Hiếm khi, một người đàn ông đáng tin cậy nói với tôi rằng anh ấy đã vào Jerusalem vài năm trước và anh ấy đã bị một trận dịch lớn, vì vậy tôi đã gặp Sheikh Abi Bakr al-Halabi, sống ở Tayluniyah, được biết đến gần Bab Hatta, và tôi đã đọc bài kinh cho anh ấy nghe trong quá khứ, vì vậy tôi đã đọc với anh ấy câu trả lời của anh ấy từ Qur’an sau lời cầu nguyện buổi trưa, theo thói quen của anh ấy. Khi nói xong, anh ta gọi những từ này ba lần với một nhóm học trò của mình, tôi hỏi anh ta về điều đó, thì anh ta nói một giai thoại của Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, sau đó anh ta hướng dẫn một số nhóm để viết nó cho tôi, vì vậy họ đã viết nó và sửa chữa nó cho anh ta. Hỡi Đức Chúa Trời là Đấng đầy quyền năng và toàn năng, Hỡi Đức Chúa Trời, Đức Chúa Trời, Đức Chúa Trời, Đức Chúa Trời là Đấng vĩ đại nhất, Đức Chúa Trời là Đấng vĩ đại nhất, Đức Chúa Trời là Đấng vĩ đại nhất, sự vinh hiển của người lân cận bạn, và sự vinh hiển của sự ngợi khen bạn – và có không có thần nào khác ngoài Ngài, hỡi Chúa, con tìm kiếm nơi nương tựa nơi Ngài khỏi sự đâm chém, bệnh dịch, sự ngạc nhiên, và những điều tồi tệ trong tâm hồn, gia đình và tiền bạc, và đứa trẻ, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, số lượng tội lỗi của chúng ta cho đến khi bạn được tha thứ. Lạy Chúa, phù hộ cho Muhammad, chủ nhân của lưu vực và Al-Kawthar, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, như bạn đã cầu bầu cho chúng tôi Tiên tri Muhammad của chúng ta, xin Chúa phù hộ và ban cho ông ấy sự bình an, vì vậy hãy ban cho chúng ta cuộc sống và biến chúng ta thành nhà của chúng ta và đừng phá hủy chúng ta bằng tội lỗi và lỗi lầm của chúng ta và hãy thương xót chúng ta với lòng thương xót của bạn ôi Chúa là Đấng Nhân từ nhất, vì vậy Chúa sẽ đủ cho họ, và Ngài là Đấng Thính Giác, Đấng Toàn Tri, và Đức Chúa Trời là Đấng Nhân Từ Nhất, và không có sức mạnh hay quyền năng nào ngoại trừ Đức Chúa Trời, Đấng Tối Cao, điều tuyệt vời. Sau đó, tôi đã cầu xin anh ấy thông qua sự ủng hộ của mình với Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ấy sự bình an. Cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình yên trong một giấc mơ, và một bệnh dịch lớn đã giáng xuống đất nước đó cho đến khi hầu hết người dân của nó chết. Anh ta thu thập một số tin tức của nó cho anh ta và hỏi anh ta rằng nếu anh ta nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, theo thói quen của anh ta trong một giấc mơ, anh ta cầu xin anh ta cầu thay cho họ, sau đó anh ta nhìn thấy Tiên tri, Hòa bình và phước lành ở trên anh ta, vì vậy anh ta lấp đầy anh ta với lời cầu xin này và hướng dẫn anh ta để Ngài kêu gọi nó và dạy mọi người kêu gọi nó để loại bỏ bệnh dịch. Anh ấy nói, nên tôi nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi sợ rằng tôi sẽ quên anh ấy hoặc tôi sẽ nhầm lẫn trong một điều gì đó trong đó. Anh ta nói, vậy Sứ giả của Chúa, bình an và phước lành của Chúa ở trên anh ta, đã ra lệnh cho một người đàn ông ở với anh ta và nói : Hãy viết nó cho anh ta trong lòng bàn tay . Vì vậy, tôi thức dậy và thấy nó trên tay tôi viết từ ngữ, vì nó là tiếng Đức. Tác giả của nó cho biết, và tôi hỏi ai đã nói với tôi điều này về việc Sheikh Abu Bakr có ủy quyền cho bạn thuật lại điều này với anh ta bằng chuỗi tường thuật này hay không và anh ta nói có ….

