Con nhện lớn Một con nhện lớn trong giấc mơ biểu thị rằng kẻ thù sắp áp đảo bạn và tiêu diệt bạn . Nếu bạn giết một con, điều này dự đoán rằng bạn sẽ thành công trong các dự án của mình sau một thời gian dài thất vọng và thất bại ….

…Còn ai nhìn thấy một con kiến ​​đang ngậm thức ăn trong miệng trong lúc kinh ngạc, thì người đó hiểu rằng người đó là người siêng năng và siêng năng tìm kiếm thức ăn, hãy thuyết phục người đó (hãy thuyết phục những gì còn sót lại mà không có ngôn ngữ … vì Chúa không bỏ mặc một con kiến ) ( Nếu thời gian đến, hãy đứng lên … và nếu nó giả định là người quản lý giấc ngủ của mình )…

…Đối với sự kiên nhẫn, nó được hiểu theo cách mà Ibn Sirin đã nói, tầm nhìn của sự kiên nhẫn được diễn giải bởi một người biết anh ta bằng những từ ngữ không thể tin được và mê tín, và mục đích của anh ta từ kiến ​​thức đó là thu tiền và lừa dối thế giới vì kiến ​​thức của anh ta. không có lợi cho anh ta hoặc bất kỳ ai khác ….

…Kiên nhẫn là sự nâng cao và tin tốt trong một giấc mơ . Sự kiên nhẫn là một cảnh báo của bất hạnh . Và có lẽ anh ta đã chỉ ra hậu quả tốt cho những gì anh ta lo sợ . Ai thấy mình nhẫn nhục trước sự nguy hại hay hoạn nạn, thì sẽ được phúc báo danh lợi, nhân duyên tốt, an toàn, sung túc, chiến thắng ….

Sự kiện là người xem nó như thể nó đang xảy ra với một sự kiện nhỏ hơn. Sự đau buồn của anh ta sẽ qua đi, và nếu anh ta là chủ sở hữu của tiền thì tiền của anh ta sẽ tăng lên . Nếu ai đó tình cờ thấy phân nhiều và muốn đi du lịch thì không nên đi du lịch . Còn ai thấy mình bị són phân và chưa thành niên thì hãy dành một ít tiền của mình để chữa bệnh . Nếu anh ta là một chất lỏng, anh ta tiêu hầu hết số tiền của mình . Và nếu anh ta thấy rằng nó được tạo ra ở một nơi và giấu nó trong bụi bẩn, thì anh ta đang chôn tiền ….

…Kinh Qur’an là trong một giấc mơ được thể hiện bởi nhà vua hoặc thẩm phán của người Hồi giáo . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy Qur’an đã bị đốt cháy, thì vua hoặc thẩm phán sẽ chết . Và bất cứ ai nhìn thấy một người cai trị viết Qur’an, người đó sẽ thể hiện công lý và ủng hộ Sharia . Nếu thẩm phán thấy rằng anh ta đang viết Kinh Qur’an, thì anh ta là người keo kiệt với kiến ​​thức và uy tín . Và nếu nhà khoa học thấy rằng anh ta đang viết Kinh Qur’an, thì anh ta đang kiếm tiền từ công việc kinh doanh của mình . Nếu một vị vua nhìn thấy rằng ông ta đạt được một Mushaf, thì ông ta chết, và nếu thẩm phán nuốt một Mushaf, ông ta chấp nhận hối lộ . Nếu nhà vua thấy rằng ông đã xóa một Qur’an, thì nó sẽ được đưa ra khỏi đất nước của mình, và nếu quan tòa xóa nó, ông sẽ chết . Và bất cứ ai nắm giữ hoặc mua một Qur’an sẽ tuân theo các quy tắc của nó . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đọc Kinh Qur’an từ Nhà tiên tri, cầu nguyện của Chúa và hòa bình cho anh ta, anh ta sẽ ghi nhớ nó . Và ai ăn lá Qur’an, người đó sẽ ăn của hối lộ . Kinh Qur’an là sự khôn ngoan mà một người đàn ông có thể đạt được . Và bất cứ ai thấy rằng anh ấy viết kinh Qur’an bằng tay của mình, anh ấy kết hợp tôn giáo, kiến ​​thức và công việc và mang lại lợi ích cho mọi người . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta xé một Qur’an bằng tay của mình, thì đó là một kẻ vô ơn, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã tạo ra một cái gì đó giống như nó trong Qur’an trong khi tỉnh táo, điều đó cho thấy sự hủy hoại của tôn giáo của anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy một Qur’an với anh ta đều có được quyền lực và kiến ​​thức . Kinh Qur’an là vợ, chồng hoặc con trai . Và nếu người tiên kiến ​​bị ốm, vô tội, và có lẽ đã chiến thắng kẻ thù của mình, và nếu anh ta không vâng lời, anh ta ăn năn và có thể đã được thừa hưởng, và nếu người tiên kiến ​​theo tà giáo và si mê, thì Đức Chúa Trời Toàn năng đã cảnh báo anh ta. của cuốn sách của mình . Có lẽ việc nhìn thấy Qur’an biểu thị những tin tức kỳ lạ và những điều kỳ diệu về những điều, tin tốt và tuổi thọ của những người đã duyệt qua nó . Có lẽ Kinh Qur’an đề cập đến người quảng bá, trường mẫu giáo, khu vườn và nơi thờ cúng, và những người cần phải tuân theo, chẳng hạn như nhà vua, cha, giáo viên và giáo viên, và về lời thề trung thực và công bình, và nếu anh ta thấy rằng anh ta ăn các giấy tờ của Qur’an, sau đó anh ta viết Qur’an cho một khoản phí . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã bán một Qur’an, thì anh ta nên tránh vô đạo đức . Kinh Qur’an là một di sản, đáng tin cậy, cho phép và sức mạnh . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã mua một Qur’an, anh ta được hưởng lợi từ lòng tốt và năng lực, và kiến ​​thức của anh ta xuất hiện trong dân chúng . Và đốt kinh Koran là tham nhũng trong tôn giáo . Nếu anh ta thấy rằng Qur’an đã được lấy từ anh ta, thì kiến ​​thức của anh ta sẽ bị xóa khỏi anh ta và công việc của anh ta ở thế giới này sẽ bị gián đoạn . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đeo Qur’an, thì anh ta làm theo sự ủy thác hoặc bắt chước một người tin tưởng, hoặc anh ta là người mang Qur’an . Và ai thấy rằng mình muốn ăn lá kinh Koran, thì người đó sẽ đọc kinh Qur’an thật nhiều . Xem thêm Kinh Qur’an Thánh ….

