…Ngọc trai : Ngọc trai được quy định trong việc giải thích kinh Qur’an và kiến ​​thức, vì vậy ai nhìn thấy như thể anh ta đang đâm vào một viên ngọc trai dẹt, thì người đó giải thích Qur’an một cách chính xác, còn ai nhìn thấy nó như là người bán hoặc nuốt ngọc trai, người đó quên kinh Qur’an, người ta nói rằng hễ thấy ngọc là bán ngọc, thì phất cờ mà truyền cho dân chúng . Và ngậm ngọc trai trong miệng cho thấy gia đạo tốt. Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang tán ngọc từ anh ta và người ta lấy chúng trong khi anh ta không lấy chúng, thì anh ta là một nhà thuyết giáo hữu ích . Viên ngọc trai được cho là một người phụ nữ mà anh ta cưới hoặc một người hầu . Và người ta nói rằng những viên ngọc trai đã được sinh ra, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ~ Hai cậu bé sẽ đi nhiễu khi bạn nhìn thấy chúng, và bạn tính chúng như những viên ngọc trai rải rác .~ Phép ẩn dụ về ngọc trai chỉ một đứa trẻ không sống, và việc khai thác ngọc trai dưới đáy biển hoặc từ sông là tiền bạc được phép của một số vị vua . Nhiều ngọc bội cũng là gia sản, dành cho quan bang chủ, thiên hạ phất cờ, buôn bán có lãi . Ngọc trai là sự hoàn hảo và vẻ đẹp của mọi thứ . Còn ai thấy như mình xuyên ngọc vào cây, thì sẽ cưới một người đàn bà bị cấm đoán . Còn ai nuốt ngọc, thì giấu làm chứng với mình, nhai ngọc thì đỡ cho người ta, ai thấy mà ói ra nhai nuốt, thì bị người ta chống lưng, còn ai thấy ngọc nhiều thì làm sao. được đo bằng những bước nhảy và mang theo với lòng tôn kính như thể anh ta chiết xuất nó từ biển, sau đó anh ta đánh tiền được phép từ kho báu của các vị vua. Coi như là hắn đếm ngọc, nói không chừng sẽ khổ cực . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta mở cánh cửa tủ bằng chìa khóa và lấy đồ trang sức từ đó ra, sau đó anh ta hỏi một nhà khoa học về các vấn đề bởi vì thế giới là một kho bạc và chìa khóa của nó là câu hỏi, và có lẽ tầm nhìn này là một phụ nữ. người có thể chinh phục và sinh ra những đứa con của Hassan . Và ai coi như ném ngọc xuống sông, xuống giếng thì sẽ làm nên công ơn cho dân . Ai nhìn thấy nó như thể đã phân biệt được ngọc trai và vỏ của nó, lấy vỏ và ném những gì ở giữa nó, thì người đó là người nhặt rác, và viên ngọc trai lớn tốt hơn viên ngọc trai nhỏ, và có lẽ là một viên ngọc lớn một chỉ ra bức tường dài của Qur’an . Và viên ngọc trai không chỉnh sửa chỉ ra chàng trai, và nếu nó được viết ra thì đó là vùng lân cận, và có lẽ sự rải rác của anh ta chỉ ra rằng nó được khuyến khích nói, và các loại ngọc trai, bản chất và những loại khác chỉ ra tình yêu ham muốn của đàn bà và con trai . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy hai người đàn ông đang nhét những viên ngọc trai vào miệng họ . Một trong số chúng xuất hiện nhỏ hơn những gì anh ta đặt, và cái còn lại lớn hơn . Anh ấy nói : Đối với những gì tôi nhìn thấy nhỏ, bạn đã nhìn thấy nó cho tôi khi tôi đang nói về những gì tôi đã nghe, và đối với bất kỳ ai tôi thấy nó phát ra lớn, tôi nhìn thấy nó cho Hassan al-Basri và hành động thờ phượng nói nhiều hơn những gì họ đã nghe . Một người đàn bà đến gần anh ta và nói : Tôi thấy trong đá của tôi có hai viên ngọc trai, trong đó có một viên lớn hơn viên kia, nên chị tôi hỏi tôi một viên, và tôi đưa cho cô ấy một viên nhỏ hơn, nên anh ta nói với cô ấy: là một phụ nữ đã học hai surah, một trong số đó dài hơn người kia, vì vậy tôi đã dạy em gái của bạn . Cô ấy nói : Tôi đã học con bò và họ Imran, em gái tôi cũng vậy họ Imran . Một người đàn ông đến gần và nói : Tôi thấy như tôi nuốt ngọc trai và sau đó ném chúng, vì vậy ông nói: Bạn là một người đàn ông mỗi khi học thuộc Kinh Qur’an và quên nó, hãy kính sợ Chúa . Một người khác đến gần anh ta và nói : Tôi thấy như thể tôi xuyên qua một viên ngọc trai, vì vậy anh ta nói : Có phải là mẹ của bạn? Anh ta nói có, cô ấy đã, và cô ấy đã bị đày ải. Anh ta nói : Bạn có một người giúp việc đã mua cô ấy từ nơi bị giam cầm. Anh ây noi co. Ông nói : Hãy kính sợ Chúa, vì mẹ của con là bà . Một người khác đến gần anh ta và nói : Tôi thấy như thể tôi đang đi trên ngọc trai, vì vậy anh ta nói : Ngọc trai là Qur’an, không nên đặt Qur’an dưới chân của bạn . Và một người khác đến với anh ta, anh ta nói : Tôi thấy như thể miệng mình đầy ngọc và tôi rút lại nó không được thuật lại, anh ta nói : Bạn là một người đàn ông cải tiến kinh Koran và đọc nó, bạn, anh ta nói : phê chuẩn . Một người khác đến gần anh ta và nói : Tôi thấy như có một viên ngọc trai trong tai tôi giống như một chiếc khuyên tai, vì vậy anh ta nói Hãy kính sợ Chúa và đừng hát kinh Qur’an . Một người khác đến gần ông ta và nói : Tôi thấy như những viên ngọc trai rơi ra từ miệng tôi, nên ông ta bắt người ta lấy nó đi và tôi không lấy gì từ nó. Anh ấy nói : Bạn là một người kể chuyện, người nói những gì bạn không làm ….

