…Hashish : là sự chung sống của động vật và gia súc, và nó giống như tiền của thế giới mà từ đó mỗi người nhận được những gì Chúa của mình đã chia và làm kế sinh nhai cho mình, bởi vì Ngài trả lại thịt, sữa, bơ, bơ, mật ong, len. , tóc tai xơ xác, nên cũng ví như tiền bạc sức lực của con người . Có lẽ thảo nguyên ám chỉ mọi nơi có được thế giới, có được từ nó, được biết đến từ nó và được gán cho nó, chẳng hạn như ngôi nhà của tiền và thị trường . Đặc biệt, Nawwir có thể chỉ thị trường hối đoái, thợ kim hoàn và nơi có vàng . Người ta kể lại rằng Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và hòa bình đến với anh ta, đã giải thích đồng cỏ với thế giới và sự xanh tươi của nó, và rằng anh ta, hòa bình trên anh ta, đã nói : Thế giới là một màu xanh ngọt ngào. Vị ngọt, mọi thứ rơi vào miệng lạc đà đều chỉ ra điều gì được phép, và mọi axit trong đó chỉ ra điều gì bị cấm và điều gì ảnh hưởng đến chúng, lừa dối và cay đắng . Và những gì từ thực vật là một loại thuốc để chữa bệnh, nó ngoài tiền bạc và sinh kế, nó chỉ ra khoa học, trí tuệ và thuyết pháp, và nó có thể chỉ ra tiền hợp pháp thuần túy . Và nếu nó có vị chua, thì độ chua của nó là do sự đau khổ và xung đột trong quá trình đạt được và mệt mỏi . Dù nó là một chất độc chết người, nó chỉ ra sự bất hạnh bị cấm đoán, tôn giáo chiếm lấy thế giới, những cánh cửa của sự cho vay nặng lãi, sự đổi mới và ý tưởng bất chợt, và mọi thứ từ miệng mà đi vào chúng từ những điều tồi tệ nhất . Nhưng nếu anh ta nhìn thấy sự bền bỉ : và hãy gấp Kalksberh lại : và giống như những người phụ nữ cay đắng, nóng nảy, Vhmum và những nỗi buồn và tiền bạc thì thật đáng sợ . Người ta kể rằng khi Adam ngã xuống đất và rơi xuống đất ở Ấn Độ, mùi hương của anh ấy bay trên cây trong khi anh ấy buồn và khóc trên mình . Nó có thể cho thấy những lo lắng của anh ấy trong Cuộc đời sau, và phần thưởng là những viên ngọc của Địa đàng, được thêm vào đó mà không có rau mùi và caraway và những thứ tương tự . Bất cứ thứ gì nảy mầm từ trái đất đã được đề cập đến trong điều cấm trong sách hoặc Sunnah, hoặc một lý do đáng trách vào thời xưa, nó cho thấy khả năng trong lời nói và sinh kế, chẳng hạn như bánh bao, gỗ, tỏi, dưa chuột, đậu lăng và hành. , và những gì loài thực vật có tên chiếm ưu thế trong nguồn gốc của nó, có nghĩa là mạnh mẽ hơn bản chất của nó Hoặc, một người ủng hộ tinh chất của nó đã được mang trên nó, như bạc hà mà từ đó có nguồn gốc cáo phó và cáo phó, mặc dù nó là một cây họ đậu . Cũng như các hòn đảo, là Alsnar trong tiếc nuối và cháy . Bất cứ loài cây nào mọc mà không có hạt và không có rễ trên mặt đất, chẳng hạn như nấm cục và nấm, nó cho thấy trong số dân chúng có một người đúc, mang thai và con đẻ của sự tà dâm, và những người không biết dòng dõi của họ, và tiền chỉ ra hạt giống. , tặng cho, tổ chức từ thiện và vân vân . Ai nhìn thấy nó như thể anh ta đang ở trong đồng cỏ hoặc băm mà anh ta có thể thu thập hoặc ăn, thì tôi nhìn vào hoàn cảnh của anh ta, nếu anh ta nghèo thì anh ta giàu lên, và nếu anh ta giàu thì anh ta đã giàu lên, và nếu anh ta là khổ hạnh trong thế giới này muốn có nó, sau đó anh ta trở lại với nó và bị mê hoặc bởi nó . Nếu anh ta chuyển từ một đồng cỏ sang một đồng cỏ, anh ta đi theo đuổi thế giới và chuyển từ thị trường này sang thị trường khác và từ ngành này sang ngành khác ….

