…Al-Salmi nói, ~Ai nhìn thấy một cái túi có cái gì trong đó, nó sẽ giải thích cái tốt và xấu của nó, hãy coi nó là cái gì trong đó .~…

…Đối với việc xem sách báo, ai nhìn thấy sách giải nghĩa Kinh Qur’an trên tay thì công việc của người đó ngay thẳng, nếu thấy mình đọc sách thì làm việc có vấn đề, còn ai xem từ sách luật học thì người đó. sẽ đi trên con đường của những hành động tốt và nếu anh ta đọc chúng thì anh ta tuân theo những điều cấm, tránh những điều cấm, lựa chọn đúng và bất cứ ai đã nhìn thấy từ các tập tin tức Hoặc anh ta đọc nó gần gũi với các vị vua và bất cứ ai đã nhìn thấy từ các tập của nguồn gốc sau đó anh ta tìm kiếm những điều bí ẩn và nếu anh ta đọc một cái gì đó từ chúng thì anh ta làm việc với một cái gì đó không thu được lợi ích từ nó và có thể xảy ra giữa anh ta và những người tranh cãi và nó có thể là ủy ban của một cái gì đó bị cấm cho nó và bất cứ ai nhìn thấy từ các tập bài phát biểu trong chương về thuyết độc thần, logic và tuyên bố hoặc Bất cứ điều gì phù hợp với điều đó, hoặc anh ta đọc một cái gì đó từ chúng, anh ta tham gia vào những vấn đề tuyệt vời, và bất cứ ai nhìn thấy từ các tập những đức tính khen ngợi và ca ngợi hoặc đọc một cái gì đó từ họ, sau đó anh ta thông thạo ngôn ngữ với những việc làm tốt và sự công bình là điều đáng khen ngợi trong hành động của anh ta, tránh thế giới đang tìm kiếm Người sau này và bất cứ ai nhìn thấy từ các tập cầu nguyện và bài giảng hoặc đọc điều gì đó từ họ , Đức Chúa Trời toàn năng đáp lại lời cầu xin của Ngài được truyền đạt cho người ấy bởi một người an toàn và bất cứ ai nhìn thấy từ các tập truyện hoặc đọc điều gì đó từ chúng, thì mọi người sẽ đổ lỗi cho anh ta về hành động của anh ta. Điều gì đó, đó là sự công bằng của các tác phẩm thế gian của anh ấy và bất cứ ai xem một trong những tập thơ hoặc đọc một cái gì đó từ nó. Nếu anh ta có thơ với những đức tính tốt và độc tôn, thì anh ta gặp điều tốt và lợi ích, và nếu đó là lời khen ngợi hoặc quyết tâm, thì anh ta làm việc bằng cách thực hiện một hành động khiến anh ta đổ lỗi và đâm người, và anh ta không quan tâm đến nó trong tôn giáo của mình. và thế giới, và ai nhìn thấy khối lượng diễn đạt hoặc Anh ta đọc một cái gì đó từ nó, thì một thần tiên nữ đến với anh ta từ một người có số phận lớn, và anh ta nhận được điều tốt và danh dự từ đó. Và bất cứ ai xem từ các tập của tài khoản hoặc đọc một cái gì đó từ tài khoản đó, người đó sẽ quan tâm đến nhiệm vụ của thế giới, và bất cứ ai nhìn thấy tập truyện của giai thoại, cười và những khiếm khuyết của con người và tôn vinh họ và những gì không có lợi trong đó hoặc đọc một cái gì đó từ đó nó được phát hành. Ông đã làm một hành động xấu xí, và người ta nói rằng nhìn thấy quyển sách nếu nó không được mở ra và không biết những gì trong đó, thì đó là một điều tốt trong mọi tình huống….

Ác mộng Nếu bạn mơ thấy một cơn ác mộng tấn công bạn, điều này dự báo một sự rút lui và thất bại trong môi trường làm việc . Nếu bạn gái mơ thấy ác mộng, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn, vất vả . Người nằm mơ nên chú ý đến sức khỏe và đồ ăn của mình ….

Móng heo biểu thị kiến ​​thức, sinh kế và sự giàu có trong giấc mơ, đặc biệt nếu trong giấc mơ anh ta nhìn thấy con ngựa của nhà vua . Và móng guốc biểu thị sự di chuyển từ nơi này sang nơi khác . Và móng guốc là vật dẫn đường cho kẻ lạc lối . Còn ai nghe tiếng vó ngựa rơi mà không thấy, thì trời mưa xối xả ….