…Ngọc trai Nếu những viên ngọc trai được xâu lại, thì trong giấc mơ đó là Kinh Qur’an và kiến ​​thức, hoặc một đứa trẻ . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang xuyên một viên ngọc trai, thì người đó giải nghĩa Kinh Qur’an . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta nuốt ngọc trai hoặc bán chúng, anh ta quên Qur’an . Và cờ ngọc . Và ai nhìn thấy mình bán ngọc, người đó sẽ có nhiều kiến ​​thức và lớn lên giữa mọi người . Người nào bỏ ngọc vào miệng là có đạo tốt . Nếu người ấy thấy mình rải ngọc ra khỏi miệng mà người ta lấy đi, thì người ấy là người phán xét, khuyên người ta và người ta được lợi . Còn ai thấy mình mượn ngọc thì sanh ra không còn . Ngọc nhiều phụng mệnh, thừa kế nhiều, thiên hạ phất cờ, đốc có quan, thương nhân buôn bán . Ngọc trai là sự hoàn hảo và vẻ đẹp của mọi thứ . Còn ai thấy mình nhai một viên ngọc trai, thì ủng hộ người ta bằng đạo đức giả, vì vậy nếu người đó nôn ra, nhai và nuốt nó, thì người đó đang mắc mưu người ta và ủng hộ họ . Nếu ngọc trai bị chúng bóc ra và ném đi, anh sẽ đào mồ chôn . Nếu anh ta mở một cái tủ và lấy ra ngọc trai và đồ trang sức từ nó, thì anh ta sẽ hỏi một nhà khoa học về một vấn đề . Và ai nhìn thấy những viên ngọc trai cũng cảm thấy thích thú . Ngọc trai là tiền và lời tốt . Một chuỗi ngọc trai là một hợp đồng hôn nhân, hoặc một chuỗi tiền, hoặc một con dấu từ Qur’an. Và bất cứ ai thấy rằng anh ta ném ngọc trai trong phòng tắm, anh ta đọc kinh Qur’an trên đường phố . Người ta nói : Ai thấy mình nuốt ngọc, thì người đó là người có trí tuệ và tri thức gìn giữ chúng . Còn ai thấy mình ném ngọc vào thùng rác hay nơi nào thì rõ ràng là người ấy sẽ cắm cờ vào người không phải người nhà mình . Viên ngọc trai to tốt hơn viên ngọc trai nhỏ . Có lẽ một số lượng lớn cho thấy các surah dài của Qur’an . Ngọc xuyên không biểu thị nô tỳ tiên sinh, ngọc xuyên biểu thị sinh kế cấp bách không mệt mỏi . Có lẽ tầm nhìn của ông cho thấy những giọt nước mắt chảy ra từ mắt, bởi vì họ ví những giọt nước mắt như ngọc trai . Xem thêm vỏ ….

Trái cây, nếu trái thấy trong giấc mơ và ngọt, cho biết sinh kế, lợi ích và kiến ​​thức hữu ích, trái cây chua đối với ai đồng ý ăn nó cũng như vậy, và đối với những người không đồng ý với mình, đó là tiền bạc bị cấm và sự gia tăng bệnh tật của anh ta, và những gì không kết quả cho thấy anh ta ăn uống và sở hữu tôn giáo hoặc sự phổ biến của phụ nữ và đàn ông không theo đạo Hồi. Nô lệ hoặc câm trong số đó . Và trái cây có mạng che mặt sẽ duy trì sự mệt mỏi, và trái cây hấp có ít hoặc không nghi ngờ gì về nó, hoặc chưa được cứu khỏi zakat . Và trái không có cuống hoặc vỏ cho thấy mọi thứ dễ dàng và sinh kế hợp pháp không bị ô nhiễm bởi bất cứ điều gì . Nếu trái đang vào mùa và chín, thì đó là hàng hóa khẩn cấp, còn nếu trái chưa vào mùa thì tính hữu dụng của nó sau một thời gian, hoặc đó là bằng chứng về sinh kế . Và ăn nó vào một thời điểm khác với thời điểm của nó là một sự nhẹ nhõm khi bỏ lỡ điều tốt và dễ dàng, và một cuộc điều tra về những gì đang xảy ra . Và mỗi loại trái cây kết hợp lại là dấu hiệu của sự thân quen và gặp gỡ và ngược lại . Mỗi trái cây lạ là một dấu hiệu của đất nước của nó . Hoa quả là chồng con, hợp đồng tiền bạc, cửa hàng, khoa học, tài sản, công việc tốt, gia đình, họ hàng, cá nhân, hoặc phương thuốc chữa bệnh của những người sở hữu chúng, và chúng có thể cho biết thức uống được làm từ chúng . Cũng như mashmoum cho biết nước hoặc chất béo của nó . Còn ai hái thứ gì từ cây không ra quả, thì người đó đang ở trong một vấn đề không được phép đối với mình, hoặc người đó tìm kiếm điều gì đó không bắt buộc đối với mình . Và hái trái ở gốc cây là bằng chứng của một cuộc cãi vã với một người danh giá, và ai thấy người đó hái trái khác nhau trên cây, điều đó ảnh hưởng đến kiến ​​thức và luật học của những người có địa vị về tri thức và uy tín . Nếu anh ta hái nó khi đang ngồi, anh ta sẽ có kế sinh nhai mà không cần vất vả . Còn ai nhìn thấy cây ra quả vào mùa đông và thích cây đó, thì người đó là người bị ép buộc, và cho rằng mình có tiền, và nếu hái được thứ gì từ nó thì tiền của người đó sẽ vào tay người đó nhiều như anh ấy đã chọn nó . Hoa quả là của cải và phẩm giá, vì vậy ai thấy mình đang gặt hái từ một cây nối khác với trái của nó, thì người đó chỉ ra một người anh rể công bình, hoặc một người bạn đời trong anh ta là tốt . Và bất cứ trái cây nào ở trên núi mà không được sở hữu, thì đó là kiến ​​thức, nguồn dinh dưỡng và tài năng từ Đức Chúa Trời Toàn năng, và không ai có được điều đó ….

