…Còn ai thấy Người đã mặc áo cho Người, trao cho Người, Mặc quần áo tôn nghiêm và cưỡi Người cưỡi lên, thì Người sẽ tước vương quyền của Người, và Nếu Người đủ tư cách đảm đương một công việc, thì Người phải đảm nhận ….

…Al-Kirmani nói: ~Ai nhìn thấy anh ta mặc một chiếc áo sơ mi trắng với chiếc áo cũ bẩn thỉu bên dưới, bề ngoài của nó sẽ khác với bên trong .~…

…Màu trắng : Đấng Toàn năng đã nói ( trên khuôn mặt tẩy trắng và khuôn mặt thắng thế ) Surah Al – Imran 106 – có nghĩa là người nông dân ( và đôi mắt làm trắng của nỗi buồn anh Kzim ) Surah Yusuf 84 – có nghĩa là mù (.. cho đến khi bạn thấy rõ sợi chỉ trắng .. ) Sura 187 – có nghĩa là chắc chắn ( và Admm n tay của bạn với cánh của bạn trắng ra là xấu ..) Surah Taha 22 – có nghĩa là sự an toàn của bệnh ( mang đến cho họ một ly của một số * cảm giác hồi hộp trắng của những người uống rượu ) Saaffat 46 – nghĩa là thanh thản Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta (… như thanh tẩy Bộ quần áo màu trắng của tạp chất ) – có nghĩa là công việc tốt và sự an toàn của giường…

…Sự tranh đấu của mặt trời chống lại nhà vua, và sự suy giảm của tia sáng mặt trời sẽ làm giảm uy tín của nhà vua . Nếu anh ta thấy mặt trời tách ra làm hai nửa, một nửa của nó vẫn còn và nửa kia biến mất, sau đó nó xuất hiện với nhà vua ở bên ngoài, và nếu nửa còn lại theo nửa vàng và hợp lại và quay trở lại mặt trời lành lặn, thì bên ngoài chiếm cả đất nước, và nếu nửa đi quay về nửa còn lại và mặt trời trở lại như trước đây là vua của anh ta trở lại anh ta và anh ta đã thắng bên ngoài . Nếu mỗi người trong số hai nửa trở thành Mặt trời của riêng mình, thì bên ngoài sở hữu những gì thuộc về vua từ nhà vua, và trở thành đối tác của anh ta, và chiếm một nửa vương quốc của anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời rơi xuống, đó là tai họa cho các giá trị của trái đất hoặc cho cha mẹ . Nếu anh ta thấy như mặt trời mọc trong một ngôi nhà và chiếu sáng cả ngôi nhà, thì người trong nhà sẽ được vinh hiển, phẩm giá và được nuôi dưỡng . Còn ai nhìn thấy mình đã nuốt mặt trời, thì sẽ sống kiếp nặng trĩu . Nếu anh ta nhìn thấy điều đó, nhà vua sẽ chết . Và ai bị ánh sáng mặt trời chiếu vào, Chúa sẽ ban cho người đó kho tàng và tiền bạc lớn . Và ai nhìn thấy mặt trời xuống giường mình, người đó sẽ bị bệnh và bị viêm cơ thể . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang làm điều tốt với mình, anh ta chỉ ra khả năng sinh sản và rời đi, và cho biết ở nhiều người sức khỏe . Và bất cứ ai mà mặt trời lấy đi thứ gì đó từ anh ta hoặc cho anh ta thứ gì đó, thì đó không phải là Mahmoud . Một trong những dấu hiệu của hành động tốt là một người nhìn thấy mặt trời ở dạng bình thường và theo thói quen của nó, và sự tăng hoặc giảm của nó có thể có hại . Và ai tìm thấy sức nóng của mặt trời và trú ẩn trong bóng râm, người đó sẽ được cứu khỏi đau buồn . Và ai thấy lạnh trong bóng râm và ngồi trong nắng, thì cái nghèo của người ấy không còn nữa, vì cái lạnh là cái nghèo . Và ai có thể nhìn thấy mặt trời khi mặt trời đen và lấm tấm, nhà vua có nghĩa vụ với người đó trong mọi vấn đề . Và người ta kể lại rằng thẩm phán của Homs đã nhìn thấy như thể mặt trời và mặt trăng bị giết chết, và các hành tinh tách ra, vì vậy nó bị chia cắt với mặt trời và nó bị chia cắt với mặt trăng . Ông kể lại những điều mình thấy trên Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Anh ta nói với anh ta : Bạn đã ở với người nào? Anh nói : Với mặt trăng . Umar đọc : ~ Vì vậy, chúng tôi đã xóa câu của đêm và làm cho chúng tôi nhìn thấy câu của ngày .~ Và anh ta đã chuyển hướng anh ta khỏi công việc của Homs, vì vậy anh ta đã phán quyết rằng anh ta đi với Muawiya đến hai hàng, và anh ta đã bị giết . Còn ai nhìn thấy mặt trời, mặt trăng và các vì sao tụ lại một nơi và vua của chúng, và chúng có ánh sáng và tia sáng, thì lời nói đó được vua, quan tể tướng và các tổng thống chấp nhận . Nếu nó không phải là ánh sáng, thì nó không có lợi cho người nhìn xa trông rộng . Nếu anh ta thấy mặt trời và mặt trăng nhìn xuống mình, cha mẹ anh ta hài lòng về anh ta . Nếu bọn họ không có một tia tức giận hắn . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời và mặt trăng ở bên phải và bên trái của mình, ở phía trước hoặc phía sau anh ta, thì anh ta sẽ bị sợ hãi hoặc tai họa và thất bại, và anh ta buộc phải chạy trốn cùng với nó, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~Và các mặt trời và mặt trăng đã thu thập được với nhau, và người đó sẽ nói rằng đó là ngày thoát .” Và màu đen của mặt trời, mặt trăng và các vì sao và sự quay của chúng, thay đổi những phước lành trên thế giới này . Và một nhật thực, đã xảy ra với nhà vua . Và ai nhìn thấy những đám mây che mặt trời cho đến khi ánh sáng của nó biến mất, nhà vua sẽ bị bệnh . Nếu ông ta thấy nó không di chuyển trong mây hoặc thoát ra khỏi nó, thì nhà vua sẽ chết, và mặt trời có thể là một nhà khoa học biết mây di tản như thế nào, thì nỗi buồn sẽ di tản khỏi ông ta . Mặt trăng : Ban đầu là tướng của vị vua vĩ đại nhất, hoặc một vị vua không có vị vua vĩ đại nhất, và các ngôi sao xung quanh ông là binh lính . Và những ngôi nhà và nơi ở của anh ta, hoặc những người vợ và người giúp việc của anh ta . Và có lẽ anh ta chỉ ra học giả và nhà luật học và tất cả bằng chứng mà anh ta hướng dẫn, bởi vì anh ta được hướng dẫn trong bóng tối và tỏa sáng trước công chúng . Nó chỉ chàng trai, người chồng và người chủ, vợ và con trai, vì vẻ đẹp và ánh sáng của anh ta, ví anh ta với vẻ đẹp của đàn và đàn ông, vì vậy người ta nói như thể trăng tròn như thể trăng khuyết. . Sau đó, tai nạn của anh ta được giải thích và thực hành tương tự như những gì đã được đề cập trước đó trong mặt trời, và nó có thể biểu thị sự tăng hoặc giảm, bởi vì nó tăng và giảm, chẳng hạn như tiền bạc, công việc và thân thể, cùng với thông báo trước đó về giao thông, chẳng hạn như một bệnh nhân thấy vào đầu tháng đã giáng xuống mình hoặc mang đến cho mình, rồi sẽ tỉnh lại khỏi vấn đề của mình . Và nếu nó ngắn hơn một tháng, thì tuổi của nó không còn nữa, và thời hạn của nó gần đến số tiền còn lại của tháng, nó có thể là ngày, và nó có thể là một bộ sưu tập, tháng hoặc năm, với bằng chứng được thêm vào đó trong một giấc mơ hoặc trong cuộc sống thức dậy . Nếu anh ta đi xuống vào đầu tháng, hoặc nếu anh ta xuất hiện vắng mặt tại nơi của mình, anh ta đã rời khỏi vị trí của mình và đã đến từ cuộc hành trình của mình . Và nếu đó là vào cuối tháng, sau khi đi du lịch và rời quê hương . Còn ai thấy mình với mình, trong lòng hay tay trong tay, thì sẽ lấy chồng tùy theo nặng nhẹ, dù là nam hay nữ . Aisha, cầu Chúa hài lòng với cô ấy, đã nhìn thấy ba mặt trăng rơi trong phòng cô ấy. Cô thuật lại sự hiện thấy của mình cho cha cô, xin Chúa hài lòng về ông và nói với cô rằng : Nếu sự hiện thấy của cô là thật, ba người được chôn trong phòng của cô, họ là những người tốt nhất trên trái đất ….

