được bổ nhiệm bởi họ và những gì có lợi cho anh ta . Các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Fa nói bí mật mà Chúa biết – bây giờ đã được cập nhật , có lẽ được giải thích bởi hình ảnh rõ ràng đã làm tổn hại đến hình ảnh của nó . Và là một tiềm năng ~ ước tính ngã của Thượng đế toàn năng ~ và chỉ ra rằng sự kiêu hãnh của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông của một con chim đã không vượt qua ~ Nếu vượt qua ký ~, và nói chuyện tốt . (6) có nghĩa là : tầm nhìn nếu có thể hai – đứng về phía ~ qua của một trong những họ xảy ra vào gần hết công suất mà , và cho thấy một ví dụ chân nâng người mà ông ta đang chờ đợi Matthew puts nó . Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không vượt qua nếu xảy ra giao nhau ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và vì vậy Hãy dạy chúng tôi Sứ giả của Allah không phải là người thiếu nó, mà là một người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ phải chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa cho phù hợp, nhưng không nghi ngờ rằng nó bị hạn chế ở việc liệu biểu hiện có thể chấp nhận được tầm nhìn, ngay cả trên khuôn mặt , và không phải là một lỗi hoàn toàn , nếu không thì đó không phải là tác động của anh ấy, và tôi biết Chúa ~, đã chỉ ra rằng ý nghĩa của Imam Bukhari trong các biểu hiện cuốn sách của mình Saheeh bởi nói : ( cửa không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương .) bằng chứng là lời của hòa bình Prophet được khi anh ta đến Abu Bakr khi thông qua tầm nhìn của ông : ~ một đổ một số và bỏ sót một số, ~ Sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta không chỉ ra Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa người này đã phạm tội với sự thể hiện của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta là người thứ hai và người đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra sai. . Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung tin tưởng vào nó , và khuyên anh ta cũng như kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm của Abu Hurayrah có thể Allah hài lòng với anh ta từ hòa bình của Tiên tri khi anh ta sẽ nói : ~ đừng nhìn Tqsoa chỉ nhà khoa học hoặc người cố vấn ~ trong cuốn tiểu thuyết : ~ không chỉ trên Iqsa Wade, dấu hiệu thắt chặt về sự thân thiện với tên diễn viên. Được tường thuật bởi Tirmidhi cho biết Sheikh Albani : S Lời kêu gọi của anh ấy là xác thực theo các điều kiện của hai sheikh, và ý nghĩa của hadith trước đó ~ Tầm nhìn về một người đàn ông đang bay ~ có nghĩa là nó không ổn định trừ khi nó vượt qua , như nếu nó là trên một người bay . ~ Vì vậy, nó rơi và rơi xuống nơi nó băng qua, giống như vật ở trên chân con chim rơi khi chuyển động nhỏ nhất, và đây là một phép tương tự đại diện. Con chim bay nhanh có một vật thể rơi xuống với chuyển động nhỏ nhất của nó. chân . Nó cho thấy khả năng tầm nhìn về mặt dung nạp những gì đã được kể lại và cũng cung cấp cho chúng ta câu chuyện về người đàn ông đã nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không chỉ Iqsa chỉ ở những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho ông , hay thế giới trong để Aabroha ông tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna gì giúp anh ta và những gì là hữu ích cho anh ta . các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Pháp nói rằng Thiên Chúa bí mật biết – bởi vì việc cập nhật chúng , có lẽ được giải thích bị hại trên hình ảnh có thể nhìn thấy – và đây là một tiềm năng , rơi vào ước tính của Chúa , và cho thấy rằng điều này của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một con chim không phải là gạch chéo , Nếu gạch chéo Đã ký , ~ các hadith là tốt . Ý nghĩa : tầm nhìn đó nếu có thể từ hai phía , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó , và cho thấy rằng điều đến từ Abdul Razak đã nói : tầm nhìn nằm trên những gì giao nhau như Zllk giống như một người đàn ông nhấc chân lên khi anh ta đang đợi địa điểm . (7) Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không cắt ngang nếu xảy ra ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và điều đó đã dạy cho chúng tôi Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta không thiếu nó, mà là người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa trên theo đó , nhưng điều này không có Không còn nghi ngờ gì nữa, điều này bị hạn chế ở việc liệu cách diễn đạt có phải là thứ mà tầm nhìn có thể chịu đựng được ngay cả khi theo một cách nào đó , và không phải là một lỗi thuần túy , hay nó không có hiệu lực vào thời điểm đó và Chúa biết rõ nhất. (8), và Imam Bukhari đã đề cập đến ý nghĩa này trong cuốn sách diễn đạt từ Sahih của mình bằng cách nói : ( Chương của người không nhìn thấy Tầm nhìn của lần đầu tiên thoáng qua nếu không bị tổn thương ). Bằng chứng là những lời của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta nói với Abu Bakr trong khi qua khải tượng của anh ta : ~ Một đổ một số và bỏ sót một số ,~ và sự bình an của Nhà tiên tri ở trên anh ta , không cho biết Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa điều này với ai đã phạm tội sự thể hiện hòa bình của Tiên tri là hòa bình của Ngài là điều thứ hai và là điều đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra là sai . (9) Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung chỉ để tin tưởng nó , và khuyên anh ta và kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm: Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta sẽ nói : ~ Làm không phải tầm nhìn của Tqsoa chỉ về thế giới hay người cố vấn ~(10), trong cuốn tiểu thuyết :~ Iqsa chỉ trên Wade và ~ thắt chặt tên thân thiện của diễn viên biểu thị , Tirmidhi thuật lại Shaykh al – Albaani : được quy đúng theo điều kiện hai sheikh (11) , và ý nghĩa của khái niệm hiện đại trước đây ~ về một con chim người ~ nó không lắng xuống trừ khi được diễn đạt rõ ràng , Nó giống như thể nó đang ở trên một chiếc chân đang bay, và nó rơi và rơi xuống nơi nó vượt qua, như thứ ở trên con người của con chim rơi với một chuyển động nhỏ nhất. Đây là một phép loại suy tương tự, trong đó tầm nhìn được ví như một con chim bay nhanh, và một thứ gì đó được treo trên chân nó rơi xuống chỉ với một chuyển động nhỏ nhất . Nó cho thấy khả năng của tầm nhìn về mặt dung thứ những gì đã được thuật lại trong Sunan của anh ấy trong cuốn sách Khải huyền ràng buộc Hassan Suleiman bin để lại cho Aisha, vợ của Nhà tiên tri hòa bình với anh ta, cho biết : Một phụ nữ từ người dân thành phố đã Một người buôn chồng, Trí là hình ảnh của việc chồng cô vắng mặt hơn, và hiếm khi bỏ lỡ chỉ có thai, Sứ giả của Mọi sự bình yên đến với anh ta, nói : Chồng tôi là một thương gia đã mang thai Fterkny, và tôi nhìn thấy như đang ngủ để buộc nhà tôi đã bị phá vỡ và tôi được sinh ra một cậu bé đưa mắt nhìn, cho biết sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta : ~ tốt , bởi vì chồng của bạn On bạn, Thiên Chúa Toàn Năng di chúc, một người công bình, và cho ra đời một cậu bé với sự công bình . bạn thấy là hai hoặc thứ ba tất cả những gì đến các sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta, nói rằng cô , quay ngược lại chồng