Trái tim trong giấc mơ là sự can đảm và mệnh lệnh của một người, sự mềm mại và táo bạo, sự dịu dàng và tồn tại, sự khen ngợi và cách cư xử của nó, và nếu nó thấy hoảng sợ trong lòng, thì nó được hướng dẫn đến sự thật, bởi vì Chúa toàn năng phán : ( Ngay cả khi nó quay lưng lại với trái tim của họ, họ nói : Chúa của bạn đã nói gì? Họ nói : Sự thật ). Trái tim là tài sản của cơ thể và người thực hiện nó trong tôn giáo và thế giới của mình, là bí mật và sự cởi mở của mình . Và ai thấy trái tim mình lìa khỏi lồng ngực, thì đạo của người ấy sẽ tốt . Và người ta đã nói : trái tim được giải thích bởi phụ nữ . Người thấy trái tim mình bị cắt đứt và bị bệnh đã được chữa khỏi sự đau khổ của mình . Và trái tim chỉ ra vợ của người có tầm nhìn xa, bởi vì cô ấy là người quản lý tất cả những gì một người đàn ông sở hữu . Trái tim là tôn giáo và trí thông minh của con người . Người nào thấy thuận mắt trong lòng, thì người đó là người thông minh, hiểu biết, đúng đạo và ăn nói tốt . Và có lẽ trái tim ám chỉ chủ nhân hoặc hoàng tử của con người . Còn ai nhìn thấy tim mình như bị giật khỏi lồng ngực, tim bay ra vì sợ hãi hay vì nợ nần thối nát . Còn ai thấy lòng mình đen, người ấy lạc lối, tội lỗi vì đã mù giác quan . Và nếu anh ta thấy trái tim mình bị cắt đứt và anh ta là một trong những người của sự sợ hãi và khổ hạnh, trái tim anh ta sẽ ở với Đức Chúa Trời Toàn năng, anh ta sẽ không bị phân tâm bởi nỗi sợ hãi của anh ta . Và trái tim là trong số đo . Và Sultan đã xoay chuyển quân đội của mình . Còn ai thấy tim đập loạn nhịp thì sẽ bỏ đi cãi vã, đi du lịch, cưới xin ….

…Còn ai thấy vườn mình ít hoa trái, không xanh tươi, thì tỏ ý chống đối ….

Al-Kirmani: Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đánh một viên ngọc trai màu dao cạo, người đó sẽ giải thích việc đọc Kinh Qur’an hoặc dạy nó, cũng như kiến ​​thức . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đánh một viên ngọc trai rải rác, thì anh ta sẽ đánh trẻ em hoặc thanh niên, bởi vì Chúa toàn năng nói rằng sẽ có trẻ em được trường sinh . Và nếu những viên ngọc trai ở trong chúng ta, thì nó được giải thích bởi phụ nữ hoặc những người phụ nữ tốt và xinh đẹp, bởi vì Chúa toàn năng nói và Hor Ain giống như những viên ngọc trai ẩn . Và nếu những viên ngọc trai lớn, thì điều đó cho thấy rằng sẽ đạt được một kế sinh nhai, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói rằng ngọc trai, san hô và tầm nhìn của những viên ngọc trai, nếu chúng bị trói chặt, sẽ thoát ra khỏi chúng, thì điều đó được giải thích với nỗi buồn . Và ai thấy rằng mình nuốt một viên ngọc trai, đó là trí tuệ và kiến ​​thức mà người đó giữ gìn . Còn ai thấy ngọc ra khỏi đó, thì người ấy là lời lẽ công bình, đạo hiếu . Còn ai nhìn thấy ngọc trai xếp trên thùng rác hoặc ở nơi không cần thiết thì sẽ giễu cợt lá cờ . Còn ai thấy mình đánh ngọc trai và đốt nó như lửa thay cho củi, thì người đó hiểu rằng người ấy đang mang một người đến một vấn đề và thúc giục người đó làm điều đó theo lời lẽ công bình ….

Hiếm khi có một người phụ nữ đến gặp Ibn Sirin và cô ấy nói rằng, tôi nhìn thấy hai viên ngọc trai trong phòng của tôi, trong đó có một viên ngọc trai lớn hơn viên ngọc trai kia, vì vậy chị gái tôi đã yêu cầu tôi đưa một trong hai viên ngọc trai và tôi đã tặng cô ấy viên nhỏ nhất. . Anh ấy nói nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, bạn đã học được hai surah, một trong số đó dài hơn người kia, và chị gái của bạn đã dạy cái ngắn, cô ấy nói, là đúng ….