Trong tầm nhìn của các nhà tiên tri và sứ giả nói chung và tầm nhìn của Muhammad nói riêng, tôi đã nghe Abu Bakr Ahmed bin Al-Husayn bin Mahran Al-Maqri, anh ta nói : Tôi đã mua một người giúp việc mà tôi nghĩ là người Thổ Nhĩ Kỳ, còn cô ấy thì không. biết lưỡi của tôi, và tôi không biết lưỡi của cô ấy, và những người bạn của tôi có một người hàng xóm dịch từ cô ấy, anh ta nói, vì vậy một ngày cô ấy đang ngủ, vì vậy tôi nhận ra trong khi cô ấy đang khóc, cô ấy khóc và nói : Hỡi chúa tể của tôi, dạy ta mở sách, ta liền tự nhủ, ta nhìn nàng ác ý, ngươi biết miệng lưỡi đừng nói chuyện với ta, cho nên bằng hữu xúm lại nói với nàng : Ngươi không biết miệng lưỡi, thời , bạn nói chuyện với anh ấy như thế nào? Và người giúp việc nói : Tôi thấy trong giấc mơ của mình một người đàn ông giận dữ và nhiều người đang ở đằng sau anh ta khi anh ta đang đi bộ, vì vậy tôi nói đây là ai? Họ nói với Môi-se, hãy bình an cho ông ấy . Sau đó, tôi nhìn thấy một người đàn ông tốt hơn anh ta và với mọi người khi anh ta đang đi bộ, vì vậy tôi nói đây là ai? Vì vậy, họ nói Muhammad, hòa bình và phước lành sẽ đến với anh ta, vì vậy tôi nói tôi sẽ đi với điều này, vì vậy anh ta đến một cánh cửa lớn, đó là cổng Thiên đường, vì vậy nó đã gõ và nó mở ra cho anh ta và những người anh ta bước vào, Tôi và hai người phụ nữ ở lại, nên chúng tôi kiểm tra cửa và nó mở ra, và người ta nói rằng ai đọc tốt phần mở đầu của cuốn sách được cho phép, vì vậy họ đọc và cho phép họ, và tôi vẫn vậy . Vì vậy, ông ấy đã dạy tôi cách mở cuốn sách, ông ấy nói, và tôi đã dạy nó rất khó khăn, và khi tôi bảo quản nó, nó đã chết . Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa thương xót ông, nói : Thị kiến của các nhà tiên tri, cầu nguyện của Chúa đến với họ, là một trong hai điều, hoặc là tin tốt hoặc là cảnh báo . Sau đó, có hai điểm nổi bật : một trong số đó là việc anh ta nhìn thấy một nhà tiên tri trong tình trạng và ngoại hình của mình, vì đó là bằng chứng về lòng tốt của người có linh ảnh, niềm tự hào của anh ta, sự hoàn hảo của vị thế và chiến thắng của anh ta trước những người chống lại anh ta, và người thứ hai thấy anh ta thay đổi tình hình với một khuôn mặt cau có. một nhà tiên tri, chỉ ra rằng phản bội Ban Bí thư và Giao ước để tố cáo câu : ( nhớ những điều Nqdahm giao ước của họ và không tin vào các câu của Allah và giết các nhà tiên tri một cách bất công ). Đây là tổng thể, và về chi tiết : Nếu anh ta nhìn thấy A-đam, hòa bình sẽ ở trên anh ta, trong vẻ bề ngoài của anh ta, anh ta sẽ đạt được một nhiệm vụ lớn nếu anh ta xứng đáng với nó . Bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Tôi là một vị vua trên đất ) , và nếu người ấy thấy rằng Ngài đã nói chuyện với mình, thì người ấy sẽ nhận được một ghi chú của Đấng toàn năng nói : ( Và A-đam đã biết tất cả các tên )….

…Abu al-Qasim al-Husayn bin Bakr bin Harun nói với chúng tôi, về thẩm quyền của Abu Muhammad al-Marashi, về thẩm quyền của Ahmad bin Muhammad bin al-Hajjaj, người đã nói : Tôi hiểu đúng nhất về al-Shafi’i , Malik, và Ahmad bin Hanbal, cầu Chúa hài lòng với họ, và tất cả những người dẫn đến luật học, vì vậy tôi không đồng ý về tuyên bố của họ và sự khác biệt của họ trong các vấn đề, vì vậy tôi muốn làm đúng nhất lời của họ, tôi đã cầu xin Chúa toàn năng để cho tôi thấy vị Tiên tri, cầu xin lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời trên ông ấy, trong giấc ngủ, vì vậy ông ấy đã nghĩ đến tôi rằng bạn sẽ thấy đêm thứ sáu, vì vậy khi đêm thứ sáu có phép thuật và tôi đã hoàn thành bông hồng của mình, và tôi ngồi trên Quay lại chờ đợi chiếc muezzin, mắt tôi choáng ngợp và tôi nghĩ rằng Nhà tiên tri đã cầu nguyện Cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban bình an cho anh ta đang đến với tôi, vì vậy một người đàn ông bước vào tôi với pallet và quần áo trắng, anh ta chào và ngồi, Sau đó, Vị Tiên Tri, cầu cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đến chào anh ta và hôn anh ta giữa mắt và s chờ anh ấy trên văn bản đã ở với tôi, và phẩm chất ở với tôi, và với một nhóm bạn của anh ấy, vì vậy anh ấy ngồi và ngồi giữa hai n tay của mình Vì vậy tôi hỏi anh ấy về các vấn đề, sau đó tôi hoàn thành với những gì tôi có luật học, vì vậy tôi hỏi anh ta về một vấn đề và anh ta nói : Tôi làm theo những gì anh ta nói, và anh ta gật đầu với bên trong trước anh ta . Sau đó tôi hỏi anh ấy về một cái khác, và anh ấy nói : Theo những gì anh ấy nói điều này, sau đó tôi hỏi anh ấy về các vấn đề bất đồng, và anh ấy đã nắm trong tay anh ấy mỗi ngày và anh ấy nói những gì anh ấy nói điều này, vì vậy nó rơi vào tôi nghĩ rằng anh ấy là Ahmed bin Hanbal . Tôi nói, Hỡi Sứ giả của Chúa, bạn đã được thử thách . Anh ta kiên nhẫn và nói với tôi : Hãy xem Chúa đã làm gì anh ta, rồi anh ta quay sang tôi và nói : Hãy cầu nguyện với chúng tôi vào ngày hôm sau, vì vậy tôi nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi không cần điều đó . Sau đó, lời cầu nguyện đã được thiết lập và Sứ giả của Chúa, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, đã đến và cầu nguyện với chúng tôi rằng : Bình an cho bạn và lòng thương xót của Chúa . Vì vậy, tôi đi sang bên phải của mình, và sau đó tôi nhận ra rằng tôi đang đối mặt với qiblah ….

Nhà thuyết giáo Al-Walid bin Ahmed nói với chúng tôi ở Paradise, ngân khố, quảng trường, cung điện, sông ngòi và trái cây của nó, ông nói Ibn Abi Hatim nói với chúng tôi, ông nói Muhammad bin Yahya al-Wasiti nói với chúng tôi, ông nói Muhammad bin al-Hussein al-Barjalani nói với chúng tôi, ông ấy nói Bishr bin Omar al-Zahrani Abu Muhammad nói với chúng tôi, ông ấy nói Hammad bin Zaid nói với chúng tôi, theo thẩm quyền của Hisham Bin Hassan, theo thẩm quyền của Hafsa bint Rashid, nói : Marwan al-Mahlami là hàng xóm của chúng tôi, và anh ta là một con quái vật siêng năng, vì vậy anh ta đã chết, vì vậy tôi thấy anh ta là một người đàn ông rất mạnh mẽ, vì vậy tôi nhìn thấy anh ta như anh ta nhìn thấy người ngủ, vì vậy tôi nói, Hỡi Abu Abdullah, Chúa của bạn đã làm gì cho bạn? Anh ấy đã đưa tôi đến Thiên đường. Cô ấy nói : Tôi nói, sau đó thì sao? Ông nói, sau đó nâng lên bên phải, cô ấy nói : Tôi nói, sau đó những gì? Ông ấy nói, rồi các ngươi nâng nó lên cho những người thân cận, ta nói: Các ngươi đã thấy ai từ anh em mình? Anh ấy nói: Tôi đã nhìn thấy Al-Hassan, Ibn Sirin và Maimouna . Hammad nói, Hisham bin Hassan nói, Umm Abdullah đã nói chuyện với tôi, và đó là sự lựa chọn của phụ nữ Basra. Cô ấy nói rằng tôi đã thấy trong giấc ngủ của mình như thể tôi bước vào một ngôi nhà tốt, sau đó tôi bước vào một khu vườn, và tôi thấy sự tốt đẹp của nó như những gì Đức Chúa Trời muốn, vì vậy nếu tôi là một người đàn ông dựa trên một chiếc giường vàng và xung quanh nó và ở trong tay Al-Akarib, cô ấy nói, ~Tôi ngạc nhiên về những gì tôi thấy tốt khi anh ấy đến, và anh ấy đã được nói về điều này?~ Anh ấy nói điều này, Marwan Al-Mahlami đến và ngồi trên giường của anh ấy, cô ấy nói, vì vậy tôi thức dậy sau giấc ngủ của mình, vì vậy nếu đám tang của Marwan đã trôi qua cho tôi vào giờ đó . Abu Al-Hussein Abdel-Wahhab bin Jaafar Al-Midani nói với chúng tôi ở Damascus, anh ấy nói Ali bin Ahmed Al-Bazar nói với chúng tôi, anh ấy nói: Tôi nghe Ibrahim bin Al-Sirri Al-Mughalis nói : Tôi nghe cha tôi nói : Tôi đã ở nhà thờ Hồi giáo của tôi một ngày một mình sau khi chúng tôi cầu nguyện vào buổi chiều, và tôi đã đặt một hình nón nước để làm mát nó cho bữa sáng của tôi trong ngách của nhà thờ Hồi giáo. Vì vậy, mắt tôi chìm vào giấc ngủ, và tôi thấy như thể một nhóm bạch dương al-Ain đã bước vào nhà thờ Hồi giáo vỗ tay, vì vậy tôi nói với một trong số họ : Bạn là ai? Cô ấy nói với Thabit al-Banani, vì vậy tôi nói với người kia : Còn bạn? Cô ấy nói với Abd al-Rahman bin Zaid, và tôi nói với người kia : Và bạn nói với ngưỡng cửa, và tôi nói với người kia : Còn bạn? Cô ấy nói với Farqad, cho đến khi bạn vẫn là một, vì vậy tôi nói : Bạn là của ai? Và cô ấy nói với những ai không tưới mát cho mình nhanh chóng . Vì vậy, tôi nói với cô ấy, nếu tôi thành thật, thì hãy rời khỏi hình nón, và hình nón bị lật và rơi khỏi hốc tường, và tôi nhận ra từ giấc mơ của mình là làm vỡ hình nón ….