cho cô ấy sinh ra một cậu bé . . đến một ngày vì nó là Tonah , và sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta vắng mặt , nó đã nhìn thấy linh ảnh đó , tôi nói với cô ấy : chú bạn w không được đặt câu hỏi về Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta, hỡi quốc gia của Thiên Chúa? Và cô ấy nói : một khải tượng tôi đã thấy nó đến với Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy hỏi anh ấy về điều đó , anh ấy nói : ~ Tốt , sẽ được nói, và tôi nói : Hãy nói cho tôi biết điều gì? Cô ấy nói : Ngay cả Sứ giả của Allah cũng có thể Allah ban phước cho anh ấy đến và anh ấy, hãy Voardha anh ấy như bạn giới thiệu . Aisha nói : Tôi thề rằng tôi đã rời đi thậm chí còn nói với tôi, tôi nói : Chúa ơi , từ thiện mà bạn nhìn thấy chồng của bạn , và sinh ra một cậu bé Vajra !! Tôi vẫn khóc và nói : Mali yen đã cung cấp cho bạn tầm nhìn của tôi ?? đã bước vào Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, khóc nói với cô ấy : ( Hỡi Aisha có chết không? ) Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy tin tức và những gì đã được giải thích cho cô ấy, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta : “ Hỡi Aisha, nếu bạn truyền cho người Hồi giáo một linh ảnh, thì hãy truyền nó đi cho tốt, thì linh ảnh đó sẽ theo những gì chủ nhân của nó vượt qua . ” Aisha nói : Vì vậy, bởi Chúa, chồng mất, ta không thấy nàng mà sinh ra đứa con côi cút (12) Kết luận ra rằng thế này , thế kia nếu có thể hai – si suy ra , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó . vì vậy, con trai của Jacob là Joseph đã cấm Iqss khải tượng cho anh em của mình vì sợ làm xấu và ghen tị với anh ta , người con trai nói : Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta Rằng một khải tượng xảy ra ngoại trừ một người yêu thương vì anh ta có thể giải thích nó cho anh ta trong một cách mà anh ta không thích, hoặc với sự thù hận hoặc ghen tị , nó có thể giảm khỏi phẩm chất đó , hoặc khiến bản thân anh ta phải đau buồn và phiền muộn , vì vậy anh ta đã ra lệnh để lại một bản cập nhật cho những người không thích vì điều đó . (13) VI : mà hỏi khi cơn ác mộng cũng sẽ : cầu nguyện , và được chỉ định bởi các hadeeth Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta : ~ Nếu anh ta thấy . DUY NHẤT gì ông ghét , Vì vậy, hãy Vlaisal xảy ra không phải do con người . ~ (14) và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời và tôi biết : rằng lời cầu nguyện của mọi lời cầu xin đang hoạt động như nỗi sợ hãi của nô lệ rằng nó đang làm về Almkarh . Theo để một số học giả, nó là một đọc Seventh Nhà nước của Chủ tịch nhưng không hướng dẫn anh ta, ngay cả khi ông đọc những ghế này trong những lời cầu nguyện của ông đã đạt được hai thứ với nhau, cầu nguyện và đọc trạng thái của ghế . Và nếu anh ta tự giới hạn bản thân để làm một số những gì anh ta đã đề cập, nó sẽ đủ để tránh tác hại của nó, theo ý Chúa, như những người đã nói . Nhưng tốt hơn hết là anh ta nên làm tất cả để kết hợp các lời tường thuật . Ibn Qayyim nói trong Zaad : và khi nó không làm hại anh ta, nhưng tầm nhìn này Almkorhh khiến ác quỷ . Al- Nawawi nói : Đức Chúa Trời không đề cập đến lý do ảnh hưởng đến sự an toàn của khải tượng Abomination cũng làm từ thiện và bảo vệ vì tiền . . . Và việc cầu xin trong đó là một sự đáp trả và thanh toán tai họa và sự bố thí sẽ đền đáp cái chết của kẻ xấu tất cả những điều này bằng sắc lệnh và khả năng của Chúa . (15) _________________________________________________ (1 ) Mohamed Abdelaziz Halawi – tài liệu tham khảo trước đó – tr. 5 . (2 ) Được thuật lại bởi người Hồi giáo trong Saheeh của mình , như được giải thích trong hạt nhân (27 \ 15 ) • op .. (3 ) nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần – Giải thích của Sheikh : Mohammed bin Saleh Almosaman c 2 (4 ) Các giải thưởng được tường thuật trong book of Revelation biểu thức 0 cửa nhìn thấy một tầm nhìn về sự căm ghét – op – Muslim trong sách Khải huyền ( 15/17 ) – op •. (5 ) Xem phần mở đầu ( 12/369 ) , sách Khải Huyền từ cánh cửa của sự bày tỏ của Đức Chúa Trời – op . (6 ) Nhà cầm quyền đẳng cấp hiện đại và Sundh Hassan , được Abu Dawood thuật lại trong cuốn sách văn học, cánh cửa của những gì đến trong một viễn tượng – một tài liệu tham khảo trước đó – và Rawa Tirmidhi trong Sách Khải Huyền, cánh cửa của những gì đến trong cách diễn đạt về tầm nhìn – op – được thuật lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách diễn đạt chương Khải Huyền của Khải Huyền Nếu được thông qua và ký tên không phải Iqsa chỉ trên thung lũng – op – 0 được thuật lại bởi Imam Ahmad trong cuộc phỏng vấn thường dân dữ liệu đầu tiên với Abu Razin Oqaili thành lập Ben Amer Muntafiq – op ~ và được tường thuật lại trong cuốn sách Khải Huyền chương Khải huyền không bị rơi trừ khi chúng phản ánh 0 được xuất bản Thư viện khoa học – Beirut . (7 ) xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/432 ). ( 8 ) loạt các cuộc hội thoại sửa , c 1, p. 28, i 2 , các thông tin văn phòng 1399 của . (9 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu hiện không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương, như trong Fath al – Bari ( 12/431 ), và Hồi giáo trong sách Sự mặc khải, như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/29 ), – Tài liệu tham khảo trước đây -, và sẽ được nói đến bằng cách nêu rõ trong trang 101 . (10 ) Được Tirmidhi thuật lại trong chương sách Khải Huyền trong phần giải thích Khải Huyền những gì được khuyến khích và ghét chúng – op – và được hướng dẫn tóm tắt trong sách Khải Huyền rằng cánh cửa của tầm nhìn hận thù chỉ phản ánh thế giới Hoặc người cố vấn – op – thuật lại của Ibn Majah trong cuốn sách Khải Huyền, diễn đạt đã vượt qua cánh cửa tầm nhìn nếu không ký Iqsa chỉ trên thung lũng – một tài liệu tham khảo trước đó . (11 ) sê-ri chính xác – op ( 1/26 ) .. (12 ) , những người kể chuyện của bộ phim trong Sunan – op – ( 2/131 ) của anh ấy. (13 ) mở rộng Xem : awn Reni – op – ( 1/176 ). Và Ibn Hajar – tài liệu tham khảo trước đó (631/12). (14 ) Được thuật lại bởi Imam Muslim trong cuốn sách Khải Huyền ( 15/21 ) – Người yêu cũ – Abu Dawood trong cuốn sách văn học ở ngưỡng cửa của những gì đã đến trong một khải tượng – op -, và những giải thưởng trong cuốn sách Khải huyền diễn đạt các cánh cửa của Khải Huyền ba – một tài liệu tham khảo trước đó . Và Ahmad đã đưa nó vào Musnad của anh ấy trong phần còn lại của Musnad của nhiều người – một tài liệu tham khảo trước đó – và Darami trong Sách Khải Huyền Chương của Tầm nhìn Ba – một tài liệu tham khảo trước đó – và al – Tirmidhi trong Sách Khải huyền chương về những gì đã đến trong tầm nhìn của Nhà tiên tri Muhammad, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta hòa bình, quy mô và cái xô – tài liệu tham khảo trước đó -. (15 ) mở rộng Xem : Giải thích về ba của Imam Ahmed Saffarini (1 /177 ) – op – và giải thích theo đạo Hồi – Nawawi (15 /18 ) – op – và ZAD al-Ma’ad Ibn Jawziyyah , đạt Shoaib Abdul Kader Aloriaaat , truyền bá tổ chức nhắn , Al – Manar thư viện Hồi giáo , i 13, ngày của năm 1406 của (2 /459 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi ….