…Ví dụ về các khải tượng : Phần này tôi sẽ nói về các ví dụ về một số tầm nhìn của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta và một số tầm nhìn của những người bạn đồng hành có thể Allah hài lòng với họ , và tôi bắt đầu . Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta : ( a ) những tầm nhìn về sự bình an của Nhà tiên tri đang ở trên anh ta : Tôi lưu ý ở đây với Aisha đã đồng ý được Bukhari thuật lại trong Saheeh của anh ta nói : ( đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình được cho anh ta từ sự tiết lộ về sự thật Trong giấc ngủ, anh ta không nhìn thấy một linh ảnh trừ khi nó đến với anh ta, như buổi sáng sớm. ) (1) Cuốn tiểu thuyết đến trong một viễn cảnh tốt đẹp khác , và ý nghĩa chân thành và tốt đẹp cho một trong những các vấn đề của Sau này thuộc quyền của các nhà tiên tri . Đối với những điều tối thiểu , Valsalehh khác với chân thành ; Như ra single tốt , Fraaa tiên tri đều trung thực , có thể có giá trị và là nhất , có thể không có giá trị trong một tối thiểu cũng đã ký vào một tầm nhìn khi ông nhìn thấy một tầm nhìn và thông qua việc giết hại các chủ sở hữu . Và ví như Pflq sáp không có cái kia , bởi vì mặt trời tiên tri là ánh sáng Mpadi tầm nhìn, vẫn có ánh sáng đó có thể chứa ngay cả mặt trời chiếu rọi, nó ở bên trong Noria đã phê chuẩn Bakraa Ka đứa con đầu lòng của tôi , và bên trong là bóng tối không tin Khvacha là Abu ngu dốt , và những người còn lại ở giữa hai trạng thái này, mỗi người trong số họ đều được đưa ra ánh sáng . (2) Ví dụ về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là trên anh ta ví dụ sau : ( a – 1) từ Anas, cầu xin Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri sự bình an trên anh ta, anh ta nói : ~ Paradise Fright vào một cung điện vàng . tôi nói : Đối với người mà là này . Họ nói : Đối với một chàng trai trẻ từ Quraysh , tôi nghĩ rằng tôi là ông Họ nói. : Để Omar bin Al-Khattab . (3) nói chuyện này xảy ra trong tiểu thuyết của khác : ~ trong khi tôi đang ngủ, nhìn thấy tôi trên thiên đường ~ và nói :~ Họ nói : Omar, ~ câu nói : Jibril và Mullah Ikh của anh ấy ~ đến đúng từ lời kể của Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : Sứ giả Thiên Chúa, có thể Thiên Chúa chúc phúc cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : “ trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi ở trên thiên đường , và đã có một người phụ nữ làm tắm gội bên cạnh cung điện của tôi , vì vậy tôi đã nói , Ai đây là gì? Họ nói rằng Omar đã bày tỏ sự ghen tị của mình với trò chơi xấu Follette . ~ Cried Omar có thể Allah hài lòng với anh ta và nói : Bạn đã tấn công Hỡi Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta? Trong cuốn tiểu thuyết khi Imam Ahmad : Abu Hurayrah nói : Omar Cried. Chúng ta đều ở trong Hội đồng này với Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta Omar nói : cha của bạn, Hỡi Sứ giả của Allah , Oalik đã tấn công? và đốt cháy ở đây Alaudhaeh là sự sạch sẽ và Hassan như thiên đường không phải là một nhiệm vụ trong nhà , có con trai nói đá (4) rằng người phụ nữ đã xem Sứ đồ tiếp theo đến cung điện là một âm thanh hay là ở còn sống thì ông thấy hòa bình Prophet cô được khi anh ta trong thiên đường cùng với cuộc đời ngắn ngủi thì anh đưa nó ra khỏi người của thiên đường vì seer là sứ giả của Allah, hòa bình được khi anh ta , và hạnh phúc cùng với tuổi thọ ngắn ngủi có thể chỉ ra rằng nó nhận thức được sự kế vị của mình và điều đó là như vậy . ( a – 2 ) Trên quyền của Abdullah bin Omar, trên thẩm quyền của Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa và hòa bình trên anh ta , anh ấy nói : “ Trong khi tôi đang ngủ, khi tôi nhìn thấy một chiếc cốc với sữa trong đó , tôi uống nó để tôi thấy rằng tôi đang chảy trong móng tay của tôi tưới. ” Sau đó, tôi đã ưu ái Omar bin Al-Khattab . Họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã giải thích điều đó là gì? Anh ấy nói, ~ Khoa học .~ (5) Ở đây Wa’el the Prophet hòa bình khi anh ta sữa khoa học Một số nhà khoa học liên kết giữa sữa và khoa học bằng cách nói : sữa Rizk được tạo ra bởi sự tốt lành của Chúa giữa những giọt máu Vrt như ánh sáng khoa học được hiển thị bởi Chúa trong bóng tối của ngu dốt , Vdob tục ngữ trong giấc mơ như những người đã đúc kết sữa Từ máu và máu, anh ta có thể tạo ra kiến ​​thức từ sự nghi ngờ và thiếu hiểu biết, và để bảo vệ công việc khỏi sơ suất và sai lầm . Trong bài nói chuyện rằng khoa học về Nhà tiên tri bình an cho anh ta trong Đức Chúa Trời, nó không đạt đến một mức độ trong đó , bởi vì anh ta uống rượu cho đến khi anh ta thấy nước chảy ra khỏi tay chân , và trong khi cho anh ta tuổi thích hợp có liên quan đến những gì đã xảy ra. đến tuổi của Chúa , để ông Aeachzh trong Chúa để đổ lỗi . (6) ( a – 3 ) và Aisha, có thể Allah hài lòng với cô ấy : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy ~ Aritk trong một giấc mơ ba đêm, tôi đã nhận được vua của bạn trong vụ trộm lụa nói : Amrotk này . Vokhv từ mặt bạn. Nếu bạn là bạn , tôi nói : Điều này là của Thiên Chúa, nó sẽ được truyền lại . Đồng ý theo lời của hơi nước ). (7) và nghĩa của : trộm lụa : váy hoặc vải trắng bằng lụa . Nó được ghi nhận trong ví dụ đầu tiên, ví dụ thứ ba về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là khi anh ta nhìn thấy sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta chứ không phải Aabarhama Omar và Aisha , Hiểu được liệu họ có phải là những khải tượng trong đó tầm nhìn ở trên khuôn mặt và giá trị khuôn mặt của cô ấy không cần phải diễn tả và giải thích , là con trai nói một đá trong lời giải thích của các hadith của Ibn Omar và tầm nhìn của ông lửa mà một số tầm nhìn cần không có biểu hiện của ông . (8) Tầm nhìn của Abdullah bin Omar đã thông qua hòa bình Prophet được khi anh ta nhìn thấy khi uống lần đầu tiên Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta khoa học sữa ———— —– (1 ) theo thỏa thuận của Aisha . Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách để diễn tả cánh cửa đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta có những giấc mơ có thật (351 \ 12 ) , và được chỉ đạo bởi một người Hồi giáo như trong hạt nhân được giải thích trong cuốn sách đức tin trong cánh cửa của Leptis mặc khải cho Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta ( 2/197 ) – tài liệu tham khảo trước . (2 ) Xem Fath al – op – (355/12 ). (3 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn nghĩa , cánh cửa cung điện trong giấc mơ (416 \ 12 ) – op – được Ahmad thuật lại trong Musnad của mình trong lòng bàn tay Anas bin Malik, xem giải thích ví dụ Thiat Ahmed Saffarini (739 \ 1 ) . Tham khảo trước . Và Tirmidhi thuật lại trong Sahih Sunan al – Tirmidhi trong nhân vật cuốn sách và cánh cửa đức hạnh của Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta – đã xuất bản Dar làm sống lại di sản Ả Rập – Beirut . (4 ) Fath al – Bari • op – ( 12/416 ). (5 ) Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/393) _ op – Hồi giáo như trong hạt nhân (15/16 ) op . (6 ) Fath al – Bari (12 /41 0 ) – op -, Mohamed Abdelaziz Halawi : Visions của hòa bình Prophet được khi anh ta và ước mơ của các bạn đồng hành , xuất bản Dar Vanguard , Cairo : 1412 của R 5 . (7) Nó được Al-Bukhari bao gồm trong Al-Fath (12/399), tài liệu tham khảo trước đó và (7/223), và nó đã được người Hồi giáo thuật lại như trong Al-Nawawi (15/202) trong Sách của Đức hạnh của Người bạn đồng hành và đức hạnh của Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy, tham khảo trước . (8) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước (12/419). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Đối với việc nhìn thấy đoàn viên, ai thấy chặt đầu mà có địa vị, có gai thì là tăng hào, còn nếu khác thì được tiền, tự kiêu và sĩ diện, ai thấy rằng đầu của anh ta là từ nó mà không bị đánh vào cổ hoặc bất cứ điều gì tương tự, sau đó anh ta bỏ ông chủ, cha mẹ anh ta hoặc giáo viên của anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy cổ anh ta đã bị đập Và nếu đầu anh ta là từ anh ta, nếu người đó giàu có , thiếu tiền, nghèo túng, ăn chơi sa đọa, nô lệ tha phương cầu thực hay nợ nần, Chúa đã giải quyết khoản nợ cho anh hoặc đang lo lắng, thì Đức Chúa Trời sẽ bớt lo lắng cho anh, còn nếu anh ốm đau bệnh tật ở đó. Không phải là thuốc cho anh ta chỉ cái chết của anh ta và bất cứ ai thấy cổ anh ta bị đánh hoàn toàn và bị đánh đau đớn thì người đó cho biết đã phạm tội. Đó có thể là một sự mãn hạn lớn và nó có thể là một phần thưởng và đầu của một người có thể chỉ vào vốn của anh ta. Nếu anh ta thấy rằng đầu của anh ta bị loại bỏ khỏi anh ta, thì vốn của anh ta, trong đó tầm vóc của anh ta sẽ bị loại bỏ khỏi anh ta và anh ta có thể cạo đầu hoặc đội mũ trùm đầu hoặc khăn xếp trong chiến tranh hoặc phá bỏ căn phòng của anh ta hoặc mái nhà của anh ta và nếu anh ta là một nô lệ đã bán anh ta chủ của anh ta và người đã nhìn thấy đầu của anh ta trong tay anh ta khi anh ta đang nhìn anh ta, vì đó là thước đo vốn và sinh kế của anh ta, và ai thấy rằng anh ta đã đi bằng đầu của mình, thì người đó ốm đau thì tiền có thể hết, ai thấy đầu trả lại thân thì bằng ba cách là trả lại tiền đã mất hoặc trả lại cho ông chủ hoặc phù hộ độ trì và ai ngờ rằng mình nói với đầu thì sẽ lành A. rất nhiều từ mười dirhams đến hai mươi nghìn và bất cứ ai nhìn thấy đầu của người dân bị chặt bỏ chỉ ra rằng Lòng tốt và phước lành của tử đạo…

