bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang thực hiện lời cầu nguyện bắt buộc lời cầu nguyện của anh ta đã được hoàn thành nụ hôn của anh ta được duỗi thẳng, thì nhu cầu của anh ta được đáp ứng người đó đạt được điều anh ta mong đợi. nếu anh ta thấy rằng anh ta cầu nguyện Fajr, thì anh ta đã đạt được sự cho phép hoặc một lời hứa dù tốt hay xấu, nếu anh ta thấy rằng anh ta cầu nguyện lời cầu nguyện Dhuhr, anh ta sẽ chiến thắng tất cả những gì anh ta yêu cầu trong vấn đề của thế giới này sau đây. Nếu anh ta thấy anh ta đang cầu nguyện o thứ sáu, thì anh ta sẽ hoàn thành những gì anh ta muốn đạt được những gì anh ta hy vọng, còn nếu anh ta thấy anh ta đang cầu nguyện Asr, thì đó là một mong muốn, nhưng sau khó khăn, nếu anh ta thấy rằng anh ta đang cầu nguyện Maghrib, sau đó vấn đề mà anh ta yêu cầu về mặt thiện hay ác đã qua, nếu anh ta thấy rằng anh ta đang cầu nguyện bữa tối, thì anh ta đối xử với người thân của mình nhận được niềm vui người ta nói rằng sự lừa dối khóc xảy ra với anh ta, một điều kiện trong những gì anh ấy đề cập là anh ấy thực hiện mỗi lời cầu nguyện hoàn toàn đúng giờ, nếu có giảm hoặc tăng lên, thì điều đó trái với những gì đã đề cập bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ấy đang cầu nguyện một lời cầu nguyện đã bỏ lỡ những lời cầu nguyện này. , rồi anh ta chỉ ra sự hoàn thành của tôn giáo của mình bất cứ ai thấy rằng anh ta cầu nguyện trong thời gian ngắn trong lời cầu nguyện của mình, sau đó anh ta đi từ Người thấy rằng anh ta cầu nguyện thừa ban đêm hay ngày, vì vậy anh ta làm một việc làm công bình. bất cứ ai thấy rằng anh ta cầu nguyện trong khi cười o nó, thì anh ta đã bị phân tâm nhiều o nó. ai thấy mình cầu nguyện khi đang ngồi trong nhà hoặc ở nơi không được phép cầu nguyện, thì người đó đã làm hỏng tôn giáo, ai thấy mình cầu nguyện mà không thành tâm, thì người đó bị bệnh. Anh ta cầu nguyện theo hướng đông hay tây, vì anh ta lệch khỏi đạo Hồi có thể đã thỉnh cầu vợ mình d Người ta nói rằng những người trong nhà thờ Hồi giáo cầu nguyện không phải là qiblah, bất cứ ai nhìn thấy một học giả cầu nguyện mà không có qiblah hoặc hành động trái với Sunnah , hoặc rằng anh ta cầu nguyện trên Kaaba đã vi phạm Sharia làm theo những ý tưởng bất chợt bất cứ ai thấy rằng anh ta cầu nguyện Trong sa mạc, đó là du lịch hoặc Hajj, bất cứ ai nhìn thấy anh ta cầu nguyện ở một trong ba nhà thờ Hồi giáo, đó là bằng chứng của tăng gấp đôi tiền lương chấp nhận những việc làm của mình. ai thấy rằng mình cầu nguyện trên một con vật, thì đó là sự xuất hiện của chúng, bất cứ ai thấy rằng lời cầu nguyện đã bỏ lỡ thời gian không tìm thấy nơi để cầu nguyện nó trong một vấn đề khó khăn…

…Vì vậy, ai thấy mình khỏa thân trong khi xấu hổ với người ta hỏi họ về những gì mình che, thì người đó sẽ bị họ tiết lộ truyền bá bí mật của mình, nếu người đó không xấu hổ về họ không hỏi họ về những gì mình che , thì anh ta được ban phước . bất cứ ai nhìn thấy anh ta khỏa thân, bộ phận kín của anh ta bị che, anh ta không có trong mình sự hư hỏng, thì anh ta được hiểu là sự tha thứ, sự tha thứ chiến thắng, nếu anh ta không đủ tiêu chuẩn cho điều đó thì anh ta không phải là Mahmud ….

…Abu Bakr Muhammad bin Abdullah bin Quraysh nói với chúng tôi, anh ấy nói Al-Hassan bin Sufyan nói với chúng tôi, Ishaq bin Ibrahim bin Mukhalled al-Hanzali nói với chúng tôi, anh ấy nói Wahb bin Jarir nói với chúng tôi, anh ấy nói cha tôi nói với chúng tôi, anh ấy nói Muhammad bin Ishaq nói với chúng tôi, anh ấy nói Muhammad bin Ibrahim bin al-Harath al-Taymi đã nói với tôi về Muhammad Bin Abdullah Bin Zaid Al-Ansari, theo thẩm quyền của cha anh ấy, nói : Tôi đến với Nhà tiên tri, xin Chúa cầu nguyện hòa bình. anh ta, nói với anh ta những gì bạn đã thấy từ lời kêu gọi đến lời cầu nguyện, anh ta nói, rằng khải tượng này là sự thật, vì vậy hãy đứng dậy ném nó cho Bilal, vì anh ta nghe thấy một giọng nói từ bạn . Anh ấy nói vậy bạn đã làm . Anh ta nói: Umar Ibn al- Khattab, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã đến khi anh ta nghe lời kêu gọi cầu nguyện của Bilal, kéo áo anh ta nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy những gì Abdullah bin Zaid đã thấy . Anh ấy nói : Anh ấy nói : Hãy ngợi khen Đức Chúa Trời, điều đó đã được chứng minh . Abu Bakr nói với chúng tôi, ông ấy nói, Al Hassan bin Sufyan nói với chúng tôi . Về thẩm quyền của Ismail bin Ubaid al-Harrani, về thẩm quyền của Muhammad bin Salamah, về thẩm quyền của Muhammad bin Ishaq, về thẩm quyền của Muhammad bin Ibrahim, về thẩm quyền của Muhammad Abdullah bin Zaid al-Ansari, về thẩm quyền của cha anh, người đã nói : Sứ giả của Đức Chúa Trời, xin Chúa cầu nguyện sự bình an cho anh ta, đã dùng kèn truyền lệnh đánh chuông, vì vậy tôi đang ngủ, và tôi thấy một người đàn ông mặc hai chiếc áo màu xanh lá cây mang một chiếc chuông. Vậy, hỡi Abdullah, anh có bán chiếc chuông không, anh nên làm gì với nó? Tôi nói chúng tôi sẽ gọi anh ta để cầu nguyện, anh ta nói, tôi sẽ không nói với bạn điều gì tốt hơn thế? Tôi nói có . Anh ấy nói: ~Bạn nói rằng Chúa vĩ đại.~ Sau đó anh ấy dạy tôi những từ của lời kêu gọi cầu nguyện, rồi Haniyeh đi bộ dạy tôi những lời của iqama . Khi tỉnh dậy, tôi đến với Tiên tri, xin Chúa phù hộ ban bình an cho anh ta, nói với anh ta . Vì vậy, anh ta, bình an cho anh ta, nói : Anh trai của bạn nhìn thấy một linh ảnh, vì vậy anh ta đi với Balalt đến nhà thờ Hồi giáo, anh ta ném nó cho anh ta, vì vậy hãy để anh ta gọi nó, vì anh ta gọi một tiếng nói từ bạn, vì vậy tôi đã đi ra ngoài với anh ta, vì vậy tôi bắt đầu giao nó gọi cho Bilal, sau đó là Omar Ibn al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với anh ta, nghe thấy giọng nói, vì vậy anh ta đi ra ngoài Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ ban cho anh ta bình an. , cho biết : Ôi Sứ giả của Chúa tôi đã thấy như vậy . Giáo sư Abu Saad, có thể Chúa hài lòng với anh ta, nói . Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã kêu gọi cầu nguyện một hoặc hai lần, thực hiện thực hiện một lời cầu nguyện bắt buộc, cung cấp cho Hajj ‘Umrah, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói : ~ khiến mọi người kêu gọi Hajj .~ bởi vì Arafat được gọi tổ chức hai lần ….

