Cây bách biểu thị trẻ em, và người ta nói cây bách biểu thị tuổi thọ cao và sự kiên nhẫn trong mọi thứ và tiện ích, vì chiều dài của nó . Anh ta cũng nói về những cây thông với các thủy thủ, và với người làm việc trên tàu, có bằng chứng mà anh ta biết về con tàu, và đó là nhờ nhựa đường làm từ cây này . Một số người trong số họ cho rằng : cây bách biểu thị đứa trẻ rộng lượng, vì nghĩa rộng lượng trong ngôn ngữ là cây bách, và tương truyền rằng kem là bí mật . Và anh ấy hát : Vì bí mật là bí mật chính mình … và con trai của bí mật nếu anh ấy giữ bí mật của họ…

Cây Nếu bạn nằm mơ thấy cây cối có lá xanh tươi, điều này báo trước một kết thúc có hậu và sự hoàn thành ước mơ và khát vọng . Còn việc thấy cây chết là điềm báo đau buồn, mất mát . Nếu bạn leo lên một cái cây, điều này cho thấy sự thăng tiến và sự thăng tiến nhanh chóng của bạn lên các vị trí cao nhất . Nếu bạn chặt một cái cây hoặc nhổ nó từ rễ, điều này dự báo bạn sẽ lãng phí năng lượng và tiền bạc một cách vô ích, còn đối với tầm nhìn của bạn về những cây xanh mới cắt cho thấy những sự việc không vui sẽ xảy ra bất ngờ và phá hủy hạnh phúc và thành công của bạn ….

Cây cầu trong mơ thẳng tắp . Có lẽ ông ấy đã chỉ ra kiến ​​thức và sự hướng dẫn, ăn chay và cầu nguyện, và tất cả những điều đó giúp một người thoát khỏi sự dày vò của Thế giới Sau này và sự mệt mỏi của thế giới này . Và có lẽ ông đã chỉ ra người đáp ứng nhu cầu của mình, chẳng hạn như chàng rể và người gác cửa . Nó cũng chỉ tiền bạc, vợ, con trai và mẹ . Mỗi cây cầu tùy theo nó : cây cầu đại lộ có uy quyền, đặc biệt nếu nó được xây bằng đá và gạch, và nếu nó là một cây cầu nhỏ, nó là một cổng hoặc một bức bình phong . Nếu cây cầu được xây bằng đá trở nên bằng đất, nó cho thấy sự thay đổi hoàn cảnh của người chỉ ra vị trí thấp hơn, và nếu cây cầu bằng đất được xây bằng đá hoặc phí, thì nó cho thấy sự gia tăng và tốt lành cho những người đã chỉ ra nó . Còn ai trở thành cầu nối thì sẽ giành được quyền hành, còn người khác thì cần đến anh ta, địa vị và những gì anh ta có ….

…Đi cấy là người nằm mơ thấy mình trồng cây cấy thì vợ có thai . Và việc đốt cháy mùa màng là nạn đói và hạn hán . Còn ai thấy anh ta đang phấn đấu trong một nông trại xanh tươi, thì người đó đang theo đuổi công việc của chính nghĩa và khổ hạnh, và người đó không biết liệu mình có được chấp nhận từ anh ta hay không . Và ai thấy rằng mình được trồng trong đất, thì người kết hôn có con trai, người độc thân kết hôn, người sở hữu cây trồng được tăng thu nhập, và Sultan có quyền trong vương quốc của mình . Và trồng cây xanh biểu thị tuổi thọ cao . Và cấy ghép khô là dấu hiệu của thời gian ngắn hạn . Gieo nhân công bình nhận lấy sự công bình hoặc từ thiện nhân đôi phần thưởng . Có lẽ một nhánh lúa mì cho thấy sự khó khăn, cũng như một đầu lúa mì cho thấy phần thưởng tăng gấp đôi . Và lúa mạch cảm biến với tốt . Và sự cấy ghép chỉ ra hành động . Vì vậy, ai thấy mình ở vùng đất thích hợp để trồng trọt, làm công việc mong ngày mai tươi tốt . Còn ai gieo ở nơi khác chỗ cấy, thì phạm tội tà dâm . Nếu anh ta thấy mùa màng được thu hoạch vào một thời điểm khác, thì điều này cho thấy có cái chết ở địa phương đó hoặc chiến tranh . Và bất cứ ai đi giữa cánh đồng, người đó đi trong hàng ngũ của Mujahideen . Và ai thấy rằng mình có hạt giống nổi tiếng, thì đó là công việc của người đó trong tôn giáo hay thế giới của mình . Trang trại biểu thị người phụ nữ vì ta cày cấy, gieo giống, cưu mang, sinh nở và cho con bú cho đến khi thu hoạch, cây cối phân tán với đất, nên ta sẽ cho người con hay tiền của nàng . Có lẽ nông trại chỉ thị trường, sinh kế của nó, và nông trại chỉ chiến trường, và nông trại được sử dụng để tuyển mộ và thu hoạch bằng kiếm . Và có lẽ thế giới, và sự cao quý của nó, được chỉ ra bởi một nhóm người, trẻ và già, sheikh và người già của họ . Người nông dân có thể đã chỉ ra mọi nơi mà anh ta được cày cho sau này, và phần thưởng và phần thưởng được làm ở đó, chẳng hạn như nhà thờ Hồi giáo, cà vạt và nhẫn dhikr ….