…Jihad biểu thị trong một giấc mơ để đẩy nhanh việc nuôi dưỡng trẻ em . Và người ta nói : Jihad biểu thị kế sinh nhai, và nó có thể chỉ ra con đường thiện lương và trả ơn, và tranh luận về những con người mại dâm và ngoan cố . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta tham gia thánh chiến, anh ta sẽ nhận được ân sủng và điểm số sau này . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang phấn đấu vì lợi ích của Chúa toàn năng, và anh ta đang chiến đấu với những kẻ ngoại đạo, thì anh ta đang phấn đấu vì vấn đề con cái của mình . Và nỗ lực chiến đấu là nỗ lực để đạt được, và nếu anh ta thấy rằng anh ta sẽ đi thánh chiến với vũ khí của mình, thì anh ta là một người Hồi giáo siêng năng, chuyên tâm cầu nguyện và trả tiền zakat . Nếu anh ta thấy mọi người ra đi thánh chiến, tức là họ đang chiến thắng và cầu mong vinh quang, danh dự . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang chiến đấu với những kẻ ngoại đạo một mình với một thanh kiếm đánh anh ta sang phải và trái, thì anh ta sẽ chiến thắng kẻ thù của mình . Nếu anh ta thấy mình bị giết vì Chúa, thì anh ta sẽ đạt được niềm vui, hạnh phúc và vận may . Nếu anh ta thấy rằng trong cuộc xâm lược và khuôn mặt của anh ta bị phân tâm vào cuộc chiến, thì anh ta bỏ công sức cho lũ trẻ, và không tìm cách cải thiện tình hình của chúng, làm băng hoại tôn giáo của anh ta, và bộ tộc của anh ta bị phân tán trên thế giới này . Và nếu anh ta đang trong cuộc chinh phục và anh ta thấy rằng anh ta đã chiến thắng, thì anh ta đang đạt được lợi ích của mình . Và cuộc thánh chiến chống lại kẻ thù của tôn giáo trong một giấc mơ là bằng chứng về sự khó khăn của những người dân bất công và đạo đức giả và chiến thắng chúng . Jihad trên biển là bằng chứng của sự nghèo đói, thất bại và nguy hiểm . Và cuộc đấu tranh của những người làm nghề mại dâm trong giấc mơ cho thấy chiến thắng cho tôn giáo, cho những người cha và người mẹ, hoặc sự ghen tị với người vợ ….