…Q : Có tên cho vị vua được giao phó thị kiến ​​không? C : tầm nhìn mà chúng ta đã biết , và chúng ta đã rút ra từ định nghĩa của nó , nó được nhân lên bởi các hành động của nhà vua, người đã đánh bại Đức Chúa Trời của bà và toàn bộ tầm nhìn, được chứng minh bởi người tiên kiến, bao gồm cả việc đánh ông ta theo lý tưởng của mình, và bày tỏ đề cập đến chân dung của anh ấy , và do đó được gọi là một biểu hiện của sự diễn giải . Đây vua đã nói : rằng tên của mình ( Sidikon ) không đứng trên tin tức là đúng với nhãn này, nhưng nói rằng vua của tầm nhìn, hoặc các vua mà không có sự phân bổ của tên của bằng chứng thuật lại bởi Ahmad trong Musnad, kể từ Jabir ibn Abdullah rằng Sứ giả của Allah hòa bình đến với anh ấy, anh ấy nói ~ Tôi thấy như thể tôi đã đến với một khối chà là và gốc của nó ở trong miệng tôi, và tôi tìm thấy trong đó một hạt nhân khiến tôi bị thương, vì vậy tôi đã thổi nó , sau đó tôi lấy một cái khác và tôi tìm thấy nó trong đó, và tôi tìm thấy một hạt nhân trong đó, vì vậy tôi đã thổi nó, sau đó tôi lấy một phần ba, và tôi tìm thấy một hạt nhân trong đó, vì vậy tôi đã thổi nó . Abu Bakr nói : Hãy để tôi Ông ấy nói : Ông ấy nói, hãy băng qua nó . Abu Bakr, có thể Chúa hài lòng về ông ấy, đã nói : Chính quân đội của ông mà ông đã gửi đến để chào đón và được lợi, vì vậy họ đã đuổi một người và ông đã tìm kiếm họ cho bạn và gọi anh ta, rồi họ gặp một người và anh ta tìm họ vì trách nhiệm của bạn và gọi anh ta, sau đó họ gặp một người và anh ta tìm kiếm trách nhiệm của bạn và gọi anh ta. Nhà vua nói : Cũng vậy, đức vua cho biết . Điều khiến tôi quan tâm khi nhắc đến hadith là sứ giả cao quý gọi ông là vua, nhưng ông không đặt tên cho ông, ngay cả khi ông có một cái tên để đặt tên cho ông, như ông đã đặt tên cho các thiên thần khác, chẳng hạn như Gabriel, Israfil, Michael, và những người khác . Một số mô tả đã được đề cập về vị vua này, mà tôi chưa tìm thấy tính xác thực. Kể cả đó là những gì nằm giữa dái tai và vai của anh ấy là một hành trình bảy trăm năm . Ibn Hajar cho biết trong Al-Fath : Al-Hakim nói : Đức Chúa Trời giao phó thị giác cho một thiên thần, người biết về tình trạng của các con trai của Adam từ tấm bảng được bảo quản, và ông ấy đã sao chép chúng và đưa cho mỗi câu chuyện của mình một ví dụ, và nếu một người đã ngủ, nhà vua muốn điều người đó trên con đường của sự khôn ngoan, để người đó có những điều tốt đẹp, một lời cảnh báo, hoặc trách móc ….