Cây hắc mai : Đối với cây hắc mai, nó là một người đàn ông đáng ca ngợi bởi sự đồng thuận của những người bày tỏ sự tôn vinh của cây và sức mạnh của bản chất của nó, và nó là tiền bạc và sinh kế, và độ ẩm của nó mạnh hơn sự khô héo, và nó không gây hại cho màu vàng của nó, và không có gì trong số các loại trái cây có thể đánh giá nó theo cách diễn giải . Đối với chủ sở hữu của tiền thế giới này, và đối với chủ sở hữu của món nợ, sự gia tăng nợ và sự tốt đẹp, và nó là tiền không phải là dinar hay dirham . Và người ta kể lại rằng một người phụ nữ đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể một cái thùng rác trong nhà tôi bị rơi, vì vậy cô ấy đã nhặt được hai cây hắc mai của mình . Anh nói : Em có chồng vắng nhà không? Cô ấy nói : Vâng . Ông ấy nói : Ông ấy chết và bạn được thừa hưởng hai ngàn từ ông ấy . Một số người trong số họ cho biết đó là sinh kế của Iraq . Và ăn quả hắc mai đối với Sultan là quyền lực trong quyền hạn của ông . Đề cập đến cây của ông đã được trình bày ở đầu chương ….

…Sự hào phóng và nho nhã : Sự hào phóng là biểu thị cho phụ nữ vì nó giống như một khu vườn để uống và mang theo nó và niềm vui của hương vị của nó, đặc biệt là vì đường mê man trong cơ thể xuất phát từ nó, và nó giống như tê dại khi giao hợp với nước trái cây trong đó, và nó là dấu hiệu của hôn nhân vì nó giống như tinh trùng . Và có lẽ người đàn ông hào phóng đã chỉ ra con ngựa có ích vì nho có nhiều lợi ích, vì nó giống như người cai trị, thế giới và con ngựa có tiền, vì vậy ai sở hữu một vườn nho như chúng ta mô tả nó sẽ kết hôn với một người phụ nữ nếu anh ta độc thân, hoặc anh ta có thể với một người đàn ông hào phóng, sau đó anh ta nhìn vào hậu quả của mình và những gì sẽ xảy ra với anh ta trong thời gian hào phóng trong cử tri và quản lý. Đây là khoảng thời gian người phụ nữ bị ốm và chết vì bệnh tật, và nếu cô ấy có thai, cô ấy đến với một cô gái nô lệ, và nếu anh ta hy vọng được giải thoát, kết nối, hoặc tiền từ một người cai trị hoặc dưới tay của một người cai trị hoặc một người cai trị hoặc một người phụ nữ như mẹ, em gái và vợ, điều đó bị cấm và anh ta không thể làm được, ngay cả khi hợp đồng hôn nhân của cô ấy không phải. Anh ta phải lấy vợ cho anh ta, và nếu anh ta giàu có, thì anh ta nghèo, và nếu anh ta đòi hỏi và đạo đức giả trong thị trường và ngành công nghiệp của anh ta, thì anh ta được bào chữa và trì trệ, và nếu điều đó xảy ra trong thời gian sắp tới và mùa hè, vấn đề chống lại anh ta, và tất cả những điều đó đều có giá trị . Nho đen trong thời đại của chúng là bệnh tật và sợ hãi, và chúng có thể là đòn roi đối với những ai sở hữu chúng theo số lượng tình yêu, và nó không có lợi từ màu đen của màu sắc của nó mà có hại cho chất của nó . Nho trắng trong thời gian của anh là nước trái cây và tốt đẹp của thế giới, và vào thời điểm khác anh sẽ nhận được tiền trước thời điểm mà anh mong đợi . Còn ai thấy mình đang vắt một vườn nho, thì hãy lấy nước trái cây và để lại những gì còn sót lại, đó là vua nên dùng vũ lực chiếm đoạt nước ép của vua . Tương tự như vậy, nước mía và những thứ khác, bởi vì nước trái cây và những lợi ích của nó chiếm ưu thế hơn những gì khác với những gì có với nó từ những gì không được chạm vào bởi lửa, ngoại trừ những gì được phân biệt trong bản chất của nó . Người ta nói ai hái được chùm nho thì vợ anh ta được một khoản tiền, người ta nói số tiền đó là 1.000 dirham . Người ta nói nho đen là tiền không còn của, hễ thấy nho rủ xuống thì sợ lắm . Một số bình luận viên nói : Nho đen không phải là không thích, bởi vì Thiên Chúa toàn năng nói : ~ Đường và thức ăn ngon .~ Zachariah, hòa bình cho anh ta, đã từng tìm thấy anh ta với Mary, vì anh ta không ghét và hầu hết những người bày tỏ ghét anh ta . Người ta nói rằng ông ở bên cạnh con trai của Nô-ê khi cha ông gọi ông, và ông có màu trắng, vì vậy khi màu sắc thay đổi, nho xung quanh ông thay đổi, và nguồn gốc của màu đen là vậy . Và những gì là trái cây không bị cắt bỏ tất cả các bộ phận, và nó không có thời gian và không có chất nào làm hỏng nó, nó tốt như quả chà là và nho khô, và bất cứ thứ gì được tìm thấy vào thời điểm đó và được thực hiện vào thời điểm của người khác, nó là tốt trong thời gian của nó, ngoại trừ những gì nó có một cái tên bị ghét hoặc một tin tức xấu xí, và trong thời gian khác, nó cuối cùng bị ghét . Bất cứ thứ gì có nguồn gốc đều cho thấy sự ghê tởm là do anh ta ham muốn và đau khổ, và những lúc khác anh ta bị đánh đập hoặc bị bệnh, giống như hai người trên . Bởi vì A-đam, sự bình an cho anh ta, sợ chiếc lá của anh ta và trách anh ta tại cây của anh ta, và anh ta lo lắng và hối hận, vì vậy điều này là cần thiết mọi lúc, cây và giấy của anh ta cũng cần phải có . Bất cứ thứ gì có màu vàng đều là bệnh, chẳng hạn như mộc qua, táo gai và dưa hấu, với tác hại của nó bên ngoài cuộc sống của anh ta, và ngoài những lo lắng và buồn phiền về màu vàng . Nếu đã chua thì bị đánh bằng roi để ăn, đặc biệt là số, vì quả roi trên cùng . Còn cây, là gốc của quả, là cây khô . Và những gì đã có tên trong nguồn gốc lợi ích của nó, hãy mang theo cách giải thích của nó theo từ ngữ của nó nếu điều đó mạnh hơn ý nghĩa của nó, chẳng hạn như mộc qua xanh vào những lúc khác là mệt mỏi, và màu vàng là một căn bệnh . Và đào xanh : nỗi đau của họ hoặc anh em, và bệnh vàng . Còn quả táo tàu : thời anh ta được công ty hay bộ phận bổ nhiệm, màu xanh lá cây khác thời anh ta là xui xẻo và tai nạn ập đến, khô héo lúc nào cũng ra hoa màu xanh, còn cây anh ta là một người đàn ông có trí óc hoàn chỉnh và khuôn mặt tốt, và người ta nói rằng một người đàn ông đáng kính là một người đàn ông của niềm vui, sự tự hào và hoàng thượng ….