Và bất cứ ai nhìn thấy một ngôi làng đã bắt gia súc của họ, chặt cây, hoặc chăn thả để trồng trọt, điều này cho thấy sự nghèo đói của người dân và sự gián đoạn công việc của họ, và tầm nhìn của việc chuẩn bị cho làng mạc màu mỡ và phước lành, cũng như tưới nước cho họ. và tưới chúng ….

…Những hình ảnh của anh ấy về những kẻ nói dối Musaylimah và Al-Ansi về thẩm quyền của Nafi` bin Jubair về thẩm quyền của Ibn Abbas – cầu Chúa hài lòng với họ – anh ấy nói : Musaylimah kẻ nói dối đã đến vào thời điểm của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, vì vậy anh ta nói rằng nếu Muhammad làm vấn đề với tôi sau anh ta, tôi đi theo anh ta và trình y nó trong con người của nhiều người của anh ta, thì Sứ giả của Chúa đã đến với anh ta. Chúa ở trên anh ta và với anh ta Thabit Ibn Qais bin Shammas – và trong tay Sứ giả của Chúa một mảnh giấy – cho đến khi anh ta đứng trên Musaylimah giữa những người bạn của mình và nói : ( Nếu bạn yêu cầu tôi mảnh này, tôi sẽ không đưa nó cho bạn và bạn sẽ không vượt ra ngoài mệnh lệnh của Đức Chúa Trời trong bạn, và nếu tôi quản lý để phá vỡ bạn, và tôi thấy bạn trong đó tôi đã cho nó thấy những gì tôi đã thấy và điều này được chứng minh. Anh ta trả lời bạn thay cho tôi ) Sau đó anh ta quay đi từ anh ấy Ibn Abbas – xin Chúa hài lòng với cả hai – và tôi đã hỏi về những lời của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ấy, ( Bạn thấy trong đó bạn đã cho thấy những gì tôi đã thấy ) và Abu Hurairah đã nói với tôi rằng Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, nói ( Trong khi tôi đang ngủ, tôi nhìn thấy trong tay tôi hai chiếc vòng vàng Vohemena sẽ Voouhy trong một giấc mơ rằng Onfajhma Venfaj suyễn Aftara Vool Hen nói dối đi theo tôi, một người bị mù và Musaylimah khác . được tường thuật bởi Bukhari Obeid bin Abdullah ngưỡng bin, cho biết : Chúng tôi đã nghe rằng người nói dối Hồi giáo đã cho thành phố sụp đổ trong cô gái Harith Dar là một cô gái bin Harith bên dưới Kraiz – và cô ấy là mẹ của Abdullah bin Aamer – vì vậy Sứ giả của Chúa đã đến gặp anh ta để cầu nguyện Chúa ở trên anh ta và với anh ta là Thabit bin Qais bin Shammas – người được gọi là nhà thuyết giảng của Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Chúa đến với anh ta – và trong n tay của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, một thanh chắn đã đứng trên anh ta và anh ta nói chuyện với anh ấy. Musaylama nói với anh ta : Nếu bạn muốn, hãy để chúng tôi ở giữa bạn và vấn đề, sau đó bạn đặt nó cho chúng tôi sau khi bạn, sau đó nhà tiên tri nói Cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta bình an ( Nếu bạn hỏi tôi cây gậy này, tôi đã cho gì bạn, và tôi sẽ thấy bạn trong đó tôi đã cho nó thấy những gì tôi đã thấy, và Thabit bin Qais này sẽ trả lời bạn thay mặt tôi ) sau đó, Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình cho anh ta, đã quay đi. Ubayd Allah Abdullah cho biết : Tôi đã hỏi Abdullah bin Abbas về tầm nhìn của Sứ giả của Chúa, hòa bình và phước lành cho anh ấy mà anh ấy đề cập đến nói rằng Ibn Abbas – có thể Allah hài lòng với họ – nói với tôi rằng Sứ giả của Allah, hòa bình sẽ đến anh ta nói ) trong khi tôi đang ngủ Chào anh ta đặt trong tay tôi Swaran đã đi Vfezathma và L Hen suyễn đã cho phép tôi Venfaj suyễn Aftara Những kẻ nói dối Vool suyễn đi ra ngoài, những người hầu của Chúa nói : một – Ansi, người đã bị giết Fayrouz ở Yemen và người khác là người nói dối Musaylimah ….

** Một khải tượng trong đó những người cai trị vấn đề sau Sứ giả của Chúa, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta . Và trong số khải tượng mà Sứ giả của Chúa, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, đã thấy, người đầu tiên trong số đó là một số Người bạn đồng hành – cầu Chúa hài lòng với họ – điều đó đã được đề cập trong sách Gia tiên của Jabir bin Abdullah – có thể Chúa hài lòng về anh ta – rằng Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, nói : “ Tối nay tôi gặp một người tốt mà Abu Bakr được giao cho Sứ giả của Chúa. Cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta và Umar được giao cho Abu Bakr và Nit Omar ) Jaber nói : Khi chúng tôi đứng dậy từ Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, chúng tôi nói : Đối với người công chính, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, và về những gì Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, được đề cập về một số người trong số họ, họ là những người cai trị Đây là mệnh lệnh mà Đức Chúa Trời đã gửi Tiên tri của mình, cầu Chúa ban phước và ban bình an cho anh ta ….

Nếu một luật gia thấy rằng anh ta đã trở thành một người không phải là luật gia, thì không có gì tốt ở anh ta, và người ta nói rằng anh ta dốt và bỏ ngành luật học ….

Mặc áo choàng : đối với ai mặc nó, mua nó, hoặc may nó và bụng của nó, và nếu anh ta nghèo, anh ta trở nên không thể thiếu vì nó đẩy dấu hiệu nghèo đói lạnh lùng, và nếu Sultan gặp anh ta, anh ta sẽ nhận nó, và ông tốt, có lớp lót và bên trong là tiền của lục châu, là bông bên trong nó như châu báu và tiền trong nhà tiền. . Và nếu anh ta còn độc thân, anh ta kết hôn, và khuôn mặt của cô ấy giống nhau, và áo lót của cô ấy là vợ anh ta, và bông là của hồi môn của cô ấy, và dây là giao ước và hoàn hảo, và nếu anh ta may cô ấy và không mặc chồng của con trai hay con gái cô ấy. , hoặc một hợp đồng hôn nhân với người khác, hoặc một nhóm vợ chồng ly thân, đặc biệt nếu nó đã cũ và gấp lại . Và tất cả những thứ đó trong những ngày đông ở Aban mới mặc được . Còn mặc vào mùa hạ, đó là cô từ vợ, gia đạo, bệnh tật, tù đày, túng quẫn, khổ sở vì người phụ nữ . Nếu anh là người của chiến tranh, anh sẽ mặc lấy quốc gia của mình và nhận kẻ thù của mình trong cái giá của chiến tranh ….

…Mơ thấy nghĩa trang, an ninh sợ hãi và sợ hãi an ninh . Có lẽ sự hèn nhát chỉ ra nỗi sợ hãi và hy vọng, và sự trở lại hướng dẫn sau khi sai lầm . Nhìn thấy sự hèn nhát của những người theo thuyết đa thần là thất vọng, sợ hãi và nghi ngờ về tôn giáo, và nhìn thấy nó cho thấy một nhà tù cô đơn, và chỉ ra Sau này . Có lẽ ngôi nhà của Rabat, theo chủ nghĩa khổ hạnh, thờ phượng, từ bỏ thế giới, khóc lóc và những lời khuyên răn, và có lẽ nhìn thấy sự hèn nhát cho thấy cái chết vì đó là nhà của ông . Có lẽ nó chỉ ra vai trò của rượu mà trong đó những người say rượu bị bỏ lại như những người đã chết và những người không chú ý, những người không cầu nguyện và không nhớ đến Đức Chúa Trời Toàn năng . Có lẽ cô ấy chỉ định bỏ tù vì người chết bị giam trong mộ của anh ta, vì vậy bất cứ ai vào nghĩa trang trong một giấc mơ và bị ốm khi tỉnh dậy sẽ vào đó và chết vì bệnh tật của anh ta. Than khóc trước những ngôi mộ hoặc đi với người chết, thì anh ta đi vào những người xấu xa, vô luân và đồi bại của tôn giáo, và nếu anh ta vào họ với người adhaan, anh ta rao giảng người không dạy và điều tốt . Nghĩa địa được biết đến là một quyền . Và nghĩa trang trong một giấc mơ chỉ ra lời khuyên nhủ, khóc lóc, tôn kính và tách rời khỏi thế giới này . Và có lẽ được chỉ ra bởi các học giả, nhà khổ hạnh, hoàng tử và chỉ huy của quân đội . Có lẽ các nghĩa trang của Hồi giáo chỉ ra lều của họ . Và nghĩa trang của các dhimmis là biểu hiện của tà giáo, sự cẩu thả, rượu chè, tà dâm, vô luân, không tin và sợ hãi . Và các nghĩa trang tiền Hồi giáo là biểu hiện của sự giành được, giành được, bị giam giữ và tiết lộ bí mật ….