…Làm thế nào để tôi thoát khỏi vấn đề mong đợi những tệ nạn xung quanh tôi , nếu tôi nhìn thấy một giấc mơ đau lòng trong chúng? Đây là một ví dụ về rất nhiều câu hỏi , tôi luôn thấy , và tôi không giấu bạn rằng tôi là một trong những người sống với vấn đề này , vì tôi thấy những gì sẽ xảy ra với một số người xung quanh tôi , sau đó tôi sống trong lo lắng chờ đợi điều gì có thể xảy ra, vấn đề này ng tồn tại đối với một số người, trong tình trạng tỉnh táo !! Theo quan điểm của tôi, cảm giác của họ về điều gì đó trước khi nó xảy ra có thể thuộc loại cảm hứng ; Đó là người ta nói về điều gì đó Đức Chúa Trời làm sống lại sự thật trên miệng lưỡi của anh ta . Kinh Qur’an đã được phê duyệt ở sáu nơi . Omar bin Al-Khattab là một người truyền cảm hứng. Sự thật được diễn đạt trên miệng lưỡi của anh ta, Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Nó đến với người Hồi giáo Sahih thông qua Abdullah bin Omar, có thể Chúa hài lòng với anh ta. Ông nói, Umar nói : [ Chúa của tôi đã đồng ý trong ba : đền thờ của Ibrahim, mạng che mặt Asara Badr ]. Ngoài ra, khi các phụ nữ của Nhà Tiên tri phản đối ông vì ghen tị, ông nói : Cầu xin Chúa của ông ta, nếu ông ấy ly dị bạn, sẽ đổi ông ta lấy những người chồng tốt hơn từ bạn, câu Kinh thánh đã được tiết lộ qua đó . Trong một thực hadith theo Hồi giáo, ông đồng ý với việc cấm cầu nguyện cho bọn đạo đức giả [ thấy Sharh Al-Nawawi trên Sahih Hồi giáo 15/167] ông ng đồng ý với quan tới việc cấm rượu. Al-Nawawi nói : Đây là sáu, không có gì trong cách diễn đạt của hadith trước đó về Umar phủ nhận sự chấp thuận ngày càng tăng, Chúa biết rõ nhất. Tôi quay trở lại chủ đề trước, và tôi nói : Có thể là do một lý do khác, đó là cảm giác nhạy cảm của người khác sống với vấn đề của họ, chẳng hạn như xảy ra với một số người cha hoặc người mẹ với con cái của họ. người cha hoặc người mẹ có thể cảm nhận được nỗi đau khổ của một trong hai đứa trẻ khi anh ta bị ghẻ lạnh hoặc gặp nạn . Anh ta có thể nói, chẳng hạn như : Tôi cảm thấy lồng ngực của mình bị co thắt lại vấn đề này có thể xảy ra với những người khác được phân biệt bởi những đặc điểm này, từ một số nhóm, chẳng hạn như một số nhân viên an ninh, bác sĩ, giáo viên, hoặc y tá nam nữ, những người khác có cảm giác về việc anh ta phải chịu trách nhiệm về việc đó . Vấn đề này có thể được đẩy theo hai cách : 1 / Nếu trực giác này xuất hiện trong một giấc mơ, thì anh ta đã đẩy nó bằng những biện pháp phòng ngừa đã nêu để chống lại viễn ảnh bị ghét bỏ, nó đẩy điều mà anh ta lo sợ sẽ xảy ra, Chúa muốn . người đã bị ảnh hưởng bởi phẩm chất này phải nhất quyết cầu xin Chúa cầu nguyện để ngăn chặn vấn đề này thay mặt cho anh ta, anh ta sẽ không thấy bất kỳ điều này, Chúa muốn . 2 / nếu trực giác này do sự linh ứng, thì anh ta đã thúc đẩy nó qua sự nài nỉ rằng Chúa sẽ loại bỏ phẩm chất này khỏi anh ta, Chúa có thể đáp lại câu hỏi của người đầy tớ, nhất là đối với những người luôn nài nỉ, Chúa biết rõ nhất ….

…Ai thấy mình chữa cái răng gì đó : cho đến khi nhổ ra, hoặc thấy cái kia chữa cho mình khỏi cái khác rồi nhổ ra, thì không thích bị phạt tiền hoặc những thứ tương tự . Nếu thấy răng rụng hết rơi o tay mình hoặc của mình thì sẽ làm tăng thêm số con cháu của người nhà đó . Theo Saeed bin Al-Musayyib, nếu anh ta thấy tất cả đều ngã xuống, thì những người có hàm răng của anh ta sẽ chết trước anh ta . Saeed thường sử dụng tên trong việc giải thích rất nhiều, nếu anh ta thấy rằng anh ta bị mất một số răng của mình, anh ta sẽ ghẻ lạnh những người gán chiếc răng đó cho anh ta, Al-Qayrawani nói : Có lẽ răng chỉ răng của con người cơ thể, thức ăn đó được kết nối với bụng . Tiền có thể chỉ ra những gì một người sử dụng để tìm kiếm kiếm kế sinh nhai, chẳng hạn như chăn nuôi, người hầu tiện nghi . Ai mà thấy răng rụng hết, tôi nhìn trạng thái, thời gian sự tỉnh táo của anh ta . Nếu tất cả gia đình của anh ấy bị ốm trong một trận dịch những thứ tương tự, họ sẽ chết, anh ấy vẫn theo đuổi họ . nếu anh ta không có gia đình anh ta có tiền, tiền của anh ta sẽ bị cướp phước lành của anh ta bị mất . Nếu anh ta nghèo, người mà răng anh ta được cho là đã chết, ở lại sau chúng . Đối với trường hợp mất một chiếc răng, nếu không được điều trị không được điều trị khi nó rơi xuống, bệnh nhân chết vì hộ, hoặc bị quỵt tiền . nếu lúc nó rụng, anh cầm nó trong tay hoặc bóp o áo, thì hãy xem tình trạng của anh, nếu anh có thai, thì một đứa con đến với anh tùy theo giá trị của cái răng cái vị trí, nếu không thì tốt cho một người anh em hoặc người thân đã cắt anh ta . nếu có máu, thì đó là tội cắt đứt tử cung, trừ khi mắc nợ, cần phải xử lý trừ khử ….

…Rare nói Abdullah bin Malik Al-Khuzaie, tôi là cảnh sát ở Harun al-Rashid, vì vậy người đưa tin của anh ấy đến gặp tôi vào ban đêm ( thời điểm mà anh ấy không bao giờ đến với tôi, vì vậy anh ấy đã đưa tôi ra khỏi giường ngăn tôi thay đồ quần áo của tôi thì anh ấy lo, về đến nhà thì anh ấy ủy quyền cho tôi vào, tôi bước o thì thấy anh ấy đang ngồi ở trên giường của mình nên tôi chào anh ấy một tiếng, đầu óc bay bổng, nhân lên anh ấy. kinh hãi về tôi, rồi ông ấy nói, Hỡi Abdullah, ông có biết tại sao tôi hỏi ông o lúc này không? Tôi nói không, Chỉ huy của Faithful. Ông ấy nói, tôi đã thấy. Ông ấy nói: Tôi đã nhìn thấy giờ trong giấc ngủ của mình như thể Một nô lệ người Habashian đã dùng giáo lao tới tôi. Anh ta nói: Nếu tôi bỏ Musa bin Jafar trong một giờ, nếu không chúng tôi sẽ giết anh bằng ngọn giáo này, hãy biến đi, vì vậy tôi nói : Ồ, Chỉ huy của Đức tin hãy thả Musa bin ra. Jaafar trả lại anh ta ba lần cho đến khi anh ta nói, ~Định giờ một giờ cho đến khi bạn thả anh ta ra, đưa anh ta ba mươi nghìn dirham, nói với anh ta nếu bạn yêu nơi trước chúng tôi và bạn có những gì bạn muốn. ke, nếu bạn muốn đi bộ đến Medina, thì bạn cho phép. ”Malik nói rằng tôi đến nhà tù đưa anh ta ra ngoài đưa cho anh ta những gì mà Chỉ huy của Faithful đã ra lệnh Và tôi đã nói với anh ta, tôi thấy một điều kỳ diệu về vấn đề của bạn. Ông ấy nói: Tôi đang nói với bạn rằng tôi đang ở giữa người ngủ thức, vì vậy Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa sự bình an trên người, đã đến, hỡi Môi-se, bạn đã nhốt một người bị áp bức. Nói những lời này. Bạn không ngủ đêm này trong tù. Vì vậy, tôi nói với cha mẹ tôi những gì tôi nói, ông nói: “Hãy nghe mọi âm thanh ai đã vượt qua Hỡi người bằng xương bằng thịt Hãy ô nhục nó sau khi chết. Ta yêu cầu ngươi bằng những cái tên đẹp đẽ bằng cái tên vĩ đại vĩ đại nhất của ngươi, cái kho mà chưa một loài sinh vật nào từng thấy, Hỡi người ngọt ngào, kiên nhẫn, nhân từ nhất kẻ không thể nhẫn nại, Hỡi người được biết đến, người không bao giờ bị cắt đứt không tính số người đã được thả khỏi tôi, nó đã được như bạn thấy ….

…Anh ta đã bị giết trong một giấc mơ vì anh ta xúc phạm Người đồng hành 82 – Ibn al-Qayyim ng đề cập đến quyền lực của al-Qayrawani mà anh ta đã đề cập trong ( Kitab al-Bustan ) về quyền lực của một số người tiền nhiệm, anh ta nói : Tôi đã một người hàng xóm chửi rủa Abu Bakr Omar – có thể Chúa sẽ hài lòng với họ – khi một ngày nọ, anh ta đã xúc phạm họ, rồi tôi bắt anh ta ăn thịt tôi, và tôi về nhà trong khi tôi lăn ra ngủ buồn bã nên tôi ngủ. rời bữa tối, và tôi nhìn thấy Sứ giả của Chúa ( PBUH ), trong một giấc mơ, và tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa vì vậy mà chửi rủa bạn đồng hành của bạn, anh ta nói : ( Bạn đồng hành của tôi là ai ) ? Tôi nói : Abu Bakr Omar nói : ~ Hãy lấy con dao này tàn sát nó với nó .~ Vì vậy, tôi đã lấy nó , và tôi đặt nó giết nó, và tôi thấy như thể tay tôi đánh nó từ máu của nó , vì vậy tôi ném triều và tôi đưa tay xuống đất để lau nó, vì vậy tôi nhận thấy khi tôi nghe thấy tiếng la hét từ xung quanh nhà của mình vì vậy tôi nói : Cái gì thế này la hét : Họ nói : Vì vậy như vậy chết đột ngột khi Chúng tôi đến nhìn o anh ta, vì vậy đường dây trang web . 83 – Anh ấy nói : Muhammad bin Abdullah al-Muemoni nói : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể tôi đang ở trong vòng tay của đứa con trai của tương lai, nếu Nhà tiên tri ( PBUH ) đang ngồi trên một ngọn đồi với Abu Bakr Umar đang đứng trước mặt anh ta, Umar nói với anh ta : Hỡi Sứ giả của Chúa, điều này đang xúc phạm tôi và xúc phạm Abu Bakr , anh ta nói : Hỡi Abu Hafs ), đã đến một người đàn ông. Nếu anh ta Omani nổi tiếng Bsabhma Tiên tri nói với anh ta ( r )) Addjah ), Faddjah sau đó nói ( Azbha ) Vzbha , nói : điều gì đã cảnh báo tôi, nhưng Siaha tôi nói : điều tôi không nói với anh ta hy vọng sẽ ăn năn khi anh ta đến nhà anh ta. Tôi nghe khóc nhiều nên nói : Khóc gì thế này? Vì vậy, họ nói : Ngày hôm qua Oman đã bị giết trên giường của mình . Anh ta nói : Tôi kề sát cổ anh ta, nên từ nh tai anh ta chảy ra một đường đỏ như vết máu ….