…Quả mơ : một căn bệnh, và ăn màu xanh từ nó cho bạn từ thiện trong dinar và vô tội khỏi bệnh tật, và ăn màu vàng từ nó là tiền của bệnh tật . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta đang ăn một quả mơ trên cây, thì anh ta đang đồng hành với một kẻ tham nhũng nhiều dinar . Người ta nói rằng hái mơ trên cây đã kết hôn với một người phụ nữ cầm tiền từ tài sản thừa kế . Nếu anh ta thấy như thể một số người trong số các quốc vương hái một quả mơ từ cây táo, sau đó anh ta đặt vào bầy của mình một số tiền không thể ngon hơn . Còn cây mai là người nhiều bệnh . Một số người trong số họ nói, nhưng đúng hơn là một người đàn ông với gia đình của mình, sòng phẳng với mọi người, mạnh dạn và không hèn nhát . Nếu cô ấy được tôn sùng bởi cái thai của mình thì đó là người đàn ông có nhiều di tinh, còn nếu là mai xanh thì cô ấy là người có nhiều di tinh . Còn ai bẻ cành cây của mình, thì người ấy từ chối hoặc từ chối tiền của người ta, hoặc bỏ việc cầu nguyện hoặc ăn chay, hoặc làm hư tiền không phải của mình . Nếu một cành bị bẻ gãy từ một cây không phải là cây đang kết trái, để lấy làm cây gậy, thì nó sẽ được hưởng niềm vui từ nó . Trái câytrái cây nào có màu vàng là bệnh, còn trái cây chua là gì và buồn bã, còn trái xanh không phải là bệnh ….

…Còn ai thấy mình thuận tay trái thì sẽ thấy khó cho người đó, ai tìm mình mà dang tay biểu thị lòng rộng lượng ….

Người nào thấy trai tốt, tướng mạo khôi ngô, có tính nết chừng mực, ngoan ngoãn, vui vẻ thì sẽ đắc ý, đạt được mục đích, thiện ý với điều vừa ý ….

…Còn người nào thấy mình ăn chay, nhịn ăn đúng giờ thì trong gia đạo và cuộc sống sẽ có vận may và sinh kế tốt, lo lắng sợ hãi sẽ được xóa bỏ ….

…Về việc giải thích tầm nhìn của ăn chay và phá vỡ nhanh chóng, ông Abu Saad, Thiên Chúa có thể được hài lòng với anh ta, cho biết : Các expressers khác nhau trong việc giải thích của họ về ăn chay, và một số trong số họ nói rằng trong tháng ăn chay, tầm nhìn của họ cho thấy giá cao và thiếu thức ăn . Một số người trong số họ cho rằng, tầm nhìn này chỉ ra sự đúng đắn trong tôn giáo của người nhìn xa trông rộng, giải trừ phiền não, chữa khỏi bệnh tật, giải quyết nợ nần ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta ăn một thứ gì đó từ thức ăn của một bệnh nhân Bimaristan, thì anh ta có ba khía cạnh của bệnh tật hoặc sức khỏe, và đó có thể là cái chết của một bệnh nhân ….

…Jaber al-Maghribi nói: “Ai thấy mình ăn ít của người chết, thì sẽ ném kho báu xuống đất ”….

Cái cày Nếu bạn nằm mơ thấy cái cày, điều này báo trước rằng thành công và hạnh phúc sẽ đến với bạn trong công việc cũng như trong chuyện riêng tư . Nếu bạn thấy mọi người đang cày, điều này dự đoán nhiệm vụ, hoạt động, sự tiến bộ trong kiến ​​thức và đạt được sự giàu có . Nếu một cô gái nằm mơ thấy người yêu của mình sử dụng một cái cày, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ kết hôn với một người chồng hào phóng , giàu có và sẽ sống hạnh phúc lâu dài . Nếu bạn mơ thấy mình sử dụng một cái cày, điều này dự báo những niềm vui, sự tốt lành và dễ dàng ….

Cây vả là một người giàu có, to lớn, tốt lành mà kẻ thù của họ hướng đến, bởi vì cây vả là nơi trú ẩn của rắn, và nó có thể biểu thị sự buồn bã, và cây ô-liu được ban phước, và có lẽ nó chỉ sự hiểu biết và phước lành, và có lẽ lợi ích của những người thân, và có lẽ cây ô-li-ve mang lại phước lành cho những người có lòng tốt vì Đấng toàn năng đã nói: “ Và ô-liu và cây cọ ”….