…Về thẩm quyền của Muhammad bin Abdullah bin Amr bin Othman, ông nói : Khaled Ibn Saeed đã già và là người đầu tiên trong số các anh em của ông theo đạo Hồi , và sự khởi đầu của việc cải sang đạo Hồi là ông đã nhìn thấy trong giấc ngủ mà ông đang đứng. bờ vực của ngọn lửa, và anh ấy đề cập đến điều mà Chúa biết rõ nhất , và anh ấy nhìn thấy trong giấc ngủ như thể cha anh ấy đẩy anh ấy vào trong đó và nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ấy, đã lấy thăn của anh ấy để anh ta sẽ không gục ngã, vì vậy anh ta hoảng sợ khỏi giấc ngủ và nói : Tôi thề với Chúa rằng đây là một khải tượng có thật . Vì vậy, anh ta đã gặp Abu Bakr bin Qahfa và anh ta đã đề cập điều đó với anh ta. Abu Bakr nói : Tôi muốn bạn tốt , đây là Sứ giả của Chúa, hòa bình cho anh ta, vì vậy bạn sẽ theo anh ta và nhập với anh ta trong đạo Hồi để giữ cho bạn không rơi vào nó và cha của bạn ở trong đó . Vì vậy, Sứ giả của Thượng đế, xin Thượng đế phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, đã gặp anh ta khi anh ta đang cưỡi ngựa và nói : Hỡi Muhammad, anh gọi là gì? Anh ấy nói : Tôi cầu nguyện một mình Chúa, không có bạn đời, và rằng Muhammad là người hầu và Sứ giả của anh ấy, và anh ấy bỏ đi sự tôn thờ mà bạn đang có bằng một hòn đá không nghe thấy, không gây hại hay lợi ích, và người hầu của ông không thờ phượng ông không được biết đến . Khaled nói, tôi làm chứng rằng không có thần thánh nào ngoài Chúa và tôi làm chứng rằng bạn là Sứ giả của Chúa. Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, đã giải thích Hồi giáo của anh ta . Khaled vắng mặt, và cha của anh ta biết về đạo Hồi của anh ta, vì vậy anh ta đã gửi yêu cầu của mình những người còn lại của con trai anh ta từ những người không trở thành người Hồi giáo và nuôi dạy chủ nhân của anh ta và sự hiện diện của anh ta, họ đưa anh ta đến với cha anh ta Abi Ahiha, vì vậy anh ta cảnh cáo và khóc lóc và đánh anh ta bằng một cái gõ vào tay cho đến khi anh ta đập vỡ nó vào đầu, sau đó anh ta nói : Bạn đã đi theo Muhammad trong khi bạn nhìn thấy người dân của ông và những gì ông ta mang lại từ sự khiếm khuyết của các vị thần và khiếm khuyết của họ. Ai đã rời xa cha mình, Khaled nói : Bởi Chúa đã ăn năn hối cải và đi theo ông, vì vậy Abu Ahiha đã nổi giận tấn công con trai mình và xúc phạm anh ta, sau đó anh ta nói : Hãy đến lạy bất cứ nơi nào con muốn. Bởi Chúa, tôi sẽ ngăn cản bạn ăn uống. Khaled nói : Nếu bạn ngăn cản tôi, Chúa sẽ ban cho tôi những gì tôi sống cùng . Vì vậy, ông đưa anh ta ra và nói với các con trai của mình : Không ai trong số các con sẽ nói chuyện với anh ta trừ khi tôi đã làm với anh ta những gì tôi đã làm với anh ta, vì vậy Khaled quay sang Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, và anh ta đã bắt buộc phải ở với anh ta . Hữu ích :::: Và bất cứ ai đã chấp nhận Hồi giáo thông qua một giấc mơ, giáo sư Hồi giáo và nhà tư tưởng Muhammad Asad, học giả người Áo, Chúa đã hướng dẫn anh ta sau một khải tượng mà anh ta nhìn thấy và thấy điều đó trong cuốn sách của mình ( Con đường đến Mecca ). Tương tự như vậy, một phụ nữ Cơ đốc giáo đã chuyển sang đạo Hồi sau khi nghe điện thoại gọi cô ấy gia nhập đạo Hồi và cô ấy đã chuyển sang đạo Hồi . Tương tự như vậy, một người đàn ông mà tôi nghĩ là người Hà Lan đã cải sang đạo Hồi thông qua một giấc mơ .. Và Chúa là đấng giúp đỡ. Xem câu chuyện của những người này trong cuốn sách của chúng tôi trong loạt i thực tế này (Những người ăn năn với Chúa ), một cuốn sách bao gồm những câu chuyện từ thời A-đam đến thời hiện đại ….

…Abu Bakr Muhammad bin Abdullah bin Quraysh nói với chúng tôi, anh ấy nói Al-Hassan bin Sufyan nói với chúng tôi, Ishaq bin Ibrahim bin Mukhalled al-Hanzali nói với chúng tôi, anh ấy nói Wahb bin Jarir nói với chúng tôi, anh ấy nói cha tôi nói với chúng tôi, anh ấy nói Muhammad bin Ishaq nói với chúng tôi, anh ấy nói Muhammad bin Ibrahim bin al-Harath al-Taymi đã nói với tôi về Muhammad Bin Abdullah Bin Zaid Al-Ansari, theo thẩm quyền của cha anh ấy, nói : Tôi đến với Nhà tiên tri, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình. anh ta, và nói với anh ta những gì bạn đã thấy từ lời kêu gọi đến lời cầu nguyện, và anh ta nói, rằng khải tượng này là sự thật, vì vậy hãy đứng dậy và ném nó cho Bilal, vì anh ta nghe thấy một giọng nói từ bạn . Anh ấy nói vậy bạn đã làm . Anh ta nói: Umar Ibn al- Khattab, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã đến khi anh ta nghe lời kêu gọi cầu nguyện của Bilal, kéo áo anh ta và nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy những gì Abdullah bin Zaid đã thấy . Anh ấy nói : Anh ấy nói : Hãy ngợi khen Đức Chúa Trời, điều đó đã được chứng minh . Và Abu Bakr nói với chúng tôi, ông ấy nói, Al Hassan bin Sufyan nói với chúng tôi . Về thẩm quyền của Ismail bin Ubaid al-Harrani, về thẩm quyền của Muhammad bin Salamah, về thẩm quyền của Muhammad bin Ishaq, về thẩm quyền của Muhammad bin Ibrahim, về thẩm quyền của Muhammad Abdullah bin Zaid al-Ansari, về thẩm quyền của cha anh, người đã nói : Sứ giả của Đức Chúa Trời, xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta, đã dùng kèn và truyền lệnh đánh chuông, vì vậy tôi đang ngủ, và tôi thấy một người đàn ông mặc hai chiếc áo màu xanh lá cây mang một chiếc chuông. Vậy, hỡi Abdullah, anh có bán chiếc chuông không, và anh nên làm gì với nó? Tôi nói chúng tôi sẽ gọi anh ta để cầu nguyện, anh ta nói, tôi sẽ không nói với bạn điều gì tốt hơn thế? Tôi nói có . Anh ấy nói: ~Bạn nói rằng Chúa vĩ đại.~ Sau đó anh ấy dạy tôi những từ của lời kêu gọi cầu nguyện, rồi Haniyeh đi bộ và dạy tôi những lời của iqama . Khi tỉnh dậy, tôi đến với Tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, và nói với anh ta . Vì vậy, anh ta, bình an cho anh ta, nói : Anh trai của bạn nhìn thấy một linh ảnh, vì vậy anh ta đi với Balalt đến nhà thờ Hồi giáo, và anh ta ném nó cho anh ta, vì vậy hãy để anh ta gọi nó, vì anh ta gọi một tiếng nói từ bạn, vì vậy tôi đã đi ra ngoài với anh ta, vì vậy tôi bắt đầu giao nó và gọi cho Bilal, sau đó là Omar Ibn al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với anh ta, nghe thấy giọng nói, vì vậy anh ta đi ra ngoài và Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an. , cho biết : Ôi Sứ giả của Chúa tôi đã thấy như vậy . Giáo sư Abu Saad, có thể Chúa hài lòng với anh ta, nói . Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã kêu gọi cầu nguyện một hoặc hai lần, và thực hiện và thực hiện một lời cầu nguyện bắt buộc, cung cấp cho Hajj và ‘Umrah, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói : ~ Và khiến mọi người kêu gọi Hajj .~ Và bởi vì Arafat được gọi và tổ chức hai lần ….