…Ibn Ishaq nói : Rabi’a bin Nasr, vua của Yemen, là một trong những vị vua . Altbabah thấy tầm nhìn của hào quang Feza mình nó đã không để một linh mục hay một nhà ảo thuật ng không Aaiva ng không một nhà chiêm tinh từ người của vương quốc của mình, nhưng đã khiến Ngài nói với họ, tôi thấy một tầm nhìn Hltinay Fezat họ họ nói tôi Ptooelha , họ nói với anh ta : Aqssa, chúng tôi đã cho bạn biết Ptooelha , anh ta nói : Tôi đã nói với bạn điều đó không yên tâm. Anh ta đã nói với bạn về cách giải thích của nó, bởi vì anh ta chỉ biết cách giải thích của nó trước khi nói với anh ta về nó , một trong số họ nói với ông : Nếu nhà vua muốn điều này, thì ông hãy gửi cho tôi một căn hộ ông không phải là người hiểu biết về họ hơn. Họ nói với anh ta về nó . Anh ta hỏi về điều đó , bèn sai họ đến gặp anh ta trước khi cắt lời nói với anh ta : Tôi đã thấy một linh ảnh làm tôi kinh ngạc kinh hãi vì nó, nên anh ta nói với tôi về điều đó, vì nếu tôi bắn trúng nó, Tôi sẽ giải thích nó. Ông nói : Tôi có , tôi thấy một dung nham từ bóng tối chảy ra , nó rơi xuống đất buộc tội, mỗi người ăn một đầu lâu từ nó , vì vậy vua nói với anh ta : Tôi đã bỏ sót điều gì, hỡi Satih, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Anh ta nói : Tôi thề với Ahartin of Hanash với gà tây đất Thbtun , Vlimlkn giữa Abyan với Jerash , nhà vua nói với anh ta : cha tôi Đối mặt với chúng tôi vật thể này bị tổn thương khi nào , Avi Zamani điều này hay sau? Ông nói : ngay cả sau hơn sáu mươi hoặc bảy mươi năm Laken , Aamadan , nói : Của vua của họ hoặc cắt bỏ? Ông nói : Không, nhưng nó bị chặt trong i bảy mươi năm , sau đó họ bị giết thoát khỏi nó . Anh ta nói : ai đến sau ai giết trục xuất họ? Anh ta nói : Tiếp theo là Iram bin Dhi Yazan , người bước ra từ Aden , anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ với lời thề . Anh ta nói : Đó là quyền của anh ta hay là nó bị cắt bỏ? Anh ta nói : Không, nhưng nó bị cắt bỏ . Anh ta nói : Ai sẽ cắt nó? Ông nói : Một tiên tri thông minh , người mà sự mặc khải đến từ Đấng Tối Cao. Ông nói : Vị Tiên tri này là ai? Ông cho biết : Một người từ con trai của Ghalib bin Fehr bin Malik bin Nadar , vua sẽ ở trong dân tộc của mình cho đến cuối tuổi . Anh ta nói : Có tuổi nào khác không? Anh ấy nói : Vâng , trên đó thu thập Alolon những người khác , rất vui khi Người cải tiến , Người lạm dụng Ishqy nó , nói xứng đáng hơn những gì bạn nói với tôi? Anh ta nói : Có , chạng vạng hoàng hôn , gãy xương nếu chúng nhất quán . Những gì tôi đã nói với bạn là sự thật . Sau đó, anh ta đưa ra một cái khe trên người anh ta, anh ta nói với anh ta, như anh ta nói với Sateh giấu nó, những gì anh ta nói để xem: Họ đồng ý hay không đồng ý , anh ta nói : Vâng , tôi đã thấy một dung nham thoát ra từ bóng tối rơi giữa đồng cỏ một đống mọi linh hồn đều ăn thịt từ đó. Anh ta nói : Khi anh ta nói với anh ta điều đó, anh ta biết rằng họ đồng ý , bởi vì câu nói của họ chỉ có một Bề mặt đó đã nói : Bạn rơi trên mặt đất của một lời buộc tội, mọi cơ thể ăn từ nó , anh ta nói một phần : Nó rơi giữa một nhà trẻ một ngọn đồi, mọi linh hồn đều ăn, vì vậy vua nói : Tôi đã phạm sai lầm, hỡi một phần của nó, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Ông nói : Tôi thề bởi Ahartin của con người , đất Anzln Sudan , Vlegbann trên mỗi con Banan , sở hữu giữa Abyan để Najran , các vua nói với ông : cha tôi khe này cho chúng tôi, khi sẽ Turd gây tổn thương vật? o thời gian của tôi hay sau đó? Ông nói : Vấn đề lớn này là ai? Anh ta nói : Một người đàn ông trẻ tuổi không có vật chất ng như thành phố , đưa họ ra khỏi nhà của một người nặng ký , vì vậy anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ ở Yemen . Anh ta nói : Quyền thống trị của anh ta là lâu dài hay bị cắt đứt? Ông nói : nhưng cắt đứt người đưa Sứ giả , đến lẽ phải công lý , giữa người có đạo người tín , làm vua trong dân mình – đến ngày chương , nói : Chương ngày nào? Ông nói : một ngày khi các thống đốc được ban thưởng , được gọi là từ trời kêu gọi , nghe nói về họ sống chết , trong đó mọi người tụ tập về Meeqaat , dành cho những người sợ chiến thắng hành động tốt , ông nói : xứng đáng với những gì nó nói ? Ông thưa : Vâng, lạy Chúa của trời đất , điều gì ở giữa chúng là nâng hạ , nếu những gì tôi đã báo trước, các ngươi sẽ làm theo những gì trong đó . Ibn Ishaq nói : Ông đã rơi o cùng Rabia ibn Nasr Maqla Fjhz các con trai của ông, xúc phạm nhà của ông đến Iraq, bao gồm cả việc sửa chữa chúng viết chúng cho vua của các vị vua của Ba Tư nói với ông Sabor bin Khrzad Vosknhm nhầm lẫn , đó là phần còn lại của Rabia ibn Nasr al – Nu’man ibn al – Mundhir sinh ra , anh ấy đến từ Yemen tỷ lệ kiến ​​thức Numan Ibn Al-Mundhir Ibn Al-Nu`man Ibn Al-Mundhir Ibn Amr Ibn Uday Ibn Rabi`ah Ibn Nasr Vị vua đó . Ibn Hisham nói : An- Nu’man ibn al-Mundhir ibn al-Mundhir, trong đó anh ấy nói với tôi Khalaf al-Ahmar . Câu chuyện này Ibn Hisham đã được đề cập trong tiểu sử Ibn Jarir trong lịch sử của Obongam Asbahani trong các dấu hiệu của lời tiên tri là con trai của nhiều người ở đầu cuối, tất cả đều từ con trai của Isaac tăng lên bởi Ibn Jarir trong tiểu thuyết cho anh ta từ Ibn Ishaq nói : Khi Facet xây dựng Rabia Nasr nói bin để làm cho Rabia, con trai của ông gia đình của mình Ông không làm ra ng. Anh ấy đã đề cập đến điều đó ở người Ả Rập họ đã nói về nó cho đến khi anh ấy đề cập đến nó biết điều đó trong họ . Khi Abyssinia đến Yemen, vấn đề mà họ đang nói đến diễn ra theo lệnh của các thầy tế lễ . Al- Ashah nói : Tôi là bin Qais bin Tha’labah al-Bakri trong một số điều anh ấy nói anh ấy đề cập đến những gì đã xảy ra từ vấn đề của hai linh mục đó, cô ấy nhìn bằng môi, vì cô ấy trông thực sự, như sói nói khi anh ta hét lên ….