…Pearl Almnzawm : từ chính nghĩa, khoa học và kinh Koran . Và nếu anh ta bị phân tán, thì anh ta là con trai hay con gái, một người hầu gái hay một người hầu gái, để anh ta trở nên như một viên ngọc trai ẩn, như Chúa toàn năng đã nói, và cô ấy là người được lưu trữ, và sẽ có bằng chứng trong khải tượng điều đó biểu thị một người phụ nữ xinh đẹp hoặc một cô gái nô lệ, nếu ngọc trai là một số lượng không thể phân phối được, và nếu số phận vượt quá cho đến khi nó được đo lường hoặc được mang theo với lòng tôn kính, vì đó là nhiều báu vật và tiền bạc . Nếu anh ta nhìn thấy anh ta được cho một viên hồng ngọc màu đỏ hoặc xanh lá cây, nó sẽ tấn công một phụ nữ hoặc người giúp việc xinh đẹp . Và nếu một phụ nữ mang thai sinh ra một cô gái nô lệ xinh đẹp . Nếu viên ruby ​​bị đánh cắp hoặc có hành vi phản quốc, thì người phụ nữ hoặc nô lệ đó sẽ bị cấm làm việc đó . Và nếu cô ấy khỏa thân với anh ta, thì người phụ nữ mà anh ta tấn công sẽ không chấp nhận rằng cô ấy sẽ chết trước anh ta . Và số lượng ngọc bích : cho đến khi chúng vượt quá giới hạn, bởi vì chúng là tiền bạc bị phản đối trong tôn giáo, vì bản chất của tên của đá sapphire . Và hạt : đầy tớ hoặc tiền bạc . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình được trao một chiếc nhẫn và được niêm phong bằng nó, thì người đó sở hữu thứ mà người đó không sở hữu, và thứ mà người đó sở hữu có thể là quyền lực hoặc tài sản, hoặc động vật, đất đai, tiền bạc, hoặc những thứ tương tự . Và bất cứ ai đánh một chiếc nhẫn khi đang ở trong nhà thờ Hồi giáo, cầu nguyện hoặc trên con đường của Chúa, và anh ta nhìn thấy thứ gì đó chỉ ra tiền, thì anh ta đánh tiền hợp pháp và tiêu nó cho sự tốt lành của tôn giáo mình . Và nếu có bất kỳ bằng chứng nào về quyền lực, vua và chiến tranh, thì nó sẽ tấn công quyền lực, vua và chiến tranh . Và nếu anh ta thấy rằng chiếc nhẫn của mình bị lấy đi, thì những gì anh ta sở hữu sẽ bị lấy đi từ anh ta . Nếu anh ta thấy đinh hương trong chiếc nhẫn của anh ta là vàng từ nó, thì cây đinh hương là khuôn mặt của người mà chiếc nhẫn được gán cho, và nếu anh ta thấy rằng anh ta tặng chiếc nhẫn của mình bằng nước hoa từ chính mình, thì anh ta lấy ra một số thứ anh ta sở hữu với lòng tốt . Và cuốn sách hay, và kết luận của nó là tin tức ….