Bánh mì tròn, đậu lăng, đậu gà, đậu nghiền và các loại ngũ cốc tương tự, nấu chín và chiên trong bất kỳ trường hợp nào, đều hiểu và làm đau lòng những người ăn chúng hoặc đánh chúng ướt và khô, và phần lớn trong số đó là tiền . Người ta nói rằng bacla xanh là chúng, và những con khô là tiền và niềm vui, và người ta nói rằng đậu lăng là một loại tiền bẩn . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đang mang đậu gà nóng, vì vậy anh ta nói: Anh là một người đàn ông sẽ nhận vợ của anh trong tháng Ramadan ….

Đầu Nếu bạn nhìn thấy đầu của một người trong giấc mơ của bạn, và nó có hình dạng tốt và rõ ràng, thì bạn sẽ gặp những người có uy quyền và ảnh hưởng, những người có thể giúp đỡ bạn trong các dự án quan trọng . Nếu bạn nằm mơ thấy đầu của mình, bạn đang bị đe dọa bởi thần kinh và những rắc rối về não bộ . Nếu bạn nhìn thấy một cái đầu tách khỏi cơ thể và nó đẫm máu, bạn sẽ phải đối mặt với những thất vọng khó chịu và sự phá hủy những hy vọng và mong đợi yêu thích của bạn . Nếu bạn thấy mình có hai đầu trở lên, điều này dự báo cuộc sống thăng tiến nhanh chóng và bất thường, nhưng rất có thể chiều cao chưa được xác định rõ ràng . Nếu bạn mơ thấy đầu của bạn bị đau, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với lo lắng . Nằm mơ thấy đầu bị sưng thì bạn sẽ gặp nhiều điều tốt hơn là điều xấu trong cuộc sống của bạn . Nếu bạn mơ thấy đầu của một đứa trẻ, nhiều niềm vui sẽ chờ đợi bạn, và điều này cũng có nghĩa là thành công về tài chính . Nếu bạn mơ thấy đầu của một con quái vật, điều này có nghĩa là bản chất ham muốn của bạn sẽ ở mức độ thấp và bạn sẽ chỉ quan tâm đến những thú vui thể xác . Nếu bạn gội đầu, nó sẽ là một nụ hôn cho những người nổi bật vì sự khôn ngoan và lời khuyên tốt của bạn ….

…Ai thấy chặt đầu ở trấn, địa phương hay ở cửa ải, thì các tù trưởng đến nơi đó, hễ thấy người ấy ăn của, lấy gì thì đó là tiền tài, danh lợi, ai thấy đầu mình to, thì tiền bạc tăng, có chức thì tự hào, nếu ngược lại thì tốt, còn ai thấy đầu mình nhỏ thì trường hợp ngược lại, ai thấy đầu mình giống đầu voi, ngựa, sư tử, la hay lừa, thì đáng khen, và nếu nó giống đầu lạc đà, gia súc, cừu hay lợn. , thì đây không phải là Mahmoud và một số người trong số họ nói rằng anh ta nhìn thấy đầu của mình giống như đầu của một con thú. Nó được phép ăn nó, vì vậy không có gì sai với nó, và nếu nó là một cái gì đó mà nó không được phép ăn, thì không có gì tốt trong đó. Và một số người trong số họ cho rằng, nhìn thấy đầu các con vật là tiền và đầu. Nếu từ cái gì ăn được thì tiền là vợ, còn của cái không ăn được thì cấm. Lợi ích, cũng như nếu anh ta đưa anh ta vào những gì không nên giống như anh ta khi thức tỉnh…

…Comedy ~ hài ~ Nếu bạn mơ rằng bạn đang ở trong một vở kịch hài thì phương tiện này mà bạn sẽ thưởng thức trong niềm vui ngu ngốc ngắn hạn . Nếu bạn mơ thấy mình đang xem một vở hài kịch, điều này tượng trưng cho những thú vui dễ chịu và những sứ mệnh vui vẻ ….