…Còn trái tim, đó là tâm trí của một người, trí tuệ của người đó, trí tuệ của người đó và đạo của người đó. Bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zayn hoặc Shin, sau đó cách giải thích của anh ta trong đó và một số người trong số họ nói rằng nếu một người nhìn thấy trái tim, thì đó là tôn giáo tốt và lý trí tốt, còn ai nhìn thấy trái tim của mình bị bắt cóc và bỏ đi từ đó là bốn khía cạnh của nỗi sợ hãi nghiêm trọng, sự điên cuồng, sự băng hoại của tôn giáo và sự xuất hiện của tai họa. Đen và bị che bởi một tấm màn, anh ta bị lạc khỏi sự thật và nhiều tội lỗi…

Và điều đó là trên khuôn mặt của nó, và ai thấy có nhiều thức ăn được trải ra trên khăn trải bàn của mình khi mình đang ngồi trong ngực mình, thì nó được giải thích trên mười một mặt của vinh quang, danh dự, quyền giám hộ, niềm vui, phép cắt bì, bữa tiệc. , tin vui, lễ cưới, bang, thiện và lợi ….

Trái cây Nằm mơ thấy một trái cây chín giữa những chiếc lá xanh của nó, thường là tương lai tươi sáng của người mơ . Quả thô biểu thị những nỗ lực thất vọng hoặc hành động vội vàng . Nếu một cô gái mơ thấy mình ăn trái cây sống, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ suy tàn và mất đi tài sản thừa kế . Ăn trái cây thường không thuận lợi . Nếu bạn mua hoặc bán trái cây, điều này có nghĩa là nhiều công việc nhưng ít tiền hơn . Nếu bạn nhìn thấy hoặc ăn trái cây chín, điều này có nghĩa là sự giàu có và niềm vui của sự ghen tị cụ thể ….

…Ai thấy mình vào vườn cây trái không biết trong những ngày cây rụng lá mà thấy người ấy như vậy, thì người đó sẽ gặp bất hạnh và buồn phiền, và nếu người đó thấy mình vào vườn cây ăn trái, thì người đó gặt hái được điều gì đó. , rồi anh ta sẽ kiếm được tiền bạc, công danh và một sinh kế được phép mà không cần đến một chiếc stent, và bất cứ ai nhìn thấy một khu vườn rộng lớn cho anh ta có nước chảy và một người phụ nữ mời anh ta đến với chính mình và ăn trái cây của nó hoặc anh ta uống sữa và mật ong từ các dòng sông của nó hoặc gì đó như thế, vì Người được phúc tử đạo, Đức Chúa Trời vui lòng, và vườn có thể là đàn bà. Ai thấy trái cây mình có vườn ăn trái thì đánh tiền hay đàn bà giàu có, ai thấy anh ta tưới vườn mà sinh hoa kết trái, thì đánh con trai hay gái nô lệ….

…Còn ai thấy mình vào vườn hái một ít hoa trái và hướng về nhà mình, thì điều này cho thấy vua có ích lợi ….

Người nào thấy trai tốt, tướng mạo khôi ngô, có tính nết chừng mực, ngoan ngoãn, vui vẻ thì sẽ đắc ý, đạt được mục đích, thiện ý với điều vừa ý ….

…Còn ai thấy mình thuận tay trái thì sẽ thấy khó cho người đó, ai tìm mình mà dang tay biểu thị lòng rộng lượng ….

…Q : Còn những cơn ác mộng , hay còn Jathoom thì sao? Làm thế nào họ có thể thoát khỏi chúng , và những người bị bệnh này sẽ làm gì? Cơn ác mộng và một số người gọi nó là Bama : Jathoom . Đó là một loại giấc mơ dai dẳng Ka đã mọc một thứ gì đó đậu trên ngực người mơ và thu hẹp bản thân . Theo cách giải thích của anh ấy : mong muốn không mong muốn ngoài giấc mơ dưới hình dạng sinh vật Haihh đè nặng lên người mơ và làm rối loạn giấc ngủ . . . Cơn ác mộng là : những giấc mơ của sự lo lắng mang và lo sợ kinh nghiệm , tiếp theo là một giấc mơ dữ dội hồi chi tiết của nội dung của những giấc mơ kinh nghiệm của các cá nhân trong giấc ngủ của mình , và bao gồm một mối đe dọa cho cuộc sống của mình hay cảm giác của ông an ninh và tự – tôn trọng . Cơn ác mộng gây ra sự bất tiện nghiêm trọng cho người đó và nó thường tăng lên khi áp lực tâm lý hoặc căng thẳng về thể chất . Phép nói Elka Boss thường trong thời gian ngủ kèm theo chuyển động mắt nhanh có thể xảy ra bất cứ lúc nào . Tăng gần cuối giấc ngủ cộng với sự hiện diện của hoạt động trong hệ thống thần kinh tự trị , và hiếm khi quan sát các chuyển động của cơ thể trong cơn động kinh . Khi thức dậy sau cơn ác mộng, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một người được hướng dẫn và cảnh giác và có thể cung cấp thông tin chi tiết về giấc mơ, cho dù bạn thức dậy vào buổi sáng hay khi thức dậy vào buổi sáng , có thể khó ngủ lại . Chúng tôi nói : Đó là một vấn đề khi tần suất xuất hiện của chúng trong thời gian gần nhau . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Và ai nhìn thấy mình rút ra từ một cái guồng nước, thì người đó sẽ được lợi như mình vẽ được ….

Và người ta nói rằng cái cây có lúc lớn lên và có lúc nhỏ lại, vì nó được hiểu là người có tầm nhìn xa trông rộng, đôi khi chính trực với anh ta và giản dị với anh ta, đôi khi anh ta tức giận và làm phiền anh ta trong vấn đề ….