…Đi tiểu là trong mơ, tiêu tiền của mình vào một việc gì đó không được phép hoặc giao hợp với một cái gì đó không phù hợp với mình . Và bài niệu trong giấc mơ là bằng chứng của việc tạo ra sinh kế . Và việc giữ nước tiểu và độ cứng của nó có thể cho thấy sự khẩn cấp của anh ta trong các vấn đề và thiếu tính đúng đắn, và người tiêm sẽ không đưa ra quyết định cho đến khi anh ta thanh toán những gì anh ta đã đóng băng từ nó . Và đi tiểu trong giấc mơ là tiền cấm . Và ai coi như mình đang ở một nơi không xác định sẽ kết hôn với một người phụ nữ ở nơi đó . Và người ta nói rằng : Ai nhìn thấy nó như đang đi tiểu, thì người đó dành một khoản tiền cấp dưỡng cho người đó . Và bất cứ ai nhìn thấy mình đã chết trong một cái giếng, người đó sẽ tiêu từ số tiền kiếm được cho phép . Và ai thấy rằng mình đã sờn rách một món hàng, thì người đó sẽ mất món hàng đó . Pal trong một ngách sinh ra một con trai nhà khoa học . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta đã mòn Qur’an, một trong những đứa con của anh ta sẽ ghi nhớ Thánh Qur’an . Còn ai coi mình như thể đổ một ít và hạn chế một số, nếu giàu có thì một số tiền của mình sẽ hết, còn nếu buồn phiền thì một số đau khổ sẽ không còn nữa . Nếu anh ta thấy như thể một người khác đang đi tiểu với anh ta, thì nước tiểu của họ bị trộn lẫn, và họ rơi vào tình trạng tiếp nối và ái kỷ . Nếu thấy anh ta là người tiêm chích, anh ta sẽ nổi giận với vợ . Nếu nước tiểu mạnh vào hắn, tìm không được chỗ đó, muốn chôn tiền cũng không tìm được chỗ chôn . Nếu thấy người ấy đi tiểu ở nơi nước tiểu, thì người ấy sẽ được giải thoát, nếu người ấy giàu có mà mất tiền . Nếu anh ta thấy người ta lau nước tiểu cho anh ta, thì anh ta sẽ sinh ra một bé trai và mọi người sẽ theo anh ta . Nếu anh ta thấy một người bị cho là xấu về mình, thì anh ta sẽ làm bẽ mặt người đó bằng cách tiêu tiền của anh ta . Nếu một người đàn ông thấy rằng mình đang đi tiểu ra sữa, thì anh ta sẽ mất đi bản năng của mình. Nếu một người nổi tiếng uống nó, thì anh ta sẽ tiêu tiền hợp pháp trong thế giới của mình . Còn ai thấy mình đi tiểu ra máu thì sẽ đến với đàn bà đã ly hôn, hoặc đàn bà mê gái mà người đó không biết . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đi tiểu Zaafarana, anh ta sẽ có một đứa con trai bị bệnh . Nếu anh ta thấy rằng anh ta không có nước trái cây, thì anh ta tiêu tiền của mình . Nếu anh ta thấy mình không có bùn đất, thì anh ta là một người không cải thiện tính xấu . Vì lửa đã sinh ra cho anh ta một con trai của uy quyền . Kẻ xấu xa đã phạm phải một sự khiếm nhã với gia đình mình . Nếu chất nôn ra ngoài thay vì nước tiểu, điều đó cho thấy trẻ bị cấm . Và nếu một con chim xuất hiện, một đứa trẻ sẽ được sinh ra phù hợp với bản chất của con chim đó là tốt và hư hỏng . Và ai đi lang thang đứng sau đó tiêu tiền của mình một cách thiếu hiểu biết . Người nào mặc áo thì sinh con trai, chưa có vợ thì lấy vợ . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đi tiểu trong mũi của mình, thì anh ta đến cấm . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đi tiểu ở một trong các chợ, người đó sẽ bị coi là tài khoản của chợ . Nhìn thấy cha của Ardashir, con trai của Sasan là một người chăn cừu như một người bạn và tôn vinh anh ta là người chú của cả bầu trời, anh ta hỏi Babak băng qua đường, anh ta nói : Đừng Oabbarha, bạn thậm chí còn quy cho một người con trai táo bạo của bạn, Vuadh này, anh ta nói : sinh ra để bạn Ghulam có triển vọng là tốt . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã mất mạng trong một ngôi nhà của người dân, khu dân cư của cộng đồng, hoặc nhà thờ Hồi giáo, đất nước hoặc làng của người dân, sau đó anh ta ném tinh trùng của mình để kết hôn với họ . Còn ai thấy mình đi tiểu trong bình hay chậu, lọ, giếng, đổ nát, thì người ấy sẽ cưới một người nữ . Người ta cảm thấy rằng trong tâm trí biển để đưa ra tiền cho Sultan bằng mười hoặc zakat và khác . Và ai nhìn thấy cũng tưởng con mình bị vạ lây . Và ai nhìn thấy dương vật chui ra khỏi bộ phận sinh dục của mình, thì đứa trẻ được sinh ra cho người đó tham gia vào mọi tri thức, vì cây bút lưu giữ mọi tri thức . Và nếu anh ta thấy một viên thuốc đã ra khỏi cơ thể mình, thì một đứa con trai được sinh ra cho anh ta, và anh ta sẽ có kẻ thù . Còn ai thấy mình đi tiểu nhiều, trái với thói quen, bị ô nhiễm, có mùi hôi, hoặc người đó đi tiểu trong khi mọi người nhìn mình, thì đó là bằng chứng của ác tâm hoặc biểu hiện của tội ác đã lộ diện . Và uống nước tiểu cho thấy nghi ngờ về lợi nhuận hoặc tiền bị cấm ….

…Nông trại Nếu bạn mơ thấy mình sống trong một trang trại, điều này cho thấy bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong mọi công việc . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang mua một trang trại, thì điều này cho thấy những cây trồng trung thành nếu bạn là một nông dân, hoặc một hợp đồng sinh lời nào đó nếu bạn là một doanh nhân và một chuyến đi an toàn nếu bạn là khách du lịch hoặc thủy thủ . Nếu bạn đến thăm một trang trại, điều này tượng trưng cho những người bạn vui vẻ ….

…Cắm trại Nếu bạn mơ thấy mình cắm trại ngoài trời, bạn có thể mong đợi sự thay đổi trong công việc của mình, đồng thời cũng chuẩn bị cho một chuyến đi dài và mệt mỏi . Nếu bạn thấy các trại, một số bạn bè của bạn sẽ chuyển đến các quốc gia mới và các dự án của bạn trông sẽ ảm đạm . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang ở trong một khu trại, điều này có nghĩa là vị hôn phu của cô ấy sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục cô ấy chọn ngày cưới, và anh ấy sẽ chứng tỏ rằng mình là một người chồng tốt . Và nếu cô ấy đang ở trong một trại quân đội, cô ấy sẽ kết hôn ngay từ cơ hội đầu tiên . Nếu phụ nữ đã có gia đình mơ thấy mình ở trong lều lính thì có nguy cơ phản bội danh phận của chồng, có thể ra tòa ly hôn là kết cục ….

Ngọc trai Nếu bạn nằm mơ thấy ngọc trai, điều này báo trước sự thành công và tiến bộ trong công việc, buôn bán và các mối quan hệ xã hội của bạn . Nếu một cô gái mơ thấy người mình yêu đã gửi cho mình một món quà là ngọc trai, anh ấy sẽ mỉm cười vì cô ấy. Lưu ý và cô ấy sẽ sống những ngày và kỳ nghỉ hạnh phúc với một người yêu thương, từ bi và trung thành, không cảm thấy ghen tuông giết người hủy diệt . Nếu bạn làm mất hoặc làm vỡ những viên ngọc trai của nó, bạn sẽ vô cùng đau buồn và hối tiếc do sự hiểu lầm giữa cô ấy và người thân của cô ấy . Nếu cô ấy mơ thấy mình yêu ngọc trai, thì cô ấy sẽ khao khát tình yêu và sự chiếm hữu và mơ về chúng, nhưng ý định của cô ấy sẽ không thành ….