…Loại tầm nhìn thứ hai về những gì sẽ là tự nói chuyện , và công việc của sự cảnh giác , và có thể giúp họ lo lắng về tâm lý , và căng thẳng về trí tuệ . Một ví dụ về điều này xảy ra rất nhiều, đặc biệt là trong thời đại ngày nay có rất nhiều mối quan tâm và áp đảo bài báo , và áp lực cuộc sống vào những lúc khác, chúng tôi thấy một số trước khi ngủ nghĩ về kinh doanh Besvqath và một số nghĩ về một sự nghiệp mới , và một số Bamthanh sớm các buổi sáng , đừng quên những phụ nữ thường xuyên qua đêm với loại hình này cũng Vtjd Một số trong số họ suy nghĩ về vấn đề của họ với chồng trước khi đi ngủ , cho ví dụ , và vì vậy mỗi trong số họ ngủ, và sau đó những suy nghĩ và lo lắng hoặc hy vọng và đau đớn trong vòng mỗi người trong số họ đều biến thành những giấc mơ hoặc tầm nhìn và điều này rất có thể xảy ra , và điều này dẫn đến câu hỏi của nhiều người trong số họ về những tầm nhìn đó , mà Như tôi đã đề cập, nó chẳng qua là những giấc mơ viễn vông . Và áp lực trong ngôn ngữ , số ít của nó : nén, tức là tất cả những gì được thu thập và thu giữ bằng cách thu lòng bàn tay và những thứ tương tự, và trong lời mặc khải : “ Hãy cầm lấy một áp lực trong tay, tôi sẽ đánh bằng nó và không khai man. ” Người ta nói : Anh ấy đã mang đến cho chúng tôi những áp lực về tin tức , tức là với những nét hỗn hợp về nó . Những giấc mơ lẫn lộn : Điều khiến họ bối rối khó giải thích , và kêu gọi trộn lẫn nhà máy Odgatha Vhbht Bodgat, đó là : gói, đưa con người từ mặt đất nơi màu xanh lá cây nhỏ và mặt đất và lớn và như vậy (1). Có thể thông qua lời đề nghị trước đó để lưu ý rằng những Alodgat này không có tính kỷ luật, mà là hỗn hợp tương đương , và điều này cũng cho thấy một số nhà khoa học đến sau tôi vì một trong hai lý do ( thể chất ) hoặc ( bản thân tôi ) Một người có thể ở một vị trí lành mạnh thể chất xiên xẹo , hoặc trong tâm trạng bản thân đang bối rối , điều này được phản ánh qua người đàn ông và tầm nhìn của anh ta Vtakhtl phún xạ và được Odgato chia thành hai phần : phần I : những giấc mơ đặc biệt ; Bất kỳ chủ sở hữu tư nhân chỉ những có rất nhiều trong một số loại tại thời điểm nhất định Kalmrdy và Kaltalbh và sinh viên , chẳng hạn như thi hoặc trước một cuộc phỏng vấn cá nhân với một trong những cơ sở giáo dục như các trường đại học, cho ví dụ , và Kalmqublan kết hôn với hai nhân viên tiếp theo để nâng cấp , vân vân , và Hola bằng cách hỏi họ trước khi vượt qua Tinh tế tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá loại Tầm nhìn của họ và chúng chẳng qua là những giấc mơ viển vông . Sayyid Qutb nói trong bóng tối của Kinh Qur’an : Những giấc mơ là sự pha trộn của những giấc mơ rắc rối và không phải là một tầm nhìn hoàn chỉnh mang tính giải thích , vì nó không ám chỉ bất cứ điều gì . Một . Một hành vi đơn giản , (2) và ví dụ của cô ấy là người bạn đồng hành đã bị chặt đầu của mình , và như thể anh ta thấy các thiên thần ra lệnh cho anh ta làm điều gì đó bị cấm . . . Và các ví dụ khác (3). Phần II : đường ống Những giấc mơ chung , và ý tôi là dân gian ở đây có ý nghĩa quan trọng đối với cả quốc gia như thể chủ nhân của nó ở đâu – theo suy nghĩ của nó – tướng quân Bishara , hoặc báo động công cộng hoặc sự kiện công cộng , chính sách CA NEWS , ngân sách, tiền lương , kỳ nghỉ , và các cuộc chiến tranh đặc biệt là nếu những sự kiện này hoặc một trong số chúng đã thống trị và chiếm bầu không khí , bạn sẽ thấy rất nhiều tầm nhìn về điều này , hãy xem, ví dụ như những tầm nhìn sau các sự kiện vào tháng 9 theo chủ nghĩa vô thần , và phong phú trong chiến dịch của Mỹ ở Afghanistan và ghi nhận sức mạnh của các phương tiện truyền thông chủ đạo và đường dẫn cho chiến dịch này, hãy tự hỏi : bạn có ảnh hưởng trên con người mạnh mẽ Sharp hay dễ? Những sự kiện này đã thống trị đấu trường, vì vậy không có tiếng nói nào lớn hơn giọng nói của cô ấy, vì vậy sức mạnh của cô ấy trở nên thấm vào tâm trí , vì vậy nếu cô ấy không ngủ được, cô ấy sẽ biến thành những linh ảnh mà chủ nhân có thể nghĩ rằng đó là tin tốt hoặc tin tốt , cụ thể đối với anh ta hoặc nói chung cho quốc gia , và ngày nay nó không bị che giấu đối với tất cả những người có ưu thế đam mê, thiếu hiểu biết và không khoan dung đối với ý kiến ​​Hoặc nhóm và thiếu lòng đạo đức, tôn giáo và lòng đạo đức giữa nhiều người , thì gương của người xem những tầm nhìn đang tìm kiếm một ai đó sẽ thể hiện chúng cho anh ấy , và anh ấy có thể dự đoán sự kiện này và gửi cho chúng trước khi hỏi về nó qua e-mail của mình hoặc điện thoại di động của mình , để nó trở thành bàn tán trong giờ , và kết quả của các hội đồng trong một thời gian ngắn ! Ở đây tôi không chống lại một giai cấp hoặc một nhóm cụ thể, nhưng tôi chống lại sự thiếu hiểu biết, vâng, sự thiếu hiểu biết có thể đi theo một nhóm hoặc giáo phái hoặc các cá nhân Ani tuyên bố về tầm nhìn , và khuôn viên quyến rũ và phát sóng một số cuộc phỏng vấn và thú nhận của một số người liên quan bởi , ủng hộ những gì tôi đã nói và họ đang chịu sự thống trị của ảo tưởng và giấc mơ , Điều này áp dụng cho một số người Sufis luôn suy luận về những viễn tượng trong đó Sứ giả của Chúa đến gặp họ, truyền lệnh và ngăn cấm họ , hoặc ủng hộ một hành động cho họ , và do đó họ đặt nó trong mức độ mặc khải rằng Người đồng hành đã mất với cái chết của Sứ giả của Thiên Chúa , và họ đã tìm thấy anh ta , Ibn Hajar nói trong (4): Nếu người ngủ nhìn thấy Nhà tiên tri, hãy cầu nguyện Chúa được khi anh ta và ban cho anh ta sự bình yên, lệnh cho anh ta làm điều gì đó , anh ta có nghĩa vụ phải tuân thủ và phải : hoặc anh ta phải trình bày nó với Sharia rõ ràng , vì điều thứ hai là điều đã được chấp thuận . Có một sự khác biệt giữa người giàu và đèn chùm , vâng . Visions of có nhà truyền giáo cho một cá nhân hoặc nhóm , hoặc thậm chí là một quốc gia , nhưng đây là điều kiện trên hai điều kiện : Thứ nhất : có một tài liệu tham khảo tiếp xúc đáng tin cậy nó Sao Alrai này cũng trình bày một nhóm những người đồng tầm nhìn về nhiều trong những đêm trên messenger của Allah , ông nói : ~ Tôi thấy tầm nhìn của bạn đã được hình thành trong bảy đêm , đó là Mthariha Flethrha trong đêm bảy ,~ đồng ý (5), Bukhari có tiêu đề trong Saheeh của ông ( cánh cửa : sự thông đồng về tầm nhìn ), và Hafiz Ibn Hajar cho biết bình luận về điều đáng mừng : nó xuất phát từ cuộc nói chuyện rằng nhóm đồng thuận về tầm nhìn của một D về sự chân thành Và sức khỏe của nó , vì sức mạnh của tin tức được hưởng lợi từ việc báo cáo tin tức từ một nhóm . Của . (6) Thứ hai : là sự công bằng của người tiên kiến ​​và sự chân thành và không phải là một Hui , hoặc một mục tiêu , hoặc liều lĩnh , sống theo trường hợp hoặc bị thuyết phục về ý tưởng , Vsitrt suy nghĩ của anh ấy , Vtmthelt tầm nhìn của anh ấy trong một giấc mơ , và ở đây phân biệt giữa tầm nhìn trước khi sự kiện , và tầm nhìn của trường hợp hoặc sau , và nó là không giấu giếm rằng đó là trong trường hợp có sự kiện hoặc sau nó, hoặc yếu đi so với trước khi nó – chỉ vì nó không được ẩn cho tất cả mọi người quan tâm trong nghệ thuật này , vì vậy không có bài học về tầm nhìn của một người đam mê , cũng như không có bài học trong biểu hiện của Hui , vậy thì đâu là quy chiếu chấp thuận những khải tượng như Sứ giả của Chúa? Wayne của những người bạn đồng hành tương tự được tôn vinh trong sạch? _________________________________________ (1 ) ( thuật ngữ Intermediate 540 tài liệu : DGT (một nhóm tác giả xuất bản Dar Al Dawa 1980 – Cairo . (2 ) Sayyid Qutb – op – (4 / năm 1993 ), và Muhammad Qutb – op – . P 6 . (3 ) Ibn Hajar mở 354 \ 12, op. cit . (4 ) thấy Fath al – op – (12 /389 ). (5 ) Narrated bởi Bukhari như trong khai mạc (4 / 256 ) trong bản kiến nghị cuốn sách Taraweeh cầu nguyện cửa cho nhiều đêm – op – – Muslim, như trong hạt nhân ( 8/58 ) trong cuốn sách cấm cửa ưa thích đêm phản bội và thúc giục yêu cầu của họ – một tài liệu tham khảo trước đó . (6) xem Ibn stone – op – (12 / 380 ) ** trích lời Tiến sĩ Fahad Al – Osaimi…