…Tổn thương ở ngón tay : bằng chứng về sự đau khổ của cậu bé . Nếu ông không có con trai, thì đó là bằng chứng của những lời cầu nguyện lãng phí . Và người ta nói rằng ai nhìn thấy ngón út của mình bị đứt lìa thì con trai của ông ta đã nhớ anh ta . Và ai thấy chiến thắng của mình bị cắt đứt, thì sẽ có một con trai . Còn ai thấy kẻ ở giữa bị chặt, thì học giả của nước mình hoặc quan tòa của nước đó chết, và nếu người ấy thấy như bị chặt bốn ngón tay của mình, thì cưới bốn người phụ nữ và tất cả họ sẽ chết, và người ta nói rằng ai thấy như chặt đứt ngón tay người ta sẽ gặp tai họa về tiền tài . Và người ta nói rằng ngón tay bị mất, người hầu bị hút, ngón tay bị hút, tiền hết . Và nắm chặt các ngón tay cho thấy để lại loạn luân . Đối với móng tay : vết thương ở đó cho thấy sự yếu kém về khả năng và sự băng hoại của tôn giáo và các vấn đề. Người ta nói móng dài thì đục, ai coi như không có móng thì phá sản . Nếu anh ta thấy móng tay của mình bị gãy hết, thì anh ta chết, và tương tự như vậy nếu anh ta thấy chúng xanh trong khi nâng cấp chúng, điều đó không có ích gì, thì anh ta chết . Về phần Al-Sadr : Ai nghĩ rằng ngực mình đau, người đó đang tiêu tiền hoang phí mà không tuân theo Chúa, và người đó sẽ bị trừng phạt vì điều đó . Cảm lạnh thông thường : biểu thị một căn bệnh dễ mắc phải sau đó là sức khỏe và hạnh phúc . Al-Bassam, bất cứ ai nghĩ rằng mình là mashas, ​​là một người dám phạm tội, và anh ta đã bị trừng phạt bởi Sultan ….