…Bất cứ ai nhìn thấy một vị quốc vương trong một ngôi nhà bước o một nhà thờ Hồi giáo hoặc một quốc gia, đó là bằng chứng về một tai họa đang xảy ra cho người dân ở những nơi đó, bất cứ ai nhìn thấy rằng ông đang chiến đấu với Sultan hoặc Sultan đang cãi nhau với ông, người đó sẽ giành được cần, bất cứ ai thấy rằng Sultan chặt tay phải của mình, người đó thề với người đó, bất cứ ai thấy rằng Sultan đã rơi từ nơi cao xuống, hoặc một con thú đã chặt anh ta hoặc lấy mũ, kiếm hoặc cạo đầu của anh ta. , thì đó là việc anh ta bị loại bỏ hoặc cái chết, bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã trở thành một quốc vương, nếu anh ta xứng đáng với điều đó thì người đó được tôn vinh địa vị, còn nếu anh ta không xứng đáng, thì đó là một bất hạnh cho người tìm kiếm, ai thấy rằng Sultan mở rộng anh ta bằng một phương tiện đơn giản, thì anh ta đạt được sinh kế một phước lành, nếu thấy anh ta ly hôn, anh ta sẽ bị phiền não với điều gì tốt đẹp Lưu loát trên mặt, ai thấy rằng anh ta mặc quần áo cho anh ta cho anh ta hoặc cưỡi anh ta được cài đặt, sau đó anh ta sẽ có một vương quyền từ anh ta, nếu anh ta đủ điều kiện để đảm đương công việc thì phải đảm nhiệm, nếu thấy người ấy đang ăn cùng mình hoặc đút thức ăn cho mình, thì về phần mình, người đó sẽ đau buồn như cho ăn ai thấy rằng Sultan bước o nơi đó không phải là việc của mình. Đó là một sự sỉ nhục nhục nhã, nếu quốc vương công bình, người ta nói rằng ông ấy đã thể hiện sự công bằng ở nơi đó, ai thấy rằng quốc vương lấy một thứ gì đó từ quần áo của mình, thì người đó sẽ lấy tiền của mình, nếu anh ta có một công việc cô lập hoặc một người hưu trí, thì lương hưu của anh ta bị suy sụp nhục nhã, ai thấy rằng Sultan đã vươn lên một vị trí cao không có cao hơn anh ta, đó là sự kết thúc của mệnh lệnh của anh ta sự sụp đổ của anh ta quyền lực bất cứ ai nhìn thấy ở A. Sultan có những gì ông ta ghét, vì đó là sự thiếu hụt trong sự hào hoa của ông ta, nếu ông ta nhìn thấy những gì tô điểm cho mình, thì ông ta chống lại điều đó. Còn ai thấy Sultan ngồi phục vụ công việc của nhân dân thì đó là bằng chứng cho thấy người đó đang quan tâm đến lợi ích của họ, còn nếu thấy ông ta ngủ say thì người đó phản đối điều đó. bất cứ ai nhìn thấy một trong những người đại diện, thì người đó được tôn vinh một trạng thái. Có lẽ tầm nhìn của người đại diện cho thấy Sultan bất cứ ai mà anh ta nhìn thấy rằng người đại diện đã trở thành một vị vua, bởi vì anh ta kiên định với anh ta tăng sự hào hoa của mình, không giống như nếu anh ta thấy rằng Sultan trở thành phó, thì biểu hiện của anh ta chống lại anh ta…

…Còn ai thấy mình o vườn hái một ít hoa trái và hướng về nhà mình, thì điều này cho thấy vua có ích lợi ….

…Nhìn thấy lời kêu gọi cầu nguyện Ai thấy rằng mình kêu gọi cầu nguyện ở một nơi nổi tiếng thì cung cấp cho cuộc hành hương. Nếu anh ta là một trong những người công chính, nếu anh ta thấy rằng anh ta đang kêu gọi ở một nơi không xác định mà lời kêu gọi cầu nguyện là không cần thiết, thì đó là makrooh không đáng mừng. Vâng lời Đức Chúa Trời Toàn năng bất cứ ai thấy rằng anh ta kêu gọi cầu nguyện trong khi anh ta đang ngủ, là đánh giá thấp vợ những người phụ thuộc của anh ta, bất cứ ai thấy rằng anh ta đang kêu gọi cầu nguyện trước cửa nhà hoặc trong sa mạc một mình, hoặc anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện, hoặc ở giữa nhà anh ta, sau đó anh ta chết con trai hoặc em gái của anh ta hoặc trên mái nhà của hàng xóm của mình, anh ta nghĩ rằng Anh ta nghĩ xấu về một trong những người của hàng xóm hoặc chợ, như nó cho thấy nghèo đói phá sản, ai thấy rằng mình kêu gọi những người trong gia đình mình, thì điều đó cho thấy sắp xảy ra một tai họa, tương tự như vậy nếu người phụ nữ thấy rằng mình đang kêu gọi cầu nguyện bất cứ ai thấy rằng nó tăng hoặc giảm. trong lời kêu gọi cầu nguyện, thì đó là một hành vi không đúng bất cứ ai thấy rằng anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện trong phòng tắm là người đó thiếu tôn giáo đời sống thế gian của mình, bất cứ ai thấy rằng anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện trong một công ty hoặc một đoàn lữ hành họ đang alking, thì anh ta tố cáo dân chúng ăn trộm họ vô tội, còn ai thấy anh ta gọi cái gọi là tiểu tháp, đó là độ cao của một địa điểm hay trên đỉnh núi, thì anh ta nói thật về lẽ phải. của số phận hùng vĩ hoặc trong mihrab, chỉ sự du hành sự an toàn trở về sự xuất hiện của người mong muốn Trên một mái nhà, anh ta thèm khát vì vợ mình, hình phạt của anh ta đối với điều đó là Khy Vì vậy, ai nhìn thấy anh ta gọi cuộc gọi với một dân tộc cùng nhau, thì anh ta kêu gọi mọi người đến sự thật họ là bất công, ai thấy rằng anh ta nghe thấy lời kêu gọi cầu nguyện, thì người đó lười biếng cầu nguyện, ai thấy rằng anh ta nghe thấy âm thanh của iqama, người đó chỉ ra thành công. làm điều thiện, ai thấy mình kêu gọi cầu nguyện mà không giữ gìn cái takbeer cổ vũ, thì kẻ đó sẽ bị kẻ thù của mình nguyền rủa kẻ nào thấy chim muông trên trời dân chúng đáp lời người đó, nên người đó kêu gọi mọi người làm điều tốt, vì vậy họ trả lời anh ta có lẽ tất cả những người trả lời với anh ấy có thể biểu diễn Hajj…

…Chìa khóa nằm ở giấc mơ, sự cung cấp, viện trợ, hoặc mở ra cánh cửa tri thức . Các khóa có thể đề cập đến trẻ em, gián điệp, con trai hoặc chồng với vợ . Có lẽ những chiếc chìa khóa đã chỉ ra một nhận thức về những gì anh ấy hy vọng từ Đấng toàn năng vô hình . Xem chìa khóa cho những người có chức vụ là một đất nước các vị vua là một nông dân, chìa khóa là chiến thắng kẻ thù, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ( Sự chiến thắng chinh phục của Đức Chúa Trời sớm ). ai nhìn thấy trong tay mình một chiếc chìa khóa không có răng, người đó sẽ đàn áp đứa trẻ mồ côi . bất cứ ai nhìn thấy trong tay chìa khóa Thiên đường, người đó sẽ nhận được sự khổ hạnh kiến ​​thức, hoặc tìm thấy kho báu hoặc tiền bạc được cho phép . Phím cho biết một cuộc gọi đã trả lời . Người nào nhìn thấy trong tay nhiều chìa khóa sẽ đạt được uy quyền lớn . Chìa khóa là tủ khóa vì chúng được mở . Chìa khóa được giải thích bởi Hajj . chiếc chìa khóa làm bằng sắt, người của sự may mắn nguy hiểm . Còn ai thấy mình đã mở được cửa hay ổ khóa, thì người ấy đã chiến thắng kẻ thù của mình, ai mở bằng chìa khóa sẽ đạt được điều mình muốn với sự giúp đỡ của Đức Chúa Trời toàn năng, nếu mở được mà không cần chìa khóa thì người đó sẽ chiến thắng với nhu cầu cầu nguyện, từ thiện, hoặc cầu xin cha mẹ dành cho mình . bất cứ ai thấy rằng mình đã lấy một chiếc chìa khóa, người đó sẽ đánh rơi kho báu hoặc tiền bạc từ mặt đất . nếu anh ta là chủ sở hữu của tiền bạc, thì Đức Chúa Trời Toàn Năng có quyền đối với tiền bạc của anh ta, vì vậy hãy để anh ta kính sợ Đức Chúa Trời loại trừ quyền của anh ta khỏi tiền của mình . nếu trong tay anh ta là chìa khóa của Kaaba, thì anh ta đã trở thành một Sultan vĩ đại . Ai thấy anh ta khó mở cửa thì không đạt được điều anh ta yêu cầu . có lẽ chiếc chìa khóa đã chỉ ra sự xâm nhập của người chết o nỗi cô đơn của anh ta . chìa khóa cho thành phố cho nó hoặc chủ nhân của nó . Có lẽ chìa khóa đề cập đến thế giới với những gì kiến ​​thức được mở ra cho nó ….