Móng tay Nếu bạn mơ thấy móng tay bị ố vàng, điều này báo trước sự xấu hổ trong gia đình bạn vì sự dại dột liều lĩnh của kẻ tiểu nhân . Nếu bạn nhìn thấy móng tay được cắt tỉa cẩn thận, điều này có nghĩa là thành kiến ​​văn hóa và một số thành tựu văn học . Nó cũng có nghĩa là tăng trưởng lành mạnh ….

Móng tay trong giấc mơ báo trước rằng bạn sẽ mệt mỏi nhiều và bạn sẽ nhận được ít . Nếu bạn nhìn thấy mình đang sử dụng móng tay trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn sẽ tham gia vào một công việc danh dự, ngay cả khi nó có ý nghĩa . Thấy móng tay bị rỉ sét hoặc gãy trong giấc mơ dự báo bệnh tật và sự sa sút trong kinh doanh và buôn bán ….

…Và anh ta nhìn thấy một người đàn ông như thể đang đá nhà vua bằng chân của mình, vì vậy anh ta đã đánh khi anh ta đang đi một chiếc dinar có hình nhà vua trên đó . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như có nhiều lông ở chân, và anh ta nói : Dean cưỡi anh ta và chết trong tù . Anh ấy nói với bạn là tôi đã nhìn thấy cô ấy . Vì vậy, ông lấy lại Ibn Sirin, sau đó ông đã chết trong tù do bốn mươi ngàn dirham, và ông đã trải qua nó trên danh nghĩa của mình sau khi ông chết, và anh nhìn thấy một người đàn ông như thể ông bị tật nguyền, và ông đã vượt qua nó cho anh ta và nói : Bạn trở thành kẻ ngoại tình . Sau đó anh ta được chụp với một người phụ nữ . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy như thể ngón tay của tôi ở trên một cục than, và nếu tôi đặt nó lên nó như một bình chữa cháy, và nếu tôi nhấc nó lên, nó sẽ trở lại như cũ, và anh ta nói : Đây là một người của đam mê, và anh ấy nói : Anh ấy không phải là người thích đam mê, nhưng anh ấy nói ở số phận . Anh nói : Còn gì nghiệt ngã hơn số phận? . Một người phụ nữ thấy như thể ngón tay cái của người đàn ông của mình đã bị cắt đứt, nên cô ấy thuật lại tầm nhìn của mình cho Ibn Sirin, và anh ta nói : Bạn cầu nguyện cho một dân tộc mà bạn đã cắt đứt ….

…Và ai nhìn thấy cái mông của mình chết và có bạn đồng hành, người đó sẽ giải thích về cái chết của mình ….

…Một số biểu hiện cho rằng, thấy móng tay mọc ra bốn phía của móng tay kẻ thù là vật trang điểm, sắc đẹp, tiền bạc vào tay ….

Còn ai thấy mình tỉa móng bằng cách cắt tỉa thông thường, thì đó là sự lo lắng và phiền muộn, còn nếu vượt quá mức bình thường, thì đó là sự yếu đuối và thiếu năng lực, còn ai thấy rằng mình tự đánh móng tay vào mình. răng, sau đó anh ta phạm một vấn đề khó chịu

…Còn ai thấy mình không có móng, thì phá sản và nhân quả bị giảm sút, người ta nói rằng nếu thấy móng bị gãy là chết, cũng như người đó thấy chúng có màu vàng, xanh lục hoặc xanh lam ….

…Còn ai thấy mình bị bẻ quặt tay chân thì trang điểm cho gia đình và người thân của mình, và có lẽ đó là tham nhũng trong tôn giáo, và người ta nói rằng anh ta bao che những vấn đề liên quan đến gia đình mình, và nếu đó không phải là việc của anh ta, sau đó sẽ xảy ra rằng họ bị ốm và sau đó sẽ sớm tìm thấy sự nhẹ nhõm, và nếu cây lá móng ở trong bộ râu của anh ta, thì nó được giải thích Trên ba khía cạnh, sự che giấu việc làm và sự vâng lời, che đậy sự nghèo đói từ con người, tuổi già, nhân phẩm, quyền giám hộ và thánh chiến vì Chúa, và nếu cô ấy là phụ nữ, thì cô ấy là một thủ đoạn gian dối, và người ta nói rằng cô ấy quan tâm đến công việc của chồng mình, và nếu có thứ gì đó ngoài henna mà anh ta ghét ở Sharia, ở đó không có gì tốt trong đó ngoại trừ các cô dâu, và người ta nói rằng Đó cũng không phải là Mahmoud, bởi vì đó là một loại niềm vui ….