…Tại sao những khải tượng và giấc mơ thường mang tính biểu tượng? Điều này là một ân sủng và lòng thương xót từ Chúa. Nếu giấc mơ mở ra cho tất cả mọi người, và nó đến một cách rõ ràng và trực tiếp, đặc biệt là người sợ hãi nó, thì cuộc sống của một người sẽ trở thành địa ngục, và tất cả mọi người sẽ bận tâm đến những gì mình thấy trong giấc ngủ, và điều này đòi hỏi sức mạnh của đức tin và sự chắc chắn mà người bình thường có thể không có được, và do đó các sứ giả, hòa bình và phước lành ở trên họ, chỉ thấy Thật vậy, hầu hết các khải tượng của họ đều thuộc loại khải tượng chân thành, xảy ra như chúng vốn có. đã thấy, và do đó người ta đã chứng minh rằng những người nghiêm trọng nhất là tai họa của các nhà tiên tri, và sau đó là những kẻ tô màu cho họ….

…Đa-ni-ên nói: Ai thấy người đã chết và người ta khóc thương người, thì thương tiếc cho người, tắm rửa và quấn khăn liệm, khiêng người trên quan tài và chôn trong mồ, toàn bộ điều đó chỉ ra sự hư hỏng của người. tôn giáo, và nếu anh ta không được chôn cất, thì điều đó cho thấy sự tốt đẹp của công việc của anh ta ….

…Lòng thương xót : Ai thương xót kẻ yếu đuối, thì tôn giáo của người ấy được củng cố và có giá trị cho câu nói của mình, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho người ấy : “ Ai không kính trọng người lớn tuổi của chúng ta và thương xót người trẻ tuổi của chúng ta, thì không giữa chúng ta . ” Nếu anh ta thấy như thể anh ta nhân từ, thì Chúa sẽ tha thứ cho anh ta . Nếu anh ta thấy như thể lòng thương xót của Đức Chúa Trời đang giáng xuống anh ta, thì anh ta sẽ nhận được một phước lành bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Và nếu điều đó không phải vì ân điển và lòng thương xót của Đức Chúa Trời trên bạn ) , đó là những phước lành . Nếu anh ta thấy rằng anh ta nhân từ và vui vẻ, thì anh ta sẽ được ban phước cho việc học thuộc Kinh Qur’an, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ( Hãy nói với ân điển và lòng thương xót của Đức Chúa Trời, sau đó hãy để họ vui mừng .) Họ nói lòng thương xót ở đây là Kinh Qur’an. ….

Con vẹt : một kẻ đê tiện, một kẻ dối trá giả tạo và một kẻ biến thái . Người ta nói rằng ông là một triết gia ….

Và ai thấy thanh kiếm của mình có khuyết tật, vết khía hoặc rỉ sét thì chứng tỏ chủ nhân có khuyết điểm và không thấm vào đâu.

Vết côn trùng cắn Nếu bị côn trùng cắn trong giấc mơ, điều này báo trước cho bạn những ngày tháng khó khăn . Nếu một người phụ nữ nằm mơ thấy côn trùng đốt mình, điều này báo trước sự đau buồn và thất vọng do quá tin người ….