…Lời Ngài là đất lành, Ngài đã thắng điều thiện trong thế gian và tôn giáo này, và từ lời Ngài là đất có lời quở trách, hãy kính sợ Đức Chúa Trời toàn năng, vì tiền bạc bị cấm đoán . Nếu anh ta nhìn thấy một vùng đất bị gập lại trên người dân, thì đó là sự chết, hoặc một cuộc chiến với cái chết của người dân nhiều như nó đã được xếp lại, hoặc họ bị đau khổ, hạn hán hoặc đau khổ . Ở dưới đất, hay rụng tay khỏi đất, thì trở nên nghèo nàn, và nếu ốm, chết và trở nên dơ bẩn . Còn ai thấy mình vắng mặt trên trần gian không thấy lỗ hổng ở đó, thì đó là hành trình truy sát thế gian, người đó sẽ chết trong hành trình đó . Và ai nhìn thấy trái đất được xếp lại cho mình, người đó sẽ chết nhanh chóng . Còn ai thấy anh ta đi từ đất này sang đất khác để đi và về, anh ta đi quanh vợ hoặc người giúp việc của mình . Còn ai nhìn thấy đất nuốt chửng nó và nới lỏng nó, và nếu nó là ác, thì đó là hình phạt dành cho nó . Còn ai thấy đất nuốt chửng mà không phân hủy, thì sẽ đi xa . Còn ai thấy đất rung chuyển và giáng đòn, thì đó là tai họa ảnh hưởng đến vùng đất đó từ chính quyền của nó, hoặc lạnh, nóng, hạn hán, hoặc sợ hãi lớn . Và bất cứ ai nhìn thấy trái đất bị chia cắt và một con bò sát xuất hiện từ nó và mọi người nói chuyện, thì người đó sẽ thấy điều gì đó khiến người đó ngạc nhiên, và có lẽ điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã gần kề, và có lẽ đó là một câu thơ chung chung xuất hiện những người được xem xét . Và trái đất chỉ thế giới theo mức độ rộng lớn, rộng lớn, hẹp và nhỏ của nó . Vùng đất nổi tiếng cho biết thành phố mà nó tọa lạc, con người và cư dân của nó . Và nếu anh ta thấy như thể trái đất bị tách ra, thì một người trẻ xuất hiện từ nó, một sự thù địch xuất hiện trong dân chúng, và nếu một người đàn ông già đi ra, họ sẽ hạnh phúc và đạt được màu mỡ, còn nếu nó tách ra và không có gì xảy ra ra khỏi nó, và không có gì xâm nhập vào nó, một tai nạn xấu xa đã xảy ra trên mặt đất, và nếu bảy người thoát ra khỏi nó, nó cho thấy sự xuất hiện của một kẻ thống trị bất công. Nó đang sống và nó là nỗi day dứt thường trực trong lĩnh vực đó. Nếu trái đất chia cắt với thảm thực vật, con người sẽ có được màu mỡ. Nếu anh ta thấy mình đang đào đất và ăn của nó, anh ta sẽ kiếm được tiền bằng cách gian dối, và việc đào là gian dối . Và ai dùng chính tay mình mà gấp đất lại, thì sẽ làm vua . Người ta nói : Đất sụp đổ để lại di chứng của thương tích . Đất chật, người ở chật hẹp . Và nhờ lời Ngài, đất lành, người ấy đạt được điều thiện trong thế gian và tôn giáo, và từ lời Ngài là đất có lời chê trách, hãy kính sợ Đức Chúa Trời toàn năng, vì tiền bạc bị cấm đoán . Nếu anh ta nhìn thấy một vùng đất bị gập lại trên người dân, thì đó là sự chết, hoặc một cuộc chiến với cái chết của người dân nhiều như nó đã được xếp lại, hoặc họ bị đau khổ, hạn hán hoặc đau khổ ….

…Và trái tim : sự can đảm của con người, sự xuất chúng của anh ấy, sự táo bạo, sự uy nghiêm của anh ấy, sự rộng lượng của anh ấy, sự tàn nhẫn của anh ấy, sự công bình và sự thối nát của anh ấy đề cập đến thân thể, vì anh ấy là vua của cơ thể và là người quản lý nó . Và để trái tim ra khỏi bụng là tốt cho tôn giáo và chân thành, và thả nó ra là một sự chuyển đổi đối với sự thật, và người ta nói rằng trái tim chỉ ra người phụ nữ nhìn xa trông rộng, vì cô ấy là người tổ chức công việc của anh ta. Nếu anh ta thấy trái tim mình bị cắt đứt, nếu anh ta bị bệnh, anh ta được chữa khỏi và giảm bớt nỗi đau khổ ….

Hiếm khi có một người phụ nữ đến gặp Ibn Sirin và cô ấy nói rằng, tôi nhìn thấy hai viên ngọc trai trong phòng của tôi, trong đó có một viên ngọc trai lớn hơn viên ngọc trai kia, vì vậy chị gái tôi đã yêu cầu tôi đưa một trong hai viên ngọc trai và tôi đã tặng cô ấy viên nhỏ nhất. . Anh ấy nói nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, bạn đã học được hai surah, một trong số đó dài hơn người kia, và chị gái của bạn đã dạy cái ngắn, cô ấy nói, là đúng ….

Một người phụ nữ đến gặp anh ta và nói rằng tôi thấy trong phòng của tôi có hai viên ngọc trai, trong đó có một viên ngọc trai lớn hơn viên ngọc trai kia, vì vậy chị tôi đã hỏi tôi một trong hai viên ngọc trai, và tôi đưa cho cô ấy viên nhỏ nhất, và anh ta nói: Đây là một người phụ nữ đã học được hai surah từ Qur’an, một trong số đó dài hơn người kia. Người phụ nữ nói rằng đúng là tôi đã học bò và họ Imran….