…Ruya Atika bint Abdul-Muttalib 56 – Về thẩm quyền của Muhammad bin Ishaq, ông nói : Muhammad ibn Muslim al-Zuhri, Asim Ibn Umar ibn Qatada, Abdullah bin Abi Bakr và Yazid bin Roman đã nói với tôi về thẩm quyền của Urwa bin al- Zubayr và các học giả khác trên thẩm quyền của Ibn Abay – Thiên Chúa chưa hài lòng với họ – mỗi người trong số họ nói với tôi một số i nói này tụ tập để nói chuyện trong khi nuôi dưỡng từ hadeeth Badr, cho biết : để Masama các sứ giả của Allah – hòa bình được khi anh ta – Abu Sufyan đến từ những người Hồi giáo Sham sẹo với họ và nói : Ir Quraish này nơi tiền của họ lấy ra nó có thể Thần Infelkmoha Vantdb người dân sợ một số người trong số họ và trọng lượng của một số người trong số họ và họ không nghĩ rằng Sứ giả của Chúa – cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình đến với anh ta – đang gây ra một cuộc chiến tranh, và Abu Sufyan, khi anh ta tiếp cận từ Hijaz, rất nhạy cảm với tin tức và hỏi những người gặp từ Rukban lo sợ cho việc của người dân cho đến khi anh ta bắt được tin tức từ một số Rukban mà Muhammad đã kêu gọi những người bạn đồng hành của mình vì bạn và vì sự sỉ nhục của bạn, vì vậy anh ta cảnh báo rằng anh ta thuê Dhamdham bin Amr Al-Ghafari gửi anh ta đến Makkah và ra lệnh cho anh ta đến gặp Quraysh, và anh ta sẽ từ chối họ vì tiền của họ, và anh ta nói họ mà Muhammad đã đề nghị nó cho bạn đồng hành của mình, vì vậy Dhamdham bin Amr đã nhanh chóng đi đến Mecca . Ibn Ishaq nói : Vì vậy, hãy nói cho tôi biết tôi không buộc tội ai, về quyền lực của Ikrimah về thẩm quyền của Ibn Abbas, và Yazid bin Roman về thẩm quyền của Urwa bin Al-Zubayr, người đã nói : Atika, con gái của al-Muttalib , chứng kiến ​​sự xuất hiện của cuộc thôn tính Makkah trong ba đêm, một viễn tượng khiến tôi sợ hãi và sợ rằng người dân của bạn có thể xâm nhập từ nó xấu xa và bất hạnh, vì vậy anh ta đã che giấu những gì anh ta đã nói với bạn. Anh ấy nói với cô ấy : Em đã thấy gì? kể : Tôi thấy có một hành khách đến dắt lạc đà cho ông ta đến khi ông ta đứng vào bát rồi cao giọng nói : Hỡi các ngươi đừng xa lánh ngươi, hỡi nhà ngươi ba lần phản bội đô vật của ngươi, nên ta mới thấy người. tụ tập với anh ta, sau đó anh ta bước vào nhà thờ Hồi giáo và mọi người đi theo anh ta, trong khi họ vây quanh anh ta như anh ta với con lạc đà trên lưng Kaaba và rồi anh ta hét lên như thế, Đừng xa lánh bạn Al Treachery vì đô vật của bạn trong ba có lần, ông tượng trưng cho con lạc đà của mình trên đầu của Abu Qubays, rồi hét lên như nó, rồi lấy một tảng đá và gửi nó đi, nó rơi xuống, dù ở dưới chân núi cũng sẽ bị từ chối. . Al-Abbas nói : Bởi Chúa, đây là một khải tượng, còn bạn, vì vậy hãy che giấu nó và đừng đề cập đến nó với bất kỳ ai . Sau đó Al-Abbas ra ngoài và gặp Al-Walid bin Utbah bin Rabi’a và anh ta có một người bạn . Al-Abbas nói : Vì vậy, tôi đi quanh nhà, và Abu Jahl bin Hisham ở Rahat từ Quraish Qud nói với một tầm nhìn ảm đạm, và khi Abu Jahl nhìn thấy tôi, anh ấy nói : Hỡi Abu Al-Fadl, nếu bạn đã hoàn thành việc đi vòng quanh của mình, thì đến với chúng tôi, vì vậy khi bạn hoàn thành, bạn đến và ngồi với họ. Abu Jahl nói với tôi : Oh Bani Abdul Muttalib Cô tiên tri này đã xảy ra với bạn khi nào? Anh ta nói : Cái gì vậy? Anh ấy nói : Cái nhìn mà cô ấy nhìn thấy là khiếm nhã. Anh ấy nói : Vì vậy, tôi nói : Cô ấy đã nhìn thấy gì? Hỡi con trai của Abd al-Muttalib, ngươi không chấp nhận đàn ông của ngươi nói tiên tri để phụ nữ của ngươi nói tiên tri, và Atika tuyên bố trong khải tượng của mình rằng anh ta đã nói, ~Hãy đi trước ngươi trong ba người, và chúng tôi sẽ chờ đợi ngươi. ba cái này. Nếu bạn thực sự như những gì bạn nói, thì sẽ là nếu ba qua đi và không có gì trong số đó chúng tôi viết một cuốn sách về bạn rằng bạn nói dối người dân của nhà Ả Rập. Abbas nói : chắc chắn điều đó là từ tôi với anh ấy là một điều lớn lao nhưng tôi Jehdt nó và Ankkrt để được nhìn thấy điều gì đó, anh ấy nói : sau đó chia rẽ chúng ta khi tôi không còn là phụ nữ của các con trai của Abdul Muttalib chỉ đến với tôi. , cô ấy nói : Oorteurtm cái ác tính trả thù này nằm trong người đàn ông và phụ nữ của bạn có thể ăn thịt bạn bạn nghe nói thì bạn không có Er, điều mà tôi đã nghe, anh ấy nói : Tôi đã nói : cầu Chúa đã làm những gì tôi có từ tôi với anh ấy từ một HEM God lớn Otardhan anh ta Okwilkenh trở về, nói : Vdot vào ngày thứ ba của khải tượng về Atika và Onaa sắt đã làm Ars phát cáu, tôi đã bỏ lỡ nó giống như anh ta bắt được anh ta, anh ta nói : Tôi bước vào nhà thờ Hồi giáo, tôi thấy anh ta. Tôi thề tôi đi về phía anh Otardh trở lại một số các cửa intensifies nhà thờ Hồi giáo , ông nói : tôi nói với bản thân mình : những gì để anh ấy về Thiên Chúa, ăn chênh lệch này để tôi rằng Ohatmh, ông nói : Nếu ông đã nghe những gì tôi có không nghe nói, giọng nói của Bin Amr Al-Ghafari hét lên trong bụng thung lũng, đứng trên con lạc đà của mình, đã làm cho lạc đà và xung quanh cuộc hành trình của mình và xé áo của mình trong khi nói : Ôi, sống Quraish, Al-Latimah Al-Latimah, tiền của bạn với Abi Sufyan. Muhammad đã đề nghị nó cho những người bạn đồng hành mà tôi không thấy rằng bạn sẽ nhận ra điều đó. Nhẹ nhõm là nhẹ nhõm, anh ta nói : Vì vậy, anh ta đã đánh lạc hướng tôi khỏi anh ta và những gì đến từ mệnh lệnh đã lấy đi khỏi tôi (1). * Và trong một i tường thuật : Tôi đã bị phân tâm bởi những gì đến từ lệnh, và nó không là gì khác ngoài thiết bị cho đến khi chúng tôi rời đi, và nó đã đánh Quraish với những gì đã xảy ra vào ngày Badr, bằng cách giết các quý tộc của họ và bắt giữ lựa chọn của họ . Atika bint Abdul-Muttalib đã nói về những gì cô ấy nhìn thấy, và những gì Quraysh nói về điều đó : Có phải tầm nhìn không phải là sự thật và anh ấy đã đến với bạn để tin điều đó, bởi vì một trong những người đó là kẻ chạy trốn, vì vậy bạn đã nói, còn tôi thì không nói dối, nhưng ai là kẻ nói dối nói thật….