…Một số người bày tỏ rằng nếu anh ta thấy chân tốt thì chứng tỏ anh ta khỏe mạnh, còn nếu anh ta thấy chân xấu xí thì dẫn đến chuyện không vui ….

Chân nến Nếu bạn nhìn thấy một chiếc chân đèn mang đầy một ngọn nến, điều này có nghĩa là một tương lai tươi sáng đang mở ra phía trước với bạn đầy sức khỏe, hạnh phúc và những người bạn yêu thương . Nhưng nếu thanh nến trống, vấn đề sẽ đảo ngược ….

…Jaber al-Maghribi nói: Chân của đàn ông do phụ nữ giải thích, và chân của phụ nữ được diễn giải bởi đàn ông ….

…Đa-ni-ên cho biết nếu hoàng tử nhìn thấy một chiếc còng ở một bên chân của mình, thì điều đó cho thấy rằng anh ta đã đi từ vương quốc của mình và sự cản trở đã xảy ra trong chuyến đi của anh ta, và nếu chiếc cùm ở chân anh ta, thì điều đó cho thấy bạn đã đạt được quyền giám hộ ….

…Và bàn chân : trang sức của một người đàn ông và tiền bạc của anh ta, và ngón chân của cô ta là những cô gái nô lệ và những người hầu của anh ta. Nếu anh ta nhìn thấy một số ngón tay của mình, anh ta đã lên trời, một số người hầu hoặc người hầu gái của anh ta chết ….

…Đi chân trần Nếu bạn đi lang thang vào ban đêm với đôi chân trần với giẻ rách, điều này cho thấy rằng bạn sẽ tràn lan và những ảnh hưởng xấu xa sẽ bao vây mọi nỗ lực cố gắng của bạn ….

…Và nếu một trong hai chân của anh ta mở rộng hơn chân kia, anh ta sẽ đi du lịch ….

…Còn ai nhìn thấy mình có nhiều chân thì cho rằng người giàu mắc bệnh vì anh ta cần nhiều chân thay cho anh ta, và điều đó có thể cho thấy rằng thị giác đã biến mất cho đến khi họ cần người dẫn dắt họ . Và cô ấy chỉ định giam giữ ở al-Sharar để họ có người bảo vệ, để họ không đi bộ một mình ….

Và Jaafar al-Sadiq cho biết, những quả dâu đen là tiền và lợi ích từ thu nhập của anh ấy và một cuộc cãi vã giữa anh ấy và vợ, và người ta nói rằng tầm nhìn về một quả mọng duy nhất là một vấn đề mà người nhìn thấy liệu nó có. tốt hay xấu cho những gì đang diễn ra giữa mọi người, những bậc thầy của những câu chuyện trong một số câu nói của họ là một kết quả và câu chuyện đã trống rỗng ….

Cái móng heo chỉ ra trong giấc mơ về công việc khó khăn, theo đuổi và gặp gỡ giữa một người phụ nữ và chồng, mẹ và con trai của cô ấy . Phong bì trong ảnh có rãnh ….