…Và ai nhìn thấy hai con chó đang đánh nhau, thì con đó đã chiến đấu vì chúng là một loại, và nếu người đó được ưu tiên hơn những con khác và không biết chúng, thì người đó sẽ bị hai người khổng lồ, như đã nói ở trên giải nghĩa ….

…Đó là trong giấc mơ sự khó khăn của một người đàn ông và sự kiệt quệ trong cuộc sống của anh ta . Nếu anh ta thấy làn da của cô khỏe mạnh, thì đó là kế sinh nhai của anh ta . Nếu anh nhìn thấy làn da của cô bị bong tróc, anh sẽ phải mệt mỏi và kiệt sức . Nếu anh ta thấy da cô dày lên, có sưng tấy và có nốt sần, anh ta đã nhận được tiền từ sự chăm chỉ của mình, và tiền anh ta kiếm được từ công việc khó khăn và mệt mỏi . Đầu gối là sức mạnh của cơ thể, sự chuyển động của nó và chất lượng kiến ​​thức của nó. Nếu chúng âm thanh và mạnh mẽ, thì đây là bằng chứng của việc đi lại, di chuyển hoặc hành động mà anh ta làm và sức khỏe của cơ thể . Nếu một cơn đau hoặc một vấn đề được nhìn thấy trong đó, nó cho biết sức nặng của đầu gối, và nếu anh ta bị bệnh, điều đó cho thấy anh ta đã chết . Đầu gối của người lữ hành là phương tiện, hành khách và phương tiện của anh ta . Và đầu gối bắt chéo anh em và đối tác, và họ có thể vượt qua Mawali . Đầu gối có thể bắt nguồn từ đó . Có lẽ đầu gối biểu thị sự hoàn thành của việc cúi đầu và lễ lạy, đồng thời biểu thị sự nhận và cho của một người, chuyển động và sự tĩnh lặng của anh ta, đi lại và đứng của anh ta, số tiền anh ta thu thập và những gì anh ta tiêu . Còn ai thấy đầu gối mình to ra hoặc trở nên cứng cáp hơn mà gặp nạn, thì Đức Chúa Trời sẽ rời xa người ấy . Có lẽ điều này cho thấy anh ấy tuân thủ lời cầu nguyện và hoàn thành các điều kiện của nó . Và nếu anh ta nhìn thấy nó bị rách hoặc vỡ, hoặc có vết loét hoặc máu trong đó, điều này cho thấy rằng cử động của anh ta đã bất động . Nếu đó là một cuộc hành trình, hãy ngồi trên đó . Nếu tình cảm giữa anh ta và một người nào đó đã bị chia cắt, và điều đó có thể cho thấy rằng con thuyền và con vật đã bị hỏng ….