…Và người ta kể lại rằng Khosrau Anushirwan nhìn thấy như thể ông đang uống rượu trong miếng mứt vàng với một con lợn đang uống trong miếng bánh fedda, vì vậy ông đã kể lại những hình ảnh của mình cho một số người qua đường và ông nói: tránh xa bọn hoạn quan và hình phạt, tập hợp chúng lại và đem ta đến với chúng, bèn gọi chàngchàng cầm gậy xông vào và nói hãy phá bỏ trần truồng của từng người rồi chuyền nàng múa nên chàng đã làm như vậy. Để nhảy theo một người, sau đó một số vận may của anh ấy tăng lên và cô ấy nói rằng cô ấy là một cô gái nô lệ sống, vì vậy đừng ra lệnh cho cô ấy nhảy. Không có thiện và lợi, và tầm nhìn của con lợn con người, một con người rộng rãi, xấu xa, hiệu quả, không có tôn giáo hay tôn giáo ….

…Nhà thờ Hồi giáo : Nhà thờ Hồi giáo biểu thị Sau này vì nó được tìm kiếm trong đó, giống như bãi rác chỉ thế giới và nó biểu thị Kaaba vì nó là nhà của Chúa, và nó chỉ những nơi kết hợp gió, lợi ích, phần thưởng và sự giúp đỡ , chẳng hạn như ngôi nhà của thước, vòng nhớ, mùa, sườnat, chiến trường, và chợ vì nó là chợ cho sau này . Sau đó, mỗi nhà thờ Hồi giáo chỉ ra cách thức của nó về quy mô, danh tiếng và bản chất của nó . Bất cứ ai xây dựng một nhà thờ Hồi giáo trong một giấc mơ, và nếu anh ta xứng đáng với cơ quan tư pháp, anh ta sẽ có được nó, và tương tự nếu nó là một chủ đề của fatwa và anh ta có thể chỉ ra trên thế giới một công việc phân loại hữu ích và trong các bài báo để một Qur’an ông viết, và trong các cử nhân về hôn nhân và hôn nhân, và cho các sinh viên của tiền và thế giới trên một tòa nhà mà ông xây dựng trên đó sản lượng và lợi ích của nó lâu dài. Chẳng hạn như phòng tắm, khách sạn, cửa hàng, lò nướng, con tàu, và những thứ tương tự, vì phần thưởng hiện tại trong nhà thờ Hồi giáo với sự dồi dào lợi nhuận trong đó khi cầu nguyện của hội thánh, và mọi người đến với nó từ mọi phía, và nhập nó mà không có sự cho phép . Và bất cứ ai trong sự thức tỉnh của anh ta ảnh hưởng đến thế giới và tiền bạc của nó, hoặc đang ảnh hưởng đến thế giới bên kia về mức độ khẩn cấp của nó, những câu châm ngôn chiến thắng sẽ trả lại lợi nhuận và lợi ích trên thế giới này cho anh ta, hoặc cho sau này và phần thưởng trong tương lai, đó là nhu cầu của anh ta trong sự thức tỉnh của mình . Đối với người phá hủy một nhà thờ Hồi giáo, anh ta đang đi ngược lại với người đã xây dựng nó, và anh ta có thể suy luận về tình huống của mình