…Bạn có thể tìm hiểu sự thể hiện của những giấc mơ? Hoặc là món quà của Chúa ban cho nó để mà Ngài vui lòng thờ phượng , như là phổ biến trong một khu vực rộng lớn của các cửa khẩu của những giấc mơ , và mọi người ? Nó có phải là một ngành khoa học có thể tiếp thu và học hỏi và sau đó tiến bộ trong nó – tùy theo tài năng của nó – hay nó tiếp tục ở một cấp độ trong đó nhờ khả năng của nó , thứ không thể vượt qua? Nó có phải là một miraisah mà chủ nhân của nó đã bị cắt đứt , hay nó là suy đoán và giả định , và giả định bị bỏ lỡ và xảy ra? Điều đó rõ ràng đối với những người đọc cuốn sách này , tác giả có xu hướng nhận thức được sự thể hiện trên cao, và chỉ ra Chúa bởi một số nhà tiên tri, hòa bình sẽ đến với họ Kyousef, Abraham, Jacob và Mohammed, và xuất sắc khi nhiều người của những người bạn đồng hành đáng kính Abu Bakr, Omar và Aisha, và những người khác, nhưng đây không phải là khoa học Farasa được sinh ra với chủ nhân của nó, không chỉ cần sa, và nếu người vượt qua tầm nhìn là một trong những chủ sở hữu của hai loại này thì tốt hơn và ý kiến ​​của ông ấy đúng hơn, nhưng điều này không làm cho chúng ta đóng cửa việc dạy khải tượng ngoài hai loại này ! Đúng , nó thể hiện tầm nhìn về hình thái học cửa hoặc nguồn cảm hứng cung cấp cho sự ghen tị, nhưng tôi có một câu hỏi đơn giản ở đây : Ai được xếp vào hai loại này là những người không phải là tông đồ của Tổ tiên, bạn đồng hành và tín đồ của những người được ca tụng? Ai phải cho người khác quyền này là các sứ đồ – hòa bình cho họ . ? Có lẽ trong số họ có Muhammad, cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, khi anh ta làm chứng cho một số bạn đồng hành của mình về sự vượt trội của họ trong một số khoa học và kiến ​​thức. Vì vậy, anh ấy đã làm chứng cho Abu Bakr, cầu Chúa hài lòng với anh ấy, để xuất sắc về khía cạnh này, với Omar về khía cạnh cảm hứng, và với Ibn Abbas về khoa học giải thích, v.v., có rất nhiều câu hỏi, nhưng Người đưa tin , hòa bình cho anh ta Và hòa bình cho anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời được tôn vinh và ca ngợi, đã nói: ~ Điều được nói về ý thích (3) rằng nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải gợi ý (4)~. Từ điểm này, chúng ta phân tích câu hỏi để tìm câu trả lời thông qua sự hiểu biết của chúng ta về các văn bản, và những câu chuyện Bastaradhana nhận được cho những cuộc vượt biên cao cấp, chúng ta tìm thấy gì? Chúng tôi nhận thấy rằng nguồn gốc khoa học thần thánh này ban tặng, nhưng nó có thể được học và học bằng cách nghiên cứu cách thể hiện nó khi những người xếp hàng , của các sứ đồ và người công chính, hoặc xuất sắc trong nó, những người đến sau họ, những người đã nhìn thấy ngài từ những người của khoa học này . Nó chỉ định quan điểm này , sự xuất hiện của rất nhiều bạn đồng hành ở bên này và dạy anh ta dưới bàn tay của Sứ giả của Allah, hòa bình trên anh ta . Chúng ta hãy nhìn vào những lời của Abu Bakr, sự bình an của Nhà tiên tri đến với anh ta trong một lần khi bị cắt bởi tầm nhìn của Nhà tiên tri đó là : Ibn Shihab nói : đã thấy sự bình an của Nhà tiên tri trên anh ta. Vqsa đối với Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr, tôi đã thấy Kanye đánh trước bạn và tôi độ Vsbaktk Bmrqatin rưỡi ~ , anh ấy nói : Hỡi Sứ giả của Allah, cầu xin Allah Iqdk với lòng thương xót và sự tha thứ của Ngài, và tôi sống sau bạn hai năm rưỡi, suyuti đề cập lớn và được quy cho các thuộc tính Ibn Saad ‘1`). Ở đây, chúng ta thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Biskute biểu hiện của Abu Bakr như thể đưa cho anh ta giấy chứng nhận sức khỏe cho biểu hiện này . . Chúng tôi tìm thấy ở một vị trí khác mà tầm nhìn khác nói, đó là : hòa bình cho anh ta, anh ta nói : ~ Tôi đã thấy nếu tôi đi qua hàng loạt Vagamtha trong miệng tôi và tôi tìm thấy hạt nhân Aztna Vlfeztha , sau đó lấy một Vagamtha khác nơi hạt nhân Vlfeztha tìm thấy, và sau đó lấy một Vagamtha thứ ba và tìm thấy hạt nhân của Vlfeztha ~ , Vì vậy, Abu Bakr nói : Hãy để tôi vượt qua nó. Anh ấy nói : Anh ấy nói : ~ Vượt qua nó .~ Người nói : Chính quân đội của ngươi đã được phái đến để chào đón và được lợi, họ sẽ bắt người, và người sẽ tìm kiếm họ trong nhiệm vụ của bạn, và người sẽ kêu gọi họ . Ông ta nói, ~Đức vua cũng nói như vậy .