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

…Người cha nhân hậu và Sheikh cao quý đã không để con trai mình ở nơi hoang vắng, hoang vắng trong sa mạc Makkah , mà không khao khát và nhớ đến con , và thỉnh thoảng không đến thăm con , và trong một lần đến thăm , và cậu bé đã lớn lên và di chuyển , anh ta chấp nhận những gì cha anh ta đã làm trong việc theo đuổi và làm việc , ý kiến ​​của Hebron – Bình an cho anh ta – rằng anh ta đã được lệnh giết chết đứa con trai này của mình , và khi các nhà tiên tri của Chúa ngủ trong mắt họ và đã không ngủ trong trái tim của họ , sau đó (các tầm nhìn của các nhà tiên tri là mặc khải ), và đó là lý do tại sao Hebron xác định để thực hiện các lệnh của Chúa mình , và anh ta đã không khen anh vì quyết định này , rằng Ishmael là người duy nhất , và điều đó ông đã được ban phước cho Sheikh lớn , trên tám mươi sáu tuổi , và sau khi hy vọng trong nhiều năm và nhiều năm , bất chấp tất cả những điều này , Thần Khalil đã quyết tâm hoàn thành những gì đã làm , đức tin của các tín hữu , và sự đầu hàng của người Hồi giáo chỉ đối với Đức Chúa Trời , thể hiện sự vâng lời tối thượng và tuân thủ mệnh lệnh của Đức Chúa Trời , đây là đạo Hồi đặc biệt , vì Hồi giáo là sự vâng lời và tuân theo Đức Chúa Trời , là tôn giáo đầu tiên và các tôn giáo khác , và điều này đã được mô tả là Đức Chúa Trời – Đấng Toàn năng – điều này , nói rằng Đấng Toàn Năng ( đây là một tai họa cho thấy ) từ Surat Avat câu 106 mà Hebron, nhưng quan điểm cho rằng màn hình này là dành cho con trai của ông là tốt bụng với trái tim của mình và dễ dàng hơn cho anh ta để buộc đưa anh ta và giết mổ ông ép buộc . Chúng ta hãy đọc những câu thơ hào phóng này (và ông ấy nói rằng tôi sẽ đến với Chúa của tôi , họ sẽ hướng dẫn tôi , Chúa ban cho tôi từ người công bình , vì vậy chúng tôi đã rao giảng cho anh ấy một cậu bé đáng thương , và khi cậu đến với cậu ấy thì sa ‘ tôi , cha tôi nói rằng tôi thấy trong một giấc mơ rằng tôi đang giết thịt bạn , vì vậy hãy xem những gì bạn thấy . Ông nói: Cha, làm theo những gì con được truyền lệnh , con sẽ tìm thấy con, Đức Chúa Trời muốn, từ bệnh nhân , khi họ trở thành Hồi giáo và một ngọn đồi phía trán , và Nadenah rằng O Abraham tầm nhìn đã phê chuẩn Quả thật, cũng các nhà hảo tâm Ndza , đây là một tai họa cho thấy , và Vdenah giết mổ lớn , và chúng tôi rời khỏi nó trong người khác , hòa bình trên Abraham , như cũng như chúng tôi bù đắp các nhà hảo tâm , ông ấy là một trong những người trung thành của chúng tôi , và Chúng tôi đã phong cho Y-sác làm nhà tiên tri Công bình )….

…** Sự hiện thấy của Tiên tri, cầu Chúa ban phước lành và ban cho anh ta sự bình an, rằng anh ta đã được trao chìa khóa cho các kho báu của trái đất . Theo thẩm quyền của Uqbah bin Amer – có thể Chúa hài lòng với anh ta – rằng Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã ra ngoài một ngày và cầu nguyện cho gia đình của một trong những lời cầu nguyện của anh ta qua đêm và sau đó. tiến lên bục giảng và nói : ( Tôi hơn bạn và tôi là một kẻ tử vì đạo chống lại bạn và tôi, nhờ Chúa, hãy nhìn vào bể của tôi bây giờ và rằng tôi đã trao chìa khóa cho các kho báu của trái đất. Hoặc chìa khóa của đất, và Tôi, bởi Chúa, không sợ rằng bạn sẽ tham gia cùng tôi theo tôi, nhưng tôi sợ rằng bạn sẽ cạnh tranh trong đó .) Abu Hurayrah – có thể Allah hài lòng với anh ta – nói : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta ( Nusrat kinh dị và đưa ra conciseness của lời nói và trong khi tôi đang ngủ như Ji tủ phím đất đã được đặt trong tay của tôi ), cho biết Abu Hurayrah – Allah chưa hài lòng với anh ta -: các Sứ giả của Allah đã đi Allah ban phước cho Hòa bình được khi anh ta, trong khi bạn nâng cô ấy lên . Al-Hafiz Ibn Hajar nói trong ( Fath al-Bari ): Những người diễn đạt nói : Chìa khóa là tiền bạc, danh dự và quyền lực . Nếu người ấy thấy mình mở cửa bằng chìa khóa, thì người đó sẽ đạt được nhu cầu nhờ sự giúp đỡ của người đang gặp khó khăn, còn nếu thấy mình có chìa khóa trong tay, thì người đó đã trúng phải đại quyền . Al-Khattabi được báo cáo rằng ông nói : Ý nghĩa của các kho bạc trên đất là những gì được mở ra cho quốc gia từ chiến lợi phẩm đạn dược của Khosrau và Caesar và những người khác, và có thể các khoáng chất trên đất chứa vàng và bạc . Những người khác nói : Thay vào đó, nó được chở một cách tổng quát hơn thế. Al-Hafiz cho biết : Chìa khóa dẫn đến kho bạc của vùng đất dự định là thứ được mở cho ummah của anh ta sau khi anh ta từ al-Futuh, và người ta nói : khoáng sản . Tôi nói : Điều này giống với thực tế ở thời đại chúng ta, như sẽ được giải thích bởi Đức Chúa Trời Toàn năng . Và Al-Hafiz đã nói trong bài phát biểu của mình về câu nói của mình, và bạn rút nó ra khỏi cái đục bởi nữ tu và hình tam giác, nghĩa là bạn nhổ nó ra , bạn nói : Bạn cắt giếng nếu bạn lấy đất của nó . Tính xác thực của hai câu chuyện của Uqba và Abu Huraira – có thể Chúa hài lòng với họ – đã xuất hiện trong thời đại của chúng ta, khi các giếng dầu và nước xuất hiện ở rất xa trong lòng đất, và những gì cũng xuất hiện từ các khoáng chất vàng và các kho báu khác của trái đất mà con người không thể tiếp cận ngoại trừ trong những thời điểm này ….