…Ismail bin Al-Ash’ath nói rằng kiến ​​đỏ trẻ được giải nghĩa bởi những người yếu ớt, và kiến ​​đen già được giải thích bởi họ hàng và những người trong nhà ….

…Jaber al-Maghribi nói rằng tầm nhìn của nhiều kiến ​​được giải thích bởi kẻ thù yếu ớt, và tầm nhìn của nhiều kiến ​​trong nhà của anh ta mà không có tác dụng gì gây hại cho con cái, và việc anh ta rời khỏi nhà dẫn đến việc thiếu con ….

…Và ai nhìn thấy con kiến ​​chui ra từ miệng hoặc từ mũi mình, người đó sẽ giải thích sự hủy diệt của nó, và người ta nói rằng tầm nhìn của con kiến ​​là do những tên trộm diễn giải ….

Kiến Một người mơ thấy kiến ​​có thể gặp phải nhiều xáo trộn nhỏ trong ngày khi anh ta tìm kiếm những lo lắng nhỏ nhặt và nhận thấy sự không hài lòng chung trong mọi việc ….

Đối với việc nhìn thấy đoàn viên, ai thấy chặt đầu mà có địa vị, có gai thì là tăng hào, còn nếu khác thì được tiền, tự kiêu và sĩ diện, ai thấy rằng đầu của anh ta là từ nó mà không bị đánh vào cổ hoặc bất cứ điều gì tương tự, sau đó anh ta bỏ ông chủ, cha mẹ anh ta hoặc giáo viên của anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy cổ anh ta đã bị đập Và nếu đầu anh ta là từ anh ta, nếu người đó giàu có , thiếu tiền, nghèo túng, ăn chơi sa đọa, nô lệ tha phương cầu thực hay nợ nần, Chúa đã giải quyết khoản nợ cho anh hoặc đang lo lắng, thì Đức Chúa Trời sẽ bớt lo lắng cho anh, còn nếu anh ốm đau bệnh tật ở đó. Không phải là thuốc cho anh ta chỉ cái chết của anh ta và bất cứ ai thấy cổ anh ta bị đánh hoàn toàn và bị đánh đau đớn thì người đó cho biết đã phạm tội. Đó có thể là một sự mãn hạn lớn và nó có thể là một phần thưởng và đầu của một người có thể chỉ vào vốn của anh ta. Nếu anh ta thấy rằng đầu của anh ta bị loại bỏ khỏi anh ta, thì vốn của anh ta, trong đó tầm vóc của anh ta sẽ bị loại bỏ khỏi anh ta và anh ta có thể cạo đầu hoặc đội mũ trùm đầu hoặc khăn xếp trong chiến tranh hoặc phá bỏ căn phòng của anh ta hoặc mái nhà của anh ta và nếu anh ta là một nô lệ đã bán anh ta chủ của anh ta và người đã nhìn thấy đầu của anh ta trong tay anh ta khi anh ta đang nhìn anh ta, vì đó là thước đo vốn và sinh kế của anh ta, và ai thấy rằng anh ta đã đi bằng đầu của mình, thì người đó ốm đau thì tiền có thể hết, ai thấy đầu trả lại thân thì bằng ba cách là trả lại tiền đã mất hoặc trả lại cho ông chủ hoặc phù hộ độ trì và ai ngờ rằng mình nói với đầu thì sẽ lành A. rất nhiều từ mười dirhams đến hai mươi nghìn và bất cứ ai nhìn thấy đầu của người dân bị chặt bỏ chỉ ra rằng Lòng tốt và phước lành của tử đạo…

…Bảo lãnh là một dấu hiệu trong mơ về sự cam kết đối với những gì người được bảo lãnh đã chỉ ra cho anh ta. Nếu nội dung tốt, chẳng hạn như hoạt động từ thiện mà anh ấy thay mặt cho người khác đảm bảo, hoặc loại bỏ nhu cầu hoặc cứu trợ cho một người đang lo lắng, anh ấy cho thấy sự vội vàng của mình để làm điều tốt và giúp đỡ người đó . Và nếu nội dung trong giấc mơ là rượu hoặc tiền bị cấm, nó chỉ ra một khoản tiền phạt và nghèo đói, bởi vì người bảo lãnh phải chịu trách nhiệm, và người bảo đảm trong giấc mơ là một khoản tiền phạt trong lúc thức giấc . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã đảm bảo điều gì đó thay mặt cho một người đàn ông, anh ta sẽ học hỏi từ phép xã giao của người đàn ông đó . Bảo hành có thể được hối hận ….