…Trong giấc mơ, anh ta là người đứng đầu một dân tộc và những giá trị của ngôi nhà, đất nước hay làng mạc . Và một con bò đực là một năm cầm quyền . Nhưng đó là đối với Sultan, thương gia và công nhân, một thương mại Sunni . Còn ai thấy mình có nhiều bò đực thì giả trạng thái nếu đủ tiêu chuẩn . Nếu anh ta thấy anh ta cưỡi một con bò đực từ nó, thì sự tốt lành và màu mỡ sẽ được mang đến cho anh ta . Và ai nhìn thấy nó ăn đầu con bò đực sẽ đạt được chức vụ và quyền hạn, trừ khi con bò đực có màu đỏ . Và nếu người tiên kiến ​​là một thương gia, người sẽ giao dịch và các đối tác sẽ nằm dưới sự kiểm soát của anh ta . Nếu nó thô tục, hãy hiểu hành động của nó . Và con bò là một công nhân, vì vậy ai nhìn thấy con bò vượt qua một công nhân, và nếu con bò đang chở một tải, thì người đó sẽ tính tiền cho người đó theo khối lượng của tải . Nếu con bò đực có màu đỏ, con trai anh ta bị bệnh hoặc gia đình anh ta đã chết . Con bò đực là vua hay kẻ thù . Nếu một con bò đực bị giết thịt để làm thực phẩm, thịt của nó là một sinh kế được phép . Nó cảm thấy rằng anh ấy đã mua Thura nó để dỗ dành bạn bè và sự giám sát của mọi người theo lời của Lin Hassan, nói về lòng thương xót của Chúa toàn năng Ibn Sirin : bò đực Ajam, và tăng lên mười bốn trong con bò đó là một cuộc chiến, điều gì không phải như vậy anh ta là một mối thù, và con bò đực to lớn, đối với anh ta càng nhiều và bất khả chiến bại, và thịt Và ai nhìn thấy một con bò đực trắng sẽ được lợi, nếu anh ta khoét nó bằng sừng của nó cho thấy cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời toàn năng, và bất cứ ai ăn thịt không thể thiếu một con bò đực trong giấc ngủ của nó, và bất cứ ai cưỡi nó bằng một cái nâng, nếu đầu gối của con bò trong giấc mơ hoặc ngọn giáo của nó chết trong năm của nó, và ai cắn nó vì bị bệnh hoặc ai moi ruột nó. Đức Chúa Trời cung cấp Đức Chúa Trời toàn năng những đứa trẻ ngoan . Còn ai con bò ngã, người ấy sẽ đi xa . Còn ai nhìn thấy con bò đực trong lồng hoặc ốm đau và gặp nạn, thì nên xua đuổi nó . Còn ai coi con bò như thể nó đang cày cho mình, nếu nó được trồng trọt hoặc chán nản với việc trồng trọt và tăng khả năng sinh sản của nó, và nếu nó là một thương gia, thì bị thua lỗ và buôn bán sa sút, còn nếu nó là một luật gia hoặc một học giả tốt hơn . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể con bò đực đã tấn công nó, thì nó đang trên đà diệt vong hoặc chết vì căn bệnh mà nó đang mắc phải . Và con bò đực biểu thị mức độ nghiêm trọng, đe dọa và trục xuất một người nào đó có đẳng cấp cao hơn người đó nếu người đó mơ là người nghèo và là nô lệ . Và ai nhìn thấy một đàn bò, người đó sẽ bị ảnh hưởng nặng nề trong công việc của mình, và nếu con bò cưỡi trên đỉnh cao của mình và được nhắc đến . Nếu con bò đực nói chuyện với anh ta hoặc con bò đực nói chuyện, thì giữa anh ta và một người đàn ông khác, anh ta trở nên xa lánh . Còn ai thấy nó như một con bò đực lớn chui ra từ một cái hang nhỏ, thì con bò đực muốn quay lại cái hang đó và chán nản nó, vì chính lời lớn lao ra từ miệng người đàn ông muốn nó quay trở lại. , nhưng anh ta không thể . Còn ai thấy mình là hành khách trên một con bò đực đen, và con bò đang cắn xé, đe dọa và muốn lấy vật đáng ghét, thì người đó đang đi trên biển và gặp nạn đau buồn, và trở nên mạnh mẽ với con tàu của mình. cho đến khi nó gần như chìm xuống và sau đó thoát ra khỏi đó . Còn ai thấy bò tót vào thành, thì đó là kẻ thù và kẻ đàn áp, kẻ trộm sẽ vào thành . Và bất cứ ai nhìn thấy một con bò đực thu hút nó và loại bỏ nó khỏi vị trí của nó, nếu người đó là wali, người đó bị loại bỏ . Và người ta nói rằng : Con bò biểu thị một người ở trong bóng tối, vì anh ta bị giết hoặc bị tàn sát, vì kẻ nổi loạn và thủ phạm đã chết . Còn ai thấy mình cưỡi một con bò đực, thì sẽ bị hành vi thuộc quyền của mình làm cho phiền não, và sẽ thu được lợi ích . Còn ai thấy mình cưỡi con bò đen thì được tiền, thấy người ấy đem vào nhà và được tín nhiệm thì được năm đó . Nếu con bò đực có nhiều sừng, thì chúng là năm tùy theo số ít và số lượng nhiều . Còn con bò không sừng là một kẻ hèn hạ, một con cừu non kém cỏi như một con cừu, và sức mạnh như một công nhân biệt lập, và một tù trưởng nghèo . Có lẽ con bò chỉ ra hôn nhân vì nó cày quá nhiều, và có lẽ nó chỉ ra kẻ nổi loạn vì nó khuấy động trái đất và quay đầu xuống . Và có lẽ anh ta đã chỉ ra người nô lệ, người chủ và người anh em để giúp anh ta cày bừa và phục vụ người dân trong sa mạc . Trong giấc mơ ai sở hữu một con bò đực, nếu là đàn bà thì bị chồng làm nhục cho mình, nếu không có chồng thì lấy chồng, nếu có vợ là con gái và nếu là người có quyền. thấy rằng, anh ta sẽ chiến thắng anh ta . Kẻ nào giết một con bò đực, nếu là vua, giết thợ, và nếu là dân thường, thì kẻ ấy là kẻ chiến thắng kẻ kính sợ . Còn ai cưỡi con bò màu đỏ hay vàng mà không có máy cưỡi thì sẽ bị bệnh . Và có lẽ con bò để chỉ người đàn ông trẻ đẹp vì nó là một trong những tên của anh ta, và tầm nhìn của anh ta cho thấy sự bùng nổ của sự quyến rũ hoặc giúp vượt qua những vấn đề khó khăn, đặc biệt là đối với những người chủ cày và nông nghiệp . Có lẽ tầm nhìn của anh ta cho thấy sự bàng hoàng và kinh ngạc . Và con bò đen là niềm vui và niềm vui . Và hắc lào sẽ làm trẻ hóa và chữa lành vết thương cho người bệnh ….