…Còn trái tim, đó là tâm trí của một người, trí tuệ của người đó, trí tuệ của người đó và đạo của người đó. Bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zayn hoặc Shin, sau đó cách giải thích của anh ta trong đó và một số người trong số họ nói rằng nếu một người nhìn thấy trái tim, thì đó là tôn giáo tốt và lý trí tốt, còn ai nhìn thấy trái tim của mình bị bắt cóc và bỏ đi từ đó là bốn khía cạnh của nỗi sợ hãi nghiêm trọng, sự điên cuồng, sự băng hoại của tôn giáo và sự xuất hiện của tai họa. Đen và bị che bởi một tấm màn, anh ta bị lạc khỏi sự thật và nhiều tội lỗi…

Abu Sa`id, nhà thuyết giáo, nói trong tầm nhìn của những viên ngọc trai, ông ấy nói rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin, và ông ấy nói, khi người ngủ thấy hai người đàn ông đưa vào miệng mình những viên ngọc trai, một người trong số họ đi ra nhỏ hơn cái gì. anh ta đi vào, và người kia đi ra lớn hơn anh ta vào, vì vậy anh ta nói: Về phần ai tôi thấy anh ta đi ra nhỏ, bạn đã thấy điều đó cho tôi, tôi gần đây hơn những gì tôi đã nghe và như những gì tôi thấy nó đã đi ra Vì vậy, tôi thấy nó về hai kẻ nói dối nói nhiều hơn những gì họ nghe, và viên ngọc trai trong phần diễn giải biểu thị kinh Qur’an và kiến ​​thức. Cho nên ai thấy như xỏ ngọc, xỏ nhiều kiến, truyền nhiều cho người, nhét ngọc vào miệng là chỉ đạo lành .)…

…Và một cô gái trong giấc mơ : khả năng sinh sản và sự nhẹ nhõm, và dễ dàng sau những khó khăn mà ngày càng tăng lên . Và phù dâu, một người tốt với những lời khen ngợi và hy vọng tốt đẹp . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể mình đã mua một cậu bé, họ sẽ tấn công người đó . Ai mua một cô gái nô lệ, sẽ làm tốt . Nếu anh ta nhìn thấy một nô lệ không phải là người lớn như thể anh ta đã thực hiện được giấc mơ, thì anh ta được tự do . Nếu anh ta thấy rằng anh ta nhận ra và mặc một chiếc áo choàng trắng cho anh ta, thì anh ta đã kết hôn với một người phụ nữ tự do . Và nếu anh ta thấy như thể anh ta đã ném một chiếc áo choàng đen vào anh ta, anh ta sẽ kết hôn với một người phụ nữ . Và ai nhìn thấy anh ta mặc áo choàng màu tím trên người, người đó sẽ cưới một người phụ nữ danh giá . Nếu một người đàn ông trẻ nhìn thấy một tầm nhìn như vậy, tầm nhìn của anh ta cho thấy rằng con trai anh ta đang đến tuổi dậy thì . Nếu một trưởng lão nhìn thấy cô, linh ảnh của anh ta cho thấy anh ta đã chết . Và nếu anh ta coi cô là thủ phạm của một tội lỗi giấu kín, anh ta sẽ bị bại lộ . Còn ai thấy rằng mình đã làm khổ một đứa trẻ mới lớn, thì người đó có vinh quang và quyền lực, về mặt lý giải thì mẹ mình đáng được hưởng hơn cha mình, và nếu đàn bà thấy đàn ông nổi loạn, thì tốt là nên đến gặp. cô ấy tùy theo sự tốt hay xấu của mình . Người ta nói rằng : Ai có một đứa con trai nhỏ, và thấy rằng nó đã trở thành một người đàn ông, đã chỉ ra cái chết của mình . Và người ta nói rằng : Ai ở trong số các cậu bé đã bắt kịp những người đàn ông, điều này cho thấy sức mạnh và sự giúp đỡ . Có người thấy anh ta sinh con trai và vợ anh ta có thai, vì cô ta sinh ra một cô gái nô lệ . Tin rằng cô ấy được sinh ra theo cách của mình, cậu bé Vtld, có lẽ khác về bản chất, cậu ấy thấy rằng cậu ấy được sinh ra là một cậu bé, cậu ấy là Ghulam, hoặc tin rằng cậu ấy được sinh ra với cậu ấy đang được tiến hành, về sự thất bại phức tạp đó, nó cho bạn biết . Người ta nói á quân là được rồi . Và người ta kể lại rằng một người phụ nữ ở Makkah đọc Kinh Qur’an, thấy xung quanh Kaaba có rau húng và một Saif cầm húng quế trên tay, như thể cô ấy nói với Chúa điều này về Kaaba? Cô được cho biết : Bạn không biết rằng tối nay Abdul Aziz bin Abi Dawood đã kết hôn ? Vantbht Nếu Abdul Aziz ibn Abi Dawood chết ….