…Kỹ năng diễn giải tầm nhìn và ước mơ của gia đình có khiến tôi trở thành người đại diện không? Có một người đàn ông hoặc phụ nữ đọc sách khoa học giải thích các khải tượng và giấc mơ, và tình yêu của anh ta dành cho khoa học này phát triển để cố gắng giải thích những giấc mơ của anh ta, và điều này có thể phát triển để giải thích cho những người xung quanh anh ta, đặc biệt là cho những người thân thiết với anh ta, và anh ta có thể thành công trong việc giải thích một số hoặc nhiều trong số chúng, tùy theo sự khéo léo, sở hữu và văn hóa của anh ta . Một cô gái có thể thành công khi nghe thấy một vài linh ảnh từ mẹ mình và trong đó biểu tượng mưa được lặp lại, và điều này chẳng hạn, nhưng không giới hạn ở việc, biết điều gì là chính xác trong việc xác định ý nghĩa của nó khi nhìn thấy mẹ cô ấy nói riêng, và điều này là có thể, nhưng câu hỏi của tôi là : Liệu cô ấy có thành công khi ngồi trước mặt nhiều phụ nữ và cô ấy có thể không biết họ biết ý nghĩa của chính biểu tượng đó và mong đợi nó có ý nghĩa phù hợp với những người hỏi cô ấy không? Một trong số họ có thể thành công trong việc thể hiện việc nhìn thấy đồng nghiệp của mình một lần bằng phép loại suy, chẳng hạn như thể hiện tầm nhìn mà qua đó ai đó có kỹ năng trong nghệ thuật này, nhưng anh ta sẽ không thể thể hiện tầm nhìn tương tự với người khác ngoài bạn của mình. Vì sự khác biệt giữa bạn của anh ta và những người hỏi khác, và điều này rất giống với việc một người cho con trai mình uống thuốc để hạ nhiệt, nhưng anh ta không thể và thậm chí có thể bị coi là hung thủ nếu anh ta cho anh ta một loại thuốc khác trong một cơn bệnh khác, vấn đề là rất nghiêm trọng, vì các tầm nhìn không được đo lường với nhau trong cách diễn đạt và ở đây Khó khăn; Vì vậy, tiêu chuẩn không nằm ở sự khéo léo của so và so, sự thành công của ông trong việc giải đoán không chỉ cho gia đình và dòng họ của mình, mà tiêu chuẩn rộng hơn và toàn diện hơn điều này, và vì vậy tôi đã nói những gì tôi đã nói trước đây. Ai muốn trở thành một người diễn đạt thành công thì người đó phải luyện tập và điều này nằm ở việc thể hiện thị giác cho nhiều mẫu mà không cần kiến ​​thức sâu về chúng, và nhịp điệu của thị giác theo đúng ý nghĩa đã định, chi tiết hóa nó theo kích thước của chủ nhân của nó. . Sự thành công của một người trong việc thể hiện tầm nhìn của đồng nghiệp và sự thành công của một người trong việc thể hiện tầm nhìn của gia đình anh ta không đủ để mang lại cho anh ta danh hiệu [ biểu cảm ] , và những gì được trình y theo thời gian về chủ đề này Những câu chuyện về sự thành công của một số người trong việc thể hiện tầm nhìn hoặc ước mơ của gia đình hoặc bạn bè thuộc phần này, hãy chú ý. Vì sự khác biệt đó…

…Một khải tượng của Umm Habibah rằng Sứ giả, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, sẽ kết hôn với cô ấy . Về thẩm quyền của Umm Habibah, xin Chúa hài lòng với cô ấy, cô ấy nói : Tôi thấy trong giấc ngủ như thể Người đến nói với tôi, Hỡi Mẹ của các Tín hữu, vì vậy tôi đã kinh hãi và nói với rằng Sứ giả của Thiên Chúa, có thể Chúa phù hộ và ban cho anh ấy sự bình an, sẽ kết hôn với tôi. Cô ấy nói : Vì vậy, bây giờ là gì khi iddah của tôi đã kết thúc, và tôi không cảm thấy gì ngoài việc Sứ giả của Người da đen ở Babi xin phép. dựa trên quần áo của mình và vẽ anh ta nhập Ali nói : Nhà vua nói với bạn rằng Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta đã viết cho tôi rằng tôi đã nói Ozojk : trốn tránh Chúa tốt và nói : bạn nói rằng nhà vua và toàn bộ sắp xếp cuộc hôn nhân của bạn ….

…Đó là điềm báo sắp hết nhiệm kỳ trong giấc mơ . Răng có thể biểu thị tiền bạc, động vật, người làm công ăn lương, cái chết và cuộc sống, đồng thời cho biết tiền gửi và bí mật . Những chiếc răng là cư dân trong gia đình của người đàn ông, những chiếc răng cao hơn là những người đàn ông ở bên cha anh ta, và những chiếc răng thấp hơn là phụ nữ ở bên mẹ anh ta . Hai người trên là cha và chú, hoặc các chị và hai con trai . Bộ tứ là em họ của người đàn ông . Chiếc nanh là chủ nhân của gia đình anh ta . Và những người đàn ông và con trai của những người chú của mẹ . Và tổ tiên răng hàm . Hai nếp dưới là mẹ và dì, hoặc hai chị và hai con gái . Phần tư phía dưới là em họ hoặc con gái của dì . Nanh dưới là chủ của hộ mình . Và những chiếc răng tiền hàm thấp hơn, con gái của dì anh hoặc con gái của chú anh . Các răng hàm dưới và hàm trên xa nhất so với hộ gia đình của người đàn ông và ngoại . Nếu một chiếc răng di chuyển khỏi nó thì đó là một căn bệnh, và nếu nó rụng hoặc mất đi thì đó là cái chết . Nếu một người thấy một số răng của mình bị ăn mòn, người đó sẽ bị tai họa . Và nếu anh ta thấy nếp gấp của mình dài hơn, đẹp hơn và trắng hơn ban đầu, thì cha và chú của anh ta sẽ được thêm sức mạnh, tiền tài tăng lên . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang điều trị răng của mình, anh ta nhổ chúng đi, và nếu anh ta tiêu tiền của mình để căm thù hoặc cắt tử cung . Và nếu anh ta thấy răng mình bị thâm đen, thì anh ta là người khiếm khuyết trong gia đình . Nếu anh ta thấy răng mình có mùi hôi, thì anh ta xấu xí khen ngợi những người trong gia đình anh ta . Nếu răng của anh ta di chuyển, đó là bệnh của người thân của anh ta . Nếu anh ta thấy răng mình bị gãy, thì một trong những người thân hoặc bạn bè của anh ta sẽ chết . Răng bên phải biểu thị nam giới, răng bên trái biểu thị nữ giới, răng bên phải biểu thị đàn ông và phụ nữ cao tuổi, răng bên trái biểu thị trẻ vị thành niên . Maqadim của răng biểu thị con trai, răng nanh biểu thị một nửa của họ, và răng hàm biểu thị người lớn tuổi trong số họ . Nếu một người nhìn thấy răng của mình bằng vàng, đó là điều đáng mừng và là bằng chứng về hỏa hoạn xảy ra trong nhà của họ hoặc bệnh vàng da . Nếu anh ta thấy răng của mình bằng thủy tinh hoặc gỗ, điều đó cho thấy một cái chết đã đánh bại anh ta, và nếu anh ta thấy chúng bằng bạc, thì đó là bằng chứng của sự tổn hại và mất mát . Và nếu ông thấy rằng nỗi buồn của ông bị phá vỡ, con trai của ông đã chết . Và nếu anh ta nhìn thấy một hoặc nhiều con sâu ở nơi khai thác, thì anh ta sẽ thành công chúng . Nếu anh ta thấy một số răng của anh ta dài ra, anh ta sẽ cãi nhau với gia đình . Nếu thấy nó nhổ hết răng thì cả nhà chết trước mắt . Còn ai thấy răng anh ấy lởm chởm thì gia đình anh ấy thất vọng . Còn ai thấy mình có khuyết điểm ở răng thì chứng tỏ gia đình ly tán, có khuyết điểm hoặc tiền tài giảm sút . Và nếu thịt nó được làm sạch khỏi kẽ răng, nó sẽ gây hại cho một dân tộc . Và người ta đã nói rằng : Hàm răng chỉ chiếc vòng ngọc dành cho phụ nữ . Ibn Sirin, cầu Chúa toàn năng thương xót anh ta, nói : Răng hàm được nhổ trong một giấc mơ, tử cung của một cậu bé bị cắt . Sự mòn mỏi của hàm răng cho thấy sự yếu kém của những người trong gia đình anh ta . Và những ô cửa sổ trong mơ . Việc nhổ răng cho thấy sự xuất hiện của sự vắng mặt hoặc cái chết của một người mà anh ta yêu quý . Anh ấy dùng tay nhổ răng, tiêu tiền không đàng hoàng, ràng buộc với gia đình mà không hay biết, hoặc anh ấy đã làm điều gì đáng trách và hối hận, nên nếu anh ấy nhổ răng cho anh ấy, thì có người chỉ ra nhu cầu của anh ấy. để thế chấp hoặc bán . Và việc làm mới hàm răng được cất cánh trong mơ là bằng chứng của sự chống đối và lợi sau khi mất ….