…Một lợi ích mà anh ta thuật lại rằng Ahmad bin Hanbal, cầu Chúa toàn năng thương xót anh ta, một ngày nọ đã trở thành junub, vì vậy anh ta đã đến Tigris ở Baghdad và muốn thanh tẩy nó, và anh ta không tìm thấy bất cứ điều gì để che giấu với anh ta, vì vậy anh ta xấu hổ vì Đức Chúa Trời toàn năng xuống trần truồng, bèn lấy áo xuống giặt cho sạch tạp chất, rồi được thanh tẩy, áo ướt nên ngồi phơi nắng, phơi áo cho khô, nên tôi lấy. nó Một năm trong giấc ngủ, anh ta nhìn thấy Nhà tiên tri, hòa bình và phước lành đang ở trên anh ta, và nói với anh ta : Ôi Ahmed, khi tôi theo dõi năm của tôi, và tôi xấu hổ khi cởi trần, tôi đã cho bạn một phần tư đạo Hồi, và điều đó ở đầu lệnh của anh ta, vì vậy đó là những gì anh ta đã làm ….

…Còn ai nhìn thấy người ấy chết và được chôn cất, không ai thương tiếc cho người ấy, và không ai theo dõi đám tang của người ấy và không được rửa sạch, điều đó cho thấy rằng người ấy không được xây dựng trong một số ngôi nhà đã bị đổ nát, trừ khi đó là một người nào đó. ngoài anh ta, thì anh ta có thể xây dựng nó ….

…Phần thưởng cho việc nguyền rủa Người đồng hành 84 – Anh ta nói : Al-Qayrawani nói : Một sheikh từ người dân al-Fadl đã nói với tôi : Abu al-Hasan al-Muttalibi, thủ lĩnh của Nhà thờ Hồi giáo Tiên tri – cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình anh ấy – nói với tôi : Anh ấy nói : Tôi đã thấy một điều kỳ diệu ở Madinah. Một người đàn ông đang nguyền rủa Abu Bakr và Omar và họ nói : Ôi Sứ giả của Chúa, điều này làm tổn thương chúng tôi và Aspena, đã nói với tôi, Sứ giả của Allah – hãy bình an cho anh ta -: (( bạn này, O Abu Qais )) ? Tôi nói với anh ta : tiếp tục, và tôi có một cơ chế chuyển sang điểm bàn tay của anh ta đã bao gồm các ngón tay của anh ta và sự mở rộng của các nguyên nhân của nó và Trung tâm và ý định của mắt tôi, anh ta nói : rằng tôi đã nói dối, vì vậy Chúa hãy để mắt của bạn và đặt ngón tay của anh ấy trong mắt tôi, và tôi thức dậy sau giấc ngủ khi đang ở trong tình trạng này. Ông từng khóc vì lợi ích của người dân và tuyên bố sám hối 85 – Trước quyền lực của Abu Hatim Al-Zari về quyền lực của Muhammad bin Ali, ông nói : Chúng tôi đang ngồi ở Makkah trong Nhà thờ Hồi giáo lớn, vì vậy một người đàn ông đứng một nửa. -đen và nửa trắng và nói : Ôi hỡi người coi là Pei Vanni, mày nhặt được hai sheikh và Achtmanma trong khi tao đang đêm ngủ say nếu mày đến gặp tao và dữ nó giơ tay Vltm mặt tao, Li nói : Hỡi kẻ thù của Chúa, không phải bạn nguyền rủa Abu Bakr và Umar – có thể Allah hài lòng với họ – đã trở thành và tôi trong trường hợp này (1)….

Phần thưởng cho kẻ đã làm hại Ibn Abi Talib 86 – theo thẩm quyền của Sheikh từ Quraysh, người đã nói : Tôi nhìn thấy một người đàn ông ở Levant, nửa khuôn mặt của anh ta tối sầm lại khi anh ta đang che anh ta, vì vậy tôi đã hỏi anh ta về điều đó và anh ta nói : Tôi đã biến Chúa thành Đấng mà không ai hỏi tôi về điều đó trừ khi tôi nói với anh ấy về điều đó. Một sinh viên – xin Chúa hài lòng về anh ta – rồi tôi xuất hiện vào một đêm nọ khi anh ta đến với tôi trong giấc ngủ và nói với tôi : Bạn là chủ nhân của sự sa ngã trong tôi , và anh ta đã đánh vào mặt tôi, và mặt tôi trở nên đen như bạn thấy đấy…

…Chấn thương trong giấc mơ là một công việc cho người nhìn thấy nó, hoặc đau khổ cho người gánh chịu nó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy người đó bị đóng đinh và là một thương gia, cho biết rằng người đó có thể đạt được mong muốn của mình, và người bị đóng đinh đối với khách du lịch là Mahmoud, và không có lợi gì khi ăn thịt của người bị đóng đinh ….

Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta tìm thấy hạt dẻ cười hoặc ai đó đưa nó cho anh ta, điều đó cho thấy rằng có điều tốt và lợi ích từ một người đàn ông keo kiệt, và nếu anh ta cay đắng hoặc ôi thiu, anh ta sẽ được chữa khỏi một người đàn ông keo kiệt .”…

…Trong giấc mơ, con hổ là kẻ thống trị bất nghĩa hay kẻ thù to lớn, có gai nhọn, nên ai giết được nó thì sẽ khuất phục được kẻ thù, ai ăn thịt nó thì được tiền tài danh giá, ai chịu đầu gối tay ấp sẽ được quyền lớn, và ai kết hôn với một con hổ cái sẽ thống trị một người đàn bà vô đạo đức . Còn ai thấy hổ vào nhà mình, kẻ vô đạo đức tấn công nhà mình . Và khỏi bị hổ cắn, anh ta sẽ bị thương . Còn con hổ biểu thị đàn ông hay đàn bà, nó gian dối và lừa lọc, và biểu thị bệnh tật . Sữa của con hổ thể hiện sự thù địch với bộ ria mép của mình . Con hổ là một kẻ thù rất thù địch . Và người ta nói rằng : Ai nhìn thấy con hổ trong giấc ngủ của mình, người đó sẽ tìm kiếm sự tha thứ từ Đức Chúa Trời Toàn năng cho tội lỗi của mình . Và con hổ chỉ cho mọi người rằng mọi người sợ hãi và sợ hãi nghiêm trọng ….

…Về thẩm quyền của Abu Bakr bin Abdullah bin Abi Al-Jahm, về thẩm quyền của cha anh về thẩm quyền của ông nội anh, anh nói : Tôi đã nghe Abu Talib nói về thẩm quyền của Abd al-Muttalib nói : Trong khi tôi đang ngủ trong hòn đá, tôi nhìn thấy một linh ảnh đập vào mắt tôi, và tôi vô cùng sợ hãi về điều đó, vì vậy tôi đã đến gặp thầy tu Quraish ở cuối vết chích và cái ổ cắm vào vai tôi, vì vậy khi tôi nhìn vào tôi biết trên khuôn mặt tôi đã thay đổi , và lúc đó tôi là chủ nhân của quốc gia mình , và cô ấy nói : Chủ nhân Mabal của chúng tôi đã đến với chúng tôi với một sự thay đổi màu sắc. Bạn có thấy gì từ hai sự kiện của thời đại không? Vì vậy, tôi nói : Vâng , và không ai nói chuyện với cô ấy cho đến khi anh ấy hôn tay phải của cô ấy và sau đó đặt tay lên đầu mẹ cô ấy và sau đó đề cập đến nhu cầu của anh ấy, và tôi đã không làm điều đó vì tôi là một người theo chủ nghĩa dân tộc lớn , vì vậy tôi ngồi và nói : Tôi đã thấy đêm nay khi tôi đang ngủ trong đá như thể một cái cây vươn đầu lên trời và đâm vào những cành sáng của nó Và Maghrib và tôi không thấy ánh sáng nào nở ra từ nó lớn hơn bảy mươi lần ánh sáng của mặt trời, và tôi thấy những người Ả Rập và những người không phải Ả Rập đang quỳ lạy nó khi nó tăng lên mỗi giờ về sức mạnh , ánh sáng và chiều cao , một giờ ẩn và một giờ nở hoa, và tôi thấy một dải Quraysh bám trên cành của nó, và tôi thấy mọi người từ Quraysh muốn cắt nó. Mặt mũi hơn anh, gió cũng không hơn anh, gãy xương sườn, rút ​​mắt ra, tôi giơ tay định lấy một phần thì anh thanh niên ngăn lại, tôi nói : Ai là người chia sẻ? Anh ta nói : Phần chia cho những người bám vào cô ấy và đi trước bạn với cô ấy , tôi hoảng sợ và hoảng sợ , và tôi thấy khuôn mặt của nữ tu sĩ đã thay đổi, sau đó cô ấy nói : Nếu bạn tin vào tầm nhìn của bạn, họ sẽ thoát ra. trái tim của bạn, một người đàn ông sở hữu phương Đông và phương Tây và nợ mọi người với anh ta , sau đó anh ta nói với Abu Talib : Có lẽ bạn sẽ là đứa trẻ sơ sinh này . Anh ta nói : Vì vậy, đó là Abu Talib Điều này xảy ra và nhà tiên tri, cầu nguyện của Thiên Chúa và sự bình an cho anh ta , đã đi ra ngoài và nói : ~ Cái cây đã có. ” Và Chúa biết rõ nhất Abu al-Qasim al-Amin , nên người ta nói với anh ta rằng : Anh không tin vào điều đó à? Anh ta nói : ( Xúc phạm và xấu hổ )….

Và ai nhìn thấy một người phụ nữ hướng dẫn mọi người và cấm họ trong Thiên Chúa, thì người đó là người tốt trong tôn giáo, đặc biệt nếu vấn đề là cho người tìm kiếm ….

Một castij là một đứa trẻ trong giấc mơ, và ai nhìn thấy thắt lưng của mình có một cái rựa thì người đó sẽ là người ngoan đạo và ủng hộ tôn giáo của Đức Chúa Trời toàn năng . Và nếu anh ta nhìn thấy Castij với bộ quần áo mới, anh ta sẽ có một đứa con trai chính trực . Và nếu anh ta thấy anh ta bị chặt tay, thì con anh ta sẽ chết . Nếu anh ta nhìn thấy Alkastij dưới lớp áo, điều đó cho thấy sự băng hoại của tôn giáo và thế giới ….