…Chúa sống sót 78 – Về quyền hạn của Ibrahim bin Saad bin Saifi al-Makhzoumi, một người bạn của Ubaid Ibn Qutham bin Abbas, anh ta nói : Anh ta đã gửi Ubayd Allah bin Qotham cho tôi, người là hoàng tử của Mecca o giữa trưa, anh ta đang ở tại giếng Maymoun trong ngôi nhà của Lababah Bint Ali – tức là Ibn Abdullah bin Abbas – vợ anh ta cô ấy đã ở cùng anh ta Vì vậy tôi đã đến khi anh ta vô cùng hoảng sợ, anh ta nói : Hỡi Abu Ismail, đó là, Tôi thấy Thiên Chúa là tình yêu trong câu nói của tôi , ông ấy đi ra trước mặt một người từ bức tường này nói : Trong khi những người sống dư dật tốt lành, hãy vác gậy của họ đi, tôi đã chết . Anh ta nói : Tôi nói : Không, Chúa đến từ Satan , anh ta nói : Không , bởi Chúa , anh ta nói : Tôi nói : Vienai những người khác , anh ta nói : Ai? Tôi nói : Có lẽ những người khác , anh ta nói như thể bạn trưng bày cô gái Blababh trên , Chúa là người tốt nhất đối với tôi , tôi thề, đã nói những gì chúng tôi ở lại chỉ i tháng hoặc lâu hơn cho đến khi cô ấy chết trước cửa nhà anh ta . Anh ta nói với tôi : Hỡi Abu Ismail , tôi đã nói gì , anh ta nói : Sau đó, chúng tôi đã xây dựng được gửi đến như thế , thời gian Votih nói : cầu Chúa đã đến với khuôn mặt cụ thể đó, anh ta nói : Trong khi khu phố đi ngược lại tốt đẹp phải không về những cây đàn tốt của họ Tôi là Chúa đã chết . Anh ta nói : Không, Chúa muốn . Anh ấy nói : Không có cửa để giải thích cho tôi . Anh ta nói : Chúng tôi ở được một tháng thì anh ta chết . Roy Alvakea ng cho biết Obeid – Allah ibn Qtm – tức là ngày đó đến Mecca – nói : Tôi đã thấy trong một giấc mơ rằng một người đàn ông đứng giữa tay tôi, anh ta nói : Trong khi khu vực lân cận lạc hậu bên phải đã chiếm lấy sự thịnh vượng của họ trên Lutes nói : Tôi nghĩ nó liên quan đến tôi như vậy , và tôi nói : Hãy tự hỏi bản thân mình, sau đó Lababa bint Ali bin Abbas, vợ của anh ấy, nói : Cô ấy ổn với tôi và cô ấy là người chết . Và tôi ở lại hai hoặc ba tháng rồi chết , ổn định sau nhiều tháng hoặc lâu hơn. Nếu Bmak có thể thích đôi bàn tay, anh ta nói : sau đó hãy nói với người đang giữ tranh chấp đã chuyển sang báo động cho người khác sau như thể Kadi Harith bin Abi rất vui khi anh ta nhắc đến họ Vetodjaa anh ta nói với anh ta : hãy bảo vệ bạn Chúa ơi, hỡi Hoàng tử , anh ta nói : Anh ta chết, nhưng anh ta chết ….

…Tầm nhìn về kho báu của cha cô 81 – Anh ta nói : Một người đàn ông nói với tôi rằng tôi không nghĩ đó là một lời nói dối. Anh ta nói : Một người phụ nữ từ thế giới này đã thuê tôi phá dỡ ngôi nhà của cô ấy xây dựng nó bằng một số tiền được biết đến. Vì vậy, khi tôi thực hiện việc phá dỡ, cô ấy bất cứ ai ở với cô ấy đều có nghĩa vụ phải làm như vậy, vì vậy tôi nói : Chúa ơi, tôi có tiền của tôi trong ngôi nhà này, nhưng cha tôi đã chết để lại cho ông ấy. Chúng tôi không tìm thấy nhiều cho ông ấy, vì vậy Tôi sợ tiền của ông ấy bị chôn vùi nên đã tiến hành phá nhà để kiếm đồ. Một số người đã tham dự nói với cô ấy : Bạn đã bỏ lỡ những gì dễ dàng hơn cho bạn hơn thế này . Cô ấy nói : Cái gì vậy? Anh ta nói : Vậy nếu bạn đến máy hỏi anh ta xem tối nay tôi có mang chuyện cho bạn nghe không, có lẽ anh ta sẽ gặp bố bạn và nói cho bạn biết tiền của ông ấy ở đâu, không mệt mỏi hay tốn kém, nên tôi đến gặp ông ấy rồi trở về. tuyên bố rằng anh đã viết tên cô tên cha cô với anh. Khi anh ta đến từ ngày hôm sau để làm việc người phụ nữ đến từ người đàn ông nói : Người đàn ông nói với tôi rằng tôi nhìn thấy bố của bạn nói tiền trong giải lao , ông ấy nói : Vì vậy, chúng tôi đã đào dưới hốc các cạnh của nó cho đến khi có vết nứt. đến gặp tôi, nếu có tiền , anh ta nói : Chúng tôi rất ngạc nhiên người phụ nữ đánh giá thấp những gì tôi tìm thấy nói : Tiền của bố tôi nhiều hơn thế này, nhưng tôi đã quay lại với ông ấy , vì vậy cô ấy đã đi và tôi nói. anh ấy rồi tôi yêu cầu anh ấy quay lại . nó đã đến ngày mai nói : anh ấy nói với cô ấy rằng cha của bạn nói với bạn Ahfra dưới tứ giác Jabiya rằng trong cửa hàng dầu , nói : cô ấy đã mở cửa hàng. Nếu Bjabah vuông góc với Vazlnaha đào bên dưới nó tìm thấy Cozza vĩ đại Vokzth thì miễn là lòng tham muốn tái phạm của họ và tôi đã làm vậy thì cô ấy sẽ quay lại với anh ta, sự u ám Cô ấy nói : Anh ta tuyên bố rằng anh ta đã nhìn thấy anh ta khi nói với anh ta, ~Tôi đã lấy những gì được định sẵn cho cô ấy.~ Đối với những gì còn lại, một yêu tinh từ jinn ngồi trên anh ta bảo vệ tôi khỏi anh ta….

…Nhìn thấy Qur’an . Đối với việc xem Kinh Qur’an, nó được giải thích bởi nhà vua thẩm phán, bất cứ ai dựa o nó với kiến ​​thức sự thông thái. Bất cứ ai nhìn thấy rằng Kinh Qur’an không phải là, đã được đốt cháy hoặc rửa sạch, thì một vị vua, một thẩm phán, hoặc một học giả chết. nếu Sultan thấy rằng anh ta đang viết nó, thì anh ta xuất hiện tri thức công lý, nếu một thương gia thấy anh ta đang viết nó, anh ta đang kiếm tiền bất cứ ai nhìn thấy anh ta đọc kinh Qur’an trong Qur’an hoặc nhìn ở đó nó chỉ ra sự phổ biến kiến ​​thức, sự khôn ngoan công bằng của anh ấy trong việc tạo ra, anh ấy có thể nhận được tài sản thừa kế bất cứ ai thấy rằng anh ấy đã mua một Qur’an, anh ấy sẽ đồng ý với nó theo tôn giáo bất cứ ai nhìn thấy nó rằng anh ấy đã đốt một bản sao của Qur’an, nó chỉ ra sự băng hoại của tôn giáo sự thiếu trí tuệ của anh ta. Còn ai thấy anh ta bán một bản sao thì bị tước đoạt kiến ​​thức, thật đáng khinh bỉ nhục nhã. bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta ăn các giấy tờ của Qur’an thì người đó sẽ được truyền tụng rất nhiều. Người đó chỉ sống một chút, hoặc quan tòa thấy vậy, thì bị mua chuộc trong sự phán xét của mình, ai thấy người đó xé giấy tờ của mình, thì người đó sẽ lười biếng trong việc cầu nguyện của mình. Cộng sự bất cứ ai nhìn thấy anh ta mở Kinh Qur’an Anh ta không tìm thấy chữ viết trong đó, bởi vì không có gì tốt trong đó anh ta có thể muốn người khác sao chép một bản sao cho anh ta có lẽ người khác biết nếu anh ta đến từ gia đình anh ta ai thấy rằng anh ta chấp nhận một bản sao của Kinh Qur’an thì anh ta làm tốt. nếu anh ta thấy rằng anh ta dựa o nó hoặc đặt nó dưới đầu anh ta, nếu anh ta là một trong những người tốt, anh ta sẽ phản đối nó nếu không Vì vậy, anh ta phạm điều không được phép đối với anh ta bất cứ ai thấy rằng Qur’an của anh ta có bị mất, sau đó anh ta quên kiến ​​thức kinh Qur’an, bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã hình thành một Qur’an, sau đó anh ta làm theo sự ủy thác hoặc nhận ủy thác là người mang kinh Qur’an người ta nói rằng Qur’an đã được lưu, bảo mật bảo trì. Cái ác cái ác, bất cứ ai nhìn thấy Mushaf rơi khỏi tay mình hoặc bị tước đoạt khỏi tay mình, nếu nó có công việc, thì người đó bị cô lập khỏi nó, nếu không, thì sẽ không có gì tốt trong đó, còn ai thấy rằng anh ấy đặt Qur’an sau lưng mình sau đó anh ấy trở thành một nhà đổi mới…