~ Được kể lại bởi Ahmad ở Musnadah, ở đây anh ta nhận thấy rằng Sứ giả, cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, khi yêu cầu Menna Abu Bakr vượt qua nó, đã không tâng bốc sự thật, và anh ta không hề biết về sự khéo léo của Abu Bakr, anh ta sẽ không đồng ý với một tiếng trống, và anh ta nhận thấy ở đây rằng Sứ giả cao quý đã nói điều này . Thời gian để Abu Bakr : ~ Vua cũng cho biết ~ , cho anh ta một bằng chứng cao cho sức khỏe của lời nói của ông . Ai đó nếu bạn có thể nói : rằng Abu Bakr, người đã truyền cảm hứng cho khoa học này, không có chỗ cho lỗi với anh ta, và phản ứng với quan điểm này rằng về phía Abu Bakr và nhìn thấy anh ta, ở đây, tội nhân trong một chủ đề khác, và điều này chứng minh rằng điều này khoa học học, cô ấy có thể thành công để học, còn Anh ấy thất bại và có thể mắc sai lầm . Xem vị trí này khác . Ibn Abbas, có thể Allah hài lòng rằng đã xảy ra rằng một người đàn ông đến với Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta, nói : ~ Tôi đã thấy đêm nay trong một giấc mơ che nắng` 1` Tnnzv `2` ghee, em yêu, và tôi thấy mọi người Atkvvon bao gồm `3` Valmcetkther và độc lập, và nếu Nguyên nhân ( 4` ) Anh ấy đi từ trái đất lên bầu trời, và tôi thấy bạn lấy tiền, thì một người đàn ông đã thực sự theo đuổi bạn, một người đàn ông khác thực sự bị anh ta lấy đi, Sau đó, một người đàn ông khác đã bị anh ta bắt và anh ta cắt đứt anh ta và sau đó anh ta thực sự đến được với anh ta . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cha tôi, bạn và Chúa đã cho tôi Flaabrnha nói với anh ta, Sứ giả của Allah : ~ Oabbarha ~ , và trong giải thưởng tiểu thuyết : ~ thông qua ~ Abu Bakr cho biết : các tán Hồi giáo là . Như cho các Antef mật ong và bơ sữa trâu, các Quran Hlaute Tntef Valmcetkther từ kinh Koran và trong tương lai . các lý do kết nối từ trời đến trái đất, các quyền đó bạn nó lấy anh ta Vialik God, sau đó lấy một người đàn ông Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một người đàn ông khác Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một ma n sẽ được cắt đứt anh ta, và sau đó kết nối anh ta Viallo anh ta . ông ấy nói với tôi, Hỡi Sứ giả của Allah, cha của tôi , bạn tôi đã bị bắn hay tôi bắn trượt? và anh ta nói với nhà Tiên tri sự bình an cho anh ta : ~ Tôi là một số và đã bỏ lỡ một số? Abu Bakr nói : Lạy Chúa, hỡi Sứ giả của Chúa, bạn đã nói cho tôi biết tôi đã làm gì sai chưa? Ông nói :~ Đừng thề , ~ đã đồng ý . Thái với tạm dừng này dài hiện đại đó là : rằng Abu Bakr đây đã không làm tổn thương ở một số lời nói của ông và do đó phản ứng với một người đàn ông nói : rằng Abu Bakr, người bày tỏ tầm nhìn hoặc phân biệt và cảm hứng có không có chỗ cho những câu chuyện về sự tử đạo của biểu hiện, tôi đã học được khải tượng . Người đã ở với anh ta trước khi tiên tri không đề cập đến những khải tượng biểu hiện từ chúng . Thay vào đó, theo quan điểm của tôi, họ là những người tốt nghiệp từ trường giáo viên của quốc gia, người đã từng hỏi khi họ nhìn thấy họ, và ông thường nói với họ khi đi ngang qua chúng tôi : ~ Ai trong các người đã thấy một khải tượng .~ Như trong Sahih Muslim `2` , và mọi người nói khoa học : rằng lợi ích của cuộc nói chuyện này : cảm ứng nhận thức về tầm nhìn, và câu hỏi về cách giải thích, và nhà tiên tri hòa bình sẽ dạy họ cách giải thích về khải tượng và đức tính , và bao gồm nó từ tin tức của những người không nhìn thấy, điều này như bạn thấy hàng ngày từ Nhà tiên tri bài học hòa bình khi anh ta nghe qua tai của những người bạn đồng hành, trong đó không chỉ dạy, mà dạy và đối thoại và giải thích và phát triển , và Hola là người xuất sắc trong việc thể hiện tầm nhìn của họ là Kaltlamiv trong tay giáo viên của họ, một số người trong số họ xuất sắc về khoa học giải thích, và một số người trong số họ xuất sắc về luật học, Một số người trong số họ xuất sắc về khoa học thừa kế, và một số người trong số họ xuất sắc trong hiện đại khoa học, nó là không có thắc mắc rằng có một số trong số họ xuất sắc trong khoa học về biểu hiện . và nếu chúng ta chấp nhận điều này . lý thuyết học tập lý thuyết, như cũng như có thể thành thạo trong thời đại chúng ta một số nhà khoa học trong khoa học về biểu hiện và những người này có thể nghiên cứu nghệ thuật này cho những người khác, và quan điểm này có thể xa lạ với một số người trong ngành khoa học này nhưng có lẽ Thrjhm của khoa học này giống với cảm hứng và hình thể