Còn ai nhìn thấy nó mang một cái hố chết và phát hiện ra một ngọn lửa trong đó, thì điều đó cho thấy sự xấu xa của chú của người xem và lời cảnh báo của ông ấy, và có lẽ chủ nhân của cái hố đã phạm tội tà giáo và sai lầm, cũng như nếu ông ta nhìn thấy thứ gì đó trong nó từ sâu bọ ….

Và ai nhìn thấy người chết ở một nơi không rõ ràng, sau đó được làm mới và sống lại, và linh hồn trở lại trong đó, thì người tìm kiếm sẽ nhận được sự thoải mái, khôn ngoan và tiền bạc ….

Nếu hắn xem như trở mình, gặp phải nghịch cảnh thì móng tay mềm.

Và nếu anh ấy nhìn thấy chúng trong giấc ngủ của mình nhiều lần, cuộc sống của anh ấy là sự thật

Đồng hồ cát là một giờ chất đống, và nó là một giờ bằng thủy tinh và có cát trong đó. Họ là hai cá thể ám chỉ hai đứa trẻ, hai anh em, hoặc hai người bạn đời, và bất cứ ai nhìn thấy điều gì đó đã xảy ra trong anh ta, thì anh ta giải thích nó theo nghĩa tốt hay xấu . Minkam có thể biểu thị sự tô điểm và vẻ đẹp cho chủ nhân của nó . Một người đàn ông đã hỏi tôi một lần, và anh ta nói : Tôi đã nhìn thấy một con chồn làm bằng thủy tinh trong một giấc mơ, vì vậy tôi nói với anh ta : Tôi đã đính hôn với một người phụ nữ và tôi muốn lấy cô ấy, và rằng minka là một người chồng, vì vậy thượng một phần là đàn ông và phần dưới là phụ nữ ….

Thương tiếc là trong mơ họ sầu muộn . Còn ai thấy mình hái nhiều củ trong vườn, thì hãy coi chừng điều ác . Và cái nghèo nhất trong các loài thảo mộc là tiền mà tiền vừa đủ, còn con la lớn lên là đàn ông . Một số người trong số họ nói : Tất cả các loại đậu đều hợp lệ, và một số người nói : Tất cả các loại đậu đều không thích . Một số người trong số họ nói rằng : Tất cả các xung đều biểu thị sự buôn bán, đau buồn, sinh con và tiền bạc. Nếu họ chỉ thương mại, đó là giao dịch không tồn tại, và nếu nó đề cập đến đàn ông, thì họ là những người lính . Còn ai thay thế ma-na và chim cút bằng các loại đậu và tỏi, người đó sẽ nhận lấy sự sỉ nhục và nghèo đói . Nếu anh ta thấy rằng mình thay bánh cho bánh, thì anh ta sẽ được cứu khỏi nghèo đói và sỉ nhục . Còn ai thấy mình ăn các loại đậu đã nấu chín, thì người đó sẽ được lợi ích, an vui, hạnh phúc và tốt lành, và mọi sự đều có lợi . Và cánh hoa nhỏ dại khờ, là kẻ theo đuổi, là dấu hiệu của ước muốn những gì anh ta không nhận ra ….

Những con cừu của họ Nhìn thấy con vật này trong giấc mơ cho thấy rằng bạn sẽ từ chối bất kỳ mối quan tâm và kết nối mới nào, và bạn sẽ nhận được những tình bạn mới một cách lạnh lùng . Nếu một cô gái mơ thấy anh ta, điều này cho thấy cô ấy sẽ sợ người yêu của mình . Nếu bạn nhìn thấy một con giòi chết, điều này có nghĩa là bạn sẽ được giải thoát khỏi những suy nghĩ, cảm xúc tồi tệ và tình trạng hỗn loạn . ~ Nhím : loài gặm nhấm động vật có gai ~….

Và bất cứ ai nhìn thấy một trong những dấu hiệu của sự Phục sinh giống như thổi trong tranh, mặt trời mọc từ hoàng hôn và từ một con vật, hoặc tương tự, thì cách giải thích của nó là một sự cám dỗ trong đó một dân tộc sẽ bị diệt vong và những người khác sẽ được cứu, và người tìm kiếm nên ăn năn và kẻ chống Chúa xuất hiện từ một kẻ tà giáo và ảo tưởng xuất hiện trong dân chúng, và những hình ảnh thổi vào là một bệnh dịch hoặc lời cảnh báo của nhà vua Trong một sự phục sinh hay điều gì khác, hoặc sự sống lại ở trong nước, hoặc một chuyến du hành chung đến Hajj và sự tập hợp của Chúa toàn năng để tách biệt cơ quan tư pháp và việc tạo ra con người để giải quyết công lý từ Chúa toàn năng sẽ ở trong những người có một vị lãnh tụ công chính đến trước họ hoặc một ngày trọng đại mà mọi người nhìn thấy và chứng kiến ….

Ai thấy mình đi tiểu và người khác cũng đi tiểu, và nước tiểu của họ lẫn lộn, họ rơi vào tình trạng tiếp nối và ái kỷ ….

Còn việc đào hố, giếng mà không ai muốn vào thì gả cho đàn bà ….