…Người bảo vệ của nhà vua, tầm nhìn của ông trong giấc mơ cho thấy sự tưởng nhớ của Đức Chúa Trời Toàn năng và lời cầu nguyện ban đêm . Có lẽ tầm nhìn của anh ta chỉ ra sự xấu xa và khó hiểu trong lời nói . Đối với quản ngục, nó chỉ ra sự xuất hiện của những gì được che giấu ….

…Đối với nguồn cung, đó là nhu cầu để kiếm sống và đạt được những gì mong muốn. Còn ai thấy mực dính vào áo mình, thì chứng tỏ rằng người ấy đã bị hại. Nhưng nếu là nhà văn, điều đó không hại gì ông ta và người ta đã nói rằng tầm nhìn của lọ mực nếu đầy chất liệu, thì đó là diễn giải của một người phụ nữ biết lợi hại, và nếu ông ta thấy rằng một cái gì đó viết ra. về anh ấy từ cô ấy, sau đó anh ấy sẽ tốt hơn như vậy. Người phụ nữ ….

…Đối với bánh bao, tầm nhìn của họ được diễn giải với sự siêng năng làm đến cùng những gì đang có nhu cầu, và thu được tiền bạc dồi dào, dư dả, sung sướng, sống động và vui vẻ ….

…Một số người diễn thuyết nói: Tôi nghe Sheikh Muhammad al-Qarouni, một trong những sheikh của biểu hiện, rằng một số vị vua nhìn thấy trong giấc ngủ của mình như thể đã ăn một nàng tiên cá nên đã kể lại điều đó cho anh ta, vì vậy anh ta đã nói với anh ta. rằng bạn nên tin vào điều gì đó sẽ xua đuổi điều ác khỏi bạn. Lệnh và magh rõ ràng ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình sẽ lớn lên vào ngày lễ, sau đó người đó sẽ tôn vinh các nghi lễ của Đức Chúa Trời và không có gì sai với khải tượng này ….

Và nếu anh ta thấy sự bất lực của mình là quá lớn, thì anh ta sẽ chiếm ưu thế bằng tiền của vợ mình, và anh ta sẽ phải chịu đựng điều đó ….

Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang ăn trên một cái bàn lộn ngược, thì anh ta đến với một người phụ nữ trong trực tràng của cô ấy .)…

…Và ai thấy rằng mình chăm sóc lợn, thì sẽ chăm sóc những người có nguồn gốc thấp hèn .)…

Và bất cứ ai thấy rằng một ngôi làng đã phát triển lớn hơn quy mô của nó, điều đó phụ thuộc vào chủ nhân của nó ….

Ai thấy rằng mình đã phạm một tội lớn, thì nó được giải thích theo bốn cách: phạm vào điều cấm, sự xuất hiện của một điều gì đó ẩn giấu nó, một cuộc đấu tay đôi, và không đi theo con đường thẳng ….

Và ai nhìn thấy chiếc may lộn ngược của mình, điều đó cho thấy tấm lòng của con cái mình gắn bó với người khác .)…

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta biến đổi những con lợn từ nơi này sang nơi khác, điều đó cho thấy sự chính trực của trạng thái thế gian của anh ta, trái với tôn giáo của anh ta ….

Nhà truyền đạo Abu Saeed nói : Thịt lợn là kẻ thù ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang chiến đấu với một con lợn, người đó đang chiến đấu với một người thấp hèn không tốt ….

Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang cưỡi trên một con lợn, thì điều đó cho thấy chiến thắng của kẻ thù và đỉnh cao của thứ hạng của anh ta trên thế giới này ….

…Còn ai thấy trẻ lớn mà bắt đem về nhà thì sẽ được tiền và phước ….

…Và ai nhìn thấy người ấy ngồi trên một tấm thảm lớn trong nhà mình hoặc với những người bạn đồng hành của mình, thì đó là điều tốt và phước lành, và người ấy được trích dẫn trong cách diễn đạt như đã nói ở trên ….