bởi người xây dựng nó ở vị trí của nó hoặc khiến nó xảy ra ở vị trí của nó sau khi phá hủy nó, vì vậy nếu anh ta xây một cửa hàng mà anh ta ủng hộ cả thế giới về sau, và nếu anh ta xây một cái bồn tắm, thì món nợ của anh ta sẽ bị hỏng vì một người phụ nữ, và nếu anh ta đào một cái lỗ ở vị trí của nó, thì anh ta đang phạm tội. Ai là người lừa dối cưỡng bách, hoặc vì vì lợi ích của một nhóm đã ngăn cách anh ta khỏi tri thức, lòng tốt và hành động, hoặc vì lợi ích của một người cai trị đã cách chức anh ta, hoặc một người đàn ông chính trực đã giết anh ta, hoặc một nơi mà anh ta có kỳ nghỉ hoặc hôn nhân hợp đồng, anh ta đã làm hỏng và vô hiệu hóa anh ta . Và nếu anh ta thấy mình bị lột quần áo trong một nhà thờ Hồi giáo, anh ta sẽ bị tước bỏ những gì phù hợp với anh ta khỏi các dấu hiệu của nhà thờ Hồi giáo, và nếu đó là trong những ngày của Hajj, thì anh ta sẽ thực hiện Hajj, Chúa muốn, đặc biệt nếu anh ta đang đưa ra lời kêu gọi cầu nguyện, và nếu anh ta có tội, anh ta đi ra khỏi những gì anh ta đang có để ăn năn và vâng lời, và nếu anh ta cầu nguyện trong đó trên cơ sở ăn năn và vâng lời. Một hoàn cảnh khác với hướng cầu nguyện khi đối mặt với giông tố, bởi vì anh ta đang tận tụy tìm kiếm thế giới trong một thị trường và một mùa giao mùa, trong đó anh ta bị tước đoạt những gì anh ta hy vọng, và trong anh ta mất tất cả những gì anh ta mua và bán, do sự hư hỏng của lời cầu nguyện và sự mất sức lao động của anh ta . Điều này có thể cho thấy sự hư hỏng của những gì được bao gồm trong sự sơ suất của anh ta đối với điều cấm và cho vay nặng lãi nếu nó được đáp ứng .. Đối với Nhà thờ Hồi giáo Sacred, nó chỉ ra cuộc hành hương cho những người từ chối nó hoặc cho phép, ngay cả khi điều đó không ở những ngày của Hajj với bản chất của nó trong đó và bằng chứng của nó, bởi vì Kaaba mà cuộc hành hương ở trong đó . Nó có thể biểu thị ngôi nhà bị cấm của Sultan, người muốn có nó từ nguồn thu nhập mà ông ta được an toàn, ngôi nhà của thế giới, nhà thờ Hồi giáo ở Medina, và thị trường lớn của những việc lớn và bị cấm, chẳng hạn như thị trường trao đổi và thợ kim hoàn vì số lượng lớn các yêu cầu được yêu cầu trong đó và những gì xâm nhập vào con người của nó về sự cấm đoán, thiếu thốn và tội lỗi, cũng như tất cả những gì bị cấm bởi những gì con người trong đó Người giám hộ được yêu cầu tránh làm những điều bị cấm, không xâm phạm động vật, và khỏi gây hại ….