học hơn như thể nó là một sự bắt chước của các sứ đồ và thấy bối rối từ phía này , và theo quan điểm của người viết rằng ý kiến ​​này là thứ yếu và bắt buộc người khác phải làm những gì không cần thiết. Điều này được cho là đối với những người vi phạm những người cố gắng hỏi về tầm nhìn và học cách diễn đạt. Al-Nawawi cho biết, bình luận về hasith của Samarah bin Jundub : Nếu Nhà tiên tri cầu nguyện vào buổi sáng, ông ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình và nói, ~ Có ai nhìn thấy bạn đã có thị kiến ​​ngày hôm qua không? ~ Điều này bao gồm mong muốn hỏi về tầm nhìn và chủ động giải thích nó và xúc tiến nó vào đầu ngày, và nó bao gồm khả năng được phép nói về kiến ​​thức và giải thích tầm nhìn và những thứ tương tự . Imam Ibn al- Saadi nói ( 2/442 ) , bình luận về câu mà Allaah ban tặng cho các cuộc trò chuyện giải thích Yusuf : rằng nơi ban đầu là một biểu hiện của tầm nhìn, khoa học biểu hiện sứ mệnh mà Đức Chúa Trời ban cho những người mà Ngài hài lòng với nô lệ của Ngài , và khoa học nhân văn sẽ được khen thưởng Khi được hướng dẫn và học hỏi . Và do đó nó chứng tỏ rằng Umar ibn al – Khattab đang hỏi cô gái Umays tên Ktamip cho Taperalraaa là Tahdheeb Ibn Hajar (12 \ 399 ). Theo Ibn Sa’d in class (7 \ 124 ): Saeed bin Musayyib muốn thể hiện tầm nhìn của mọi người , và anh ta lấy nó từ tên cô gái Abu Bakr và lấy tên của cha cô ấy và lấy anh ta là Abu Bakran Waller Sol Karim hòa bình khi anh ấy . Ibn Abd al – Barr as in the boot ( 1/313 ) Nhận xét về cuộc phỏng vấn Samra cũng : Điều này chỉ ra rằng để tôn vinh tầm nhìn khoa học và các đức tính ; Bởi vì anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa đến trên anh ấy, chỉ hỏi về cô ấy để nói với anh ấy và truyền nó . Và để những người bạn đồng hành biết cách nói về cách giải thích của nó, và Sheikh Muhammad Ibn Abd al-Wahhab nói, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của mình ( 5/130 ), khoa học biểu hiện là một khoa học thực sự mà Chúa ban phước cho người mà anh ta. di chúc từ thờ cúng . Ông cũng nói (5 \ 143 ): Sự mặc khải là sự hiểu biết thực sự về Đức Chúa Trời được đề cập đến trong Kinh Koran, và người ta nói rằng : không phản ánh khải tượng chỉ là một trong những học giả Ptooelha, bởi vì nó là sự mặc khải của các phần . Đã cảnh báo Shatibi lòng thương xót của Đức Chúa Trời trong sự chấp thuận (2 \ 415): rằng không có lợi ích và che giấu nó cho nó hòa bình Alnaa chỉ được ở trên anh ta như được miễn trừ, nhưng đã được ban cho mô hình quốc gia của anh ta, điều này dạy Suy rộng, và nó cung cấp cho mặc khải cho anh ta, và quốc gia của anh ta đã được ban cho một tầm nhìn Tốt . Ibn Hajar nói : thúc giục tầm nhìn của giáo dục khoa học và biểu hiện của nó ở bên trái và việc bỏ qua câu hỏi và lời nguyền đức hạnh của những gì tốt nghiệp bao gồm quyền truy cập vào một số bí mật và bí mật của các đối tượng . E lời của anh ấy . Vì vậy, nếu người học có các công cụ của kiến ​​thức này về kiến ​​thức của Qur’an, Sunnah, thông thạo ngôn ngữ Ả Rập, tục ngữ và biên bản của kiến ​​thức này, thì điều gì ngăn cản anh ta học cách diễn đạt và sau đó diễn đạt nó? Em cho rằng đây là quyền lợi chính đáng, kiến ​​thức rộng và không bị bao vây, nhưng quan điểm của em phải là học sinh giỏi kiến ​​thức này và giỏi xuất khẩu cho người khác được ông trời ban tặng để đơn giản hóa thông tin và tạo điều kiện cho người nhận. Chúng ta không được mở lối cho công chúng, những người không có công cụ của nghệ thuật này từ những người tự giải quyết và bị tước đoạt Dựa trên một giấc mơ thoáng qua . Dưới đây là những hình ảnh đơn giản vô lý về tâm trí của một số người trong số họ : Một số người Palestine có sân của Nhà thờ Hồi giáo lớn chờ đợi quân đội Akhosv, sẽ đến nhà của Chúa và tẩy sạch khỏi Tdnashm và thả máy bay và chi tiêu theo các đơn thuốc dựa trên những giấc mơ và do đó danh sách trên Tôi sẽ tự hỏi quốc gia của chúng tôi đã trở thành một quốc gia của những giấc mơ? Ngay cả sự thờ phượng cũng đi vào giấc mơ từ những cánh cổng rộng nhất của nó, hãy nhìn vào Đêm Quyền lực, bạn thấy nó được xác định qua những linh ảnh, và nhìn vào lòng bác ái để tìm ra động cơ lớn nhất của nó, người chết nói với những người này ! Nhiều người nhìn thấy cánh cửa từ thiện không mở ra cho đến khi Itsedk giải thích giấc mơ của mình là thiếu cửa . Bạn có muốn nhiều