…Cuộc đấu tay đôi biểu thị sự cãi vã của một người hoặc sự phân tán và bất đồng và đánh nhau với người khác, bởi vì cuộc đấu tay đôi là cuộc đấu đầu tiên của đấu sĩ, và nó cũng là với một vũ khí chỉ ra những người chiến đấu, và hình ảnh này cho biết cuộc hôn nhân của một người phụ nữ tương tự như thế nào. người ngủ xem anh ta có trang bị đủ loại vũ khí trong trận quyết đấu của mình không . Và nếu một người nhìn thấy anh ta đấu tay đôi với một thứ vũ khí mà chúng ta có hoặc một loại gawashin nào đó, thì linh ảnh đó chỉ ra rằng anh ta sẽ kết hôn với một phụ nữ giàu có, một người hầu yêu người nghèo không có hình hài. Đối với người giàu có, vì vũ khí che phủ một phần thân thể, đối với đầy tớ, đó là vì thanh kiếm của cuộc đấu không nhìn thấy, và tình yêu đối với người nghèo, vì vũ khí này không che được toàn bộ thân tàu ….

…Nếu anh ta nhìn thấy đầu của mình là đầu của một con chim, những linh ảnh của anh ta cho thấy anh ta đi rất nhiều . Nếu anh ta nhìn thấy đầu mình bôi dầu mỡ và nước hoa, thì linh ảnh của anh ta cho thấy sự tốt lành của ông nội ….

…Số hai mươi lăm – hai mươi bảy 25 – 27: Duy trì việc cầu nguyện nhóm…

…Con cái là nơi ở của cây tóc . Hai con cái có thể chỉ vợ chồng, cha mẹ, hoặc mày ngài ở cửa . Có lẽ nó chỉ ra túi tiền, hoặc những người giám hộ không hợp lệ để kết hôn ngoại trừ với họ . Có lẽ tinh hoàn chỉ ra quả lựu . Và bất cứ ai thấy rằng tinh hoàn của mình đã bị cắt đứt, hoặc rằng anh ta không thích chúng, thì kẻ thù của anh ta sẽ giành được chiến thắng trước anh ta nhiều như những gì anh ta có được từ tinh hoàn của mình . Và người ta nói rằng : Chỉ có đàn ông mới được sinh ra cho anh ta . Và người ta đã nói : Anh ấy thừa hưởng tiền từ máu . Và ai thấy tinh hoàn của mình đã to ra đối với mình, thì sẽ được giữ gìn, để kẻ thù không đến được với mình . Và người ta nói : Có nhiều con cái . Và ai thấy rằng tinh hoàn của mình nằm trong tay kẻ thù của mình, kẻ thù của mình sẽ đến được với người đó nhiều như vậy . Tinh hoàn có thể chỉ ra những người thân của phụ nữ, chẳng hạn như hai chị em, hai con gái, hai vợ, hoặc mẹ và dì, vì vậy những gì xảy ra ở họ là một tai nạn của một trong hai người . Nếu anh ta thấy tinh hoàn của mình bị đứt lìa, nếu anh ta có hai bệnh nhân thì cô ta chết, nếu anh ta có hai người vợ thì họ chết hoặc bỏ họ . Tinh hoàn có thể chỉ ra tiền, và nếu anh ta thấy chúng bị cắt ra, thì anh ta phải có số tiền mà anh ta lấy của anh ta hai nghìn hoặc hai trăm hoặc hai dinar, và nếu anh ta không có bất kỳ cái nào trong số đó, con của anh ta sẽ bị cắt anh ta không thể kiếm sống được, và phước lành của Đức Chúa Trời đã bị tước đoạt khỏi anh ta . Còn ai thấy tinh hoàn trái của mình bị cắt ra khỏi mình, thì con mình sẽ chết, không có con nào sinh ra cho mình, và nếu người đó thấy mình lấy tinh hoàn từ mình, thì sẽ sinh ra con . Và tinh hoàn có thể chỉ ra sự theo đuổi và chuyển động . Tinh hoàn cho biết một người ngủ trên giường hoặc gối từ dưới đầu của họ . Nếu người phụ nữ thấy mình có hai con cái thì có thể đã mang thai đôi . Và nếu một người đàn ông thấy rằng tinh hoàn của anh ta đã bị cắt ra vì bệnh sư tử hoặc bệnh cáo, và có lẽ anh ta đã ly dị vợ, bán cô gái làm nô lệ của mình, mất con, chia đôi, bao tải, hoặc mất túi của anh ta. tiền bạc, và nếu anh ta thái quá, trọng lượng của anh ta sẽ không còn nữa….