…Một người có thể nhìn thấy một số điều hiện đại, làm thế nào chúng có thể được thể hiện? Câu hỏi này rất quan trọng liên quan đến một câu hỏi được hỏi trước đây : Biểu thức có thể được dạy không? Hay là bắt một số người và không được hướng dẫn? Qua việc theo dõi các bản văn, chúng tôi nhận thấy rằng Sứ giả của Chúa, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa, đôi khi trình bày khải tượng cho Người đồng hành , nghe họ diễn đạt , và đôi khi dạy họ cách diễn đạt. Vì vậy, một số em đã thể hiện rất xuất sắc phần kiến ​​thức này. Nếu những gì chúng ta đưa ra ở đây là đúng, thì chúng ta phải cố gắng tìm ra một biểu thức. Nó không được đề cập trong sách của người xưa về những vấn đề hiện đại phát sinh trong thời đại này . Al-Ash’ari nói : Nguồn gốc của cách diễn đạt này là của các nhà tiên tri và lưỡi của họ , và lời bình luận của Ibn Battal bằng cách nói : Đúng như ông ấy đã nói , nhưng những gì được đề cập về thẩm quyền của các nhà tiên tri trong đó, ngay cả khi nó ban đầu không tràn ngập tất cả những kẻ đạo đức giả . Người có kỹ năng trong nghệ thuật này cần phải suy luận với một cái nhìn tốt, sau đó trả lại những gì không được quy định cho nó về quy tắc đại diện , và đánh giá nó theo tỷ lệ chính xác, vì vậy anh ta tạo ra một bản gốc gắn với anh ta như ghen tị. làm trong các ngành của luật học . Ví dụ về những thứ bạn có thể thấy là hiện đại mà bạn không tìm thấy trong các cuốn sách diễn đạt, và chưa ai viết về nghệ thuật này từng viết về những điều sau đây . Thuật ngữ đương đại để diễn đạt…

Về phần cổ cổ chính là nơi tín nhiệm, tôn giáo, ngoại trừ tín nhiệm hai người phụ thuộc là một trong những tín nhiệm của phụ nữ, ai thấy tăng không có thân thể là sức mạnh của chủ nhân thực hiện. sự tin tưởng, và bất cứ ai nhìn thấy sự thiếu hụt trong họ, biểu hiện của anh ta chống lại điều đó. Nếu chiếc cổ của con chim là điều đáng khen thì đó là một việc làm tốt, còn nếu ngược lại thì đó là một việc làm tốt. Và bất cứ ai nhìn thấy trên cổ nó một kinh Koran hoặc một sợi, thì nó chỉ ra công lao và sự hoàn thành của giao ước và sự thật. Còn ai nhìn thấy cổ mình bị rắn vây quanh và điều mình ghét trong lúc thức tỉnh thì không được khen ngợi. Và anh ta đã chiến thắng kẻ thù của mình, và người ta nói rằng anh ta kiếm được tiền, công lý và sự tin tưởng…

Còn ai thấy nhà mình biệt lập, xung quanh không có nhà cửa thì cũng chẳng đáng mừng ….

…Còn khi nhìn thấy Sứ giả, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, có được không? Nó có nghĩa là gì? Liệu đó có phải là khải tượng luôn đúng, liệu Sứ giả, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, là một khải tượng như được mô tả trong tiểu sử của Nhà tiên tri, hay anh ta khác? Khi nói hoặc mô tả; Ví dụ, nếu người ta nhìn thấy một người đàn ông trẻ tuổi, râu trắng hoặc mặc quần áo không quen mặc, hoặc người ta thấy anh ta đặt mua một số thứ trái với lễ Sharia đã được thanh lọc, chẳng hạn như tôn kính mồ mả, cắt bỏ tử cung, hoặc giết người, … và ngoài những gì tôi đã chứng minh từ những câu chuyện và lời kể của những người đã nhìn thấy anh ta … ? Để bắt đầu, tôi nói tầm nhìn của Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho anh ta, là có thể, và đó là một trong những ví dụ nổi bật nhất về khải tượng công bình. Hai sheikh đi ra từ hadith của Abu Hurairah, cầu Chúa hài lòng với anh ta, người đã nói : Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, đã nói : [ Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ đã thấy tôi, Ma quỷ không bắt chước tôi. . ] Và trong một bài tường thuật về anh ta : [ Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ sẽ thấy tôi khi tỉnh táo, hoặc như thể thấy tôi khi tỉnh táo, Satan sẽ không bắt chước tôi . ] Trong tiểu thuyết : [ Ai nhìn thấy ta liền thấy ]. Nhưng điều này cần có một tầm nhìn theo một năm và tiểu sử của giới thiệu, vì vậy Imam Muhammad Ibn Sirin cho biết sau khi nói chuyện trước, [ từ ngay thấy Thầy là thấy ] , : nếu ông nhìn thấy trong hình ảnh của mình . Và vị imam này đã từng nói với anh ta rằng anh ta đã nhìn thấy Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên anh ta, người đã nói : Hãy mô tả cho tôi những gì bạn đã thấy. Nếu anh ta mô tả một thuộc tính mà anh ta không biết, anh ta nói : Bạn không nhìn thấy anh ta . Ibn Hajar nói và chuỗi truyền tin của anh ấy là đúng . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy Sứ giả trái ngược với mô tả của anh ta, thì tầm nhìn đó không phải là tầm nhìn trên khuôn mặt, hoặc tầm nhìn thực sự, mà là một tầm nhìn cần được giải thích. Diễn giải này có liên quan đến người xem . Vì vậy, một số học giả cho rằng : Ai nhìn thấy Người với hình dáng và tình trạng của Người là bằng chứng về lòng tốt của người tiên kiến ​​và sự hoàn hảo của quyền hành và chiến thắng kẻ chống lại Người, còn ai nhìn thấy Người trong trạng thái thay đổi, cau mày, hoặc có. một ống chân hoặc một số thiếu hụt trong cơ thể của mình, là bằng chứng về tình trạng tồi tệ của người tiên kiến . Nhưng chắc chắn rằng bất cứ ai nhìn thấy Sứ giả, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, dù nó là gì, hãy để anh ta vui mừng, và anh ta nên biết rằng hoặc ý nghĩa tốt thì được chỉ ra, hoặc điều ác bị cấm, và đây là điều Imam Ibn Hajar, cầu Chúa thương xót anh ấy, đã quyết định….