ví dụ hơn và hình ảnh lớn hơn? Bởi Đức Chúa Trời, một số người trong số họ ném một người phụ nữ ngoại tình vì một giấc mơ mà anh ta nhìn thấy một người phụ nữ, vì vậy một bài học cho bản thân bằng cách đọc một số cuốn sách rằng cô ấy là một kẻ ngoại tình, vì vậy anh ta đã ly dị cô ấy ! Có thậm chí những người tuyên bố rằng các Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta đến anh ta trong một giấc mơ và ra lệnh cho ông Nhah, và khi ông trở thành ý thức của con người và bắt đầu làm việc như trong những tầm nhìn ! Các trình duyệt, cho Ví dụ, Internet xem các thần học lượng tử Il phân tích và luận rằng duyệt và tìm thấy dựa trên một tầm nhìn từ đây hoặc ở đó, và có lẽ câu nói đùa gì tôi đọc khẳng định rằng Mahdi là khách hành hương ở đó và như vậy, và các sự cố của đâm một người hành hương bị cáo buộc đâm xuyên rằng Antichrist xây dựng tầm nhìn đã nhìn thấy cô ấy vào đêm xảy ra vụ án ! Người viết băn khoăn một câu hỏi quan trọng : khi thức dậy dân tộc trong mơ của mình lấy nó và gắn bó với khoa học vào thời điểm khoa học nào? Khoa học có những điều kiện, công cụ và phương pháp của nó, không thể vượt qua được, biết diễn đạt của khoa học Ashraf không đáng để con người thể hiện tầm nhìn phải là kiến ​​thức về kinh Koran và ngôn từ của nó . Nếu anh ta nhìn thấy một, chẳng hạn, một cái gì đó, anh ta nên xem xét kinh Koran trước tiên, tìm thấy mối liên hệ giữa tầm nhìn và trạng thái của các câu liên kết chúng ở đây và đưa ra ví dụ : chẳng hạn, con tàu có thể băng qua để thoát khỏi lời của Chúa. Almighty : Đấng Toàn năng nói : ~ Chúng tôi đã cứu anh ấy và những người chủ của con tàu ~ ( Spider : 15). Và gỗ có thể lọt qua những kẻ đạo đức giả vì câu nói của Đấng Toàn Năng : “ như thể chúng là gỗ chống lưng ” (Al- Munafiqun : 4). Đứa trẻ sơ sinh có thể đi ngang qua kẻ thù vì lời phán của Đấng toàn năng : “ Vậy, các Pharaoh đã nhặt nó lên, để họ có kẻ thù và nỗi buồn . Và tro có thể đi qua hành động viển vông của Đấng toàn năng đã nói : Dụ ngôn về những người không tin vào Chúa của họ, những việc làm của họ như tro được gió mạnh lên ( Ibrahim : 18). Vì vậy, Sunnah, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã đặt ra các nguyên tắc và quy tắc cơ bản cho nghệ thuật này, và anh ta thường nói với Người đồng hành về văn học và thể loại của họ, đồng thời hỏi họ về tầm nhìn của họ và bày tỏ chúng cho họ. . Các ví dụ và khía cạnh của nó đã được đề cập trong các phần gấp của cuốn sách, vì vậy không cần phải lặp lại, nhưng ở đây anh ta phải biết rằng những khải tượng của các nhà tiên tri là sự thật. Từ Chúa, nghĩa vụ thực hiện trên khuôn mặt của nó, hoặc nó phản ứng với hình ảnh của các biểu tượng, và những biểu tượng này được Sứ giả giải thích, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, cho những người bạn đồng hành của cô ấy, và sau đó họ xem họ nhận ra như sự kiện vật chất hữu hình . Đây là một trong những kinh nghiệm mà những người bạn đồng hành này đã trải qua, vì vậy họ được hưởng lợi từ nó, và sau này, xin Chúa hài lòng về họ . Cũng cần phải biết nguồn gốc của nghệ thuật này, rằng thời điểm mùa xuân là một trong những thời điểm tốt nhất cho khải tượng, dựa trên câu nói, bình an và phước lành của Thiên Chúa ở trên anh ta : ~ Khi thời gian đến gần, tầm nhìn của người tin hầu như không nói dối . ” (1) Những người kể chuyện Hồi giáo, và tôi đã chỉ ra cho anh ta biết và ý nghĩa của nó là bình đẳng. Đêm và ngày và thời gian thanh xuân này qua ghen tuông . . Anh ta cũng phải biết giá trị của những người nói với tầm nhìn của họ về anh ta, vì vậy tầm nhìn của những người lao động đơn giản không phải là tầm nhìn của những người có địa vị và học giả, và anh ta phải biết về đất nước, học thuyết và thời đại của họ. tầm nhìn . Tương tự như vậy, anh ta phải biết rằng sư tử và chim – ngoại trừ những gì hiếm gặp – đều là đàn ông và lúa mì, lúa mạch, mật ong, len và sắt thường là tiền, và vì vậy nghệ thuật này có quy tắc và không dễ đạt được. Đúng hơn, nó phải được học và học nghề dưới bàn tay của Majid, người hoàn hảo cho những ai muốn học, và tôi biết ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta cõng cái mông của mình trên lưng cho đến khi anh ta đạt được nó bất cứ nơi nào anh ta muốn, thì đó là sức mạnh có giới hạn của anh ta và thuận lợi cho yêu cầu của anh ta trong cuộc sống của anh ta ….