…Visions của một số các đồng hành : Có lẽ một trong những tầm nhìn nổi bật nhất của tầm nhìn của bạn đồng hành tuyệt vời Abdullah bin Zaid Al – Ansari và tính hợp pháp của việc cầu nguyện và chi tiết của tầm nhìn này trong tài khoản sau : ( b – 1) Mohammed bin Abdullah bin Zaid từ cha anh ấy nói : Sứ giả của hòa bình của Allah khi anh ấy có thể thổi kèn và ra lệnh cho Bnaqos mà anh ấy đã làm , Varta Abdullah bin Zaid nói trong một giấc mơ : Tôi nhìn thấy một người đàn ông mang nó Thawbaan Akhaddran một chiếc chuông , tôi nói với anh ta : O Abdullah bán chuông? Anh ta nói : Bạn làm gì với nó? Tôi nói : Hãy gọi anh ấy đến cầu nguyện . Anh ấy nói : Tôi không nên cho bạn thấy tốt hơn thế? Tôi nói : Đó là gì? Ông nói : nói : Allahu Akbar Allahu Akbar Allahu Akbar Allahu Akbar . Tôi làm chứng rằng không có thần thánh nào ngoài Chúa . Tôi làm chứng rằng Muhammad là Sứ giả của Chúa Tôi làm chứng rằng Muhammad là Sứ giả của Chúa . Hãy đến để cầu nguyện . Hãy đến để cầu nguyện . Sống nhờ nông dân . Thượng đế vĩ đại , Thượng đế vĩ đại , không có thượng đế nào ngoài Thượng đế . Anh ta nói : đi ra ngoài Abdullah bin Zaid cho đến khi anh ta đến Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta và nói với anh ta những gì anh ta đã thấy »Anh ta nói : Hỡi Sứ giả của Allah, tôi thấy một người đàn ông mang nó Thawbaan Okhaddran một chiếc chuông . . . Hãy cho anh ta biết tin tức . Messenger của Thiên Chúa, có thể cầu nguyện và bình an của Thiên Chúa được khi anh ta, nói: “ Người bạn của bạn thấy tầm nhìn của ông , vì thế ông đã đi ra ngoài với Bilal đến nhà thờ Hồi giáo và ném nó cho anh và gọi là Bilal , cho ông . Anh ấy đã tạo ra tiếng nói từ bạn. ”(1) có nghĩa là gì bởi một giọng nói từ bạn là : mạnh mẽ hơn và có thể hơn bạn để bỏ phiếu , và gấu trúc là sau khi bỏ phiếu đã biến mất , và tôi thích nó . Để quay trở lại với câu chuyện . . Abdullah bin Zaid nói, vì vậy tôi đã cùng Bilal đến nhà thờ Hồi giáo, và bắt tôi ném nó cho anh ấy trong khi anh ấy gọi . Anh ta nói : nghe tiếng Omar ibn al – Khattab , đi ra ngoài, anh ta nói : Hỡi Sứ giả của Allah, và Allah tôi đã thấy giống như người mà anh ta đã thấy . Các bí mật của bạn đồng hành này phần lớn những gì ông nói ở chỗ : Ahmed Thiên Chúa những vinh quang và The Glory Ngợi khen phần mềm rất nhiều vì nó đã đến với tôi bởi al – Bashir của Thiên Chúa Vokrm anh ấy tôi có loan báo Tin Mừng trong đêm và cho họ ba hơn đã làm cho tôi lịch sự đã đến ( b – 2 ) cũng như ví dụ về thị kiến ​​đồng hành với những gì đến từ Abdullah ibn Umar, có thể Allah hài lòng với anh ta : người đàn ông trong cuộc sống của Nhà tiên tri sẽ bình an cho anh ta nếu anh ta thấy một khải tượng Oqsa Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta, nói : Tôi là một cậu bé, một Azba trẻ – và cô đơn từ không có một cặp được cho là Ngài : độc thân và độc thân Thứ sáu – ông nói . . Tôi ngủ trong các nhà thờ Hồi giáo tại thời điểm Sứ giả của Allah được biết anh và tôi đã thấy trong ka ngủ n vua Okhaddana Họ đi tôi đến hỏa hoạn , nếu nước KTI tốt và nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt và ý nghĩa của này : nhiều thế kỷ các khía cạnh của giếng được xây dựng từ những viên đá đặt trên giá treo cổ mà Cuộn dây được gắn vào nó , và thường thì mỗi giếng đều có hai sừng , và chúng ta quay trở lại hadith. Ibn Umar nói : Và nếu nó có hai sừng giống như hai cái giếng, và nếu có người trong đó mà tôi biết, tôi đã nói : Tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa , tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa , Tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa . Ông nói : Bấy giờ, một vị vua gặp họ, nên nói với tôi rằng : Các ngươi đừng tàn phá để không sợ hãi và làm hại . Câu chuyện của cô ấy trên Hafsa . Vqstha Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ấy đã nói Nhà tiên tri, hòa bình cho anh ấy : Vâng Man Abdullah nếu anh ấy cầu nguyện đêm . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ vào ban đêm ngoại trừ một chút ( đã được đồng ý , và từ cho hòa bình ). Trong các tiểu thuyết Bukhari : nói : Tôi nói với bản thân mình : nếu bạn tốt để xem những gì tôi thấy như thế này , khi ông cúi xuống đêm tôi đã nói : Ôi Chúa ơi, nếu bạn biết trong tầm nhìn tốt Varney . . . Nói chuyện đồng ý và lời nói của hơi nước . (2) Những ví dụ ngắn gọn này về một số tầm nhìn của Sứ giả của Allah và sự sáng tạo tuyệt vời nhất sau ông và họ là những người bạn đồng hành E và công khai sau phần trình y ngắn gọn này , chúng ta chuyển sang các phần của khải tượng mà chúng ta sẽ nói đến trong phần tiếp theo của cuốn sách này . _______________________________________________________ (1 ) Narrated bởi Ibn Majah trong Sunan của mình trong Book Mobile , và các từ , các cửa của sự khởi đầu của Điện thoại di động – op – và Tirmidhi thuật lại trong cuốn sách của cửa cầu nguyện những gì đã bắt đầu di động – op Abu Dawood trong cửa cuốn sách cầu nguyện : How Mobile – Tài liệu tham khảo trước đây – và nó đã được Ahmad đưa vào phần đầu của Musnad al-Madani, cầu Chúa hài lòng với họ, thần thánh của Abdullah bin Zaid, có thể Chúa hài lòng với anh ta, và nó đã được al-Darami đưa vào Sách Cầu nguyện, chương về việc bắt đầu lời kêu gọi cầu nguyện – tài liệu tham khảo trước đó -. (2) Xem Fath Al-Bari (12/418) – tài liệu tham khảo trước – và Al-Nawawi Ali Sharh Sahih Muslim (38/16) – tài liệu tham khảo trước ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Còn ai thấy rằng mình giấu người ta và không giấu giếm Đức Chúa Trời, thì người đó lấy tội lỗi mà đánh đổ Đức Chúa Trời, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán: “Họ coi thường người ta chứ không đánh giá thấp Đức Chúa Trời. ” Người ta nói rằng họ là những linh ảnh buồn bã và trốn chạy ….

…Và ai thấy rằng ông nội, ông ngoại, nội hoặc ông ngoại của mình đã sống, thì đây là cuộc sống dành cho người đó, sự vẹn toàn trong công việc của ông nội và mong muốn thời gian dành cho mình, và tầm nhìn về cuộc sống của người mẹ mạnh hơn cuộc sống của cha, và cả hai đều đáng ca ngợi ….

…Ai thấy rằng mình hoặc người khác tiết lộ một vấn đề cho mình hoặc cho người khác trên môi của một vị vua nổi tiếng mà không nghi ngờ điều đó, thì người đó y tỏ điều đó theo sáu cách : người đó gán cho nó những gì được thông báo đúng bởi câu nói của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, cho biết ý nghĩa của nó đối với điều đó, và người thứ hai ủy nhiệm một mệnh lệnh cho anh ta hoặc sự xuất hiện của tin tức từ Sultan qua lưỡi Wasta, sau đó tin tức được xem xét và diễn đạt những gì xuất hiện. từ những gì đã nói với người xem, và thứ ba là địa vị cao và cao, phẩm giá và Iqbal. Từ Đức Chúa Trời toàn năng và không thể sai lầm ….

…Đã thấy ). Nếu người nam mặc nó, thì anh ta sẽ kết hôn, và chiếc áo cho người nữ là người đàn ông sẽ kết hôn với anh ta, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : (Họ là quần áo của bạn, và bạn là quần áo của họ ). Nếu áo bị thủng, người đàn ông dứt tình với vợ, còn áo rách thì bỏ vợ . Còn ai thấy anh ta mặc áo mà không có tâm phục khẩu phục, thì đó là theo cái đẹp trong đạo của anh ta . Và ai nhìn thấy túi áo rách, một cánh cửa đói nghèo đã mở ra cho anh ta . Còn ai thấy mình có nhiều áo, đời sau sẽ được phần thưởng lớn và làm nhiều việc thiện . Và Dean áo trắng . Và ai thấy mình được tặng áo là tin vui . Còn ai nhìn thấy áo mình rách nát, bẩn thỉu, thì người đó là người nghèo khổ, ảo tưởng và trầm trọng . Nếu một người phụ nữ thấy mình mặc một chiếc áo sơ mi mới rộng rãi, thì đó là điều tốt về tôn giáo và thế gian, hoặc tình trạng tốt của chồng . Còn áo xanh trắng biểu thị tôn giáo, xanh lam không ca ngợi, đỏ chỉ danh vọng, và vàng biểu thị bệnh tật . Và quần áo bị ướt cho thấy có điều gì đó cản trở anh ta đi lại, vì vậy nếu đồ ướt trở nên khô, vật cản sẽ được loại bỏ . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc một chiếc áo sơ mi không có túi và không có quần áo, chỉ ra cái chết của anh ta . Và bất cứ ai mặc một chiếc áo được đánh dấu tốt, người đó có thể biểu diễn Hajj hoặc đi du lịch . Còn ai thấy nó mặc áo ngắn cũn cỡn không che được bộ phận kín đáo thì kẻ đó bội đạo . Còn ai mặc áo làm bằng gỗ, thì sẽ đi trên biển, dù bệnh tật và sợ chết . Và bất cứ ai nhìn thấy một câu từ Qur’an được viết trên áo của mình, người đó sẽ dính vào Qur’an . Còn áo đen là nỗi lo buồn . Còn ai thấy áo lộn ngược, tình trạng của anh ta thay đổi trái với thói quen . Có lẽ chiếc áo là của nhà người ta . Nếu ai đó nhìn thấy chiếc áo sơ mi của anh ta bị tách ra theo chiều dài, anh ta được thả ra, và nếu nó được tách ra rộng, đó là những gì được nói về chiều rộng của nó . Và ai nhìn thấy áo sơ mi của mình bị ném từ phía sau mình, người đó bị buộc tội vì những lời đã nói vì danh dự của mình và người đó sẽ vô tội về điều đó, và nếu nó được thực hiện trước mặt anh ta, thì lời nói mà anh ta được nói là đúng cho câu chuyện. của Giô-sép, bình an trên anh ta . Và ai nhìn thấy chiếc áo của mình từ trên mây, thì người đó được chúc phúc ….