Thấy cha cô qua đời 66 – Abu Alopecia bằng gỗ Sahabi Jalil chứng kiến lời cam kết trung thành với Radwan và nỗi nhớ bí ẩn và là một trong số những người đã xuống Sham Badarba ở phía tây Damascus để đến Qiblah, kể lại rằng Sứ giả của Allah – hòa bình đến với anh ta – nói chuyện và nhóm bạn đồng hành, và nằm trong số những người mà Ajala có mực, là Mỗi đêm anh ta ra ngoài nhìn trời và suy nghĩ, rồi nâng anh ta lên nhà và lạy Chúa – Đấng toàn năng – và thường nói : Tôi không hy vọng rằng Chúa sẽ không biến mất khi chết, như tôi thấy bạn ngạt thở, vì vậy trong khi trời là đêm, anh ấy cầu nguyện từ đêm khi linh hồn anh ấy se lại trong khi anh ấy đang lễ lạy . Và con gái ông trong một giấc mơ thấy cha mình đã chết, cô ấy hoảng sợ nhận ra và nói với mẹ rằng: Cha tôi đâu? Cô ấy nói : Anh ấy đang ở trong phòng cầu nguyện của mình, vì vậy cô ấy gọi anh ấy, nhưng anh ấy không trả lời cô ấy, vì vậy cô ấy đến và di chuyển anh ấy, và anh ấy ngã xuống bên anh ấy, và khi anh ấy đã chết, xin Chúa thương xót anh ấy, Abu Ubaidah, Muhammad bin Saad, Caliph và những người khác nói : Cái chết của ông ấy năm bảy mươi lăm tuổi…

…Một người có thể sống mà không có ước mơ? ! Để trả lời câu hỏi này, chúng ta phải rõ một vấn đề quan trọng. Đó là : Chúng ta nên thảo luận ở đây về khải tượng đến từ Đức Chúa Trời, hay giấc mơ đến từ Satan như một thực tế, không phải là một ẩn dụ, hoặc một giấc mơ viễn vông về một người và suy nghĩ của anh ta ……. ? Sự thật là các nghiên cứu mà tôi đã xem và tìm thấy chỉ ra rằng có những loại thuốc được sử dụng để điều trị một số trường hợp, chẳng hạn như suy nhược thần kinh hoặc trầm cảm, và những loại thuốc này giúp loại bỏ những giấc mơ !!!!!! Thật vậy, một số trường hợp này đã được ghi nhận khi ngủ mà không mơ trong khoảng thời gian sáu tháng !! Nhưng người ta thấy rằng khi thủ tục này bị hủy bỏ, não bộ đã thực hiện quá trình bù đắp. Vào đêm đầu tiên khi não trở lại vị trí bình thường, chẳng hạn, nó mơ trong 250 phút thay vì 100 phút, và cuối cùng, nghiên cứu đã nhận ra rằng nó không có khả năng xác định nguyên nhân của hiện tượng mơ . Nhưng vấn đề khiến các nhà khoa học phương Tây bối rối này có thể được giải quyết một cách đơn giản, nếu đối tượng của tầm nhìn được loại bỏ khỏi khuôn vật liệu sinh học. Bởi vì tầm nhìn đến từ Đức Chúa Trời, liên quan đến linh hồn, chứ không liên quan đến thể xác và vật chất, và nó nằm ngoài giới hạn của cảm giác và sự kiểm soát của con người hoặc phòng thí nghiệm, và Sứ giả cao cả, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, trong hadith đã được thỏa thuận thông qua Abu Qatada : [ Tầm nhìn công bình đến từ Chúa và giấc mơ là từ Satan ]. Đối với những giấc mơ, chúng đến từ Sa-tan là một thực tế chứ không phải một ẩn dụ, và sự thù hận của hắn là vĩnh viễn đối với con người, và hắn đã cam kết sẽ ngồi cho chúng ta và ngăn cản chúng ta đi trên con đường thẳng, và cuộc chiến của hắn là vĩnh viễn, dù đang thức hay đang mơ. , và cuộc tấn công này có thể được đẩy lùi hoặc giảm bớt trong giấc ngủ bằng cách tiếp tục tuân theo các công việc hợp pháp, bằng cách giữ gìn luật pháp của Đức Chúa Trời, và không quay lưng lại với sự tưởng nhớ của Allah, và bạn sẽ thấy xác nhận điều đó trong lời của Chúa. Toàn năng : [ và giới thiệu anh ta là một cuộc sống gian khổ và Nhacrh ngày Phục sinh mù, Chúa không mù Hchertna nói, tôi đang nhìn thấy, anh ta cũng ( bạn có nhận được dấu hiệu của chúng tôi Vnciha cũng như ngày hôm nay đáng nhớ ]! ( Kế hoạch 124 : 126)….