Jaber al-Maghribi cho biết: ~Ai nghĩ rằng anh ta ăn bánh mì mỏng, nó được hiểu là có thể sống, và có lẽ chỉ cuộc sống ngắn ngủi .~…

…Một chiếc đinh nằm trong giấc mơ một hoàng tử hoặc người kế vị . Thấy móng tay chỉ binh lính và thuộc hạ, dirhams . Và móng tay là một người đàn ông mà mọi người đạt được các vấn đề của họ, và chỉ ra hôn nhân . Vì vậy, ai thấy mình đóng đinh vào bánh lái hoặc một thứ gì đó chỉ phụ nữ, thì sẽ cưới . Nhiều móng tay là sức mạnh và khả năng phục hồi . Móng tay nuốt cơn thịnh nộ, và móng tay là người đồng hành với một dân tộc tham nhũng . Và móng tay sáng tác giữa những người trong tình cảm ….

…Al-Kirmani nói: ~Ai nhìn thấy móng tay mình bị thiếu, bị cắt hoặc bị gãy, thì tiền mất tật mang và năng lực yếu kém, còn nếu người đó thấy chúng bằng nhau và trong sạch, thì người đó là người tốt trong thế giới và tôn giáo này, và nếu người đó xem chúng ngày càng dài ra và anh ấy lo sợ sự tan vỡ, sau đó không có gì tốt đẹp trong anh ấy, và người ta nói rằng họ buồn và sợ hãi . ~…

…Jaafar al-Sadiq cho biết, “Việc nhìn thấy những chiếc móng tay chuyển thành sáu khía cạnh của sức mạnh, độ lớn, lòng dũng cảm, một đứa trẻ lý trí, lợi ích và quyền sở hữu. Còn đối với al-Sadr, nó được diễn giải theo nghĩa Sharia, tôn giáo, v.v. ”…

…Còn ai thấy mình đang tỉa móng theo kiểu cắt tỉa thông thường, thì đó là sự lo lắng và buồn phiền biến mất, còn nếu việc cắt tỉa khác thường diễn ra, thì đó là sự yếu đuối và thiếu năng lực ….

Còn ai nhìn thấy chiếc áo mới của mình, mỏng và rộng, thì điều đó cho thấy tình trạng của người đó tốt, còn nếu ngược lại, thì cho biết người đó đã hư hỏng ….