…Ngọc trai Nếu những viên ngọc trai được xâu lại, thì trong giấc mơ đó là Kinh Qur’an kiến ​​thức, hoặc một đứa trẻ . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang xuyên một viên ngọc trai, thì người đó giải nghĩa Kinh Qur’an . bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta nuốt ngọc trai hoặc bán chúng, anh ta quên Qur’an . cờ ngọc . ai nhìn thấy mình bán ngọc, người đó sẽ có nhiều kiến ​​thức lớn lên giữa mọi người . Người nào bỏ ngọc o miệng là có đạo tốt . Nếu người ấy thấy mình rải ngọc ra khỏi miệng mà người ta lấy đi, thì người ấy là người phán xét, khuyên người ta người ta được lợi . Còn ai thấy mình mượn ngọc thì sanh ra không còn . Ngọc nhiều phụng mệnh, thừa kế nhiều, thiên hạ phất cờ, đốc có quan, thương nhân buôn bán . Ngọc trai là sự hoàn hảo vẻ đẹp của mọi thứ . Còn ai thấy mình nhai một viên ngọc trai, thì ủng hộ người ta bằng đạo đức giả, vì vậy nếu người đó nôn ra, nhai nuốt nó, thì người đó đang mắc mưu người ta ủng hộ họ . Nếu ngọc trai bị chúng bóc ra ném đi, anh sẽ đào mồ chôn . Nếu anh ta mở một cái tủ lấy ra ngọc trai và đồ trang sức từ nó, thì anh ta sẽ hỏi một nhà khoa học về một vấn đề . ai nhìn thấy những viên ngọc trai cũng cảm thấy thích thú . Ngọc trai là tiền lời tốt . Một chuỗi ngọc trai là một hợp đồng hôn nhân, hoặc một chuỗi tiền, hoặc một con dấu từ Qur’an. bất cứ ai thấy rằng anh ta ném ngọc trai trong phòng tắm, anh ta đọc kinh Qur’an trên đường phố . Người ta nói : Ai thấy mình nuốt ngọc, thì người đó là người có trí tuệ tri thức gìn giữ chúng . Còn ai thấy mình ném ngọc o thùng rác hay nơi nào thì rõ ràng là người ấy sẽ cắm cờ o người không phải người nhà mình . Viên ngọc trai to tốt hơn viên ngọc trai nhỏ . Có lẽ một số lượng lớn cho thấy các surah dài của Qur’an . Ngọc xuyên không biểu thị nô tỳ tiên sinh, ngọc xuyên biểu thị sinh kế cấp bách không mệt mỏi . Có lẽ tầm nhìn của ông cho thấy những giọt nước mắt chảy ra từ mắt, bởi vì họ ví những giọt nước mắt như ngọc trai . Xem thêm vỏ ….

…Pearl Almnzawm : từ chính nghĩa, khoa học kinh Koran . nếu anh ta bị phân tán, thì anh ta là con trai hay con gái, một người hầu gái hay một người hầu gái, để anh ta trở nên như một viên ngọc trai ẩn, như Chúa toàn năng đã nói, cô ấy là người được lưu trữ, sẽ có bằng chứng trong khải tượng điều đó biểu thị một người phụ nữ xinh đẹp hoặc một cô gái nô lệ, nếu ngọc trai là một số lượng không thể phân phối được, nếu số phận vượt quá cho đến khi nó được đo lường hoặc được mang theo với lòng tôn kính, vì đó là nhiều báu vật tiền bạc . Nếu anh ta nhìn thấy anh ta được cho một viên hồng ngọc màu đỏ hoặc xanh lá cây, nó sẽ tấn công một phụ nữ hoặc người giúp việc xinh đẹp . nếu một phụ nữ mang thai sinh ra một cô gái nô lệ xinh đẹp . Nếu viên ruby ​​bị đánh cắp hoặc có hành vi phản quốc, thì người phụ nữ hoặc nô lệ đó sẽ bị cấm làm việc đó . nếu cô ấy khỏa thân với anh ta, thì người phụ nữ mà anh ta tấn công sẽ không chấp nhận rằng cô ấy sẽ chết trước anh ta . số lượng ngọc bích : cho đến khi chúng vượt quá giới hạn, bởi vì chúng là tiền bạc bị phản đối trong tôn giáo, vì bản chất của tên của đá sapphire . hạt : đầy tớ hoặc tiền bạc . bất cứ ai nhìn thấy rằng mình được trao một chiếc nhẫn được niêm phong bằng nó, thì người đó sở hữu thứ mà người đó không sở hữu, thứ mà người đó sở hữu có thể là quyền lực hoặc tài sản, hoặc động vật, đất đai, tiền bạc, hoặc những thứ tương tự . bất cứ ai đánh một chiếc nhẫn khi đang ở trong nhà thờ Hồi giáo, cầu nguyện hoặc trên con đường của Chúa, anh ta nhìn thấy thứ gì đó chỉ ra tiền, thì anh ta đánh tiền hợp pháp tiêu nó cho sự tốt lành của tôn giáo mình . nếu có bất kỳ bằng chứng nào về quyền lực, vua chiến tranh, thì nó sẽ tấn công quyền lực, vua chiến tranh . nếu anh ta thấy rằng chiếc nhẫn của mình bị lấy đi, thì những gì anh ta sở hữu sẽ bị lấy đi từ anh ta . Nếu anh ta thấy đinh hương trong chiếc nhẫn của anh ta là ng từ nó, thì cây đinh hương là khuôn mặt của người mà chiếc nhẫn được gán cho, nếu anh ta thấy rằng anh ta tặng chiếc nhẫn của mình bằng nước hoa từ chính mình, thì anh ta lấy ra một số thứ anh ta sở hữu với lòng tốt . cuốn sách hay, kết luận của nó là tin tức ….

…Người ta kể lại rằng một người đàn ông nói : Tôi thấy tôi cạo trọc đầu một con chim từ miệng tôi chui ra, một người phụ nữ đã gặp tôi và đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, và tôi thấy cha tôi đòi hỏi tôi khẩn cấp, sau đó ông ấy đã nhốt tôi lại. . Vì vậy, anh ta nói điều đó với bạn đồng hành của anh ta, anh ta nói rằng tôi đã lấy nó, đối với con chim đã ra khỏi tôi, linh hồn của tôi, người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, trái đất đang đào bới tôi và tôi vắng mặt. trong đó, đối với việc cha tôi hỏi tôi và sau đó nhốt ông ấy khỏi tôi, ông ấy đang cố gắng để bị ảnh hưởng bởi những gì đã xảy ra với tôi . Sau đó, thị kiến ​​đã bị giết một người tử vì đạo . một người khác thấy như thể anh ta đang dùng tay cạo đầu mình, nên anh ta cắt nó trên đường băng qua nói : Anh trả hết nợ của mình ….

Và trái tim : sự can đảm của con người, sự xuất chúng của anh ấy, sự táo bạo, sự uy nghiêm của anh ấy, sự rộng lượng của anh ấy, sự tàn nhẫn của anh ấy, sự công bình sự thối nát của anh ấy đề cập đến thân thể, vì anh ấy là vua của cơ thể là người quản lý nó . để trái tim ra khỏi bụng là tốt cho tôn giáo chân thành, thả nó ra là một sự chuyển đổi đối với sự thật, người ta nói rằng trái tim chỉ ra người phụ nữ nhìn xa trông rộng, vì cô ấy là người tổ chức công việc của anh ta. Nếu anh ta thấy trái tim mình bị cắt đứt, nếu anh ta bị bệnh, anh ta được chữa khỏi giảm bớt nỗi đau khổ ….