…Có đúng khi nhìn thấy đứa trẻ và người phụ nữ không chung thủy, người phụ nữ không chung thủy và người phụ nữ đang có kinh nguyệt? Về tầm nhìn của đứa trẻ, nếu đứa trẻ này là người kể lại và ghi nhớ nó, thì tầm nhìn của nó có giá trị và được thể hiện, còn nếu nó không làm rõ và không biết cách kể lại tầm nhìn của mình thì nó không được coi là. , vì vậy tài liệu tham khảo trong tài liệu này là về kỹ năng của đứa trẻ này trong việc hình thành tầm nhìn của mình, và Joseph, bình an cho nó, khi nó được bảy tuổi khi nhìn thấy tầm nhìn của mình. Đúng, và đây là một điều quan trọng, đó là đứa trẻ thường không biết nói dối, và điều này củng cố mức độ thị giác của nó và khả năng nghe từ đứa trẻ là được . Al-Bukhari đã đề cập trong Sahih của mình chương Khi nào thì thích hợp để nghe những người trẻ tuổi . Ibn Hajar đã đề cập trong đó rằng anh ấy nói : Mục đích của chương này là để suy luận rằng tuổi dậy thì không phải là điều kiện để đưa ra bằng chứng rằng Mahmoud ibn al-Rabi ‘, một trong những người bạn đồng hành trẻ tuổi nhất, nói : (Tôi nghĩ từ Nhà tiên tri, có thể Lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy, để tôi có một cái cốc vào mặt tôi khi tôi mới 5 tuổi từ trong một cái xô ) Được kể lại bởi Imam Al-Bukhari trong Chương Sách Kiến thức: Khi nào là quyền để nghe một đứa trẻ nhỏ như trong Al -Fath (1/172), vì nó chuyển cho chúng ta Sunnah về ý định của anh ta và trong bản biên soạn rằng Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, hướng vào mặt anh ta. Nếu đứa trẻ được phép mang kiến ​​thức như trong hadith này, thì nó được phép cho nó chịu đựng sự tường thuật của khải tượng với điều kiện là chúng hiểu bài diễn văn và có thể kể lại những khải tượng của nó, và có rất nhiều đứa trẻ đã nhìn thấy tầm nhìn và thể hiện trong cái cũ và cái mới . Việc nhìn thấy phụ nữ có kinh nguyệt và phụ nữ có kinh nguyệt cũng có giá trị, và kinh nguyệt hoặc tạp chất không bị ngăn cản bởi vì tầm nhìn của những người không tin là đúng, bằng chứng là khải tượng của nhà vua và Joseph đã vượt qua nó và ông là một người không chung thủy, và ô uế. của kinh nguyệt và tạp chất ít hơn tạp chất của người vô đạo ….

Và ai thấy mình bắt được một cô gái hoặc người nào đó giao cô ấy cho mình, thì được hiểu là gả cho một người phụ nữ đã nói ở trên .)…

Vòng cổ và vòng cổ : Chúng dành cho phụ nữ, vẻ đẹp của họ, sự trang điểm và vẻ đẹp của họ, và một chiếc vòng cổ làm bằng ngọc trai và san hô, lòng mộ đạo và sự kính trọng khi ghi nhớ Qur’an, nhiều nhất là nhỏ nhất, vẻ đẹp, sự phong phú và nguy hiểm của ngọc trai và bất cứ ai nhìn thấy trên đó một sợi dây chuyền bằng vàng, ngọc trai và sapphire, một tác phẩm của người Hồi giáo, hoặc bắt chước sự tin tưởng, và bản chất của sợi dây chuyền là những viên ngọc quý trong công việc của mình và số lượng của nó. Và phần cuối của nó, và một sợi dây chuyền cho nam giới nếu cô ấy có tiền bạc là bằng chứng của hôn nhân đối với một người phụ nữ xinh đẹp, và viên ruby ​​và tinh chất trong đó là tốt . Nếu nó bằng bạc và bản chất, thì nó là một trạng thái bao gồm tiền bạc và niềm vui, và nếu nó bằng sắt thì nó là một trạng thái mạnh mẽ, và nếu nó bằng không thì nó là hàng hóa của thế giới, và nếu nó là hạt của một mệnh lệnh trong sự yếu đuối và yếu đuối, và nếu nó được quy cho một người phụ nữ thì đó là một người phụ nữ xấu tính ….

Nếu anh ta coi cơ thể mình như thân thể của một con chó, thì anh ta làm việc với sự ngu ngốc và hèn hạ.

Và nếu anh ta thấy anh ta có một cái đầu trong tay và anh ta có một cái đầu bình thường khác, anh ta chỉ ra rằng anh ta đang chống lại một số loài gây hại xung quanh anh ta và sửa chữa một số điều xấu trong cuộc sống của anh ta ….

Nếu cơ thể của anh ta nhìn thấy cơ thể của một con cừu đực, nó cho thấy sự rộng lượng và công bằng . Nếu anh ta có một cơ chế giống như cơ chế của một con cừu đực và anh ta liếm nó bằng lưỡi của mình, thì anh ta đã có một đứa con tuỷ sống từ đó ….