Bữa tiệc hóa trang Một bữa tiệc hóa trang trong giấc mơ biểu thị việc bạn ham mê những thú vui, những thú vui, và bỏ bê công việc cũng như nhiệm vụ gia đình . Nhưng nếu một cô gái mơ thấy mình đang tham dự một bữa tiệc hóa trang, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ bị lừa dối . Nếu bạn mơ thấy bạn đang tham gia vào một bữa tiệc hóa trang, điều này có nghĩa là bạn sẽ ngay lập tức được hưởng niềm vui hoặc sự tươi mới khác thường . Nó bao gồm bữa tiệc hóa trang trong đó những chiếc mặt nạ được sử dụng hoặc trong đó bạn nhìn thấy những hình thức bất hòa và hài hước trong nhà, và rằng các tác phẩm không thuyết phục và tình yêu sẽ không được hoàn thành ….

Anh ta đã bị giết trong một giấc mơ vì anh ta xúc phạm Người đồng hành 82 – Ibn al-Qayyim cũng đề cập đến quyền lực của al-Qayrawani mà anh ta đã đề cập trong ( Kitab al-Bustan ) về quyền lực của một số người tiền nhiệm, anh ta nói : Tôi đã một người hàng xóm chửi rủa Abu Bakr và Omar – có thể Chúa sẽ hài lòng với họ – khi một ngày nọ, anh ta đã xúc phạm họ, rồi tôi bắt anh ta và ăn thịt tôi, và tôi về nhà trong khi tôi lăn ra ngủ và buồn bã nên tôi ngủ. và rời bữa tối, và tôi nhìn thấy Sứ giả của Chúa ( PBUH ), trong một giấc mơ, và tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa và vì vậy mà chửi rủa bạn đồng hành của bạn, anh ta nói : ( Bạn đồng hành của tôi là ai ) ? Tôi nói : Abu Bakr và Omar nói : ~ Hãy lấy con dao này và tàn sát nó với nó .~ Vì vậy, tôi đã lấy nó , và tôi đặt nó và giết nó, và tôi thấy như thể tay tôi đánh nó từ máu của nó , vì vậy tôi ném triều và tôi đưa tay xuống đất để lau nó, vì vậy tôi nhận thấy khi tôi nghe thấy tiếng la hét từ xung quanh nhà của mình vì vậy tôi nói : Cái gì thế này la hét : Họ nói : Vì vậy và như vậy chết đột ngột khi Chúng tôi đến và nhìn vào anh ta, vì vậy đường dây trang web . 83 – Anh ấy nói : Muhammad bin Abdullah al-Muemoni nói : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể tôi đang ở trong vòng tay của đứa con trai của tương lai, và nếu Nhà tiên tri ( PBUH ) đang ngồi trên một ngọn đồi với Abu Bakr và Umar đang đứng trước mặt anh ta, Umar nói với anh ta : Hỡi Sứ giả của Chúa, điều này đang xúc phạm tôi và xúc phạm Abu Bakr , và anh ta nói : Hỡi Abu Hafs ), đã đến một người đàn ông. Nếu anh ta Omani nổi tiếng Bsabhma Tiên tri nói với anh ta ( r )) Addjah ), Faddjah sau đó nói ( Azbha ) Vzbha , nói : điều gì đã cảnh báo tôi, nhưng Siaha tôi nói : điều tôi không nói với anh ta hy vọng sẽ ăn năn khi anh ta đến nhà anh ta. Tôi nghe khóc nhiều nên nói : Khóc gì thế này? Vì vậy, họ nói : Ngày hôm qua Oman đã bị giết trên giường của mình . Anh ta nói : Tôi kề sát cổ anh ta, nên từ vành tai anh ta chảy ra một đường đỏ như vết máu ….

Nếu anh ta thấy như thể một người đàn ông nói với một người rằng So-and-so chết đột ngột, thì người đó sẽ ngạc nhiên, và có lẽ anh ta đã chết trong đó ….

…Nếu bạn nhìn thấy một chiếc váy mới trong giấc mơ, thì lời giải thích của nó là niềm tự hào của bạn về những gì thuộc về bạn khiến bạn trở thành đối tượng chế giễu của bạn bè . Nếu bạn mơ thấy một chiếc váy bị rách hoặc bị nhiễm bẩn, điều này có nghĩa là danh tiếng của bạn sẽ bị lung lay và đe dọa . Nếu một cô gái mơ thấy mình mặc một chiếc váy lụa hoặc sạch sẽ, thì điều này có nghĩa là đã tìm được một tấm chồng . Nếu cô ấy phát hiện ra rằng cô ấy đã cởi váy do nhầm lẫn khi đang mặc nó, thì điều này có nghĩa là sự may mắn và thất vọng . Nếu cô ấy nhìn thấy váy của mình bị tụt ra khi đang đi trên đường, cô ấy sẽ khó giữ được người yêu của mình, và những rắc rối và lo lắng khác có thể theo sau ….

…Còn với lão : đó là cuộc sống trần tục của anh . Nếu anh ta nhìn thấy cô được trang điểm và cởi mở, anh ta đạt được cuộc sống thế gian của mình với tin vui khẩn cấp, và nếu anh ta thấy cô ấy cau mày, điều đó cho thấy sự ra đi trong danh dự vì lợi ích của thế giới này . Nếu anh ta nhìn thấy cô xấu xí, mọi thứ sẽ chống lại anh ta, và nếu anh ta nhìn thấy cô ấy khỏa thân, thì đó là một vụ bê bối . Nếu anh ta nhìn thấy cô ấy bị che mặt, đó là một vấn đề hối tiếc . Nếu anh ta thấy rằng giống như một bà già bước vào nhà anh ta, thì cuộc sống thế gian của anh ta đã đến, và nếu anh ta thấy cô ấy rời khỏi nhà của anh ta, thế giới của anh ta bị loại bỏ khỏi anh ta . Nếu bà già theo đạo Hồi thì bị cấm . Nếu cô ấy là một người Hồi giáo, thì cô ấy là một thế giới được phép . Nếu nó là xấu, không có tốt trong nó . Và ông già vô danh trong cách giải thích mạnh hơn . Nếu một phụ nữ trẻ thấy trong giấc mơ của mình như thể mình đã già đi, thì linh ảnh của cô ấy cho thấy sự tốt lành của tôn giáo của cô ấy . Nếu người đàn ông thấy một người phụ nữ lớn tuổi, bạn không thể vâng lời anh ta trong khi anh ta đang quan tâm đến cô ấy . Đó là một thế giới không thể . Sự phục tùng mà anh ta nhận được từ thế giới nhiều như sự tuân thủ của nó ….

…Bán là người trong giấc mơ thấy bán, gọi là bán thì được vinh danh, quyền uy nếu đàn mua, đàn ông mua thì nhận . Giá càng cao, càng hào phóng . Còn ai thấy rằng nó đã được bán và ở giữa những nô lệ, người nghèo, hoặc những người bị giam cầm, thì đây là bằng chứng tốt, còn đối với người nghèo và người bệnh, đây là bằng chứng của sự dữ . Việc mua bán khác nhau trong cách hiểu theo sự khác biệt giữa những gì được bán, và bất cứ điều gì xấu cho người bán là tốt cho người được mua, và điều gì tốt cho người bán là xấu cho người bị mua . Và người ta đã nói rằng : Bán là sự tiêu vong của tài sản, người bán là người mua và người mua là người bán, và việc bán được ưu tiên hơn những gì được bán. Nếu anh ta bán những gì là bằng chứng của thế giới, thì những người đến sau sẽ thích nó hơn và nếu anh ta bán những gì là bằng chứng của Thế giới, thì thế giới sẽ thích nó hơn. Hậu quả của câu chuyện về Giô-sép, hòa bình sẽ đến với anh ta . Bán trong một giấc mơ là trống rỗng những gì anh ta đã bán, và khao khát những gì anh ta đã mua, vì vậy nếu anh ta bán trong manna thứ gì đó đáng khinh, và mua thứ gì đó có giá trị, và anh ta đang trong một cuộc xâm lược, anh ta sẽ chết như một người tử vì đạo . Nếu anh ta bán một thứ gì đó có giá trị và mua một thứ đáng giá, điều đó cho thấy một kết cục tồi tệ, Chúa cấm, và sau này có thể chọn thế giới, hoặc quốc gia vì tự do, hoặc bất tuân thay vì vâng lời . Có lẽ việc mua bán là biểu thị sức nóng của cuộc mua bán trong một giấc mơ, nhưng hệ quả của nó sẽ rất lành tính bởi tương tự với câu chuyện về Joseph, bình an sẽ đến với anh ta ….