…Al-Qanater : Qantara không xác định chỉ ra thế giới, đặc biệt nếu nó nằm giữa thành phố và nghĩa trang, bởi vì thế giới trôi qua và không tồn tại . Có lẽ nó chỉ ra những con tàu bởi vì nó giống như khoảng cách và con đường trung gian giữa hai nơi, và nó có thể chỉ ra vua, người cai trị, mufti, và tất cả những người mà mọi người tiếp cận với công việc của họ và làm cho chiếc đinh của ông ấy trở thành một cây cầu trong chuồng ngựa, và nó có thể chỉ ra con đường vì nó là chướng ngại vật trong đám đông giữa anh ta và Paradise . Bất cứ ai đi qua một giấc mơ trên một cổng vòm xuyên thế giới để đến Sau này, đặc biệt nếu sau khi vượt qua, anh ta tìm thấy người chết, hoặc vào một ngôi nhà mà công trình xây dựng, gia đình và vị trí không xác định, hoặc một con chim bay với nó, hoặc bị nuốt bởi một súc vật, hoặc rơi xuống giếng hoặc hố, hoặc bay lên trời, tất cả những điều đó Nếu anh ta bị ốm trong tình trạng tỉnh táo . Và nếu anh ta không bị bệnh, tôi nhìn, và nếu anh ta đi du lịch, cô ấy sẽ thông báo cho anh ta rằng anh ta sẽ chi tiêu cho chuyến du lịch của mình, và tôi ám chỉ những gì được trình bày ở trên bởi các dấu hiệu tốt và giàu có, hoặc xấu xa và nghèo khó mà anh ta đã trao cho anh ta khi hạ xuống Qantara . Nếu anh ta đi xuống vùng đất màu mỡ, quả sung, lúa mạch, quả chà là, một người phụ nữ hoặc một bà già, anh ta sẽ đến với tiền lãi và tiền bạc, và nếu anh ta đi xuống một vùng đất và nhà thờ Hồi giáo, thứ anh ta muốn trong cuộc hành trình của mình sẽ là Hajj , chinh phục, hoặc liên kết . Nếu cô ấy nhận được một con sư tử, bùn, rơm, rạ, nho đen, Sudan, nước cắt, hoặc một dòng suối chảy, thì tất cả những gì anh ấy gặp trong chuyến du lịch hoặc khi đến gia đình sẽ chẳng có gì tốt đẹp cả, và nếu có tranh luận cho anh ta hoặc một tổng thống cần nó và anh ta thấy từ anh ta bằng chứng về nó Tất cả những gì được tiết lộ cho anh ta từ thiện hay ác . Còn ai trở thành cầu nối hay cầu nối thì người đó sẽ giành được quyền hành và cần người đó, địa vị của mình và những gì mình có . Cột : Cột biểu thị tất cả những người dựa vào nó và thị trưởng, lễ rửa tội và trụ cột là gì, chẳng hạn như Hồi giáo, Qur’an, Sunnah, luật học, tôn giáo, sultan, luật gia, người cai trị, cha, chủ, chồng, người giám hộ, nhân chứng, vợ và địa vị . Vị trí của cây cột và sự gia tăng trong giấc mơ và đặc điểm của người ngủ, được chứng minh bằng cách giải thích sự việc và thực tế của tầm nhìn, vì vậy ai nhìn thấy một cây cột đã nghiêng khỏi vị trí của nó và gần như rơi xuống từ dưới việc xây dựng nó, và nếu nó ở trong Nhà thờ Hồi giáo lớn, thì một người trong số những người của Sultan đang đồng ý với ông ta hoặc sắp rời khỏi sự tuân phục của ông ta hoặc từ học thuyết của ông ta, hoặc một người trong số các học giả hoặc người công chính, ông ta quay lưng đi. từ sự hiểu biết của anh ta và có xu hướng không thẳng thắn với một cám dỗ xâm nhập vào anh ta hoặc làm anh ta đau khổ, và nếu anh ta đang ở trong một nhà thờ Hồi giáo bộ lạc, thì anh ta là imam của anh ta, muezzin của anh ta, hoặc bất cứ ai xây dựng anh ta và phục vụ anh ta . Và nếu cây cột ở trong nhà và nơi ở của anh ta, và nếu người nhìn xa trông rộng là nô lệ, thì cây cột là chủ của anh ta, người thay đổi thành anh ta và dường như anh ta ghét anh ta, và anh ta sợ anh ta nếu anh ta sợ anh ta ở một giấc mơ rằng anh ta sẽ rơi vào anh ta, và nếu anh ta là phụ nữ thì người đàn ông trụ cột là chồng của cô ấy, và nếu anh ta là đàn ông thì người đàn ông trụ cột là cha anh ta và anh ta rơi cây cột là căn bệnh do anh ta gây ra. Hoặc anh ta chết nếu người ấy bị bệnh, và tương tự như vậy, nếu người ấy bay lên trời mà không ở trong đó, hoặc rơi xuống giếng hay hố mà không thấy . Nếu cây cột là một trong những trụ cột của nhà thờ, thì những gì được cho là do một kẻ vô đạo hoặc dị giáo, chẳng hạn như tu sĩ, chấp sự và những người đứng đầu tà giáo, đã làm ….