…Còn về việc nhìn thấy người chết, điều này có lý giải thực tế không, và linh hồn người sống và linh hồn người chết có thể hội tụ? A : Các học giả đã chứng minh loại tầm nhìn này, và một số người trong số họ coi nó là một loại tầm nhìn đúng đắn hoặc đúng đắn. Ibn al-Qayyim nói (Al- Ruwah _ p. 63) Tầm nhìn chính xác có các phần : Một trong số đó là : nguồn cảm hứng rằng Đức Chúa Trời, vinh quang dành cho Ngài, đổ vào trái tim của một người tôi tớ, và giữa chúng : cuộc gặp gỡ của linh hồn của người ngủ với linh hồn của người chết từ gia đình của anh ta Và những người thân, bạn đồng hành và những người khác của anh ta , bao gồm : sự thăng thiên của linh hồn anh ta với Đức Chúa Trời, sự vinh hiển đối với Ngài, và lời nói của cô ấy với Ngài, bao gồm : Linh hồn anh ta vào Địa đàng và chứng kiến ​​nó , và như thế. Sự gặp gỡ của những linh hồn sống và chết là một trong những loại linh ảnh chân thực mà con người có cùng một loại linh cảm . Bằng chứng cho câu này : ( Chúa tự chết khi cô ấy chết và điều đó không có trong giấc mơ của cô ấy bằng cách kiểm tra cái chết đã chi tiêu và gửi người kia đến vô thời hạn , đó là dấu hiệu cho những người phản ánh ..) [ cliques : 42] This là ý nghĩa của câu thơ, rằng Đức Chúa Trời kết thúc cuộc sống của những người hầu bằng cách lấy đi linh hồn của họ vào cuối cuộc đời của họ (và một người không chết trong giấc ngủ của cô ấy ) tức là thời gian ngủ khiến nó không hoạt động như thể một thứ bị tịch thu, vì vậy kẻ bị kết án tử hình khi đang ngủ lấy nó trong khi ngủ, và hắn sai khiến thứ còn lại chưa bị kết án tử hình, để chủ nhân của nó sống cho đến cuối đời . Ibn Abbas và các nhà bình luận khác nói : Linh hồn của người sống và người chết gặp nhau trong một giấc mơ, vì vậy họ làm quen với những gì Chúa muốn họ. Nếu tất cả họ muốn trở lại với thể xác, Đức Chúa Trời bắt linh hồn của người chết với Ngài và gửi linh hồn vào thể xác của họ . ( Abu Bakr Al-Jazaery – p. 1124) Vì vậy, cái chết thực sự được gọi là cái chết lớn, và cái chết trong giấc ngủ được gọi là cái chết nhỏ, và Sứ giả, bình an và phước lành của Thượng đế sẽ ở trên anh ta, khi anh ta thức dậy từ giấc ngủ của mình sẽ nói : ( Ngợi khen Đức Chúa Trời, Đấng đôi khi sau khi giết chúng ta và sự sống lại của Ngài đối với Ngài ) , vì vậy ông gọi là giấc ngủ chết . Và anh ấy đã chứng kiến ​​điều này từ Sunnah, ý tôi là, linh hồn đang nắm giữ thứ mà hai sheikh tạo ra từ hasith cầu khẩn trước khi đi ngủ. Anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói : (( Nếu một trong các ngươi đến giường của anh ta, để anh ta rũ bỏ chiếc giường của mình trong tấm màn che, thì anh ta không biết mình đã bỏ lại mình điều gì, thì anh ta nói : Trong Danh Chúa của ngươi, ta đã đặt bên cạnh ta và với ngươi, ta sẽ nâng nó lên nếu ta tự giữ mình, vì vậy hãy thương xót nàng, và nếu ta sai nàng đến, ta sẽ giữ nó bằng những gì ngươi gìn giữ những người hầu công bình của ngươi )). Và nhân chứng trong việc bắt giữ linh hồn trong một giấc mơ và gửi nó đi, và bởi vì điều gì đó được đề cập đến, anh ta là một trong những người nổi tiếng về sự vâng lời, cầu nguyện, ăn chay và bác ái, luôn phàn nàn về việc anh ta không nhìn thấy người cha đã khuất của mình, với rất nổi tiếng về việc nhìn thấy người chết và tình trạng của họ, và nhiều người thân cận với anh ấy được hỏi về người chết của họ, và anh ấy đã rất ngạc nhiên khi không gặp anh ấy Đến với cha anh ấy, và một lần tôi gặp anh ấy với niềm vui sướng, hân hoan và hạnh phúc, và nói Bạn muốn những phẩm chất tốt nào về tình trạng của anh ấy, và trước khi tôi hỏi anh ấy về hạnh phúc của anh ấy, anh ấy đã vội vàng cho tôi biết như thể anh ấy đã tiết lộ câu hỏi của tôi bằng cách nói rằng, tôi đã gặp bố tôi hôm qua, tôi đã nhìn thấy bố tôi hôm qua, và anh ấy đã kể cho tôi những viễn cảnh của anh ấy, vì vậy Tôi nói với anh ta : Tốt, tôi đã nhìn thấy cái cuvette xấu xa Chúa sẵn lòng, cảm ơn Chúa, tầm nhìn này tốt hơn cho bạn, và cầu Chúa có lợi cho cha của bạn, Thiên Chúa Verwah cho địa vị của bạn, vì vậy Nhspk Chúa Hsepk chúng tôi không giới thiệu cho một Chúa, (nó Người Sunni đã đồng ý rằng lợi ích chết người khi tìm kiếm người hàng xóm orhoods, Bdaaihm và Astgfaarham họ, từ thiện, ăn chay, và đọc kinh Koran và các tác phẩm khác, chương này nói về việc giải thích giáo lý Tahhaawi mark Ibn Abi Ezz Hanafi p. 115 và tiếp theo. ) Hamad God khóc rất nhiều và cầu xin sự tha thứ, đã chứng minh rằng linh hồn của những người chết ở Mstqrha khác nhau trong sự chênh lệch lớn nhất của eo đất, sự không phù hợp : cuộc sống của những linh hồn Illiyun cao nhất Alonbea A, bao gồm : linh hồn trong các vụ mùa của loài chim xanh như một số của những người tử vì đạo, và một số người trong số họ bị giam ở cổng Thiên đàng, một số người trong số họ bị nhốt trong mộ của họ, và một số người trong số họ là trụ sở của Cổng Thiên đàng, và một số người trong số họ bị nhốt trong trái đất mà linh hồn đã không lên đến Đấng Tối Cao, và trong Sách Thần, Ibn al-Qayyim đã quan tâm đến những cuộc điều tra như vậy…