…Cô ấy đang trong một giấc mơ, một người đàn ông sáng tác giữa mọi người và kêu gọi họ đến với sự công bình của tôn giáo của họ . Nếu một người nhìn thấy ngọn hải đăng đã sụp đổ, thì đó là cái chết của người đó, hoặc thực tế là nhóm của anh ta bị tách ra và điều kiện của họ khác nhau . Và tháp của Great Mosque, chủ nhân của bức thư, hay một người kêu gọi tôn giáo của Chúa và sự hướng dẫn . Và ai nhìn thấy mình rơi từ đèn hiệu xuống giếng, thì sẽ cưới một người phụ nữ khỏe mạnh, nếu không tình trạng của anh ta sẽ ra đi . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta leo lên một ngọn hải đăng vĩ đại từ Khatsab và kêu gọi cầu nguyện trong đó, thì người đó sẽ bị ảnh hưởng bởi trạng thái, sức mạnh và sự thăng hoa trong thói đạo đức giả . Còn ai nhìn thấy mình đang đứng trên ngọn hải đăng ca ngợi và tôn vinh Đức Chúa Trời Toàn Năng, thì người ấy sẽ được vinh hiển và tôn cao trong thế giới này, và lời ngợi khen của người ấy là sự đau buồn và phiền muộn mà Đức Chúa Trời toàn năng giải thoát khỏi người ấy, và ngọn hải đăng là một vị quan thầy, và có lẽ ngọn hải đăng chỉ ra các mõm của nó . Và thần đèn trong giấc mơ là người hầu của ngôi nhà, vì vậy bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó, dù có tăng hay giảm, anh ta đều quy anh ta là người hầu . Và tiêu đề tiêu đề báo hiệu máy chủ . Ngọn hải đăng có thể là một phụ nữ . Xem chân đèn ….

Và bất cứ ai xem đầu mình là đầu voi, sư tử, hổ hay sói, người ta nói rằng người đó coi việc tạo ra những thứ cao hơn khả năng của mình và hưởng lợi từ chúng và đạt được quyền lãnh đạo và cái đinh trên kẻ thù

…Còn ai thấy đầu mình giống đầu sư tử, thì sẽ thắng trong sự phán xét, đánh bại kẻ thù, thì được sự nhẹ nhõm ….

Và bất cứ ai nhìn thấy mình ăn bánh mì đậu lăng hoặc đậu fava, điều đó cho thấy sự buồn bã và nghèo khó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy chiếc mũ nồi của mình rơi khỏi đầu hoặc ai đó ném nó khỏi đầu mình, thì người đó sẽ bị cô lập khỏi công việc của mình, và điều đó có thể cho thấy sự mất mát của ông chủ hoặc xảy ra nạn ….

…Và ai thấy đầu mình giống đầu lạc đà thì chứng tỏ rằng người đó đã phạm phải điều không được phép đối với mình, và có lẽ chỉ ra sự an thần, ngu xuẩn và phục tùng những kẻ dưới quyền ….

…Còn ai thấy đầu mình giống đầu con la hay lừa, thì đó là điềm may mắn, người ta nói rằng người đó chạy đua với mẹ mình để cầu nguyện cho câu nói của mình, cầu xin phước lành và hòa bình cho người đó, trong câu chuyện nổi tiếng hadith. ….

…Và nếu anh ta thấy anh ta có một cái đầu trong tay và anh ta có một cái đầu bình thường khác, anh ta chỉ ra rằng anh ta đang chống lại một số loài gây hại xung quanh anh ta và sửa chữa một số điều xấu trong cuộc sống của anh ta ….

…Nếu bạn thấy mình đang ăn đậu Hà Lan trong giấc mơ, điều đó có nghĩa là bạn có sức khỏe tốt và tiền bạc rủng rỉnh . Đối với nông dân và gia đình của họ, giấc mơ này có nghĩa là hoạt động, công việc và lợi nhuận . Nếu bạn nhìn thấy đậu Hà Lan được trồng dưới đất, điều này có nghĩa là may mắn sẽ ám ảnh bạn trong công việc kinh doanh của bạn . Nếu bạn trồng đậu Hà Lan, điều này có nghĩa là ước mơ của bạn dựa trên một nền tảng vững chắc và bạn sẽ sớm đạt được chúng . Nếu bạn hái đậu trong giấc mơ, thành công sẽ là đồng minh trong công việc kinh doanh của bạn, và bạn sẽ được hưởng thành quả lao động của mình . Nếu trong giấc mơ bạn nhìn thấy hạt đậu đóng hộp thì điều này cho thấy bạn sẽ phải sống trong nỗi tuyệt vọng và đau buồn trong một khoảng thời gian, và sau đó bạn sẽ không sớm gặp được may mắn và thực hiện được ước mơ của mình . Nếu bạn thấy đậu Hà Lan khô, điều này có nghĩa là bạn đang làm quá tải sức khỏe và tạo thêm áp lực cho chúng . Nếu bạn ăn đậu Hà Lan khô, điều này có nghĩa là sau khi thành công bạn sẽ mất đi nhiều niềm vui và niềm vui và sức khỏe của bạn sẽ bị suy giảm ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một chiếc mũ trùm đầu tử tế trên đầu, điều đó cho thấy rằng phụ nữ có lợi và ích, và chiếc áo choàng balqa và những thứ tương tự được diễn giải bằng du lịch ….

…Còn ai thấy đầu mình giống đầu cừu, thì sự ngu dốt chiếm ưu thế trên người ấy ….

…Và ai thấy đầu mình giống đầu voi, người đó sẽ nhận được tiền bạc và ân sủng về phía Sultan hoặc bất cứ ai thế chỗ của mình ….

…Còn ai cho rằng đầu mình giống đầu heo, thì có thể có khuynh hướng không tin, người tội lỗi hay chối bỏ ….

…Ai thấy đầu mình giống đầu bò, thì sẽ bị sỉ nhục ….

Sợ hãi là an toàn trong một giấc mơ . Nó có thể cho thấy sự ăn năn, vì vậy mọi sợ hãi ăn năn . Và người ta đã nói rằng : Ai thấy mình sợ hãi, người đó sẽ được làm tổng thống . Và ai thấy rằng mình chờ đợi vì sợ hãi, người đó sẽ chiến đấu . Còn ai trong giấc mơ thấy mình sợ hãi, có người nói với người ấy rằng : Đừng sợ, vì ngươi không chết, không sống được, thì người đó sẽ bị mù . Thấy cũng hoảng ….