…Khoa học về thể hiện tầm nhìn ước mơ có thể được học hướng dẫn không? Không có gì bí mật đối với bất kỳ ai quan tâm đến nghệ thuật này rằng kiến ​​thức này rất đáng trân trọng, đó là lý do tại sao Đức Chúa Trời biết ơn Nhà tiên tri Yusef của Ngài bằng cách nói Đấng toàn năng [và cũng là Chúa của bạn sẽ trả lời bạn và dạy bạn về cách giải thích về những con bọ hung .. .] , Nhà tiên tri Muhammad của chúng tôi [ hòa bình phước lành đến với anh ấy ] thường bày tỏ tầm nhìn thường hỏi Người đồng hành như Trong hasith of Samra bin Jundub : Khi Nhà tiên tri [ hòa bình phước lành đến với anh ấy ] cầu nguyện o buổi sáng, anh ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình nói : Có ai trong số các bạn nhìn thấy một khải tượng ngày hôm qua không? Thực tế, tôi có quan điểm về vấn đề này. Ý tôi là khả năng học dạy môn khoa học này, tức là nó có thể được học được dạy . ý kiến ​​này có thể lạ đối với một số người; Điều này là do khoa học này giống như cảm hứng sinh lý học hơn, như thể nó bắt chước các sứ giả, vì vậy ông cảm thấy bối rối về vấn đề này, nhưng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ nêu vấn đề này để thảo luận để đề xuất của chúng tôi được khách quan . Đây là điều quan trọng nhất khiến tôi nghiêng về quan điểm này, và tôi đã nói chi tiết về nó trong cuốn sách của mình : Sự thể hiện của tầm nhìn, thuật ngữ đương đại, câu hỏi câu trả lời, tr. 96 , hơn thế nữa, nhà xuất bản : Dar al-Tadmuriyya . Nuclear Com Comments cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đây Samra : cần phải hỏi về tầm nhìn, sáng kiến ​​để giải thích đẩy nhanh ngày đầu tiên, được phép nói về khoa học giải thích Khải Huyền, những thứ tương tự .15 / 30 Ibn Hajar nói, bình luận về cuộc nói chuyện trước đó như trong phần mở đầu 12/437: Cảm ứng Để dạy khoa học về thị giác sự thể hiện của nó, bỏ qua câu hỏi về nó, sở thích của nó vì nó bao gồm quyền truy cập o một số điều chưa thấy bí mật của chúng sinh . Ibn Abd al-Barr cho biết, như trong al- Tamheed 1/313, bình luận về hadith trước đó : hadith này chỉ ra danh dự đức hạnh của kiến ​​thức về khải tượng, bởi vì anh ta [ cầu nguyện của Chúa hòa bình trên anh ta ] chỉ là hỏi về nó để nói với anh ta truyền nó, để những người bạn đồng hành của anh ta biết cách nói về cách giải thích của nó . Sheikh Muhammad ibn Abd al-Wahhab cho biết, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của ông 5/130: Khoa học diễn đạt là một khoa học thực sự mà Đức Chúa Trời ban cho bất cứ ai Ngài muốn những người hầu của Ngài . ông ấy nói ở một nơi khác 5/143: Thuật ngữ tầm nhìn là một khoa học thực sự được Chúa đề cập trong Kinh Qur’an, vì lý do này mà người ta nói : Chỉ những người hiểu biết mới có thể giải thích tầm nhìn , bởi vì nó là một phần của sự mặc khải . Al- Shatibi, cầu Chúa thương xót anh ta, đã cảnh báo trong Al- Muwwafaa 2/415: rằng không có công trạng bức màn nào mà Nhà tiên tri [ cầu cho những lời cầu nguyện của Chúa sự bình an trên anh ta ] đã ban cho ngoại trừ những gì được miễn trừ. ummah đã được ban cho một mô hình, điều này được biết bằng cách xem xét nội tâm, từ đó ông đã mặc khải cho anh ta, ummah của anh ta đã được ban cho khải tượng công bình . Imam Malik nói, anh ta được hỏi : Liệu khải tượng có giải thích o mỗi Chủ nhật không? Anh ta nói : Anh ta chơi với tiên tri, rồi anh ta nói : Chỉ có linh ảnh tốt nhất mới vượt qua được linh ảnh . Nếu anh ấy thấy điều gì tốt, hãy nói với anh ấy, nếu anh ấy thấy điều gì đó không vui, hãy để anh ấy nói điều gì đó tốt hoặc giữ im lặng . Imam Ibn Al-Saadi đã nói trong Tafsir 2/442 của mình : trong số đó có những lợi ích của câu trước : rằng nó có nguồn gốc cho sự diễn đạt của khải tượng, vì tri thức về sự diễn đạt là một trong những khoa học quan trọng mà Chúa cho bất cứ ai mà Ngài muốn . Ông ng nói 2/449: Bao gồm rằng kiến ​​thức về biểu hiện là một trong những ngành khoa học Sharia, và rằng một người sẽ được khen thưởng cho việc học tập giảng dạy của mình . điều cho thấy sự tồn tại của học tập giáo dục giữa những Người bạn đồng hành – Ashraf al-Khalq – là điều đã được chứng minh rằng Umar ibn al-Khattab, có thể Chúa hài lòng với anh ta, được sử dụng để hỏi Asma bint Umais al- Khatha’a’miya về sự thể hiện của tầm nhìn như trong Tahdheeb al-Tahdheeb của Ibn Hajar 12/399. Ibn Saad đã đề cập trong al- Tabaq 7/124: Cho biết bin al-Musayyib là người đã vượt qua mọi người đến tầm nhìn, điều này được lấy từ Asmaa Bint Abi Bakr, tên của anh ta lấy anh ta từ cha cô ấy là Abu Bakr, Abu Bakr lấy kiến ​​thức này từ Sứ giả cao quý, người đã từng cho anh ta đôi khi vượt qua một số Hình ảnh, anh ta sửa anh ta đôi khi, anh ta có thể nhầm anh ta như bất kỳ giáo viên học sinh nào của mình, học sinh này thông thạo nhiều tình huống mà anh ta được kiểm tra, do đó, chúng tôi tìm thấy anh ta sau một thời gian, anh ta đang bày tỏ một khải tượng mà Sứ giả đã thấy, Sứ giả nói với anh ta với sự ngưỡng mộ về biểu hiện của anh ta : Tương tự như vậy, nhà vua đã nói . Nhưng nó ng xảy ra với anh ấy rằng tôi đã phạm sai lầm trong ijtihad của anh ấy, Sứ giả [ cầu Chúa cầu nguyện bình an cho anh ấy ] đã không khen ngợi anh ấy, đúng hơn là anh ấy đã làm sai. Vì vậy, ông đã nói với anh ta một lần sau khi anh ta chuyển qua anh ta : Hãy nói cho tôi biết, Hỡi Sứ giả của Chúa, của cha tôi, bạn sai hay sai? Nhà tiên tri nói : Bạn đánh một số và bạn đánh trượt cái kia . Aisha, có thể Chúa hài lòng với cô ấy, ng có thái độ giáo dục với cha cô ấy, vì vậy cô ấy đã trình bày thị kiến ​​cho anh ấy, anh ấy đã có một số tình huống với Sứ giả của Chúa [xin Chúa cầu nguyện bình an cho anh ấy ] . Vì vậy, một lần cô đã bạo hành khi bày tỏ với một phụ nữ rằng chồng cô sắp chết sinh ra một đứa trẻ, người đã bị sai khiến bằng cách nói : [ Hỡi Aisha, nếu bạn bày tỏ linh ảnh với tín đồ, thì hãy bày tỏ điều đó với anh ta. trong lòng tốt ….] nhân chứng từ hadith đã yêu cầu Aisha tuân theo một cách tiếp cận cụ thể để diễn đạt, đó là sử dụng nó cho mục đích tốt . Imam Ibn Khaldun đã nêu trong phần giới thiệu của mình, tr. 389, rằng kiến ​​thức này là một trong những khoa học Sharia, đó là một sự tình cờ trong tôn giáo khi các khoa học trở thành hiện vật người ta viết về nó, sự thể hiện của nó được tìm thấy ở những người tiền nhiệm hậu thế, kiến ​​thức này vẫn được truyền giữa các bậc tiền bối ….

…Al-Kirmani: Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đánh một viên ngọc trai màu dao cạo, người đó sẽ giải thích việc đọc Kinh Qur’an hoặc dạy nó, ng như kiến ​​thức . nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đánh một viên ngọc trai rải rác, thì anh ta sẽ đánh trẻ em hoặc thanh niên, bởi vì Chúa toàn năng nói rằng sẽ có trẻ em được trường sinh . nếu những viên ngọc trai ở trong chúng ta, thì nó được giải thích bởi phụ nữ hoặc những người phụ nữ tốt xinh đẹp, bởi vì Chúa toàn năng nói Hor Ain giống như những viên ngọc trai ẩn . nếu những viên ngọc trai lớn, thì điều đó cho thấy rằng sẽ đạt được một kế sinh nhai, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói rằng ngọc trai, san hô tầm nhìn của những viên ngọc trai, nếu chúng bị trói chặt, sẽ thoát ra khỏi chúng, thì điều đó được giải thích với nỗi buồn . ai thấy rằng mình nuốt một viên ngọc trai, đó là trí tuệ kiến ​​thức mà người đó giữ gìn . Còn ai thấy ngọc ra khỏi đó, thì người ấy là lời lẽ công bình, đạo hiếu . Còn ai nhìn thấy ngọc trai xếp trên thùng rác hoặc ở nơi không cần thiết thì sẽ giễu cợt lá cờ . Còn ai thấy mình đánh ngọc trai và đốt nó như lửa thay cho củi, thì người đó hiểu rằng người ấy đang mang một người đến một vấn đề thúc giục người đó làm điều đó theo lời lẽ công bình ….

…Nước trái cây nước trái cây : rất tốt, vậy ai đảm nhận điều đó trong giấc mơ, tôi sẽ xem xét tình trạng của người đó, nếu người đó nghèo, người đó sẽ giàu có, nếu thị kiến ​​của người đó đối với công chúng như đang vắt nho hoặc lấy dầu hoặc những thứ khác ở mọi nơi, chúng rất màu mỡ được thả ra . Nếu anh ta thấy mình bị bệnh hoặc bị tù, thì anh ta thoát khỏi tình trạng của mình bằng cách để cho áp lực từ việc giam cầm của mình, còn nếu anh ta thấy mình có trả hoặc nợ thì anh ta phải trả hưởng lợi từ nó . nếu anh ta nhìn thấy điều đó, người tìm kiếm tri thức Sunnah sẽ hiểu anh ta bóp chết ý kiến ​​của anh ta khỏi lồng ngực . nếu anh ta coi đây là một cuộc sống độc thân, anh ta kết hôn, thì tinh trùng của anh ta sẽ xuất ra anh ta thụ tinh cho sinh kế của mình . Nếu nước trái cây quá nhiều, ông ấy có sung, rượu vang hoặc sữa với sultan . bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta vắt nho làm rượu, anh ta đã được sủng ái với Sultan nhận được tiền cấm cho câu chuyện của Joseph, hòa bình cho anh ta ….

…Abu Sa`id, nhà thuyết giáo, nói trong tầm nhìn của những viên ngọc trai, ông ấy nói rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin, ông ấy nói, khi người ngủ thấy hai người đàn ông đưa o miệng mình những viên ngọc trai, một người trong số họ đi ra nhỏ hơn cái gì. anh ta đi o, người kia đi ra lớn hơn anh ta o, vì vậy anh ta nói: Về phần ai tôi thấy anh ta đi ra nhỏ, bạn đã thấy điều đó cho tôi, tôi gần đây hơn những gì tôi đã nghe như những gì tôi thấy nó đã đi ra Vì vậy, tôi thấy nó về hai kẻ nói dối nói nhiều hơn những gì họ nghe, viên ngọc trai trong phần diễn giải biểu thị kinh Qur’an kiến ​​thức. Cho nên ai thấy như xỏ ngọc, xỏ nhiều kiến, truyền nhiều cho người, nhét ngọc o miệng là chỉ đạo lành .)…

…Lời Ngài là đất lành, Ngài đã thắng điều thiện trong thế gian tôn giáo này, từ lời Ngài là đất có lời quở trách, hãy kính sợ Đức Chúa Trời toàn năng, vì tiền bạc bị cấm đoán . Nếu anh ta nhìn thấy một vùng đất bị gập lại trên người dân, thì đó là sự chết, hoặc một cuộc chiến với cái chết của người dân nhiều như nó đã được xếp lại, hoặc họ bị đau khổ, hạn hán hoặc đau khổ . Ở dưới đất, hay rụng tay khỏi đất, thì trở nên nghèo nàn, nếu ốm, chết trở nên dơ bẩn . Còn ai thấy mình vắng mặt trên trần gian không thấy lỗ hổng ở đó, thì đó là hành trình truy sát thế gian, người đó sẽ chết trong hành trình đó . ai nhìn thấy trái đất được xếp lại cho mình, người đó sẽ chết nhanh chóng . Còn ai thấy anh ta đi từ đất này sang đất khác để đi về, anh ta đi quanh vợ hoặc người giúp việc của mình . Còn ai nhìn thấy đất nuốt chửng nó nới lỏng nó, nếu nó là ác, thì đó là hình phạt dành cho nó . Còn ai thấy đất nuốt chửng mà không phân hủy, thì sẽ đi xa . Còn ai thấy đất rung chuyển giáng đòn, thì đó là tai họa ảnh hưởng đến vùng đất đó từ chính quyền của nó, hoặc lạnh, nóng, hạn hán, hoặc sợ hãi lớn . bất cứ ai nhìn thấy trái đất bị chia cắt một con bò sát xuất hiện từ nó mọi người nói chuyện, thì người đó sẽ thấy điều gì đó khiến người đó ngạc nhiên, có lẽ điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã gần kề, có lẽ đó là một câu thơ chung chung xuất hiện những người được xem xét . Và trái đất chỉ thế giới theo mức độ rộng lớn, rộng lớn, hẹp nhỏ của nó . Vùng đất nổi tiếng cho biết thành phố mà nó tọa lạc, con người cư dân của nó . nếu anh ta thấy như thể trái đất bị tách ra, thì một người trẻ xuất hiện từ nó, một sự thù địch xuất hiện trong dân chúng, nếu một người đàn ông già đi ra, họ sẽ hạnh phúc đạt được màu mỡ, còn nếu nó tách ra không có gì xảy ra ra khỏi nó, không có gì xâm nhập o nó, một tai nạn xấu xa đã xảy ra trên mặt đất, nếu bảy người thoát ra khỏi nó, nó cho thấy sự xuất hiện của một kẻ thống trị bất công. Nó đang sống nó là nỗi day dứt thường trực trong lĩnh vực đó. Nếu trái đất chia cắt với thảm thực vật, con người sẽ có được màu mỡ. Nếu anh ta thấy mình đang đào đất ăn của nó, anh ta sẽ kiếm được tiền bằng cách gian dối, việc đào là gian dối . ai dùng chính tay mình mà gấp đất lại, thì sẽ làm vua . Người ta nói : Đất sụp đổ để lại di chứng của thương tích . Đất chật, người ở chật hẹp . nhờ lời Ngài, đất lành, người ấy đạt được điều thiện trong thế gian tôn giáo, từ lời Ngài là đất có lời chê trách, hãy kính sợ Đức Chúa Trời toàn năng, vì tiền bạc bị cấm đoán . Nếu anh ta nhìn thấy một vùng đất bị gập lại trên người dân, thì đó là sự chết, hoặc một cuộc chiến với cái chết của người dân nhiều như nó đã được xếp lại, hoặc họ bị đau khổ, hạn hán hoặc đau khổ ….

…Ảnh khỏa thân biểu thị trong giấc mơ sự toàn vẹn của nội tâm, hoặc những gì liên quan đến sự hối tiếc . Còn ai thấy anh cởi quần áo, kẻ thù xuất hiện với anh không công khai thù hằn mà tỏ ra thân thiện, khuyên nhủ . Nếu anh ta thấy anh ta khỏa thân trong một diễn đàn, anh ta sẽ bị lộ . Còn ai thấy mình ở trần, không sờ soạng vùng kín, không xấu hổ với thiên hạ thì phóng đại sự việc lên cho mệt . Còn ai thấy mình ở trần thì xấu hổ với thiên hạ mà xin lấy áo che thân, nếu thua trở nên tội nghiệp . Nếu anh ta nhìn thấy mọi người nhìn o sự khỏa thân của mình, thì anh ta sẽ bị lộ . Có lẽ ảnh khỏa thân cho thấy người vợ đã ly hôn hoặc cái chết của cô ấy . bất cứ ai lột quần áo của anh ta là một wali cô lập, nếu bệnh nhân thấy rằng anh ta bị lột một bộ quần áo màu ng, người đó chỉ ra rằng anh ta đã phục hồi, ng như chiếc váy màu đỏ đen . người ta nói rằng : Ảnh khỏa thân cho thấy anh ta vô tội trước lời buộc tội, nếu người nô lệ thấy rằng anh ta đã bị tước quyền phóng thích người chết nếu anh ta được nhìn thấy khỏa thân, anh ta bị che kín bộ phận riêng tư của mình trong khi cười, cho thấy niềm vui của anh ta . bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang khỏa thân trong khi anh ta có liên quan, anh ta sẽ được thả ra . Và khỏa thân cho những người thờ cúng để tăng thêm tính tôn giáo sự tốt đẹp của họ . Sự khỏa thân của một người đàn ông là một cuộc hành hương nếu có một nhân chứng tốt trong khải tượng . Ảnh khỏa thân biểu thị mặc quần áo mới, vì vậy bệnh nhân khỏa thân mặc quần áo của anh ta họ lấy nó ra khỏi người anh ta vì không thích nó, sau đó anh ta chết . Người phụ nữ khỏa thân đang chia tay nhà mình ….

bất cứ ai nhìn thấy nhạc cụ của ai đó trong cổ của mình hoặc nó là của người khác, thì không có gì tốt trong họ ….

…Còn trái tim, đó là tâm trí của một người, trí tuệ của người đó, trí tuệ của người đó đạo của người đó. Bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zayn hoặc Shin, sau đó cách giải thích của anh ta trong đó một số người trong số họ nói rằng nếu một người nhìn thấy trái tim, thì đó là tôn giáo tốt lý trí tốt, còn ai nhìn thấy trái tim của mình bị bắt cóc bỏ đi từ đó là bốn khía cạnh của nỗi sợ hãi nghiêm trọng, sự điên cuồng, sự băng hoại của tôn giáo sự xuất hiện của tai họa. Đen bị che bởi một tấm màn, anh ta bị lạc khỏi sự thật nhiều tội lỗi…

…Tỏi là tiền cấm trong mộng, lời nói xấu xa, ghê tởm chủ nhân của nó đổi thiện thành ác, nên ai ăn tỏi trong giấc ngủ thì sợ nó khen xấu xa, ăn chín thì ăn năn tội vô luân, trở lại sau một sai lầm . Ăn tỏi chỉ là một hướng dẫn tốt cho bệnh nhân . Ai nhổ tỏi là bị người thân hại, nhổ củ ng vậy . Người ta nói : Hành tỏi giải sầu ….

…Hiếm khi có một người phụ nữ đến gặp Ibn Sirin cô ấy nói rằng, tôi nhìn thấy hai viên ngọc trai trong phòng của tôi, trong đó có một viên ngọc trai lớn hơn viên ngọc trai kia, vì vậy chị gái tôi đã yêu cầu tôi đưa một trong hai viên ngọc trai và tôi đã tặng cô ấy viên nhỏ nhất. . Anh ấy nói nếu bạn tin o tầm nhìn của mình, bạn đã học được hai surah, một trong số đó dài hơn người kia, chị gái của bạn đã dạy cái ngắn, cô ấy nói, là đúng ….

…Người ta nói rằng việc băng qua đường cần phải hỏi một người có tầm nhìn đã quên nó khi anh ta thức dậy sau giấc ngủ của mình xem anh ta tìm thấy tình trạng của mình như thế nào. Nếu người ấy tìm bàn tay mình trên các ngón tay, thì người ấy đã thấy những cây nhỏ, nếu tìm thấy chúng trên lưng, thì người ấy sẽ thấy một vật hiển nhiên, nếu tìm thấy chúng ở bên cạnh mình, thì người đó sẽ thấy một người đang nằm. , nếu anh ta tìm thấy chúng trên xương sườn của mình thì anh ta sẽ thấy Nếu một người phụ nữ tìm thấy nó trên mặt anh ta, thì anh ta sẽ thấy một cái thùng rác, nếu anh ta tìm thấy nó trên đầu của mình, thì anh ta sẽ thấy một cái cột lớn hoặc một cây lớn, nếu anh ta tìm thấy nó trên đùi, thì anh ta sẽ thấy một cây cao nếu anh ta tìm nó trên đầu gối của mình, thì anh ta sẽ thấy một dòng sông, nếu anh ta tìm nó trên ngón chân của mình, thì anh ta sẽ có nhìn thấy một khu rừng nhỏ ….